Tổng hợp các mẫu nhà trệt có gác lửng sở hữu mặt bằng công năng tối ưu nhất KN916058

“Hình thức chạy theo công năng – điều này rõ là hiểu lầm. Hình thức và công năng phải là một, hài hòa trong sự hợp nhất tuyệt diệu.” Frank Lloyd Wright – Kiến trúc sư đã nhận định như vậy về hình thức và công năng hài hòa của mẫu nhà trệt có gác lửng. Bài viết này hi vọng sẽ giúp các bạn thiết kế, xây dựng mẫu nhà trệt có gác lửng.

  •  
Mãn nhãn với mẫu thiết kế 1 trệt 1 lầu mái thái 3 phòng ngủ
  •  
Phối cảnh nhà đẹp 1 tầng: Tham khảo các mẫu thiết kế này
  •  
Tư vấn chi phí mẫu biệt thự 2 tầng, bạn không nên bỏ qua

Vì sao mẫu nhà trệt có gác lửng được ưa chuông hiện nay?

- Dựa vào nhu cầu thực tiễn thiết kế xây dựng nhà cấp 4 của nhiều gia đình do thiếu khoảng cách không gian sinh hoạt, sử dụng. Nên nhiều gia đình muốn tham khảo các mẫu nhà trệt có gác lửng cúng như nhà biệt thự cấp 4 1 tầng gác lửng ưa chuộng hiện nay.

- Mẫu nhà trệt có gác lửng giúp bạn có nhiều không gian diện tích chỗ ở, mở rộng mặt bằng sinh hoạt nên bạn phải sử dụng kiểu nhà này để khi có thêm người hay thành viên không phải bất tiện trong quá trình sinh sống của gia đình.

Mẫu nhà trệt có gác lửng được ưa chuộng

 Vì sao mẫu nhà trệt có gác lửng được ưa chuộng hiện nay?

- Bạn thấy mẫu nhà trệt có gác lửng độc đáo, mới và khác biệt so với các kiểu nhà biệt thự 1 tầng, 2 tầng hay các căn nhà cấp 4 đơn giản khác.

- Xây dựng, thiết kế mẫu nhà trệt có gác lửng giúp khả năng chi trả tài chính của gia đình không vượt ngưỡng chỉ tiêu hay khó khăn trong các khâu chi trả, nợ nần của gia đình. Bởi kiến trúc nhà cấp 4 có gác lửng được xây dựng với giá rẻ, tiết kiệm chi phí người sử dụng.

- Mẫu nhà trệt có gác lửng đa dạng, phong phú, đặc biệt về kiểu cách thiết kế, kiến trúc như: phong cách hiện đại, phong cách kiến trúc truyền thống, phong cách châu Âu,… Mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp nổi bật còn bởi khu gác lửng diện tích rộng rãi không chỉ mang đến không gian sống rộng, thoáng mà còn tạo cảm giác giống như kiến trúc của ngôi nhà 2 tầng.

>>> Xem thêm: Các mẫu biệt thự 1 tầng đơn giản

Mẫu nhà trệt có gác lửng được phân loại như thế nào?

Mẫu nhà trệt có gác lửng được phân loại thành nhiều loại dựa vào đặc trưng bộ phận kiến trúc khác nhau như kiểu dáng, phong cách kiến trúc, hình thức mái hoặc diện tích sử dụng.

- Phân chia mẫu nhà trệt có gác lửng theo phong cách:

Kiến trúc thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng được xây dựng chủ yếu theo phong cách kiến trúc hiện đại. Tuy nhiên hình thức xây dựng đơn giản hay phức tạp, cầu kỳ hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi gia đình. Nhưng, thông thường các mẫu nhà trệt có gác lửng được xây dựng theo phong cách mẫu nhà cấp 4 gác lửng đơn giản được nhiều khách hàng ưa thích cùng với mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp. 

Phân loại mẫu nhà trệt có gác lửng

Phân loại các mẫu nhà trệt có gác lửng

- Hình thức mái – đặc điểm phân chia mẫu nhà trệt có gác lửng:

Hiện nay, với xu hướng lối kiến trúc phối hợp giữa hiện đại và cổ điển, khách hàng thường không thể bỏ qua các mẫu nhà trệt có gác lửng mái thái. Ngoài ra dạng kiến trúc nhà cấp 4 gác lửng mái bằng, mái lệch, mái dốc hay những mẫu nhà trệt có gác lửng mái tôn cũng được phát triển đa dạng và phù hợp với những gia chủ yêu thích sự phá cách, tạo khác biệt, phong cách riêng.

- Phân loại mẫu nhà trệt có gác lửng theo diện tích sử dụng:

Dựa theo thông số diện tích, các bản vẽ mẫu nhà trệt có gác lửng được thiết kế theo nhiều kiểu khác nhau với nhiều hình dạng tương ứng theo khu đất mà gia chủ sở hữu. Những mẫu nhà với tùy diện tích mặt sàn như 60m2, 50m2, 30m2, 40m2, hay theo kích thước thì có mẫu nhà cấp 4 gác lửng 5x20m, 4x10m, 4x20m… 

>>> Xem thêm: Đắm chìm vẻ đẹp từ mẫu nhà cấp 4 nông thôn 

- Mẫu nhà trệt có gác lửng được phân loại theo giá tiền:

Mẫu nhà trệt có gác lửng hiện đại

Các mẫu nhà trệt có gác lửng sử dụng nhiều kiểu dáng phong cách khác nhau

Đây là câu hỏi phổ biến nhất mà các khách hàng gửi về công ty chúng tôi. Trên thực tế, việc dự toán kinh phí cho bất kì ngôi nhà nào cúng là điều không thể. Để xác định được chi phí xây dựng mẫu nhà trệt có gác lửng thì cần xác định diện tích sàn xây dựng là bao nhiêu, xác định phong cách kiến trúc là gì, vật liệu xây dựng mà gia đình sử dụng xây mẫu nhà biệt thự cấp 4 ở nông thôn là vật liệu bình dân hay cao cấp….từ đó mới có thể dự toán gần chính xác kinh phí xây dựng. Để dự toán chi phí xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng là bao nhiêu, bạn có thể áp dụng công thức:

Sản phẩm hoàn thiện cơ bản =                   Tổng diện tích xây nhà x 6 triệu VNĐ/m2

(với nhà cấp 4 có gác lửng mái thái)

Chi phí xây mẫu biệt thự đẹp cấp 4 có gác lửng giá bao nhiêu là hoàn toàn phụ thuộc vào quyền quyết định của chủ đầu tư. Riêng vấn đề về vật liệu xây dựng, nếu gia chủ muốn sử dụng vật liệu cao cấp thì rõ ràng kinh phí sẽ tăng cao hơn và ngược lại.

Xem thêm: Cách tính phí thiết kế, xây nhà cấp 4 giá rẻ

Kết cấu, mặt bằng công năng của mẫu nhà trệt có gác lửng

- Kết cấu, mặt bằng công năng của mẫu nhà trệt có gác lửng cũng được thiết kế tương tự như các ngôi nhà khác bao gồm:

+ Tầng trệt được thiết kế các phòng như phòng khách, phòng bếp ăn, phòng vệ sinh, 1 phòng ngủ hoặc 2 phòng ngủ tùy diện tích của lô đất mà bạn sử dụng thiết kế. Phòng khách trong mẫu nhà trệt có gác lửng thường được thiết kế theo dạng hiện đại, thông thoáng và có thể thiết kế phòng khách và bếp liên thông với nhau.

+ Khu gác lửng của mẫu nhà trệt có gác lửng thường chủ yếu thiết kế có phòng ngủ hoặc thêm phòng đọc sách, phòng làm việc để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Căn gác lửng của gia đình có thể được tạo thành nơi sinh sống, làm việc riêng tư cho các gia đình có con nhỏ.

Phối cảnh công năng mẫu nhà trệt có gác lửng

Phối cảnh công năng mẫu nhà trệt có gác lửng

- Trong bản vẽ của mẫu nhà trệt có gác lửng thường có 3 mảng chính là kiến trúc, điện nước, kết cấu sử dụng sao cho chủ đầu tư và đơn vị thi công dễ dàng hình dung và thực hiện đúng kĩ thuật. Bản vẽ mẫu nhà trệt có gác lửng đẹp bao giờ cũng gồm bản vẽ mặt bằng công năng, mặt cắt, mặt đứng, hình ảnh nhà phối cảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng tại các mặt trước, mặt sau, mặt bên. Ngoài ra, bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng còn được bố trí các bảng thống số thống kê vật liệu, dự toán kinh phí cơ bản giúp đơn vị thi công thực hiện đúng và khớp với kĩ thuật thiết kế.

- Nội thất, phong cách của mẫu nhà trệt có gác lửng thường được thiết kế tiện nghi, hiện đại. Tuy nhiên, còn tùy loại mẫu nhà và sở thích gia chủ mà khách hàng có thể thiết kế các kiểu dáng đơn giản hay phức tạp.

>>> Xem thêm: Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng 2 mặt tiền

- Tuy nhiên, các bạn cần chú ý mẫu nhà trệt có gác lửng có không gian gác lửng tương đối nhỏ, hạn hẹp. Do tầng áp mái có tính chất gần sát với trần nhà nên cách bố trí phải đặc biệt lưu ý để tiện lợi, dễ dàng cho việc sử dụng. Với vị trí gần trần nhà thì việc hơi nóng được hấp thụ từ trần nhà xuống là rất cao. Chính vì thế mà giải pháp lợp mái, sử dụng những tấm cách nhiệt trên mái nhà để giảm bớt khí nóng cho tầng áp mái, đặc biệt, việc thiết kế thêm cửa sổ thêm ở tầng áp mái có chức năng giúp cho ngôi nhà thêm thoáng và bớt nóng hơn rất nhiều so với bình thường.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế nhà trệt có gác lửng theo công năng như sau:

+ Mã 01: Mẫu nhà trệt có gác lửng 3 phòng ngủ 120m2

Với công năng mặt bằng sử dụng tổng diện tích 120m2, mẫu nhà này được thiết kế:

Tầng 1 có 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, gara, sảnh tầng, tiền sảnh

Tầng lửng được thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ với ban công, sảnh tầng, WC

Mẫu nhà trệt có gác lửng 3 phòng ngủ

Mẫu nhà trệt có gác lửng 3 phòng ngủ 120m2

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà trệt có gác lửng 3 phòng ngủ

Hệ công năng mặt bằng tầng 1 của thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Tầng 1 của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng chủ yếu dành cho không gian sinh hoạt chung của gia đình rộng rãi, thoáng đãng. Bởi vậy kiến trúc sư thiết kế theo kiểu kiến trúc mở rộng, tạo sự gắn kết và thông thoáng. Tiến sâu vào là không gian bếp ăn rộng cùng cầu thang của mẫu nhà trệt có gác lửng. Khoang trong cùng của mẫu nhà trệt có gác lửng được ngăn đôi thành phòng bếp và một phòng ngủ nhỏ. Phòng ngủ được thiết kế kín đáo, yên tĩnh dành cho bố mẹ.

Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 200m2 vô cùng ấn tượng!

Phối cảnh công năng mẫu nhà trệt có gác lửng

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà trệt có gác lửng 3 phòng ngủ 120m2

Công năng của mẫu nhà trệt có gác lửng

Tầng lửng của thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng dep mái thái bao gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Lùi về phía sau là 2 phòng ngủ con tiện nghi với giường, tủ quần áo, bàn học, kệ sách. Nhà vệ sinh đặt ở vị trí thuận tiện cho cả 2 phòng. Phòng ngủ 2 và sảnh tầng có cửa lách mở ra ban công thông thoáng.

+ Mã 02: Không gian kiến trúc mẫu nhà trệt có gác lửng dạng 1 tầng 1 tum

Mặt bằng tổng thể của mẫu nhà trệt có gác lửng được quy hoạch một cách đầy đủ và hoàn thiện trong tổng thể mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp. Mặt bằng tổng thể của khu đất xây dựng xung quanh được quy hoạch với cây xanh, hệ thống cây cối bao quanh mang lại không gian xanh tuyệt vời dành cho mẫu thiết kế nhà đẹp này.

Phần sau nhà 1 tầng 1 tum, dành một khoảng đường dạo sân vườn, với đá phiến, trải lên trên là thảm cỏ mang đến cho không gian xung quanh nhà sự gần gũi, thân thuộc với thiên nhiên xung quanh mà chắc hẳn mà bạn sẽ rất yêu thích. Những mẫu nhà cấp 4 mái thái, đơn giản và gần gũi với thiên nhiên đều có những không gian tuyệt vời gần gũi.

Phối cảnh mẫu nhà trệt có gác lửng

Phối cảnh 1: Thiết kế mẫu nhà trệt có gác lửng nhà 1 tầng 1 tum mái ngói đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng của thiết kế nhà mẫu nhà trệt có gác lửng bao gồm các không gian sống như sau:

Tầng 1: Tiền sảnh, Phòng khách, Phòng ăn, 2 WC, 2 phòng ngủ 14m2

Tầng 2: sảnh tầng, WC , 2 Phòng ngủ 14m2, Phòng thờ: 7m2, Sân chơi

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm kiểu mẫu nhà biệt thự 1 tầng hầm để có thể thuận tiện sinh hoạt

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà trệt có gác lửng 1 tầng 1 tum mái thái 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất mẫu nhà trệt có gác lửng

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà trệt có gác lửng nhà 1 tầng 1 tum

Tầng 1 của mẫu 02 nhà trệt có gác lửng được ưu tiên cho không gian sinh hoạt chung như phòng khách và phòng ăn. Không gian phòng khách và phòng ăn được thiết kế sử dụng tương đối lớn, không gian rộng diễn ra các hoạt động sinh hoạt. Bên cạnh đó, với phòng bếp và phòng ăn rộng, thoáng có 1 sảnh phụ ở phòng ăn tiện nghi với không gian sống của các thành viên trong gia đình. Khu vực sảnh phụ tiếp nối ra phần bếp thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại của các thành viên trong gia đình. Phòng ngủ được đặt ở tầng 1 của mẫu nhà trệt có gác lửng được đặt ở vị trí cuối cùng trong ngôi nhà.

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà trệt có gác lửng

Mặt bằng tầng gác lửng mẫu nhà trệt có gác lửngMặt bằng tầng lửng mẫu nhà trệt có gác lửng nhà 1 tầng 1 tum

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của thiết kế mẫu nhà trệt có gác lửng với các phòng chức năng như sau: sảnh tầng, 1 WC, 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, sân chơi nhỏ. Phòng thờ được đặt ở vị trí trang trọng và cao nhất trong mẫu nhà cấp 4 1 tầng 1 tum mái thái đẹp. Không gian phòng thờ rộng, hướng của bàn thờ phù hợp với hướng cửa, phù hợp với mệnh, tuổi và nhu cầu về mặt phong thủy, thờ cúng của gia đình. 2 phòng ngủ bên trong tầng 2 có thiết kế hiện đại, trang trọng, diện tích 2 phòng ngủ bằng nhau, mang lại sự thuận tiện, phù hợp với nhu cầu sử dụng của thành viên trong gia đình. Nội thất phòng ngủ của mẫu thiết kế nhà 1 tầng 1 tum mái thái đẹp giúp cho nội thất bên trong biệt thự sự thoải mái và trang trọng nhất. Tầng lửng của ngôi nhà được thiết kế nhà vệ sinh chung tiện nghi, phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình.

+ Mã 03: Thiết kế mẫu nhà trệt có gác lửng phong cách Châu âu diện tích 200m2 BT109097

Về mặt kiến trúc: Thiết kế nhà có tầng áp mái theo phong cách châu âu đặc biệt với yêu cầu mong muốn của chủ nhà. Đặc trưng kiến trúc châu Âu thể hiện trong ngoại thất ngôi nhà mẫu nhà trệt có gác lửng được thể hiện qua kiểu dáng, đường nét, màu sắc và cách bày trí không gian. Việc sử dụng nhiều chi tiết phào, cột, ở ngoại thất ngôi nhà biệt thự 1 tầng đẹp được thực hiện khá công phu. Hầu hết, vẻ đẹp của kiến trúc Châu âu cổ điển, tân cổ được thể hiện thông qua những chi tiết hoa văn, phào chỉ trang trí cột, tường nhẹ nhàng, tinh tế để định hình kiến trúc một cách rõ ràng. Thường thì được sử dụng nhiều chi tiết phù điêu trang trí, tạo hình nghệ thuật cầu kì, tỷ mỉ thì mỗi công trình nhà ở sẽ dễ dàng gây được thiện cảm hơn đối với nhiều người.

Phối cảnh mẫu nhà trệt có gác lửng

Phối cảnh mẫu nhà trệt có gác lửng phong cách tân cổ điển

Tham khảo công năng sử dụng mẫu nhà trệt có gác lửng phong cách tân cổ điển

Mặt bằng tầng tổng thể: Mẫu thiết kế nhà có tầng áp mái đẹp 1 tầng hiện đại

Mẫu nhà trệt có gác lửng này được thực hiện với công năng sử dụng hiện đại, tiện nghi. Được đặt trên lô đất với kích thước như khách hành cung cấp, chúng tôi đã vẽ lại hiện trạng đất và đặt ngôi nhà trong đúng mảnh đất xây dựng của gia đình anh. Phía trước nhà được bớt lại khoảng 5m tạo không gian rộng và là khu vui chơi cho hoạt động ngoài trời của gia đình. Xung quanh mẫu thiết kế nhà có tầng áp mái được trồng cây xanh xung quanh, mang đến cho không gian sống nhà có tầng áp mái đẹp được thực hiện với đầy đủ công năng sử dụng.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà trệt có gác lửng

Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà trệt có gác lửng

Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà trệt có gác lửng phong cách cổ điển châu Âu

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà trệt có gác lửng với công năng sử dụng như sau: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ. Không gian nội thất của các phòng chức năng được thực hiện với đầy đủ các phòng chức năng, các phòng đều có diện tích sử dụng tương đối lớn, rộng rãi, thoải mái.

Mặt bằng tầng áp mái: Tư vấn thiết kế nhà có tầng áp mái

Mẫu mặt bằng tầng áp mái của mẫu thiết kế nhà có tầng áp mái đẹp được thực hiện với đầy đủ công năng sử dụng được đầy đủ, tiện nghi. Việc thiết kế và thi công tầng áp mái được thực hiện khá đơn giản, cần phải đổ bê tông để tạo được sàn mái chắc chắn. Không gian tầng áp mái của ngôi nhà được sự dụng toàn bộ là không gian của phòng ngủ khá rộng rãi và thoải mái. Do tầng áp mái có tính chất gần sát với trần nhà nên cách bố trí phải đặc biệt lưu ý để tiện lợi, dễ dàng cho việc sử dụng.

Mặt bằng công năng tầng áp mái mẫu nhà trệt có gác lửng

Mặt bằng công năng tầng áp mái mẫu nhà trệt có gác lửng

Từ cầu thang đi lên tầng áp mái, 2 phòng ngủ được phân chia 2 bên, bao gồm 1 phòng ngủ đơn và 1 phòng ngủ đôi. Với vị trí gần trần nhà thì việc hơi nóng được hấp thụ từ trần nhà xuống là rất cao. Chính vì thế mà giải pháp lợp mái, sử dụng những tấm cách nhiệt trên mái nhà để giảm bớt khí nóng mẫu nhà trệt có gác lửng là điều cần thiết. Cửa sổ được sử dụng loại cửa bằng kính để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên cho tầng nhà này, đồng thời, giúp tiết kiệm nguyên, nhiên liệu cho không gian nội thất ngôi nhà ở.

>>> Xem thêm: Nhà biệt thự cấp 4 phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại!

+ Mã 04: Sức hấp dẫn từ mẫu nhà trệt có gác lửng 3 phòng ngủ 120m2 mái ngói BT814048

Mặt bằng tầng 1: Phòng khách: 26.5m2, Phòng ăn: 29.5m2, Phòng ngủ: 16.6m2, Phòng bếp: 15.1m2, WC1: 5.8m2

Mặt bằng tầng 2 bao gồm các phòng chức năng như sau: Kho: 21m2, Phòng thờ 11.4m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.17m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà trệt có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 120m2 đẹp

Mặt bằng tầng 1 bao gồm: Phòng khách, Phòng ăn, Phòng ngủ, Phòng bếp, 1 WC. Với mẫu nhà này, các phòng đều có diện tích rộng rãi, thông thoáng cho việc sử dụng công năng phòng khách, bếp ăn. Còn phòng ngủ được thiết kế với diện tích cùng cửa sổ thông thoáng, đẹp mắt.

Mẫu nhà trệt có gác lửng với 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu nhà trệt có gác lửng với 3 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà gác lửng 3 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng tầng 2 bao gồm: Kho, Phòng thờ, Ban công, 2 Phòng ngủ 2, WC

Diện tích sử dụng của tầng 2 được sử dung với 80m2. Khu vực cầu thang lên tầng nối tiếp với phòng thờ. Phòng thờ được đặt ở vị trí trung tâm, hướng cùng với hướng nhà. 2 phòng ngủ rộng rãi bên trong đầy đủ trong việc đi lại và sinh hoạt. Ban công được thiết kế gần vị trí của phòng thờ và phòng ngủ vừa vặn, nhỏ nhắn, phù với với nhu cầu và tạo nên độ thoáng mát cho mẫu nhà trệt có gác lửng. Do tầng gác lửng cũng được sử dụng tương tự như các tầng nhà khác nên các yêu cầu về mặt kĩ thuật, chống nóng vẫn được chúng tôi thiết kế và đảm bảo chi tiết trong công trình. Ngoài ra, bộ hồ sơ thiết kế chi tiết còn bao gồm khoảng 100 tờ giấy quy cách khổ A3 - thể hiện các bản vẽ thiết kế chi tiết mặt đứng, mặt cắt, bản vẽ thi công điện, nước.... rất dễ dàng đọc hiểu và giúp bạn thi công một cách dễ dàng và chính xác nhất.

+ Mã 05: Thiết kế nhà trệt có gác lửng 3 phòng ngủ phong cách Nhật BT21965

Tầng trệt: Phòng khách và bếp liên thông, 2 phòng ngủ nhỏ, WC

Tầng gác lửng: 1 phòng ngủ lớn, WC, sân chơi, tiền sảnh

Phối cảnh 1: Mặt bằng nhà trệt có gác lửng phong cách Nhật Bản

Mặt bằng biệt thự 1 tầng được thiết kế với phòng khách không gian mở tạo sự thoáng đãng cho không gian và giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy được gần gũi hơn. Không gian thiết kế nhà đẹp được trang bị nội thất như ghế sofa bằng gỗ có trang trí uốn lượn, cầu kì với tone màu trắng tạo sự đồng điệu và không gian trang nhã cho phòng khách. Phòng khách vuông vắn có cửa sổ bao quanh không chỉ tạo độ thoáng đãng cho không gian phòng mà còn khiến gia chủ có cảm giác sang trọng khi tiếp khách.

Mặt bằng công năng mẫu nhà trệt có gác lửng

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà trệt có gác lửng phong cách Nhật Bản

Phòng khách và bếp liên thông với nhau, đối diện không gian phòng khách là không gian phòng bếp. Không gian phòng bếp chính là nơi bạn thỏa sức chế biến những món ăn ngon, phù hợp với sở thích của gia đình. Một căn bếp được thiết kế khung cửa sổ lớn thoáng rộng sẽ tạo nên sự thoáng đãng và giảm bớt sự tích tụ mùi khi nẫu nướng. Mẫu nhà này được tận dụng không gian tối đa bằng cách tạo 1 nhà kho chứa đồ dưới gầm cầu thang. Mẫu nhà trệt có gác lửng với 2 phòng ngủ nhỏ, xinh xắn tại tầng trệt của ngôi nhà.

Phối cảnh 2: Mặt bằng tầng áp mái của mẫu nhà trệt có gác lửng

Tầng gác lửng của biệt thự được thiết kế phòng sinh hoạt chung rộng, nơi đây được xem là không gian tuyệt vời cất giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của các thành viên trong gia đình. Tầng này được thiết kế 1 phòng ngủ lớn với hệ thống 2 cửa sổ trượt rộng tạo không gian thông thoáng. Tầng gác lửng của mẫu nhà cấp 4 còn có không gian sân chơi rộng rãi giúp bạn được thư giãn, thoải mái ngắm cảnh vật đẹp lung linh của buổi đêm đầy lãng mạn.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu kiến trúc độc đáo: Nhà cấp 4 mái dốc lệch

Trên đây là những gợi ý của công ty Angcovat về mẫu nhà trệt có gác lửng, nếu bạn thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tham khảo thiết kế và được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp cho thiết kế ngôi nhà của mình. Chúc bạn và gia đình có những mẫu nhà đẹp và ưng ý!

Liên hệ: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận