Hơn 20 mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp truyền thống ở nông thôn đáng mơ ước TIN214077

Những ngôi nhà cấp 4 mái ngói đỏ đã đi sâu vào tiềm thức, là hình ảnh quen thuộc, chân thành trong tuổi thơ của nhiều thế hệ. Không chỉ mang những ý nghĩa sử dụng thực tế, các mẫu nhà mái ngói đỏ đẹp còn là một trong những biểu tượng đẹp của văn hóa truyền thống nông thôn.

Hiện nay, khi kiến trúc- xây dựng hiện đại, những mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ được đầu tư kĩ lưỡng, chỉn chu hơn về cả hình ảnh ngoại thất cho đến không gian kiến trúc nội thất bên trong để đáp ứng được đòi hỏi ngày càng cao của con người. Ngói đỏ là một trong những loại vật liệu truyền thống được sử dụng rộng rãi từ xưa cho đến nay, màu mái ngói đỏ thường mang lại cảm giác thân thuộc dễ chịu, và tạo cảm giác thiện cảm cho con người. Trong nhịp sống hối hả, bộn bề hiện nay, những ngôi nhà cao tầng, bê tông cốt thép kiên cố sừng sững, thì kiến trúc truyền thống với những mẫu nhà mái ngói đỏ nguyên thủy như vực lên những yêu thương gần gũi thuở thơ ấu trong không gian kiến trúc làng quê hiện đại. 

Về vật liệu mái ngói đỏ- sử dụng trong những thiết kế nhà mái ngói đẹp

nhà cấp 4 mái ngói đỏ

Mái ngói đỏ

Màu mái ngói đỏ có được là do màu của đất nung, hay còn gọi là ngói đất sét nung, ngói đất sét,... được sử dụng từ rất lâu trên thị trường. Ngói đất nung được đơn thuần chỉ là màu ngói đỏ gạch, màu sậm hay màu đỏ tươi là do chất liệu của đất sét. Không phải ngẫu nhiên mà những ngôi nhà mái ngói đỏ được ông cha ta sử dụng. Theo phong thủy, cho rằng người Việt thuộc phương Nam, phương nam thuộc hành Hỏa. Do đó màu đỏ của mái ngói cũng là màu hợp. Màu đỏ cũng thuộc dương, có xu hướng bốc lên trên nên lợp màu ngói đỏ là thích hợp. Mặt khác, cũng không thể phủ nhận được vai trò vẻ đẹp của những ngôi nhà mái ngói đỏ, sự nổi bật, cảm giác mới mẻ,... luôn dễ dàng thể hiện được qua màu sắc của mái ngói. 

Hiện nay, còn có rất nhiều loại ngói màu được sử dụng, không chỉ có ngói đỏ mà các màu sắc khác với sắc độ và màu sắc khác nhau đem lại cho chủ đầu tư nhiều lựa chọn thú vị hơn cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, màu mái ngói đỏ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình đang mong muốn xây dựng những mẫu biệt thự đẹp, đặc biệt là mẫu nhà 1 tầng đẹp, biệt thự ở quê truyền thống. 

nhà cấp 4 mái ngói đỏ

Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 mái ngói 3 gian truyền thống

Thiết kế nhà mái ngói đẹp- Sự khác biệt xưa và nay

Những ngôi nhà mái ngói đỏ truyền thống thường được kết cấu mái theo kiểu 4 lớp hoặc 3 lớp gồm: Lớp kèo, lớp đòn tay, lớp rui, lớp mè. Bên cạnh loại ngói đỏ được sử dụng truyền thống thì vật liệu gỗ được làm nguyên liệu là chính, sản phẩm ngói lợp được làm là loại gạch thủ công và ngói đấy nung là chủ yếu. Việc sử dụng mái ngói đỏ, kiểu 2 mái truyền thống dốc 2 phía thường thấy trong nhiều mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 gian ở nông thôn truyền thống. 

nhà cấp 4 mái ngói đỏ

Hình ảnh: Thiết kế nhà mái ngói đỏ đẹp truyền thống

Đối với mái ngói hiện đại, có nhiều sự thay đổi từ kết cấu mái, vật liệu sử dụng làm mái cho đến hình dáng, kiểu mái và đặc biệt là kiến trúc mái khác nhau. Hệ khung kèo mái ngói được thay thế từ vật liệu gỗ truyền thống sang thép công nghiệp. Sự đa dạng trong kiến trúc mái từ hình ảnh, màu sắc cho đến các chi tiết mái trang trí tạo nên vẻ đẹp cho mỗi ngôi nhà đẹp. Ngói có độ cách nhiệt tốt nên điều hòa được không khí trong nhà, mùa lạnh thì ấm, mùa đông thì mát. Đặc biệt là có rất nhiều màu sắc để lựa chọn. Vì biết tận dụng ưu thế tuyệt vời này của thứ sản phẩm vốn mộc mạc, dân dã nên nhiều ngôi nhà và mẫu biệt thự vẫn được sử dụng loại ngói truyền thống như một cách thể hiện được sự chân thành, trang trọng. 


Nhu cầu tìm kiếm và xây dựng những mẫu nhà cấp 4 mái ngói được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Nhiều đơn vị tư vấn thiết kế trên thị trường hiện nay, bao gồm cả những đơn vị thi công nhà ở trọn gói, nhận được rất nhiều yêu cầu thiết kế, xây dựng những ngôi nhà cấp 4 mái ngói đỏ như thế này! Tuy nhiên, không phải bất cứ gia chủ nào cũng tìm được sự hài lòng, ưng ý về một thiết kế nhà vườn 1 tầng mái ngói đỏ đẹp như mình mong muốn. Kiến trúc Angcovat rất tự hào về những công trình do mình thực hiện được rất nhiều khách hàng hài lòng và xây dựng trên khắp cả nước. Rất nhiều tỉnh thành từ các tỉnh như: Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Bình, ... đến Thanh Hóa, Nghệ An... và nhiều tỉnh thành trong cả nước đều đã và đang được xây dựng. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái ngói này được chúng tôi triển khai hồ sơ thiết kế chi tiết, và bàn giao thi công, có công trình đã được xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Những hình ảnh thực tế sau khi xây dựng sẽ được chúng tôi thường xuyên cập nhật trên website, mời bạn theo dõi. Dưới đây là tổng hợp một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ gợi ý cho bạn một số ý tưởng để tham khảo xây dựng. Những mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ này thường có diện tích sử dụng tương đối, khoảng từ 100 đến 200m2 tùy thuộc nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Công năng sử dụng của mỗi ngôi nhà cũng phù hợp với nhu cầu và mục đích sống hiện đại. 

Hình ảnh những mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp ở quê nên tham khảo xây dựng

Mẫu 1: Thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp diện tích 200m2

  • Mẫu biệt thự
BT110067
  • Mặt tiền
24m
  • Chiều sâu
12m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1 tỷ

thiết kế nhà mái ngói đẹp

Mẫu số 1: Thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp truyền thống

Ngôi nhà cấp 4 mái ngói hình dạng chữ u này được thực hiện cho chủ đầu tư ở Yên Lâp- Phú Thọ. Nằm giữa sự yên bình, trong xanh của đất trời, mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ thể hiện được sự gần gũi, ấn tượng giữa trời đất, đồng thời, vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà cũng được thể hiện qua màu mái ngói đỏ thanh bình. Mẫu xây nhà cấp 4 trên đất vườn đẹp thực sự là phương án thiết kế nhà ở quê đáng mơ ước. 

Mẫu 2 : Thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ hình chữ U

Cũng với hình dạng nhà chữ u, mẫu thiết kế nhà hình chữ u mái ngói đỏ được thực hiện cho chủ đầu tư là ông Quyền ở Hải Phòng.

  • Mẫu biệt thự
BT101106
  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
700 triệu

thiết kế nhà mái ngói đẹp

Mẫu số 2: Nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp truyền thống ở nông thôn

Khác với những kiểu nhà ngói 3 gian, nhà ngói 5 gian như truyền thống thì những mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ này thực sự thể hiện được những đường nét kiến trúc hiện đại, sự sang trọng và tinh tế trong kiến trúc mái, các tầng mái giật cấp ấn tượng tạo nên vẻ đẹp hoành tráng, bề thế khiến cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp trở nên ấn tượng và thú vị hơn bao giờ hết. Không chỉ có mái 2 dốc, mà mái 4 dốc, 3 dốc được áp dụng một cách tuyệt đối trong khi thiết kế. 

Mẫu số 3: Mẫu thiết kế nhà mái ngói đẹp 1 tầng diện tích 130m2

  • Mẫu biệt thự
BT217096
  • Mặt tiền
14m
  • Chiều sâu
10.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900- 1 tỷ

Diện tích của ngôi nhà khoảng 130m2/sàn. Trong đó, phần mái ngói được thiết kế khá ấn tượng. 

thiết kế nhà ngói đẹp

Mẫu 3: Thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp truyền thống sang trọng

Về chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà mái ngói đỏ đẹp, có thể thấy rằng với diện tích 130m2/sàn mà chi phí đầu tư khoảng 1 tỷ như vậy là khá cao theo cảm nhận ban đầu của nhiều người. Tuy nhiên, trên thực tế thì giá xây dựng như thế là hoàn toàn hợp lý. Bởi rằng, mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp có phần mái được thực hiện theo phương pháp đổ bê tông sau đó dán ngói màu lên. Diện tích mái lớn, thường phải nhân hệ số 1.5 về cả chi phí, vật tư cho đến nhân công xây dựng, do đó mà chi phí hoàn thiện ngôi nhà khá cao. Đồng thời, dù là làm nhà cấp 4, hay các mẫu nhà 2 tầng, nhà 3 tầng ... kiểu biệt thự nhà vườn như thế này thì bạn vẫn cần phải có chi phí móng, chi phí mái... do đó mà đơn giá hoàn thiện ngôi nhà khá cao. 

Mẫu số 4: Thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp diện tích 150m2/sàn

  • Mẫu biệt thự
BT117096
  • Mặt tiền
4,5m
  • Chiều sâu
15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1 tỷ

thiết kế nhà mái ngói đẹp

Mẫu số 4: Thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp diện tích 150m2 ở Kim Sơn- Ninh Bình. Diện tích sử dụng của ngôi nhà là 150m2, diện tích mái 220m2. Chiều cao máo 3.2m. Thiết kế mái cụp sang trọng, cộng với một số chi tiết ống khói giả mang lại sự hấp dẫn cho tổng thể mẫu thiết kế. Phần bo mái được sử dụng màu trắng tinh, khiến cho phần mái ngói đỏ bên trên trở nên nổi bật, rõ ràng hơn bao giờ hết. 

Mẫu tư vấn số 5: Thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp truyền thống ở nông thôn

  • Mẫu biệt thự
BT119057
  • Mặt tiền
21m
  • Chiều sâu
10m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2-1.3 tỷ đồng

thiết kế nhà mái ngói đẹp

Mẫu 5: Thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp ở nông thôn giá rẻ

Mẫu số 6: Nhà cấp 4 mái ngói đỏ sang trọng

  • Mẫu biệt thự
BT112057
  • Mặt tiền
18m
  • Chiều sâu
10m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 - 1 tỷ đồng

thiết kế nhà mái ngói đẹp

Mẫu 6: Mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp phong cách xây dựng truyền thống

Diện tích nhà cấp 4 mái ngói đỏ này là 140m2, trong đó, diện tích, công năng sử dụng các tầng bao gồm: Tiền sảnh (6m2), phòng khách (36m2), phòng thờ (11m2), phòng ngủ 1 (13.7m2), phòng ngủ 2 (13m2), phòng ngủ 3 (14m2), phòng bếp (19m2),  WC1 (4m2), sảnh phụ (8m2). Phần mái ngói màu đỏ đun thực sự là giải pháp tuyệt vời về màu sắc mà bạn cần tham khảo xây dựng cho gia đình mình nếu như mong muốn sở hữu những mẫu thiết kế nhà đẹp như thế này!

Mẫu 7: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp 

  • Mẫu biệt thự
BT128047
  • Mặt tiền
13m
  • Chiều sâu
11m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 - 1 tỷ đồng

nhà cấp 4 mái ngói đỏ

Mẫu 7: Thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp ở nông thôn

Mái nhà cụp, thiết kế mái 4 bên mang đến sự hoàn thiện và gần gũi về mặt bố cục màu sắc, công năng sử dụng cho thiết kế nhà đẹp cấp 4 mái ngói thái. 

Mẫu 8: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ ở nông thôn ấn tượng

  • Mẫu biệt thự
BT111047
  • Mặt tiền
15m
  • Chiều sâu
14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.5-1.7 tỷ

mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ

Mẫu số 8: Thiết kế nhà cấp 4 ở nông thôn mái ngói đỏ tươi sang trọng

Tương tự giống như những mẫu nhà 3 gian truyền thống, ngôi nhà cấp 4 ở nông thôn đẹp được thực hiện với chi phí hợp lý. Thiết kế nhà mái ngói đẹp được thiết kế kiểu mái xếp chồng, 1 tầng mái xếp chồng lên nhau tạo nên sự bề thế và hoành tráng cho mẫu nhà cấp 4 sang trọng. 

Mẫu số 9: Tư vấn nhà cấp 4 ở nông thôn mái ngói đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT204116
  • Mặt tiền
21m 
  • Chiều sâu
10m 
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1.5 tỷ

nhà cấp 4 mái ngói đỏ

Mẫu 9: Thiết kế nhà cấp 4 có mái ngói đỏ tươi đẹp

Diện tích nhà cấp 4 mái ngói đỏ của gia đình anh Đỗ Minh Cường là 200m2/sàn. Với diện tích như vậy, ngôi nhà cấp 4 mái ngói thái rộng lớn và bố trí công năng sử dụng phù hợp đối với nhu cầu của gia đình. Mái ngói được giật cấp ấn tượng, không gian chái bên cạnh có thể được tận dụng làm bàn trà ngồi uống nước, thư giãn và nghỉ ngơi trong ngày.

Mẫu số 10: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 có mái ngói đỏ đẹp

  • Mẫu biệt thự
 BT231037
  • Công trình
 Nhà thờ dòng họ kết hợp nhà ở cấp 4 3 gian
  • Mặt tiền

- Nhà thờ họ: 12m

- Nhà cấp 4 3 gian: 17.5m

  • Chiều sâu

- Nhà thờ họ: 8m

- Nhà cấp 4 3 gian: 7m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 - Nhà thờ họ: 700 triệu

 - Nhà cấp 4 3 gian: 600 triệu

nhà cấp 4 mái ngói đỏ

Mẫu số 10: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ kết hợp nhà thờ đẹp

Một không gian mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp nữa được nhiều gia đình áp dụng đó là kiểu nhà ở kết hợp với nhà thờ. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ, xây dựng kết hợp cùng với nhà thờ họ, phần kiến trúc mái của 2 ngôi nhà được thể hiện bởi 2 màu ngói đỏ đun tương đối đẹp. Phần ngói nhà thờ được thiết kế cẩn thận, mang lại vẻ đẹp sang trọng, bề thế của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp. 

Mẫu 11: Thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp sang trọng

  • Mẫu biệt thự
BT130036
  • Mặt tiền
15m
  • Chiều sâu
12m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
950 triệu

 

thiết kế nhà mái ngói đẹp

Mẫu số 11: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 có mái ngói đỏ kết hợp nhà thờ sang trọng

Nhà cấp 4 mái ngói đỏ kết hợp với nhà thờ mang đến cho công trình sự hợp lý và hài hòa về mặt bố cục, màu sắc kiến trúc. Thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở là một trong những xu hướng thiết kế phù hợp với nhiều gia đình ở nông thôn hiện nay, thể hiện được mục đích và nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Mẫu 12: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT128036
  • Mặt tiền
14m
  • Chiều sâu
15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2 tỷ đồng

nhà cấp 4 mái ngói đỏ

Mẫu 12: Tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp truyền thống ở quê

Mẫu 13: Thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp ở Điện Biên diện tích 170m2

  • Mẫu biệt thự
BT12066
  • Mặt tiền
16m
  • Chiều sâu
15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1 tỷ

nhà cấp 4 mái ngói đỏ

Mẫu 13: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp giá rẻ

Ngoài màu mái ngói đỏ truyền thống, hiện nay, thị trường còn cung cấp cấp rất nhiều những thiết kế có sắc độ màu khác nhau, từ gam màu đỏ đậm, đến những màu sắc với sắc độ nhạt hơn đều sẵn có trên thị trường. Thiết kế mái hình chữ L được vận dụng một cách chi tiết trong mẫu tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp giá rẻ. 

Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2

Mẫu 14: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp sang trọng

Màu sắc ngói đỏ với sắc độ tươi hơn, hướng tone màu cam tươi mới mẻ khiến cho ngoại thất ngôi nhà cấp 4 mái ngói thêm đẹp và sang trọng hơn bao giờ hết. 

  • Mẫu biệt thự
BT108067
  • Mặt tiền
20m
  • Chiều sâu
8m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 900 triệu - 1 tỷ( cả bếp)

thiết kế nhà ngói đẹp

Mẫu 15: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ diện tích sử dụng hợp lý

Mẫu 16: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp ở Nam Định

Nhà cấp 4 mái ngói đỏ được sử dụng với mái ngói hình chữ L, các đơn vị, đội thợ thi công cũng có thể dễ dàng thực hiện. Bạn có thể tham khảo thêm cách lợp nhà mái ngói để áp dụng và hiểu hơn về quy trình thực hiện những thiết kế nhà như thế này!

  • Mẫu biệt thự
BT12775
  • Mặt tiền
 10m
  • Chiều Sâu
 13m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 800 - 900 triệu

thiết kế nhà mái ngói đẹp

Mẫu 16: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ sang trọng

Mẫu số 17: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp sang trọng đẳng cấp

  • Mẫu biệt thự
BT12395
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
17m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
750 triệu

thiết kế nhà mái ngói đẹp

Mẫu 17: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp nhất hiện nay

Mẫu số 18: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp hiện đại

  • Mẫu biệt thự
BT131056
  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900-1 tỷ đồng

nhà cấp 4 mái ngói đỏ

Mẫu số 18: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp phong cách đồng quê

Mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 mái ngói diện tích 150m2/sàn. Thiết kế mái cụp 4 mái bề thế, hoành tráng mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho mẫu nhà đẹp. 

Mẫu 19: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp ở Bắc Giang

Phần mái ngói đỏ được thiết kế giật cấp, 3 tầng mái chồng lên nhau tạo nên sức hút bề thế cho ngôi nhà đẹp. Hiện nay, công trình  này đã được hoàn thiện. Chủ đầu tư rất hài lòng về thiết kế mà chúng tôi đã thực hiện và thi công. Xem thêm những hình ảnh thực tế thi công hoàn thiện tại: Nhà cấp 4 3 phòng ngủ sau thi công

  • Mẫu biệt thự
BT231056
  • Mặt tiền
11,5m
  • Chiều sâu
13m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900-1 tỷ đồng

nhà cấp 4 mái ngói đỏ

Mẫu số 19: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp vô cùng sang trọng

Mẫu số 20: Thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT106096
  • Mặt tiền
12.2m
  • Chiều sâu
12m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
700- 800 triệu

nhà cấp 4 mái ngói đỏ

Mẫu 20: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ sang trọng ở nông thôn

Mẫu 21: Mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp ở nông thôn

  • Mẫu biệt thự
BT116096
  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
Chưa tính sảnh 11m; tính cả sảnh 12,5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
700- 800 triệu

những mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ

Mẫu số 21: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ đẹp ở quê

Với một số gợi ý trên về các mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ, chúng tôi hi vọng rằng trên đây sẽ là những phương án thiết kế phù hợp để bạn có thể tham khảo xây dựng được phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình mình. Hoặc nếu bạn đã có ý tưởng nào cho ngôi nhà cấp 4 mái ngói của mình nhưng chưa thể thực hiện được, bạn có thể liên hệ với chúng tôi- những kiên trúc sư giàu kinh nghiệm xử lý các công trình nhà ở dân dụng, biệt thự, nhà ở để tư vấn trực tiếp và triển khai giúp bạn thiết kế nhà theo ý tưởng của mình!

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế: 0988 030 680

Xem thêm: Mẫu nhà chiều ngang 7m

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận