Thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp, hợp phong thủy có khó không? TIN620088

Mặt tiền chính là bộ mặt, là điểm gây ấn tượng của bất cứ công trình kiến trúc nào. Vì thế, để được đánh giá là một thiết kế lâu đài đẹp, có tính thẩm mỹ cao thì khâu thiết kế mặt tiền nhà cần được gia chủ và kiến trúc sư ưu tiên đầu tư hơn cả. Vậy làm sao để thiết kế lên một mặt tiền nhà trệt đẹp và ấn tượng cho ngôi nhà của mình.

  •  
Giới thiệu bộ sưu tập phối cảnh 21 mẫu nhà trệt cấp 4 đẹp
  •  
5 điều không phải ai cũng biết khi thiết kế nhà trệt đẹp ở nông thôn
  •  
Xu hướng nhà trệt đẹp hiện đại sang trọng, đầy đủ tiện nghi ngày nay

Thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp, sang trọng như thế nào ?

  1. Thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp cần có phong cách kiến trúc riêng - độc đáo

Phong cách kiến trúc là linh hồn của bất kì thiết kế nào. Vì vậy, việc định hướng phong cách kiến trúc ngay từ đầu sẽ giúp cho quá trình thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp cũng như thiết kế lâu đài đẹp càng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, khi lựa chọn bất kì phong cách nào, bạn cần có những phân tích kĩ càng xét về cả những thuận lợi và hạn chế của phong cách kiến trúc mà mình định hướng. Theo đó, phải xem xét theo nó có phù hợp hay không với diện tích, không gian, phong thủy so với vị trí mặt tiền hay toàn bộ nhà biệt thự. Ví dụ: với diện tích mặt tiền 6m thì bạn nên đi theo phong cách hiện đại yêu cầu sự tối giản về các yếu tố trang trí hơn là lựa chọn kiến trúc cổ điển với những yêu cầu cao về tính chi tiết và cầu kì.

Thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp sang trọng như thế nào?

Thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp sang trọng cần thiết như thế nào?

Phong cách kiến trúc cần phù hợp với diện tích của khu đất cũng như không gian sống xung quanh. Mỗi căn biệt thự đều có một mặt tiền trở lên do vậy các thiết kế cần sự nhất quán theo phong cách kiến trúc riêng ngay từ đầu tránh việc ôm đồm, lạm dụng quá nhiều phong cách vào chung một mặt tiền dẫn đến việc không những không gây ấn tượng mà còn có nguy cơ phá hỏng toàn bộ công trình của bạn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các mẫu nhà biệt thự cấp 4 1 tầng ở nông thôn mang nét truyền thống kết hợp với những không gian sống đồng quê yên ả, cùng với không khí trong lành và khung cảnh làng quê yên bình là những yếu tố quan trọng giúp cho những mẫu nhà trệt cấp 4 ở nông thôn trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn. Đồng thời, cuộc sống thư thái và thoải mái cũng dễ dàng được thể hiện, khác biệt hoàn toàn với những ồn ào, hối hả của cuộc sống đô thị.

Ngắm nhìn mặt tiền nhà trệt đẹp 160m2 2 phòng ngủ đầy đủ công năng

Ngắm nhìn mặt tiền nhà trệt đẹp 160m2 2 phòng ngủ đầy đủ công năng

Hoặc nếu muốn thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp phù hợp cuộc sống đô thị, các bạn nên tham khảo các mẫu nhà biệt thự cấp 4 1 tầng kiểu Pháp hay mẫu biệt thự 1 tầng của châu Âu. Với việc nắm bắt được tâm lý khách hàng, kiến trúc Angcovat đã tạo nên không gian sống với tinh tế nhất định mà kiến trúc sư mang đến cho khách hàng nhằm mang lại cuộc sống hoàn hảo và tối ưu nhất. Angcovat luôn sẵn sàng thiết kế những mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng phù hợp với gia đình bạn.

  1. Sự hài hòa của những thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp tạo tính thẩm mỹ cao

Việc thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp cũng như gương mặt của con người. Vì vậy muốn đẹp và gây ấn tượng thì việc cần làm là trang hoàng cho nó, chọn lựa các thiết kế phù hợp cho nó. Mặt tiền của nhà trệt đẹp cũng vậy, hãy “chạm khắc” lên đó những chi tiết hài hòa, ấn tượng để thu hút người nhìn.

Mặt tiền nhà trệt đẹp được phối hợp hài hòa giữa mái nhà 3 gian truyền thống xưa

Mặt tiền nhà trệt đẹp được phối hợp hài hòa giữa mái nhà 3 gian truyền thống xưa

Cái ấn tượng, thẩm mỹ ở đây không chỉ được tạo nên từ các chi tiết hoa văn trang trí mà còn ở sự sắp xếp các thiết kế cơ bản sao cho vừa hợp lí lại có tính thẩm mỹ cao. Để thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp cũng như các thiết kế mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu cần các chi tiết phào chỉ, các hình ảnh khung cửa sổ, ban công, những cột trụ cần phối hợp với nhau cùng kích thước hợp lí. Dù bạn lựa chọn theo hình thức thiết kế biệt thự nào thì không thể thiếu cây xanh cùng các thiết kế sân vườn mang tới ấn tượng cho vị trí mặt tiền căn biệt thự hài hòa, tinh tế trong phong cách kiến trúc của gia đình. Các yếu tố tự nhiên, ánh sáng, cây cối góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp.

  1. Sự đồng nhất trong định hướng nội thất khi thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp

Nội thất phải bám sát ngoại thất, và ngược lại, do vậy các thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp cần có sự thống nhất với toàn bộ nội thất bên trong về phong cách kiến trúc. Chẳng hạn như khi mặt tiền có nét hoa văn của phong cách cổ điển thì nội thất cũng nên theo tuân thủ những quy tắc chuẩn mực của lối kiến trúc cổ điển. Sự nhất quán này không chỉ mang đến cho biệt thự vẻ đẹp toàn mỹ mà còn thể hiện guu thẩm mỹ tinh tế, sành sỏi của gia chủ.

Thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp, hợp phong thủy của mẫu nhà 120m2

Thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp, hợp phong thủy của mẫu nhà 120m2

Đối với việc phân chia khu vực chức năng bên trong cũng nên chú ý đến vị trí của mặt tiền nhà trệt đẹp. Theo đó nên định hướng phòng khách, phòng ngủ gần hơn phía mặt tiền, hướng tới các khu vực cửa có nhiều ánh sáng còn các khu vực riêng tư, sinh hoạt chung để lùi về phía sau. Sự đồng nhất trong định hướng nội thất khi thiết kế mặt tiền nhà biệt thự hài hòa về màu sắc, không gian. Các bạn có thể tham khảo top 8 mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại.

Nói chung khi thiết kế mặt tiền nhà biệt thự bạn phải làm sao đáp ứng được sự hài hòa của không gian và tạo ra được ấn tượng riêng độc đáo cho từng thiết kế., tránh đi sự đơn điệu nhàm chán và dập khuôn khi ai đó nhìn vào. Cần sự đồng nhất trong định hướng nội thất khi thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp.

Kiến trúc sư tư vấn gợi ý thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp hợp phong thủy

Mặt tiền nhà trệt đẹp hợp phong thủy tạo điều kiện phát triển kinh doanh

Kiến trúc sư tư vấn gợi ý thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp hợp phong thủy

Yếu tố phong thủy là vấn đề không thể bỏ qua. Trong quá trình thiết kế, Angcovat luôn tư vấn các vấn đề phong thủy cho chủ nhà về diện tích phòng, diện tích mặt tiền xây nhà sao cho hợp lí. Vì vậy, khi thiết kế bạn cần xem phong thủy chủ nhà, ngày giờ, độ tuổi phù hợp xây nhà trong năm. Việc xây nhà, độ tuổi xây dựng phụ thuộc nhiều vào kiểu kiến trúc như nhà hình chữ L, chữ U hay kiểu biệt thự lâu đài,…

Mặt tiền nhà trệt đẹp với mẫu thiết kế 250m2 sang trọng kiêu sa

Mặt tiền nhà trệt đẹp với mẫu thiết kế 250m2 sang trọng kiêu sa

Khi xác định thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp, các hộ gia đình cần chú ý yếu tố phong thủy có tầm quan trọng trong thiết kế nhà. Kể cả khi thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 đơn giản cũng như thiết kế biệt thự đẹp, bạn cần tìm đến sự giúp đỡ của các kiến trúc sư, chuyên gia phong thủy để tìm được bố cục, sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng. Angcovat luôn sẵn sàng là đơn vị thi công, thiết kế kiến trúc trọn gói để có được những sự tư vấn tốt nhất về cả phong thủy và mặt bằng công năng.

Đầu tiên, khi xác định thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp, bạn cần dự định sử dụng bao nhiêu tiền vào mẫu nhà này. Xác định ngân sách, khoản tiền cụ thể trước khi xây dựng một ngôi nhà là điều thiết yếu và thực sự quan trọng. Bạn cần chắc chắn rằng bạn đã phân bố ngân sách chi tiêu hợp lý với các công việc gia đình. Tùy vào vị trí xây nhà cũng như diện tích xây dựng mà bạn nên dự trù kinh phí xây dựng. Ngoài ra nếu các bạn chưa thể ước lượng chi phí xây nhà, bạn có thể tham khảo chi phí xây nhà 2 tầng 80m2 năm 2018 để đưa ra con số cụ thể của gia đình mình.

Mặt tiền nhà trệt đẹp với mẫu nhà cấp 4 năm 2018

Mặt tiền nhà trệt đẹp với mẫu nhà cấp 4 năm 2018

Bởi giá tiền vật liệu xây dựng tùy từng thời điểm, vị trí xây dựng tùy từng nơi với giá nhân công khác nhau nên bạn cần cân nhắc cụ thể chi phí để trong trường hợp thiếu hụt kinh phí xây dựng. Các loại vật liệu bạn chọn xây dựng có sẵn tại địa phương hay không? Nhân công thợ cũng như chi phí thiết kế bạn định xây dựng như thế nào?

Gợi ý tư vấn các mẫu thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp phù hợp phong thủy 

Mẫu 1: Tham khảo mặt tiền nhà trệt đẹp của mẫu biệt thự vuông 1 tầng 200m2 BT111078

Kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng màu sắc và các vật liệu sử dụng để tạo điểm nhấn cho mặt tiền nhà trệt đẹp. Bạn có thể thấy được cách đối xứng thể hiện qua ngoại thất của ngôi nhà tương tự các mẫu nhà cấp 4 đẹp.

Thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp thông thoáng đi lại

Mặt tiền nhà trệt đẹp thông thoáng đi lại của mẫu biệt thự vuông 1 tầng 200m2

Thiết kế này áp dụng nguyên tắc đối xứng tạo ra sự cân đối, chắc chắn cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Phần trung tâm của ngôi nhà cao nhất, sau đó thấp dần đều sang 2 bên tạo nên cảm giác của sự sang trọng. Mặt tiền mẫu biệt thự vuông này gồm cửa chính ra vào ở giữa, 2 cửa sổ 2 bên… tạo nên sự cân bằng. Ngoài ra, còn là sự đối xứng về mặt màu sắc giữa màu trắng kiến trúc và gam màu nâu xám ngoại thất. Sự tương phản về màu sắc tạo nên phần hiện đại cho mặt tiền nhà trệt đẹp. Còn lại gam màu trắng sử dụng hệ thống cột, chi tiết phào đắp nổi thể hiện vẻ đẹp đặc trưng cũng như không gian sống hiện đại cho gia đình. Thêm vào đó, mặt tiền nhà trệt đẹp này còn trở nên sang trọng, chắc chắn hơn nhờ hệ thống cột sảnh, lan can với tường, cột, bậc tam cấp. 2 cột sảnh hình vuông ở dưới to, trên nhỏ gợi nhớ đến kiến trúc của các mẫu biệt thự châu Âu cổ điển hoặc trong các thiết kế lâu đài sa hoa, cổ kính xưa.

Tổng mặt bằng nội thất thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp hợp phong thủy

Tổng mặt bằng nội thất thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp hợp phong thủy 200m2

Mẫu 2: Ngắm nhìn mặt tiền nhà trệt đẹp mẫu nhà mái thái đẹp 160m2 BT509078

Thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp với mẫu nhà trệt cấp 4 mái thái

Thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp với mẫu nhà trệt cấp 4 mái thái có gara ô tô rộng rãi

Mặt tiền mẫu nhà trệt đẹp này được lấy cảm hứng từ những miền quê yên ả và không khí trong lành với ý nghĩa tạo ra cảm giác gần gũi, dễ chịu. Nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp được thiết kế theo dạng hình chữ L với mặt tiền rộng. Phía ngoài kiến trúc sư trang trí bằng hệ thống cột vuông vững trãi toát lên vẻ đẹp khỏe khắn, hiện đại, sang trọng. Hệ thống cột chống đỡ lực của toàn bộ mái nhà mang lại giá trị thẩm mỹ cho công trình. Ngoài ra, cột đối xứng, sáng tạo bằng cách tạo các chỉ lõm xung quanh và sơn màu đỏ nâu giúp người nhìn không có cảm giác nhàm chán, mà ngược lại, rất lôi cuốn ánh mắt mọi người.

Mẫu 3: Chi tiết bản vẽ mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 200m2 tham khảo để xây dựng BT305078

Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ với kiến trúc nhà biệt thự vườn ở quê được xây dựng trên mảnh đất vườn hình thang. Mặt tiền nhà trệt đẹp bao quanh là vườn cây, cây cối,... phía trước nhà ở là sân, cổng rộng rãi, vuông vức. Mặt tiền mẫu nhà trệt đẹp này được thiết kế mát mẻ, thoáng đãng nhờ việc xây dựng nhà biệt thừ vườn mái thái. Kiến trúc sư cũng tập trung thể hiện được vẻ đẹp dung dị, gần gũi của công trình với không gian xung quanh.

Mặt tiền nhà trệt đẹp 1 phòng khách 3 phòng ngủ 200m2

Mặt tiền nhà trệt đẹp 1 phòng khách 3 phòng ngủ 200m2

Đặc trưng mặt tiền nhà trệt đẹp thể hiện khá đơn giản dựa trên những không gian sân vườn rộng và thiết kế 3 gian truyền thống. Trong đó, sự cân đối, đối xứng được thể hiện một cách đầy thông minh trong cách thức bố cục công năng sử dụng của ngôi nhà. Bạn cũng sẽ dễ dàng thấy được phần gian giữa, khu vực trung tâm của nhà với không gian rộng rãi, thoáng đãng của tiền sảnh và hiên nhà, khiến toàn bộ không gian nhà mở ra rộng rãi và thoáng mát hơn cả. Việc tạo nên 2 khối kiến trúc cân đối, đối xứng 2 bên nhà mang lại sự cân bằng, hợp lý trong không gian sử dụng của ngoại thất của ngôi nhà.

Mẫu 4: Mặt tiền nhà trệt đẹp của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 BT301068

Không gian kiến trúc của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng khách với 4 mặt tiền. Chính vì thế thiết kế không gian, bố cục kiến trúc của 4 mặt nhà đều giáp với thiên nhiên với khoảng không gian mở rộng, cửa sổ lớn tận dụng tối đa ánh sáng.

Mặt tiền nhà trệt đẹp của nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt tiền nhà trệt đẹp của nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng khách có kích thước dài đến 21m. Đây vừa là một lợi thế, nhưng cũng vừa là điều khó khăn cho việc thiết kế mặt tiền sao cho hợp lý, không bị thiếu, không bị thừa,... Kiến trúc sư không sử dụng kiểu trang trí đối xứng ở mặt tiền ngôi nhà. Thay vào đó với các khoảng sảnh, mái đua ra mang đến cảm giác rộng, dài, nhưng lại khéo léo trong cách đua khối, khiến mặt tiền ngôi nhà nhìn không bị quá rộng, quá choáng ngợp,... Và mặc dù mặt tiền nhà khá rộng, nhưng điểm nhấn sử dụng trong kiến trúc khá rõ ràng, từ sảnh, không gian sân chơi phía bên cạnh giúp cho mặt tiền nhà trở nên ấn tượng và gần gũi hơn cả.

Mẫu 5: Thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp với biệt thự nhà trệt mái thái 3 phòng ngủ 120m2 BT530058

Mặt tiền nhà trệt đẹp được kết hợp các hình khối và màu sắc tạo giá trị thẩm mỹ ngôi nhà. Có 3 tone màu cơ bản trong kiến trúc và hội họa đó là tone màu nóng như màu dỏ, cam,.. tone màu lạnh  như xanh lá cây, xanh da trời,... và tone màu trung tính như trắng,...Việc kết hợp và vận dụng tinh tế các gam màu đối lập hoặc tương đồng sẽ đạt được hiệu quả lôi cuốn, hấp dẫn thực sự.

Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp hợp phong thủy là điều nhiều gia đình mong muốn

Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp hợp phong thủy là điều nhiều gia đình mong muốn

Đối với mẫu nhà trệt mái thái 3 phòng ngủ của gia đình anh Hải, chúng tôi sử dụng những tone màu hiện đại phù hợp với phong cách kiến trúc. Các màu sắc được Angcovat phối hợp tạo điểm nhấn độc đáo. Phần tường của ngôi nhà sử dụng 2 gam màu chính đó là màu vàng be ở phần thân tường và gạch ốp màu ghi xám phần chân tường. Hai màu sắc dù tương phản nhau nhưng khi đứng cạnh nhau sẽ tạo nên sự nổi bật, không tạo cảm giác nhàm chán mà ngược lại mang tới hiệu ứng khá thú vị. Các lam trang trí màu trắng kết hợp với phần nền màu nâu giả gỗ rất ấn tượng. Nổi bật trên nền ngôi nhà đó là hệ mái thái màu xanh ghi hiện đại. Màu xanh ghi là màu sắc tượng trưng cho trời và nước, biểu tượng cho quyền lực và sự trung thành, nó cũng thể hiện sự thân thiện mà lại mạnh mẽ.

Mẫu 6: Mặt tiền nhà trệt đẹp với 3 phòng ngủ 200m2 tân cổ điển BT526058

Mặt tiền nhà trệt đẹp tạo không gian bối cảnh thông thoáng, vườn cây rộng

Mặt tiền nhà trệt đẹp tạo không gian bối cảnh thông thoáng, vườn cây rộng

Mặt tiền nhà trệt đẹp 3 phòng ngủ tân cổ điển của gia đình anh Tuyến được tập trung vào mặt tiền phía trước của ngôi nhà với các cột lonic truyền thống. Các cột này có vai trò là trụ chính, tạo sự cân đối, cảm giác kiến cố và vững chãi cho công trình. Các cột được làm bằng cột hình vuông tạo sự chắc chắn, bề thế. Phần chân cột và phía đầu cột được trang trí điêu khắc thêm các họa tiết đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, trong khi phần thân cột hầu hết để trơn và không chú trọng đến trang trí. Phần chân cột được ốp bằng đá granite màu nâu đậm nổi bật trên nền cột trắng phía trên. Các đường nét toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, cột vuông tạo cho người nhìn sự chắc chắn, bề thế, đơn giản nhã nhặn mà đầy thu hút. 

Mặt bằng công năng mặt tiền nhà trệt đẹp với không gian mặt tiền rộng

Mặt bằng công năng mặt tiền nhà trệt đẹp với không gian mặt tiền rộng

Mẫu nhà trệt 3 phòng ngủ được thiết kế trước sảnh nhà với phần mái cong đắp bằng phào chỉ xi măng. Bằng việc đơn giản hóa các chi tiết hoa văn trong kiến trúc cổ điển, lấy những nét đẹp của cột nhà vuông và mái vòm cong tròn làm trọng tâm, tiết chế tối đa các họa tiết cầu kỳ vì thế mà các mẫu nhà tân cổ điển tạo cho người nhìn cảm giác thật thú vị, không bị nhàm chán mà ngược lại đầy lôi cuốn giống như các biệt thự vườn cổ điển kiểu Pháp mà chúng ta thường thấy.

Mẫu 7: Mặt tiền nhà trệt đẹp của mẫu thiết kế biệt thự 250m2 1 tầng sang trọng, ở Tiền Giang BT819048

Mẫu thiết kế biệt thự 250m2 1 tầng được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 46x21m, mảnh đất hình chữ nhật, vuông vắn và có thể kết hợp với các không gian như sân vườn, tiểu cảnh, hệ thống sân vườn, cộng với tiểu cảnh cây xanh...  Vị trí của mẫu thiết kế biệt thự 250m2 1 tầng được đặt gọn gàng trong mảnh đất xây dựng. Bao quanh nhà là cây xanh, tạo nên khoảng không gian xanh nhẹ nhàng, phù hợp với mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện nay, khiến cho ngôi nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn. Vì vậy, khu vực tiền sảnh của ngôi nhà khá rộng rãi, không gian của sảnh trung tâm, sảnh phụ cũng rộng, cao,... phù hợp với công năng sử dụng khoa học của gia đình. Phòng thờ đươc đặt trang trọng ở vị trí gần với phòng khách, khiến không gian của ngôi nhà trở nên rộng và thoáng đẹp hơn.

Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp biệt thự 250m2 sang trọngTư vấn thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp biệt thự 250m2 sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự 250m2 bao gồm các phòng chức năng như sau: Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2.

Mẫu 8: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà cấp 4 2018 diện tích 160m2 đẹp mê ly ở Ba Vì Hà Nội BT516048

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà cấp 4 2018 diện tích 160m2 được thực hiện khá công phu gồm các đường nét vô cùng tinh xảo. Việc phân chia tổng thể khối kiến trúc thành ba khối kiến trúc rõ ràng. Tỷ lệ giữa chiều cao và chiều rộng mặt tiền rất tương xứng, tỷ lệ hoàn hảo làm cho ngôi nhà càng trở nên bền vững và bề thế. Mặt tiền nhà trệt đẹp là 4 chiếc cột đơn giản sơn màu trắng sữa, ở giữa là màu đỏ nâu nổi bật. Sảnh chính được đặt ở giữa trung tâm, cân đối và đối xứng nhau. Mặt tiền nhà trệt đẹp được sử dụng lớp gạch ốp chân tường hình những viên sỏi nhỏ nhiều màu sắc kết hợp với nhau. Hiện nay với công nghệ in kỹ thuật số hiện đại tạo nên độ sâu, sự sống động của bề mặt vân gạch, hoa văn in rõ nét tạo nên bề ngoài giống vật liệu tự nhiên và họa tiết như đá sỏi thật. Điều này càng làm cho lớp chân tường vững chắc hơn, đẹp mắt hơn tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Tư vấn thiết kế phối cảnh mặt tiền nhà trệt đẹp sang trọng hợp phong thủy

Tư vấn thiết kế phối cảnh mặt tiền nhà trệt đẹp sang trọng hợp phong thủy

Mặt tiền nhà trệt đẹp là khoảng sân rộng, đây là nơi thiết kế vườn hoa cây cảnh, là nơi để gia chủ thỏa sức sáng tạo với đam mê trồng cây của mình cũng như là nơi tạo điểm nhấn cho mẫu biệt thự đẹp. Việc trồng cây cảnh sẽ giúp ích rất nhiều trong việc mang lại lợi ích sức khỏe, tinh thần thư thái cho các thành viên trong gia đình cũng như lợi ích về thẩm mỹ, gần gũi thiên nhiên.

Để có được sản phẩm thiết kế ưng ý, khách hàng và kiến trúc sư cần làm việc, trao đổi, chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như lên kế hoạch chi tiết. Nếu quý vị yêu thích mẫu thiết kế nhà của công ty kiến trúc ANG thì hãy liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất nhé.

Hotline: 0988030680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận