BST hình ảnh công năng mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 tối ưu TIN621108

Stephen Gardiner đã từng nói: Thiết kế tốt đến từ người kiến tạo tốt. Mọi vấn đề đều có thể giải quyết bằng những giải pháp hay. Vậy liệu trong mảnh đất nhỏ hẹp 6x20, các kiến trúc sư ANG có thể thiết kế mặt bằng tối ưu cho mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20.

Thiết kế mặt bằng công năng mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 quan trọng như thế nào?

Cũng giống rất nhiều chi tiết trong ngôi nhà thì việc thiết kế mặt bằng công năng mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 đóng vai trò quan trọng lớn trong quá trình xây nhà và sử dụng ngôi nhà hiệu quả:

- Mặt bằng công năng mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 sẽ giúp gia đình sử dụng thoải mái diện tích, dễ dàng di chuyển trong ngôi nhà tạo sinh khí cho ngôi nhà thông thoáng, đẹp mắt, tiện lợi. Một ngôi nhà không được thiết kế công năng sẽ gây bất tiện cho người sử dụng cũng như gây mất thẩm mĩ trong thiết kế, khó chịu cho người sử dụng

- Nếu ví mặt tiền ngôi nhà như chính là bộ mặt, là điểm gây ấn tượng của bất kì công trình kiến trúc nào thì mặt bằng công năng như xương sườn, xương sống, trụ cột chính cho ngôi nhà. Mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà thường được kiến trúc sư bố cục thiết kế một cách phù hợp lý nhất với kiến trúc và thói quen sử dụng, phong thủy của từng gia đình. Do đó, việc thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m đòi hỏi phải thực hiện bởi những người có kinh nghiệm trong ngành xây dựng. Để đảm bảo rằng nó vừa có tính thẩm mỹ phù hợp với phong thủy mà vẫn đáp ứng yêu cầu công năng thiết kế.

thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 có 1 tầng hầm hiện đại

Tầm quan trọng thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20

+ Công năng mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 đóng vai trò quan trọng tạo điều kiện sinh hoạt thuận tiện phát triển cho chủ gia đình. Ngôi nhà với mặt bằng vừa đủ hợp lí thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách của chủ nhà qua việc thiết kế mặt tiền. Mặt bằng công năng đẹp mắt, phong thủy sẽ giúp gia đình bạn tăng cường sự gắn kết với nhau cùng tạo nên ngôi nhà đẹp mắt giống như kiến trúc sư Frank Lloyd Wright cũng bày tỏ quan điểm: “Hình thức chạy theo công năng – điều này rõ là hiểu lầm.  Hình thức và công năng phải là một, hài hòa trong sự hợp nhất tuyệt diệu.”  Hình thức và công năng phải đi liền hòa hợp, thống nhất với nhau mới tạo nên ngôi nhà đẹp nhất phù hợp nhất giống như con người vừa khỏe mạnh vừa có ngoại hình đẹp mới là người đẹp nhất.

Việc bố trí mặt bằng công năng sử dụng đòi hỏi sự đầu tư thời gian, công sức cũng như trí tuệ, thẩm mĩ, con mắt nhìn của kiến trúc sư. Bởi thế việc phân chia công năng sử dụng trong một ngôi nhà nói chung và cũng như mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 7x20 được coi là công việc quan trọng nhất và được thực hiện trước tiên trong quá trình xây dựng và thiết kế nhà ở. Ngôi nhà của bạn có thực sự tiện nghi sử dụng hay không? Có linh hoạt, dễ dàng và phù hợp với thói quen sử dụng hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách sắp xếp, tổ chức các phòng chức năng trong đó.

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 thể hiện điều gì?

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 nói riêng và bản vẽ thiết kế mặt bằng nói chung của ngôi nhà diễn tả vị trí và kích thước chi tiết xây dựng để gia chủ có thể dựa vào đó có ngôi nhà ưng ý gồm chi tiết các diện tường, cửa, các thiết bị đồ đạc trong nhà,... Mỗi tầng ngôi nhà đều cần phải vẽ mặt bằng riêng. Mặt bằng có thể được vẽ theo những tỉ lệ khác nhau tùy theo kích thước xây dựng có thể là tỉ lệ 1:50 hoặc 1:100. Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng thể hiện kích thước các mảng tường, khoảng cách các trục tường, trục cột,... Trên hình mặt bằng có vẽ kí hiệu quy ước đồ đạc, thiết bị vệ sinh...

phối cảnh mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 tone xanh mát

Bản vẽ phối cảnh mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 tone xanh mát

Yêu cầu phân chia công năng sử dụng cho mặt bằng mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20

Để phân chia một công năng sử dụng cho ngôi nhà không phải là điều đơn giản. Việc này phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Những yếu tố bạn cần phải để ý trong cách phân chia mặt bằng mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 như sau:

+ Thứ nhất: Dựa vào kích thước mặt tiền, chiều sâu của ngôi nhà, diện tích để phân chia công năng, nhu cầu sử dụng sạo cho hợp lý nhất. Kích thước mặt tiền mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 cộng với chiều sâu của ngôi nhà sẽ cho bạn không gian sử dụng khá rộng rãi và thoải mái thiết kế kiến trúc đẹp mắt, tiện nghi, phù hợp.

+ Thứ hai: Dựa vào nhu cầu sử dụng của người sử dụng ngôi nhà: Nhu cầu sử dụng bao gồm các vấn đề như sau: Thiết kế diện tích mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 cần có bao nhiêu phòng chức năng, gồm những phòng nào, diện tích, trên mỗi tầng đấy sẽ bao gồm các phòng chức năng gì.... Tất cả những điều đó đều rất cần thiết để tạo ra một bản vẽ mặt bằng bố trí công năng hợp lý và phù hợp với tất cả thành viên sử dụng trong ngôi nhà. Bên cạnh đó, kiến trúc sư sẽ tư vấn cụ thể cho bạn liệu diện tích như thế này có thể làm bao nhiêu phòng, các phòng chức năng và cách bố trí như thế nào

+ Thứ ba: Yếu tố phong thủy, tuổi tác, hướng nhà hướng cửa cũng rất cần quan tâm để một ngôi nhà tiện nghi, ấn tượng trở thành chính nơi bạn trở về hàng ngày. Thông thường công việc này sẽ được thực hiện song hành cùng với quá trình thiết kế mặt bằng. ANG luôn là đơn vị tư vấn thiết kế phong thủy phù hợp thực hiện đồng thời cùng với bản vẽ mặt bằng công năng hợp lí cho gia đình bạn

mặt tiền mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 tone vàng - đỏ

Mặt tiền mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 tone vàng - đỏ

Kết hợp 3 yếu tố đó với nhau, chúng ta có mặt bằng công năng cơ bản nhất mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 hợp lý nhất dành cho ngôi nhà của mình. Về cơ bản, đã là một bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà thể hiện các phòng chức năng của ngôi nhà phục vụ nhu cầu sinh sống hiện đại thì cần phải có các phòng chức năng như phòng khách, bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ cùng các khu xung quanh (nếu có):

Thông thường cần có phòng khách ( thường được đặt ở vị trí đầu tiền sau khi bước vào nhà), Khu vực bếp kết hợp ăn cần được bố trí gần nhau để thuận tiện cho việc nấu nướng và ăn uống ( phòng này thường được đặt phía sau hoặc bên cạnh phòng khách). Đối với những mẫu mặt bằng mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 này thì phòng bếp ăn thường được đặt phía sau của phòng khách. Các phòng ngủ ( đặt ở các tầng 1, 2,.. tùy thuộc vào số lượng tầng và nhu cầu, diện tích thực tế của từng gia đình). Theo mẫu thiết kế nhà 6x20m thì số lượng phòng ngủ thường từ 2 - 3 phòng ngủ. Phòng thờ ( thường sẽ được đặt ở vị trí cao nhất ( tầng cao nhất của ngôi nhà). Ngoài ra, không thể thiếu được các không gian phụ trợ khác như nhà vệ sinh, sân phơi, ban công, sân thượng,... Các phòng chức năng: Số lượng và chức năng các phòng cần được định hình một cách rõ ràng để giúp kiến trúc sư bố cục và cấu trúc chức năng trong nhà hợp lý, thuận tiện và để gia đình bạn xây dựng ngôi nhà thoải mái, tiện nghi.  

Tham khảo cách bố trí chi tiết bộ sưu tập các mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 được các kiến trúc sư Angcovat thực hiện

Những bản vẽ thiết kế mặt bằng mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 dưới đây đã được chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư trên cả nước với các phòng chức năng đầy đủ và không gian sử dụng tiện nghi, hợp lí, đẹp mắt:

Chia sẻ cách thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 tân cổ 1,7 - 1,8 tỷ lôi cuốn người nhìn BT528068

xây dựng phối cảnh mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 tân cổ điển

Xây dựng phối cảnh mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 tân cổ điển khoảng 1,7 - 1,8 tỷ

Các phòng công năng của mẫu thiết kế nhà 2 tầng trên đất 6x20m theo phong cách tân cổ điển sang trọng với diện tích 105m2 bao gồm: 

+) Tầng 1: sảnh chính (9m2), phòng khách (23.5m2), phòng bếp + phòng ăn (20m2), phòng ngủ 1 (12m2), wc1 (4.5m2).

+) Tầng 2: ban công (57m2), phòng thờ (10.4m2), sảnh tầng (4m2), phòng ngủ 2 (9.2m2), phòng ngủ 3 (10.6m2), phòng ngủ 4 (11.9m2), wc2 (4.5m2), sân phơi (5.6m2)

bản vẽ tổng mặt bằng mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 diện tích 105m2 4 phòng ngủ

Như chúng tôi đã phân tích phía trên, mẫu nhà 2 tầng mái thái 6x20 có diện tích nhỏ thường khó sử dụng kiến trúc tân cổ điển. Vì vậy, lô đất của gia đình anh Bình ở Thanh Hóa kích thước 120m2 không quá rộng sử dụng kiến trúc biệt thự tân cổ điển là một thách thức nếu kiến trúc sư chưa có kinh nghiệm. Tuy nhiên, ANG đã thể hiện vị thế khi bố trí mặt bằng công năng phù hợp với gam màu ngoại thất trắng cùng màu vàng thể hiện được sự sang trọng, tinh tế, không bị lỗi mốt theo thời gian. 

Ngôi nhà có không gian sảnh là phần giao thoa giữa phía trong và ngoài ngôi nhà để gặp gỡ, chào hỏi trước khi đưa vào phòng khách. Chính vì thế thiết kế sảnh sao cho sang trọng gọn gàng và có khoảng không gian cân đối với tổng thể ngôi nhà là điều hợp lý. Phía trong tầng trệt bố trí phòng khách rộng, phòng bếp kết hợp phòng ăn và 1 phòng ngủ nhỏ. Tầng 2 có phòng thờ và các phòng ngủ tạo sự yên tĩnh, tạo ra không gian nghỉ ngơi bình yên. 

bản vẽ tầng 1 và tầng 2 mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20

Hình ảnh toàn bộ phối cảnh thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái thái 6x20 4 phòng ngủ

  • Địa chỉ
 Anh Hoàng Văn Bình- Yên Lạc - Như Thanh - Thanh Hóa
  • Kích thước khu đất

Mặt tiền 5.6m - chiều sâu 20m

Diện tích 6x20m

  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.7- 1.8 tỷ (2018)
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 105m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: sảnh chính (9m2), phòng khách (23.5m2), phòng bếp + phòng ăn (20m2), phòng ngủ 1 (12m2), wc1 (4.5m2).

+) Tầng 2: ban công (57m2), phòng thờ (10.4m2), sảnh tầng (4m2), phòng ngủ 2 (9.2m2), phòng ngủ 3 (10.6m2), phòng ngủ 4 (11.9m2), wc2 (4.5m2), sân phơi (5.6m2)


Giải pháp thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 có 1 tầng hầm diện tích 120m2 1,6 - 1,7 tỷ BT130088

 thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 có tầng hầm

Toàn cảnh thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 có tầng hầm

Mẫu thiết kế nhà 1 hầm 1 trệt 1 lầu được đánh giá khá cao trong nhu cầu sử dụng nhà ở hiện nay bởi có diện tích tầng hầm lớn, thông thoáng, tiện nghi. Với 6.5m mặt tiền, kích thước mặt tiền nhà ở được tận dụng tối đa cho thiết kế kiến trúc ngoại thất nhà 120m2. Màu sắc chủ đạo là gam màu trắng đầy tinh tế kết hợp hệ thống mái thái màu xanh đậm tạo không gian nổi bật. Thiết kế mái dốc 2 bên, cân đối và nhiều tầng mái kết hợp khiến cho thiết kế ngoại thất trở nên sang trọng và hấp dẫn cùng phần mái giật cấp ở sảnh, ở mặt bên giúp cho ngôi nhà trở nên bề thế và chắc chắn.

tổng mặt bằng mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 có 1 hầm khoa học

Tổng mặt bằng quy hoạch mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 120m2

Mặt bằng tầng hầm được thiết kế bao gồm các phòng chức năng như sau: Gara ô tô: 42m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 1: 20m2. Gara ô tô được đặt ở tầng hầm diện tích rộng rãi, diện tích có sức chứa tối đa khoảng 2 ô tô và 4 xe máy. Khu vực cầu thang đi lên tầng trệt được thiết kế bên ngoài của ngôi nhà với tầng 1 gồm: Sảnh chính 7m2, Phòng khách 23m2, Sảnh tầng 5m2, Sảnh phụ: 4.5m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC2: 3m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ bố mẹ: 23m2. 

mặt bằng tầng hầm mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 có 1 hầm

Phòng làm việc với diện tích sử đụng 25m2 là không gian khá rộng rãi, đáng chú ý bố trí tầng 2 cùng 1 phòng ngủ con và 1 phòng ngủ dành cho khách được bố trí trên lầu 2. Phòng ngủ dành cho khách ở vị trí trung tâm ngôi nhà, diện tích sử dụng nhỏ.

mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20

mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20

Mặt bằng nội thất tầng 1 và tầng 2 mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 4 phòng ngủ

  • Địa điểm công trình
 Bà Nguyên Thị Thuần - Playku, Gia Lai
  • Kích thước 

Mặt tiền 6.5m - Chiều sâu 23m

Diện tích 8.3x25m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.6- 1.7 tỷ (2018)
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 120m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Gara ô tô: 42m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 1: 20m2

+) Tầng trệt: Sảnh chính 7m2, Phòng khách 23m2, Sảnh tầng 5m2, Sảnh phụ: 4.5m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC2: 3m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ bố mẹ: 23m2

+) Tầng lầu: Sảnh tầng 5m2, Ban công 4.5m2, Phòng làm việc: 25m2, Ban công 7m2, Sân phơi: 11m2, Wc4: 3m2, WC5: 5m2, Phòng ngủ khách: 11m2, Phòng ngủ con: 23m2

Chia sẻ mẫu thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 trong diện tích 7x18m 1 mặt tiền có gara ô tô 1,4 tỷ tiện lợi BT410018

phối cảnh mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 tầng hầm tiện lợi

Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 tầng hầm tiện lợi có gara đẹp mắt

Mẫu thiết kế nhà 7x18m ở Nghệ An được thực hiện trên mảnh đất kích thước 7x25m, tương tự như những mảnh đất xây dựng nhà phố. Do đó, khi xây dựng, mặt bằng, dựng phối cảnh đều tận dụng tối đa diện tích đất để xây dựng nên chỉ tập trung duy nhất vào 1 mặt tiền của ngôi nhà. Màu sắc của mái cũng phù hợp với tone màu xanh lạnh của tổng thể công trình. Tường của tầng 1 được ốp toàn bộ gạch thẻ màu ghi lạnh sang trọng, tinh tế.

hình ảnh quy hoạch mặt bằng mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20

Hình ảnh quy hoạch mặt bằng mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 diện tích 120m2

Không gian của tầng bán hầm của mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 có diện tích sử dụng tương đối rộng rãi, có cầu thang lên tầng trên phù hợp với mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện đại. 

công năng hình ảnh tầng hầm mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20

Công năng hình ảnh tầng hầm mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 chi phí khaongr 1,4 tỷ đồng

mặt bằng tầng 1 mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 có tầng hầm logic

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 có tầng hầm logic với phòng khách, bếp, ăn, 1 phòng ngủ, 1 tắm, 1 WC riêng biệt

Không gian tầng 1 được bố trí trang trọng, với phòng khách hiện đại diện tích rộng 27m2 trang trọng. Các phòng bên trong cũng được bố trí khoa học, hợp lý với thói quen sử dụng của các hộ gia đình hiện đại với công năng: Sảnh chính 5.5m2, Phòng khách 27m2, sảnh trung tâm 4m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ăn 14.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng tắm 1: 4.5m2, WC1: 2m2.

thiết kế mặt bằng tầng 2 mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20

Các phòng chức năng trong ngôi nhà đều dễ dàng di chuyển và đi lại tiện nghi, thuận lợi cho việc đi lại và di chuyển dễ dàng, khoa học nhất. Tầng 2 được thiết kế gồm: Sảnh 4m2, Phòng SHC: 14m2, Phòng tắm 4m2, WC 2: 2m2, Sân phơi 17m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Kho 3.2m2, Phòng làm việc 8m2, Phòng thờ 8m2, Ban công 4.5m2 

  • Địa điểm công trình
 Anh Đoàn Văn Thành- Thọ Môn- Nam Cát - Nam Đàn - Nghệ An
  • Kích thước 

Mặt tiền 7m ( 6.7m) - Chiều sâu 18m

Diện tích 7x25m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.4 tỷ đồng (2018)
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn

- Thông số công năng:

+ Tầng hầm: gara ô tô

+) Tầng 1:Sảnh chính 5.5m2, Phòng khách 27m2, sảnh trung tâm 4m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ăn 14.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng tắm 1: 4.5m2, WC1: 2m2.

+) Tầng 2: Sảnh 4m2, Phòng SHC: 14m2, Phòng tắm 4m2, WC 2: 2m2, Sân phơi 17m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Kho 3.2m2, Phòng làm việc 8m2, Phòng thờ 8m2, Ban công 4.5m2 


Mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 có tầng hầm diện tích 90m2 có 3 phòng ngủ đẹp ở Thanh Hóa 1,1 tỷ BT315087

mặt tiền mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 tone vàng - đỏ

Hình ảnh mặt tiền mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 tone vàng - đỏ phương án 2

Mẫu nhà 2 tầng có tầng hầm đẹp 90m2 được thực hiện với khối kiến trúc ổn định, đơn giản tạo nên vẻ đẹp thống nhất, ổn định để tham khảo và xây dựng. Phần mái được thiết kế khá công phu, mái giật cấp ấn tượng, mang đến cảm giác bề thế, sang trọng. Mẫu nhà 2 tầng mái thái 6x20 này có 2 phương án phối cảnh sử dụng 2 màu sắc phối màu khác nhau. Phương án thứ nhất sử dụng màu xanh nhạt cho toàn bộ sơn ngoại thất và hệ thông mái màu xanh đậm hơn tạo cảm giác trẻ trung, xanh mát. Còn phương án thứ hai, các kiến trúc sư sử dụng là cách phối hợp màu cam của phối cảnh tòa nhà và thiết kế mái màu đỏ nổi bật, tạo cảm giác ấm áp.

phối cảnh mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 tone xanh mát

Phối cảnh mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 tone xanh mát 90m2

Mặt bằng tầng hầm mẫu nhà 2 tầng có hầm đẹp được thực hiện với diện tích sử dụng lớn. Gara ô tô đặt ở lối ra vào chính của ngôi nhà. Hầm để xe được thiết kế sâu bên dưới 2.5m so với mặt nền sân. 

mặt bằng tầng hầm mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20

Thiết kế ngôi nhà này được khá nhiều hộ gia đình ưa chuộng vì chi phí xây dựng không có tầm 1,1 tỷ đồng nhưng có mặt bằng khá tiện lợi. Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 bao gồm: Phòng khách 16m2, Sảnh 9.2m2, Phòng ngủ 12m2, WC 3m2, Phòng bếp ăn 21m2, WC 3.2m2, Ban công 6.6m2. Thiết kế này tương đối phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình hiện đại ngày nay. Bởi diện tích các phòng khá rộng, thoáng dành cho mọi không gian sống trong ngôi nhà trở nên thoải mái và bình yên. 

thiết kế nội thất tầng 1 mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 có tầng hầm

Thiết kế nội thất tầng 1 mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 có tầng hầm khoảng 1, 1 tỷ đồng

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 có 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ. Phòng thờ trên tầng 2 được đặt ở mặt tiền ngôi nhà đẹp cùng với hướng của ngôi nhà. Như vậy, với công năng sử dụng tiện nghi, mẫu nhà 2 tầng có tầng hầm đẹp, mang lại những trải nghiệm khác nhau dành cho những gia đình Việt bao gồm Sảnh chung 6m2, Phòng ngủ 2 17.4m2, Phòng ngủ 3 12m2, Ban công 6.6m2, WC 2.8m2, Phòng thờ 16m2, Sân chơi 6.2m2, Ban công 6.2m2.

thiết kế tầng 2 mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20

Thiết kế tầng 2 mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 tổng cộng 3 phòng ngủ

  • Địa Chỉ
Anh Lê Đức Minh- Xã Cẩm Sơn- Huyện Cẩm Thủy- Tỉnh Thanh Hóa
  • Kích thước ô đất

Mặt tiền 6.8m - Chiều sâu 12.4m

400m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.1 tỷ đồng (2018)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng hầm: Tầng hầm để xe, gara ô tô.

+) Tầng 1: Phòng khách 16m2, Sảnh 9.2m2, Phòng ngủ 12m2, WC 3m2, Phòng bếp ăn 21m2, WC 3.2m2, Ban công 6.6m2

+) Tầng 2: Sảnh chung 6m2, Phòng ngủ 2 17.4m2, Phòng ngủ 3 12m2, Ban công 6.6m2, WC 2.8m2, Phòng thờ 16m2, Sân chơi 6.2m2, Ban công 6.2m2.

 
Trên đây là những bản vẽ thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng 6x20 cùng những phân tích về chi phí xây dựng, cách tính chi phí mẫu nhà 2 tầng mái thái 6x20. Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể có được ngôi nhà ưng ý cho gia đình. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự vui lòng liên hệ với kiến trúc sư để trao đổi rõ ràng, chi tiết.

Số Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận