Thương nhớ cùng những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay TIN607098

KTS. Jean Nouvel đã từng nói: “Mỗi tình huống mới lại đòi hỏi những người kiến tạo mới”. Vì vậy, với từng diện tích đất cũng như công năng mà bạn có thể thấy các mẫu nhà tuyệt đẹp. Nếu bạn đang quan tâm đến những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay thì không nên bỏ qua bài viết này.

  •  
Hỏi – đáp: Nên thiết kế mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng như thế nào?
  •  
Kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp 5x20
  •  

Mẫu nhà trệt đẹp 2017 có tiếp tục GÂY BÃO năm 2018 ?

Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay là gì?

Để kế đến những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng hoặc các thiết kế nhà phố thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến kiến trúc hiện đại. Kiến trúc hiện đại ra đời trên thế giới từ thế kỉ 19 với những không gian sống tiện nghi kết hợp với nhau mang lại sự ấn tượng đặc biệt cho không gian ngoại thất ngôi nhà. Phong cách kiến trúc hiện đại được ứng dụng trong rất nhiều công trình kiến trúc, dự án, đặc biệt là trong lĩnh vực nhà ở dân dụng hiện nay càng phát huy được tối đa vẻ đẹp cũng như sức hấp dẫn vô cùng thú vị mà ngoại thất ngôi nhà đó mang lại. Đặc biệt, kiến trúc hiện đại được sử dụng trong những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay bằng dưới đây cùng rất nhiều các công trình kiến trúc khác mang phong cách hiện đại rất phù hợp với các chủ nhà trẻ, yêu thích phong cách hiện đại và thích sự khá cách, đặc biệt trong thiết kế ngoại thất của các công trình kiến trúc.

Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay thiết kế phối cảnh 1

Thiết kế những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay phối cảnh 1

Cấu tạo của mái của những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay bao gồm các bộ phận như sau:

- Lớp kết cấu chịu lực: Được cấu tạo bằng bê tông cốt thép lắp ghép, hình thức của mái bằng được thực hiện tương đương như cấu tạo của sàn bê tông cốt thép. Điểm khác biệt giữa mái và sàn là ở cấu tạo viền mái và cấu tạo chống thấm, thoát nước cho mái nhà.

- Lớp tạo dốc: Lớp tạo dốc trong phần kết cấu mái của những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay có tác dụng tạo cho mái nhà ở độ dốc cần thiết, được đặt ở trên của lớp kết cấu chịu lực. Lớp tạo dốc còn có tác dụng tăng cường khả năng cách nhiệt cho mái và làm phẳng mặt trên lớp kết cấu chịu lực.

- Có lớp chống thấm: Yêu cầu về mặt chống thấm là yêu cầu cơ bản đối với mỗi công trình nhà ở, đặc biệt là mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng, với phần mái đổ bằng bê tông, lớp chống thấm sẽ có tác dụng trong việc bảo vệ không cho nước mưa ngấm vào kết cấu của mái, được đặt ở trên lớp tạo dốc đối với mái có lớp tạo dốc. hoặc trên lớp kết cấu chịu lực đối với mái không có lớp tạo dốc. Lớp chống thấm cũng có tác dụng tăng thêm độ cứng cho mái nhà.

Thiết kế view trực diện những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay

Thiết kế view trực diện những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay 

Với những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay, chi tiết mái thực sự quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp, cũng như góp phần thể hiện được hình khối kiến trúc ngôi nhà hiện đại một cách chân thực và rõ ràng nhất. Đây thực sự là không gian đáng mơ ước của nhiều gia đình hiện nay.

- Trong kiến trúc hiện đại, thể hiện rõ nhất ở các khối kiến trúc mặt tiền của những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay, những yếu tố trang trí rườm rà, phức tạp, không thực sự cần thiết đều sẽ bị xóa bỏ. Thay vào đó là những chi tiết thực sự mang lại vẻ đẹp cho hình khối kiến trúc của công trình mẫu biệt thự đẹp một cách rõ ràng, chính xác nhất. Đặc biệt, hình khối kiến trúc biệt thự phố hiện đại không tập trung vào các chi tiết nhỏ, mà nhằm nổi bật vào các khối lớn, mảng miếng rõ ràng, hiện đại. Quan điểm đề cao sự đơn giản được thể hiện một cách đầy tiết chế và ấn tượng cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Có thể thấy, những mẫu nhà nóc bằng hiện đại được phân chia thành 2 khối chính, theo đó, các khối được design khỏe khoắn, việc sử dụng vật liệu hoàn thiện, cộng với ánh sáng, màu sắc kết hợp với nhau mang lại sự tinh tế, tiện nghi cho ngoại thất của công trình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nhà biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền 

Thiết kế hình ảnh view từ trên cao mặt tiền những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay

Hình ảnh view từ trên cao mặt tiền những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay 

+ Màu sắc kiến trúc biệt thự phố hiện đại:

Loại màu sắc được lựa chọn trong kiến trúc biệt thự phố hiện đại không chỉ đơn thuần là những gam màu đơn thuần, mà được sử dụng kết hợp với các màu sắc của vật liệu hoàn thiện, điều này mang đến cho ngoại thất sự mới mẻ, ấn tượng độc đáo vô cùng. Các khoảng màu sáng, màu tối đối lập tương phản với nhau mang đến cảm giác của sự tinh tế, sang trọng và lạ mắt. Phần trần dưới của tầng 2 được sơn màu giả gỗ, kết hợp với hệ thống đèn trần mang lại ánh sáng và sự nổi bật cho toàn bộ công trình khi bóng tối buông xuống. Sự mờ ảo trong chi tiết lan can kính, cũng mang lại cho không gian những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay hiện đại sự ấn tượng, sang trọng vô cùng. Thêm vào đó, các bạn có thể sử dụng biệt thự 2 tầng mái lệch không chỉ tập trung nhấn vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn hướng tới hệ thống công năng tiện nghi, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi thoải mái của gia chủ. Bên cạnh đó cũng không thể xem nhẹ yếu tố phong thủy và đặc biệt là tính kinh tế giúp ngôi mái lệch đạt được mức độ hoàn thiện cao nhất.

+ Yếu tố ánh sáng được vận dụng tối đa trong các mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự phố hiện đại 2 tầng. Ánh sáng sử dụng trong ngoại thất của những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay được tận dụng qua hệ thống cửa sổ, cửa ra vào bằng kính. Ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo,.. kết hợp với nhau mang lại vẻ đẹp hài hòa, hợp lý cho toàn bộ không gian kiến trúc ngôi nhà 2 tầng hiện đại này.

Gợi ý thiết kế những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay 

Mã 01: Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay 100m2 phong cách hiện đại BT202098

Thiết kế hình ảnh mặt tiền những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay hình ảnh trực diện

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng đẹp diện tích 100m2

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng sử dụng phong cách kiến trúc hiện đại tiện nghi được xây dựng trên lô đất thuộc thị trấn Sông Mã, Tỉnh Lạng Sơn. Thiết kế sử dụng không gian kiến trúc tinh tế, hấp dẫn nhờ 2 mặt tiền tập trung mô tả kiến trúc, tạo nên vẻ đẹp thu hút cho không gian ngoại thất đẹp, ấn tượng. Bên cạnh đó, các hình khối được thiết kế nối tiếp nhau cùng những khối đua ra của những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay theo những hình dạng phẳng, vuông theo phương dọc và ngang kết hợp tạo điểm nhấn, nổi bật nhờ ánh sáng. Các hình khối và mặt tiền của ngôi nhà đua ra đều được sơn màu trắng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách thiết kế mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu sao cho vừa đẹp, sang, quyến rũ.

Hình ảnh phối cảnh thiết kế những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay

Hình ảnh phối cảnh thiết kế những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay 

Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay còn sử dụng các mảng tường sâu, ốp đá màu nâu để tăng độ trầm mặc khiến khối nhà trở nên có chiều sâu và dễ dàng tạo ấn tượng. Các vị trí được ốp gạch đều ở gần với mặt tiền của ngôi nhà làm tăng tính hiện đại cho không gian ngoại thất cả các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp này. Ngoài ra, nếu gia đình bạn nhiều người, các bạn có thể xem thêm nhà 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay thiết kế mặt bằng tầng 1 độc đáo

Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay mặt bằng tầng 1 với phòng khách, phòng ăn - bếp, phòng ngủ, WC

- Vật liệu kính là vật liệu thường xuyên có trong các công trình thiết kế nhà 2 tầng, được sử dụng từ ban công cho đến cửa sổ để tăng chiều sâu cho không gian ngoại thất của công trình. Kính được sử dụng khá phổ biến trong các công trình từ kiến trúc hiện đại cho đến các công trình cổ điển hay tân cổ điển và mang lại vẻ đẹp tinh tế. Hệ thống kính có tác dụng tuyệt vời trong việc đón ánh sáng tự nhiên giúp cho không gian trong và ngoài ngôi nhà dễ dàng có sự kết nối và giao thoa ánh sáng. Đặc biệt, sử dụng kính cho cửa sổ cũng là cách giúp tăng độ tương phản, hấp dẫn, khiến cho ngôi nhà trở nên lung linh hơn vào buổi tối nhờ sự kết hợp của ánh sáng đèn nhân tạo.

Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay thiết kế mặt bằng tầng 2 độc đáo gồm 3 phòng ngủ, 2 WC

Thiết kế những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay thiết kế mặt bằng tầng 2 độc đáo gồm 3 phòng ngủ, 2 WC

- Chi tiết mái của những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay với độ dốc mái từ 5 - 8 %, và mái bằng ít chịu tác động của gió, bão tự nhiên, có kết cấu mái bền chắc, với khả năng chống cháy cao nên được ưu tiên sử dụng trong nhiều công trình nhà ở hiện nay.

  • Mẫu biệt thự

 BT202098

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Ông Nguyễn Đức Hậu

  • Địa điểm công trình

 Tổ dân phố 6 - Thị trấn Sông Mã - Tỉnh Sơn La

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 200m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 -1.3 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng trệt: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

+) Tầng lầu: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC phòng ngủ 2: 3.8m2), Phòng ngủ 3: 17m2, WC3: 3.8m2, Sân phơi: 8.3m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, Phòng thờ: 8m2

 

Mã 02: Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay với biệt thự phố mặt tiền 10m độc đáo BT707068

Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay thiết kế phối cảnh biệt thự phố nhìn từ trên xuống

Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay nhìn từ trên xuống mặt tiền 10m

  • Mẫu biệt thự

 BT707068

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Ông Vũ Đức Đoàn

  • Địa điểm công trình

 Thị Trấn An Châu - Sơn Động - Bắc Giang

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 800m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3- 1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 120m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 37m2, Phòng bếp ăn: 22.5m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 3.8m2, WC2: 3.8m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 19m2, Hành lang: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 12m2,Ban công 3m2,  Phòng SHC: 21m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng thờ: 10m2, Ban công 5.5m2, WC3: 3.8m2, Wv4: 3.8m2

 Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay thiết kế phối cảnh biệt thự phố

Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay thiết kế phối cảnh biệt thự phố

Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay thiết kế với hình khối kiến trúc biệt thự phố hiện đại 2 tầng mang lại sự đơn giản, tinh tế. Đặc biệt, hình khối kiến trúc biệt thự phố hiện đại không tập trung vào các chi tiết nhỏ, mà nhằm nổi bật vào các khối lớn, mảng miếng rõ ràng, hiện đại. 

Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay thiết kế phối cảnh biệt thự phố nhìn từ ngoài vào

Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay mặt tiền 10m

+ Sử dụng vật liệu kiến trúc hiện đại, áp dụng nhiều loại vật liệu xây dựng mới: đá ốp tường, sử dụng loại đá có vân đá tự nhiên, kết hợp cùng với màu sắc sơn tường sáng, mang lại vẻ đẹp bóng bẩy, ấn tượng cho ngoại thất của ngôi nhà. Vật liệu kính hiện đại. Đồng thời, cảm giác về việc các phòng cũng sẽ có không gian mở rộng, diện tích thoáng hơn cho không gian nhà ở thêm rộng rãi, ấn tượng hơn cả. Đặc biệt, điểm nhấn là những ô cửa sổ rộng nhằm mang lại ánh sáng sử dụng, khiến ngôi nhà trở nên thoáng, rộng, sáng đẹp, tạo tính kết nối với không gian bên ngoài. Xem thêm: thiết kế nhà 2 tầng 1 tum

Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay thiết kế phối cảnh biệt thự mặt bằng tầng 1 gồm phòng ngủ, khách, bếp ăn

Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay thiết kế phối cảnh biệt thự mặt bằng tầng 1 gồm phòng ngủ, khách, bếp ăn

+ Màu sắc kiến trúc biệt thự phố hiện đại:

Màu sắc được sử dụng trong những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay không chỉ là những gam màu đơn thuần mà được kết hợp với các màu sắc của mặt tiền, màu mái nhà. Thiết kế sử dụng các khoảng màu sáng tối đối lập tương phản phù hợp tạo điểm nhấn của ngôi nhà Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ này!

Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay thiết kế mặt bằng tầng 2

Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay thiết kế mặt bằng tầng 2 

+ Yếu tố ánh sáng được vận dụng tối đa trong các mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự phố hiện đại 2 tầng. Ánh sáng sử dụng trong ngoại thất của ngôi nhà được tận dụng qua hệ thống cửa sổ, cửa ra vào bằng kính. Ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo,.. kết hợp với nhau mang lại vẻ đẹp hài hòa, hợp lý cho toàn bộ không gian những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới hiện nay. Bên cạnh đó, thiết kế này sử dụng kiểu mái bằng với độ dốc mái khoảng từ 5 – 8% nên ít chịu áp lực của gió bão cũng như tạo điểm nhấn cho thiết kế này.

Mẫu 03: Thiết kế hiện đại đơn giản 100m2 với những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay BT110087

xây dựng phối cảnh Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay

Xây dựng phối cảnh những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay

Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay được thể hiện qua kiến trúc hiện đại:

+ Hình khối kiến trúc tối giản, tập trung mô tả mảng miếng kiến trúc hơn là việc đi vào mô tả chi tiết với các khối nhà hình vuông, hình chữ nhật xếp chồng, liên kết với nhau bằng cách kết nối màu sắc, vật liệu để đem lại sự thống nhất về form kiến trúc.

Thiết kế view trực diện những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay

Thiết kế view trực diện hình khối độc đáo những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay 

+ Nhà 2 tầng hiện đại đơn giản của những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay sử dụng các vật liệu xây dựng hiện đại như kết cấu thép, bê tông, kính,... được tận dụng triệt để để đem lại những bộ mặt kiến trúc, mặt tiền nhà hoàn toàn mới mẻ, gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn ngắm. Toàn bộ tường ngoại thất được chát tường phẳng, tạo cảm giác như những khối, mảng bê tông lớn áp dụng ở mặt tiền ngôi nhà. Kết hợp với cửa kính hiện đại mang lại cho công trình sự khác biệt rất lớn.

View nhìn từ trên xuống những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay

View nhìn từ trên xuống những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay 100m2

Một đặc trưng nữa của mẫu nhà 2 tầng hiện đại đơn giản áp dụng kiến trúc hiện đại cùng kiến trúc xanh nhà cao tầng thể hiện được đó là yếu tố giao thoa với tự nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng, gió, cây xanh. Cửa sổ đơn, kết hợp với cửa sổ kép ở 2 bên mang lại cho ngôi nhà những điểm nhìn mới mẻ và khác biệt. Ở mặt tiền mẫu nhà 2 tầng hiện đại đơn giản, phần cửa được thiết kế kính thông tầng toàn bộ tầng 1 và tầng 2 mang lại sự khác biệt cho kiến trúc hiện đại ngôi nhà đẹp. Các bạn có thể tham khảo thêm cách thiết kế  Nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

+ Màu sắc kiến trúc:

Thiết kế mặt bằng tổng thể những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay

Thiết kế mặt bằng tổng thể những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay 100m2 độc đáo 

Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay sử dụng 2 gam màu tương phản là màu trắng và nâu café trong thiết kế ngoại thất. Màu trắng được sử dụng thể hiện được sự mới mẻ, sáng đẹp. Gam màu nâu cafe đậm được sử dụng cho các mảng tường chìm nhằm tạo khối kiến trúc

Thiết kế mặt bằng tầng 1 những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay

Thiết kế mặt bằng tầng 1 những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay gồm phòng khách, bếp, ngủ, WC

+ Kết cấu mái bằng của mẫu nhà 2 tầng hiện đại đơn giản 100m2

Thiết kế mặt bằng tầng 2 những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay  gồm 2 phòng ngủ

Thiết kế mặt bằng tầng 2 những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay gồm 2 phòng ngủ, 2 WC, phòng thờ, phòng đọc

Khác với những mẫu nhà mái thái truyền thống, biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giản sử dụng kiểu kết cấu mái bằng, kết hợp với các hình khối kiến trúc vuông, chữ nhật của ngôi nhà mà khiến tổng thể nhà đẹp 2 tầng trở nên thống nhất, tiện nghi. Ở mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại đơn giản, mái bằng có các bộ phận cấu tạo chính như: lớp kết cấu chịu lực, lớp tạo dốc, lớp chống thấm và lớp cách nhiệt.

  • Mẫu biệt thự

BT110087

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

Ông Hoàng Minh Đông

  • Địa chỉ
Thái Phượng- Hưng Hà- Thái Bình 
  • Mặt tiền

11m

  • Chiều sâu

12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh tầng 1: 12.5m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp: 18m2, Phòng ngủ 1 13.8m2, WC1: 4.8m2

+) Tầng 2: WC2: 4.8m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 21.5m2, Phòng ngủ 3: 13.8m2, Phòng thờ 10.5m2, Phòng đọc: 9m2, Ban công 9m2.

Mẫu 4: Những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay với nhà 2,5 tầng 100m2 trên đất hình thang BT206057

Thiết kế hình ảnh phối cảnh mặt tiền những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay

Thiết kế hình ảnh phối cảnh mặt tiền những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay 

Chúng ta thường thấy các mẫu nhà 2 tầng 1 tum có cảm giác mất cân đối nếu kiến trúc sư không khéo léo. Ở bản vẽ nhà 2 tầng 1 tum mặt tiền 9m này, chúng ta thấy được vẻ đẹp vững chắc, khỏe khoắn mà không thô cứng từ ngoại thất ngôi nhà. Dáng nhà vuông của mẫu nhà 2 tầng 1 tum hiện đại gây “kích thích” cho người nhìn với cảm giác hiện đại và gọn gàng cho nhà 2 tầng 120m2. Bên cạnh đó, màu sắc hay các vật liệu xây dựng cũng chính là lí do khiến cho ngoại thất nhà 2 tầng 1 tum phong cách hiện đại trở nên thu hút, quyến rũ ánh nhìn ngay từ những lần chạm mặt đầu tiên.

Thiết kế hình ảnh mặt tiền những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay

Thiết kế hình ảnh mặt tiền những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay 

Ngoài ra, vật liệu kính sử dụng những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay tạo sự hiện đại và độc đáo cho mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum phong cách hiện đại với mặt tiền 9m. Kính một chiều là loại kính được dán thêm miếng giấy kính một chiều. Loại kính này có tác dụng chính là chống nắng nóng, ngăn tia cực tím và có tác dụng bảo vệ cho cửa nhà kính.

Thiết kế hình ảnh view từ trên cao mặt tiền những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay

Khác với sử dụng các tấm gương thông thường, sử dụng kính cho những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay sẽ khiến cho bên trong ngôi nhà vẫn hứng được ánh sáng như sử dụng kính bình thường. Kính một chiều được sử dụng chủ yếu cho phần cửa hứng sáng chạy dọc bên trái mặt tiền nhà nhằm cung cấp ánh sáng cho khu vực phòng bếp và phòng ngủ tầng 2 hay khung kính hứng sáng ở cửa ra vào chính mẫu nhà 2 tầng 1 tum hiện đại nhằm tạo cho tiền sảnh một vẻ thu hút và hiện đại riêng; sử dụng cho khu vực cửa ra vào ban công tạo ra điểm sáng cho mặt tiền của ngôi nhà thiết kế biệt thự đẹp hay sử dụng cho các cửa sổ để tạo nên các khu vực hút sáng làm ngoại thất của mẫu nhà biệt thự hiện đại đẹp này như bừng sáng cả ngày lẫn đêm.

Thiết kế mặt bằng tổng thể những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay

Thiết kế mặt bằng tổng thể những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay 

+ Angcovat đã phối màu sắc nổi bật, sống động tạo không gian mặt tiền đẹp cho ngôi nhà. Các màu sắc chính mà kiến trúc sư sử dụng cho thiết kế nhà 2 tầng 1 tum này là xám, trắng, nâu vàng và xen thêm 1 chút đen. Sự phối trộn giữa các màu xám cho các mảng tường nổi, màu trắng cho các mằng tường chìm, màu nâu vàng cho các mảng tường thường giúp cho các góc cạnh của những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay được nhấn mạnh.

Thiết kế mặt bằng tổng thể tầng 1 những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay

Thiết kế mặt bằng tổng thể tầng 1 những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay 

Chúng ta có thể thấy, mẫu nhà 2 tầng mái bằng 1 tum hiện đại được thiết kế ngoại thất trông có vẻ đơn giản, nhưng khi phân tích kỹ ra, người ta thấy cả một sự tâm huyết, một sự hiểu biết chuyên sâu mà kiến trúc sư thiết kế đã đặt vào đó. Chính sự đơn giản mà không hề đơn giản này, đẹp hiện đại mà có chút huyền bí, góc cạnh chính là một trong những lí do làm cho căn nhà khác biệt với các thiết kế nhà 2 tầng khác.

Thiết kế mặt bằng tổng thể chi tiết tầng 2 những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay

Thiết kế mặt bằng tổng thể chi tiết tầng 2 những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay 

  • Mẫu biệt thự

BT206057

  • Số tầng

2.5 tầng

  • Chủ đầu tư

Ông Giáp Trung Kiên

  • Địa chỉ

Khu 5 - Thị trấn Anh Châu - Huyện Sơn Động - Tỉnh Bắc Giang

  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước khu đất

504m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.3 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Diện tích: 100m2/sàn

- Tầng 1: Sảnh trung tâm (7.5m2), Phòng khách (34m2), Tiền sảnh (6m2), Phòng ăn ( 16.5m2), Phòng ngủ 1 (13m2), WC (4m2(
- Tầng 2: Phòng ngủ 2 (13m2), Phòng ngủ 3(16m2), Phòng ngủ 4 ( 18m2), Phòng thờ (13m2), WC3 (4m2), WC4 (6m2), Ban công (6m2)

Chiều cao tầng: Tầng 1 - 3,9(m), Tầng 2 - 7,5(m), Mái - 11(m).

Trên đây là phương án thiết kế những mẫu nhà nóc bằng đẹp nhất một trệt một lầu mới nhất hiện nay. Mọi thắc mắc về kiến trúc cùng những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trực tiếp mọi thắc mắc! Tại kiến trúc Angcovat, chúng tôi cung cấp các dịch vụ:

+ Thiết kế ngoại thất (Thiết kế kiến trúc)

+ Thiết kế nội thất

+ Dịch vụ thi công nhà ở trọn gói

Hy vọng rằng, bạn sẽ sớm có được ngôi nhà đẹp như ý muốn!

Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận