Tổng hợp thiết kế phối cảnh, mặt bằng các mẫu nhà chiều ngang 7m đẹp 1,2,3 tầng TIN113077

Những mẫu nhà chiều ngang 7m từ 1 đến 3 tầng với diện tích sử dụng đa dạng, đầy đủ các phong cách kiến trúc khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Dưới đây sẽ là những gợi ý hay cho bạn về cách thiết kế ngoại thất, nội thất nhà ở, biệt thự có chiều ngang 7m ( hay mặt tiền 7m) tham khảo.

Các mẫu nhà ngang 7m dưới đây đều là những sản phẩm thiết kế của kiến trúc Angcovat- được triển khai hồ sơ thiết kế chi tiết và chủ đầu tư ở các tỉnh thành trên cả nước. Mọi thông tin liên hệ và thông tin về công trình bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với Kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp qua hotline: 0988 030 680

Mặt tiền, chiều ngang nhà trong thiết kế - xây dựng

Mặt tiền của mỗi thiết kế nhà đẹp là mặt có chứa cửa chính. Mặt tiền chính là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi để người ta nhìn ngắm, quan sát ngôi nhà. Đối với mỗi công trình, mặt tiền, kích thước chiều ngang, chiều sâu của ngôi nhà có yếu tố quyết định trong việc bố trí và sắp xếp mặt bằng công năng, thiết kế kiến trúc. Nhà chiều ngang 7m là đã khá rộng rãi và dễ cho việc thiết kế kiến trúc, công năng sử dụng. Những mẫu nhà ngang 7m thường có diện tích sử dụng từ 100 đến 200m2, chi phí xây dựng phù hợp với nhiều gia đình. 

Hiện nay, khi nhu cầu và đòi hỏi của con người ngày càng cao về thiết kế biệt thự, nhà ở, kiến trúc sư càng ngày càng phải sáng tạo, bắt kịp những xu hướng thiết kế kiến trúc hiện đại và phải đưa ra được những giải pháp thiết kế phù hợp đối với từng yêu cầu, đòi hỏi khắt khe của khách hàng về sản phẩm mình tạo nên. Không biết đã có dịp nào đó tôi đã kể cho bạn nghe về một khách hàng của chúng tôi, anh có nói: " Anh có thể nghĩ ra những cái viển vông... nhưng đó là những thứ anh thích, anh muốn ngôi nhà của mình phải có được. Anh không thể làm được điều viển vông đó, nhưng kiến trúc sư các em có thể làm được, hoặc chí ít, các em cũng sẽ giúp anh thích những thứ không viển vông như thế". Chúng tôi, kiến trúc sư- phải là những người hiện thực hóa những mơ ước của chủ đầu tư về một ngôi nhà, công trình mang những đặc điểm như thế, như thế.... Và hơn nữa, đó cũng là cách để chúng tôi hiện thực hóa ước mơ của chính mình-  ước mơ làm đẹp cho cuộc đời!

Về thiết kế, các mẫu nhà ngang 7m được thực hiện với đa dạng phong cách kiến trúc khác nhau. Từ các mẫu nhà ngang 7m mái ngói mang phong cách đồng quê truyền thống, cho đến những thiết kế sang trọng, đẳng cấp theo kiểu tân cổ điển, cổ điển... và cả những mẫu thiết kế nhà mang phong cách hiện đại, phá cách với những đường nét kiến trúc, mảng miếng hiện đại. Tất cả đều được kiến trúc sư xử lý một cách đầy đủ và hoàn thiện cho chủ đầu tư, mang lại cho không gian sống tiện nghi. Về măt công năng sử dụng, thiết kế nhà ngang 7m các mẫu 1, 2, 3 tầng được kiến trúc sư Angcovat xử lý mặt bằng công năng rất chi tiết, đảm bảo các yêu cầu về mặt không gian từ sinh hoạt chung cho đến các không gian sinh hoạt riêng, tất cả  đều rất hoàn thiện để mang lại cho chủ nhà những không gian sống ấn tượng và đầy đủ nhất. 


Mẫu số 1: Mẫu nhà chiều ngang 7m 1 tầng đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT625046
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
700 triệu đồng
  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: Phòng khách: 18,5m2; Phòng ngủ 1- 10m2; Phòng ngủ 2- 9,5m2;

- Tầng lửng: Phòng ngủ 3- 12m2; Phòng thờ- 10,7m2.

- Diện tích mái: 90m2

 

mẫu nhà chiều ngang 7m

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m đẹp

 

mẫu nhà cấp 4 ngang 7m

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà chiều ngang 7m đẹp 1 tầng mái ngói thái

Với chiều ngang 7m, mặt tiền ngôi nhà 1 tầng được thiết kế đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về mặt kiến trúc. Mái giật cấp tạo khối kiến trúc cho mẫu thiết kế nhà ngang 7m đẹp. Không có giới hạn nào cho sự sáng tạo của kiến trúc, nghệ thuật cả. Với chi phí xây dựng nhà chiều ngang 7m 1 tầng khoảng 700 triệu, mẫu nhà ngang 7m, sâu 15m có thiết kế 1 tầng 1 gác lửng, diện tích sàn tuy không lớn song diện tích sử dụng thực tế lại đảm bảo do nhu cầu sử dụng tầng áp mái của chủ đầu tư.

mẫu nhà cấp 4 đẹp ngang 7m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà ngang 7m đẹp, sâu 15m 

mẫu nhà cấp 4 đẹp ngang 7m

Mặt bằng tầng lửng: Mẫu thiết kế nhà ngang 7m hiện đại

Không gian toàn bộ tầng lửng của mẫu nhà ngang 7m bao gồm sảnh tầng, 1 phòng ngủ, 1 WC, 1 phòng thờ. Đối với mẫu nhà ngang 7m đẹp, tận dụng không gian sử dụng tầng áp mái để sử dụng được nhiều gia đình áp dụng. Không gian áp mái cũng tương tự như một tầng nhà ở và có diện tích sử dụng tương tự, nếu biết cách tận dụng không gian sống này sẽ đem lại cho gia đình bạn những khoảng không gian sống ấn tượng nhất và đẳng cấp nhất. 

Xem thêm: thi công nhà ở trọn gói


Mẫu số 2: Mẫu nhà chiều ngang 7m 1 tầng mái thái đơn giản ở nông thôn

Bảng thông tin mẫu thiết kế nhà ngang 7m 1 tầng mái ngói thái đẹp ở nông thôn vô cùng ấn tượng và sang trọng.

  • Mẫu biệt thự
BT12395
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
17m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
750 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2

1 Phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn

 

mẫu nhà chiều ngang 7m

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà chiều ngang 7m 1 tầng đẹp

Với chiều ngang nhà 7m, chiều sâu 17m thiết kế, hình dạng chữ nhật của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ngang 7m cho phép việc bố trí, thiết kế và sắp xếp bố cục ngoại thất vuông vắn, sắc cạnh. Khối kiến trúc nhà đẹp, kiểu kiến trúc nhà ở truyền thống, mái ngói phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình ở nông thôn. Những mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn với những đặc trưng về kiến trúc mái, các chi tiết trang trí kiến trúc và đặc biệt là sự khác biệt sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thực sự trở nên nổi bật như thế này!

mẫu nhà chiều ngang 7m

Mặt bằng nội thất: Mẫu thiết kế nhà chiều ngang 7m 1 tầng có 3 phòng ngủ

Các mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ luôn là sự lựa chọn phù hợp đối với nhu cầu của nhiều gia đình. Diện tích sử dụng của ngôi nhà đẹp là 120m2/sàn. Phòng bếp, phòng khách được đặt ở vị trí trung tâm, tiện cho việc sinh hoạt và sử dụng của gia đình. 3 phòng ngủ trong mẫu nhà ngang 7m được đặt gọn gàng 1 phía, khiến cho mẫu thiết kế nhà đẹp ngang 7m phân rõ không gian sử dụng, diện tích, không gian giao thông đi lại giữa ngôi nhà cấp 4 đẹp chiều ngang 7m cũng trở nên tiết kiệm, thoáng hơn cho việc di chuyển giữa các phòng chức năng trong ngôi nhà đẹp.


 Mẫu số 3: mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ngang 7m diện tích 110m2 giá khoảng 700 đến 800 triệu

  • Mẫu biệt thự
BT101096
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
17m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
700-800 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 110m2

Tầng 1: 1 phòng khách 20m2, 1 phòng bếp ăn 35m2, phòng ngủ 1 13m2, 1 phòng vệ sinh 4,5m2, gara 14,5m2, sảnh tầng 10m2, tiền sảnh 7,5m2

Tầng lửng: Phòng ngủ 2 13m2, phòng ngủ 3 17,5m2, phòng thờ 8,5m2, ban công 7m2, sảnh tầng 7m2, vệ sinh 2,5m2

 

 

mẫu nhà trệt ngang 7m

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà chiều ngang 7m đẹp 1 tầng 1 tum

Lại là một mẫu nhà ngang 7m 1 tầng 1 tum đẹp nữa, thiết kế nhà tương tự giống kiểu nhà ống 1 tầng, tuy nhiên kiến trúc biệt thự, sự rõ ràng trong bố cục công năng sử dụng và kiểu dáng kiến trúc lại được thể hiện một cách chính xác và rõ ràng hơn bao giờ hết. 

mẫu nhà trệt ngang 7m

Phối cảnh: Mẫu nhà chiều ngang 7m đẹp mái thái

mẫu nhà ngang 7m

Tổng mặt bằng: Thiết kế nhà chiều ngang 7m đẹp 1 tầng

mẫu nhà ngang 7m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà chiều ngang 7m đẹp

Giải pháp thiết kế mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà ngang 7m được áp dụng trong cách triển khai bố cục công năng sử dụng của ngôi nhà được thể hiện một cách khá tinh tế và hiện đại. Tận dụng không gian sử dụng tầng áp mái như một tầng nhà nữa để phục vụ cho nhu cầu và mục đích sinh hoạt của gia đình hiện nay được áp dụng khá hiệu quả. Không gian tầng áp mái, tầng tum rộng, đẹp với diện tích sử dụng phù hợp là mẫu thiết kế nhà đẹp, thích hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. 

Tham khảo thêm: Cách lợp nhà mái ngói


Mẫu 4: Tư vấn thiết kế nhà ngang 7m đẹp mái thái sang trọng

  • Mẫu biệt thự
BT109096
  • Mặt tiền
7m 
  • Chiều sâu
18m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: Tiền sảnh, Phong khách, bếp ăn, gara, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh

- Tầng lửng: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, ban công.

 

mẫu nhà ngang 7m 1 tầng

Phối cảnh: Mẫu nhà ngang 7m đẹp 1

mẫu nhà chiều ngang 7m

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà ngang 7m sang trọng

mẫu nhà chiều ngang 7m

Mặt bằng mẫu nhà ngang 7m của anh Lò Văn Cu ở Điện Biên

mẫu nhà chiều ngang 7m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu tư vấn thiết kế nhà chiều ngang 7m đẹp và hiện đại

Với mặt tiền sử dụng 7m, chiều sâu 18m, mẫu nhà 1 tầng đẹp ngang 7m với hình dạng chữ nhật đẹp mắt. Phần mái được thiết kế giật cấp ấn tượng, 3 tầng mái được xếp chồng lên nhau tạo nên sự hoàn thiện trong bố cục kiến trúc ngôi nhà đẹp. Mái ngói thái, kết cấu mái được sử dụng theo kiểu mái đổ bê tông sau đó dán ngói thái mang lại vẻ đẹp và sự chắc chắn cho tổng thể công trình mau nha vuon dep 1 tầng ngang 7m.

Như vậy, những mẫu nhà cấp 4 đẹp ngang 7m trên đây sẽ cho bạn những gợi ý, giải pháp để xây dựng ngôi nhà 1 tầng với chiều ngang 7m kể cả về mặt xử lý kiến trúc cho đến cách thức bố cục không gian, mặt bằng công năng sử dụng. Ngoài các mẫu nhà cấp 4 ngang 7m, còn giải pháp thiết kế nhà ngang 7m 2 tầng dưới đây:


Mẫu 5: Mẫu thiết kế nhà ngang 7m 2 tầng đẹp vô cùng sang trọng

  • Mẫu biệt thự
 BT212067
  • Mặt tiền
 7m
  • Chiều sâu
 16m 
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 900 triệu- 1 tỷ 
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2/sàn

Công năng sử dụng: 

- Tầng 1: Tiền sảnh: 7.5m2, Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn 20m2, Phòng ngủ 1 15m2, WC1 4.9m2. Số bậc cầu thang: 25 bậc

- Tầng 2: Ban công: 4.5m2, Sân chơi: 4.5m2, Phòng thờ: 7.5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, WC2: 4m2

 

mẫu thiết kế nhà ngang 7m

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà chiều ngang 7m đẹp 2 tầng

 

mẫu thiết kế nhà ngang 7m

Phối cảnh: Mẫu ngoại thất nhà ngang 7m đep ở Hải Dương

Mẫu nhà vườn 2 tầng 100m2 ngang 7m được kiến trúc sư Angcovat thực hiện cho chủ đầu tư ở Hải Dương. Chiều ngang 7m của ngôi nhà 2 tầng được kiến trúc sư sáng tạo dựa trên những mong muốn thực tế về một không gian kiến trúc nhà ở đẹp có mái ngói thái, kiến trúc truyền thống và vận dụng vật liệu trang trí hiện đại cho ngoại thất công trình nhà ngang đẹp. 

mẫu nhà ngang 7m 2 tầng

Mặt bằng: Mẫu nhà chiều ngang 7m 2 tầng 

mẫu nhà ngang 7m 2 tầng

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế mẫu nhà chiều ngang 7m đẹp 2 tầng


Mẫu 6: Tư vấn thiết kế nhà ngang 7m biệt thự 2 tầng 800 triệu mái thái đẹp ở nông thôn 

  • Mẫu biệt thự

 BT111077

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Chi phí dự kiến

 Từ 700 triệu- 800 triệu

  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 65m2- 70m2

- Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung - Diện tích tầng 1: 65m2
- Tầng 2: 1 Phòng thờ, 2 phòng ngủ - Diện tích tầng 2: 65m2

 

mẫu nhà đẹp ngang 7m

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà chiều ngang 7m 2 tầng đẹp

mẫu nhà đẹp ngang 7m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà chiều ngang 7m sang trọng hiện đại

mẫu thiết kế nhà ngang 7m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà chiều ngang 7m đẹp


Mẫu số 7: Các mẫu nhà chiều ngang 7m đẹp 2 tầng

  • Mẫu biệt thự
BT112125
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
11.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
700- 800 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 70m2/sàn. 

Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung.

Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng vệ sinh chung. 

mẫu thiết kế nhà ngang 7m

Phối cảnh: Mẫu nhà chiều ngang 7m đẹp 2 tầng 

mẫu thiết kế nhà ngang 7m

Hình ảnh phối cảnh: mẫu nhà đẹp ngang 7m tân cổ điển đẹp

mẫu thiết kế nhà ngang 7m

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế nhà ngang 7m đẹp vô cùng ấn tượng


Mẫu số 8: Ấn tượng mẫu nhà ngang 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 80m2

  • Mẫu biệt thự
BT108106
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
12m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1 tỷ-  1.1 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 80m2/sàn

Tầng 1: 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung

Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 vệ sinh chung

mẫu nhà đẹp ngang 7m

Hình ảnh: mẫu nhà chiều ngang 7m mái thái đẹp ở Hà Nội diện tích 80m2

mẫu nhà đẹp ngang 7m

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà chiều ngang 7m sang trọng hình chữ nhật

mẫu nhà đẹp ngang 7m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu tư vấn thiết kế nhà chiều ngang 7m đẹp

mẫu nhà ngang 7m 2 tầng

Mặt bằng: mẫu nhà chiều ngang 7m đẹp sang trọng


Mẫu số 9: Những mẫu nhà chiều ngang 7m 2 tầng đẹp xây dựng ở quê

  • Mẫu biệt thự
BT219046
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
800- 900 triệu đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 105m2/sàn

Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng bếp+ ăn, 1 vệ sinh chung, 1 phòng ngủ - Diện tích tầng 1: 105m2
Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 sân chơi - Diện tích tầng 2: 110m2

 

mẫu nhà ngang 7m 2 tầng

HÌnh ảnh phối cảnh: Mẫu nhà chiều ngang 7m đẹp vô cùng ấn tượng

mẫu nhà chiều ngang 7m

Phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng chiều ngang 7m đẹp

mẫu nhà chiều ngang 7m

Mặt bằng tổng thể: Mẫu nhà chiều ngang 7m đẹp sang trọng


Mẫu số 10: Mẫu nhà chiều ngang 7m đẹp mặt tiền 1,2, 3 tầng đep

  • Mẫu biệt thự
 BT330067
  • Mặt tiền
 7m
  • Chiều sâu
11m 
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1 tỷ đồng 
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 70m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Phòng khách: (15m2), phòng bếp ăn: (15m2), phòng ngủ nhỏ: (9m2), Phòng vệ sinh: (3.5m2), sân gia công (3.5m2).

+) Tầng 2: Phòng thờ: 5.5m2, Sảnh tầng: 6m2, Ban công (6m2), Phòng ngủ 2: (13.6m2), Phòng ngủ 3: (14m2), WC 2: (4.4m2), phòng giặt : (4.3m2).

 

mẫu thiết kế nhà ngang 7m

Mẫu nhà ngang 7m mặt tiền ở Điện Biên

mẫu thiết kế nhà ngang 7m

Mặt bằng nhà ngang 7m mặt tiền đẹp

mẫu nhà ngang 7m

Mặt bằng nội thất tầng 2: Mẫu nhà có chiều ngang 7m đẹp vô cùng ấn tượng

Xem thêm: Mẫu nhà 2 tầng đẹp


Mẫu 11: Tư vấn thiết kế mẫu nhà ngang 7m 2 tầng tân cổ điển đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT210106
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
19m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2- 1.3 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2. 

Tầng 1: 1 sảnh chính, 1 phòng thờ, 1 bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung

Tầng 2: 4 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh

 

mẫu nhà chiều ngang 7m

Hình ảnh: Mẫu nhà chiều ngang 7m đẹp 2 tầng

Mang phong cách kiến trúc tân cổ điển, mẫu thiết kế nhà ngang 7m 2 tầng của gia đình anh Tuấn đã được xây dựng và hoàn thiện. Những đường nét kiến trúc cổ điển được cách tân một cách đơn giản, hoàn thiện. Chi tiết cột, phào chỉ đầu và chân cột được thiết kế một cách chi tiết, thể hiện được bố cục kiến trúc sang trọng, tinh tế. 

mẫu nhà chiều ngang 7m

Mặt bằng: Mẫu nhà ngang 7m đep 2 tầng


Mẫu 12: Thiết kế nhà ngang 7m đẹp 3 tầng hiện đại

  • Mẫu biệt thự
BT115057
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
8m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 58 m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Sân trước (9,5m2), bàn trà (5,5m2), phòng khách (15,5m2), phòng bếp + ăn (15,5m2), phòng ngủ 1 (14,5), WC 1 (3,5m2)

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 (13m2), WC 2 (7,5m2), sảnh tầng (6m2), phòng ngủ 3 (15m2)

+) Tầng 3 : sảnh tầng (6m2), khu giặt (7m2), phòng thờ (16m2), sân chơi + phơi ( 15m2) 

mẫu nhà chiều ngang 7m

Phối cảnh: Mẫu nhà ngang 7m 2 mặt tiền 3 tầng theo phong cách hiện đại

Với kiến trúc 2 mặt tiền, mẫu biệt thự phố mặt tiền 7m tận dụng được lợi thế mảnh đất xây dựng khá đẹp. Kiến trúc đối xứng cân bằng trong khi thiết kế ngoại thất ngôi nhà biệt thự 3 tầng. Mặt tiền của ngôi nhà rộng 7m ở tầng 1, tuy nhiên ở tầng 2 và tầng 3 lại được đua ra bên ngoài khoảng gần 1m để tăng thêm diện tích, không gian sử dụng cần thiết cho ngôi nhà đẹp ngang 7m. 

mẫu nhà chiều ngang 7m

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà ngang 7m 3 tầng hiện đại đẹp

mẫu thiết kế nhà ngang 7m

Kích thước mẫu nhà ngang 7m 3 tầng đẹp


Mẫu số 13: Thiết kế nhà ngang 7m 3 tầng mái ngói thái

  • Mẫu biệt thự
BT412046
  • Mặt tiền
7.4m
  • Chiều sâu
11.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 80m2/sàn. 

Tầng 1: 1 sảnh, 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp. 

Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 sảnh, 1 sân chơi, 1 phòng vệ sinh. 

Tầng 3:  1 phòng thờ, 1 sân chơi, 1 sảnh, 1 kho, 1 sân chơi, 1 sân phơi.  

mẫu thiết kế nhà ngang 7m

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà chiều ngang 7m đẹp 

mẫu nhà ngang 7m

Mặt bằng tầng: Không gian sử dụng của mẫu nhà chiều ngang 7m sang trọng, đơn giản


Mẫu 14: Thiết kế nhà ngang 7m đẹp ở Hà Nội

  • Mẫu biệt thự
BT230057
  • Mặt tiền
6.5m
  • Chiều sâu
19m
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1.6 tỷ đến 1.8 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

-        Tổng diện tích: 105m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: tiền sảnh (4m2), phòng khách (23m2), phòng ngủ 1(20m2), phòng bếp + ăn (30m2), sảnh phụ (2m2), WC 1(7m2)

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 (20m2), sảnh tầng (1m2), phòng ngủ 3 (23m2), WC 2(7m2),  phòng sinh hoạt chung ( 30m2)

+) Tầng 3: phòng ngủ 4 (20m2), sảnh tầng (2m2), phòng thờ (23m2),  WC 3( 7m2),  khu giặt + phơi ( 30m2)

 

mẫu nhà ngang 7m

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà ngang 7m 3 tầng mái ngói thái đẹp ở Bắc Cạn

mẫu nhà chiều ngang 7m

Bản vẽ thiết kế mái của mẫu nhà ngang 7m đẹp 3 tầng


Kết luận về những mẫu nhà chiều ngang 7m 1, 2, 3 tầng

Mặt tiền, chiều ngang 7m của những mẫu thiết kế này được thiết kế phù hợp với kích thước lô đất, mong muốn của chủ đầu tư. Thiết kế kiến trúc và không gian sử dụng của các mẫu nhà ngang 7m được triển khai và hoàn thiện hồ sơ thiết kế. Một số công trình đã và đang trong quá trình hoàn thiện sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong thời gian tới, quý khách hàng và bạn đọc quan tâm có thể thường xuyên theo dõi tại website hoặc fanpage của Angcovat.vn của chúng tôi! 

Mọi thông tin về các mẫu tư vấn nhà ngang 7m đẹp từ 1, 2, 3 tầng đẹp bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và chính xác nhất!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: 7 mẫu thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận