Điểm danh các bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m TIN621088

Nhiều hộ gia đình thắc mắc đặt câu hỏi rằng với kích thước đất hẹp, mặt tiền nhỏ thì có thể thiết kế được mặt tiền đẹp của  mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp hay không? Angcovat sẽ chứng minh cho bạn câu trả lời này với các hình ảnh phối cảnh, mặt bằng công năng bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m.

Bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m gồm những gì?

Tổng cộng một bộ hồ sơ bản thiết kế khoảng từ 60-200 bản vẽ A3 chi tiết các phần kiến trúc, kết cấu, điện, nước, tùy vào mức độ phức tạp của công trình. Mà số lượng bản vẽ thiết kế nhà nhiều hay ít, các bản vẽ được sắp xếp khoa học theo đúng quy trình thi công. Vì vậy, bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m cũng đầy đủ các chi tiết như vậy với các phần như:

+) Phần kiến trúc

+) Phần kết cấu

+) Phần điện

+) Phần nước

- Mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt

- Ảnh phối cảnh

- Chi tiết thang

- Chi tiết vệ sinh

- Chi tiết lát sàn

- Chi tiết cửa

- Chi tiết cổng hàng rào (Miễn phí - nếu có)

 

- Ghi chú quy cách chung trong quá trình thiết kế và thi công

- Mặt bằng móng, chi tiết móng

- Mặt bằng định vị cột, chi tiết kết cấu cột

- Mặt bằng định vị dầm, chi tiết dầm tầng

- Mặt bằng kết cấu sàn tầng

- Mặt bằng định vị lanh tô, chi tiết kế cấu lanh tô

- Thống kê cốt thép

- Hồ sơ thiết kế chiếu sáng

- Hồ sơ thiết kế ổ cắm

- Hồ sơ thiết kế internet( Nếu có)

- Hồ sơ thiết kế Truyền hình cáp( Nếu có)

- Hồ sơ thiết kế điện thoại( Nếu có)

- Sơ đồ điện thông minh(Miễn phí - Nếu có)

- Thống kê vật tư

- Hồ sơ thiết kế cấp nước

- Hồ sơ thiết kế thoát nước

- Thống kê vật tư


Vì vậy, bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m cũng có đầy đủ như vậy. Người ta thường sử dụng xây dựng thiết kế nhà bởi ngày nay xã hội phát triển và các quỹ đất cùng diện tích bị thu hẹp. Với xu thế như vậy, các hộ gia đình tìm tới các bản thiết kế nhà 2 tầng, nhà biệt thự 3 tầng mái thái với mặt tiền nhỏ phù hợp xây dựng các khu đô thị. Vì vậy, khi thiết kế nhà, mặt tiền ngôi nhà cũng là bộ mặt người chủ nhà. Vì vậy, giá trị mặt tiền ngôi nhà đẹp không chỉ thể hiện ở các chi tiết kiến trúc thẩm mỹ mà còn thể hiện ở sự hòa hợp, tinh tế và hiện đại cho công trình, tạo sự sang trọng, thể hiện vị thế của gia chủ với mọi người xung quanh, hàng xóm.

Bố trí, sắp xếp bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m như thế nào?

Vì vậy, nhiều công trình thiết kế nhà ở được quan tâm đến kiến trúc mặt tiền để làm nổi bật ngôi nhà của gia đình mình so với xung quanh. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cách để có thể sử dụng đa dạng và phong phú hơn như: sử dụng thêm các vật liệu mới, trang trí thêm phào chỉ, trồng thêm cây xanh ở mặt tiền,... Đây đều là những cách mà được sử dụng để trang trí thêm không gian kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà được trở nên ấn tượng và mới mẻ hơn.

Hình ảnh bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m diện tích 6x20m phong cách tân cổ điển

Bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m diện tích 6x20m phong cách tân cổ điển

- Cách trang trí của bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m với cách thiết kế trang trí giản dị, không quá phô trương sẽ tạo cho người nhìn cảm giác thông thoáng. Hơn nữa bằng cách sử dụng gam màu trắng chủ đạo sẽ tạo cho người nhìn cảm giác rộng lớn hơn so với thực tế. Thêm vào đó, các hình ảnh cột với các chi tiết phào chỉ, đường nét hoa văn sẽ giúp người nhìn thấy hình ảnh các công trình kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển lộng lẫy, sa hoa tương tự kiến trúc nhà 2 tầng kiểu PhápHệ thống hoa văn lan can tạo hình khối vừa phải không quá to, không quá nhỏ đủ để người nhìn nhận ra sự tinh tế trong từng nét trang trí kiến trúc mang lại hệ thống về tính thẩm mỹ hiệu quả.

- Cách bố trí thông thường của bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m đầy đủ và tiện nghi nhằm đáp ứng một không gian sang trọng và hiện đại cho những cặp vợ chồng trẻ nơi thành thị.

+ Mặt bằng tầng 1 sẽ được thiết kế bao gồm phòng khách, phòng bếp + nhà ăn, 1 phòng ngủ, phòng tắm, vệ sinh chung.

+ Mặt bằng tầng 2 sẽ chỉ bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung và phòng vệ sinh khép kín tại mỗi phòng. 

Hình ảnh phối cảnh bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m trên đất 7x18m

Hình ảnh phối cảnh bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m trên đất 7x18m

Với sự tư vấn thiết kế nhà mặt tiền 6m được bố trí khoa học như trên, chắc chắn sẽ khiến gia chủ hài lòng vì chúng mang đến một không gian sống hài hòa và hiện đại nhất. Ngoài ra, ngày nay, các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái được nhiều gia đình ưa chuộng. Bởi ngôi nhà có lợi thế phô ra những đường nét thiết kế tinh tế của ngôi nhà đem lại không gian thoáng đãng, tươi mới.

Theo các tính toán thiết kế của kỹ sư, bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m mái thái được thiết kế như sau:

+ Mặt bằng tầng 1 của bản vẽ sẽ có một khoảng sân rộng cho phía trước để có thể làm nơi để xe cũng như có thể bố trí trồng thêm cây xanh tăng vẻ thẩm mỹ và không gian xanh cho ngôi nhà. Đi sâu và bên trong là phòng khách, phòng bếp liền kề cùng phòng ăn và nhà tắm, vệ sinh chung cho cả gia đình. Nếu mảnh đất có chiều dài lớn hơn chúng ta có thể thiết kế thêm sân sau.

+ Mặt bằng tầng 2 của bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m gồm 2 phòng ngủ với WC khép kín, 1 phòng thờ hoặc phòng sinh hoạt, thư giãn cho cặp vợ chồng trẻ. Với thiết kế này, nếu muốn tận dụng ánh sáng tự nhiên chúng ta có thể sử dụng nhiều cửa sổ hoặc cửa kính trong thiết kế.

Kiến trúc sư tư vấn gợi ý bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m sang trọng, hiện đại

Mã 01: Bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m lôi cuốn người nhìn BT528068

Tổng mặt bằng bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m

Tổng mặt bằng hiện đại bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m 

Mặt tiền mẫu thiết kế này tính chính xác là 5,6m với cột tròn đối xứng tương tự các công trình kiến trúc cổ điển, tân cổ điển. Kết hợp với đó là các lan can sắt mang lại tính thẩm mỹ với không gian rộng mở. Các kiến trúc sư đã phối hợp khéo léo trong sự tương phản màu sắc của thiết kế nhà 2 tầng trên đất 6x20m cùng mái thái màu xanh ghi sang trọng.

Mặt bằng công năng của bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m có ảnh hưởng lớn tới hình ảnh phối cảnh, công năng nhà ở. Vì vậy, các kiến trúc sư đã thiết kế các phòng công năng của mẫu thiết kế nhà 2 tầng trên đất 6x20m:

Mặt bằng nội thất tầng 1 và tầng 2 bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m

Mặt bằng nội thất tầng 1 và tầng 2 bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m 

+) Tầng 1: sảnh chính (9m2), phòng khách (23.5m2), phòng bếp + phòng ăn (20m2), phòng ngủ 1 (12m2), wc1 (4.5m2).

+) Tầng 2: ban công (57m2), phòng thờ (10.4m2), sảnh tầng (4m2), phòng ngủ 2 (9.2m2), phòng ngủ 3 (10.6m2), phòng ngủ 4 (11.9m2), wc2 (4.5m2), sân phơi (5.6m2)

Mã 02: Bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m có tầng hầm tiện lợi BT410018

Bản thiết kế nhà này được xây dựng với mặt tiền chính xác 6,7m. Với mẫu thiết kế nhà 7x18m 2 tầng này được thực hiện trên mảnh đất kích thước 7x25m, tương tự như những mảnh đất xây dựng nhà phố 3 tầng. Do đó, khi xây dựng, lên mặt bằng, dựng phối cảnh thì đều tận dụng tối đa diện tích đất.

Mặt bằng tầng hầm bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m

Mặt bằng tầng hầm bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m

Mặt tiền của các kiến trúc lâu đài biệt thự là mặt có cửa chính. Với kích thước mặt tiền gần 7m (6.7m), mẫu thiết kế nhà 7x18m 2 tầng này đem lại cảm giác của sự hiện đại, mới mẻ và đầy ấn tượng. Phần mặt tiền được phân chia thành 2 khối chính, tạo cảm giác rộng, bố cục thoáng.

mặt bằng tầng 1 bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m diện tích 7x18m

Mặt bằng tầng 1 bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m diện tích 7x18m

Do diện tích 1 mặt tiền, nên diện tích đá ốp cho mặt tiền của công trình cũng ít hơn. Tường của tầng 1 được ốp toàn bộ gạch thẻ màu ghi lạnh. Bao quanh tường, cột, cửa sổ, cửa ra vào là phào được đắp màu trắng làm tăng thêm tính cổ điển, cầu kì cho bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m không bị đơn điệu hay nhàm chán. Không gian của sảnh trong bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m được thiết kế với diện tích 5.5m2. Sảnh chính cuả thiết kế này được lợp mái thái cùng 2 cột sảnh là loại cột vuông trụ. Đồng thời sử dụng thêm trang trí phào đắp cột thêm trang trọng và hấp dẫn hơn cho cột trụ này. Chân cột bằng đá trước sảnh tạo cảm giác cho sự bề thế và hoành tráng cho công trình. Loại cột này được sử dụng là cột bê tông cốt thép có tiết diện vuông, hình chữ nhật, để dễ thi công. Thêm vào đó, bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m này còn được thiết kế hệ thống mái cụp cho sảnh. Ngoài ra, không gian sảnh kết hợp với 5 bậc đem lại cảm giác trang hoàng bề thế.

mặt bằng tầng 2 bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m 7x18m

Tương tự như mái sảnh thì mái của ngôi nhà cũng là kiểu mái thái. Tuy nhiên khác với nhiều mẫu nhà 2 tầng mái ngói thì mái của mẫu thiết kế nhà 7x18m này không đua ra ngoài. Điều này cũng phù hợp với nhiều gia đình khi mà diện tích đất không cho phép đua mái ra 4 bên như biệt thự sân vườn thì giải pháp thiết kế mái như trên đây thực sự là giải pháp cần thiết để sử dụng cho toàn bộ không gian của ngôi nhà.

Mã 03: Bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m có tầng hầm diện tích 90m2 3 phòng ngủ BT315087

Bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m này được thiết kế với tầng hầm tiện nghi đơn giản. Hình khối kiến trúc gây ấn tượng với các chi tiết kiến trúc trang trí ở tường nhà với phào rộng, màu trắng tinh tế, sang trọng. Mẫu nhà 2 tầng có tầng hầm sử dụng những gam màu lạnh chủ đạo cùng cách lựa chọn gam màu, vật liệu tạo điểm nhấn dưới mái. Những ngôi nhà với gam màu đẹp bạn có thể tham khảo thêm biệt thự 2 tầng ở quê

phối cảnh bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m có tầng hầm

phối cảnh bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m có tầng hầm

Mặt tiền của mẫu thiết kế này là 6,8m. Mặt tiền mẫu nhà còn được trang trí với 2 phần cột của mẫu nhà 2 tầng có tầng hầm 90m2 được ốp đá ở cổ cột. Phần cột được ốp đá phẳng hoa cương màu xám trắng tạo nên sự bền vững, chắc khỏe cho công trình. Cửa nhà cũng giúp cho mặt tiền ngôi nhà đảm bảo tính kết cấu cũng như mang lại cảm giác an toàn. Trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng có hầm, việc sử dụng cửa kính kết hợp khung gỗ khiến ngôi nhà thêm rộng, sáng hơn.

mặt bằng nội thất tầng 1 bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m có tầng hầm

Mặt bằng nội thất tầng 1 và tầng 2 bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m

Tư vấn mặt bằng công năng bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m có tầng hầm

Ngoài ra, để một ngôi nhà thêm hoàn thiện, cửa sổ cũng có nhiệm vụ lớn khi tạo cảm giác gần gũi, tạo khoảng không gian thoáng. Kích cỡ, hình dáng và vị trí của cửa sổ cũng có tác động trực tiếp tới không gian bên trong ngôi nhà cũng như việc sắp xếp đồ đạc, trang trí nội thất. Bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m là sự kết hợp hài hòa giữa khoảng trống của cửa sổ với khoảng cách của tường. Điều này áp dụng khá thành công đối với mẫu nhà 2 tầng có tầng hầm với cửa sổ 2 cánh, cửa sổ 4 cánh mở gập.

Mã 04: 800 triệu với bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m đơn giản mái ngói BT111077

Bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m này thiết kế dựa trên kiến trúc đồng quê truyền thống với 3 phòng ngủ qua màu sắc, kết cấu mái nhà. Phần sơn tường ngoại thất của căn nhà này được làm đẹp bởi gam màu trắng. Đồng thời, phần tường ngoại thất cũng ấn tượng, bắt mắt hơn nhờ kẻ chỉ ngoại thất.

Mặt bằng phối cảnh xung quanh bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m

Mặt bằng phối cảnh xung quanh bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m

Mặt tiền của mẫu nhà này là 7m kết hợp với kiểu nhà 2 mái truyền thống. Phần mái được sử dụng mái ngói thái. Phần mái đua ra ngoài đổ bê tông tạo khối kiến trúc hình chữ L. Bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m được bố trí như sau:

+ Tầng 1: Sảnh chính, phòng khách, 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng bếp ăn và nhà vệ sinh. Phòng vệ sinh được đặt ở vị trí gần với không gian cầu thang di chuyển đi lại, gần với phòng bếp, phòng khách được thiết.

+ Tầng 2: bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng tắm lớn.

Bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m của mẫu nhà này mái ngói, 2 mái đơn giản, hoặc có thể là thiết kế mái nhà ở giật cấp tạo nên nét sang trọng hiện đại cho ngoại thất. Biệt thự 2 tầng 800 triệu nhờ thiết kế mái ngói mà tạo nên được vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc, truyền thống, phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như những mong muốn của chủ nhà về một không gian kiến trúc nhà ở đẹp hiện nay.

Trên đây là 4 bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m theo kiểu dáng nhà biệt thự, ngoài ra, Angcovat giới thiệu cho các bạn các thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m hoặc xấp xỉ 6m đẹp, độc đáo.

Mã 05: Bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m giá rẻ đẹp xây dựng ở quê BT111018

 

phối cảnh biệt thự 7x15m sang trọng của bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m

Phối cảnh biệt thự 7x15m sang trọng của bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m

Những mẫu thiết kế kiến trúc nhà đơn giản hiện nay được ưa chuộng cả ở nông thôn và thành thị bởi tính tiện dụng và phù hợp với nhiều gia đình. Kiến trúc nhà vườn 2 tầng mái thái được các KTS tư vấn thiết kế nhà 7x15m cùng vẻ đẹp tinh tế hiện đại sẽ là sự lựa chọn phù hợp của nhiều hộ gia đình. Bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m này sử dụng màu sơn ngoại thất chủ đạo là màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế. Đây là gam màu sử dụng trong nhiều công trình không chỉ ngoại thất và nội thất. Màu sơn này tạo không gian nhà thoáng đãng, hiện đại hơn khiến ngôi nhà như mẫu thiết kế lâu đài đẹp.

tổng mặt bằng 7x15m với bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m

Tổng mặt bằng 7x15m với bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m

Gam màu trắng cũng trở nên có điểm nhấn hơn nhờ hệ thống cửa sổ, cửa ra bằng bằng gỗ sơn sẫm đen. Gam màu này sẽ tạo sức hút cho kiến trúc của công trình nhà 7x15m này. Các bạn có thể xem thêm cách phối màu khác tại: nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ.

tư vấn bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m với mặt bằng nội thất tầng 1 7x15m

+) Tầng 1: Đại sảnh 4m2, Phòng khách 20.4m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ăn: 13.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng kỹ thuật: 2.6m2, Gara: 18.2m2. Ngoài ra, nếu các bạn đang phân vân cách bố trí công năng thế nào cho hợp lí, các bạn có thể tham khảo biệt thự 2 tầng 150m2

tư vấn mặt bằng bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m tầng 2 7x15m

+) Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 7x15m bao gồm các phòng chức năng sau:  Phòng kho: 10m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.7m2, WC3: 3.7m2, Sân chơi: 18.2m2, phòng thờ.

Mã 06: Ghi điểm bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m 70m2 ở thị xã Mường Lay BT330067

Bản thiết kế này với mặt tiền 7m nhưng các bạn có thể tham khảo để có các bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m đẹp được thiết kế với sự pha trộng màu sắc tinh tế thiên về trắng hoặc xanh đen. Đường nét của mẫu thiết kế này mang phong cách hiện đại từ hình khối kiến trúc đặc biệt là cách xử lý kết cấu mái nhà từ đỉnh mái lớn kéo dài xuống phần mái nhỏ của ban công tầng 2 tạo cảm giác đẹp mắt.

phối cảnh mái xếp chồng bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m

Phối cảnh hai mái của bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m

Hai mái nhỏ song song đều nhau tạo cảm giác rất dày dặn, chắc chắn xếp chồng nhau thành những cánh cung khác nhau. Với cách thiết kế cách điệu tạo sự thu hút và đem sự chú ý cho người nhìn, mang đến một phong cách mới mẻ hòa hợp với cảnh vật núi rừng nơi đây nó chân chất đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.

Mã 07: Bản thiết kế nhà vườn 2 tầng mặt tiền 7m 100m2 4 phòng ngủ BT212067

Bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m với sự tương phản màu sắc được đáp ứng trong thiết kế nhà vườn 2 tầng 100m2 mái thái đẹp. Mặt tiền nhà 7m kết hợp với sự tương phản màu sắc của mẫu nhà vườn 2 tầng 100m2 đẹp được thực hiện một cách tuyệt đối. Màu sắc của bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m với màu trắng trong các mảng tường chát bằng phẳng, đối lập với nó là những màu sắc trầm, ghi của mái, chân tường nhà. Màu sắc đen sẫm của hệ thống lan can, ban công tầng 2, cộng với gam màu trầm gỗ cửa nhà tạo nên một tổng thể hài hòa và thống nhất có thể. Sự đối lập trong từng chi tiết kiến trúc, màu sắc, vị trí trên - dưới, trái – phải đã tạo nên sức hấp dẫn tổng thể cho toàn bộ mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng 100m2 đẹp.

bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m mặt bằng tầng 1

Bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m mặt bằng phối cảnh xung quanh

Bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m của mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng 100m2 mái thái có hình dạng vuông vắn, khối kiến trúc sạch, đẹp mắt. Ngôi nhà với góc khuyết hình chữ L cộng với kiến trúc 1 mặt tiền tạo được khối kiến trúc lên - xuống đối với tổng thể mẫu thiết kế nhà vườn đẹp 2 tầng 100m2 mái thái. Bên cạnh đó, thiết kế này được bố trí với phần sảnh phụ để tiện nghi cho không gian bếp ở bên trong của ngôi nhà 2 vườn 2 tầng 100m2 4 phòng ngủ mái thái. Mái thái truyền thống không chỉ có vai trò che chắn, bảo vệ cho ngôi nhà mà còn có chức năng mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, trong lành cho không gian sống bên trong ngôi nhà.

Cảnh quan sân vườn xung quanh nhà vườn 2 tầng 100m2 của bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m bao gồm nhà ở, cổng, sân vườn, cây cảnh, trồng cây xanh, hoa lá và tạo cho ngôi nhà sự gần gũi nhất với thiên nhiên có thể. Phía bên ngoài thiết kế này được bố trí hệ thống tường rào bằng sắt kết hợp với tường gạch.

Mã 08: 900 triệu đồng ở nông thôn – bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m BT105107

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 7x15m, với kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển, truyền thống,... mang lại nét đẹp gần gũi, thân thuộc. Mặt tiền của mẫu thiết kế này là 7m có sử dụng gạch ốp tường tạo điểm nhấn kiến trúc. Các mảng tường quanh cửa sổ và dưới chân cửa sổ kết hợp với nhau tạo thành mảng tường hiện đại phù hợp với mong muốn gia đình. Thêm vào đó, bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m có phần kẻ chỉ kết hợp màu sắc phong cách truyền thống, đơn giản.

bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m đẹp, trang nhã

Bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m đẹp, trang nhã

Ở bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m này, màu sắc được vận dụng tối ưu từ màu trắng ngoại thất, cho đến các gam màu kem, vàng nhạt kết hợp hài hòa, thống nhất. Màu trắng kem ngoại thất khi phối hợp với màu đỏ gạch hay tone màu ấm nóng tạo nên sự kết hợp lạ kì, đơn giản. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm cách bố trí các hình ảnh lâu đài biệt thự phù hợp với sở thích gia đình bạn.

Phần mái của mẫu nhà 2 tầng 7x15m này được thực hiện theo kiểu kết cấu mái đổ bê tông sau đó dán ngói thái lên. Mái ngói sóng được áp dụng thực hiện trong thiết kế ngoại thất công trình nhà ở 2 tầng. Mái ngói sóng đỏ đun tạo nên nét trầm mặc, gần gũi với không gian rộng lớn. Bên cạnh đó, thiết kế mái giật cấp thành các tầng tạo bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m trang trọng, uy nghi, bề thế, hoành tráng.

Trên đây là các bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m. Nếu bạn có gì thắc mắc, bạn có thể trực tiếp đến văn phòng thiết kế của chúng tôi để xem trực tiếp hồ sơ thiết kế hoặc gọi điện trực tiếp cho kiến trúc sư để nhận được những sự tư vấn nhiệt tình và chính xác nhất.

Liên hệ: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận