Bật mí cách bố trí mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp, tiện nghi, đẳng cấp nhất TIN333038

Chuẩn bị xây nhà, tìm kiếm những ý tưởng xây dựng từ kiến trúc, cho đến diện tích, cách thức bố trí mặt bằng công năng.... đều khiến chủ đầu tư phải đau đầu. Vẻ đẹp kiến trúc được ví như nét đẹp hình thể, còn bố cục công năng sử dụng được coi như nét đẹp tâm hồn của một người ấy vậy! Chính vì thế, việc bố trí mặt bằng, đặc biệt là cách bố trí mặt bằng biệt thự hiện đại như thế nào thực sự quan trọng và cần thiết. 

  •  
Các mẫu nhà 3 tầng giá rẻ đáng xây dựng 2018
  •  
Ngắm vẻ đẹp kiến trúc nhà 3 tầng đẳng cấp
  •  
Dễ dàng sở hữu các mẫu thiết kế nhà ngói xanh đẹp

Mặt bằng nhà ở là gì? Thế nào là mặt bằng biệt thự hiện đại?

Mặt bằng là hình cắt bằng của ngôi nhà. Mặt bằng thu được là lát cắt của một mặt phẳng quy ước ( song song với mặt đất) cắt qua ngôi nhà, cao hơn mặt sàn( nền) khoảng từ 1- 1.5m. Mặt bằng biểu hiện vị trí, kích thước các phòng, mối tương quan giữa các phòng chức năng... và vì thế, chủ đầu tư có thể hình dung rõ ràng nhất được cách thức bố trí của ngôi nhà của mình trước khi xây dựng và hoàn thiện ra sao!

Mặt bằng biệt thự hiện đại cũng giống như nhiều mẫu thiết kế, bản vẽ công năng sử dụng của những ngôi nhà với những phong cách kiến trúc khác. Tuy nhiên, đối với cách thiết kế mặt bằng biệt thự hiện đại cũng có một số điểm đặc trưng khi bố cục thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, vẫn phải tuân thủ những nguyên tắc thiết kế mặt bằng nhà ở chung, những nguyên tắc trên có thể bao gồm 2 yếu tố chính là sự lưu thông và yêu cầu của người sử dụng.

+ Thứ nhất: Sự lưu thông: Khi bố trí mặt bằng công năng sử dụng, đặc biệt là mặt bằng nhà biệt thự hiện đại, thì không gian giao thông đi lại đóng vai trò rất quan trọng, quyết định đến tính tiện nghi, thoải mái cho quá trình sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Không gian giao thông trong nhà phải đảm bảo được sự lưu thông, trong đó, lưu thông thông suốt theo phương ngang và phương dọc (Cầu thang) cần được thiết kế chính xác và tiện dụng. Sự lưu thông từ cửa vào đến sân vườn, theo phương ngang qua toàn bộ không gian các phòng sinh hoạt. Các phòng chức năng đều có không gian vào- ra thuận tiện.

Lưu thông theo chiều dọc thể hiện ở cầu thang thông tầng ( đối với các thiết kế nhà 2 tầng trở lên) là rất cần thiết. Cầu thang được tính theo mỗi nhịp, có thể là 17 hoặc 21  hoặc 25 bậc tùy thuộc vào chiều cao của nhà. Vị trí cầu thang có thể được đặt trong nhà, hoặc ngoài nhà sao cho thuận tiện trong khâu di chuyển, đồng thời đáp ứng được ý đồ thiết kế của từng gia đình.

+ Thứ hai: Thiết kế mặt bằng biệt thự hiện đại phù hợp với nhu cầu của con người: Ở đây là những người sống trong ngôi nhà trực tiếp đó như thế nào! Khi thiết kế, chuẩn bị thiết kế cho nhà ở, yêu cầu của người sử dụng luôn được đặt lên hàng đầu. Yêu cầu sử dụng có thể tóm tắt được là số phòng chức năng sử dụng trong phòng đó như thế nào, yêu cầu của chủ nhà thường dựa vào thực tế số lượng thành viên và ý thích, thói quen sinh hoạt của từng gia đình. 

Bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế của nhà mình để đưa ra những yêu cầu thiết kế để kiến trúc sư đáp ứng thực hiện, giải quyết những khó khăn mà bạn đang gặp phải khi lên ý tưởng thiết kế, sắp xếp bố cục công năng sử dụng cho gia đình mình. 

Yêu cầu thiết kế mặt bằng biệt thự hiện đại- Những khó khăn chủ nhà thường xuyên gặp phải trong quá trình chuẩn bị thiết kế mặt bằng

Chúng tôi đã trực tiếp làm việc và tiếp xúc với rất nhiều khách hàng của mình có mong muốn thiết kế mặt bằng biệt thự hiện đại, hơn ai hết, chúng tôi hiểu được những khó khăn mà khách hàng của mình gặp phải trong quá trình lên ý tưởng thiết kế nhà ở, mặt bằng biệt thự hiện đại của mình:

- Vì chưa có kinh nghiệm nên khi tính toán, chủ nhà thường xuyên mong muốn số lượng phòng ốc, không gian rộng rãi mà chưa tính toán được hết diện tích thực tế của mình không thể đáp ứng đủ: Đây là trường hợp thường xuyên tôi gặp phải khi gặp những yêu cầu thiết kế thiết kế của khách hàng, thường là nếu có 100m2 thì chủ nhà đều tính diện tích các phòng cộng lại cho đủ 100m2 kiểu như : 1 phòng khách 20m2, 2 phòng ngủ 40m2, và 1 phòng bếp ăn 20m2, là đủ cho không gian 100m2 sàn. Cách tính như vậy thường xuyên xảy ra và đến khi xây dựng, chủ nhà mới vỡ lẽ rằng mình còn chưa tính diện tích các khoản giao thông, ban công, đi lại.... 

- Bố trí vị trí các phòng không hợp lý. Đương nhiên, việc bố trí các phòng chức năng không mang lại hề đơn giản, do thiếu kinh nghiệm thực tế mà nhiều gia đình để các phòng ở vị trí không thích hợp, dẫn đến những thói quen sinh hoạt bị lệch lạc, không tiện nghi. 

- Làm sao để bố trí công năng sử dụng hài hòa với kiến trúc: Điều này lại càng khó đối với việc bố trí mặt bằng biệt thự hiện đại. Kiến trúc hiện đại yêu cầu các mảng miếng, hình khối rõ ràng, nhưng có tính kết nối chặt chẽ với nhau. Do đó, để có thể có được không gian thoải mái nhất.

Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh

Gợi ý những cách thiết kế mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Những cách thiết kế mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp dưới đây đều là những công trình nhà ở thực tế, được kiến trúc sư tính toán các phương án thiết kế, bố cục sao cho phù hợp và hài hòa nhất với các không gian kiến trúc từ ngoại thất cho đến nội thất. Đặc biêt, việc bố trí công năng sử dụng của các ngôi nhà từ nhà vườn 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng như thế nào cũng được thể hiện rõ trong các bản vẽ thiết kế mặt bằng dưới đây:

Bản vẽ 1: Thiết kế mặt bằng biệt thự hiện đại 1 tầng 160m2 có 4 phòng ngủ

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mặt bằng nhà biệt thự hiện đại 1 tầng mái bằng đẹp.

Công năng sử dụng của ngôi nhà thể hiện rõ ràng ở mặt bằng biệt thự hiện đại 1 tầng bao gồm các phòng chức năng: Tầng 1: 1 Phòng khách: 35m2. Phòng ngủ 1: 18m2. Phòng ngủ 2: 16m2. Phòng ngủ 3: 12m2. Phòng ngủ 4 : 14m2. Phòng bếp + ăn: 23m2. WC1: 5.8m2. WC2: 5m2. Diện tích sử dụng tối đa của ngôi nhà 160m2, bao gồm 4 phòng ngủ. Các phòng chức năng bao quanh thể hiện được sự rộng rãi, thoáng mát. Không gian kiến trúc hiện đại đề cao sự thoáng mát, tính kết nối giữa các phòng, đồng thời, có hành lang, không gian giao thông giúp việc đi lại thuận tiện và dễ dàng hơn!

Chi tiết xem tại: Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ

Bản vẽ thiết kế số 2: Mẫu mặt bằng nhà biệt thự hiện đại đẹp 2 tầng

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng tổng thể của mẫu nhà 2 tầng hiện đại của anh Hoàng Minh Đông

Ngôi nhà biệt thự hiện đại cũng cần được đặt trong không gian tổng thể sân vườn được quy hoạch một cách rõ ràng và chính xác nhất. Bạn có thể thấy được kiến trúc hiện đại cũng cần tối đa những khoảng không gian kết nối với thiên nhiên một cách tối ưu nhất. Không gian của bể bơi, sân vườn gara ô tô là những không gian kết nối, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối không gian sử dụng cho bản vẽ mặt bằng biệt thự hiện đại 2 tầng này!

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp 2 tầng mái bằng

Với diện tích sàn tầng 1 là 100m2, các phòng chức năng trong ngôi nhà được sắp xếp vị trí như bản vẽ bao gồm: Tầng 1: Sảnh tầng 1: 12.5m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp: 18m2, Phòng ngủ 1 13.8m2, WC1: 4.8m2. Có thể thấy, khoảng không gian của sảnh tầng 1 được để với diện tích sử dụng rộng rãi, Sảnh rộng, có tính kết nối giữa phòng khách và bếp, điều này khiến cho các khoảng không gian trong nhà có thêm ánh sáng, diện tích sử dụng rộng rãi, thoáng mát hơn!

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của ngôi nhà bao gồm:  WC2: 4.8m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 21.5m2, Phòng ngủ 3: 13.8m2, Phòng thờ 10.5m2, Phòng đọc: 9m2, Ban công 9m2. Đối với kiến trúc hiện đại, các khoảng không gian thông tầng, ban công đua ra rất rộng rãi và thoáng mát, tạo kiến trúc cho ngôi nhà hiện đại. Các mảng, khối kiến trúc không rõ ràng cũng là một trong những đặc trưng trong kiến trúc hiện đại mà bạn sẽ thấy được. 

Mẫu số 3: Mẫu mặt bằng biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng biệt thự hiện đại 2 tầng diện tích 90m2 1 mặt tiền

Tận dụng tối đa diện tích sử dụng của mảnh đất để thiết kế nhà hiện đại 2 tầng. Trên lô đất rộng 20x9m, 1 khoảng sân phía trước nhà ở được dành cho việc để ô tô, sân chơi. Không gian sử dụng của tầng 1 được dành cho các phòng chức năng: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung và 1 phòng giặt đồ. Khu vực cửa sau cũng rất thông thoáng, thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển, sinh hoạt trong gia đình!

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Bản vẽ mặt bằng biệt thự hiện đại 2 tầng tầng 2

Không gian sử dnjg của tầng 2 nhà biệt thự hiện eddjai 2 tầng bao gồm các phòng: 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, 1 phòng làm việc, 1 sân chơi. Sân chơi của các mẫu nhà biệt thự hiện đại thường được đặt ở ban công, đây cũng là nơi bạn có thể đặt 1 bộ bàn trà nhẹ nhàng, để cùng các thành viên trong gia đình thưởng thức những thức trà buổi sáng sớm đầy bình yên và hạnh phúc. 

Tham khảo thêm: thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng

Mẫu số 4: Bản vẽ mặt bằng biệt thự hiện đại 2 tầng 1 tum sang trọng và ấn tượng

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng tổng thể; Thiết kế nhà 2 tầng 1 tum đẹp hiện đại

Ngôi nhà hiện đại 2 tầng với các khối hiện đại đầy ấn tượng và mới mẻ, được xây dựng trên lô đất rộng 500m2 ở huyện Sơn động tỉnh Bắc Giang cũng khiến cho những ai yêu thích kiến trúc hiện đại phải thích thú. Nhìn vào bản vẽ tổng mặt bằng, bạn có thể thấy, vị trí của ngôi nhà được đặt ở trong cùng của mảnh đất, được xây dựng trên mảnh đất hình thang vô cùng đẹp và ấn tượng. Khoảng không gian sau nhà có bố trí cây xanh, tiểu cảnh phong thủy đẹp hài hòa với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà hiện đại này!

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 tầng 1 tum diện tích 100m2 đẹp

Không gian sử dụng của tầng 1 ngôi nhà bao gồm các phòng chức năng sau: Tầng 1: Sảnh trung tâm (7.5m2), Phòng khách (34m2), Tiền sảnh (6m2), Phòng ăn ( 16.5m2), Phòng ngủ 1 (13m2), WC (4m2).

Vị trí cầu thang được đặt ở phía trung tâm của ngôi nhà, tạo nên khoảng không gian yên bình, rộng rãi và có tính kết nối với xung quanh. Bố trí công năng sử dụng cho nhà ở hiện đại luôn cố gắng đề cao các khoảng không gian mở, kết nối với thiên nhiên và đem lại các khoảng không gian sử dụng rộng rãi, thoải mái nhất cho công trình. 

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 tầng bao gồm các phòng:  Phòng ngủ 2 (13m2), Phòng ngủ 3(16m2), Phòng ngủ 4 ( 18m2), Phòng thờ (13m2), WC3 (4m2), WC4 (6m2), Ban công (6m2)

Xem thêm: thiết kế biệt thự mini 2 tầng

bản vẽ mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng tum: Mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp

Không gian sử dụng hiện đại của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum này có thể được tận dụng tầng tum tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng riêng của từng gia đình. Thông thường, tầng này thường được dành làm kho, phòng thờ, sân phơi... để giảm áp lực công năng sử dụng cho các phòng tầng dưới. 

bản vẽ mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng mái: Mẫu thiết kế mặt bằng biệt thự hiện đại 2 tầng 1 tum đẹp

Mẫu số 5: Ngắm mẫu thiết kế nhà mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng

bản vẽ mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng 1 tum đẹp

ngôi nhà hiện đại được xây dựng trên lô đất rộng 800m2 khá xộc xệch. Kích thước nhà ở 15x11m phù hợp với nhu cầu sử dụng và hiện trạng của lô đất xây dựng. Không gian bao quanh ngôi nhà được dành cho sân và vườn để trồng cây xanh, tạo khoảng không gian xây dựng hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà. 

bản vẽ mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Bản vẽ mặt bằng nhà biệt thự hiện đại 2 tầng 1 tum đẹp

Diện tích sàn nhà 115m2 bao gồm các phòng chức năng: Sảnh: 10m2, Phòng khách: 26m2, Phòng bếp + ăn: 16m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 4.2m2, WC2: 3.5m2, Cách bố trí mặt bằng công năng phi đối xứng, các phòng chức năng rộng rãi, đêu có mặt tiếp giáp với không gian bên ngoài cũng là ưu điểm của các mẫu nhà biệt thự đẹp này!

bản vẽ mặt bằng biệt thự hiện đại đẹpMặt bằng biệt thự hiện đại 2 tầng 1 tum

Công năng sử dụng tầng 2 được bố trí như sau: Ban công: 8.1m2, Phòng sinh hoạt chung: 26m2, Phòng ngủ 3: 17.5m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng ngủ 5: 17.5m2, Wc3:3.5m2, WC4: 4.5m2

bản vẽ mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng tum: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 tầng 1 tum đẹp vô cùng ấn tượng

Công năng sử dụng hiện đại của ngôi nhà 2 tầng 1 tum bao gồm các phòng chức năng như sau: Ban công: 6m2, Phòng thờ: 16.5m2, Sảnh tầng: 4.3m2, Sân chơi, khu giặt phơi.

Mẫu số 6: Ngắm mẫu thiết kế mặt bằng biệt thự hiện đại 3 tầng

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng biệt thự hiện đại 3 tầng

Một trong những không gian không thể thiếu được trong những mẫu thiết kế nhà hiện đại ngày nay là không gian của gara ô tô. Gara có thể được đặt bên trong, hoặc bên ngoài tùy thuộc theo mong muốn của chủ đầu tư và thực tế đất xây dựng cho phép. Tuy nhiên, trong thiết kế, các mẫu nhà biệt thự hiện đại thường định vị luôn vị trí của gara trong bản vẽ để dễ dàng cho việc di chuyển và thi công. 

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mẫu mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng sang trọng

Xem thêm: hình ảnh nhà thực tế 1 tầng

Mẫu số 7: Ngắm các mẫu bản vẽ mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 

mặt bằng nhà biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mặt bằng biệt thự hiện đại 3 tầng

Khoảng không gian của phòng khách luôn được dành cho diện tích sử dụng rộng rãi nhất để đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ, ánh sáng, không gian.

mặt bằng nhà biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp sang trọng

mặt bằng nhà biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng sang trọng

Mẫu số 8: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại đẹp mặt tiền 10m

mặt bằng nhà biệt thự hiện đại

Tổng mặt bằng biệt thự hiện đại được quy hoạch trên lô đất rộng 600m2

Diện tích của ngôi nhà 130m2/sàn được đặt gọn gàng trong mảnh đất xây dựng 600m2 của gia đình anh Khoa ở Hà Nội. Có thể thấy, không gian hiện đại của ngôi nhà được làm đẹp hơn hẳn nhờ hệ thống cây xanh, sân vườn, tiểu cảnh nước và sự xuất hiện đầy ấn tượng của không gian bể bơi sang trọng, hiện đại này. Các không gian sống được bố trí khoa học và thẳng thắn, giúp mang lại không gian sống khoa học phục vụ nhu cầu sinh hoạt và sử dụng của các thành viên trong gia đình. 

mặt bằng nhà biệt thự hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế mặt bằng biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng

Không gian sử dụng tầng 1 của ngôi nhà bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng Khách( 34.6m2), Không gian ăn ( 13.5m2) Không gian bếp ( 14.6m2), Phòng ngủ 1( 19.8m2), WC (6.9m2).

mặt bằng nhà biệt thự hiện đại

Mặt bằng biệt thự hiện đại 3 tầng có gì đặc biệt?

Không gian sử dụng tầng 2 của ngôi nhà bao gồm:  Phòng ngủ 2 ( 30m2), Phòng thay đồ( ở phòng ngủ 2- 7.8m2), WC ( trong phòng ngủ 2- 13.8m2), WC ( 7.7m2), Sảnh tầng 2 ( 7.2m2), Phòng ngủ 3( 21.3m2), Sân Chơi ( 19.8m2), Phòng ngủ 4 ( 224.1m2), WC 4 ( 6.9m2), Ban công phía sau ( 11.5m2). Bao quanh 2 mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại là không gian của ban công bên ngoài. Việc đua ban công nhằm tạo khối kiến trúc cho ngôi nhà, mang lại sự rộng rãi và thoáng đẹp cho kiến trúc của công trình.

mặt bằng nhà biệt thự hiện đại

Mặt bằng tầng 3: Mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 3 tầng bao gồm:  SẢnh tầng 3 ( 15.5m2), Sân chơi ( 45.6m2), Phòng thờ ( 16m2) 

Mẫu số 9: Bản vẽ mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp  3 tầng kết hợp kinh doanh

mặt bằng nhà biệt thự hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đai 3 tầng kết hợp kinh doanh

Không gian sử dụng hiện nay không thể nhắc đến các phòng chức năng phục vụ cho nhu cầu hiện đại của con người, , và nhu cầu kinh doanh là một trong số những yêu cầu không thể thiếu được, đặc biệt là nhưng ngôi nhà ở phố. Do đó, việc thực hiện thiết kế, bố trí mặt bằng biệt thự hiện đại kết hợp kinh doanh, vừa để ở lại là một trong số những yêu cầu làm khó với nhiều nhà. Bởi không chỉ thiết kế không gian để việc kinh doanh của nhà mình trở nên hiệu quả, mà việc bố trí công năng sử dụng cũng cần phải thoáng mát, tiện nghi như những ngôi nhà ở thông thường khác. Tận dụng vị trí cũng như kiến trúc thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền để tạo nên khoảng không gian sống thuận tiện và thoải mái nhất dành cho gia đình của mình. 

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp

 

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mẫu mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng sang trọng

Mẫu 10: Ngắm mẫu thiế kế mặt bằng biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại đẹp

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng nhà biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mẫu mặt bằng tầng 2 mẫu nhà biệt thự hiện đại 3 tầng

mặt bằng biệt thự hiện đại

mặt bằng nội thất tầng 3 mẫu nhà biệt thự hiện đại đẹp

mặt bằng biệt thự hiện đại

Bản vẽ mặt bằng mái của mẫu thiết kế nhà biêt thự hiện đại 3 tầng đẹp

Mẫu 12: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 3 tầng

mặt bằng nhà biệt thự hiện đại

Bản vẽ mặt bằng biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng

Xem thêm: nhà 3 tâng 1 tum

mặt bằng nhà biệt thự hiện đại

Chi tiết mặt bằng nhà 3 tầng hiện đại 

mặt bằng nhà biệt thự hiện đại

Mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng

Mẫu số 13: Bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại sang trọng đẹp

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà biệt thự hiện đại sang trọng

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng 3: Tư vấn thiết kế mặt bằng biệt thự hiện đại 3 tầng 


Kết luận: Để thiết kế mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp

Như vậy, để có thể có được những mẫu thiết kế mặt bằng nhà biệt thự hiện đại đẹp, bạn cần chú ý và cân nhắc đến rất nhiều yếu tố. Nếu bạn chưa thực sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, hãy tìm đến một đơn vị thiết kế nhà ở, biệt thự uy tín để giúp bạn hoàn thiện không gian sống của mình theo cách đẹp và khoa học nhất!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nội- ngoại thất mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để nhận được tư vấn và giải đáp:

Hotline: 0988 030 680 

Xem thêm: Xây nhà 3 tầng hết bao nhiêu tiền

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận