Xu hướng nhà trệt đẹp hiện đại sang trọng, đầy đủ tiện nghi ngày nay TIN709088

Ngày nay, với tốc độ phát triển nhanh chóng mặt của các đô thị, cơ sở hạ tầng, các kiểu dáng mẫu nhà thay đổi liên tục với cơ cấu thị trường. Vậy xu hướng nhà trệt đẹp hiện đại ngày nay là như thế nào? Angcovat sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời cho những thắc mắc này.

  •  
Nhà phố 1 trệt 2 lầu hiện đại – cách bố trí nào hợp lí mà tiết kiệm nhất hiện nay?
  •  
Top 8 mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại độc đáo khó rời mắt
  •  
Top 9 mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ phong cách Âu châu đáng mơ ước

Xu hướng xây dựng nhà trệt đẹp hiện đại ngày nay?

Với khả năng, xu hướng biến đổi khí hậu như hiện nay, ngành kiến trúc nói chung cũng như các kiến trúc sư nói riêng đã thay đổi cho thích ứng với vật liệu trên thị trường. Với nhu cầu thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại phù hợp với tài chính kinh tế đầu tư của từng hộ gia đình mà mà nhiều hộ gia đình đau đầu phân vân lựa chọn các kiểu mẫu nhà trệt đẹp hiện đại ra sao? Các dáng mái của từng kiểu nhà như thế nào để phù hợp với các mẫu nhà biệt thự nhà vườn 1 tầng đó. Mỗi gia đình sẽ có một câu trả lời riêng, nhưng Angcovat sẽ giúp bạn có câu trả lời cụ thể của riêng bạn.

Tư vấn thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại, sang trọng

Thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại, sang trọng đâu là xu hướng ngày nay

Nếu bạn đang còn thiếu những biệt thự lâu đài cổ điển, những mẫu nhà đa dạng thì hãy đến với Angcovat để các kiến trúc sư có thể kiến tạo cho bạn những ngôi nhà kiên cố, vững chắc. Các mẫu nhà trệt hiện đại dưới đây là những mẫu nhà với đa dạng kiểu dáng mái từ mái dốc, mái thái, mái bằng, mái lệch,… cũng như đa dạng chất liệu như mái ngói, mái tôn, tấm lợp,... Tuy nhiên, trong bài viết này, Angcovat muốn lưu ý với các bạn kiểu phân loại theo hình dáng mái đang được các gia đình sử dụng.

Mẫu nhà trệt đẹp hiện đại với nhà mái dốc

Thứ nhất là mẫu nhà với dáng mái dốc. Mái dốc hay còn gọi là nhà mái thái là một trong những kiểu thiết kế mái được sử dụng nhiều và ưa chuộng trong kiến trúc Việt Nam từ xưa cho đến các thiết kế nhà hiện đại ngày nay. Thiết kế mái dốc là kiểu mái đặc trưng được sử dụng nhiều trong các thiết kế nhà cấp 4 (kiểu nhà dốc 2 bên), nhà mái ngói 3 gian, biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng. Hiện nay các mẫu thiết kế biệt thự cũng đang được sử dụng kiểu mái thái ưa chuộng, áp dụng kiểu mái dốc 2 bên, các công trình nhà biệt thự với thiết kế mái giật cấp ấn tượng tạo những nét độc đáo với khoảng 2 – 3 mái tạo cho ngôi nhà bề thế và sang trọng, hiện đại của ngôi nhà. Các bạn có thể tham khảo thêm 30 mẫu mặt tiền nhà mái thái đẹp thôi miên người xem.

Tư vấn thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại mái thái

Thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại mái thái

Nhà mái lệch – nhà trệt đẹp hiện đại

Nhà mái lệch cũng là một trong những loại mái nhà mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Về mặt kết cấu, mái lệch tương đối giống với việc đổ kết cấu mái bằng. Tuy nhiên, độ chênh lệch và dốc hai bên mái khác nhau sẽ mang đến các hiệu ứng lệch tầng lạ mắt, độc đáo, thu hút người xem. Những mẫu nhà biệt thự cấp 4 1 tầng mái dốc lệch, những mẫu biệt thự 2 tầng, 3 tầng luôn mang tính mới lạ, đặc sắc. Nhà mái lệch với các mặt cắt không cân xứng nhưng mang những tính gợi mở về môi trường sống giàu nét tự nhiên sẽ tạo nên một không gian kiến trúc đầy phong cách cho gia chủ.

Gợi ý mặt bằng công năng nhà trệt đẹp hiện đại

Gợi ý mặt bằng công năng nhà trệt đẹp hiện đại mái lệch

Nhà mái bằng thiết kế trong nhà trệt đẹp hiện đại

Nhà mái bằng được du nhập vào nước ta bởi trào lưu kiến trúc phương Tây từ những mốc thời điểm khác nhau. Thiết kế mái bằng với đặc trưng là một mái liền phủ toàn bộ mái nhà. Mái nhà được đổ bằng chất liệu chủ yếu là bê tông nên giúp cho ngôi nhà thêm vững chắc cũng như chống nắng, dột.

Các lớp cấu tạo nhà mẫu nhà trệt có gác lửng được cấu tạo bởi 4 lớp cơ bản: lớp kết cấu chịu lực, lớp tạo dốc, lớp chống thấm và lớp cách nhiệt. Bên cạnh đó, nhà mái bằng trong mẫu nhà trệt đẹp hiện đại cũng có những ưu, nhược điểm như:

+ Ưu điểm của nhà mái bằng

Nhà mái bằng với đặc trưng là 1 mái liền phủ toàn bộ mái ngôi nhà sẽ mang đến cho công trình nhà biệt thự sự sang trọng và hiện đại, trẻ trung khi nhìn ngắm toàn bộ thiết kế kiến trúc. Vì thế, thiết kế nhà mái bằng trong mẫu nhà trệt đẹp hiện đại giúp nhấn mạnh hơn về mặt hình khối kiến trúc của công trình.

Mái bằng có ưu điểm là có độ dốc nhỏ 5 - 8%, do đó chịu áp lực của gió bão ít, kết cấu bền chắc, khả năng chống cháy cao.

Mặt sàn của mái có thể kết hợp làm sân thượng, sân phơi.

+ Nhược điểm của thiết kế nhà mái bằng như sau:

Mái bằng thường bị nóng do lớp bê tông, lớp hồ dầu quét để chống thấm không đủ tỏa nhiệt và cách nhiệt vì công trình được đổ bằng chất liệu chủ yếu là mái bê tông. Thêm vào đó, khối lượng kết cấu thường nặng hơn so với những thiết kế mái khác do phải chịu một khối lượng vật liệu bê tông, sắt khá lớn nên có thể nguy hiểm khi sử dụng lâu dài. Nhà mái bằng không dột nhưng việc thấm nước và tạo thành những vệt nước hay màu ố dưới trần cũng làm chúng ta khó chịu.

Gợi ý mặt bằng nhà trệt đẹp hiện đại

Gợi ý mặt bằng nhà trệt đẹp hiện đại mái bằng

Bố trí mặt bằng công năng nhà trệt đẹp hiện đại đầy đủ tiện nghi như thế nào?

- Thứ nhất, diện tích thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại từ 100m2 trở lên

Với tốc độ phát triển nhanh chóng mặt của đô thị hạ tầng, các gia đình thường lựa chọn cách thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại với quy mô, kích thước khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thiết kế mẫu nhà này, diện tích mặt sàn gia đình bạn dự định sử dụng thiết kế nên từ 100m2 trở lên. Bởi nếu diện tích quá nhỏ thì mặt bằng sử dụng cũng như phòng ốc sử dụng không thoải mái, chật hẹp gây bất tiện cho các thành viên trong gia đình. Thêm vào đó, nếu mặt bằng công năng mặt bằng nhà mặt tiền 8m nhỏ sẽ khó tạo được khoảng không gian thoáng, hiện đại phù hợp kết cấu ngôi nhà.

- Thứ hai, nếu bạn muốn căn nhà đẹp, hiện đại thì không nên bỏ qua thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại

Tư vấn thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại đơn giản

Gợi ý thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại đơn giản, tinh tế

“Tậu trâu, cưới vợ, xây nhà” là những việc quan trọng trong đời người. Vì vậy, nếu bạn muốn tận hưởng không gian sống sang trọng, lí tưởng cho cả gia đình thì nên lựa chọn thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại phù hợp để giải bài toán khó này cho cả gia đình. Bởi thiết kế căn nhà còn thể hiện phong cách, gu thẩm mĩ của chủ gia đình với tính cách, sở thích cũng như một phần tâm hồn gia chủ gửi gắm vào phối cảnh đó. Angcovat luôn sẵn sàng thiết kế cho bạn một căn nhà trệt đẹp hiện đại tối ưu.

- Thứ ba, thông số cơ bản mặt bằng công năng của mẫu nhà trệt đẹp hiện đại tạo không gian hiện đại mà vừa sang trọng, hợp lí với các gia đình:

Nhà trệt đẹp hiện đại thường có sảnh chính, phòng khách, phòng thờ, phòng bếp – ăn (một số nhà muốn sử dụng khu bếp ăn riêng), phòng ngủ (tùy diện tích xây dựng cùng công năng mà nhà bạn có thể có từ 2 – 4 phòng ngủ, WC từ 1 – 2 phòng tùy mảnh đất xây dựng to hay bé, phòng gym (tùy diện tích gia đình). Vì vậy, chúng tôi khuyến khích khi thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại, bạn nên lựa chọn mảnh đất từ 100m2 trở lên.

Gợi ý bản vẽ nhà trệt đẹp hiện đại sang chảnh, đầy đủ tiện nghi

  1. Mẫu nhà trệt đẹp hiện đại 140m2 2 phòng ngủ lôi cuốn người nhìn BT531058

Mẫu nhà trệt đẹp hiện đại này được các kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế kiểu dáng ngôi nhà vòm phù hợp với hiện trạng mảnh đất. Kết hợp với đó là kiến trúc nhà mái thái đang được rất nhiều chủ đầu tư ưa chuộng bởi vẻ đẹp thanh toát, sự kết hợp hài hòa giữa giá trị truyền thống và kiến trúc hiện đại. Đặc biệt mẫu biệt thự 1 tầng mái thái mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền lớn, khả năng chống thấm, chống ẩm mốc, nhờ có độ dốc tương đối lớn nên không gây ứ đọng nước và nấm mốc. Ngoài ra phải kể đến khả năng chống nóng tuyệt vời của nhà mái thái nên rất mát vào mùa hè. Điều đó chứng tỏ biệt thự mái thái sở hữu nhiều đặc tính ưu việt, phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta.

Mặt bằng nhà trệt đẹp hiện đại

Tư vấn mặt bằng công năng mẫu 1 nhà trệt đẹp hiện đại

Cách bố trí mặt bằng công năng trong mẫu nhà trệt đẹp hiện đại khá tương ứng với thiết kế biệt thự trệt đẹp hiện đại như sau: Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách + thờ 32m2, Phòng gym 16.5m2, Phòng - bếp ăn 20m2, Phòng ngủ 1: 17m2, Phòng ngủ 2:  13m2, WC1 4m2, WC2: 5.8m2.

Mặt bằng công năng thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại này đặc biệt ở điểm bên cạnh phòng khách có phòng tập gym rộng hơn 160m2. Phòng tập gym có cửa sổ nhìn ra ngoài nên có nhiều ánh sáng cũng như không khí. Gia chủ là người yêu thể thao nên việc thiết kế này sẽ giúp gia đình có thể tập đều đặn thường xuyên nâng cao sức khỏe, tránh các yếu tố thời tiết nắng mưa bên ngoài. Một không gian sống lý tưởng, hoàn hảo đầy đủ các phòng chức năng trong mẫu nhà trệt đẹp hiện đại 140m2 chính là tâm huyết của kiên trúc sư Angcovat dành cho gia đình anh Phúc để cảm ơn những tình cảm tin yêu, sự tin tưởng của anh dành cho công ty chúng tôi. Các bạn có thể tìm hiểu thêm cách bố trí công năng trong mẫu nhà biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ ở nông thôn.

  1. Mẫu nhà trệt đẹp hiện đại với 160m2 không gian quê thanh tĩnh BT118058

Đối với những mẫu nhà 3 gian truyền thống thường thì căn phòng chính giữa được bố trí làm phòng khách và nhà thờ. Vì vậy, Angcovat đã thiết kế mẫu nhà trệt đẹp hiện đại này gắn với không gian đồng quê thanh tĩnh.  

Trong mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng khách chúng ta thấy được một số đặc điểm của kiểu nhà truyền thống như có gian bếp tách biệt liền kề, gian thờ ở giữa nhà. Tuy nhiên mặt bằng công năng nhà trệt đẹp hiện đại này đã phân chia các phòng thành các chức năng sống khác nhau đảm bảo sự tiện nghi và kín đáo, riêng tư phù hợp lối sống hiện đại. Vì xây nhà bếp bên ngoài nên công năng của mẫu nhà được tối ưu và đầy đủ các thông số cụ thể như sau: Tiền sảnh: 9m2, Sảnh chính: 19m2, Phòng khách 24,5m2, Phòng thờ 8,5m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, phòng ngủ 3 16m2, Wc1: 3,5m2, WC2: 4,2m2, khu nhà bếp ăn riêng: 43m2

Tổng diện tích công năng nhà trệt đẹp hiện đại

Tổng diện tích công năng bố trí nhà trệt đẹp hiện đại mẫu 2

Không gian sảnh chính trong nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng khách phân ra không gian phòng khách và các phòng ngủ. Nếu trước đây khi thiết kế các mẫu nhà ba gian, các cụ thường chỉ để rèm hay cửa gỗ để tách không gian phòng khách với buồng bố mẹ thì nay thiết kế nhà cấp 4 3 gian hiện đại đẹp đã có 3 phòng ngủ riêng cho các thành viên trong gia đình. Các phòng đều có cửa sổ tạo nên sự thông thoáng và lấy được ánh sáng tự nhiên, sự mát mẻ dễ dàng hơn.

Thiết kế này đã có sự vận dụng, kết hợp khéo léo giữa không gian hiện đại và không gian quê hương khi thiết kế khéo léo bậc tam cấp trước nhà. Thêm vào đó, nhà bếp nằm cạnh nhà ở, điều này giúp nhà ở khu vực sinh hoạt rộng rãi thông thoáng và không bị ảnh hưởng bởi việc nấu nướng thức ăn. Với cấu trúc mái ngói đặc trưng, nhọn ở hai đỉnh và thoải dần xuống nên việc thoát nước mưa rất dễ. Những mẫu nhà trệt đẹp hiện đại giản đơn như thế này cũng giúp các thành viên hòa vào thiên nhiên khi bố trí sân vườn rộng rãi trồng hoa, cây cối và cả rau, hoa quả...

  1. Mẫu nhà trệt đẹp hiện đại của mẫu nhà ống 1 tầng có 2 phòng ngủ 100m2 BT110058

Mẫu thiết kế này sử dụng được thiết kế tương tự mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu với diện tích 100m2 bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh chính: 8.5m2, Sảnh phụ: 8.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Wc1: 4m2, WC2: 4m2

Bản vẽ nhà trệt đẹp hiện đại

Bản vẽ nhà trệt đẹp hiện đại mẫu nhà ống 1 tầng 

Kết cấu mái bằng của mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng hiện đại đã tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho ngôi nhà này. Giải pháp kết cấu mái bằng được chủ đầu tư yêu cầu thực hiện, và thực sự dưới sự sáng tạo, xử lý hình khối kiến trúc từ bàn tay của kiến trúc sư mà thiết kế mái của ngôi nhà trở nên ấn tượng và độc đáo hơn cả. Mái bằng của mẫu nhà này được thiết kế bởi phần mái bê tông toàn khối vì khả năng chống thấm cao, tạo độ cứng không gian lớn. Với yêu cầu về các giải pháp chống nóng, chống thấm, chống dột cho mái cũng được đảm bảo thực hiện trong kiến trúc, công năng của ngôi nhà ống 1 tầng hiện đại.

Bản vẽ gợi ý thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại

Bản vẽ gợi ý thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại kiểu dáng nhà ống

Thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại này có sảnh chính và sảnh phụ bao quanh 2 mặt tiền ngôi nhà. Diện tích sảnh rộng 8.5m2 cân đối tạo nên những khoảng hở, khoảng trống cho không gian sử dụng của ngôi nhà trở nên thoáng đãng, tự nhiên hơn. Ngôi nhà được thiết kế khu vực phòng khách bên trong diện tích 17m2 khá vừa vặn đối với toàn bộ không gian sống trong ngôi nhà. Phòng bếp ăn 22m2 được đặt dọc theo hình dạng của ngôi nhà gần với cửa phụ, khu vệ sinh,... Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ đẹp này chỉ có 2 phòng ngủ với diện tích 14- 17m2 vì diện tích sàn 100m2 khá nhỏ hẹp.

  1. Biệt thự vuông 1 tầng 200m2 với kiểu nhà trệt đẹp hiện đại BT111078

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu biệt thự vuông 1 tầng 200m2 bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh trung tâm 24m2, Phòng khách 29m2, Phòng thờ 11.5m2, Nhà ăn: 17.3m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2

Thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại với mẫu nhà vuông

Thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại với mẫu biệt thự vuông

Phòng khách và sảnh trung tâm của ngôi nhà được thiết kế với diện tích lớn, điều này thể hiện sự sang trọng và ấn tượng đẹp thoải mái. Phòng thờ trong mẫu nhà trệt đẹp hiện đại được đặt ở trung tâm của ngôi nhà, ngay vị trí chính giữa khi bước vào nhà. 3 phòng ngủ trong ngôi nhà được sử dụng với 2 phòng nhỏ dành cho 2 con còn 1 phòng to dành cho bố mẹ với diện tích vừa vặn, rộng rãi. Các phòng này đều có cửa ra vào, cửa sổ mở ra không gian sân vườn xung quanh để tận dụng được ánh sáng và không khí tự nhiên cho không gian sống trong nhà trở nên thân thiện và gần gũi hơn cả.

Bản vẽ mặt bằng nhà trệt đẹp hiện đại mẫu nhà vuông

  1. Nhà trệt đẹp hiện đại mái thái đẹp 160m2 2 phòng ngủ BT509078

Không gian công năng nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp gồm có các phòng chức năng sau: tiền sảnh (20m2), phòng khách (43.5m2), phòng ngủ 1 (14.6m2), phòng ngủ 2 (14.6m2), phòng bếp (8.3m2), phòng ăn (13.5m2), WC 1: (5.5m2), WC2: (5.5m2).

Phối cảnh mẫu nhà trệt đẹp hiện đại

Phối cảnh mẫu nhà trệt đẹp hiện đại mái thái

Vì có không gian rộng rãi và mong muốn thiết kế theo kiểu đồng quê nên chúng tôi tách riêng không gian tiếp khách, các phòng nghỉ dưỡng riêng và không gian phòng bếp ăn tách riêng. Từ sảnh chính vào là phòng khách rộng hơn 43m2 nên có thể kê được bộ bàn ghế sofa rộng cùng với kệ tivi, tủ trang trí và các vật dụng cần thiết khác. Ngôi nhà trệt đẹp hiện đại với hệ thống mái ngói đỏ tươi toát lên dáng vẻ thanh cao và giản dị.

Nhà trệt đẹp hiện đại mái thái 2 phòng ngủ

Bản vẽ nhà trệt đẹp hiện đại mái thái 2 phòng ngủ

Mái thái được biết đến với những ưu điểm tuyệt vời như khả năng chống nóng hiệu quả, do có độ dốc lớn nên dễ dàng thoát nước mưa không lo nấm mốc ảnh hưởng tới chất lượng công trình. Ngoài ra hệ mái thái rất đa dạng về màu sắc, kích thước, hình dáng giúp cho chủ nhà dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích và phong thủy. Mặc dù là nhà trệt cấp 4 nhưng nhờ có hệ mái thái xếp chồng lên nhau nên tăng độ cao của căn nhà, làm cho tỷ lệ giữa chiều rộng mặt tiền và chiều cao tương xứng, cân đối và bề thế. Nhà cấp 4 mái ngói đỏ được thiết kế theo dạng chữ L nên không gian tương đối thoáng đãng, các phòng đều được tiếp xúc với thiên nhiên thông qua hệ thống cửa chính, cửa sổ.

  1. Nhà trệt đẹp hiện đại với gác lửng 4 phòng ngủ mái ngói đẹp BT227058

Nhà trệt đẹp hiện đại được bố trí mặt bằng bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng khách: 14.5m2, Phòng thờ: 14.5m2, Phòng ngủ 14.5m2, Phòng ngủ: 14m2, Phòng bếp ăn: 26.6m2.

Nhà trệt đẹp hiện đại với gác lửng

Phối cảnh nhà trệt đẹp hiện đại với gác lửng

Mẫu nhà gác lửng 4 phòng ngủ với không gian phòng thờ được đặt ngay chính gian giữa của ngôi nhà là một trong những đặc trưng thường thấy trong nhiều ngôi nhà 1 tầng truyền thống ở khu vực Bắc Bộ. Phòng thờ diện tích rộng, trang nghiêm và lịch sự ở giữa cũng sẽ thể hiện được sự thành kính, tôn nghiêm của các thành viên trong gia đình đối với xung quanh. Phòng khách nằm cạnh phòng thờ, với diện tích sử dụng 14.5m2 tương tự, đáp ứng đủ nhu cầu tiếp khách của gia đình. Còn lại 1 bên của phòng thờ là 2 phòng ngủ với 1 phòng ngủ có WC. Phòng bếp ăn có diện tích 26.6m2, vô cùng rộng rãi, được đặt ở vị trí ưu tiên trong ngôi nhà, có sảnh phụ đi lại thuận tiện cho việc nấu nướng, cỗ bàn trong ngôi nhà.

Bản vẽ mặt bằng nhà trệt đẹp hiện đại với gác lửng

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 nhà trệt đẹp hiện đại với gác lửng

Mẫu nhà gác lửng 4 phòng ngủ có mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng ngủ 4: 25m2, Phòng ngủ 3: 10m2, WC2: 3.2m2. Từ cầu thang lên tầng, 2 phòng ngủ được bố trí đều 2 bên, trong đó phòng ngủ phía bên ngoài ngôi nhà gần với ban công, diện tích sử dụng cũng rộng hơn so với phòng ngủ bên trong. Không gian tầng gác lửng này thoáng nhờ ban công nhỏ phía bên cạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng chung của gia đình. Không gian áp mái của tầng dưới cũng được sử dụng, bạn có thể tận dụng làm kho chứa đồ, hoặc vị trí để bồn nước phù hợp ở trên mái.

Mặt bằng nội thất tầng 2 nhà trệt đẹp hiện đại

Mặt bằng nội thất tầng 2 nhà trệt đẹp hiện đại

  1. Nhà trệt đẹp hiện đại đơn giản từ mẫu nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 120m2 BT102078

Kiến trúc mái trong mẫu thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách được sử dụng là kiểu mái thái. Phương án mái nhà được sử dụng là kiểu mái đổ bê tông, sau đó dán ngói màu lên trên. Toàn bộ phần mái được thiết kế giật cấp theo như hình dạng kiến trúc của ngôi nhà, chiều cao của 3 tầng mái tạo nên hiệu ứng xếp chồng ấn tượng.

Nhà trệt đẹp hiện đại đơn giản 3 phòng ngủ

Nhà trệt đẹp hiện đại đơn giản 3 phòng ngủ

Hơn nữa, ngoại thất của mẫu nhà trệt đẹp hiện đại có màu sắc của mái nhà, phù hợp với tone màu chủ đạo trong toàn bộ không gia nhà ở. Màu sắc giữa mái và sơn ngoại thất tương phản, tạo nên sự khác biệt cho ngoại thất của ngôi nhà sự nổi bật và những ấn tượng vô cùng. Đây cũng là một trong số những loại ngói màu được sử dụng rất đa dạng và phổ biến hiên nay. Ngói màu xi măng có ưu điểm lớn nhất là sự đa dạng về màu sắc khi lựa chọn.

Bản vẽ công năng nhà trệt đẹp hiện đại

Bản vẽ công năng nhà trệt đẹp hiện đại

Ngôi nhà được thiết kế với các khoảng không gian giật cấp độc đáo, ấn tượng và đầy thu hút. Do đó, khi bố trí công năng sử dụng cho ngôi nhà, kiến trúc sư đã khéo léo xử lý những khoảng đua trong nhà, tận dụng để mang lại những không gian kiến trúc hiệu quả nhất. Tiền sảnh nằm ở vị trí trung tâm, diện tích rộng 13m2 đóng vai trò trung gian, kết nối đến toàn bộ không gian sử dụng trong ngôi nhà. Từ sảnh chính, toàn bộ không gian trong nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách được bao quát rõ ràng. Sảnh chính mở ra không gian rộng rãi của cả phòng khách, đồng thời cũng mở ra không gian rộng rãi của phòng bếp ăn. 3 phòng ngủ trong ngôi nhà được bố trí xen kẽ cùng với các không gian chính trong ngôi nhà, điều này mang lại vẻ đẹp hấp dẫn cho kiến trúc của ngôi nhà.

  1. Nhà trệt đẹp hiện đại với nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 200m2 BT305078

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ bao gồm các phòng chức năng như sau: Tiền sảnh: 25m2, Phòng khách 42m2, Phòng thờ 14.8m2, Phòng bếp ăn: 34.5m2, Sân phơi 10m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2( phòng ngủ con): 14.5m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC1: 3.8m2, WC2: 4.3m2.

Phối cảnh nhà trệt đẹp hiện đại ngày nay

Tư vấn thiết kế phối cảnh nhà trệt đẹp hiện đại 

Không gian phòng khách lớn 42m2. Bên trong phòng khách là gian phòng thờ được ngăn chia với phòng khách bởi lam gỗ trang trí. Sử dụng lam gỗ không xây tường phân chia giúp không gian thờ - khách một cách tinh tế, nhẹ nhàng. Phòng bếp – ăn 34m2 có cửa phụ, sảnh phụ sang bên hông nhà nên sẽ dễ dàng và thuận tiện cho việc nấu nướng, sinh hoạt, đồng thời phù hợp với những dịp ăn uống, lễ tết đông đúc của gia đình trong năm. 3 phòng ngủ của mẫu nhà trệt đẹp hiện đại được bố trí gọn gàng 1 bên của ngôi nhà, do đó cũng thuận tiện cho việc sinh hoạt của toàn bộ các thành viên trong gia đình.

Trên đây là xu hướng hiện nay của mẫu nhà trệt đẹp hiện nay, nếu quý vị yêu thích các sản phẩm thiết kế của chúng tôi có thể liên hệ với số Hotilne để được tư vấn chi tiết rõ ràng nhất.

Số Hotline: 0988 030 680

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận