Chiêm ngưỡng nhà 2 tầng, 3 tầng,… 7 tầng của thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m TIN622088

Julia Morgan - kiến trúc sư của vẻ đẹp, của mọi tôn vinh các giá trị kiến trúc đã từng nói “Kiến trúc là một bộ môn nghệ thuật thị giác mà công trình là minh chứng rõ ràng nhất”. Bởi vậy, để chứng minh vẻ đẹp của kiến trúc cùng công trình, Angcovat gửi các bạn các hình ảnh thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m.

  •  
Điểm danh các bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m
  •  
Thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp, hợp phong thủy có khó không?

Với thực trạng dân số gia tăng ở những thành phố lớn, đây là vấn đề gây khó khăn trong thực trạng giải quyết nhà ở của người dân. Nếu bạn đang sở hữu khu đất mặt tiền 6m thì thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m thì đó thật sự là điều đáng trân trọng và không thể bỏ qua bài viết này khi muốn xây dựng cho mình một căn nhà mơ ước.

Các bước thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m như thế nào?

- Trước khi bắt tay vào việc xây dựng, bạn cần xem xét thiết kế mặt bằng công năng sao cho vừa tối ưu được diện tích vừa đảm bảo không gian sinh hoạt rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi với cách bố trí mặt bằng công năng. Để từ đó, gia đình bạn có thể có cuộc sống sinh hoạt thoải mái về mọi mặt.

Các bước khi thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m như thế nào?

Các bước khi thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m như thế nào?

- Thứ 2, bạn cần phải xác định phong cách thiết kế cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn thuộc tuýp người ưa thích các mẫu thiết kế nhà phố hiện đại thì bạn có thể chọn cho mình kiểu nhà ống, nhà hộp với hệ thống mái bằng, mái thái kiên cố, bền bỉ, vững chắc. Còn nếu bạn là người ưa thích sự lãng mạn có thể chọn cho mình những thiết kế theo phong cách châu Âu tinh tế, trang nhã,… hoặc các mẫu nhà kiến trúc nhà đẹp kiểu Pháp, cổ điển, tân cổ điển,... để làm nên những thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m.

- Tiếp theo, bạn hãy chọn cho mình những kiến trúc sư tin tưởng, uy tín với đội ngũ thiết kế, thi công xây dựng uy tín. Angcovat là công ty luôn sẵn sàng thiết kế cho bạn ngôi nhà đẹp, những mẫu thiết kế lâu đài biệt thự sang trọng, quyến rũ, những mẫu nhà phố hiện đại hút mắt người nhìn.   

Lưu ý về phối cảnh, công năng thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m:

- Về thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m kiểu biệt thự:

Kiểu biệt thự của thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m thường có không gian lý tưởng, rộng rãi bởi diện tích chiều sâu. Vì thế, các thiết kế kiểu biệt thự thường có 1 khoảng sân rộng như mẫu biệt thự sân vườn 1 tầng có thể ở trước hiên nhà hoặc ở phía sau. Đó có thể là nơi mọi người gia đình quay quần bên nhau, cùng nhau vui chơi và sinh hoạt. Thiết kế kiểu biệt thự sẽ mang hơi thở thiên nhiên vào cuộc sống tấp nập nơi thành thị. Với kiểu thiết kế này, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái và dễ chịu. Mọi người sẽ luôn muốn trở về nhà sau khoảng thời gian rong ruổi với công việc. Nếu không gian rộng hơn, bạn có thể tự tay tạo cho mình một khu vườn nhỏ với đầy đủ những loại cây mà mình yêu thích. Có thể là một giàn dây leo lấy bóng râm, một hệ thống rau sạch để mang đến những bữa cơm dinh dưỡng thơm ngon, chất lượng, đậm dư vị của niềm vui và hạnh phúc.

thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m với mẫu nhà biệt thự đẹp, đầy đủ tiện nghi

Thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m với mẫu nhà biệt thự đẹp, đầy đủ tiện nghi

- Tổng diện tích bạn cần ước tính khi thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m là từ 100m2 trở lên. Với diện tích như vậy, bạn có thể đạt được các công năng sử dụng như sau:

+) Tầng 1: sảnh chính, phòng khách, phòng bếp + phòng ăn, phòng ngủ 1, wc1.

+) Tầng 2: ban công, phòng thờ, sảnh tầng, phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, phòng ngủ 4, wc2, sân phơi

Hoặc nếu diện tích lớn hơn, bạn có thể có được cách bố trí sắp xếp mặt bằng công năng như biệt thự 3 tầng đẹp, sang trọng với tầng hầm gara ô tô, các phòng tầng 2 được bố trí rộng, thoáng hơn với phòng làm việc, phòng sinh hoạt chung, kho, phòng tắm,…

- Mẫu nhà phố hiện đại của thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m:

Cách thiết kế này có thể thiết kế bo hẹp hơn bởi phải tiết kiệm diện tích sử dụng, tận dụng từng mét xây dựng để có thể sử dụng. Tuy nhiên, các hộ gia đình nếu chọn cho mình kểu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại cũng có thể có không gian sống lý tưởng nếu biết cách bố trí hợp lí, nhiều cây xanh, thông thoáng, hiện đại, tiện nghi như sau:

+) Tầng 1: gara ô tô, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn

+) Tầng 2: 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, Sảnh tầng, hành lang

+) Tầng 3: phòng thờ, sân phơi, sân chơi, phòng vệ sinh

Toàn cảnh xung quanh thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m biệt thự nhà phố

Toàn cảnh xung quanh thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m biệt thự nhà phố

Tư vấn, gợi ý các mẫu nhà 2 tầng, 3 tầng,... đến 7 tầng của thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m

* Biệt thự 2 tầng

  1. Thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m nhà 2 tầng trên đất 6x20m BT528068

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng trên đất 6x20m theo phong cách tân cổ điển sang trọng ngày càng được nhiều gia chủ quan tâm bởi vẻ đẹp bề ngoài trang nhã, lịch sự và công năng sử dụng vô cùng hợp lý.

Tổng mặt bằng thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m diện tích 6x20m

Tổng mặt bằng thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m trên diện tích đất 6x20m

Các phòng công năng của mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m này được bố trí nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp như sau:

+) Tầng 1: sảnh chính (9m2), phòng khách (23.5m2), phòng bếp + phòng ăn (20m2), phòng ngủ 1 (12m2), wc1 (4.5m2).

+) Tầng 2: ban công (57m2), phòng thờ (10.4m2), sảnh tầng (4m2), phòng ngủ 2 (9.2m2), phòng ngủ 3 (10.6m2), phòng ngủ 4 (11.9m2), wc2 (4.5m2), sân phơi (5.6m2)

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 và tầng 2 thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 và tầng 2 thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m

Thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m này được thiết kế với không gian sảnh phù hợp với gia đình. Phía trong tầng trệt bố trí phòng khách rộng, phòng bếp kết hợp phòng ăn và 1 phòng ngủ nhỏ. Ngoài ra, phần mặt tiền có 2 cột tròn đối xứng kết hợp màu sắc cùng mái thái tạo người nhìn cảm giác sang trọng, nguy nga. Tiếp đến trên tầng lầu là nơi đặt phòng thờ và các phòng ngủ tạo sự yên tĩnh, tạo ra không gian nghỉ ngơi bình yên. Phòng thờ là là không gian của những người đã khuất nên cần sự trang nghiêm vì thế mà chúng tôi bố trí ở tầng 2.

  1. Thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m 2 tầng 1 mặt tiền có tầng hầm BT410018

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m này được thiết kế với không gian của tầng bán hầm của diện tích mẫu thiết kế nhà 7x18m có diện tích sử dụng tương đối rộng rãi, có cầu thang lên tầng trên phù hợp với mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện đại.

Mặt bằng tầng hầm thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m diện tích 7x18m

Mặt bằng tầng hầm thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m trên đất diện tích 7x18m

Măt bằng của mẫu thiết kế này tương tự như mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản bao gồm các phòng chức năng như sau:

+ Tầng 1: Sảnh chính 5.5m2, Phòng khách 27m2, sảnh trung tâm 4m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ăn 14.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng tắm 1: 4.5m2, WC1: 2m2. Không gian tầng 1 được bố trí trang trọng, với phòng khách hiện đại diện tích rộng 27m2 trang trọng cùng các phòng bên trong bố trí khoa học, hợp lý với thói quen sử dụng của nhiều gia đình.

Mặt bằng công năng tầng 1 thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m diện tích 7x18m

Mặt bằng công năng tầng 2 thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m diện tích 7x18m

Mặt bằng công năng tầng 1 và tầng 2 trong thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m diện tích 7x18m 

+ Không gian các phòng tầng 2 bao gồm: Sảnh 4m2, Phòng SHC: 14m2, Phòng tắm 4m2, WC 2: 2m2, Sân phơi 17m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Kho 3.2m2, Phòng làm việc 8m2, Phòng thờ 8m2, Ban công 4.5m2. Các phòng chức năng trong thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m 2 tầng này tạo người nhìn dễ dàng di chuyển và đi lại. Các phòng vệ sinh tiện nghi, thuận lợi cùng tầng hầm để xe phù hợp các hộ gia đình hiện đại ngày nay.

* Biệt thự 3 tầng:

  1. Thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m 3 tầng hiện đại 5 phòng ngủ mái lệch BT214058

Mẫu nhà này được thiết kế với mẫu nhà 3 tầng 7x14 bao gồm:

Phối cảnh thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m 3 tầng 7x14m mái nhà lệch

Phối cảnh thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m 3 tầng 7x14m mái nhà lệch

+) Mặt bằng công năng tầng 1: tiền sảnh 9m2, phòng khách 18,5m2, sảnh trung tâm 17,3m2, WCC1 8m2, phòng ngủ 1 16m2, phòng bếp ăn 20m2.

Diện tích sàn 90m2 của mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m được bố trí các không gian nội thất với khu vực tiền sảnh, sảnh dẫn vào phòng khách nổi bật sự sang trọng. Mặt bằng chia thành 2 khu vực chính được kéo dài từ ngoài vào trong. Bên cạnh không gian phòng khách là phòng ngủ và phòng bếp ăn từ ngoài vào trong cùng. Các phòng đều có những ô cửa sổ thoáng rộng. Ở cuối nhà có một cửa ra vào là lối dẫn vào phòng bếp nếu và khu ăn để tránh việc những hoạt động nấu ăn hay đi chợ ảnh hưởng đến hoạt động tiếp khách. NGoài ra, các bạn có thể xem thêm giải pháp thiết kế nhà 3 tầng 50m2 để có không gian lý tưởng.

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m 3 tầng 7x14m mái nhà lệch

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m 3 tầng 7x14m mái nhà lệch

+) Mặt bằng công năng tầng 2 của thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m 3 tầng gồm phòng ngủ 2 16m2, ban công 5,5m2, sảnh tầng 14,5m2, WC3 5m2, phòng ngủ 3 16,5m2, phòng ngủ 4 15m2, WC2 6,5m2, phòng thay đồ 9m2. Dựa vào chức năng các phòng chúng ta cũng có thể thấy được sự tiện nghi trong công năng của tầng 2 với 3 phòng ngủ và cả phòng thay đồ riêng. Ở các phòng ngủ đều được bố trí các ô cửa sổ và rèm che để điều chỉnh ánh sáng tự nhiên. Ngoải ra ở các phòng đều được định vị đồ đạc nội thất cơ bản trong bản thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m để khách hàng có thể hình dung được vị trí của nó.

Mặt bằng công năng tầng 2 thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m 3 tầng 7x14 5 phòng ngủ

Mặt bằng công năng tầng 2 thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m 3 tầng 7x14 5 phòng ngủ

+) Mặt bằng công năng tầng 3 gồm ban công 9m2, phòng SHC 17,5m2, sân giặt + phơi 30m2, phòng thờ 16m2. Tầng 3 chủ yếu là phòng thờ và khu giặt phơi rất thuận tiện và phù hợp, không bị quấy nhiễu bởi các hoạt động sinh hoạt bên dưới tầng 1 và tầng 2. Mẫu thiết kế này được thiết kế với 5 phòng ngủ tạo điều kiện cho các thành viên thoải mái với không gian riêng tư cá nhân, phù hợp với lối sống hiện đại ngày nay. Nếu cách bố trí công năng này bạn chưa thấy ưng ý, bạn có thể tham khảo các mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 để tự chiêm nghiệm cách bố trí của riêng gia đình mình nhé !

Mặt bằng công năng tầng 3 thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m 3 tầng 7x14 5 phòng ngủ

Mặt bằng công năng tầng 3 thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m 3 tầng 7x14 5 phòng ngủ

  1. Thiết kế nhà mặt tiền 6.5m 3 tầng 100m2 trên đất hình thang BT230057

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m có lô đất hình tứ giác diện tích 156m2 kéo dài theo chiều ngang nên hình dạng ngôi nhà chiều rộng chỉ có 7.5m, chiều dài là hơn 20m (gấp gần 3 lần chiều rộng). Vì diện tích nhà chiếm gần hết diện tích tổng thể nên không thể thiết kế sân vườn mà chỉ có một khoảng sân ở trước mặt tiền (khoảng hơn 20m2)

KTS gợi ý phối cảnh thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m

KTS gợi ý phối cảnh xung quanh mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m 

+) Mặt bằng tầng 1 của thiết kế nhà mặt tiền 6.5m 3 tầng 100m2 trên đất hình thang với khoảng sân trước mặt tiền (trên 20m2) dẫn lên bậc thêm tam cấp rồi qua sảnh chính (1m2) là vào cửa chính là loại cửa gỗ 2 cánh. Vào trong cửa chính là phòng khách diện tích 23m2, tiếp bên trong là cầu thang lên tầng trên. Đối diện và song song với cầu thang là cửa chính của mặt tiền phụ. Ở giữa cầu thang và cửa ra vào của mặt tiền phụ là sảnh phụ 2m2. Nối tiếp vào trong là phòng bếp + ăn diện tích 30m2. Trong cùng là phòng ngủ 1 diện tích 20m2 và WC 1 với diện tích 7m2. Bên cạnh WC 1 là và đối diện phòng ngủ là cửa ra vào mặt tiền phụ.

Mặt bằng công năng tầng 1 mặt tiền 6,5m thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m

Mặt bằng công năng tầng 2 mặt tiền 6,5m thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m

Mặt bằng công năng tầng 1 và tầng 2 mặt tiền 6,5m thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m 

+) Mặt bằng tầng 2 của thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m này là: Từ ban công ở mặt tiền chính vào cửa là phòng ngủ 3 diện tích 23m2, tiếp vào trong là cầu thang và sảnh tầng (1m2), đối diện với cầu thang qua sảnh tầng là cửa ra ban công ở mặt tiền phụ. Nối tiếp vào bên trong là phòng sinh hoạt chung diện tích 30m2, và cuối cùng là phòng ngủ 2 diện tích 20m2, bên cạnh là WC 2 diện tích 7m2.

Mặt bằng công năng tầng 3 mặt tiền 6,5m thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m

+) Mặt bằng tầng 3 của mẫu biệt thự thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m là: Từ lan can ở mặt tiền chính vào cửa là phòng thờ diện tích 23m2, tiếp đến là sảnh tầng diện tích 2m2. Đối diện với cầu thang qua sảnh tầng là cửa ra ban công của mặt tiền phụ. Tiếp vào trong là khu giặt + phơi với diện tích 30m2 và vào trong cùng là phòng ngủ 4 diện tích 20m2 có bàn làm việc, giường, tủ... Song song với phòng ngủ là WC 3 diện tích 7m2.

* Nhà phố 3 tầng

  1. Thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m biệt thự phố 3 tầng ở Long Biên NP125077

Tận dụng lối kiến trúc xanh nhà phố, thiết kế này xây dựng với mặt bằng công năng bố trí như sau:

Toàn cảnh xung quanh thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m biệt thự phố

Toàn cảnh xung quanh thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m biệt thự nhà phố

+) Tầng 1: Gara ô tô: 25m2, Bể cá:  4.3m2, WC chung (gầm cầu thang): 3.5m2, Phòng khách:  40m2, Phòng bếp ăn: 24m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 1: 20m2, Sảnh tầng: 5m2, Phòng ngủ 2: 22m2, WC1: 4.3m2.

+) Tầng 3: Phòng ngủ 1: 20m2, Sảnh tầng: 5m2, Thông tầng: 3m2, WC3: 4.2m2, Sảnh chơi: 13.5m2, Phòng đọc: 18m2.

Biệt thự phố 3 tầng mặt tiền 7m này được thiết kế với lối kiến trúc xanh, các không gian cây xanh được xử lý một cách hợp lý. Cách thiết kế cũng lựa chọn những loại cây tạo có tính thẩm mỹ cũng như tạo bóng mát cho không gian, tránh được ánh nắng trực tiếp, xuyên qua các lăn tấm kính giúp che chắn và hạn chế sức nóng vào nhà.

  1. Thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m với nhà phố tân cổ điển 3 tầng 110m2 NP326096

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 5.5m diện tích 110m2 này được thiết kế với hệ thống các khối trụ mái trước nhà theo dạng bo tròn. Tại vị trí các đầu cột, kiến trúc sư không tô vẽ hoa văn nhiều, tuy nhiên vẫn làm rõ nét sự tinh tế trong những đường phào chỉ bo cột. Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m được các kiến trúc sư bố trí xây dựng ở Điện Biên với mặt bằng công năng như sau:

Phối cảnh thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m kiểu biệt thự

Nhà phố tân cổ điển với thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m

+) Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích 110m2. Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà tân cổ điển đẹp 3 tầng 110m2 có 1 phòng khách 29m2, 1 phòng ngủ 16.5m2, 1 phòng bếp ăn 28m2 và 1 phòng vệ sinh chung 6m2. Ngoài ra, khu tiền sảnh 6.5m2 và sảnh tầng 6m2 cũng được thiết kế khá rộng và thoáng đãng.

+) Tầng 2: 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh . Sảnh tầng 9.5m2, hành lang 20m2

+) Tầng 3: phòng thờ 20m2, sân phơi sân chơi 60m2

Với kiến trúc ngoại thất sang trọng kết hợp cùng công năng nội thất đầy đủ, không gian sống của mẫu nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng càng trở nên "chất" và phù hợp với nhu cầu sống của phần lớn các gia đình người Việt.

* Nhà phố 5 tầng

  1. Thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m với nhà 5 tầng 30m2 phong cách hiện đại NP230058

Mẫu thiết kế với toàn bộ tầng 1 được tận dụng làm không gian sử dụng chung cho toàn bộ gia đình bao gồm phòng khách, phòng bếp ăn, và diện tích trống để buổi tối có thể cất giữ xe máy trong nhà. Đây là một trong những cách bố trí không gian sử dụng thường thấy trong các mẫu thiết kế nhà 5 tầng 30m2 phong cách hiện đại.

+) Tầng 1: Phòng khách: 13.5m2, Phòng bếp: 7.1m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 14.6m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 2m2, WC3: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 17.4m2

+) Tầng 4: Sảnh tầng 2m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 14.6m2

+) Tầng 5: Sảnh tầng 2m2, Phòng thờ 3.8m2

Thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m biệt thự phố với dáng mái độc đáo, hiện đại

Thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m biệt thự phố với kiểu dáng độc đáo, hiện đại

Mặt bằng công năng sử dụng các tầng của thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m có cách bố trí công năng sử dụng tương tự nhau. Mỗi tầng đặt được 1 phòng ngủ diện tích khá rộng rãi và 1 phòng WC cho việc sử dụng. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo cách thiết kế nhà phố 5x13m sang trọng kết hợp tiệm làm tóc. Các phòng ngủ ở 2 tầng đều có ban công nhỏ đi ra bên ngoài phù hợp với thói quen sử dụng và nhu cầu sống của gia đình. Tầng 3 của mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng diện tích 30m2 bao gồm 1 phòng ngủ. Phòng ngủ ở tầng 3 được dành cho diện tích sử dụng rộng hơn cùng cửa sổ rộng, thoáng. Mặt bằng tầng 4 của mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m được thiết kế tương tự giống tầng 2. Toàn bộ không gian của tầng 5 được dành cho phòng thờ. Diện tích sử dụng của phòng thờ tương đối rộng rãi. Vị trí đặt phòng thờ cũng trang trọng ở phía cao nhất trong ngôi nhà.

  1. Tư vấn giải pháp thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6mx5 5 tầng 3 phòng ngủ mái bằng hiện đại ở Hà Nội NP206068

Mặt bằng công năng tầng 1 thiết kế nhà 6x5m gồm Phòng khách: 13.5m2, Phòng bếp: 7.1m2, còn lại là sảnh thang, WC chung 3,5m2 và không gian chứa các phương tiện đi lại ngay ở phía trong cửa chính. Bởi vì diện tích mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m khá nhỏ hẹp nên KTS cũng đã tận dụng không gian gầm cầu thang để đặt WC chung. Công năng sử dụng trong thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m bao gồm:

+) Tầng 1: Phòng khách: 13.5m2, Phòng bếp: 7.1m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 14.6m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 2m2, WC3: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 17.4m2

+) Tầng 4: Sảnh tầng 2m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 14.6m2

+) Tầng 5: Sảnh tầng 2m2, Phòng thờ 6m2, sân chơi 10,6m2, sân phơi 6m2

Thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m biệt thự phố mái bằng

Hình ảnh phối cảnh giới thiệu giải pháp thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m biệt thự phố

Mặt bằng công năng tầng 2 và tầng 4 giống nhau, gồm mỗi tầng 2 phòng ngủ diện tích 14,6m2. Không gian WC 3,5m2 và sảnh tầng 2m2, còn lại là không gian cầu thang và không gian lô gia khoảng 2m2 để tạo sự thống thoáng cho không gian các phòng ngủ cũng như tiện lợi trong việc lấy sáng, lấy gió tự nhiên.

Mặt bằng nội thất tầng 3 của mẫu thiết kế nhà 6x5m cũng tương tự các tầng khác trong cấu trúc không gian gồm ban công, sảnh tầng 2m, cầu thang, 1 phòng WC 3,5m2 nhưng phòng ngủ được nới rộng lên 17,4m2 và đây cũng là phòng ngủ vợ chồng nên rộng hơn. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo mẫu nhà thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê nếu mong muốn sử dụng căn nhà với mục đích kinh doanh.

Mặt bằng nội thất tầng 5 tương đối đơn giản, gồm Sảnh tầng 2m2, Phòng thờ 6m2, sân chơi 10,6m2, sân phơi 6m2. Vì là tầng cao nhất rất nóng và cần không gian uy nghiêm đặt phòng thờ thể hiện sự tôn kính và cũng không ảnh hưởng bởi các hoạt động khác. Phần không gian có mái bê tông hình nan thông với sân thượng để làm sân chơi hóng gió và sân phơi, khu giặt rất thuận tiện.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m nhà trọ kết hợp kinh doanh 7 tầng NP124058

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m được thiết kế với diện tích với mục đích mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng 140m2/sàn cùng công năng như sau:

Phối cảnh thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m với nhà trọ 7 tầng vừa kinh doanh

Phối cảnh thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m với nhà trọ 7 tầng vừa kinh doanh

+) Tầng hầm: Không gian để xe

+) Tầng 1: Không gian kinh doanh tạp hóa: 40m2, Sảnh tầng 2m2, Hành lang 12m2, Phòng ngủ 1: 12m, WC1: 2.3m2 , Phòng ngủ 2 13m2, WC2: 2.1m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, WC3: 2.1m2

+) Tầng 2+ Tầng 3+ Tầng 4+ Tầng 5: Sảnh tầng 2m2, Phòng ngủ 1l 13m2 , WC1: 2.3m2, Phòng ngủ 2: 13m2, Wc2: 2.1m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, WC3: 2.1m2, Phòng ngủ 4: 12.5m2, WC4: 2.1m2, Phòng ngủ 5: 13m2, Wc5: 2.1m2, Phòng ngủ 6: 15m2, WC6: 2.3m2.

+) Tầng 6: Sảnh tầng 2m2, Phòng khách, 26m2, Wc: 5m2, Phòng ngủ quản lý: 23m2, Sân phơi: 55m2

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách bố trí mặt bằng công năng nhà phố 5 tầng với các kiểu dáng hiện đại, tiện nghi phù hợp các hộ gia đình để nhà ở cũng như kinh doanh. Thiết kế đồng dạng, tương tự cách bố trí phòng ốc từ tần 2, 3, 4 sẽ tạo điều kiện cho sự thuận tiện trong quản lý, xây dựng và không gian hiện đại, mới mẻ cho toàn bộ các tầng trong ngôi nhà. Mẫu nhà này có khoảng không gian của các phòng đều có diện tích từ 12-15m2, có nhà vệ sinh khép kín rộng trên 2m2. Đồng thời, 1 tầng nhà có bố trí được 6 phòng ngủ cho thuê. 

Mặt cắt của mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m với nhà trọ kinh doanh

Mặt cắt của mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m với nhà trọ kinh doanh

Trong mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng này, cách bố trí cây xanh bao quanh ngôi nhà được áp dụng, từ các phòng ốc, ban công, đến khu vực cầu thang để tận dụng tối đa lợi thế của ánh sáng, thiên nhiên vẫn được sử dụng. Điều này thực sự là điểm cộng vô cùng lớn đối với kiến trúc cũng như không gian sống trong toàn bộ mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m phù hợp kinh doanh như thế này. Thêm vào đó, nếu các bạn cũng có thể tham khảo mẫu nhà phố kết hợp văn phòng 11 tầng của vẻ đẹp cổ điển.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Hy vọng rằng, bạn sớm có được ngôi nhà như ý muốn!

Hotline: 0988 030 680

Chân thành cảm ơn!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận