Mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng cho thuê kết hợp kinh doanh 7 tầng hiện đại NP124058

Kinh doanh, thiết kế nhà trọ cho thuê hiện nay là một trong những lĩnh vực cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm và đầu tư. Đặc biệt là ở các thành phố lớn, nhu cầu của con người ngày càng cao đòi hỏi chất lượng của các khu nhà trọ cũng cần phải tăng cao hơn nữa. Những khu nhà trọ cấp 4, ẩm thấp và chật chội cũng dần được quy hoạch, thay đổi để phù hợp với diện mạo của toàn bộ thành phố. Xu hướng thiết kế và xây dựng các mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng, đặc biệt là kiểu nhà trọ, hay chung cư mini hiện đại, tiện nghi như thế này đang được ưa chuộng và tin tưởng thiết kế, xây dựng trên khắp cả nước. Bạn có muốn tham khảo một trong những mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng được chúng tôi thực hiện gần đây. Công trình sẽ được xây dựng và hoàn thiện ở Gia Lâm- Hà Nội. 

  •  
Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê 3 mặt tiền phong cách hiện đại
  •  
Cách thiết kế nhà phố 5x13m phong cách tân cổ điển
  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng đáng mơ ước hiện nay

Thông tin về mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng cho thuê kết hợp kinh doanh 7 tầng hiện đại

  • Mã biệt thự

 NP124058

  • Số tầng

 7 tầng

  • Chủ đầu tư

 Ông Nguyễn Văn Nguyên

  • Địa Chỉ
 Gia Lâm- Hà Nội
  • Mặt tiền

 6m

  • Chiều sâu

 23.2m

  • Kích thước ô đất
 6x23.2m
  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Phương Thảo 

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 5.3 tỷ- 5.5 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 140m2/sàn

- Thông số diện tích, công năng:

+) Tầng hầm: Không gian để xe

+) Tầng 1: Không gian kinh doanh tạp hóa: 40m2, Sảnh tầng 2m2, Hành lang 12m2, Phòng ngủ 1: 12m, WC1: 2.3m2 , Phòng ngủ 2 13m2, WC2: 2.1m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, WC3: 2.1m2

+) Tầng 2+ Tầng 3+ Tầng 4+ Tầng 5: Sảnh tầng 2m2, Phòng ngủ 1l 13m2 , WC1: 2.3m2, Phòng ngủ 2: 13m2, Wc2: 2.1m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, WC3: 2.1m2, Phòng ngủ 4: 12.5m2, WC4: 2.1m2, Phòng ngủ 5: 13m2, Wc5: 2.1m2, Phòng ngủ 6: 15m2, WC6: 2.3m2. 

+) Tầng 6: Sảnh tầng 2m2, Phòng khách, 26m2, Wc: 5m2, Phòng ngủ quản lý: 23m2, Sân phơi: 55m2

Mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng cho thuê kết hợp kinh doanh và những lợi thế khi xây dựng, hoạt động.

Ngôi nhà theo dự tính của chủ đầu tư sẽ được xây dựng và hoàn thiện trong năm nay. Vị trí xây dựng của công trình nằm tại Gia Lâm- Hà Nội. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều trường đại học, siêu thị, chợ lớn, văn phòng, công ty.... mật độ dân cư đông, số lượng người từ các tỉnh ở đây khá lớn,... nên nhu cầu nhà trọ trong khu vực này tương đối cao.

Gia đình anh Nguyên sở hữu một mảnh đất khá rộng kích thước 6x23m, ( diện tích 140m2) khá rộng rãi, 1 mặt tiền, gần với trục đường giao thông quan trọng, thuận tiện cho việc đi lại, gần các khu vực trung tâm nên việc di chuyển đi lại cũng khá dễ dàng. Với lợi thế đó, mong muốn của anh là đầu tư một không gian kinh doanh nhà trọ cao cấp, mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng được anh lên ý tưởng xây dựng tại mảnh đất của gia đình mình với chi phí đầu tư cũng tương đối lớn, nhằm hướng đến những đối tượng khách hàng có mức sống cao hơn, dân trí cao... để tòa nhà có được sự văn mình, lịch sự vốn có. Do đó, yêu cấu thiết kế nhà trọ cao tầng của anh đối với chúng tôi cũng khá khắt khe và đòi hỏi khá lớn để đáp ứng được những mong muốn của gia đình anh về ngôi nhà trọ đẹp này!

Ngoài ra, vị trí xây dựng mẫu nhà trọ cao tầng còn gần với đường giao thông, không quá sâu trong ngõ nhỏ nên cũng khá tìm kiếm và di chuyển. Hơn nữa, điều này cũng mang lại lợi thế cho việc tận dụng tầng 1- không gian tầng 1 để kinh doanh, buôn bán hàng tạp hóa. Không chỉ phục vụ cư dân trong tòa nhà mà còn hướng tới những khách hàng xung quanh đó. 

Đây là một vài ưu điểm, lợi thế của mẫu thiết kế nhà trọ cao cấp mà chúng tôi cũng như chủ đầu tư nhận thấy và hướng thiết kế cũng dựa theo đó để đưa ra công năng sử dụng hợp lý, khai thác tối đa và triệt để nhất những ưu thế của công trình so với thực tế kinh doanh sau này!

Tham khảo thêm; mẫu nhà phố kết hợp văn phòng

Mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng đẹp

Hình ảnh phối cảnh: mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng đẹp phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng- Tư vấn thiết kế kiến trúc

Phong cách kiến trúc được xem như là sợi chỉ đỏ xuyên suốt toàn bộ quá trình thiết kế của bất cứ công trình nào. Dù cho sử dụng các chi tiết, màu sắc, vật liệu ra sao,... song sự thống nhất về phong cách kiến trúc, cách thức sử dụng và sự đồng nhất trong thiết kế luôn luôn là điều vô cùng quan trọng và cần thiết đối với mỗi công trình xây dựng hiện nay. Bạn cứ thử tưởng tượng, sẽ ra sao nếu như bạn xây dựng một mẫu nhà 3 tầng, với mỗi một tầng lại mang phong cách kiến trúc khác nhau. Điều đó tật là khủng khiếp khi mà chẳng tìm thấy bất cứ sự thống nhất nào trong tổng thể ngôi nhà. Bạn sẽ cảm thấy khập khiễng, chẳng đâu vào đâu. Cũng chính vì thế, mà khi thiết kế, hoặc xây dựng nhà ở cần phải theo form kiến trúc. hoặc cổ điển, hoặc tân cổ, hoặc hiện đại.... để công trình nhà ở thể hiện được tối đa vẻ đẹp cũng như sự đồng nhất trong thiết kế, cách sử dụng màu sắc, đường nét, chi tiết trang trí... Và mauaxx thiết kế nhà trọ cao tầng cho thuê này cũng là một công trình nhà ở như thế- phong cách kiến trúc hiện đại. 

Kiến trúc hiện đại được tập trung bởi các hình khối kiến trúc, các mảng miếng đua ra, thụt vào hiện đại, cộng với các chi tiết, màu sắc kiến trúc hiện đại, mới mẻ phù hợp với yêu cầu chung của mẫu thiết kế. Bạn cũng có thể cảm nhận được, sự mới mẻ, tinh tế trong cách thức thiết kế, cũng như cách bố cục không gian kiến trúc của các công trình hiện đại, đặc biệt là nhà cao tầng, Đối với mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng đẹp này, vì có 7 tầng nhà, với mái bằng hiện đại, cộng với chức năng sử dụng chính là cho thuê và kinh doanh, buôn bán, vì thế mà mọi sinh hoạt, các chi tiết kiến trúc trong ngôi nhà này đều cần thể hiện được sự tinh tế, nét mới mẻ, hiện đại mà ý tưởng thiết kế ban đầu muốn thể hiện. 

Với 1 mặt tiền, lại là kiến trúc nhà phố hiện đại, cũng chính vì thế mà khi thiết kế, không gian kiến trúc 1 mặt tiền của ngôi nhà cũng được đánh giá khá cao, bạn có thể thấy việc design kiến trúc cũng tập trung chủ yếu vào mặt tiền của công trình nhà ở này. Các mảng kiến trúc mặt tiền hầu hết được sử dụng kính mờ và màu sắc tối, sẫm màu để mang lại cảm giác bề thế, điểm nhấn mạnh mẽ cho toàn bộ công trình thiết kế nhà trọ cao tầng 7 tầng nay. Các chi tiết tường nổi bật được sơn màu trắng hiện đại, tạo nên sự nổi bật, ấn tượng sâu sắc cho ngoại thất của công trình nhà ở hiện đại này. 

Mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng cho thuê kết hợp kinh doanh

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng cho thuê có 6m. Mà chiều cao nhà 7 tầng, do đó, khi triển khai thiết kế, kĩ thuật thì cũng đều cần sự sang trọng, hiện đại trong các chi tiết ngoại thất kiến trúc. 

Mái bằng của mẫu thiết kế nhà trọ cao tần cho thuê được thực hiện nhằm mang lại sự gọn gàng, hiện đại cho công trình. Phần mái bằng vô cùng ấn tượng và sang trọng, phù hợp với không gian kiến trúc cũng như vẻ đẹp hoàn thiện cho công trình. Có thể thấy, với kiến trúc hiện đại, mới mẻ như thế này, mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng của gia đình bạn cũng trở nên thu hút khách đến trọ hơn, đồng thời với các chi tiết kiến trúc, không gian sử dụng như thế này, thì việc dễ dàng tạo ấn tượng với khách là điều dễ dàng, tiêu chí nhà trọ cao cấp của gia đình anh Nguyên đặt ra về mặt kiến trúc cũng đã được đảm bảo một cách tối ưu nhất cho toàn bộ công trình nhà ở đẹp 7 tầng này. 

Bố cục mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng cho thuê đẹp vô cùng

Mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng đẹp

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng cho thuê kết hợp kinh doanh

Bản vẽ mặt bằng tầng hầm ( tầng 1) của mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng được dành để làm không gian để xe cho toàn bộ tòa nhà. Điều này thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của các chung cư mini, nhu cầu sinh hoạt và sử dụng của cư dân đến trọ trong tòa nhà. Tầng hầm để xe trong mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng cũng như trong nhiều mẫu thiết kế nhà ở, nhà phố khác đều nhằm giải quyết được nhu cầu để xe vô cùng rộng rãi của toàn bộ cư dân trong tòa nhà. Việc thiết kế tầng hầm để xe sẽ giải quyết được các vấn đề về phương tiện, chỗ để phương tiện đi lại mà nhiều khu trọ khác không thể đáp ứng được. Ở một số khu trọ, nhà trọ còn không có chỗ để xe, vì thế khách trọ đến rất bất tiện. Nếu có phương tiện, xe cộ thì lại phải gửi ở gần đấy vừa tốn kém chi phí, mà lại không đảm bảo các yêu cầu an ninh, tiện nghi trong quá trình sử dụng. Sức chứa của tầng hầm để xe khá lớn, do đó chứa được số lượng xe cộ, phương tiện đi lại tương đối nhiều. 

Hệ thống cửa cuốn ngăn cách không gian của tầng hầm và bên ngoài tạo nên sự an toàn, yên tâm cho khách trọ. 

Tham khảo thêm: thiết kế nhà phố 5 tầng

Mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng cho thuê kết hợp kinh doanh hiện đại, đẹp mắt

Cách bố cục công năng sử dụng tầng 1 mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng cho thuê bao gồm các phòng chức năng như sau:  Không gian kinh doanh tạp hóa: 40m2, Sảnh tầng 2m2, Hành lang 12m2, Phòng ngủ 1: 12m, WC1: 2.3m2 , Phòng ngủ 2 13m2, WC2: 2.1m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, WC3: 2.1m2

Không gian kinh doanh của ngôi nhà rộng đến 40m2, phù hợp cho việc kinh doanh buôn bán, di chuyển đi lại bên trong khi mua bán, trưng bày sản phẩm. Không gian kinh doanh rộng rãi, thoáng, mặt tiền rộng sẽ giúp tận dụng tối đa tối ưu lợi thế vị trí, thu hút người mua cho ngôi nhà. Đồng thời, không gian kinh doanh cũng gần với cầu thang đi lại, lên xuống, người gửi xe trong tầng hầm có thể di chuyển trực tiếp lên trên ngôi nhà mà không phải đi qua không gian kinh doanh ở tầng 1 như thế này nên không hề cảm thấy bất tiện cho việc đi lại, sinh hoạt và buôn bán trong tầng 1 này. 

3 phòng ngủ tiếp theo được bố trí cùng ở tầng 1 của mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng như thế này mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi cho không gian sử dụng của ngôi nhà. 

Mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng đẹp

Mặt bằng tầng 2, 3, 4: Mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng cho thuê 7 tầng hiện đại

Thiết kế đồng dạng, tương tự cách bố trí phòng ốc từ tần 2, 3, 4 sẽ tạo điều kiện cho sự thuận tiện trong quản lý, xây dựng và không gian hiện đại, mới mẻ cho toàn bộ các tầng trong ngôi nhà. Bạn cũng có thể thấy được khoảng không gian của các phòng đều có diện tích từ 12-15m2, có nhà vệ sinh khép kín rộng trên 2m2. Đồng thời, 1 tầng nhà có bố trí được 6 phòng ngủ cho thuê. Điều này vô cùng hợp lý và đẹp mắt. Bố trí khoa học, hợp lý dành cho khách hàng tham khảo xây dựng. Các phòng tuy không có ban công nhưng ánh sáng sử dụng đầy đủ do hệ thống cửa sổ thông phòng rộng, đáp ứng đầy đủ mọi tiện nghi về mặt ánh sáng cho công trình- mẫu thiết kế nhà trọ cao tâng cho thuê này. 

Mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng đẹp

Mặt bằng tầng 5, 6: Mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng cho thuê kết hợp kinh doanh 7 tầng hiện đại

Cách bố trí công năng sử dụng của tầng 5, 6 của mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng cũng tương tự nhau. Trong đó, khoảng không gian của cầu thang thông tầng ở giữa cũg khá rộng, thoải mái cho việc đi lại và di chuyển. Số lượng 7 tầng của ngôi nhà, để tăng diện tích và không gian cho khách thuê trọ mà chủ đầu tư quyết định không đầu tư thang máy. Do chi phí cũng khá cao, vì thế mà không làm thang máy để tiết kiệm chi phí cũng như tăng độ bền sử dụng cho toàn bộ không gian sống trong mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng cho thuê kết hợp kinh doanh. 

Mẫu thiết kế nhà trọ cao tâng

Mặt đứng: bản vẽ thiết kế mặt đứng mặt tiền mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng hiện đại cho thuê

Mặt đứng của mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng cho thuê thể hiện được các chi tiết kiến trúc mặt đứng của công trình thể hiện được sự tiếp nối, vẻ đẹp kiến trúc hiện đại vô cùng ấn tượng và mang nhiều ý nghĩa. 

Không gian xanh xung quanh mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng vẫn được kiến trúc sư đặc biệt quan tâm và đưa vào mỗi khi cần thiết. Đối với các khu nhà trọ hiện nay, đa phần đều rất ít nơi có không gian xanh như cây xanh, tiểu cảnh, hay bồn hoa trang trí... điều này khiến cho kiến trúc của ngôi nhà thì nhàm chán, không mang nét gần gũi với thiên nhiên, đồng thời với đó, do có quá nhiều người cùng sinh sống trong cùng một không gian nhất định mà yếu tố thiên nhiên, cây xanh lại không thể đáp ứng được, do đó dẫn đến sự ngột ngạt, nóng bức vô cùng. Trong mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng này, cách bố trí cây xanh bao quanh ngôi nhà vẫn được áp dụng, từ các phòng ốc, ban công, đến khu vực cầu thang để tận dụng tối đa lợi thế của ánh sáng, thiên nhiên vẫn được sử dụng. Điều này thực sự là điểm cộng vô cùng lớn đối với kiến trúc cũng như không gian sống trong toàn bộ mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng như thế này. 

mẫu thiết kế nhà trọ cho thuê đẹp

Mặt cắt: Mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng cho thuê kết hợp kinh doanh phong cách hiện đại đẹp

mặt đứng mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng

Mặt cắt: mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng cho thuê kết hợp kinh doanh 7 tầng mang phong cách hiện đại. 

mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng

Mặt cắt: Mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng hiện đại

Mặt cắt mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng đẹp. Mặt cắt toàn bộ của công trình thể hiện được những chi tiết, vị trí cửa, cầu thang của toàn bộ ngôi nhà.

Kết luận: về mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng hiện đại đẹp

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng hiện đại được hoàn thiện theo như đúng mong muốn của gia đình anh Nguyên về một không gian sống thoải mái, thú vị. Bạn cũng có thể thấy được cách thức tổ chức, bố cục không gian sử dụng của ngôi nhà hoàn toàn phù hợp với nhiều gia đình hiện nay nếu như đang có nhu cầu kinh doanh hình thức nhà trọ như thế này. 

Hoàn thiện mẫu thiết kế nhà trọ cao tầng hiện đại này, bạn cần phải đầu tư một khoản chi phí tương đối lớn, tuy nhiên, nếu như bạn đã có đầy đủ những kinh nghiệm kinh doanh phòng trọ cho thuê, hoặc tính toán được các khoản chi phí đầu tư phù hợp thì mức lợi nhuận sinh ra là vô cùng lớn!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Hy vọng rằng, bạn sớm có được ngôi nhà như ý muốn!

Hotline: 0988 030 680

Chân thành cảm ơn!

 

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận