Mãn nhãn với những mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền siêu đẹp siêu sang

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền là sự hòa quyện tuyệt vời giữa lối kiến trúc sang trọng của tân cổ điển với sự hiện đại tiện nghi của mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền. Những mẫu nhà sau đây được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay vì thiết kế mãn nhãn, siêu đẹp, siêu sang trọng.

Những mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền siêu đẹp

Những mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền siêu đẹp

>>> Xem ngay: Giới thiệu 30+ mẫu nhà đẹp 2020 xuất sắc nhất, hấp dẫn nhất

Thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền là gì?

Nhà 2 mặt tiền dùng để chỉ những ngôi nhà nằm ở vị trí góc, nơi giao giữa 2 con đường. Bởi vậy, khi nhắc đến nhà 2 mặt tiền đẹp, mọi người sẽ nghĩ ngay đến các ngôi nhà phố, nhà lô góc. Vì sở hữu vị trí là điểm giao nhau giữa 2 con đường nên nhà 2 mặt tiền thường được coi là những vị trí đẹp nhất của con phố, rất thuận lợi cho việc buôn bán kinh doanh. Và, chính bởi vậy nên những ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền càng trở nên đắt giá.

Tìm hiểu về khái niệm nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền

Tìm hiểu về khái niệm nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền

Đối với thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền, do diện tích đất xây dựng hạn chế mà chúng thường tập trung mô tả vẻ đẹp kiến trúc một cách rõ ràng nhất. Đồng thời với đó, nhà 3 tầng 2 mặt tiền ở một số thiết kế còn được tận dụng làm khu vực để kinh doanh, buôn bán. Và vì thế, ngoài chức năng thẩm mỹ, thể hiện phong cách kiến trúc, thì mặt tiền nhà còn đóng vai trò kinh tế to lớn nữa...

Ưu điểm của thiết kế nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền là sự hòa quyện tuyệt vời giữa lối kiến trúc sang trọng của tân cổ điển với sự hiện đại tiện nghi của mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền. Chính vì vậy, mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền hội tụ tất cả những ưu điểm của 2 kiểu kiến trúc này.

Thiết kế nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền mang nét đẹp sang trọng

Tân cổ điển là sự đơn giản hóa kiến trúc cổ điển. Kiểu kiến trúc này lấy những bức tường, hàng cột làm tâm điểm tạo hình và thiết kế. Tại đây, kiến trúc sư sẽ sử dụng những phương án tạo hình nhằm làm nổi bật bản chất chi tiết của bộ phận đó.

Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền vô cùng sang trọng

Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền vô cùng sang trọng

Các hoa văn, họa tiết điêu khắc tại những khu vực như tường hay chân cột nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền đều được tinh giảm. Thay vào đó, các kiến trúc sư thực hiện những giải pháp nhằm tăng ánh sáng, chiều và góc nhình cho công trình. Những bức phù điêu được trạm trổ tinh vi của kiến trúc cổ điển cùng được giản lược mà thay vào đó chính là việc đặt điểm nhấn vào những bề mặt phẳng. Tại những bức tường, những mảng kiến trúc của phong cách này rất hạn chế khung, hoa văn trong những trụ gạch viên cũng được giảm thiểu.

Hình khối kiến trúc tại phong cách kiến trúc này cũng được thiết kế cân đối như ở kiến trúc cổ điển. Tuy nhiên, tại đây, ta có thể cảm nhận được sự biến tấu vô cùng đa dạng và rất uyển chuyển, năng động mà không hề cứng nhắc, rập khuôn như kiến trúc cổ điển. Mọi chi tiết đều được tạo nên sao cho phù hợp nhất với từng chức năng sử dụng.

Khi sử dụng thiết kế tân cổ điển vào ngôi nhà 3 tầng 2 mặt tiền thì sẽ có được một mẫu nhà vừa sang trọng, tinh tế nổi bật với ngoại thất và thu hút người nhìn. Hai mặt tiền cũng góp phần “khoe” những đường nét đẹp nhất trong thiết kế. Do đó, sự sang trọng, cao quý chính là điều mà ta dễ dàng cảm nhận được ở những ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền.

Mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền có tính thẩm mỹ cao

So sánh với các mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 mặt tiền, nhà ở 1 mặt tiền khác, thì các mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền có rất nhiều ưu điểm nổi bật:

Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền có tính thẩm mỹ cao

  • Độ thoáng đãng tự nhiên, 2 mặt tiền nên thoáng, tiếp giáp và nhận được nhiều ánh sáng hơn so với những ngôi nhà chỉ có 1 mặt tiền mà xung quanh đã có nhà hàng xóm xây dựng. Điều này đặc biệt đúng khi so sánh với những mẫu thiết kế nhà phố 1 mặt tiền .
  • Các mẫu thiết kế nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền cũng dễ dàng khoe được những đường nét và hình khối kiến trúc. Đặc biệt là sự trọn vẹn trong tổng thể bố cục ngoại thất công trình. Bạn có thể thấy, so với nhà 1 mặt tiền, thì nhà 2 mặt tiền như được "nhân đôi" diện tích sử dụng. Điều này thực sự tạo lợi thế sáng tạo kiến trúc cho kiến trúc sư trong quá trình sáng tạo nên ngôi nhà đẹp.
  • Cảm giác rộng rãi, thoáng mát từ kiến trúc mặt tiền ngôi nhà được thể hiện một cách rõ ràng và chân thực nhờ mặt tiền nhà được mở rộng sang 2 bên, phù hợp với mong muốn và nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Như vậy, với những ưu điểm nổi bật về cả tính thẩm mỹ và công năng sử dụng thì nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền là lựa chọn tối ưu cho những ai thích sự sang trọng và tiện nghi.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp nhất

Những mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền siêu đẹp siêu sang

Nội dung tiếp theo, chúng tôi giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền ấn tượng. Từ đây, ta có thể lựa chọn được phương án thích hợp nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền xa hoa bề thế với diện tích 200m2

Mặt tiền

 13m

Chiều sâu

 17m

Kích thước ô đất

 33x15m

Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 7 tỷ đồng 

 

Phối cảnh 3D: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 200m2

Phối cảnh 3D: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 200m2

Các thiết kế cổ điển thường được phối màu bắt nguồn từ quyền năng của thiên nhiên thể hiện sự nhẹ nhàng nhưng đầy cao quý, đặc trưng là màu vàng, trắng kem, xám, màu be, đó là những gam màu khá tự nhiên nhưng lộng lẫy, đẳng cấp. Trong mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền xa hoa bề thế, chúng ta bắt gặp ở đó sự kết hợp tuyệt hảo giữa một tầm vóc hình khối tráng lệ và màu vàng kem mỹ lệ, quyến rũ. Màu vàng kem làm nền để nổi bật lên những chi tiết mềm mại vô cùng tao nhã tựa như một nữ hoàng uy nghiêm vậy, mỹ lệ mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Màu vàng được coi là màu phú quý tượng trưng cho uy lực của quý tộc, cho sự giàu sang nên rất được yêu thích, đặc biệt là đối với tầng lớp quý tộc. Những màu sắc có vẻ đẹp tinh tế thể hiện quyền lực như thế này được sử dụng khá nhiều trong các thiết kế cổ điển bên cạnh những gam trầm huyền bí, uy lực.

Mặt bằng tầng 1: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 1: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 200m2

Mặt bằng công năng tầng 1 gồm 1 Phòng khách (43,8m2), phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2).

Trong đó, cách bố trí các phòng phù hợp với mẫu nhà 2 mặt tiền, ví dụ như phòng khách rộng lớn có 2 cửa ra vào cũng là 2 cửa chính ở 2 mặt tiền, cả 2 cửa đều có sảnh đi vào giúp cho không gian phòng khách thêm sang trọng và tiện lợi hơn. 2 phòng ngủ được bố trí ở 2 bên cầu thang lên tầng giúp cho việc di chuyển lên xuống dễ dàng thuận tiện dù ở không gian phòng nào tại ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền.

Mặt bằng tầng 2: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 2: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất tầng 2 gồm Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

Mặt bằng tầng 3: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 3: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất tầng 3: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2)

Như vậy chúng ta có thể thấy mặt nội thất của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền xa hoa bề thế gồm 6 phòng ngủ và nhiều không gian khác cho thấy sự đầy đủ cũng như sự tiện nghi, đẳng cấp của không gian nội thất mà gia chủ đầu tư công sức cũng như kinh phí vào đó.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hấp dẫn

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền sang trọng đẳng cấp kích thước 25x21m

Mặt tiền

25m

Chiều sâu

21m

Kích thước ô đất

1710m2

Kinh phí đầu tư dự kiến

4.5- 5 tỷ đồng

 

Phối cảnh view 1: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền kích thước 25x21m

Phối cảnh view 1: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền kích thước 25x21m

Mẫu thiết kế nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền rất rộng lớn, một tòa biệt thự sừng sững, vững chắc và vô cùng thanh thoát nhẹ nhàng với gam màu trắng tinh khôi luôn tạo cảm giác sạch sẽ. Các không gian các tầng được phân chia đều tỉ lệ và mỗi không gian đều được bố trí ban công, hay các ô cửa sổ mở thoáng giúp cho không gian sống thoáng mát, dễ chịu.

Phối cảnh view 2: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền kích thước 25x11m

Phối cảnh view 2: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền kích thước 25x11m

Một bất ngờ về cách thiết kế thu hút được sự chú ý cho người nhìn, ấn tượng về cách bố trí sảnh cầu thang khu vực kết nối giữa không gian trong - ngoài vô cùng sang trọng của công trình nhà tân cổ điển 3 tầng 2mặt tiền này. Kiến trúc sư đã đưa ra giải pháp thiết kế phần sảnh trung tâm ở giữa để phân chia tạo sự cân đối cũng như phân bố không gian đồng đều. Vật liệu đá màu vàng sang trọng của các bậc cấp cầu thang, tạo cho người nhìn sự vương giả, phú quý. 2 ban công hình vòm cung được đua ra phía ngoài, như một hình bán nguyệt vô cùng mềm mại và điệu đà và đó cũng là điểm nhấn chính của các nhà thiết kế để tạo dấu ấn và sự khác biệt so với các ngôi nhà khác.

Mặt bằng tầng 1: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền kích thước 25x11m

Mặt bằng tầng 1: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền kích thước 25x11m

Ngắm nhìn không gian nội thất của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền sang trọng đẳng cấp gồm: Tiền sảnh: (15m2), sảnh trung tâm: (30m2), phòng khách: (60m2), phòng ngủ 1: (60m2), phòng ăn: (32m2), phòng bếp: (20m2), sảnh tầng: (22m2), vệ sinh 1, 2: (4.8m2).

Mặt bằng tầng 2: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền kích thước 25x11m
Cầu thang dẫn lối lên không gian tầng 2 mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền sang trọng đẳng cấp gồm: (35m2), phòng làm việc: (25m2), Phòng ngủ 2: (20m2), Ngủ 3: (25m2), sảnh tầng: (22m2), thay đồ: (15m2), vệ sinh: (4.8m2).

Mặt bằng tầng 3: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền kích thước 25x11m

Mặt bằng tầng 3: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền kích thước 25x11m

Các không gian  Phòng ngủ 5,6: (19m2), phòng ngủ 7: (20m2), Sân chơi + phơi:(28m2), phòng thờ: (18m2), vệ sinh: (3.5m2), WC 8: (4.8m2) đều được bố trí logic.

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền sang trọng đẳng cấp này hoàn toàn phù hợp với những gia đình muốn đầu tư cho mình một căn nhà sang trọng nhưng vẫn phóng khoáng và có nhiều không gian mở.

>>> Xem ngay: Những điều cần lưu ý khi Thiết kế nhà kiểu Pháp 3 tầng

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền kiểu Pháp diện tích 90m2 vô cùng hấp dẫn

Mặt tiền

8m

Chiều sâu

11.5m

Kích thước ô đất

 150m2

Kinh phí đầu tư dự kiến

 1.8 tỷ

 

Phối cảnh: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 90m2 hấp dẫn

Phối cảnh: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 90m2 hấp dẫn

Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển kiểu Pháp với mái thái gây ấn tượng, trước hết bởi hình khối kiến trúc cân đối, vuông vắn, đồng nhất từ tổng thể cho tới hệ thống cột đỡ. Tuy các khối được thiết kế theo nhiều kích thước, chiều hướng khác nhau nhưng tựu trung lại ý đồ của kiến trúc sư là nhấn mạnh vẻ đẹp bề thế, khỏe khoắn, khẳng định sự trường tồn theo thời gian. Không chỉ vậy, chính các mặt phẳng của hình vuông còn mang lại cho ta cảm giác an toàn, thể hiện sự tin cậy và bền vững cho công trình nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền.

Ở thiết kế nhà hai mặt tiền kiểu Pháp 3 tầng, màu trắng được kết hợp khéo léo với màu nâu nhạt. Sự đan xen màu sắc vừa sinh động, tránh gây nhàm chán lại làm ấm thêm không gian với tone màu trầm đồng thời cũng giúp cân bằng năng lượng âm dương. Nếu như màu trắng có khả năng tương phản ánh sáng, thu hút năng lượng và tạo sự vận động thì màu nâu lại mang lại cảm giác bình yên, bền vững hơn.

Mặt bằng tầng 1: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 90m2 hấp dẫn

Mặt bằng tầng 1: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 90m2 hấp dẫn

Mặt bằng công năng tầng 1: 1 sảnh chính, 1 sảnh trung tâm, 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 vệ sinh, 1 gara. Không gian tầng 1 được bố trí với những công năng sinh hoạt cơ bản. Với những công năng này, tầng 1 tại mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền đã trở thành không gian sinh hoạt chung, không gian các thành viên trong gia đình dùng để tụ tập, giao lưu, bồi đắp tình cảm.

Mặt bằng tầng 2: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 90m2 hấp dẫn

Mặt bằng tầng 2: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 90m2 hấp dẫn

Mặt bằng công năng tầng 2: phòng ngủ 1, phòng ngủ 2, 1 sinh hoạt chung, vệ sinh 2, vệ sinh 3, ban công. Những công năng cơ bản tại mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền này góp phần không nhỏ vào việc hoàn thiện không gian sống của gia đình.

Mặt bằng tầng 3: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 90m2 hấp dẫn

Mặt bằng tầng 3: Nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 90m2 hấp dẫn

Mặt bằng công năng tầng 3: 1 phòng khách, 1 phòng thờ, vệ sinh 3, ban công, phòng ngủ 3

So với hai mẫu thiết kế trên thì mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển kiểu Pháp có chi phí thấp hơn rất nhiều và phù hợp cho những  ngôi nhà phố.

Những mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền siêu đẹp siêu sang ở trên chắc hẳn đã để lại nhiều ấn tượng. Nếu gia đình bạn muốn đầu tư để xây dựng một ngôi nhà bế thế, sang trọng và tinh tế thì đừng bỏ qua mẫu kiến trúc này. Hãy lien hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên nghiệp nhất cho ngôi nhà tương lai của bạn.

Mọi thông tin cần tư vấn xin vui lòng liên hệ: 0988.030.680

>>> Có thể bạn quan tâm: Tư vấn xây nhà 1 tầng 1 tum tốt nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận