Bộ sưu tập những mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp đẹp Xuất Sắc

Những mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp có phải là hình mẫu lý tưởng cho không gian sống của bạn cùng gia đình. Nếu đúng, hãy cùng chúng tôi đi hết bài viết này để hiểu hơn và có thêm động lực để xây dựng nó. Nếu chưa đúng, bạn hãy tham khảo những nội dung sau đây để khám phá cũng như tận hưởng được nét quyến rũ, sức hấp dẫn và vẻ đẹp của loại hình biệt thự ấn tượng này.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp đẹp Xuất Sắc

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp đẹp Xuất Sắc

>>> Xem ngay: Khám phá sự quyến rũ của các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được yêu thích nhất hiện nay

Đặc trưng cơ bản của mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Trước tiên, ta cần hiểu về các đặc trưng của mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp trước khi tiến hành công cuộc thiết kế và xây dựng nó. Nắm được những nội dung này, con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ sẽ trở nên dễ dàng, thuận lợi nhất.

Những đặc trưng cơ bản của mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Những đặc trưng cơ bản của mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp có hệ thống tường dày dặn

Pháp là một quốc gia nằm trong khu vực có khí hậu ôn đới. Nơi đây có nhiệt độ tương đối thấp. Chính bởi vậy, ngôi nhà – không gian sống, sinh hoạt của con người – phải có khả năng cách nhiệt, giữ ấm thật tốt. Mà, để có thể thực hiện được chức năng đó, việc xây dựng lên những bức tường bao dày dặn, vững chắc là điều vô cùng cần thiết.

Đó chính là nguyên nhân tại sao những công trình biệt thự kiểu Pháp nói chung và mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp nói riêng đều có hệ thống tường được xây dựng rất dày dặn. Tường bao dày có thể giúp cho ngôi nhà trở nên ấp áp hơn bởi nó ngăn cách gió lạnh, nhiệt độ thấp từ bên ngoài tràn vào. Cũng nhờ đó mà sự ấp áp, ôn hoà bên trong ngôi nhà không bị thoát ra ngoài. Đồng thời, việc xây dựng tường bao dày dặn còn mang những tầng ý nghĩa to lớn khác. Đó chính là nâng cao tính thẩm mỹ, sự uy nghi và tuổi thọ của công trình.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp sử dụng hệ thống cửa sổ 2 lớp

Cửa sổ là một trong những đặc điểm nhận dạng tiêu biểu của mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp. Cửa sổ của mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp thường được thiết kế và thi công với 2 lớp (trong kính ngoài chớp). Loại cửa sổ này vừa có thể cách nhiệt vừa có giữ cho không gian bên trong ngôi biệt thự luôn ấm áp lại vừa có thể cung cấp ánh sáng một cách tự nhiên nhất cho công trình. Ngoài ra, những công trình biệt thự kiểu Pháp thường bố trí khá nhiều cửa sổ. Hệ thống cửa sổ này vừa giúp công trình trở nên thông thoáng, sáng sủa vừa mang đến vẻ đẹp, sức hấp dẫn vô cùng lớn cho công trình biệt thự 2 tầng kiểu Pháp hoa mỹ này.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp bố cục theo lối đăng đối

Một điểm mà ta không thể không nhắc đến tại các mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp chính là lối bố cục đăng đối. Đây là đặc trưng tiêu biểu và dễ dàng nhận thấy nhất ở các công trình kiến trúc Pháp. Những chi tiết được thiết kế, tạo hình cân đối thông qua một trục. Trục đối xứng đó thường nằm ở chính giữa sảnh chính. Từ đây, những chi tiết được phát triển đều sang hai bên. Đó là trục chính, ngoài trục này, mỗi chi tiết, bộ phận được tạo hình cũng cần phải có một trục đối xứng để làm cơ sở cho việc thiết kế.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp được thiết kế theo lối đăng đối

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp được thiết kế theo lối đăng đối

Việc thiết kế, tạo hình kiến trúc đối xứng qua trục mang lại rất nhiều điểm ưu việt cho mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp. Điều đầu tiên mà nó mang lại chính là sự hấp dẫn và sang trọng. Sự cân xứng, có đôi có cặp luôn để lại ấn tượng vô cùng tốt cho người nhìn. Thêm vào đó, chính việc thiết kế và tạo hình cân đối này đã mang lại giá trị rất cao về mặt phong thuỷ cho công trình.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp sử dụng những chi tiết kiến trúc có dạng vòm

Đặc trưng tiếp theo mà ta thường bắt gặp ở những công trình mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp chính là những chi tiết có dạng vòm. Cụ thể, các mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp thường sử dụng hệ thống cửa, mái hay hoa văn trang trí có dạng vòm. Đây là chi tiết bắt nguồn từ phong cách kiến trúc cổ điển, tân cổ điển châu Âu. Chính những chi tiết này đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên nét xa hoa, xinh đẹp, nhẹ nhàng, uyển chuyển và đầy quyến rũ của công trình kiến trúc.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp có quy mô khá lớn

Một điểm mà ta không thể không chú ý tại các mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp chính là quy mô của nó. Để có thể thể hiện được sự uy nghi, hấp dẫn và sang quý của kiến trúc Pháp, công trình được áp dụng phải có quy mô ở mức tương đối lớn đến lớn, thậm chí là rất lớn. Chính bởi vậy, đây cũng trở thành một trong những đặc trưng cơ bản của các công trình kiểu Pháp.

Những nội dung cần lưu ý để có được một mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp đẹp

Để có được một mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp, ta cần phải vô cùng chú ý trong công đoạn thiết kế và thi công. Tại đây, chúng tôi đưa ra một số nội dung quan trọng mà các gia chủ cần phải lưu tâm khi tiến hành thiết kế cùng xây dựng không gian sống xinh đẹp mang tên biệt thự 2 tầng kiểu Pháp.

Những nội dung cần lưu ý tại mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Những nội dung cần lưu ý tại mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Thiết kế theo những đặc trưng cơ bản của mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Điều đầu tiên và cũng quan trọng nhất mà ta cần phải lưu ý tại mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp là việc thiết kế và thi công theo đúng những đặc trưng của nó. Việc áp dụng những đặc trưng của biệt thự kiểu Pháp vào thiết kế sẽ tạo nên một công trình mang hơi thở nước Pháp xinh đẹp, lãng mạn một cách đúng đắn và hấp dẫn nhất. Chính việc làm này sẽ khiến cho giá trị của công trình tăng lên một cách vượt bậc.

>>> Xem ngay: Dẫn lối bạn đến với những mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 80m2 tốt nhất

Lựa chọn kiểu mái phù hợp với mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Điều tiếp theo ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn cho mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp một kiểu mái thật phù hợp. Kiểu mái được lựa chọn ảnh hưởng lớn tới hình thức, phong cách kiến trúc và chi phí xây dựng của công trình. Do đó, ta cần phải đặc biệt chú ý đến nội dung này.

Nói về mái dành cho mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp, ta có thể suy xét lựa chọn trong số những loại hình cụ thể là mái chóp, mái vòm, mái mansard, mái thái… Mỗi kiểu mái sẽ có được những ưu – nhược điểm riêng và sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ khác nhau.

Đưa ra phương án phù hợp nhất về diện tích và công năng cho mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Nội dung tiếp theo ta cần lưu ý để có được một mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp hoàn mỹ là lựa chọn diện tích và công năng sử dụng phù hợp. Những công trình kiến trúc kiểu Pháp thường được thiết kế và xây dựng với quy mô lớn. Diện tích của công trình phải được lựa chọn trên cơ sở nhu cầu sử dụng, khả năng kinh tế và kích thước của ô đất xây dựng.

Công năng của mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp cũng nên được quyết định dựa trên nhu cầu sử dụng, diện tích của công trình và kinh phí xây dựng. Việc lựa chọn và bố trí công năng sử dụng giữ vai trò vôc cùng quan trọng trong việc làm nên vẻ đẹp, sức hấp dẫn và sự tiện nghi của công trình.

Lưu ý vấn đề phong thuỷ trong thiết kế và thi công mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Nội dung tiếp theo ta cần phải chú ý khi thiết kế và thi công mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp chính là phong thuỷ. Những phương diện phong thuỷ cần phải đặc biệt chú ý chính là hướng nhà, hướng cửa, hướng bếp, hướng phòng khách, phòng làm việc, phòng thờ, vật liệu, màu sắc… Khi những nội dung đó được xem xét và đáp ứng sẽ khiến cho công trình được xây dựng vô cùng hoàn mỹ.

Chuẩn bị tốt nhất về phương diện tài chính để phục vụ quá trình thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Cuối cùng, ta cần phải có phương án chuẩn bị thật tốt về phương diện chi phí. Gia chủ cần phải tính toán thật kỹ lưỡng về lượng tiền cần phải bỏ ra để thiết kế và thi công công trình mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp thật tốt, thật thuận lợi.

>>> Xem ngay: 18+ mẫu mái nhà biệt thự đẹp nhất, tốt nhất, hoàn mỹ nhất dành cho bạn

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Như đã nói ở trên, để xây dựng thành công một mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp ta cần phải chuẩn bị về mặt chi phí. Và, để có được sự chuẩn bị tốt nhất, ta cần phải tính toán được khoản chi phí cần phải bỏ ra. Chính bởi vậy, nội dung sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin hữu ích  nhất giúp gia chủ có thể có được phương pháp tính toán khoản chi phí cần phải bỏ ra cho công cuộc thiết kế và xây dựng nhà ở nói chung và mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp nói riêng.

Chi phí thiết kế và thi công mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Chi phí thiết kế và thi công mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Về đơn giá thiết kế mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Tại đây, chúng tôi giới thiệu với người đọc đơn giá thiết kế mà Kiến trúc Angcovat – đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Việt Nam về năng lực, chất lượng, uy tín và kinh nghiệm. Dù mọi thứ đều hoàn hảo nhưng đơn giá mà Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng phải chăng. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất biệt thự: Đơn giá này được xác định dựa trên phong cách kiến trúc: 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

+) Đơn giá thiết kế nội thất biệt thự: Đơn giá thiết kế không gian nội thất mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp này cũng được xác định dựa trên phong cách kiến trúc. Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2. Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc cổ điển được Kiến trúc Angcovat đưa ra là 250.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế và quy hoạch không gian sân vườn, cảnh quan nằm trong khoảng từ 20.000 – 40.000vnđ/m2. Yếu tố làm nên sự biến động, thay đổi về đơn giá ấy phụ thuộc vào diện tích thiết kế. Diện tích càng lớn thì đơn giá thiết kế càng giảm. Ta có thể hiểu tường tận nội dung này thông qua bảng sau:

 Diện tích sân vườn, cảnh quan

 Đơn giá thiết kế - quy hoạch

Dưới 1000m2

 40.000đ/m2

Từ 1000m2 – 2000m2

 30.000đ/m2

Từ trên 2000m2 – 3000m2

 25.000đ/m2

Từ trên 3000m2 – 5000m2

 20.000đ/m2

Trên 5000m2

 Báo giá cụ thể

 

Về chi phí xây dựng mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Sau khi đã xác định được khoản phí cần phải bỏ ra cho việc thiết kế, nội dung tiếp theo ta cần phải quan tâm chính là chi phí xây dựng. Chi phí xây dựng mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp được tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

+) Diện tích xây dựng là tổng diện tích các mặt sàn và mái (nếu có) của công trình. Để tính toán được diện tích xây dựng, ta lấy diện tích các mặt sàn cộng lại với nhau. Trong trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái là mái dốc lợp ngói (mái thái), ta cần tính thêm mái vào tổng diện tích xây dựng. Để tính toán được diện tích mái này, ta lấy diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ nhân với hệ số mái dốc (1.5).

+) Đơn giá xây dựng trung bình của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được xác định chủ yếu dựa trên phong cách kiến trúc mà nó áp dụng. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc hiện đại là 5 – 6 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 6 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 12 triệu đồng/m2.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự đẹp không tưởng

Bộ sưu tập các mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp hấp dẫn nhất

Kế tiếp, ta cùng đến với những mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp hấp dẫn. Tham khảo để có được phương án phù hợp nhất cho bản thân cùng gia đình.

Phương án số 1: Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m diện tích 90m2 kiến trúc tân cổ điển

  • Mã số: BT209059
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Bình
  • Kích thước: 17x7m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng

Phối cảnh: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m

Phối cảnh: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m

Phương án số 2: Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp có tầng áp mái kiến trúc cổ điển diện tích 260m2

  • Mã số: BT102089
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 22x15m
  • Diện tích xây dựng: 260m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 9 – 10 tỷ đồng

Phối cảnh: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp có tầng áp mái

Phối cảnh: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp có tầng áp mái

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp có tầng áp mái

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp có tầng áp mái

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp có tầng áp mái

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp có tầng áp mái

Phương án số 3: Hình ảnh mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp vô cùng hoành tráng, xa hoa của gia chủ tại Lai Châu

  • Mã số: BT520119
  • Địa chỉ xây dựng: Lai Châu
  • Kích thước: 28x18m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 6 – 7 tỷ đồng

Phối cảnh: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp tại Lai Châu

Phối cảnh: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp tại Lai Châu

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp tại Lai Châu

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp tại Lai Châu

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp tại Lai Châu

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp tại Lai Châu

Phương án số 4: Tận hưởng vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa của mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã số: BT306048
  • Địa chỉ xây dựng: Ba Vì – Hà Nội
  • Kích thước: 20x14m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.7 – 3 tỷ đồng

Phối cảnh: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2

Phối cảnh: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2

>>> Xem ngay: Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

Phương án số 5: Thiết kế mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp có 5 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển

  • Mã số: BT122128
  • Địa chỉ xây dựng: Tp. Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 14x16m
  • Diện tích xây dựng: 175m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.6 – 2.8 tỷ đồng

Phối cảnh: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp có 5 phòng ngủ

Phối cảnh: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp có 5 phòng ngủ

Phương án số 6: Hình ảnh mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 300m2 vô cùng xa hoa, mỹ lệ và tinh tế

  • Mã số: BT107126
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 35x16m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 7 tỷ đồng

Phối cảnh: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp 300m2 kiến trúc cổ điển

Phối cảnh: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp 300m2 kiến trúc cổ điển

Phương án số 7: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp vô cùng hấp dẫn diện tích 140m2 của gia chủ tại Vũng Tàu

  • Mã số: BT123079
  • Địa chỉ xây dựng: Vũng Tàu
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.7 – 3 tỷ đồng

Phối cảnh: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp 140m2 tân cổ điển

Phối cảnh: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp 140m2 tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp 140m2 tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp 140m2 tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp 140m2 tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp 140m2 tân cổ điển

Phương án số 8: Chia sẻ mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp mái thái tân cổ điển diện tích 120m2 có 5 phoòng ngủ

  • Mã số: BT315059
  • Địa chỉ xây dựng: Lào Cai
  • Kích thước: 13x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng

Phối cảnh: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển 120m2

Phối cảnh: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển 120m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển 120m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển 120m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển 120m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển 120m2

Phương án số 9: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 140m2 kiến trúc tân cổ điển của gia chủ tại Thanh Oai – Hà Nội

  • Mã số: BT316048
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Oai – Hà Nội
  • Kích thước: 17.3x12.4m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 140m2

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 140m2

Kết luận

Trên đây là tất cả những nội dung có liên quan đên mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp. Để có được một không gian sống hoàn mỹ, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi làm việc chuyên nghiệp, Kiến trúc Angcovat cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Điểm danh 11 siêu phẩm biệt thự sân vườn phong cách châu Âu được chú ý nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận