Xu hướng thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất, mới nhất hiện nay

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay đang là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm. Thành phố chật chội đã không còn là địa điểm sống lý tưởng đối với nhiều gia đình. Chính vì vậy, một ngôi nhà ở ngoại ô rộng rãi thoáng mát lại trở thành lựa chọn tối ưu hơn. Biệt thự 3 tầng chính là xu hướng được nhiều người lựa chọn thiết kế nhất năm nay. Chúng ta cùng tìm hiểu về xu hướng thiết kế biệt thự 3 tầng trong bài viết này.

Xu hướng thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất

Xu hướng thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất

>>> Xem ngay: Danh sách các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp đẹp

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất

Mỗi một bản thiết kế nhà ở đều sẽ được các kiến trúc sư lựa chọn sẵn kiến trúc thiết kế sao cho phù hợp nhất. Thông thường, kiểu kiến trúc thiết kế sẽ dựa trên nhu cầu sử dụng của chủ nhà, diện tích đất và chi phí xây dựng. Những mảnh đất rộng, nằm ở địa điểm đẹp thường sẽ được các kiến trúc sư hướng đến kiểu kiến trúc biệt thự. Đây cũng chính là lý do những mảnh đất ngoại ô thường được xây dựng theo thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay.

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất chính là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình. Bởi lẽ, kiểu kiến trúc này đề cao vẻ đẹp, tính thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà. Chưa kể đến, biệt thự 3 tầng đáp ứng được không gian sống lý tưởng cho những gia đình nhiều thế hệ.

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất kiểu Pháp

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất kiểu Pháp

Biệt thự được xây dựng rộng rãi về không gian, có thể thiết kế nhiều căn phòng trong toàn bộ ngôi nhà. So với kiểu biệt thự to hơn thì mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tiết kiệm được rất nhiều chi phí xây dựng. Đặc biệt chính là kiến trúc ngôi nhà đáp ứng được sở thích của nhiều người. 

Trực diện thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp và hấp dẫn

Trực diện thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp và hấp dẫn

Những gia đình có nhiều thế hệ sống cùng với nhau thường sẽ khó chọn được kiểu thiết kế phù hợp. Bởi những người trẻ thì thích sự đơn giản, hiện đại, những người lớn hơn thì lại thích sự cổ điển, sang trọng. Tất cả những sở thích, yêu cầu này đều có thể đưa vào bản thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất.

Những kiến trúc sư của Angcovat đã thực hiện rất nhiều công trình thiết kế như vậy, và làm hài lòng khách hàng. Không chỉ đem đến thiết kế hài hòa đẹp mắt, mà các kiến trúc sư còn giúp mỗi người đạt được sở thích của mình trong thiết kế phòng.

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất theo phong cách nào?

Đây chính là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra cho Angcovat. Đâu sẽ là phong cách phù hợp nhất, đẹp nhất để thiết kế biệt thự 3 tầng. Câu trả lời của chúng tôi chính là mọi phong cách đều có thể thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất. Kiếu kiến trúc này không hề kén phong cách thiết kế. Mọi ý tưởng, phong cách đều có thể được sử dụng để thiết kế biệt thự. Những căn biệt thự hiện nay thường mang phong cách sang trọng, cổ điển. Nhưng cũng có không ít những kiến trúc biệt thự mang phong cách Châu Âu hiện đại.

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp như mơ

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp như mơ

Việc thiết kế nhà theo phong cách nào chính là sự phụ thuộc vào lựa chọn của chủ căn nhà. Việc xác định và lựa chọn phong cách thiết kế ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của kiến trúc. Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất thường dựa trên 3 phong cách. Phong cách thứ nhất chính là đơn giản, hiện đại. Đây thường là sự lựa chọn của những khách hàng trẻ tuổi, phóng khoáng. Vẻ đẹp đơn giản khi kết hợp cùng với phong cảnh bên ngoài căn nhà sẽ tạo nên một bản thiết kế tuyệt vời.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất, long lanh nhất

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất, long lanh nhất

Phong cách thứ 2 chính là sang trọng cổ điển. Đây là sự lựa chọn của những khách hàng lớn tuổi hơn. Phong cách này hướng đến sự đẳng cấp. Ngay cả khi không gian bên ngoài không gần gũi với thiên nhiên. Thì vẻ đẹp của căn nhà vẫn toát lên sự đẳng cấp vốn có của nó.

Phong cách thiết kế thứ 3 chính là phong cách tân cổ điển. Với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất này dành cho những gia đình nhiều thế hệ. Không quá cầu kỳ cũng không quá hời hợt đơn giản chính là đặc điểm của phong cách thiết kế này.

Xu hướng thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất, mới nhất

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất được rất nhiều người quan tâm. Những xu hướng thiết kế không chỉ được áp dụng bên trong không gian của ngôi nhà. Mà những xu hướng này còn liên quan đến không gian bên ngoài của biệt thự. Chúng ta cùng tìm hiểu về xu hướng thiết kế đó trong phần này của bài viết nhé.

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất với không gian xanh, hòa mình với thiên nhiên

Giữa những xô bồ của xã hội, chúng ta thường tìm kiếm đến một nơi bình yên để nghỉ ngơi thư giãn. Còn điều gì bình yên hơn khi chúng ta được thoải mái trong ngôi nhà của mình, cùng với không gian thiên nhiên đẹp đẽ. Không gian xanh không chỉ đem đến vẻ thẩm mỹ cho toàn bộ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất. Mà nó còn giúp nâng cao điều kiện sống của chúng ta.

Thiết kế biệt thự đẹp nhất với phong cách châu Âu

Thiết kế biệt thự đẹp nhất với phong cách châu Âu

Ai cũng biết cây xanh giúp cho không khí trong lành. Thế nên, một căn biệt thự với không gian thoáng đãng có nhiều cây xanh sẽ giúp chúng ta khỏe khoắn hơn. Được hít thở không khí trong lành chắc chắn sức khỏe của chúng ta tốt hơn. Đây cũng là lý do khiến cho không gian xanh trở thành xu hướng thiết kế biệt thự nhà 3 tầng đẹp nhất hiện nay.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự đẹp không tưởng

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất và đẳng cấp nhất

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất và đẳng cấp nhất

Những ngôi nhà vườn, ngôi nhà có tầng thượng là vườn cây đã quá quen thuộc với chúng ta. Thì biệt thự 3 tầng đẹp kết hợp sân vườn lại là một ý tưởng mới mẻ hơn cả. Nghệ thuật xanh không chỉ được nhấn nhá bên trong không gian của biệt thự. Mà chúng ta có thể dành riêng một khoảng sân của thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất để làm vườn cây, lối đi với cây xanh. Những chậu cây nhỏ sẽ được đặt tại ban công của các phòng.

Thiết kế  biệt thự 3 tầng đẹp nhất, thông minh nhất

Nếu như trước đây, những đặc điểm trong thiết kế chỉ đáp ứng được một nhu cầu sử dụng nhất định. Thì hiện nay, những thiết kế mới, thiết kế thông minh trong thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất nhất được áp dụng nhiều hơn. Thiết kế thông minh chính là đặc điểm thiết kế đem đến nhiều lợi ích trong việc sử dụng.

Ví dụ sân thượng thường sẽ được thiết kế hứng ánh ánh, dùng để phơi phóng đồ đạc. Thì hiện nay, các kiến trúc sư có thể tách sân thượng ra làm hai phần riêng biệt. Một phần sân thượng sử dụng để làm nơi vui chơi cho trẻ nhỏ, nơi thư giãn uống trà làm việc. Một phần còn lại dùng để phơi đồ đạc. Đây chính là sự kết hợp nhiều mục đích sử dụng trong một không gian ngôi nhà.

Không chỉ sân thượng mà mọi không gian trong thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất đều có thể sử dụng thiết kế thông minh. Sự phát triển của những sản phẩm nội thất cũng giúp chủ nhà sử dụng được tối ưu không gian phòng.

Một số mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất

Dưới đây là một số mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất được các kiến trúc sư của Angcovat thực hiện. Các bạn có thể ngắm nhìn và tham khảo các những ý tưởng từ các bản thiết kế này. Hãy đến với Angcovat để có được mẫu thiết kế nhà ở đẹp nhất.

Ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay có sử dụng tầng áp mái

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là thiết kế có sử dụng tầng áp mái. Với phong cách đơn giản, hiện đại, biệt thự 3 tầng này hiện ra như một căn hộ Châu Âu đẹp mắt. Không hề cầu kỳ trong thiết kế, thế nhưng kiến trúc biệt thự vẫn đạt được vẻ đẹp hoàn hảo. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp màu trắng quen thuộc - màu sắc chủ đạo của thiết kế nhà ở. Màu trắng luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất cho phong cách đơn giản, hiện đại.

>>> Xem ngay: 18+ mẫu mái nhà biệt thự đẹp nhất, tốt nhất, hoàn mỹ nhất dành cho bạn

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất bất đối xứng

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất bất đối xứng

Không chỉ vậy, thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay này còn đi theo xu hướng thiết kế thông minh. Các kiến trúc sư đã thiết kế một tầng áp mái đem lại rất nhiều lợi ích sử dụng cho chủ nhà. Tầng áp mái này không hề tốn kém chi phí xây dựng. Mà vẫn có thể mở rộng được không gian cho căn nhà. Những đường nét, hình khối thiết kế vuông vắn. Chiều rộng mặt tiền của ngôi nhà không quá to, nhưng chiều sâu của ngôi nhà lại rất lớn. Chính vì vậy, biệt thự 3 tầng này được xây theo kiểu kiến trúc bất cân đối.

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất phong cách hiện đại

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất phong cách hiện đại

Nếu nhìn thẳng trực diện của ngôi nhà thì sẽ thấy toàn bộ kiến trúc không quá to và rộng. Nhưng nếu nhìn phía ngang của ngôi nhà sẽ thấy được diện tích thực của toàn bộ thiết kế. Mỗi một tầng của thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay này có thể xây dựng lên đến 5 phòng. chính vì vậy kiểu thiết kế này có thể sử dụng cho gia đình nhiều thế hệ, có nhiều người ở cùng nhau. Số phòng đáp ứng đủ cho tất cả mọi người trong đại gia đình.

Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp hiện đại

Không gian xanh kết hợp với bể bơi ngoài trời chắc hẳn là thiết kế được rất nhiều gia đình yêu thích. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất tiếp theo mà chúng tôi đem đến cho bạn chính là một thiết kế như thế. Xu hướng không gian xanh được các kiến trúc sư khéo léo kết hợp trong toàn bộ thiết kế căn nhà. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rất nhiều cây xanh được trồng hai bên lối đi và phía xung quanh biệt thự.

>>> Xem ngay: Điểm danh 11 siêu phẩm biệt thự sân vườn phong cách châu Âu được chú ý nhất hiện nay

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất không gian xanh

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất không gian xanh

Những loại cây này đều được trồng theo vị trí có sẵn trong bản thiết kế. Chính vì vậy, vẻ đẹp của không gian xanh đã làm nổi bật lên thiết kế của căn nhà. Màu sắc chủ đạo được lựa chọn trong thiết kế này không chỉ là màu trắng quen thuộc, mà đó còn là màu ghi xám vân đá. Màu sắc này đem đến cho biệt thự sự đẳng cấp, hiện đại. Điểm đặc biệt trong thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất này chính là sự xuất hiện của bể bơi ngoài trời.

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất có bể bơi

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất có bể bơi

Nhờ vào diện tích thoải mái của khu đất mà các kiến trúc sư của Angcovat đã gợi ý thiết kế bể bơi cho chủ nhà. Bể bơi vừa giúp cho ngôi nhà thêm đẹp hơn, vừa đem lại không gian thư giãn, giải trí cho mọi người. Đây cũng chính là xu hướng thiết kế thông minh được mọi người ưa chuộng hiện nay.

Trên đây là những thông tin về xu hướng thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay. Những mẫu thiết kế này chỉ là một trong số ít công trình kiến trúc sư của Angcovat thực hiện. Nếu như các bạn có nhu cầu tìm hiểu về các phong cách thiết kế biệt thự thì hãy liên hệ ngay với Angcovat chúng tôi nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế những mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 đa dạng nhất bạn không nên bỏ qua

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận