Điểm tên 8 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp nhất năm 2018 TIN927068

Ngày nay, kiến trúc nhà mái thái đang được rất nhiều người lựa chọn để xây dựng thành “tổ ấm” của gia đình. Mái thái được áp dụng phổ biến cho những công trình nhà ở dân dụng. Những thiết kế nhà mái thái đều mang trong mình sự sang trọng, bề thế và đặc biệt xinh đẹp. Và hôm nay, chúng tôi mang đến cho người đọc một bộ sưu tập những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp nhất, mới nhất, đáng chú ý nhất.

Nhà mái thái là kiểu kiến trúc nhà ở dân dụng có áp dụng mái ngói kiểu thái. Mái thái có dạng ngói được xếp chồng lên nhau và có độ dốc khá lớn. Nhà mái thái chủ yếu được thiết kế theo kiểu chữ A, mái dật cấp có phần mái đua ra khỏi thân nhà. Chính đặc điểm này đã góp phần không nhỏ trong việc tạo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mái thái được áp dụng chủ yếu cho những thiết kế kiến trúc thấp tầng. Và tại đây, chúng ta tập trung hơn cả vào mẫu nhà 1 trệt 1 lầu – 2 tầng. Sau đây, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp được thiết kế bởi kiến trúc Angcovat.

Cảm nhân sự mỹ miều đầy sang quý thông qua mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp số 1

Mẫu thiết kế đầu tiên mà chúng tôi mang đến ngày hôm nay chính là một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng bán bán cổ điển xa hoa, lộng lẫy tại  Thị trấn Phù Yên - Tỉnh Sơn La. Sơn La là một tỉnh thuộc khu vực miền núi Tây Bắc Việt Nam. Nơi đây cách khá xa thủ đô Hà Nội – nơi Angcovat đặt trụ sở. Nhưng không vì khoảng cách địa lý mà ngăn cách việc gia chủ tìm đến với chúng tôi.

  • Mẫu biệt thự

 BT612068

  • Diện tích xây dựng

 110m2/sàn

  • Địa điểm công trình

 Thị trấn Phù Yên - Tỉnh Sơn La

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 10x16m

 

phối cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp tân cổ 1
Phối cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp tân cổ sang trọng

Gia chủ là người yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ điển vậy nên đã yêu cầu chúng tôi thực hiện phương án thiết kế “mái ấm” của mình theo lối ấy. Tại mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp này, ta ấn tượng hơn cả với cách thiết kế đối xứng của các khối kiến trúc. Các chi tiết như sảnh, cột hay cửa đều được bố trí rất cân đối.

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái ngói này có cách thiết kế hệ thức cột được kéo dài lên đến lầu 1. Một khối cột thấp và một khối cột cao được người thiết kế bố trí tại hai bên của ngôi nhà. Tuy tách rời nhưng hệ thống cột này lại có sự liên kết chặt chẽ về mặt kiến trúc. Điều này làm ta không khỏi yêu thích.

Cùng với những điều trên, những chi tiết cầu kỳ tại hệ thống cửa cũng tạo ấn tượng rất sâu đậm. Những hoa văn, họa tiết được thiết kế và tạo hình tại hệ thống cửa ra vào hay cửa sổ đều rất đáng chú ý. Với những chi tiết này, phong cách kiến trúc tân cổ điển của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp này càng được tô đậm. Cùng với đó là tính thẩm mỹ của thiết kế cũng được nâng cao.

mái mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp tân cổ 2

Hệ thống mái của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp tân cổ sang trọng

Hệ thống mái của tòa biệt thự xinh đẹp này được thiết kế dựa chủ yếu theo phong cách mái ngói cũng như mái thái quyen thuộc. Cách đổ mái bằng bê tông kết hợp với việc làm vì kèo bằng sắt hộp vừa tạo sự bền vững cho hệ thống mái thái vừa tạo form cho mái nhà. Các tầng mái được giật cấp khiến các khối kiến trúc được tạo hình rõ rang và vô cùng xinh đẹp. Thiết kế mái đua ra tại tầng 1 cùng với mái cổng tạo sự đồng bộ và tô đậm vẻ đẹp cho mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp phong cách tân cổ đầy sang quý, mỹ miều này.

Sau khi đã chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hình thức bên ngoài ngôi nhà, chúng ta cùng đi sâu vào bên trong để thấy được công năng sử dụng của mẫu thiết kế này.

tầng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp tân cổ 3

Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp tân cổ sang trọng

Tầng trệt của thiết kế được kiến trúc sư bố trí đầy đủ các công năng thiết yếu nhất. Tại đây, ta có thể quan sát thấy công năng nơi đây được phân chia thành Sảnh chính 7.3m2, Phòng khách 36.6m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.9m2, Phòng ngủ 1: 14m2.

 lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp tân cổ 4

 Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp tân cổ sang trọng

Lên đến không gian lầu 1 của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp tại Sơn La này. Tại đây, người thiết kế đã tối ưu hóa không gian để thiết kế Sảnh tầng: 12.1m2, Phòng thờ: 11.5m2, Ban công 7.5m2, Phòng ngủ 2: 15.8m2, WC3: 3.9m2, Phòng ngủ 3: 19m2, WC2: 5m2, Sân phơi: 10.5m2.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp hiện đại thanh lịch và trẻ trung tại Hoài Đức – Hà Nội

Mẫu thiết kế nhà thứ 2 mà chúng tôi gửi tới mọi người là một phương án nhà 1 trệt 1 lầu 2 mặt tiền của gia chủ đến từ huyện Hoài Đức – Hà Nội. Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu vẻ đẹp của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp này.

  • Mẫu biệt thự

 BT631058

  • Diện tích xây dựng

 100m2/sàn

  • Địa điểm công trình

 Hoài Đức - Hà Nội

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 23x18m

 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp hiện đại 1

Phối cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp hiện đại và thanh lịch

Tại một nơi như thủ đô Hà Nội, việc sở hữu một ngôi nhà là không dễ dàng. Đặc biệt là đối với một ngôi nhà đẹp với diện tích 100m2 thì điều đó lại càng khó khăn. Tại đây, gia chủ tìm đến kiến trúc ANG với một đề bài như vậy và mong muốn chúng tôi đưa ra một phương án tối ưu nhất cho một ngôi nhà hiện đại 100m2. Và, chúng tôi đã không khiến gia chủ phải thất vọng.

Ngôi nhà theo đuổi phong cách hiện đại trẻ trung và đầy năng động. Với phong các này, ngôi nhà hoàn toàn phù hợp với cuộc sống đô thị nhộn nhịp và tấp nập như thủ đô Hà Nội. Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp là sự kết hợp hoàn mỹ giữa màu sắc, hình khối và cả không gian ngoại thất.

mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp hiện đại 2

Hình ảnh phần mái mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp hiện đại và thanh lịch

Mái là bộ phận ta không thể bỏ qua khi nói đến mẫu thiết kế này. Tại đây, ta ấn tượng với thiết kế mái thái mang sắc xanh than nhã nhưng không kém phần sang trọng. Loại ngói được sử dụng trong trường hợp này là kiểu sóng lớn rất đặc biệt. Cũng tại thiết kế phần mái này, kiến trúc sư đã bố trí thêm hệ thống ống khói. Sự xuất hiện của nó như một điểm nhấn xinh đẹp vừa làm đậm nét độc đáo vừa tăng tính thẩm mỹ cho mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp này.

 tầng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp hiện đại 3

Măt bằng tầng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp hiện đại và thanh lịch

Tiếp theo, ta đi tìm hiểu về công năng khu vực tầng trệt của ngôi nhà ấn tượng này. Qua hình ảnh mặt bằng nội thất khu vực tầng 1 – tầng trệt, ta có thể nhận thấy sự sắp xếp hoàn mỹ “không chê vào đâu được” của người thiết kế. Tại đây, mọi không gian thiết yếu đều được đảm bảo. Các khoảng không gian nơi đây được phân bố cụ thể thành: Sảnh chính 7.8m2, Phòng khách: 26.5m2, Phòng bếp ăn: 13.9m2, Sảnh phụ 9m2, Phòng ngủ 1: 13.7m2, Wc: 3.5m2.

mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp hiện đại số 4

 Măt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp hiện đại và thanh lịch

Đó là tầng trệt, tiếp sau, chúng ta quan sát đến khu vực lầu 1 của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp tại Hoài Đức này. Tận dụng diện tích 100m2, người thiết kế đã bố trí sảnh tầng 12m2, Sân phơi: 7.8m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Phòng ngủ 3: 17.5m2, Phòng ngủ 4: 13.2m2, Ban công 5.9m2.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp không thể bỏ qua tại Xuân Bình – Đại Xuân – Quế Võ – Bắc Ninh

Tiếp theo, chúng ta cùng đến với phương án xây nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ vô cùng ấn tượng tại quê hương của những làn điều quan họ, của những liền anh, liền chị - Bắc Ninh. Tại đây, chúng tôi tiến hành thiết kế một mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp theo yêu cầu cho một gia chủ. Chính phương án thiết kế này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong chúng tôi về miền đất của những làn điều trao duyên, mời trầu ngọt ngào này.

  • Mẫu biệt thự

 BT325058

  • Diện tích xây dựng

 Tổng diện tích (tính cả mái)250m2; tầng trệt:100m2; lầu 1:70m2

  • Địa điểm công trình

 Xuân Bình – Đại Xuân – Quế Võ – Bắc Ninh

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 17,5m

  • Kích thước ô đất

 160m2

 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp ở quế võ 1

Hình ảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp ở Quế Võ – Bắc Ninh

Trước mắt chúng ta là hình ảnh ấn tượng của một ngôi nhà được thiết kế theo lối 1 trệt 1 lầu kết hợp với mái thái xinh đẹp. Thiết kế trước mắt sử dụng những đường nét cùng khối kiến trúc đơn giản và dứt khoát của lối kiến trúc hiện đại. Điều này được coi là đặc trưng của thiết kế nhà ở dân dụng hiện đại. Nhưng nếu chỉ có như vậy thì hẳn đây sẽ mang lại sự đơn điệu cho ngôi nhà. Tại đây, người thiết kế làm đậm thêm vẻ đẹp của ngôi nhà bằng cách sử dụng màu sắc cùng mái ngói xinh đẹp.

Với hệ thống mái thái được thiết kế hoành tráng và cầu kỳ, ngôi nhà thực sự gây ấn tượng mạnh đối với người nhìn. Độ đua cùng độ dốc lớn của mái ngói tạo sự hoành tráng, sang trọng, bề thế cho mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp. Mái ngói được phân chia thành 2 lớp rõ rệt. Cấu tạo như vậy tạo sự tương xứng với thiết kế xinh đẹp, độc đáo này. Việc sử dụng màu sắc của mái ngói tương xứng với thiết kế cũng như màu sơn ngoại thất của ngôi nhà. Điều đó tạo sự ứng đối hợp lý trong kiến trúc.

 tầng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp ở quế võ 2

 Mặt bằng công năng tầng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp ở Quế Võ – Bắc Ninh

Ta cùng đi sâu tìm hiểu công năng của mẫu thiết kế nhà đẹp này. Tại đây, ta có thể thấy được cách bố trí vô cùng phù hợp với mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp hẹp ngang này. Với diện tích 100m2, khu vực tầng trệt được bố trí với Phòng khách 22,5m2, phòng bếp 14m2, phòng ăn 19m2, phòng ngủ 1 20mm2, WC1 4,5m2.

mẫu nhà 1 trệt 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp ở quế võ 3

 Mặt bằng công năng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp ở Quế Võ – Bắc Ninh

Lên đến lầu 1, ta có thể quan sát được rằng không gian sử dụng được ở nơi đây khá khiêm tốn (70m2). Cũng bởi lý do đó mà vấn đề bố trí không gian nơi đây càng cần được lưu ý. Với hạn chế về diện tíc và không gian ấy, người thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp này đã sắp xếp Phòng thờ 8m2, phòng ngủ 2 12,2m2, phòng ngủ 3 20m2, WC2 4,5m2.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái mang phong cách thanh lịch đầy dịu dàng

Ta tiếp tục bản danh sách với một mẫu thiết kế nhà chữ L 100m2 đẹp tại tỉnh Vĩnh Phúc.

  • Mẫu biệt thự

 BT225058

  • Diện tích xây dựng

 100m2/sàn

  • Địa điểm công trình

 Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

 8.7m

  • Chiều sâu

 14.8m

  • Kích thước ô đất

 14x26m

 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp ở vĩnh phúc

 Phối cảnh  mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp và thanh lịch ở Vĩnh phúc

Đây là một thiết kế nhà hiện đại theo dạng chữ L điển hình. Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái ngói đẹp này khiến ta yêu thích không phải bởi sự cầu kỳ, tỷ mỷ mà chính sự đơn giản, nhẹ nhàng của nó. Thiết kế lấy màu trắng thanh lịch và tinh khôi làm chủ đạo cho sơn ngoại thất. Màu sắc nhẹ kết hợp với thiết kế thanh lịch dễ tạo sự yêu thích cho thiết kế.

mái mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp ở vĩnh phúc 2

 Hình ảnh hệ thống mái  mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp và thanh lịch ở Vĩnh phúc

Tuân thủ theo phong cách mà thiết kế theo đuổi, bộ phận mái thái của ngôi nhà cũng đi theo lối đơn giản. Nhưng sự đơn giản đó kết hợp với những chi tiết như cửa kính và đầu hồi bằng kính tạo sự thu hút cùng thanh nhã cho ngôi nhà. Mái ngói màu xanh đen sang trọng kết hợp với cổng cùng hàng rào chính là những nét vẽ vô cùng quan trọng trong thiết kế xinh đẹp này.

 tầng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái ngói ở vĩnh phúc

 Công năng tầng trệt của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp và thanh lịch ở Vĩnh phúc

Với diện tích 100m2, người thiết kế đã bố trí không gian nơi tầng trệt của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp phù hợp đến bất ngờ. Không gian khu vực được phân chia cho Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách + phòng thờ: 25m2, Phòng bếp ăn: 19.5m2, Sảnh phụ 14m2, Phòng ngủ 1: 17m2, Wc: 5.5m2.

lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp ở vĩnh phúc 4

 Công năng lầu 1 của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp và thanh lịch ở Vĩnh phúc

Lên đến lầu 1 – tầng 2 của thiết kế, ta cùng quan sát công năng sử dụng tại đây. Với mẫu nhà 1 trệt 1 l lầu mái thái đơn giản này, không gian lầu 1 được sắp xếp với Sảnh tầng 5.5m2, Sân chơi: 11m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 17m2, Ban công 9.5m2.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp có tầng hầm diện tích 90m2 tại Xã Cẩm Sơn - Huyện Cẩm Thủy -  Thanh Hóa

Chúng ta cùng tiếp tục bản danh sách với một mẫu nhà 2 tầng có tầng hầm rất xinh đẹp diện tích 90m2 tại Thanh Hóa.

  • Mẫu biệt thự

BT315087

  • Diện tích xây dựng

90m2/sàn

  • Địa Chỉ

Xã Cẩm Sơn- Huyện Cẩm Thủy- Tỉnh Thanh Hóa

  • Mặt tiền

6.8m

  • Chiều sâu

12.4m

  • Kích thước ô đất

400m2

 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp ở cẩm thủy 1

Phối cảnh của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp 90m2 tại Cẩm Thủy – Thanh Hóa

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp tại Thanh Hóa này được thiết kế và xây dựng trên một ô đất không mấy “vuông vắn”. Đây là điều không hiếm gặp trong xây dựng nhà ở dân dụng. Tại đây, người thiết kế phải tận dụng những gì thuận lợi và khắc phục những hạn chế của lô đất xây dựng. Tại đây, người thiết kế đã tối ưu hóa cũng như khắc phục những hạn chế của khu vực xây dựng bằng bàn tay và bộ óc sáng tạo của mình.

Những hình khối trong thiết kế được tạo hình đơn giản nhưng khá bắt mắt. Cùng với đó là là những chi tiết trang trí được thiết kế tỷ mẩn, cẩn thận. Sự kết hợp của những yếu tố này làm cho ngôi nhà trước mắt ta vô cùng hút mắt người nhìn.

mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp ở cẩm thủy 2

 Hệ thống mái của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp 90m2 tại Cẩm Thủy – Thanh Hóa

Với góc nhìn này, ta có thể bao quát toàn cảnh của ngôi nhà. Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp trước mắt ta thực sự xứng tầm trở thành một tác phẩm hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc chân chính.

Tại đây, có lẽ khiến ta ấn tượng hơn cả chính là thiết kế mái thái toàn mỹ. Kết cấu mái thái xếp chồng lên nhau tạo sự ấn tượng bởi sự quy mô, bề thế của thiết kế. Tác giả của tác phẩm này đã tận dụng triệt để những gam màu lạnh vào thiết kế của mình. Với phong cách ấy, thật không ngạc nhiên khi mái ngói mang sắc xanh sang trọng và mát mắt. Sự kết hợp của những màu sắc chính là nhân tố quan trọng làm nên sự thành công của thiết kế của mình.

Đây là một mẫu nhà 1 trệt 1 lấu mái thái đẹp có thiết kế tầng hầm tiện lợi. Kế tiếp, chúng ta cùng tìm hiểu công năng cụ thể của thiết kế thông qua hình ảnh mặt bằng của nó.

mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái ở cẩm thủy 3

 Mặt bằng tầng hầm mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp 90m2 tại Cẩm Thủy – Thanh Hóa

Đây là hình ảnh mặt bằng nội thất khu vực tầng hầm. Tại đây, không gian được tận dụng để làm gara chứa xe của gia đình.

 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp ở cẩm thủy 4

Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp 90m2 tại Cẩm Thủy – Thanh Hóa

Lên đến tầng trệt của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp trước mắt ta. Tại đây, người thiết kế đã sử dụng 90m2 để bố trí những công năng thiết yếu nhất cho ngôi nhà cũng như người sử dụng. Cụ thể, ta có thể quan sát được các khu vực được phân chia cụ thể và chi tiết như sau: Phòng khách 16m2, Sảnh 9.2m2, Phòng ngủ 12m2, WC 3m2, Phòng bếp ăn 21m2, WC 3.2m2, Ban công 6.6m2.

mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp ở cẩm thủy 5

 Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp 90m2 tại Cẩm Thủy – Thanh Hóa

Kế tiếp, chúng ta cùng quan sát mặt bằng nội thất khu vực tầng 2 – lầu 1 của mẫu thiết kế. Tại đây, kiến trúc sư đã bố trí sảnh chung 6m2, Phòng ngủ 2 17.4m2, Phòng ngủ 3 12m2, Ban công 6.6m2, WC 2.8m2, Phòng thờ 16m2, Sân chơi 6.2m2, Ban công 6.2m2.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp 100m2 nhưng vô cùng hoành tráng tại Yên Thái - Yên Định - Thanh Hóa

Tiếp theo lại là một phương án xây nhà 1 trệt 1 lầu 100m2 tại Yên Đinh – Thanh Hóa.

  • Mẫu biệt thự

BT524058

  • Diện tích xây dựng

100m2/sàn

  • Địa Chỉ

Yên Thái - Yên Định - Thanh Hóa

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

8.5x19.5m

 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp ở yên định 1

Phối cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp 100m2 tại Yên Định –Thanh Hóa

Trong thiết kế và xây dựng nhà ở dân dụng, 100m2 không phải là diện tích nhỏ nhưng cũng không phải là lớn. Đối với diện tích này, người thiết kế cần có phương án, giải pháp phù hợp. Tại đây, kiến trúc sư đã tận dụng tối đa những ưu thế của lối kiến trúc hiện đại vào thiết kế này. Những khối kiến trúc được tạo hình đơn giản mà ấn tượng. Cách sử dụng vật liệu trong trang trí và xây dựng cũng bộc lộ sự mới mẻ và sáng tạo.

mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp ở yên định 2

Toàn cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp 100m2 tại Yên Định –Thanh Hóa

Với thiết kế này, ta không khỏi thán phục trước cái quy mô, hoành tráng của hệ thống mái. Từng tầng, từng lớp mái ngói được xếp chồng lên nhau gây ấn tượng mạnh đối với người nhìn. Tại đây, ta ấn tượng bởi sự bề hế, quy mô và vô cùng hoành tráng trong thiết kế bộ phận mái. Bên cạnh đó, việc sử dụng màu xanh ghi cho phần mái cũng là điều rất đáng để ta lưu ý và để tâm tại mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp này.

mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp ở yên định 3

Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp 100m2 tại Yên Định –Thanh Hóa

Đây là một thiết kế nhà biệt thự dạng chữ L điển hình. Và công năng của ngôi nhà cũng được thiết kế để phù hợp nhất với dạng kiến trúc này. Với không gian tầng trệt của thiết kế nhà chữ L này, người thiết kế đã bố trí Tiền sảnh 5.5m2, Phòng khách 20m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng bếp ăn 17m2, Phòng ngủ 1: 13m2; WC1: 4m2.

mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp ở yên định 4

 Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp 100m2 tại Yên Định –Thanh Hóa

Với lầu 1 của khu mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp này, người thiết kế đã sử dụng 100m2 vô cùng hợp lý. Cụ thể, ta có thể thấy cách sắp xếp không gian nơi đây như sau: Ban công 1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 11m2, Phòng ngủ 4: 18m2; Phòng thờ 8m2; Ban công 2: 4.5m2; WC2: 4m2, Sân phơi 3.5m2.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp hiện đại đầy trẻ trung tại Việt Trì – Phú Thọ

Ta cùng làm dài thêm danh sách ngày hôm nay với một phương án thiết kế nhà đẹp ở Phú Thọ.

  • Mẫu biệt thự

 BT116018

  • Diện tích xây dựng

 114m2/sàn

  • Địa Chỉ

 Việt Trì – Phú Thọ

  • Mặt tiền

 10.6m

  • Chiều sâu

 14.8m

  • Kích thước ô đất

 19x25.5m

mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp ở phú thọ

 Phối cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp hiện đại tại Việt Trì – Phú Thọ

Mẫu thiết kế nhà hiện đại đầy trẻ trung và ấn tượng. Tại đây, kiến trúc sư đã lựa chọn trắng làm sắc màu chủ đạo cho thiết kế của mình. Với việc sử dụng màu sắc này, mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp như trở nên sang trong, thanh nhã hơn.

Tại đây, nếu chỉ sử dụng màu trắng cho sơn ngoại thất thì ngôi nhà sẽ trở nên đơn điệu, nhạt nhòa trong không gian. Để tránh điều đó, người thiết kế đã thực tài tình trong việc kết hợp những màu sắc với nhau để thể hiện sự sang quý nhưng lại độc đáo đến khó tưởng. Sắc ghi xám của lớp gạch ốp tại phía trên của ngôi nhà hay cách bố trí hệ thống đá xanh thẫm ốp chân tường đều là những chi tiết rất đắt trong mẫu thiết kế này.

mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái ở phú thọ 2

Hình ảnh mái của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp hiện đại tại Việt Trì – Phú Thọ

Đó là màu sắc sơn ngoại thất của ngôi nhà. Tại thiết kế này, chúng ta còn bị ấn tượng sâu sắc với hệ thống mái thái vô cùng đồ sộ. Màu xanh thẫm mỹ lệ cũng là một điểm quan trọng làm nên vẻ đẹp của ngôi nhà.

 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp ở phú thọ 3

Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp hiện đại tại Việt Trì – Phú Thọ

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp được thiết kế với công năng vô cùng hợp lý. Tại tầng trệt, chúng ta có thể quan sát được kiến trúc sư bố trí tại đây Đại sảnh: 12m2, Phòng khách 30m2, Phòng ăn 30m2, Phòng bếp 18m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 01 19m2.

mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái ở phú thọ 4

 Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp hiện đại tại Việt Trì – Phú Thọ

Lên đến lầu 1 – tầng 2 của thiết kế, người thiết kế đã sử dụng diện tích 114m2 một cách hợp lý. Cụ thể, ta có thể quan sát được nơi đây được phân chia thành Sảnh tầng 6m2, Phòng thờ 9m2, sân chơi 14m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 27m2, WC2: 5m2.

Chiêm ngưỡng sự xinh đẹp và quý giá của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp mặt tiền 8m

Mẫu thiết kế cuối cùng của bản danh sách ngày hôm nay là một mẫu thiết kế nhà biệt thự mặt tiền 8m.

  • Mẫu biệt thự

 BT314018

  • Diện tích xây dựng

 115m2/sàn

  • Địa điểm công trình

 Mỹ Đức- Hà Nội

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kích thước ô đất

 8.5x20.4m

 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp 8m 1

Phối cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp mặt tiền 8m

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại mới lạ. Tại đây, ta ấn tượng với hệ thống cột trụ vững vàng mà đầy tính thẩm mỹ. Những khối hình được thiết kế và tạo hình đơn giản tạo sự nhẹ nhàng trong kiến trúc. Những vật liệu sử dụng tại thiết kế khá mới mẻ và gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.

 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp 8m 2

Hình ảnh mái ngói mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp mặt tiền 8m

Từ trên cao nhìn xuống, ta không thể bỏ qua thiết kế mái thái xinh đẹp, nổi bật của ngôi nhà. Hệ thống mái ngói xanh đen sang trọng kết hợp với ống khói độc đáo, mới lạ. Cũng nhờ cách bố trí này mà thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái kiến ta phải nể phục.

 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp 8m 3

Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp mặt tiền 8m

Ta tiếp tục với công năng của thiết kế ấn tượng này. Tại đây, tác giả đã bố trí những công năng hợp lý đến không thể hợp lý hơn. Cụ thể, ta có thể thấy: Tiền sảnh: 6.5m2, Phòng khách 32m2, Sảnh trung tâm 9.5m2, Sảnh phụ 4.5m2, Phòng bếp 14.5m2, Phòng ngủ 14.5m2, WC1: 5m2.

mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp 8m 4

 Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp mặt tiền 8m

Lên đến lầu 1, chúng ta cùng nghiên cứu công năng nơi đây thông qua mặt bằng nội thất tầng 2 ở trên. Công năng cụ thể của nơi đây là: Phòng sinh hoạt chung: 12m2, Sân chơi: 4.2m2, Phòng ngủ 2: 12.5m2, WC2: 5m2, Phòng ngủ 3: 12.6m2, WC3: 3.3m2, Phòng ngủ 4: 16.5m2, Sân chơi: 6.6m2, Phòng thờ: 12m2.

>>> Xem thêm: Tuyển tập những phương án thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái ngói mới nhất, đẹp nhất năm 2018

Kết luận: Với bản danh 8 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp này, hẳn bạn có thể tin tưởng kiến trúc Angcovat sẽ khiến bạn hài lòng. Khi có nhu cầu sở hữu phương án thiết kế tốt nhất cho “tổ ấm” gia đình mình thì hãy đến với chúng tôi. Hãy nhấc máy và liên hệ với kiến trúc ANG qua hotline 0988 030 680.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận