Hình ảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái đẹp độc đáo TIN604108

Julia Morgan đã từng nói “Kiến trúc là một bộ môn nghệ thuật thị giác mà công trình là minh chứng rõ ràng nhất”. Vì vậy, để có một mẫu biệt thự đẹp, khoa học thì điều cần nhất là những không gian phối cảnh mặt tiền sang trọng, tiện nghi. Hôm nay, ANG sẽ chia sẻ bí quyết cách thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái như thế nào?

Thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái như thế nào?

Mặt tiền của mỗi ngôi nhà cũng như các mẫu biệt thự đẹp đều vô cùng quan trọng. Đây chính là không gian đầu tiên để gây ấn tượng lần đầu tiên cũng như đối với bất kì ai khi bước vào ngôi nhà của bạn. Không gian mặt tiền khi thiết kế kiến trúc cũng đòi hỏi căn chỉnh cân đối với việc phân chia tỷ lệ, hình khối kiến trúc, không gian hợp lý, việc sử dụng màu sắc, vật liệu xây dựng ra sao,... tất cả đều khá khó đối với những người chưa có kinh nghiệm xử lý thiết kế, xây dựng. ANG luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn giải quyết các vấn đề về thiết kế - tư vấn thi công.

Các bước thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái:

- Thứ nhất, thiết kế mặt bằng công năng phù hợp

phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 250m2 đẹp sang trọng

Phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 250m2 đẹp sang trọng

Trước khi bắt tay vào công việc xây dựng, bạn cần xem xét thiết kế mặt bằng công năng sao cho phù hợp, tối ưu vừa đảm bảo không gian sinh hoạt rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Vì vậy, để gia đình bạn có cuộc sống sinh hoạt thoải mái đầy đủ công năng ngôi nhà về mọi mặt thiết kế.

- Thứ 2, lựa chọn phong cách thiết kế ngôi nhà

Nếu bạn thuộc tuýp người ưa thích các mẫu thiết kế nhà phố hiện đại thì bạn có thể chọn cho mình các mẫu nhà ống, nhà phố hiện đại với hệ thống mái bằng kiên cố, vững chắc thiết kế từ 3 tầng trở lên để tạo không gian sống thoải mái, nhiều không khí, vượng khí lưu thông. Còn nếu ưa thích sự lãng mạn, các bạn có thể chọn cho mình những thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, kiến trúc châu Âu tinh tế, trang nhã,… Các kiểu kiến trúc phong cách khác nhau có thể tạo nên không gian mặt tiền biệt thựu 2 tầng mái thái đẹp.

thiết kế phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 100m2

Thiết kế phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 100m2

- Cuối cùng, bạn hãy chọn cho mình những mẫu thiết kế đẹp nhất, phù hợp nhất cho gia đình bạn cùng đội ngũ thiết kế đáng tin cậy. Angcovat luôn sẵn sàng thiết kế cho bạn ngôi nhà với mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái đẹp, sang trọng, quyến rũ, thu hút ánh nhìn người đối diện. Bạn đang lo lắng mẫu biệt thự 2 tầng đẹp như thế nào, gồm những gì thiết kế công ty ANG ra sao? Mời bạn tham khảo phần tiếp theo:

Bộ hồ sơ thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái gồm những gì?

phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 110m2 màu đỏ

Phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 110m2 màu đỏ

Một bộ hồ sơ thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng sẽ gồm tổng cộng khoảng từ 60 – 200 bản vẽ A3 chi tiết đầy đủ các phần kiến trúc, điện nước, kết cấu, phối cảnh 3D, mặt cắt, mặt đứng thiết kế tùy vào mức độ phức tạp công trình. Số lượng các bản vẽ thiết kế vô cùng chi tiết, đầy đủ công năng, sắp xếp khoa học theo đúng quy trình. Vì vậy, bản hồ sơ thiết kế mặt tiền biệt thựu 2 tầng gồm các phần như sau:

Bản vẽ Kiến trúc

Bản vẽ Kết cấu

Bản vẽ phần điện

Bản vẽ phần nước

- Mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt

- Ảnh phối cảnh

- Chi tiết thang

- Chi tiết vệ sinh

- Chi tiết lát sàn

- Chi tiết cửa

- Chi tiết cổng hàng rào (Miễn phí - nếu có)

 

- Ghi chú quy cách chung trong quá trình thiết kế và thi công

- Mặt bằng móng, chi tiết móng

- Mặt bằng định vị cột, chi tiết kết cấu cột

- Mặt bằng định vị dầm, chi tiết dầm tầng

- Mặt bằng kết cấu sàn tầng

- Mặt bằng định vị lanh tô, chi tiết kế cấu lanh tô

- Thống kê cốt thép

- Hồ sơ thiết kế chiếu sáng

- Hồ sơ thiết kế ổ cắm

- Hồ sơ thiết kế internet( Nếu có)

- Hồ sơ thiết kế Truyền hình cáp( Nếu có)

- Hồ sơ thiết kế điện thoại( Nếu có)

- Sơ đồ điện thông minh(Miễn phí - Nếu có)

- Thống kê vật tư

- Hồ sơ thiết kế cấp nước

- Hồ sơ thiết kế thoát nước

- Thống kê vật tư

Bộ hồ sơ thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái gồm đầy đủ những bản vẽ như vậy. Người ta thường sử dụng những mẫu thiết kế xây dựng phù hợp tùy từng quỹ đất. Với xu thế như vậy, các hộ gia đình tìm tới các bản thiết kế nhà 2 tầng, biệt thự 1 tầng mái thái với mặt tiền xây dựng phù hợp tùy từng ngôi nhà. Giá trị mặt tiền ngôi nhà đẹp vì thế sẽ tăng cao không chỉ thể hiện ở các chi tiết kiến trúc thẩm mỹ cũng như hòa hợp tinh tế với kiến trúc xung quanh tôn lên vẻ đẹp, tạo sự sang trọng, vị thế gia chủ ngôi nhà.

Lưu ý cách thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái như thế nào?

thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 100m2

Thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 100m2

Nhiều công trình thiết kế nhà ở khi không có bản thiết kế, kĩ sư xây dựng thường khó tạo hình khối cũng như bố trí công năng. Nhất là có những gia đình gọi cho Angcovat nhờ trợ giúp “cứu” lấy ngôi nhà của họ bởi những ngôi nhà tự thiết kế, lấy mẫu của gia đình người khác áp đặt vào khu đất gia đình mình. Vì vậy, nếu bạn không muốn có một căn nhà công năng dở tệ, thiếu sự đo lường cũng như kĩ thuật thì bạn có thể cần tuân thủ cách thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái như sau:

- Thứ nhất, thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái nhất quán phong cách kiến trúc

Thiết kế mặt tiền là linh hồn cũng như bộ mặt của bất kì công trình xây dựng nào. Vì vậy, việc định hướng phong cách kiến trúc cũng như nhất quán trong quá trình thiết kế xây dựng là điều cần thiết. Tuy nhiên, khi lựa chọn phong cách kiến trúc, bạn cần gặp kiến trúc sư định hướng cho gia đình mình phù hợp. Theo đó, phải xem xét theo nó có phù hợp hay không với diện tích, không gian, phong thủy so với vị trí mặt tiền hay toàn bộ nhà ngôi nhà. Khối kiến trúc mặt tiền của mẫu thiết kế nhà được phân chia thành 2 khối chính bao gồm sảnh chính và khối phụ bên cạnh.

mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 130m2 4 phòng ngủ

Mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 130m2 4 phòng ngủ cần nhất quán phong cách

Phong cách kiến trúc cần phù hợp diện tích khu đất cũng như không gian sống xung quanh. Mỗi ngôi nhà biệt thự tùy từng vị trí mà có thể có 1 – 2 mặt tiền. Vì vậy, để mảnh đất đẹp thêm đẹp, nhà đẹp thêm thì bạn nên lựa chọn kiểu kiến trúc ngay từ đầu tránh ôm đồm, lạm dụng quá nhiều phong cách.

- Thứ 2, thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái hài hòa, tạo thẩm mỹ

Việc thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp, gây ấn tượng cần làm không gian mặt tiền phù hợp, khoa học, logic. Thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái cần được “chạm khắc” những chi tiết đẹp, phù hợp cả lô đất cũng như hoa văn trang trí sắp xếp sao cho có tính thẩm mỹ cao với các chi tiết phào chỉ, khung cửa sổ, ban công. Các yếu tố không gian xanh dùng cho thiết kế sân vườn mang tới ấn tượng vị thế đẹp, hài hòa phù hợp bối cảnh xung quanh ngôi nhà.

- Thứ 3, thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái thống nhất

+ Thống nhất về màu sắc:

Màu sắc thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái cần có sự hòa hợp giữa tone nóng và tone lạnh tạo phối cảnh. Tone nóng thường là những màu như đỏ, hồng, cam,… tone lạnh là những màu như xanh da trời, xanh lá cây, xanh coban, trắng….

thiết kế phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại

Thiết kế phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái nhất quán phối cảnh màu sắc

+ Thống nhất trong các chi tiết trang trí tân cổ điển, hiện đại

+ Thống nhất trong hình dáng kết cấu ngôi nhà

Những yêu cầu này sẽ mang đến vẻ đẹp toàn mỹ cũng như gu thẩm mỹ tinh tế, sành sỏi của gia chủ. Mặt tiền và hình dáng mái cần có sự định hướng, thống nhất, hệ thống mái thái dốc cùng thiết kế cấu trúc ngôi nhà đẹp, độc đáo, tránh dập khuôn máy móc trong design phối cảnh, công năng. Khối kiến trúc mặt tiền của mẫu thiết kế nhà tùy theo thiết kế mà sẽ được phân chia thành 2 khối chính bao gồm sảnh chính và khối phụ bên cạnh. Hình ảnh các khối chính và phụ tạo cảm giác nâng đỡ nhau, hài hòa trong cách thiết kế mặt tiền

Gợi ý thiết kế phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái đẹp, sang trọng

Trong các mẫu mặt tiền biệt thự mái thái, chúng tôi sẽ phân chia các mẫu mái thái dựa theo phong cách kiến trúc là phong cách tân cổ điển và phong cách hiện đại:

* Phong cách hiện đại

Mẫu 1: Không thể rời mắt với mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 100m2 đơn giản sang trọng BT111068

thiết kế phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 100m2

Thiết kế phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 100m2

  • Chủ đầu tư - Địa điểm

 Ông Triệu Đức Thông - Phường Đức Xuân- TP Bắc Kạn- Tỉnh Bắc Kạn

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 10x15.6m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng (2018)

  • Thông số diện tích, Công năng

- BT111068: Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1:Sảnh chính 9.5m2, Phòng khách 20m2, Phòng bếp ăn: 21.5m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 19m2, WC2: 4m2, SẢnh tầng 7.5m2, Phòng ngủ 3: 13m2, Sân phơi: 8m2, Phòng thờ: 13.5m2

Mảnh đất xây dựng mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 100m2 có kích thước 10x15.6m, hướng chính tây Bắc, 1 mặt tiền. Ở mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 100m2 được thực hiện mang vẻ đẹp khá đơn giản, các chi tiết tường, cột, hay những vật liệu sử dụng ốp tường ngoại thất của công trình cũng đều đơn giản sang trọng với màu trắng của phối cảnh kết hợp với màu xanh đậm của mái ngói thái mang lại cảm giác của sự chân thành, mộc mạc, giản dị.

thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 100m2

Mẫu 2: Tham khảo bản vẽ thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 110m2 có 4 phòng ngủ đơn giản BT204068

phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 110m2 màu đỏ

Phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 110m2 màu đỏ

  • Chủ đầu tư - Địa điểm

 Ông Nguyễn Văn Đức - Hoàng Sơn - Nông Cống- Thanh Hóa

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Kích thước ô đất

 25x15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3 - 1.4 tỷ đồng  (2018)

  • Thông số diện tích, Công năng

- BT204068: Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Sảnh trung tâm: 6m2, Phòng khách: 29m2, Sảnh phụ: 5m2, Phòng bếp ăn: 16m2, Sân thao tác: 4m2, Phòng ngủ 1: 13m2, WC2: 3.4m2, WC1: 2.7m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC: 10m2, Ban công 5m2, Phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 13m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 4: 13m2, WC3: 3.5m2. 

phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 110m2

Phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 110m2 4 phòng ngủ bề thế

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 110m2 với kích thước mặt tiền dài 15m, khối mặt tiền nhà biệt thự 2 tầng được phân chia làm 3 phần. Nổi bật nhất là không gian trung tâm tạo kiến trúc tổng thể ngôi nhà. Cột sảnh có 2 khối 2 bên phân chia bố cục không gian thống nhất sang trọng, bề thế. Cột vuông dìa từ tầng 1 lên tầng 2 nối liền nhau tạo cảm giác vừa gần gũi mà hoành tráng bởi màu sơn tone trắng kem cùng thiết kế mái đỏ cam tạo cảm giác mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái càng rộng rãi, thông thoáng.

Mẫu 3: Chiêm ngưỡng đơn giản từ mẫu mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 130m2 4 phòng ngủ Bắc Giang BT927098

thiết kế phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 130m2

Thiết kế phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 130m2

  • Địa điểm công trình

 Ông Nông Văn Phong - Xã Sơn Động - Bắc Giang

  • Mặt tiền

 10.5m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kích thước ô đất

 14x26m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.9- 2 tỷ đồng ( 2018)

  • Thông số diện tích, Công năng

- BT927098: Diện tích: 130m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 8m2, Phòng khách 31m2, Sảnh phụ 4m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ngủ 1; 18m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 5.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 14m2, Ban công 4m2, Phòng SHC: 22m2, Phòng thờ: 18m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng ngủ 5: 18m2, Sân phơi; 8m2

mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 130m2 4 phòng ngủ

Mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 130m2 4 phòng ngủ

Kiến trúc mái thái sử dụng trong ngoại thất của mẫu biệt thự 2 tầng 130m2 là hệ thống mái dốc đổ bằng bê tông, sau đó dán ngói thái. Màu trắng của tone ngoại thất kết hợp màu xanh ghi của kiến trúc mái tạo nên nét đẹp đơn giản, tinh tế giữa không gian sống của gia đình ở quê. Mặt bằng được bố trí công năng phù hợp, đẹp mắt, khoa học với không gian tầng 1 gồm các phòng chức năng như: Sảnh chính 8m2, Phòng khách 31m2, Sảnh phụ 4m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ngủ 1; 18m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 5.5m2. Tầng 2 gồm: Sảnh tầng 14m2, Ban công 4m2, Phòng SHC: 22m2, Phòng thờ: 18m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng ngủ 5: 18m2, Sân phơi; 8m2


* Phong cách tân cổ điển

Mẫu 1: Thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp nhà thờ phong cách tân cổ điển đẳng cấp và sang trọng BT828098

mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp nhà thờ

Mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp nhà thờ 375m2

Mẫu thiết kế biệt thự kết hợp nhà thờ sử dụng lối bố trí không gian đối xứng đẹp của phong cách tân cổ điển. Các chi tiết được sử dụng để trang trí ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự kết hợp nhà thờ thường là các chi tiết phào, chỉ đắp tường ngoại thất,... cùng màu sắc đơn giản, phù hợp thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái. Màu trắng kem cùng màu vàng nhẹ nhàng tạo kiến trúc như các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp xưa.

  • Số tầng

 02
 Nhà thờ: 01 tầng

  • Chủ đầu tư - Địa điểm

 Chú Đặng Thanh Quang - Mai Hắc Đế - Hà Nội

  • Mặt tiền

 - Nhà ở: Mặt tiền: 17.5m
 - Nhà thờ: Mặt tiền: 16.2m

  • Chiều sâu

 - Chiều sâu nhà ở: 12.6m
 - Chiều sâu nhà thờ: 7m

  • Diện tích ô đất

 Hơn 1000m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 4 tỷ - 2018

  • Thông số diện tích, Công năng BT828098

- Diện tích xây dựng nhà ở + nhà thờ: 375m2

- Thông số công năng:

* Nhà biệt thự 2 tầng

+) Tầng 1: Sảnh chính: 19m2, Tiền sảnh: 9m2, Phòng bếp ăn: 24m2, Phòng khách: 24m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC2: 8m2, Phòng xông ướt: 3m2, Phòng xông khô 2m2, Wc1: 4.5m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 22m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Wc2: 7m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Wc3: 7m2, Phòng ngủ 4: 21.5m2, Phòng ngủ 5: 21.5m2, WC5: 6.5m2. Ban công tầng 2: 8m2

* Nhà thờ

Phòng thờ: 33m2, phòng ăn nhà thờ: 21m2m, sảnh 20m2, Phòng truyền thống 15.5m2

 thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp nhà thờ

Hình ảnh chính diện thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp nhà thờ

Mẫu 2: Mê mẩn vẻ đẹp từ mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 250m2 sang trọng, đẳng cấp tại Long An BT131088

Mẫu nhà 2 tầng 250m2 mái thái tạo dựng kiến trúc 2 mặt tiền là cách để tận dụng lợi thế của khu đất vườn rộng 4 mặt tiếp giáp với thiên nhiên. Sử dụng màu sắc chủ đạo của mẫu nhà 2 tầng 250m2 của ngôi nhà là gam màu trắng kết hợp với màu ghi xám đặc trưng sang trọng, độc đáo.

phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 250m2 đẹp sang trọng

Phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 250m2 đẹp sang trọng

  • Chủ đầu tư - Địa điểm

 Bà Trương Thị Nhanh - Thành phố Tân An, Tỉnh Long An

  • Mặt tiền

 23.4m

  • Chiều sâu

 16.4m

  • Kích thước ô đất

 27.5x29m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3.4- 3.5 tỷ (2018)

  • Thông số diện tích, Công năng

- BT131088: Diện tích: 250m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh chính: 17m2, Sảnh trung tâm: 24.7m2, Không gian thờ: 23m2, Phòng khách 26.7m2, Sảnh phụ 4.5m2, WC2: 5m2, Phòng bếp ăn: 33.7m2, Sảnh phụ 3.5m2, Phòng ngủ master: 20.7m2, Phòng thay đồ: 12.2m2, Phòng WC1: 13.1m2, gara ô tô: 34m2

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 14.9m2, Phòng SHC: 23m2, Sân chơi: 20.9m2, Phòng ngủ 2: 30.2m2, WC3: 10.1m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 3: 18.6m2, WC4: 4.3m2, Phòng ngủ 4: 17.8m2, WC5: 4.5m2.

 thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 250m2

Thiết kế mẫu mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 250m2 2 mặt tiền

Mẫu 3: Mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái có 1 tum 110m2 tân cổ điển bạn nhất định phải xem BT824058

mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái có 1 tum tân cổ điển mái xanh

Mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái có 1 tum tân cổ điển mái xanh 

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum dành cho những gia chủ đang tìm phương án thiết kế để cân bằng giữa công năng sử dụng và ngân sách chi tiêu gia đình. chọn tone màu trắng cho lớp sơn tường bao phủ phía bên ngoài. Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, trong trắng và thành thiện, nó được xem như là sự hoàn hảo, thánh thiện. Nổi bật trên tone màu trắng là lan can ban công được thiết kế thành vòm cong màu đen.

  • Số tầng

2.5 tầng (nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum)

  • Chủ đầu tư - Địa chỉ

anh Phạm Quốc Phương - xã Văn Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam

  • Mặt tiền

11m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước lô đất

15x30m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.8 tỷ (2018)

  • Thông số công năng, diện tích

BT824058: Tổng diện tích: 110m2/sàn

Công năng sử dụng: 

- Tầng 1: Phòng khách (31m2), Phòng bếp + ăn (17.5m2), Phòng ngủ 1( 16m2), WC 1 (3m2), Sảnh chính (6.5m2), Sảnh phụ (3m2)

- Tầng 2: Phòng ngủ 2 (16.5m2), Phòng ngủ 3 (16.5m2), Phòng ngủ 4 (17m2), sân chơi (10m2), Sảnh tầng (6m2), WC 2 (7m2)

- Tầng lửng: Sân phơi (16.5m2), Sân chơi (8m2), Phòng thờ (17m2), Phòng phòng kho (15m2), Sảnh tầng (6m2)

phối cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái có 1 tum 110m2

Trên đây là bài viết thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái với mong muốn chia sẻ thêm cho gia đình bạn bí quyết design không gian sống đẹp, thoải mái, phù hợp với gia đình bạn. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Hy vọng rằng, bạn sớm có được ngôi nhà như ý muốn!

Hotline: 0988 030 680

Chân thành cảm ơn!

>>>>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng nhà 2 tầng, 3 tầng,… 7 tầng của thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận