Chọn gạch lát cho nền nhà - tưởng khó mà dễ TIN822048

Ngày nay, với nhu cầu thẩm mỹ cao, mọi bộ phận, mọi chi tiết của ngôi nhà đều có thể đảm nhận nhiệm vụ trang trí, thậm chí là điểm nhấn, góp phần tạo nên vẻ đẹp của “tổ ấm”. Không nằm ngoài quy luật đó, gạch lát nền đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong công cuộc “làm đẹp” cho ngôi nhà. Bởi vậy, vấn đề chọn gạch lát cho nền nhà đang được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu.

  •  
Biệt thự kiểu lâu đài phong cách Châu Âu trắng tinh khôi
  •  
Nhà phố mặt tiền 9m 4 tầng phong cách hiện đại mái dốc
Mẫu thiết kế nhà ở theo phong cách Châu Âu 1 tầng sang trọng 200m2

làm đẹp cho tổ ấm bằng cách chọn gạch lát cho nền nhà

Chọn gạch lát cho nền nhà góp phần làm đẹp cho tổ ấm

Vậy, trước nhu cầu ấy, chúng ta cần làm gì? Câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm sẽ có trong bài viết này của chúng tôi. Chúng ta cùng khám phá những vấn đề mà không phải ai cũng rõ về việc chọn gạch lát cho nền nhà ngay sau đây.

Ở hầu hết mọi công trình nhà ở ta đều có thể thấy hình ảnh của những viên gạch lát nền. Đó là phần gạch được lát nên trên nền nhà đã được bổ bê tông bằng phẳng và không bị sụt, lún. Gạch lát nền góp phần không nhỏ trong việc tạo nên vẻ đẹp của mỗi ngôi nhà. Sau đây, ta sẽ đi tìm hiểu xem trên thị trường hiện nay có những loại gạch cơ bản nào.1.Có thể lựa chọn gạch lát cho nền nhà từ những loại nào?

  • Gạch men:

dùng gạch men khi chọn gạch lát cho nền nhà

Chọn gạch lát cho nền nhà với gạch men

Gạch men hay gạch phủ men là loại gạch gồm có lớp men phủ trên bề mặt phần xương của viên gạch. Lớp men này có thể được phủ bóng, mờ, nhám, hay là xù xì... Tùy theo mục đích sử dụng của từng công trình, từng vị trí mà gia chủ có thể chọn gạch lát cho nền nhà phù hợp.

Gạch men có đặc tính ưu trội là độ chịu lực cao, độ hút nước thấp, tính thẩm mỹ cao, đa dạng về kích thước và màu sắc và giá cả phải chăng. Loại gạch này có thể sử dụng để ốp sàn và tường nên rất được ưa chuộng tại những mẫu biệt thự hiện đại.

  • Gạch Granite:

dùng gạch granite khi chọn gạch lát cho nền nhà

Chọn gạch lát cho nền nhà với gạch Granite

Gạch Granite còn được gọi là gạch thạch anh, gạch bóng kiếng hay gạch đồng nhất. Loại gạch này không được phủ men. Toàn bộ viên gạch chính là một khối đồng chất về nguyên – vật liệu cũng như màu sắc. Viên gạch có độ bóng không phải do được phủ một lớp men mà là do kỹ thuật mài.

Loại gạch này có những đặc điểm nổi trội rất đáng cân nhắc. Đầu tiên đó là kích thước của từng viên gạch chuẩn tuyệt đối nên những mạch ghép giữa các viên gạch thường rất nhỏ. Hơn nữa, gạch Granite còn có độ cứng bề mặt rất cao vì vậy nó đặc biệt phù hợp trong việc sử dụng tại những khu vực có lượng người qua lại lơn và độ ma sát nhiều.

Tuy nhiên, loại gạch này lại khá trơn. Vậy nên nó ít được chọn làm gạch lát cho nền nhà ở dân dụng mà thường được lát ở những công trình lớn, nơi trang trọng, nhiều người đi lại. Đặc biệt tránh sử dụng gạch bóng kiếng này ở những khu vực thường xuyên có nước. Cùng với đó là loại gạch này thường có khối lượng tương đối lớn nên việc lắp đặt, thi công không dễ dàng.

  • Đá tự nhiên:

dùng đá tự nhiên khi chon gạch lát cho nền nhà

Chọn gạch lát cho nền nhà từ đá tự nhiên

Đây là loại vật liệu rất được ưa chuộng khi chọn gạch lát cho nền nhà tại những công trình dân dụng cùng nhiều công trình lớn. Nó được làm từ đá granite, đá marble, đá slate... Những loại đá tự nhiên này được cắt ra thành từng các viên hoặc thành từng tấm và gia công hoàn thiện trở thành gạch lát nền.

Loại gạch này có ưu điểm là đẹp và sang trọng, rất gần gũi với tự nhiên. Loại vật liệu này rất cứng, bóng mà không trơn, thường được sử dụng ở những nơi có nhiều người đi lại. Bởi vậy mà tại những ngôi nhà ở dân dụng, thậm chí là những mẫu biệt thự cổ điển, loại vật liệu này được sử dụng rất nhiều.

Tuy nhiên, do có nguồn gốc 100% từ tự nhiên nên những họa tiết, hoa văn của loại vật liệu lát nền này, con người không thể chủ động tạo ra nên rất thụ động trong vấn đề mẫu mã, kích thước. Ngoài ra, trọng lượng lớn cũng là một tỏng những nhược điểm cần lưu ý của đá tự nhiên.

  • Gạch ceramic (gạch gốm):

dùng gạch gốm khi chọn gạch lát cho nền nhà

Chọn gạch lát cho nền nhà với gạch gốm

Đây là loại vật liệu lát sàn phổ biến nhất hiện nay, được làm từ đất nung.

Loại gạch này có rất nhiều lựa chọn về mẫu mã, màu sắc và kích cỡ cho bạn lựa chọn.
Tuy nhiên gạch gốm cũng tồn tại một số nhược điểm đáng lưu ý. Đó là không phải loại gạch ceramic nào cũng được phủ lớp chống thấm. Dễ vỡ và sứt mẻ nếu bị va đập. Thi công cần có vữa xi măng lót và liên kết.

Tiêu chí chọn gạch lát nền cho nhà

Ở phần trên, chúng tôi đã cung cấp thông tin của một số loại gạch lát cho nền nhà. Vậy, bạn sẽ căn cứ vào tiêu chí gì để có thể chọn gạch lát cho nền nhà phù hợp nhất? Sau đây, tôi xin đưa ra một số tiêu chí cụ thể cho bạn và gia đình dễ dàng trong công việc lựa chọn.

  • Phân loại theo chất lượng

quan tâm đến chất lượng khi chọn gạch lát cho nền nhà

Cần quan tâm tới chất lượng khi chọn gạch lát cho nền nhà

Chất lượng là tiêu chí hàng đầu trong quá trình lựa chọn bất kỹ một loại sản phẩm nào mà không chỉ là gạch lát nền. Ở đây, gạch thường được chia thành 3 loại chủ yếu theo chất lượng, cụ thể:

  • Gạch loại 1. Đây là loại sản phẩm được sản xuất với kích cỡ chuẩn, không có lỗi, không bị cong. Đây là loại sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá thành cũng cao nhất so với các sản phẩm cùng loại nhưng khác chất lượng.
  • Gạch loại 2. Đây là loại gạch có độ chênh lệch khác nhau giữa các lô sản phẩm được sản xuất ra.
  • Gạch loại 3. Đây là loại gạch có chất lượng kém nhất trong 3 loại. Sản phẩm loại 3 có độ chênh lệch kích thước, bề mặt bị tỳ vết, nếu nhìn nghiêng viên gạch càng thấy rõ.
    • Phân loại theo màu sắc, độ bóng của gạch

Từ màu sắc ta cũng có thể biết được chất lượng gạch. Bạn nếu gạch có màu đậm thường đắt hơn màu sáng, ở đây đơn giản là màu đậm thì phải sử dụng nhiều loại men màu hơn. Men là lớp phủ nhằm tăng độ bền cho viên gạch, dễ bảo quản, lau rửa đồng thời cũng đem lại ấn tượng mỹ thuật. Có nhiều loại men như men bóng (glossy), men không bóng (semi glossy), men mờ (matt), hoặc có thể là men sần sùi (rustic).

  • Chọn gạch theo độ uy tín của nhà sản xuất, phân phối

Khi đã chọn được loại gạch phù hợp thì công việc rất quan trọng mà bạn cần làm là kiểm tra các thông số cơ bản của nó. Trên gạch, các thông tin như số lô, tên nhà sản xuất cũng được cung cấp. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn cần kiểm tra kỹ những thông tin này. Ở đây, bạn cũng rất cần lưu ý đến đơn vị sản xuất ra sản phẩm ấy. Hãy chọn một nhà sản xuất, đơn vị cung cấp uy tín mà bạn tin tưởng. Từ đó, việc chọn gạch lát cho nền nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng là một điều bạn cần lưu ý để có thể sở hữu thiết kế nhà đẹp.

  • Theo giá cả của từng loại gạch

Sau chất lượng, mẫu mã và uy tín của nhà cung cấp, một vấn đề mà bạn cần hết sức cân nhắc là giá cả để có một sự lựa chọn gạch lát cho nền nhà đúng đắn.

Tùy thuộc vào mẫu mã và kích thước, gạch gốm dao động từ 60.000đ/m2 đến 200.000đ/m2 gạch.

Tùy mẫu mã và kích thước mà gạch men có giá thành dao động từ 60.000đ/m2 đến 200.000đ/m2 gạch.

Tuỳ kích thước và độ bóng bề mặt gạch Granite, dao động từ 90.000đ/m2 đến 200.000đ/m2 gạch.

Giá thành đá tự nhiên phụ thuộc nhiều vào quy cách, loại đá và nguồn gốc đá, dao động từ 300.000đ/m2 đến 1.200.000đ/m2 hoàn thiện.

Tùy thuộc vào mẫu mã và kích thước của từng loại gạch mà đá bóng kiếng có giá thành giao động từ 150.000đ/m2 đến 300.000đ/m2 hoàn thiện.

Hãy tham khảo những con số trên để đưa ra cho bản thân một lựa chọn phù hợp nhất.

Có phương án chọn gạch lát cho nền nhà phù hợp cho từng khu vực

1. Chọn gạch lát nền tại phòng khách

chọn gạch lát cho nền nhà phòng khách

Chọn gạch lát cho nền nhà tại phòng khách

Phòng khách là không gian có thể nói là quan trọng nhất của ngôi nhà. Đây được coi là một không gian sinh hoạt chung của ngôi nhà. Tại đây, gia chủ có thể tận dụng không gian để đặt bàn thờ, để tiếp khách... Bước vào ngôi nhà, không gian đầu tiên mà ta có thể nhìn thấy là phòng khách. Bởi vậy việc trang trí, “làm đẹp” cho phòng khách là rất quan trọng. Và trong công cuộc ấy, vấn đề chọn gạch cho nền nhà tại phòng khách là không thể bỏ qua. Sau đây là một số tiêu chí lựa chọn gạch lát cho phòng khách bạn có thể tham khảo:

  • Theo diện tích phòng khách:

 chọn gạch lát cho nền nhà thích hợp diện tích tiếp khách

Chọn gạch lát cho nền nhà phù hợp với diện tích của phòng khách

Diện tích của phòng khách rất cần phải cân nhắc trong việc lựa chọn gạch lát nền. Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích khiêm tốn (nhỏ hơn 15m2) thì bạn nên cân nhắc tới phương án chọn gạch kích cỡ 30x30 hoặc 40x40 để lát nền. Còn đối với phòng khách có diện tích lớn hơn 15m2 thì bạn có thể lựa chọn kích cỡ50x50 hoặc 60x60 cho gạch lát nền.

  • Theo không gian phòng khách

chọn gạch lát cho nền nhà phù hợp diện tích phòng khách

Chọn gạch lát cho nền nhà phù hợp với không gian phòng khách

Không gian của phòng khách, hình dáng của phòng khách cũng vô cùng quan trọng trong vấn đề lựa chọn gạch ốp cho nền nhà. Nếu phòng khách có không gian vuông vức thì bạn nên lựa chọn lát bằng gạch vuông. Còn ngược lại, bạn nên chọn loại gạch có hình chữ nhật (kích thước 30x60) để khắc phục nhược điểm về không gian “không vuông” của phòng khách. Ngoài ra, việc lựa chọn loại hình gạch này còn giúp tiết kiệm đáng kể chi phí gạch lát nền bởi ít phải chỉnh sửa, cắt xén gạch trong khi lát nền.

  • Theo màu sắc của phòng khách

dựa theo nội thất phòng khách để chọn gạch lát cho nền nhà

Chọn gạch lát cho nền nhà phù hợp với nội thất phòng khách

Chọn màu sắc là tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn gạch lát cho nền nhà. Bạn nên lưu ý lựa chọn màu sắc gạch lát theo diện tích của phòng khách và đặc biệt là theo nội thất và sơn tường. Hãy lựa chọn những màu sắc phù hợp nhất với phòng khách để người nhìn không có cảm giác bị rối mắt, không phù hợp.

  • Theo họa tiết của gạch lát nền

Ngày nay, họa tiết trên gạch lát nền vô cùng phong phú, đa dạng. Từ từ họa tiết thiên nhiên cho đến vân mây, vân đá, vân gỗ, ta đều có thể tìm thấy để chọn lựa.

 + Gạch họa tiết thiên nhiên: Gạch lát nền lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoa cỏ đem lại cho bạn không gian đầy sức sống.

dùng họa tiết thiên nhiên khi chọn gạch lát cho nền nhà

Chọn gạch lát nền cho nền nhà tại phòng khách với những họa tiết thiên nhiên

>>> Xem thêm: biệt thự nhà vườn cấp 4

+ Gạch họa tiết vân đá: Vân đá là họa tiết rất được ưa chuộng trong việc chọn gạch lát cho nền nhà hiện nay. Họa tiết này mang đến cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Và đặc biệt kiểu họa tiết ấy có thể phù hợp với hầu hết các không gian, phong cách trang trí nội thất và màu sắc trong phòng. Vân đá được làm giống thật đến 90% nhờ kĩ thuật mài hiện đại.

dùng hòa tiết vân đá khi chọn gạch lát cho nền nhà

Chọn gạch lát nền cho nền nhà tại phòng khách với họa tiết vân đá

+ Gạch họa tiết vân mây: Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn tinh tế thì nên lựa chọn gạch vân mây cho phòng khách. Họa tiết đơn giản với màu sắc trung tính đem lại sự hoàn hảo cho phòng khách của bạn.

dùng họa tiết vân may khi chọn gạch lát cho nền nhà

Chọn gạch lát nền cho nền nhà tại phòng khách với họa tiết vân mây

+ Gạch họa tiết vân gỗ: Vân gỗ đem đến sự ấm áp cho phòng khách. Kết hợp với đồ nội thất sáng màu, đây là sự lựa chọn gạch lát cho nền nhà tại phòng khách vô cùng đáng cân nhắc.

dùng họa tiết vân gỗ khi chọn gạch lát cho nền nhà

Chọn gạch lát cho nền nhà tại phòng khách với họa tiết vân gỗ

  • Theo chất liệu của gạch

Chất liệu làm nên gạch lát nền thường từ các nguyên liệu đất sét, bột đá, đá tự nhiên,.. Với không gian phòng khách có mật độ đi lại cao thì nên chọn loại gạch có độ bền, chống trơn trượt như gạch Granite là phù hợp nhất. Tuy nhiên loại gạch này có giá thành tương đối cao. Nếu bạn và gia đình muốn giảm chi phí đầu tư thì có thể suy nghĩ đến việc sử dụng gạch Ceramic thay thế. Loại gạch này làm từ đất sét và bột đá nên có độ bền màu rất cao.

  • Theo phong thủy

Chọn gạch lát cho nền nhà tại phòng khách theo phong thủy là rất quan trọng. Phong thủy tốt có thể đem đến vận may, sự thịnh vượng cho gia chủ. Để chọn được loại gạch phù hợp, bạn cần biết mệnh của gia chủ. Những thông tin về màu gạch, chất liệu gạch có tương sinh với mệnh gì bạn cũng cần nắm được. Mệnh của gia chủ cần hợp với chúng thì mới mang lại may mắn, phúc lộc cho người đang sinh sống cho ngôi nhà. Bạn và gia đình có thể tham khảo một số lưu ý sau đây để đưa ra quyết định:

+  Mệnh Kim (kim loại): gồm màu sáng và những sắc ánh kim. Bạn mang mệnh Kim thì nên chọn gạch lát cho nền nhà với những tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài ra kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (vì Hoàng Thổ sinh Kim). Đó là những màu nàsắc có thể đem lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên gia chủ phải tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hoả khắc Kim).

+ Mệnh Mộc (cây cỏ): gồm màu xanh, màu lục. Nếu bạn thuộc mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Gia chủ nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim (Màu trắng bạch kim khắc Mộc).

+  Mệnh Thuỷ (nước): màu xanh biển sẫm, màu đen. Mệnh của bạn thuộc hệ Thuỷ thì nên sử dụng tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Màu trắng bạch kim sinh Thuỷ). Gia chủ nên tránh dùng những màu sắc như màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thuỷ).

+ Mệnh Hoả (lửa): màu đỏ, màu tím. Mệnh của bạn là Hoả thì nên sử dụng tông màu đỏ,màu hồng, màu tím ngoài ra kết hợp với các màu xanh (Thanh mộc sinh Hoả). Gia chủ nên tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hoả).

+ Mệnh Thổ (đất): màu nâu, vàng, cam. Người mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hoả sinh Thổ) cho việc chọn gạch lát cho nền nhà. Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ nên tránh dùng (Thanh mộc khắc Thổ).

>>> Xem thêm: Nhà cấp 4 ở quê

2. Chọn gạch lát cho nền nhà tại phòng ngủ

Trong mỗi ngôi nhà, phòng ngủ chính là một không gian vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Đó là nơi con người dùng để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ lao động mệt mỏi, cực nhọc.

  • Dựa vào diện tích của phòng ngủ

chọn gạch lát cho nền nhà theo diện tích phòng ngủ

Chọn gạch lát nền cho nền nhà tại phòng ngủ tùy theo diện tích

Vì là nơi riêng tư nên chọn gạch lát cho nền nhà tại phòng ngủ dễ dàng hơn nhiều so với phòng khách. Tại đây, bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng, màu sắc mà mình ưa thích. Bạn cũng có thể lựa chọn những màu tối, trầm giúp mang lại cảm giác thư thái, dễ ngủ. Tuy nhiên, đối với những gian phòng có diện tích eo hẹp, bạn nên lựa chọn kiểu màu sáng với họa tiết đơn giản. Những chi tiết này làm cho phòng ngủ của bạn trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn.

  • Dựa vào màu của tường và nội thất phòng ngủ

chú ý không gian phòng ngủ khi chọn gạch lát cho nền nhà

Chọn gạch lát cho nền nhà tại phòng ngủ cần chú ý đến không gian

Khi xem xét bất kỳ một sự vật, hiện tượng nào thì bạn nên đặt nó ở trong tổng thể, nơi mà nó đang tồn tại, hiện hữu. Ở đây cũng vậy, khi tiến hành lựa chọn gạch lát cho nền nhà, cụ thể là ở phòng ngủ, bạn nên chú ý đến không gian mà nó đang tồn tại. Bạn nên lựa chọn loại gạch lát nền phù hợp với nội thất của căn phòng để có thể tạo nên sự hòa hợp, cảm giác thoải mái.

  • Dựa vào phong cách thiết kế phòng ngủ

tùy theo phong cách phòng ngủ để chọn gạch lát cho nền nhà

Dựa vào phong cách thiết kế của phòng ngủ để chọn gạch lát cho nền nhà phù hợp

Khi tiến hành lựa chọn gạch lát cho nền nhà tại bất kỳ một không gian nào trong ngôi nhà thì bạn cũng đều phải xem xét và đặt nó vào trong tổng thể của ngôi nhà. Bạn không thể tách rời phong cách phòng ngủ ra khỏi ngôi nhà. Điều đó sẽ làm cho không gian ấy lạc lõng, mất đi sự hài hòa, thiếu liên kết. Vì vậy bạn hết sức lưu ý. Nếu ngôi nhà của bạn theo phong cách hiện đại thì nền nhà nên thiên về tone màu sáng. Ngược lại, nếu ngôi nhà ấy mang hơi hướm cổ điển thì bạn cần lưu ý đến những gam màu trầm.

Xem thêm: Nhà cấp 4 đơn giản

3. Chọn gạch lát cho nền nhà tại phòng bếp

Bên cạnh phòng ngủ, phòng khách thì phòng bếp chính là không gian không thể thiếu của mỗi ngôi nhà. Đây được coi là nơi “giữ lửa” cũng như truyền lửa của các gia đình. Sau thời gian tất bật, bận rộn với công việc học tập và mưu sinh thì con người rất cần đến sự ấm áp, quây quần của bữa cơm gia đình. Và phòng bếp chính là nơi khởi nguồn của sự ấm áp đó. Nói vậy đã chứng tỏ vai trò quan trọng của phòng bếp. Chính vì vậy, vấn đề chọn gạch lát cho nền nhà tại không gian phòng bếp là rất quan trọng.

  • Lựa chọn loại gạch phù hợp với kinh tế của gia đình

Kinh tế là vấn đề cần suy xét đầu tiên của mọi vấn đề. Ở đây ta quan tâm đến vấn đề chọn gạch lát cho nền nhà tại phòng bếp phù hợp với kinh tế của gia đình.

So với gạch ceramic, gạch granite và porcelain do chất lượng cao hơn nhiều nên giá thành sẽ cao hơn. Vì phòng bếp là nơi thường xuyên phải dọn lẹp, lau chùi nên loại gạch dùng để lát khu vực bếp nên là loại có chất lượng tốt và bền bỉ với thời gian như grabite và porcelain.

  • Lựa chọn loại gạch phù hợp với phong cách của ngôi nhà

tùy phong cách nhà bếp để chọn gạch lát cho nền nhà

Dựa theo tổng thể của ngôi nhà để lựa chọn gạch lát cho nền nhà phù hợp với phòng bếp

Như đã nói ở trên, một căn phòng không thể tách ra khỏi tổng thể của ngôi nhà. Ở đây, ta phải cân nhắc đến phong cách của ngôi nhà. Ta cần xem xét đến tổng thể của ngôi nhà. Hãy lựa chọn gạch lát cho nền nhà tại khu vực này sa cho không bị lạc lõng trong tổng thể ngôi nhà.

  • Lựa chọn loại gạch phù hợp với thói quen của gia đình

Trước khi lựa chọn gạch lát cho nền nhà ở phòng bếp bạn cần xem xét kỹ lưỡng xem thói quan sinh hoạt của gia đình mình như thế nào. Nếu bếp nhà bạn là nơi dùng để đặt những vật nặng, kéo lê nhiều đồ đạc,đông người qua lại thì bạn nên lựa chọn những loại gạch bền, chịu lực tốt. Hơn nữa, vấn đề lau chùi phòng bếp cũng rất cần được lưu ý. Vì bếp là khu vực phải thường xuyên lau rửa nên bạn cần lựa chọn những loại gạch có khả năng chống chịu nước tốt và dễ dàng vệ sinh.

>>> Xem thêm: Những điều bạn không thể bỏ qua khi chọn mái ngói cho nhà ống

Kết luận: Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về gạch lát nền và cách chọn gạch lát cho nền nhà ở một số khu vực cụ thể. Rất hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích đối với bạn và gia đình. Và nếu bạn đang muốn sở hữu một ngôi nhà với thiết kế hoàn hảo từ nội thất đến ngoại thất thì hãy đến với Angcovat. Chúng tôi với đội ngũ làm việc vô cùng nghiêm túc, trách nhiệm và chuyên nghiệp đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng nhất. Và chắc chắn khi lựa chọn chúng tôi, việc chọn gạch lát cho nền nhà sẽ không còn là vấn đề làm khó bạn. Khi có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0988 030 680.

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận