Danh sách 10 mẫu thiết kế nhà phố mái ngói đẹp nhất mọi thời đại TIN912068

Quá trình đô thị hóa ở nước ta đang diễn ra rất nhanh chóng. Chính bởi vậy, ở những đô thị, dân cư tập trung trung đặc biệt lớn và mật độ dân số rất cao. Do đó, tại nơi đây, con người thường có nhu cầu xây dựng những ngôi nhà phố để phù hợp với không gian sống. Đáp ứng nhu cầu ấy, tại đây, chúng tôi lập một danh sách những mẫu nhà phố mái ngói đẹp để mọi người có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

hình ảnh của thiết kế nhà phố mái ngói đẹp

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp

  •  
Ngắm nhìn những mẫu thiết kế nhà phố đẹp nhất hiện nay
  •  
Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đơn giản không thể bỏ qua
  •  
Cùng tham khảo những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái ngói độc đáo nhất

Nhà phố là loại nhà ở riêng. Thông thường những ngôi nhà phố được xây dựng liền nhau thành một dãy trong những lô đất nằm liền nhau. Thông thường, nhà phố được xây nhiều tầng và có chiều rộng nhỏ hơn nhiều so với chiều sâu của ngôi nhà.

Việt Nam là một trong những nước đông dân nhất khu vực Đông Nam Á cũng như châu Á hay là toàn Thế giới. Dân số nước ta hiện đang là hơn 95,5 triệu người. Con người ngày một nhiều hơn nhưng diện tích đất sử dụng lại không được mở rộng. Trong khi đó, dân cư thường có xu hướng tập trung đông tại đồng bằng, nhất là tại các đô thị. Cũng bởi lẽ đó mà những nơi phố thị thường là nơi tấc đất tấc vàng. Do đó, vấn đề sở hữu một mảnh đất tại nơi đất chật người đông là điều không dễ dàng và việc là chủ nhân của một khu đất rộng lại càng khó khăn. Để khắc phục vấn đề đó, nột lối kiến trúc cho nhà ở dân dụng hoàn toàn tân tiến đã ra đời. Đó chính là nhà phố.

Nhà phố là phong cách nhà ở hoàn toàn mới, nó ra đời trong xã hội hiện đại. Nhưng lối kiến trúc dân dụng đó khí kết hợp với những vật liệu truyền thống lại dễ dàng tạo ra một nét đẹp làm say đắm lòng người. Tại đây, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nhà phố mái ngói đẹp nhất được tạo ra bởi các kiến trúc sư Angcovat.

Mẫu 1: Thiết kế nhà phố mái ngói tại thành phố Hòa Bình

Mở đầu danh sách ngày hôm nay là một mẫu thiết kế nhà đẹp tại thành phố Hòa Bình. Là một thành phố nằm ở vùng núi phía Bắc, Hòa Bình cách thủ đô Hà Nội khoảng 73km. Địa phương này làm ai cũng phải ấn tượng bởi công trình thủy điện lâu đời và có quy mô bậc nhất Việt Nam – thủy điện Hòa Bình. Nhưng đây không phải là đặc trưng duy nhất của nơi đây. Không gian núi rừng hùng vĩ, hoang sơ luôn dễ gợi lên cảm giác muốn chinh phục của con người.

Cũng bởi đó, chúng tôi – kiến trúc Angcovat – đã tiến hành chinh phục thiên nhiên, chinh phục con người nơi đây bởi một mẫu thiết kế nhà phố mái ngói đẹp.

  • Mẫu nhà phố

NP150327

  • Diện tích xây dựng

110m2

  • Địa chỉ

TP. Hòa Bình

  • Kích thước ô đất

160m2

Ngôi nhà xinh đẹp này được xây dựng trên một ô đất có diện tích 160m2. Sau quá trình tính toán tỉ mỉ, chi tiết, gia chủ cùng kiến trúc sư đã quyết định thiết kế cơ ngơi ấy với diện tích 110m2/sàn. 110m2 không phải là diện tích lớn đối với một ngôi nhà, nhưng đối với một thiết kế nhà phố cao tầng, nó lại trở nên khá dư dả.

nhà phố mái ngói đẹp tại hòa bình số 1

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Hòa Bình – hình ảnh số 1

Trước mắt chúng ta là hình ảnh phối cảnh 3D của mẫu thiết kế nhà phố mái ngói đẹp. Được xây dựng theo phong cách hiện đại, ngôi nhà hoàn toàn phù hợp với lối kiến trúc nhà phố tân tiến đương thời.

Kiến trúc 3 tầng khiến ngôi nhà trở nên thoáng đãng và thoải mái về không gian sử dụng hơn. Cùng với đó là sự kết hợp của hai màu sắc: trắng và đỏ gạch làm ngôi nhà trở nên nổi bật hơn trong không gian núi rừng hùng vĩ.

nhà phố mái ngói đẹp tại hòa bình số 2

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Hòa Bình – hình ảnh số 2

Bộ phận mái ngói hoành tráng được thiết kế tinh tế tạo nên nét đẹp độc đáo cho ngôi nhà xinh đẹp. Tại đây, ta không thể bỏ qua hệ thống cổng và tường rào được thiết kế vô cùng khéo léo. Mái cổng được làm đồng bộ với mái nhà tạo ra sự đồng điệu, hợp lý và chặt chẽ trong kiến trúc.

Thưởng thức sự mới lạ của mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự nhà phố 2 tầng mặt tiền 10m độc đáo vô cùng.

Mẫu số 2: Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Đông Anh – Hà Nội

Tạm xa nơi núi rừng hùng vĩ, chúng ta trở lại nơi phố phường đông đúc, nhộn nhịp của Hà Nội. Đông Anh là một địa bàn thuộc thủ đô Hà Nội.

  • Mẫu nhà phố

NP2345

  • Diện tích xây dựng

150m2

  • Địa chỉ

Đông Anh

  • Kích thước ô đất

180m2

Ngôi nhà phố mái ngói đẹp được xây dựng tại huyện Đông Anh – Tp Hà Nội. Tại địa phương phố thị tấc đất tấc vàng như nơi đây, việc xây dựng một ngôi nhà với diện tích 150m2 trên khu đất 180m2 là điều rất đáng được coi trọng.

nhà phố mái ngói đẹp tại đông anh số 1

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Đông Anh – hình ảnh số 1

Ngôi nhà 3 tầng hiện đại xinh đẹp được thiết kế vô cùng tinh tế. Màu trắng tinh khôi của thiết kế không hề bị mờ nhạt trong không gian mà thật nổi bật. Ngôi nhà với những hàng cây leo điểm tô thêm sự tinh khôi, độc đáo của thiết kế. Kiến trúc của ngôi nhà không chỉ được tạo nên bởi các phần cứng mà những chi tiết như tiểu cảnh xanh cũng rất được kiến trúc sư coi trọng. việc bố trí hệ thống cây xanh làm dịu bớt đi sự ngột ngạt của cuộc sống đô thị và đồng thời cũng tạo nên những nét rất riêng cho thiết kế.

nhà phố mái ngói đẹp tại đông anh số 2

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Đông Anh – hình ảnh số 2

Ngôi nhà được thiết kế hệ thống mái ngói rất đẹp. Nó đẹp từ tạp hình đến màu sắc. Màu đỏ của chất liệu truyền thống kiến ngôi nhà phố mái ngói đẹp mang trong mình một nét hoài cổ kín đáo. Cùng với đó là bộ phận mái cổng cũng được thiết kế rất chi tiết và chỉn chu.

Mẫu số 3: Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Yên Mỹ - Hưng Yên

Tiếp theo, ta đến với một hình mẫu điển hình của kiến trúc nhà phố. Ngôi nhà được xây dựng tại Yên Mỹ - một trong những huyện có sự phát triển năng động nhất Hưng Yên.

  • Mẫu biệt thự

BT118057

  • Diện tích xây dựng

 90m2/sàn

  • Địa chỉ

Yên Mỹ - Hưng Yên

  • Kích thước khu đất

140m2

Tọa lạc tại một khu vực đông đúc, nhà cửa san sát, ngôi nhà xinh đẹp này thật bắt mắt và nổi bật. Ngôi nhà như một đóa hoa kiều diễm, xinh đẹp nhưng lại không hề yếu mềm mà đầy sức sống và cá tính.

nhà phố mái ngói đẹp tại hưng yên số 1

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Hưng Yên – hình ảnh số 1

Được thiết kế theo lố tân cổ điển, ngôi nhà phố mái ngói đẹp trước mắt chúng ta thật xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật. Tác phẩm này được tạp nên bởi bàn tay tài hoa cùng óc sáng tạo của người nghệ sĩ của nghệ thuật kiến trúc.

Hệ thống cột tròn được bố trí vừa làm tăng sự vững chắc lại vừa điểm tô thêm những nét vẽ mềm mại cho mẫu thiết kế này. Thiết kế ban công sắt với màu đen làm tăng thêm sự quý phái, sang trọng của ngôi nhà.

nhà phố mái ngói đẹp tại hưng yên số 2

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Hưng Yên – hình ảnh số 2

Vấn đề áp dụng màu sắc trong thiết kế nhà phố mái ngói đẹp này cũng thật đáng nể. Người kiến trúc sư tại đây đã thể hiện sự kết hợp màu sắc một cách thật tài tình. Màu trắng thuần trang nhã được sử dụng làm màu sơn ngoại thất chủ đạo cho ngôi nhà. Nhưng nếu chỉ sử dụng duy nhất màu trắng thì ngôi nhà sẽ thật tẻ nhạt và dễ dàng bị lu mờ. Trên cái nền trắng thuần ấy, ta thấy nổi bật lên hình ảnh mái ngói đỏ tươi thật mĩ lệ. Cùng với đó là thiết kế đá ốp tường tại tầng 1 cũng làm gia tăng một cách tự nhiên sắc thái cho ngôi nhà.

 nhà phố mái ngói đẹp tại hưng yên số 3

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Hưng Yên – hình ảnh số 3

Từ trên cao nhìn xuống, ngôi nhà được tạo hình với những chi tiết hoàn mĩ đến bất ngờ. Không quá khoan chương nhưng từng đường nét, chi tiết của ngôi nhà đều dễ dàng lấy đi tình cảm, sự yêu thích của mỗi chúng ta.

Tận hưởng sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng bán cổ điển xa hoa, lộng lẫy.

Mẫu số 4: Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Điện Biên

Tạm xa rời sự nhộn nhịp đông đúc nơi đồng bằng náo nhiệt, ta tìm về chốn bình yên, nơi hoang sơ của núi rừng. Tiếp tục với một thiết kế nhà phố mái ngói đẹp đáng nể của kiến trúc Angcovat tại Điện Biên.

  • Mẫu nhà phố

NP326096

  • Diện tích xây dựng

110m2/sàn

  • Địa chỉ

 Điện Biên

  • Kích thước ô đất

176m2

Điện Biên nằm cách Hà Nội hơn 400km. Nơi đây nổi tiếng với những địa danh lịch sử. Tại nơi núi rừng rộng lớn này, chúng tôi đã tiến hành thiết kế một ngôi nhà thật xinh đẹp với diện tích 110m2.

nhà phố mái ngói đẹp tại điện biên số 1

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Điện Biên – hình ảnh số 1

Trước mắt chúng ta là một thiết kế nhà phố mái ngói thật đáng nể. Không cần đến những màu sắc nổi bật nhưng kiến trúc của ngôi nhà cũng thực sự bắt trọn mọi ánh nhìn của con người. Ngôi nhà phố mái ngói đẹp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vô cùng hoàn mĩ.

nhà phố mái ngói đẹp tại điện biên số 2

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Điện Biên – hình ảnh số 2

Kiến trúc sư Angcovat đã thành công trong việc thể hiện phong cách tân cổ điển. Ngôi nhà là sự kết hợp hoàn mĩ giữa 2 màu sắc trắng và ghi xám. Cách phối hợp này khiến mẫu thiết kế trở nên sang trọng và vô cùng mĩ miều. Từng những chi tiết dù là nhỏ nhất nhưng cũng góp phần không nhỏ vào việc thể hiện tổng thể kiến trúc.

Ngôi nhà vơi mái ngói màu đen vô cùng sang quý là điểm nhấn xinh đẹp của ngôi nhà. Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp có bộ phận cổng được thiết kế theo đúng phong cách tân cổ điển. Cách bố trí này thực sự vô cùng phù hợp và hoàn mĩ.

Mẫu số 5: Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Việt Trì – Phú Thọ

Tiếp tục danh sách với một thiết kế nhà phố tại nơi Đất Tổ. Với thiết kế tân cổ điển, ngôi nhà đặc biệt phù hợp với không gian đầy cổ kính, trang nghiêm và thiêng liêng nơi đây.

  • Mẫu nhà phố

NP42125

  • Diện tích xây dựng

107m2/sàn

  • Địa chỉ

Việt Trì - Phú Thọ

  • Kích thước ô đất

200m2

Ngôi nhà được đặt tại khu vực phát triển nhất tỉnh Phú Thọ. Thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng thực sự vô cùng nổi bật.

nhà phố mái ngói đẹp tại phù thọ

Hình ảnh thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Phú Thọ

Mẫu thiết kế nhà phố mái ngói đẹp màu trắng thật thanh thoát, trang nhã. Phong cách tân cổ được thể hiện thông qua hệ thống cột chống vững chắc mà xinh đẹp. Hệ thống ban công sắt màu đen xinh đẹp chính là một chi tiết xinh đẹp góp phần tạo nên sự thành công của tổng thể kiến trúc ngôi nhà.

Mẫu 6: Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Đồng Quang - Thái Nguyên

Tiếp tục là một thiết kế nhà phố tân cổ điển vô cùng bắt mắt. Đây là một thiết kế của một gia chủ tại Thái Nguyên.

  • Mẫu nhà phố

NP13125

  • Địa chỉ

Đồng Quang - Thái Nguyên

  • Kích thước ô đất

114m2

  • Diện tích xây dựng

90m2/sàn

Được xây dựng trên một khu đất có diện tích 114m2, một ngôi nhà 90m2 được thiết kế và xây dựng vô cùng nổi bật.

nhà phố mái ngói đẹp tại thái nguyên số 1

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Thái Nguyên  – hình ảnh số 1

Thiết kế tân cổ điển 4 tầng thực sự cho ta những ấn tượng khó phai mờ. Ngôi nhà lấy những màu sắc ấm làm chủ đạo. Thiết kế trước mắt chúng ta như một ngôi nhà trong mơ. Sự ấm áp đầy mơ mộng của ngôi nhà được thể hiện thông qua cách sử dụng màu sắc cùng nhưng chi tiết trang trí và bố cục các chi tiết.

nhà phố mái ngói đẹp tại thái nguyên số 2

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Thái Nguyên  – hình ảnh số 2

Ngôi nhà phố mái ngói đẹp mang đậm nét quý tộc, sang trọng. Hệ thống mái ngói đỏ tươi xinh đẹp góp phần tạo nên sự cổ kính cùng sang trọng của ngôi nhà. Thiết kế cổng vòm tại ban công tầng 3 và 4 mang đậm phong cách châu Âu khiến ta vô cùng ấn tượng.

Tại tầng 2, thiết kế không gian mở rộng nhờ hệ thống “tường” kính trong suốt. Thiết kế này vừa mang nét hiện đại vừa gây ấn tượng mạnh cho người nhìn. Và đồng thời, nó cũng tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho ngôi nhà.

nhà phố mái ngói đẹp tại thái nguyên số 3

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Thái Nguyên  – hình ảnh số 3

Hệ thống mái ngói cũng là một trong những điểm rất đáng lưu ý của ngôi nhà này. Thiết kế mái ngói vô cùng hoành tráng với màu sắc đỏ tươi rất bắt mắt. Đồng thời, chính cách bố trí này cũng góp phần không nhỏ vào việc thể hiện phong cách mà ngôi nhà này theo đuổi.

Kiến trúc sư Angcovat tư vấn thiết kế biệt thự 10x16 3 tầng 130m2 5 phòng ngủ đẹp đến khôn cùng.

Mẫu số 7: Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại thành phố Lạng Sơn

Tiếp theo là một mẫu thiết kế nhà mà kiến trúc sư Angcovat dành cho một gia chủ tại Lạng Sơn. Đây là một thành phố có sự phát triển cao. Đời sống con người tại đây cũng rất tốt. Do đó, việc xây dựng cho mình cùng gia đình một ngôi nhà thật ưng ý là nhu cầu có thể coi là thiết yếu của người dân nơi đây.

  • Mẫu nhà phố

 NP122077

  • Diện tích xây dựng

65m2/sàn

  • Địa chỉ

Thành phố Lạng Sơn

  • Kích thước ô đất

 70m2

Theo đó, gia chủ đã không ngại đường xa để tìm đến với chúng tôi. Theo yêu cầu, chúng tôi đã thiết kế một một ngôi nhà xinh đẹp theo lối tân cổ điển đầy vẻ sang trọng trên một ô đất 70m2 với diện tích 65m2.

nhà phố mái ngói đẹp tại lạng sơn số 1

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Lạng Sơn  – hình ảnh số 1

Ngôi nhà lấy màu ghi xám làm chủ đạo. Việc áp dụng màu sắc này cho sơn ngoại thất của ngôi nhà phố mái ngói đẹp có lẽ chính là một giải pháp an toàn mà người thiết kế lựa chọn. Nói là giải pháp an toàn là bởi đây là màu sắc không quá nổi bật. Chính bởi vậy mà màu sắc này có thể phù hợp trong nhiều hoàn cảnh và rất khó “lỗi mốt”.

nhà phố mái ngói đẹp tại lạng sơn số 2

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Lạng Sơn  – hình ảnh số 2

Ngôi nhà nổi bật trong không gian bởi sự sang trọng đầy mĩ lệ. Tại đây, ta có thể quan sát thấy người thiết kế bố tường tầng 1 lát đá hoàn toàn. Lên đến tầng trên, ta nhìn thấy hệ thống cốt chống được tạo hình theo phong cách tân cổ điển vừa cao quý, vừa xinh đẹp. Thiết kế lan can cũng đảm bảo đồng bộ với thiết kế ngôi nhà.

nhà phố mái ngói đẹp tại lạng sơn số 3

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Lạng Sơn  – hình ảnh số 3

Từ trên cao nhìn xuống, ta có thể thấy được hệ thống mái của ngôi nhà. Không quá hoành tráng và cầu kì nhưng hệ thống mái ngói ấy đã góp phần không nhỏ vào việc thể hiện vẻ đẹp của ngôi nhà. Nhà phố mái ngói đẹp màu xanh dương thực sự vô cùng xinh đẹp và sang trọng và bắt mắt.

Mẫu số 8: Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Nam Định

Tiếp nối danh sách là một thiết kế vô cùng độc đáo tại Nam Định. Đây là một tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng Bắc bộ. Nơi đây có nền kinh tế phát triển khá năng động. Do đó, đời sống vật chất cũng như tinh thần của người dân nơi đây ở mức khá cao. Cũng bởi đó mà nhu cầu thiết kế và xây dựng những ngôi nhà đẹp tại đây là một vấn đề khá bức thiết.

  • Mẫu nhà phố

NP241655

  • Diện tích xây dựng

150m2/sàn

  • Địa chỉ

Nam Định

  • Kích thước ô đất

180m2

Dù là một nơi có kinh tế đạt loại khá nhưng không như các thành phố lớn và sôi động như Hà Nội, Hải Phòng hay Tp. Hồ Chí Minh... việc dành ra một khoảng đất rộng để xây nhà có lẽ là điều không khó. Do đó, tại đây, ta có thể thấy gia chủ đã quyết định xây dựng một ngôi nhà phố mái ngói đẹp với diện tích 150m2/sàn trên ô đất 180m2.

nhà phố mái ngói đẹp tại nam định

Hình ảnh thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Nam Định

Ngôi nhà phố theo phong cách hiện đại có diện tích khá lớn vô cùng thu hút những ánh nhìn. Trước mắt chúng ta là hình ảnh ngôi nhà lấy sự kết hợp của 3 màu là trắng, ghi xám và nâu đỏ để tạo nên nét đặc sắc. Sự kết hợp này vô cùng mới lạ nhưng lại vô cùng hợp lý và tinh tế.

Tại đây, ta có thể quan sát được hệ thống mái ngói của ngôi nhà. Được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết, mái ngói chính là một món trang sức quý giá và xinh đẹp của ngôi nhà. Màu ghi xám được lựa chọn để phù hợp nhất với thiết kế. Tại ngôi nhà phố mái ngói đẹp này, ta còn vô cùng ấn tượng với thiết kế ống khói trên mái nhà. Đây là một chi tiết vô cùng “đắt” trong việc thể hiện kiến trúc ngôi nhà.

Hãy tham khảo bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng 110m2 có 4 phòng ngủ đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt.

Mẫu số 9: Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Lào Cai

Ta tiếp tục đến với một thiết kế ấn tượng tại tỉnh Lào Cai xa xôi. Vượt qua những trở ngại về khoảng cách địa lý, gia chủ đến với chúng tôi với mong muốn sở hữu một mẫu thiết kế hoàn hảo nhất cho “cơ ngơi” của gia đình mình. Và có lẽ, chúng tôi – kiến trúc Angcovat đã không làm chủ nhà phải thất vọng.

  • Mẫu nhà phố

NP14855

·         Địa chỉ

Lào Cai

  • Kích thước ô đất

90m2

  • Diện tích xây dựng

90m2/sàn

Theo yêu cầu, chúng tôi đã tiến hành thiết kế một mẫu nhà phố thật vô cùng xinh đẹp với diện tích 90m2/sàn. Đây có lé không phải là một diện tích quá lý tưởng nhưng nó đủ để những kiến trúc sư tài hoa thỏa sức thể hiện tài năng và trí tuệ của mình.

nhà phố mái ngói đẹp tại lào cai số 1

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Lào Cai  – hình ảnh số 1

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp 4 tầng được sáng tạo theo phong cách tân cổ. Lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng được áp dụng triệt để tại thiết kế này. Những chi tiết như ốp đá tại tầng 1 hay hệ thống lan can, cột cùng mái vòm... đều vô cùng độc đáo.

nhà phố mái ngói đẹp tại lào cai số 2

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Lào Cai  – hình ảnh số 2

Ngôi nhà 4 tầng vô cùng đẹp mắt được thiết kế với sắc trắng đơn giản mà sang trọng. Trên cái nền tinh khôi ấy, tác giả đã bố trí rất tài tình hệ thống mái ngói vô cùng bắt mắt với màu đen sang quý. Sự bố trí này vừa đẹp, vừa nổi bật lại rất phù hợp với sự sang trọng của lối thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tân cổ điển.

Mẫu 10: Thiết kế nhà phố mái ngói tại quận Tây Hồ - Hà Nội

Sau cùng của danh sách ngày hôm nay là một thiết kế vô cùng bề thế tại một quân trung tâm của thủ đô – quân Tây Hồ. Đây là vị trí xứng đáng với câu nói “tấc đất tấc vàng”. Tại đây, việc sở hữu hay xây dựng một ngôi nhà là điều không dễ dàng.

  • Mẫu nhà phố

 NP119067

  • Diện tích xây dựng

 160m2/sàn

  • Địa chỉ

 Tây Hồ- Hà Nội

  • Kích thước ô đất

 160m2

Tại một vị trí đắc địa như Tây Hồ, việc quyết định xây dựng một ngôi nhà cao 7 tầng là một điều rất đáng nể. Càng đáng ngưỡng mộ hơn nữa khi ngôi nhà này được xây dựng với diện tích 160m2.

nhà phố mái ngói đẹp tại tây hồ số 1

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Tây Hồ  – hình ảnh số 1

Không chỉ khiến ta phải nể nang vì diện tích cùng số tầng xây dựng, lối kiến trúc của ngôi nhà cũng khiến ta phải “ngước nhìn”. Dựa theo phong cách tân cổ điển đầy sang trọng cùng mĩ lệ, kiến trúc sư Angcovat đã vô cùng mạn dạn trong việc thiết kế ngôi nhà phố mái ngói đẹp này.

nhà phố mái ngói đẹp tại tây hồ số 2

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Tây Hồ  – hình ảnh số 2

Thiết kế ngôi nhà như một tòa lâu đài sang quý vô cùng nổi bật. Tây Hồ là nơi tập trung những công trình kiến trúc lớn và đẹp. Nhưng không vì đó mà tòa dinh thự này phải “kém sắc”. Hệ thống đá tự nhiên được ốp tại tầng trệt vừa tạo điểm nhấn vừa điểm tô thêm sự quý phái, uy nghi của thiết kế.

Không chỉ vậy, mọi chi tiết tại thiết kế này đều tập trung vào việc thể hiện phong cách tân cổ điển mà kiến trúc sư theo đuổi. Đó có thể là hệ thống cột chống mang đậm hơi thở xưa cũ. Đó cũng có thể là hệ thống cửa cùng mái vòm đầy cổ kính. Màu sắc của thiết kế cũng được thiết kế đồng bộ với kiến trúc và phong cách của ngôi nhà phố mái ngói đẹp tại đây.

nhà phố mái ngói đẹp tại tây hồ số 3

Thiết kế nhà phố mái ngói đẹp tại Tây Hồ  – hình ảnh số 3

Từ trên cao nhìn xuống, ta có thể quan sát được toàn cảnh của ngôi nhà. Thiết kế 7 tầng này thực sự nổi bật. Không chỉ ấn tượng bởi những chi tiết nói trên, tại đây, ta còn có thể cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt mĩ của thiết kế mái ngói. Trên bức nền được tạo nên từ những màu sắc trung tính, mái ngói xanh dương phong cách châu Âu thực sự khiến ta khó lòng bỏ qua.

Tham khảo danh sách chọn lọc các mẫu nhà biệt thự mini 1 trệt 1 lầu đẹp giá rẻ nhất hiện nay.

Kết luận: Trên đây là bản danh sách những mẫu thiết kế nhà phố mái ngói đẹp không thể không yêu thích. Nếu có nhu cầu sở hữu phương án thiết kế nhà hoàn mĩ nhất thì hãy lựa chọn Angcovat. Với sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong công việc, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng nhất. khi có nhu cầu, đừng chần chừ mà hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0988 030 680.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận