Điểm danh 11 siêu phẩm biệt thự sân vườn phong cách châu Âu được chú ý nhất hiện nay

Bạn đã có được phương án tốt nhất cho công cuộc xây dựng không gian sống chưa? Nếu chưa, hãy thử xem xét đến việc lựa chọn một mẫu thiết kế biệt thự sân vườn phong cách châu Âu. Sở hữu một ngôi biệt thự sân vườn phong cách châu Âu, bạn sẽ trở thành chủ nhân của một không gian sống tuyệt vời, hấp dẫn nhất. Khám phá và tận hưởng sự tuyệt vời đầy hấp dẫn đó thông qua bài viết này.

Mẫu biệt thự sân vườn phong cách châu Âu được chú ý nhất

Mẫu biệt thự sân vườn phong cách châu Âu được chú ý nhất

>>> Xem ngay: 101 mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp có hồ bơi hấp dẫn nhất

Đặc điểm của biệt thự vườn phong cách châu Âu

Để có được một bản vẽ thiết kế biệt thự sân vườn phong cách châu Âu tốt nhất, ta cần hiểu được những đặc điểm, đặc trưng của nó. Nắm được những đặc trưng này, ta có thể hiểu hơn về loại hình nhà biệt thự này, ta có thể dễ dàng áp dụng chúng và thiết kế và xây dựng. Từ đây, công trình biệt thự sân vườn phong cách châu Âu của bạn cùng gia đình sẽ trở nên hoàn mỹ, hấp dẫn nhất.

Đặc điểm của biệt thự sân vườn phong cách châu Âu

Đặc điểm của biệt thự sân vườn phong cách châu Âu

Bố cục kiến trúc theo lối cân xứng

Điều đầu tiên ta phải nhắc đến lối bố cục vô cùng đặc trưng của biệt thự sân vườn phong cách châu Âu. Đăng đối, cân xứng chính là lối bố cục vô cùng quen thuộc của loại hình kiến trúc này.

Lối bố cục đăng đối được xem là một trong những đặc trưng tiêu biểu của kiến kiến trúc châu Âu. Nó được kế thừa từ Kiến trúc cổ điển châu Âu. Chính điều này làm nên khí chất sang trọng, nét duyên dáng và sự quyến rũ của công trình.

Từng chi tiết, từng bộ phận kiến trúc của công trình đều được thiết kế vô cùng tinh xảo và hoa mỹ. Những bộ phận đó được đối xứng thông qua một trục. Tại biệt thự sân vườn phong cách châu Âu này thường có một trục đối xứng. Từ trục đối xứng này, những chi tiết kiến trúc được thiết kế, phát triển đều ra hai bên.

>>> Xem ngay: Những mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu đẹp

Tường bao dày

Châu Âu nằm trong đới khí hậu ôn đới. Hầu hết thời gian trong năm khí hậu tại châu Âu thường ở mức thấp hoặc rất thấp. Chính bởi vậy, để đảm bảo sức khoẻ cũng như chất lượng sinh hoạt, ngôi nhà được xây dựng phải có nhiệt độ thật ổn định và giúp con người tránh lại sự khắc nghiệt của thời tiết. Và, để làm được điều đó, hệ thống tường phải được thiết kế và thi công dày dặn và vững chắc. Chính bởi vậy, xây dựng tường dày đã trở thành một trong những đặc điểm tiêu biểu của những công trình biệt thự sân vườn phong cách châu Âu.

Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu có tường bao giày

Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu có tường bao giày

Màu sắc sang trọng, nhẹ nhàng

Màu sắc được sử dụng cũng là một trong những đặc điểm tiêu biểu và không thể không nhắc tới tại các công trình biệt thự sân vườn phong cách châu Âu. Sở dĩ mày sắc trở thành một trong những đặc trưng của loại hình biệt thự này bởi những màu sắc được sử dụng tại đây phải thoả mãn hàng loạt những tiêu chí khá khắt khe. Những màu sắc được lựa chọn tại đây phải vừa đơn giản, nhẹ nhàng lại vừa sang trọng, cao quý. Chính bởi vậy, để thoả mãn được những yêu cầu này, thường chỉ có hai màu sắc là vàng và trắng. Cũng bởi nguyên nhân đó mà ta thường bắt gặp những công trình biệt thự sân vườn phong cách châu Âu được khoác lên mình những bộ cánh hoa mỹ với màu trắng và vàng.

Quy mô khá lớn

Đặc điểm tiếp theo ta cần phải chú ý tại các công trình biệt thự sân vườn phong cách châu Âu chính quy mô. Để có thể thể hiện đầy đủ và tốt nhất giá trị của phong cách này, ta cần đến một diện tích đủ lớn, đủ quy mô. Đặc biệt, tại đây, giá trị của các công trình này còn được làm nên bởi không gian sân vườn trong lành, thoáng đãng và xinh đẹp. Chính bởi vậy, để đảm bảo giá trị của những ngôi biệt thự sân vườn phong cách châu Âu luôn ở mức cao nhất, việc đáp ứng yêu cầu về mặt quy mô và diện tích là điều vô cùng cần thiết.

>>> Xem ngay: Top 10 mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự không thể không biết đến

Không gian sân vườn thông thoáng và xinh đẹp

Như đã nói ở trên, giá trị của những công trình này được làm nên từ chính bộ phận sân vườn. Sân vườn là thành phần không thể thiếu tại các công trình biệt thự sân vườn phong cách châu Âu. Không gian sân vườn ở đây dù không cần phải quá lớn nhưng phải đủ để có thể quy hoạch, bố trí hệ thống cây xanh, thảm cỏ thậm chí là tiểu cảnh. Những bộ phận này cần được thiết kế và tạo hình sao cho phù hợp nhất với sở thích của gia chủ cùng phong cách mà công trình hướng tới. Và chính không gian sân vườn này sẽ mang đến cho con người sống tại đó một cuộc vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng cho con người.

Không gian biệt thự sân vườn phong cách châu Âu thông thoáng

Không gian biệt thự sân vườn phong cách châu Âu thông thoáng

Đó chính là một số đặc trưng tiêu biểu của các công trình biệt thự phong cách châu Âu. Từ những đặc điểm này, ta có thể có được một phương án thiết kế tốt nhất, hấp dẫn nhất hoàn mỹ nhất.

Chi phí thiết kế và thi công biệt thự vườn phong cách châu Âu

Nội dung tiếp theo ta cần quan tâm chính là chi phí. Tại đây, ta cần quan tâm đến đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng. Khi xác định được thật tốt vấn đề chi phí này, gia chủ sẽ có sự chuẩn bị thật tốt về phương diện kinh tế. Một khi phương diện này đã được chuẩn thật tốt thì quá trình xây dựng biệt thự sân vườn phong cách châu Âu sẽ trở nên thuận lợi và tốt đẹp nhất.

Chi phí thiết kế biệt thự sân vườn phong cách châu Âu

Chi phí thiết kế biệt thự sân vườn phong cách châu Âu

>>> Xem ngay: Giới thiệu 30+ mẫu nhà đẹp 2020 xuất sắc nhất, hấp dẫn nhất

Về đơn giá thiết kế biệt thự sân vườn phong cách châu Âu

Để việc xây dựng công trình biệt thự sân vườn phong cách châu Âu hoàn mỹ, ta cần phải có được một phương án thiết kế xuất sắc. Và dĩ nhiên, để có được bản vẽ thiết kế xuất sắc đó, ta cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế tốt nhất. Đơn vị tư vấn thiết kế đó cần phải có năng lực thật tốt, uy tín thật tốt nhưng chi phí cũng phải thực tối ưu.

Tại đây, chúng tôi giới thiệu một đơn vị tư vấn thiết kế với dày dặn kinh nghiệm, năng lực vượt trội và uy tín vào bậc nhất nhưng đơn giá đưa ra lại vô cùng hợp lý. Đó chính là kiến trúc Angcovat. Kiến trúc Angcovat là đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Việt Nam hiện nay với kinh nghiệm, năng lực và uy tín luôn được đánh gía cao. Đơn giá thiết kế được Kiến trúc Angcovat đưa ra cụ thể như sau:

+) Đơn giá thiết kế khu vực ngoại thất biệt thự sân vườn phong cách châu Âu được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá thiết kế biệt thự kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế biệt thự kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế biệt thự kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế không gian nội thất biệt thự sân vườn phong cách châu Âu được Kiến trúc Angcovat đưa ra như sau: Thiết kế nội thất nhà kiến trúc hiện đại và tân cổ điển có đơn giá là 200.000vnđ/m2 và đơn giá thiết kế nội thất nhà kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế, quy hoạch không gian sân vườn, cảnh quan được Kiến trúc Angcovat đưa ra giao động từ 20.000 – 40.000vnđ/m2. Cụ thể như sau:

 Diện tích sân vườn biệt thự phong cách châu Âu

 Đơn giá thiết kế và quy hoạch

Dưới 1000m2

 40.000đ/m2

Từ 1000m2 – 2000m2

 30.000đ/m2

Từ trên 2000m2 – 3000m2

 25.000đ/m2

Từ trên 3000m2 – 5000m2

 20.000đ/m2

Trên 5000m2

 Báo giá cụ thể

 >>> Xem ngay: Thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách châu Âu ấn tượng

Về chi phí xây dựng biệt thự sân vườn phong cách châu Âu

Tiếp theo, ta nghiên cứu đến chi phí xây dựng biệt thự sân vườn phong cách châu Âu. Đây là nội dung quan trọng, nó góp phần không hề nhỏ vào việc xây dựng thành công không gian sống của gia đình.

Chi phí xây dựng biệt thự sân vườn phong cách châu Âu

Chi phí xây dựng biệt thự sân vườn phong cách châu Âu

Tại đây, chúng tôi giới thiệu công thức giúp tính toán chi phí xây dựng biệt thự sân vườn phong cách châu Âu. Ngoài ra, ta cũng có thể áp dụng công thức này vào tính toán các công trình khác.

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định chủ yếu theo phong cách kiến trúc. Cụ thể, đơn giá xây dựng trung bình nhà biệt thự kiến trúc hiện đại là 5.5 – 6.5 triệu đồng/m2, 6.5 – 8 triệu đồng/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 8 – 12 triệu đồng/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Diện tích xây dựng là tổng số mặt sàn của công trình. Đặc biệt, đối với các công trình sử dụng hệ thống mái khác mái bằng (mái thái, mái lệch…) cần phải tính toán thêm diện tích mái. Thông thường, diện tích mái sẽ bằng 50% diện tích mặt sàn được nó bao phủ.

Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự vườn phong cách châu Âu tốt nhất

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Mã số 01: Thiết kế biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 1 tầng 2 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2

  • Mã số biệt thự: BT223059
  • Địa điểm xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 12x17.3m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 1 tầng 2 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 1 tầng 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 1 tầng 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 1 tầng 2 phòng ngủ

Mã số 02: Tham khảo bản vẽ thiết kế biệt thự sân vườn phong cách châu Âu có gác lửng diện tích 190m2

  • Mã số biệt thự: BT527039
  • Địa điểm xây dựng: An Giang
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích xây dựng: 190m2/sàn tầng 1; 110m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.8 tỷ đồng

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 190m2 có gác lửng

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 190m2 có gác lửng

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 190m2 có gác lửng

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 190m2 có gác lửng

Mặt bằng gác lửng: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 190m2 có gác lửng

Mặt bằng gác lửng: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 190m2 có gác lửng

Mã số 03: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự sân vườn phong cách châu Âu kiến trúc cổ điển hoa lệ diện tích 330m2

  • Mã số biệt thự: BT213098
  • Địa điểm xây dựng: Đắk – Nông
  • Kích thước: 26.5mx16m
  • Diện tích xây dựng: 330m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4.5 – 5 tỷ đồng

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 330m2 kiến trúc cổ điển

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 330m2 kiến trúc cổ điển

Mặt bằng: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 330m2 kiến trúc cổ điển

Mặt bằng: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 330m2 kiến trúc cổ điển

Mã số 04: Chia sẻ mẫu thiết kế biệt thự vườn phong cách châu Âu có 4 phòng ngủ diện tích 250m2 của gia chủ tại Bắc Kạn

  • Mã số biệt thự: BT528088
  • Địa điểm xây dựng: Bắc Kạn
  • Kích thước: 19.3x14.1m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.8 tỷ đồng

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 250m2 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 250m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 250m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 250m2 4 phòng ngủ

Mã số 05: Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự vườn phong cách châu Âu 2 tầng rưỡi xa hoa, hấp dẫn diện tích 140m2

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hấp dẫn nhất

  • Mã số biệt thự: BT123079
  • Địa điểm xây dựng: Vũng Tàu
  • Kích thước: 10x20m2
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.7 0 3 tỷ đồng

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 2 tầng rưỡi tân cổ điển

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 2 tầng rưỡi tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 2 tầng rưỡi tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 2 tầng rưỡi tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 2 tầng rưỡi tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 2 tầng rưỡi tân cổ điển

Mã số 06: Phương án thiết kế biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 2 tầng diện tích 300m2 của gia chủ tại Lai Châu

  • Mã số biệt thự: BT520119
  • Địa điểm xây dựng: Lai Châu
  • Diện tích xây dựng: 28x18m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 6 – 7 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 2 tầng 300m2

Phối cảnh view 1: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 2 tầng 300m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 2 tầng 300m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 2 tầng 300m2

Mã số 07: Hình mẫu biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 2 tầng có áp mái kiến trúc cổ điển diện tích 260m2

  • Mã số biệt thự: BT102089
  • Địa điểm xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 22x15m
  • Diện tích xây dựng: 260m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 9 – 10 tỷ đồng

Phối cảnh: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 2 tầng 260m2

Phối cảnh: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 2 tầng 260m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 2 tầng 260m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 2 tầng 260m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 2 tầng 260m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 2 tầng 260m2

Mã số 08: Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự vườn phong cách châu Âu 3 tầng diện tích 400m2 kiến trúc cổ điển tại Nha Trang

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp

  • Mã số biệt thự: BT420059
  • Địa điểm xây dựng: Nha Trang
  • Kích thước: 36x23m
  • Diện tích xây dựng: 400m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 12 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 3 tâng 400m2

Phối cảnh view 1: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 3 tâng 400m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 3 tâng 400m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 3 tâng 400m2

Phối cảnh view 3: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 3 tâng 400m2

Phối cảnh view 3: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 3 tâng 400m2

Mã số 09: Phương án thiết kế biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 3 tầng diện tích 200m2 vô cùng đẳng cấp

  • Mã số biệt thự: BT818079
  • Địa điểm xây dựng: Khoái Châu – Hưng Yên
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 3 tâng 200m2

Phối cảnh view 1: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 3 tâng 200m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 3 tâng 200m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 3 tâng 200m2

Mã số 10: Tận hưởng vẻ đẹp tinh khôi, thánh khiết của mẫu thiết kế biệt thự sân vườn phong cách châu Âu diện tíc 300m2 của gia chủ tại Củ Chi

  • Mã số biệt thự: BT127126
  • Địa điểm xây dựng: Củ Chi
  • Kích thước: 17x14m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 – 8 tỷ đồng

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 300m2 tại Củ Chi

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 300m2 tại Củ Chi

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 300m2 tại Củ Chi

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 300m2 tại Củ Chi

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 300m2 tại Củ Chi

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 300m2 tại Củ Chi

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 300m2 tại Củ Chi

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 300m2 tại Củ Chi

Mã số 11: Hình mẫu kiến trúc biệt thự sân vườn phong cách châu Âu hoàn mỹ đến từng chi tiết diện tích 300m2

  • Mã số biệt thự: BT107126
  • Địa điểm xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 35x16m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 300m2 vô cùng hoàn mỹ

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu 300m2 vô cùng hoàn mỹ

Kết luận

Trên đây chính là những nội dung cơ bản có liên quan đến biệt thự sân vườn phong cách châu Âu. Tham khảo để có được phương án tốt nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình. Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988. 030. 680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tất Tần Tật những điều bạn cần biết về bản vẽ nhà ba gian

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận