Tổng hợp những ý tưởng thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp trên khắp thế giới

 Không khó để bắt gặp được những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp hiện nay được xây dựng. Cùng với những dự án bất động sản biển được quy hoạch và đầu tư quy mô, thì không ít gia đình lựa chọn cho mình những phong cách thiết kế riêng biệt, mong muốn trải nghiệm sống tuyệt vời bên trong những mẫu nhà biệt thự hiện đại ven biển độc đáo và giàu cảm xúc.

  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ
  •  
Giới thiệu vẻ đẹp từ những thiết kế nhà biệt thự 3 tầng cổ điển sang trọng
  •  
Tư vấn thiết kế các mẫu nhà 1 tầng phong cách châu âu đẹp

Bởi thế, những công trình, dự án thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp luôn trở thành điều được nhiều người mong muốn có được.

Cùng kiến trúc sư của chúng tôi tham khảo về các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp, về cách thức thiết kế, cách bố trí, cũng như đặc trưng về mặt phong cách.... như thế nào để có thể hiểu rõ hơn về những mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại ven biển đẹp này bạn nhé.

Thứ nhất: Tìm hiểu về những đặc điểm của thiết kế biệt thự hiện đại ven biển

Sự khác biệt so với những mẫu thiết kế biệt thự thông thường, thì các mẫu thiết kế biệt thự biển mang trong mình những đặc điểm khác biệt hơn. Một số mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển tạo ra được những không gian sống hoàn hảo và tiện nghi, cũng như về mặt phù hợp với những kì nghỉ dưỡng tuyệt vời đối với bất cứ ai.

Việc thiết kế và thi công các mẫu biệt thự hiện đại ven biển được yêu cầu khá nhiều bởi rất nhiều chủ đầu tư hiện nay trên khắp cả nước. Những đặc điểm của thiết kế biệt thự hiện đại ven biển, một số những đặc điểm của thiết kế biệt thự hiện đại ven biển bao gồm:

Đặc điểm biệt thự hiện đại ven biển

Những đặc điểm của biệt thự hiện đại ven biển

+ Về vị trí xây dựng: các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển dễ dàng nhận ra được sự khác biệt từ ngay trong vị trí xây dựng. Các ngôi nhà được xây dựng tại vị trí ven biển, tận dụng được lợi thế về mặt không gian, sự thoáng mát, tự nhiên và có thể khai thác được lợi thế về mặt du lịch, nghỉ dưỡng. Chính vì thế, không phải nhiều người có cơ hội sở hữu được các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp này. Những vị trí đẹp ở ven biển được khai thác tối ưu nhằm tận dụng để phát triển du lịch. Xu hướng xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng ngày càng lớn đáp ứng được sự phát triển của xã hội. Vì thế, vị trí xây dựng của các mẫu thiết kế nhà biệt thự này chính là đặc trưng cơ bản nhất. Tận dụng lợi thế gần biển, nên các mẫu thiết kế này tận dụng tối đa được nhiều ưu thế.

Khai thác vị trí xây dựng ở ven biển, các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển khai thác được tối đa ưu thế về vị trí.

+ Về không gian sống: Không gian sống ven biển có nhiều sự khác biệt. Khí hậu, điều kiện về mặt thời tiết, vị trí cũng ảnh hưởng nhiều đến kết cấu xây dựng và cách sử dụng vật liệu xây dựng và thi công công trình một cách tối ưu và đảm bảo được tính lâu dài nhất.

Sự thoáng mát, gần gũi với sự thoải mái trong cách bố trí không gian đem lại cho ngôi nhà. Tận dụng lợi thế về sự thoáng, mát, và view biển, nên khai thác tính thẩm mỹ rất cao ở trong các mẫu thiết kế biệt thư hiện đại ven biển đẹp này. Không gian mở được khai thác tối ưu trong các mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại này.

thiết kế biệt thự hiện đại ven biển

Một số những đặc điểm của thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp

+ Về cách thức bố trí công năng sử dụng cho các mẫu biệt thự hiện đại ven biển: Tận dụng được lợi thế về không gian gần  và tầm view biển đẹp, thông thường, không gian chức năng trong ngôi nhà thường được thiết kế theo yếu tố mở. Và bất đối xứng trong cách thiết kế và thi công xây dựng cũng được thực hiện một cách trọn vẹn và tinh tế vô cùng. Các không gian sử dụng trong ngôi nhà được tối ưu hóa một cách tối đa. Không gian sử dụng chung được hạn chế tối đa những bức tường ngăn chia không gian, tạo nên những khoảng không gian thoáng đãng, rộng rãi và tiện nghi vô cùng đối với việc sử dụng của cả gia đình.

Cách thức bố trí công năng sử dụng trong các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại thể hiện được sự mới mẻ, khác biệt trong trang trí kiến trúc, đem đến cho ngôi nhà sự trọn vẹn thể hiện được sự thoải mái và trọn vẹn vô cùng. Đây thực sự là không gian kiến trúc hấp dẫn, thể hiện được sự thoải mái, trọn vẹn và tinh tế trong việc thể hiện được sự thoải mái trong việc đưa ra những không gian kiến trúc thẩm mỹ và ấn tượng riêng biệt. Các không gian sống được thực hiện đề cao tính kết nối với thiên nhiên xung quanh, đảm bảo được các giá trị về tính thẩm mỹ, cũng như không gian sống tự nhiên, thoáng mát dành cho các thành viên trong gia đình.

Bố trí trong thiết kế biệt thự hiện đại ven biển

Điểm đặc biệt trong cách thức thiết kế và thi công biệt thự hiện đại ven biển có lẽ nằm phần lớn ở không gian kiến trúc. Yếu tố không gian thiên nhiên đóng vai trò quan trọng. Lợi thế là gần biển, và tận dụng được lợi thế này cũng là yêu cầu tất yếu, hàng đầu để khai thác được những giá trị xung quanh. Điều quan trọng, cốt lõi trong những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển chính là ở việc, bạn tạo ra những không gian xây dựng ở xung quanh nó ra sao, tận dụng được cách thiết kế, bố cục mặt bằng công năng sử dụng như thế nào.

bố trí thiết kế biệt thự hiện đại ven biển

Cách bố trí biêt thự hiện đại ven biển 

Bạn biết rằng, việc lựa chọn và sắp xếp những không gian kiến trúc, không gian sân vườn được thực hiện để tạo nên một khuôn viên sống trọn vẹn. Bạn nên dành ra khoảng không gian để trang trí và lựa chọn cho mình những không gian sống thoải mái và hấp dẫn nhất. Không gian của sân vườn, bể bơi, không gian xanh xung quanh... điều này tạo nên cho bạn những cảm giác của sự thân thiện thoải mái, và có cảm giác như mình đang được sống trong một không gian nhà ở, biệt thự nghỉ dưỡng thực sự thư giãn.

Không gian xung quanh ngôi nhà, kết hợp cùng với kiến trúc của thiết kế biệt thự hiện đại, đem lại cho ngôi nhà sự thoải mái và trọn vẹn về mặt thẩm mỹ.

Yếu tố phong thủy khi thiết kế biệt thự hiện đại ven biển

Tất cả những công trình kiến trúc khi được thực hiện được thực hiện đều cần quan tâm đến yếu tố phong thủy. Quan niệm về phong thủy trong xây dựng nhà cửa từ xưa đến nay luôn được đề cao các yếu tố : “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, Hướng tựa núi, nhìn sông.... tất cả những điều kiện, yếu tố đều rất quan trọng khi tiến hành đánh giá, và quyết  định đến yếu tố hòa hợp phong thủy một cách tối ưu nhất.

phong thủy biệt thự hiện đại ven biển

Yếu tố phong thủy khi thiết kế biệt thự ven biển sang trọng

Để thiết kế được mẫu biệt thự hiện đại ven biển đẹp, một số các yêu cầu cần thiết để có thể đảm bảo được thiết kế hợp với phong thủy là việc, bạn cần phải nắm được rõ các thông tin về năm sinh chủ nhà, chủ nhà thuộc mệnh gì... hợp với hướng nào để thực hiện thiết kế một cách tối ưu nhất. Phong thủy trong mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp cần được thỏa mãn các yêu cầu về hướng cửa chính, hướng bàn thờ, hướng bếp. Đó là 3 không gian chính cần lưu ý để thỏa mãn được yếu tố phong thủy. Ngoài ra thì, việc lựa chọn màu sắc kiến trúc, kích thước... cũng là một phần nhỏ để quyết định đến vấn đề này.

Đây là vấn đề rất được quan tâm khi chuẩn bị thiết kế nhà. Và đương nhiên, nó cũng là vấn đề quan trọng đối với người kiến trúc sư khi làm nghề. Cần phải đáp ứng đủ được những mong muốn, yêu cầu dành cho  chủ đầu tư để có được những sản phẩm thiết kế tối ưu và ưng ý nhất.

Sản phẩm thiết kế của kiến trúc sư chính là sự kết hợp giữa kiến trúc, cũng như những điều kiện về mặt thẩm mỹ, kỹ thuật, và là kết tinh của những tinh túy về mặt phong thủy, tổng thể không gian sống. Do đó, việc cần tìm đến một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, làm việc với một người kiến trúc sư có tâm, có tầm, chính là điều cần thiết nhất để có thể đảm bảo được cho mình không gian sống tối ưu nhất.

Xem thêm: biệt thự 3 tầng có gác lửng

Phong cách kiến trúc, phong cách trang trí ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển

Đối với các mẫu thiết kế biệt thự ven biển, hầu hết đều được lựa chọn kiểu kiến trúc hiện đại để thực hiện cho ngôi nhà của mình.

Vị trí ven biển có rất nhiều loại hình nhà ở được thực hiện và áp dụng phổ biến. Để nhằm khai thác vào tiềm năng du lịch, thì cũng có rất nhiều kiểu nhà mới mẻ, độc đáo được thực hiện cho khu vực ven biển này, chúng mang những phong cách mới mẻ, độc đáo khác nhau. Tuy nhiên, đối với loại hình nhà ở dạng biệt thự, với những đặc trưng về không gian kiến trúc, về diện tích sử dụng lớn, về không gian tiếp xúc với thiên nhiên...

Phong cách kiến trúc hiện đại trong những mẫu biệt thự hiện đại ven biển được biểu hiện một cách rõ ràng. Những đặc trưng về mặt kiến trúc, phong cách được thể hiện khá rõ ràng và tinh tế ở những công trình này. Đặc trưng về mặt phong cách được thể hiện như sau:

+ Một là: Sự đa dạng, phóng khoáng về hình khối kiến trúc. Không gian kiến trúc hiện đại, tinh tế và giàu  tính thẩm mỹ được thực hiện và thể hiện đầy đủ dc những giá trị kiến trúc. Hình khối kiến trúc, việc tạo nên những khoảng không gian phóng khoáng, tinh tế chính là điều vô cùng quan trọng để tạo nên những ngôi nhà với hình khối kiến trúc đẹp và hoàn thiện. Không phải là sự đầy đặn, tròn trịa như những mẫu biệt thự cổ điển hay tân cổ điển, mà các mẫu biệt thự hiện đại ven biển thể hiện được sự gấp khúc, khỏe khoắn và vẻ đẹp mạnh mẽ và đầy sự khác biệt.

thiết kế biệt thự hiện đại ven biển

Những thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 

Hình khối, các mảng miếng trong phong cách kiến trúc hiện đại thực sự là điều kiện rất lớn để thu hút xung quanh.

+ Hai là: Các khoảng không gian, cách thức bố trí công năng sử dụng phóng khoáng, tiện nghi. Đề cao được tính kết nối với thiên nhiên, những không gian sống trong ngôi nhà này, đảm bảo được sự thoải mái, tiện nghi vô cùng. Những bức tường xây trong phòng được giảm thiểu, thay thế vào đó là những khoảng không gian phòng có sự rộng mở, kết nối với nhau bởi sự tinh tế và trọn vẹn vô cùng.

+ Ba là: Tận dụng view biển, không gian nhà biệt thự hiện đại ven biển thật sự hòa quyện và có tính kết nối với thiên nhiên. Lợi thế này không phải ở bất cứ công trình nào cũng thể hiện được. Mà thực sự, đây có thể coi là đặc quyền của những mẫu nhà biệt thự hiện đại ven biển. Vì thế, khai thác tốt được lợi thế này, là bạn có thể có được sự thoải mái, tinh tế và trọn vẹn.

Một số mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển tiêu biểu

Dưới đây là hình ảnh những mẫu thiết kế, những ý tưởng thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp mà chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư trên cả nước. Đây thực sự là những công trình ấn tượng, và tạo được sức hút hấp dẫn đối với nhiều người. Cùng tham khảo những mẫu thiết kế đẹp dưới đây bạn nhé: 

thiết kế biệt thự hiện đại ven biển

Mẫu 1: Thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp 2 tầng vô cùng

thiết kế biệt thự hiện đại ven biển

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp. 

thiết kế biệt thự hiện đại ven biển

Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại ven biển có 1 mặt tiền sang trọng 2 tầng mái bằng hiện đại

thiết kế biệt thự hiện đại ven biển

Mẫu số 4: Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển 3 tầng sang trọng mái bằng. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại thực sự tạo được ấn tượng với khuôn viên xanh mát và ngoại thất ấn tượng vô cùng. 

thiết kế biệt thự hiện đại ven biển

5. Vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển ấn tượng với không gian ngoại thất thú vị, với thiết kế sân vườn rộng và đẹp

thiết kế biệt thự hiện đại ven biển

6. Có thể sử dụng chất liệu bằng đá thô ốp tường độc đáo như thế này cho mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp. 

thiết kế biệt thự hiện đại ven biển

7. Giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp 2 tầng vô cùng ấn tượng và độc đáo. Không gian kiến trúc của thiết kế biệt thự 2 tầng thể hiện được sự thoải mái trong không gian kiến trúc, bố cục tổng thể của toàn bộ công trình. 

mẫu biệt thự hiện đại ven biển đẹp

8. Vẻ đẹp ấn tượng từ mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp mái bằng. Thiết kế biệt thự có bể bơi kết hợp làm đẹp hơn tổng thể không gian kiến trúc của công trình đó. 

mẫu biệt thự hiện đại ven biển đẹp

9. Tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp và ấn tượng bậc nhất hiện nay

mẫu biệt thự hiện đại ven biển đẹp

10. Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp gần gũi với thiên nhiên.

mẫu biệt thự hiện đại ven biển đẹp

11. Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp thu hút 

mẫu biệt thự hiện đại ven biển đẹp

12: Ngắm nhìn những thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp vô cùng ấn tượng

mẫu biệt thự hiện đại ven biển đẹp

13: Ý tưởng thiết kế biệt thự hiên đại ven biển sang trọng và ấn tượng vô cùng

mẫu biệt thự hiện đại ven biển đẹp

14: Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển ấn tượng được nhiều người yêu thích và lựa chọn xây dựng. Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng này thực sự tạo được dấu ấn bởi hình khối kiến trúc độc đáo và ấn tượng. 

mẫu biệt thự hiện đại ven biển đẹp

15. Giá trị thẩm mỹ, kiến trúc của các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp

mẫu biệt thự hiện đại ven biển đẹp

16: Hình ảnh phối cảnh các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp vô cùng thú vị

mẫu biệt thự hiện đại ven biển đẹp

17: Đắm chìm với vẻ đẹp của các mẫu thiết kế biệt thự không gian mở gần gũi với thiên nhiên

mẫu biệt thự hiện đại ven biển đẹp

18: Tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp vô cùng ấn tượng và sang trọng, phù hợp với nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình.

Xem thêm: ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 mái bằng hiện đại đẹp

thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp

 19. Ngắm mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp gần gũi với thiên nhiên

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại ven biển uy tín

Thiết kế và thi công biệt thự hiện đại ven biển cần thoảmãn được các yêu cầu, yếu tố liên quan đến kỹ thuật, thẩm mỹ, phong thủy, công năng... Do đó, nếu như bạn không phải là người trong nghề, hoặc có hiểu biết cơ bản về xây dựng, thi công thì bạn sẽ không thể xây dựng được ngôi nhà đẹp như mong muốn. Chính vì thế, việc lựa chọn và tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại ven biển là điều cực kì cần thiết trong trường hợp này. Họ sẽ giúp bạn thỏa mãn được rất nhiều yêu cầu và mong muốn về không gian sống. Cụ thể như sau:

Mẫu biệt thự hiện đại ven biển đẹp

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp 

+ Lên phương án, cách thức bố trí công năng sử dụng phù hợp với thực tế mảnh đất xây dựng.

+ Lên phương án thiết kế kiến trúc, sáng tạo kiến trúc và đảm bảo được các yếu tố thẩm mỹ cho toàn bộ không gian sử dụng của ngôi nhà. Yếu tố thẩm mỹ  (thiết kế 3D phối cảnh) được quan tâm hàng đầu khi làm việc với kiến trúc sư.

+ Thực hiện các bản vẽ thiết kế kĩ thuật, kết cấu, điện, nước... để đảm bảo cho bạn có một công trình chắc chắn, đạt được tính thẩm mỹ tối ưu, và thể hiện được sự chắc chắn, tinh tế trong từng không gian sống. 

+ Tư vấn cho bạn những phương án thiết kế tối ưu nhất, đưa ra giải pháp thiết kế phù hợp dành cho không gian sử dụng, kiến trúc, cũng như giải pháp hoàn thiện cho những không gian sống thoải mái nhất. 

Do đó, bạn cần phải tìm một đơn vị tư vấn thiết kế thực sự chuyên nghiệp, và có kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công biệt thự hiện đại cho gia đình mình để chuẩn bị có được ngôi nhà ấn tượng nhất và đẹp mắt nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự hiện đại ven biển đẹp, và chia sẻ những ý tưởng thiết kế tuyệt vời tại đây!

Hãy liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan. 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Những mẫu nhà vuông 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận