Đến Thượng đế cũng phải đổ gục trước 07 thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn dưới đây TIN412077

Có một thời người ta từng “phát sốt” với những mẫu biệt thự đẹp xa hoa lộng lẫy cao tầng. Một thời gian khác người ta lại thấy những thiết kế nhà hiện đại mái bằng mọc lên như nấm như một xu thế mới. Nhưng, có một kiểu nhà, dù ở thời đại nào nó vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng, đó chính là các thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn.

Thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn có kiểu dáng tương đối đa dạng. Nó có thể hiện hữu trong một hình ảnh đẳng cấp, sang trọng trong thiết kế nhà biệt thự sân vườn 1 tầng. Nó cũng thể là một thiết kế nhẹ nhàng, bình dị trong kiểu dáng một mẫu nhà cấp 4 giản dị. Hoặc nó cũng có thể hiện đại, có thể sang trọng và mang kiểu dáng độc đáo… Tuy nhiên, dù là trong hình ảnh nào, điểm thu hút nhất ở mỗi thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn chính là vẻ đẹp tự nhiên, không gian thoáng đãng mà khu sân vườn mang lại cho thiết kế nhà.

Thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn theo kiểu dáng mẫu biệt thự 150m2 1 tầng 2 phòng ngủ BT225047

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn này được xây dựng ở Vĩnh Phúc trên lô đất gần 1000m2. Điểm đặt biệt của ngôi nhà 1 tầng 2 phòng ngủ này chính là nó được thiết kế theo kiểu nhà ngang, có khu vực bếp riêng. Đây cũng là một biệt thự nhà vườn 150m2 với không gian xanh mát 1 tầng có gara ô tô được rất nhiều người yêu thích vào tháng 4 năm 2017 của Angcovat.

Thiết kế nhà 150m2 có ngoại thất khá giản dị, kiểu dáng đơn giản, lấy cảm hứng từ những mẫu nhà ngang truyền thông của nước ta với hiên nhà, cột trụ ở mặt tiền kiểu đối xứng tạo cảm giác vững chắc, sang trọng, đồng thời tạo ra một không gian chắn nắng làm khu vực bên trong ngôi nhà không bị hứng nắng trực tiếp, giúp nhà ở mát hơn.

thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp

Thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn kiểu nhà ngang với mặt tiền cân đối hài hòa tạo sự chỉn chu trong kiến trúc


Ngôi nhà cấp 4 có sân vườn đẹp măt này sử màu sắc trầm ấm để làm căn nhà nổi bật giữa cảnh quan thiên nhiên nền nã xung quanh. Mái ngói đỏ tươi vừa tạo ra một sự nổi bật nhất định nhưng đồng thời khiến cho ngôi nhà  mang một nét đẹp phảng phất hương vị truyền thống. Kết hợp với nền sân lát gạch tàu cổ điển quá đỗi quên thuộc trong các kiểu kiến trúc thiết kế nhà cấp 4 cũ khiến cho mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mang những nét kiến trúc dân gian, gợi nhớ về tuổi thơ cho những thế hệ đi trước.

 thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn

Ngôi nhà cấp 4 có sân vườn đẹp vẻ đẹp truyền thống với các chất liệu quen thuộc như mái ngói, gạch tàu, con tiện lục bình...

Về thiết kế sân vườn của mẫu nhà cấp 4 150m2 có 2 phòng ngủ, chúng ta thấy diện tích gần 1000m2 của khu đất đã được tận dụng triệt để. Toàn bộ sân vườn được đẩy về phía trước, bao bọc, ôm lấy dáng nhà ngang cấp 4 giản dị tạo nên một khung cảnh nên thơ mà đầy mộc mạc. Thiết kế sân vườn có điểm nhấn, điểm thả, nhấn vào các khoảng vườn xanh với nhiều loại cây cảnh và hoa cỏ độc đáo và thả vào các khoảng sân lát đá bazan cubic. Điểm dừng của kiến trúc động lại ở thiết kế chòi hóng mát ở góc sân nhà, vừa là điểm bắt đầu đón khách lại vừa là điểm kết thúc cho sân vườn của thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp.

tư vấn thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp

Nhà cấp 4 có sân vườn mang vẻ đẹp truyền thống với thiết kế nhà ngang

Có thể thấy thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn theo kiểu biệt thự 150m2 1 tầng 2 phòng ngủ này đã mang đến những nét kiến trúc giản dị nhưng vô cùng độc đạo, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, gây ấn tượng bởi vẻ đẹp truyền thống xen lẫn hiện đại. Mẫu nhà này cũng rất hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên ở các vùng nông thôn, các miền quê ngoại thành. Quý vị sẽ có một “bức họa đồng quê” hoàn chỉnh với mẫu nhà cấp 4 đẹp “duyên dáng” này.

Thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ, mẫu nhà cấp 4 có sân vườn đẹp ở Phú Thọ khiến người khác phải mê đắm BT104057

Nếu như thiết kế biệt thự 1 tầng 150m2 ở trên tạo dấu ấn với màu sắc ấm cúng và có phần rực rỡ thì Nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ dưới đây của anh Khánh ở Phú Thọ lại tạo ấn tượng với sắc xanh xám nhẹ nhàng, thanh lịch cùng kiểu nhà mái thái đẳng cấp và sang trọng. Màu xanh xám của mái đi cùng với những gam màu xám trắng tạo hình họa tiết hoa văn kiểu giả đá khiến cho thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp tạo hiệu ứng sang trọng tới không ngờ, trong khi chi phí lại giảm đi 1 nửa.

 thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp

Kiến trúc khỏe khoắn tạo nên những điểm thu hút riêng cho ngôi nhà cấp 4 có sân vườn đẹp mắt này

Hệ mái thái của thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp trông vô cùng đồ sộ. Hệ mái này được tạo lập từ nhiều phần mái khác nhau, thuộc kiểu mái thái phức tạp. Mái gồm một mái chính ở giữa và 3 mái che cho tiền sảnh, cửa bên của ngôi nhà. Hệ mái của thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ được tạo lập cân đối, kết nối chắc chắn. Các kiểu nhà mái thái đẹp hiện nay nếu muốn trông sang trọng, đẳng cấp và xây theo dáng giả biệt thự thì thường xây dựng hệ mái phức tạp giống như vậy.

 kinh nghiệm thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp

Thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ có sân vườn đơn giản nhưng tạo được điểm nhấn riêng

Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở Phú Thọ có thiết kế sân vườn không quá cầu kì. Sân vườn ở đây đóng vai trò như một không gian trống giúp cho nhà ở được thoáng đãng, điều hòa không khí của cả khối kiến trúc. Kiến trúc sư đã tinh tế tạo ra các khoảng sân vườn trống bao xung quanh mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ để các mặt của nó đều được thoáng đãng. Để từ đó, các phòng chức năng hay phòng sinh hoạt chung của thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đều nhận được sự ưu đãi từ tự nhiên như nhau.

 mẫu thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn

Không gian nhà ở thoáng đãng của ngôi nhà cấp 4 mái thái ở Phú Thọ

Khoảng sân phía trước nhà cấp 4 có sân vườn tạo ra một không gian thoáng rộng để vui chơi, hay khi nhà có sự kiện như giỗ, lễ tết có thể tận dụng để bày biện bàn tiệc. Điểm nhấn của khoảng sân này chính là hòn non bộ với thế núi cương lĩnh. Hòn non bộ này tạo ra một vẻ sang trọng, cao cấp hơn cho mẫu nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ đồng thời làm nó trở thành một thiết kế nhà đẹp hợp phong thủy. 

Thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp kiểu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ thu hút với dáng nhà mái thái sang trọng, thiết kế nhà có gara ô tô siêu rộng rãi. Đồng thời, sân vườn của ngôi nhà đơn giản, ít cây xanh nhưng lại thoáng đãng, hợp phong thủy. Dáng nhà này nếu xét theo phong thủy rất thích hợp với các gia chủ làm kinh doanh buôn bán.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ hình chữ u siêu đẹp siêu sang lọt top thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp nhất đầu năm 2017 BT101106

Nếu bạn muốn có một thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp lại có thêm ao nuôi cá và vườn cây ăn trái, chắc hẳn bạn sẽ phải đổ gục trước mẫu nhà này. Không hào nhoáng, không xa hoa, không có những chi tiết mang tính đột phá, nhưng  nhà vườn 1 tầng hình chữ u mái thái này lại làm người khác phải “nhói tim”vì chỉ cần nhìn  một lần thôi thì đã trót yêu mất rồi.

 thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp

Dáng nhà chữ u được cân đối kiến trúc để phù hợp hơn về mặt phong thủy trong thiết kế nhà vườn cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ này

Từ lần đầu tiên gặp gỡ, ta đã rung động bởi nước sơn nâu bóng khỏe và kiểu dáng nhà vuông vức, hiện đại và tối giản của mẫu nhà cấp 4 có sân vườn này. Ngôi nhà được thiết kế hình chữ u, với mái thái đổ thẫm và sơn ngoaij thất cũng như các chi tiết thiết kế liên quan như cửa kèo phào chỉ đều mang các sắc nâu khỏe khoắn, hiện đại mà có phần  kết nối với màu của gỗ, màu của tự nhiên. Màu sắc này khiến cho căn nhà hòa hợp với cảnh quan xung quanh tới nỗi, người ta có cảm giác chúng sinh ra là đã dành cho nhau rồi.

Dáng nhà chữ U nhưng cánh chữ U ngắn giúp cho thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn vẫn phù hợp với phong thủy, dễ khắc phục các hạn chế của dáng nhà chữ U bằng một vài đường nét kiến trúc hay thuật phong thủy đơn giản.

 thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn

Thiết kế nhà ở và sân, ao, vườn cây xung quanh được kết hợp hài hòa và tự nhiên với nhau trong mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ này

Nhìn vào tổng thể, căn nhà cấp 4 mái thái có 3 phòng ngủ có một thiết kế sân vườn ao nước đẹp như tranh vẽ. Mảnh đất vuông vắn được chia ra làm 3 phần, phân sân, phần vườn và phần ao nước. Phần hồ nước giúp cho ngôi nhà được điều hòa không khí, cân bằng độ ẩm, cung cấp nhiều gió mát hơn. Khu vườn bên trái của ngôi nhà trồng nhiều loại cây ăn trái đa dạng, cung cấp thêm không khí trong lành cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn.

 thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ hình chữ u được bao bọc bởi hệ thống sân vườn ao nước khiến nó thật sự thoáng mát

Mẫu nhà cấp 4 có sân vườn có ngoại cảnh đẹp mắt và không gian nội thất tiện nghi nhiều công năng. Ngôi nhà này có thể phục vụ cho các gia đình có từ 4 -6 thành viên, đặc biệt thích hợp với các gia đình có từ 3 thế hệ trở lên. Chi phí cho thiết kế nhà cấp 4 100m2 này rơi vào khoảng 700 triệu đồng. Vô cùng hợp lý cho một mẫu nhà đẹp!

Xây nhà cấp 4 trên đất vườn rộng theo thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn 200m2 hình chữ U BT110067

Tiếp tục lại là một thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn dáng chữ U. Những mẫu nhà chữ U thường được ít khách hàng yêu thích vì lí do không hợp phong thủy. Tuy nhiên, ở mẫu nhà cấp 4 này, kiến trúc sư đã thực hiện một số giải pháp về kiến trúc để khắc phục phong thủy nhà chữ U như làm thêm mái hiên cho gian giữa, kéo dài phần bậc thang lên tiền sảnh, tạo bồn hoa 2 bên để lấp khoảng chống giữa 2 cánh của chữ U làm nhà ở trở nên vuông vức, đồng thời vẫn tạo độ thoáng, sáng và độc đáo cho mẫu nhà cấp 4 có sân vườn đẹp này.

kiểu nhà cấp 4 có sân vườn

Nhà cấp 4 hình chữ u có sân vườn trông ấm cúng và ngọt ngào

Xây nhà cấp 4 trên đất vườn, bạn sẽ có được một thiết kế nhà thanh  lịch, trang nhã mà lại vô cùng nổi bật. Không giống như thiết kế nhà 1 tầng hình chữ u ở trên, màu sắc trầm ấp, nghiêng về tone tối, thì ở đây, thiết kế nhà vườn cấp 4 200m2 này lại mang màu sắc hiện đại hơn, tươi sáng hơn và có phần rực rỡ hơn. Các phần của chữ U tạo ra sự lồi lõm, những nét kiến trúc đan cài độc đáo, tạo ra các chi tiết xếp trồng mang tính chuyển động thị giác làm người nhìn cảm thấy thiết kế nhà cấp 4 200m2 không bị nhàm chán.

Mẫu nhà mang hơi thở của những thiết kế biệt thự hiện đại, ít cầu kì, ít chi tiết diêm dúa, hoa văn màu mè. Nhưng từng chi tiết đan cài vẫn mang những nét tinh tế riêng khiến cho thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp một cách đơn giản nhưng có sức lôi cuốn mạnh mẽ.

 nhà cấp 4 có sân vườn đẹp

Mặt tiền cân đối, hài hòa đường nét của mẫu nhà vườn cấp 4 có sân vườn 200m2 hình chữ U

Thiết kế sân vườn của mẫu nhà cấp 4 diện tích 200m2 khá cầu kì và mang nhiều điểm nhấn. Nhà cấp 4 hình chữ U được đẩy lui về phía sau để sân vườn lên trên trước mặt tiền. Mảnh đất hình chữ nhật vuông vắn được cân đối kiến trúc vườn ở 4 mặt nhà ở, tạo ra các khoảng không gian trống điều hòa kiến trúc, lưu thông không khí cho mọi căn phòng đều thoáng mát. Phái bên trái ngôi nhà được ưu tiên một khoảng đất rộng để làm chòi hóng mát, gara ô tô.  Mảnh vườn phía trước của thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn thể hiện sự tài tình của kiến trúc sư trong nghệ thuật kết hợp giữa đá, nước và cây xanh, mang đến vẻ đẹp thiên nhiên, phong thủy hài hòa.

 tư vấn thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp

Xây nhà cấp 4 trên đất sân vườn cần sự đầu tư và chăm sóc tỉ mỉ cho cảnh quan để giúp tôn vinh vẻ đẹp của đường nét kiến trúc ngôi nhà ở

Có thể thấy, không gian kiến trúc thoáng đã đã thể hiện tinh thần trọn vẹn ở mẫu thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn hình chữ u 200m2. Thêm vào đó, diện tích 200m2/sàn tạo ra một căn nhà không chỉ đồ sộ, đẹp về ngoại thất mà còn rộng rãi, thoải mái về mặt nội thất, công năng. Với 200m2 bạn có thế có được 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 2 phòng thờ, 3 phòng ngủ và các phòng vệ sinh rộng rãi, thoải mái và thoáng mát. Kinh phí đầu tư cho thiết kế nhà cấp 4 200m2 hình chữ u mái thái này cũng ở mức độ khá vừa phải chỉ khoảng 1 tỷ đồng, tức là khoảng 5 triệu/m2. Mức chi phí này có thể đáp ứng được điều kiện của phần đông gia đình Việt Nam. Nếu là bạn, bạn có xây mẫu nhà cấp 4 trên sân vườn này không?

Mẫu nhà vườn đẹp 200m2 sử dụng tone màu hiện đại xứng đáng là thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn cao cấp bậc nhất BT321096

Một thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn được thiết kế bởi kiến trúc sư Nguyễn Thu Phương Thảo, kiến trúc sư được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn thiết kế riêng nhất tại Angcovat. Mẫu nhà này được đánh giá là đẹp vẻ đẹp lai giữa những mẫu biệt thự cổ điển mơ mộng và đầy lãng mạn với tinh thần kiến trúc đương đại. Nhìn vào nó, chúng ta như liên tưởng tới những thước phim Pháp, ngọt ngào, đầy cuốn hút. Ngôi nhà cũng mang dáng dấp và những nét đẹp kiêu sa, hiện đại mà vẫn kết nối với quá khứ để làm nên chút gì đó cổ điển, nâng tầm đẳng cấp và sự sang trọng cho thiết kế biệt thự  1 tầng này.

 mẫu thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp

Thiết kế bể bơi đã nâng tầm đẳng cấp cho mẫu nhà cấp 4 200m2 trở thành biệt thự sân vườn 1 tầng độc đáo

Tone màu tráng làm chủ đạo vừa khiến cho căn nhà mang sự tinh khôi, trong trẻo, vừa khiến cho hệ mái thái màu xanh than ở phía trên như nổi bật hơn. Hai màu sắc này kết hợp với nhau tạo ra một tổng thể kiến trúc nhà cấp 4 có sân vườn hài hòa, nổi bật với ngoại cảnh nhưng lại vẫn có sự kết nối, hài hòa với thiên nhiên. Hệ mái của mẫu nhà vườn đẹp 200m2 này cũng là một điều đáng chú ý. Nó cầu kì, phức tạp, nhiều hệ mái phụ và cả các mái giả, ống khói khiến cho căn nhà độ sộ, sang trọng và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

 thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp

Thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn với phong cách tân cổ điển châu âu mang tới một vẻ đẹp sang trọng, hoàn mỹ cho cả khối kiến trúc

Những ô cửa kính được kiến trúc sư Nguyễn Thu Phương Thảo sử dụng vô cùng tinh tế. Nó làm ngôi nhà bắt sáng hơn,  tạo điểm nhấn tự nhiên cho một tổng thể tường ngoại thất đơn giản, ít màu mè, ít chi tiết. Chính những ô cửa kính này cũng làm cho những người sống bên trong ngôi nhà cấp 4 200m2 mái thái có cảm giác gần gũi và chan hòa với thiên nhiên hơn. Nếu không sử dụng cửa kính cho ngôi nhà này thì có lẽ kiến trúc sư đã quá hoài phí tầm nhìn đẹp long lanh tới từ các tiểu cảnh sân vườn bên ngoài của thiết kế nhà cấp 4 mái thái này.

 tư vấn thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp

Vẻ đẹp tinh tế và sang trọng tới từ mẫu thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn cao cấp 3 phòng ngủ có mái thái

Sân vườn của mẫu nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ có mái thái này được thiết kế vô cùng cao cấp. Phía cổng đón tài lộc đặt một hồ nước để tăng thêm sinh khí, giúp tài vận đi lên, đồng thời, trong kiến trúc, nó có ý nghĩa như một khu vực điều hòa không khí cho ngôi nhà, cũng như tạo ra không gian vui chơi, giải trí thoải mái cho cả gia đình. Phía mặt tiền nhà và phía khu đất sâu bên trong, kiến trúc sư tạo lập các tiểu cảnh sân vườn, hòa quyện, cân đối giữa diện tích sân và vườn. Nhà trồng rất ít cây bóng mát mà chủ yếu trồng cây cảnh để không phá vỡ đi sự sang trọng và đẳng cấp mà thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng 200m2 có hồ bơi này đang hướng tới.

Mẫu nhà 1 tầng có hồ bơi này với kinh phí đầu tư riêng cho phần nhà ở lên tới 1.4 tỷ đồng, tổng thể sân vườn, hồ bơi lên tới 6 tỷ đồng xứng đáng là thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn cao cấp dành cho các gia đình có điều kiện kinh tế khá. Bên cạnh đó, thiết kế biệt thự đẹp mắt này còn rất phù hợp để làm biệt thự nghỉ dưỡng cho các gia đình thượng lưu. Nó cũng có thể bớt đi sự cao cấp với sự lược bỏ các yếu tố như hồ bơi, tiểu cảnh sân vườn cầu kì để phù hợp hơn với khả năng kinh tế của đông đảo mọi người.

Xây nhà cấp 4 có sân vườn cho bố mẹ ở quê thì không nhà nào đẹp bằng mẫu nhà vườn cấp 4 ở nông thôn 150m2 với 3 phòng ngủ BT231056

Không xa hoa như thiết kế nhà vườn cấp 4 kiểu 200m2 có bể bơi ở trên, mẫu nhà vườn cấp 4 ở nông thôn với diện tích 150m2 mang vẻ đẹp giản dị và nhiều nét nhà rất thuần Việt. Ngôi nhà này được xây trên một quả đồi rộng 6000m2, thiên nhiên cảnh quan xung quanh như một bức tranh họa đồ, đẹp đến choáng ngợp. Vẻ đẹp tự nhiên được tận dụng để tôn lên vẻ đẹp cho mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2. Bên cạnh đó, chính vẻ ngoài ấm cúng mang sắc vàng, đỏ cam và nâu café ấm áp đã khiến cho thiết kế nhà vườn 1 tầng 150m2 ở nông thôn trông nổi bật muôn phần.

 thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp với mái thái

Mẫu nhà vườn cấp 4 ở nông thôn với diện tích 150m2 3 phòng ngủ 1 phòng khách 1 phòng thờ

Thiết kế sân vườn có lẽ là điều không còn phải bãn cải ở đây bởi lẽ nó quá rộng rãi, thoáng đãng và rất đỗi tự nhiên rồi. Nhưng hãy nhìn mà xem, mẫu nhà cấp 4 có sân vườn 150m2 này trông không hề nhỏ bé trong khu đất rộng 6000m2 ấy. Nó thể hiện được sự bề thế của mình thông qua hệ mái, cổng mái, cái đường phào chỉ, cột giả. Thậm, chí, ngay cả những bồn hoa bao xung quanh móng nhà cũng làm ngôi nhà trông hoành tráng hơn. 

mẫu thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp

Toàn cảnh mẫu nhà cấp 4 có sân vườn đẹp mắt được xây dựng trên quả đồi 6000m2

Nét đẹp ngoại thất đã thu hút, đến phần công năng cũng vô cùng tiện nghi khiến nhiều người phải nghi hoặc, liệu rằng căn nhà cấp 4 có sân vườn như  vậy sẽ có chi phí xây dựng cao ngút trời hay không??? 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp ăn, 3 phòng vệ sinh được sắp xếp vị trí khoa học để thuận tiện cho việc lưu thông trong ngôi nhà. Các phòng ốc của mẫu nhà mái thái 1 tầng này đều có cửa sổ thoáng đãng, tầm nhìn đẹp và thiết kế nội thất đơn giản, phù hợp với nhu cầu kinh tế của các gia đình nông thôn.  Tổng chi phí cho căn nhà chỉ rơi vào khoảng  1 tỷ đồng, một con số khiến khá nhiều người bất ngờ. Chi phí này chính là sự thông minh trong cách sử dụng nguyên vật liệu của kĩ sư cũng như cách thiết kế tinh tế, tận dụng tối đa tự nhiên xung quanh để có được thiết kế sân vườn đẹp mà không tốn nhiều tiền cho gia chủ.
Chính vì những yếu tố đó nên thật không ngoa khi ta nói rằng, căn nhà này chính là chuẩn chỉ của thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn dành choc ác gia đình ở nông thôn. Đẹp, nhưng đẹp một cách đúng kinh phí!

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 150m2 mang nhiều tính ưu việt của thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn BT11415

Mặc dù không có sân vườn rộng rãi như những thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn ở trên và chỉ có một khoảng sân nhỏ, nhưng mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ này lại mang nhiều tính ưu Việt. Thiết kế nhà 1 tầng có tầng hầm, kết cấu chắc chắn và công năng sắp xếp hợp lý để sử dụng được cả 2 tầng. Mẫu nhà cấp 4 này rất hợp cho các hộ gia đình có diện tích đất hạn chế, nhỏ hẹp nhưng vẫn muốn có nhà vườn.

 mẫu nhà cấp 4 có sân vườn đẹp

Phối cảnh thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ có tầng hầm

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ có tầng hầm nhưng lại là bán hầm do đó nhìn đồ sộ và cao hơn các thiết kế nhà cấp 4 thông thường khác. Tuy nhiên, kiến trúc sư đã cân đối lại dáng nhà, tạo hiệu ứng bằng các mảng khối tường đạm nhạt khác nhau để giúp cho ngôi nhà không bị mất đi tính thẩm mỹ cần có. Hệ thống cột kèo được dựng lên khá chắc chắn và được trang trí ít hoa văn, không câu nệ trang trí cầu kì như các thiết kế kèo cột của mẫu biệt thự kiểu Pháp tạo ra những đường nét đơn giản, vuông, khỏe.

 thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn

Hình ảnh thực tế của mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 150m2 không có nhiều sân vườn. Chỉ có khoảng sân trước mặt tiền và bên hông phải nhà. Tuy nhiên, chỉ ngần ấy cũng đủ để trang hoàng cho khối kiến trúc nhà 1 tầng có tầng hầm này thêm lộng lẫy. Sân vườn nhỏ nhắn nên không trồng các cây cao lớn mà chỉ bày biện các cây cảnh xinh xinh để làm căn nhà có thêm những khoảng xanh trong lành, tươi mát. Cùng với đó, hệ thống hàng rào được thiết kế thưa, thoáng khiến cho khoảng vườn không bị chặn đứng tầm nhìn, khiến nó nhỏ hẹp hơn.

Thiết kế nhà này tuy không quá xuất sắc về mặt sân vườn nhưng lại là một giải pháp nhà ở cấp 4 có sân vườn cho đất hẹp với chi phí đầu tư không vượt quá 1.1 tỷ đồng. Bởi thế mà nó được rất nhiều các gia đình lựa chọn và xây dựng trên thực tế.

Chúng ta đã vừa ngắm nhìn top 7 thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đẹp mê hồn. Mỗi thiết kế lại có một thế mạnh riêng, mang tới những lợi ích cũng như nét đẹp thẩm mỹ khác nhau. Tùy vào mục đích, nhu cầu cũng như điều kiện cụ thể mà các gia đình có thể đưa ra lựa chọn cho mình!

Quý vị muốn tham khảo thêm nhiều thiết kế nhà đẹp khác, vui lòng xem thêm nhiều bài viết khác trên trang web của chúng tôi. Còn vô vàn mẫu nhà ở ấn tượng với mức chi phí hợp lý đang chờ đợi trở thành ngôi nhà mơ ước của quý vị.

Mọi thông tin thắc mắc và nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ: 0988 030 680

Xem thêm: BST mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 gian ở quê

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận