Tổng hợp các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp đang được truy lùng nhiều nhất

Việc tạo ra các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp đã không dễ dàng thì việc lựa chọn được một phương án thích hợp nhất trong số chúng để áp dụng cho không gian sống của mình lại càng khó khăn. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp mọi thông tin có liên quan để việc tìm kiếm, lựa chọn một phương án thiết kế nhà biệt thự đẹp nhất và phù hợp nhất của các gia chủ trở nên dễ dàng, thuận lợi nhất.

Giới thiệu các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp được yêu thích nhất

Giới thiệu các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp được yêu thích nhất

>>> Xem ngay: Điểm danh 11 siêu phẩm biệt thự sân vườn phong cách châu Âu được chú ý nhất hiện nay

Lý giải sức hấp dẫn của các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp

Tại sao các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của các gia chủ như vậy? Hãy cùng chúng tôi lý giải sức hấp dẫn của các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp này thông qua nội dung sau đây.

Lý giải sức hấp dẫn của các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp

Lý giải sức hấp dẫn của các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp

Đầu tiên, các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp có tính thẩm mỹ cao

Đây là điểm đầu tiên mà ta có thể nhận thấy được tại các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp chính là tính thẩm mỹ cao. Sự xinh đẹp, hấp dẫn của các mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp đến từ thiết kế ngoại thất sang trọng, hấp dẫn, không gian sân vườn rộng rãi, xanh mát và nội thất tiện nghi, đầy đủ. Sự kết hợp của những yếu tố này trong cùng một không gian sống sẽ mang đến cho cuộc sống của con người một cuộc sống vô cùng xinh đẹp, tươi tắn và đầy hấp dẫn.

Thứ hai, các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp mang đến không gian sống thông thoáng, thoải mái và tiện nghi cho con người

Không chỉ xinh đẹp, các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp còn hấp dẫn con người bởi sự tiện nghi, thoải mái và thông thoáng. Chính không gian sân vườn được quy hoạch, thiết kế rộng rãi, thông thoáng nhưng xanh mát, xinh đẹp là một phần không nhỏ làm nên điểm ưu việt này. Sự xanh mát, tươi tắn của không gian sân vườn không chỉ làm cho các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp trở nên xinh đẹp, sang trọng hơn mà còn góp phần không nhỏ giúp sức khoẻ, tinh thần của con người sống tại đó luôn ở trạng thái tốt nhất.

Thứ ba, các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp thoả mãn các yếu tố phong thuỷ trong cuộc sống của con người

Điểm vượt trội tiếp theo mà ta có thể nhận thấy được ở các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp chính là phong thuỷ. Tại những công trình này, các yếu tố phong thuỷ luôn được chú trọng trong thiết kế, tạo hình và bài trí. Chính sự kết hợp và hoà quyện giữa kiến trúc và phong thuỷ đã làm cho cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn. Sở dĩ nói như vậy là bởi những yếu tố phong thuỷ tại các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ, tài vận và hạnh phúc của con người.

Những nội dung cần chú ý để có các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp

Để có được các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp, ta cần phải chú ý đến từng chi tiết. Những chi tiết này sẽ góp phần làm nên một tổng thể hoàn mỹ. Và, những chi tiết cần phải đặc biệt chú ý để có được các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp chính là lựa chọn phong cách kiến trúc; diện tích và công năng; phong thuỷ. Những nội cần phải lưu ý được chúng tôi cụ thể sau đây:

Những nội dung cần phải lưu ý tại các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp

Những nội dung cần phải lưu ý tại các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp đẹp Xuất Sắc

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp cho các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp

Nội dung đầu tiên ta cần phải chú ý để có được các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp. Phong cách kiến trúc này sẽ quyết định phương thức thiết kế, tạo hình của công trình.

Kiến trúc cổ điển xa hoa, mỹ lệ được thiết kế vô cùng cầu kỳ, chi tiết. Mọi bộ phận kiến trúc tại công trình phong cách cổ điển đều vô cùng hoa lệ, xinh đẹp và sang trọng. Sự kết hợp của chúng đã thành công làm nên các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp sang trọng, quý phái và quý giá.

Kiến trúc tân cổ điển sang trọng, thanh nhã, cao quý và vô cùng hấp dẫn. Thiết kế, tạo hình của các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp phong cách này tuy không cầu kỳ, hoa mỹ bằng kiến trúc cổ điển nhưng vẫn luôn mang theo sự sang trọng, thanh nhã và cao quý. Chính bởi vậy, dù quy mô và chi phí xây dựng không quá cao nhưng những công trình kiến trúc này vẫn vô cùng hấp dẫn, sang quý và có sức hút vô cùng lớn.

Kiến trúc hiện đại độc đáo, trẻ trung cũng là một lựa chọn vô cùng hấp dẫn dành cho các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp. Những công trình áp dụng phong cách kiến trúc này được thiết kế, tạo hình theo hướng tự do, phi logic nhưng vô cùng xin đẹp, độc đáo và mới lạ. Chính điều đó đã làm nên giá trị và sức hấp dẫn cho các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp kiến trúc hiện đại.

Tóm lại, việc lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp là vô cùng quan trọng. Nó là bước đầu tiên nhưng cũng là quan trọng nhất quyết định sự thành công của các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp cho các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải lưu ý chính là lựa chọn diện tích và công năng phù hợp cho các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp. Chính diện tích và công năng sẽ đóng vai trò quan trọng làm nên vẻ đẹp cùng sự tiện nghi của công trình. Do vậy, ta cần phải có được phương án chính xác nhất cho nội dung này.

 Lựa chọn diện tích phù hợp với các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp

Lựa chọn diện tích phù hợp với các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp

Việc lựa chọn diện tích và công năng phù hợp vô cùng quan trọng trong việc làm nên vẻ đẹp, sức hấp dẫn cùng sự tiện nghi, thoải mái của các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự sân vườn. Và để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất cho nội dung này, ta cần phải căn cứ vào một số tiêu chí như sau:

+) Nhu cầu sử dụng: Điều đầu tiên ta cần phải xem xét khi lựa chọn diện tích và công năng cho các bản vẽ thiết kế biệt thự sân vườn chính là nhu cầu sử dụng. Khi gia đình có nhiều thành viên, nhu cầu sử dụng lớn thì công trình cần phải được thiết kế và thi công với diện tích và công năng lớn;

+) Diện tích thực tế của ô đất: Nếu ô đất xây dựng có diện tích lớn thì gia chủ cùng nên đặt tại đó một ngôi nhà biệt thự có diện tích lớn hoặc tương đối lớn sao cho tương xứng nhất. Ngược lại, nếu ô đất xây dựng có diện tích không lớn thì ngôi nhà được xây dựng cũng không nên quá lớn để cân xứng, phù hợp nhất;

+) Kinh phí xây dựng: Có một điều mà ta cần phải đặc biệt chú ý chính là diện tích xây dựng ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây dựng. Diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao và ngược lại. Chính bởi vậy, trước khi đưa ra quyết định sau cùng cho diện tích và công năng cho các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp ta cần phải cân nhắc nhiều về khả năng kinh tế của bản thân và gia đình. Nếu khả năng kinh tế không quá tốt, chi phí xây dựng không quá cao thì diện tích của các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp không nên lớn và ngược lại.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp khiến ai cũng phải mê mẩn, say đắm

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với cá bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp

Nội dung tiếp theo mà ta không thể không quan tâm khi tiến hành thực thi các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp chính là phong thuỷ. Những yếu tố phong thuỷ này góp phần không nhỏ làm nên sự thuận lợi, thành công của con người trong cuộc sống.

Tại các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp này, ta cần phải đặc biệt chú ý đến 4 phương diện là hướng, vị trí, màu sắc và vật liệu. Những phương diện này cần phải được nghiên cứu thật kỹ càng và thể hiện thật tốt tại những bản vẽ thiết kế kiến trúc nhà biệt thự. Ta cần phải xem xét thật cẩn trọng để lựa chọn những yếu tố phong thuỷ phù hợp nhất đối với gia chủ.

Đó là một số phương diện cần đặc biệt chú ý tại các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp. Thực thi và thể hiện thật tốt những nội dung này sẽ làm cho không gian sống của bạn cùng gia đình trở nên hoàn mỹ nhất.

Đơn giá dành cho các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp

Nội dung tiếp theo mà ta không thể không quan tâm khi tìm hiểu về các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp chính là chi phí. Chi phí tạo ra chúng được các đơn vị tư vấn thiết kế đưa ra. Tại đây, để giúp người đọc hiểu hơn về nội dung này, chúng tôi đưa ra đơn giá thiết kế kiến trúc của Kiến trúc Angcovat.

Đơn giá dành cho các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp

Đơn giá dành cho các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp

Đơn giá được Kiến trúc đưa ra vô cùng phù hợp với các gia chủ trong điều kiện, hoàn cảnh hiện nay. Đơn giá được Angcovat đưa ra như sau:

  • Đơn giá dành cho không gian nội thất các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp là 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển; 250.000vnđ/m2 đối với kiến trucs cổ điển;
  • Đơn giá dành cho khu vực ngoại hất các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp là 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển;
  • Đơn giá dành cho khu vực sân vườn và cảnh quan của các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp được đưa ra nằm trong khoảng từ 20.000 – 40.000vnđ/m2 (tuỳ vào quy mô, diện tích và độ chi tiết).

Giới thiệu các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp nhất, đáng xây nhất

Tiếp theo, ta cùng đến với danh sách các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp. Từ đây, ta có thể hiểu hơn về hình thái kiến trúc ấn tượng này. Tham khảo để có được phương án thích hợp nhất cho bản thân và gia đình.

Mã số 01: Tham khảo bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 150m2 của gia chủ tại Phú Thọ

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hấp dẫn nhất

Phương án đầu tiên trong bản danh sách các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là ngôi nhà xinh đẹp của gia chủ đến từ Tam Nông – Phú Thọ. Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 độc đáo, ấn tượng này được thiết kế không quá phức tạp nhưng vô cùng xinh đẹp và hấp dẫ.

  • Mã số: BT515119
  • Địa chỉ xây dựng: Tam Nông – Phú Thọ
  • Kích thước: 14.5x14m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 150m2/sàn

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ 150m2

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ 150m2

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ 150m2

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ 150m2

Mã số 02: Chia sẻ bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp mái bằng hiện đại diện tích 250m2 của gia chủ tại Hà Nội

Hình mẫu thứ 2 trong danh sách các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp chính là phương án được tạo ra để dành riêng cho một gia chủ đến từ Bách Khoa – Hà Nội. Công trình được thiết kế và tạo hình theo phong cách hiện đại độc đáo, mới lạ và trẻ trung. Dù phương án chỉ được xây dựng dưới hình thức 1 tầng nhưng ta cũng không thể không ấn tượng bởi sự xinh đẹp, phá cách của nó.

  • Mã số: BT118079
  • Địa chỉ xây dựng: Bách Khoa – Hà Nội
  • Kích thước: 18.6x16m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 1 tầng hiện đại 250m2

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 1 tầng hiện đại 250m2

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 1 tầng hiện đại 250m2

Mã số 03: Chia sẻ bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp kiến trúc tân cổ điển 1 tầng 2 phòng ngủ sang trọng, hấp dẫn

Tiếp tục trong danh sách các bản vẽ thiết kế biệt thự vườn đẹp chính là một công trình vô cùng xinh đẹp kiến trúc tân cổ điển. Phong cách tân cổ điển xinh đẹp, hoa mỹ làm nên một công trình vô cùng hoa mỹ, sang trọng và hấp dẫn. Đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tốt dành cho các gia chủ yêu thích loại hình nhà biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ.

  • Mã số: BT223059
  • Địa chỉ xây dựng: Từ Liêm – Hà Nội
  • Kích thước: 12x17.3m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 1 tầng tân cổ điển 150m2

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 1 tầng tân cổ điển 150m2

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 1 tầng tân cổ điển 150m2

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 1 tầng tân cổ điển 150m2

Mã số 04: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp kiến trúc cổ điển xa hoa diện tích 330m2 của gia chủ tại Đắk – Nông

Phương án tiếp theo được giới thiệu tại danh sách các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp chính là một mẫu dinh thự xa hoa, mỹ lệ và hoành tráng của gia chủ đến từ Thị xã Gia Nghĩa – Tỉnh Đắk Nông. Tham khảo để có thể hiểu hơn về hình mẫu kiến trúc ấn tượng này.

  • Mã số: BT213098
  • Địa chỉ xây dựng: Thị xã Gia Nghĩa – Tỉnh Đắk Nông
  • Kích thước: 26.5x16m
  • Diện tích xây dựng: 330m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4.5 tỷ đồng

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 1 tầng 330m2 cổ điển

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 1 tầng 330m2 cổ điển

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 1 tầng 330m2 cổ điển

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 1 tầng 330m2 cổ điển

Mã số 05: Chia sẻ bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng đối xứng mái thái sang trọng diện tích 110m2

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

Nếu lối kiến trúc đăng đối, cân xứng là sở thích của bạn thì đừng băn khoăn mà hãy lựa chọn cho mình một phương án giống như hình mẫu lý tưởng này. Đây chính là một phương án mới nhất, tiêu biểu nhất cho hình mẫu nhà 2 tầng đẹp được bố trí bên trong các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp được giới thiệu bởi Kiến trúc Angcovat.

  • Mã số: BT810129
  • Địa chỉ xây dựng: Thành phố Thái Bình – tỉnh Thái Bình
  • Kích thước: 13x11m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng đối xứng 110m2

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng đối xứng 110m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng đối xứng 110m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng đối xứng 110m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng đối xứng 110m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng đối xứng 110m2

Mã số 06: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp kiến trúc tân cổ điển hoa mỹ kích thước 10x20m có 5 phòng ngủ

Kế đến, chúng tôi giới thiệu một phương án vô cùng ấn tượng trong số các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp. Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển này được thiết kế với diện tích 140m2 với 5 phòng ngủ vô cùng hấp dẫn. Tham khảo để có thêm một sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho gia đình.

  • Mã số: BT123079
  • Địa chỉ xây dựng: Vũng Tàu
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.7 – 3 tỷ đồng

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng kích thước 10x20m

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng kích thước 10x20m

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng kích thước 10x20m

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng kích thước 10x20m

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng kích thước 10x20m

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng kích thước 10x20m

Mã số 07: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng phong cách châu Âu diện tích 300m2 của gia chủ tại Lai Châu

Phương án thứ 7 mà chúng tôi đề cập đến tại bản danh sách các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp chính là một toà dinh thự vô cùng thanh lệ và hoành tráng. Công trình được thiết kế trên kích thước 28x18m với diện tích 300m2 kết hợp với lối thiết kế, tạo hình vô cùng hấp dẫn tạo nên một kiệt tác kiến trúc vô cùng hấp dẫn.

  • Mã số: BT520119
  • Địa chỉ xây dựng: Lai Châu
  • Kích thước: 28x18m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 6 – 7 tỷ đồng

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng phong cách châu Âu

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng phong cách châu Âu

Mã số 08: Hình ảnh bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng kết hợp áp mái pong cách cổ điển châu Âu diện tích 260m2

Tiếp tục là một mẫu thiết kế vô cùng ấn tượng của gia chủ tại Sơn La. Đây là một trong các phương án tiêu biểu nhất của danh sách các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp. Tham khảo để tận hưởng vẻ đẹp của hình mẫu kiến trúc ấn tượng này.

  • Mã số: BT102089
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 22x15m
  • Diện tích xây dựng: 260m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 9 – 10 tỷ đồng

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng diện tích 260m2

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng diện tích 260m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng diện tích 260m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng diện tích 260m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng diện tích 260m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng diện tích 260m2

Mã số 09: Tham khảo bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng phong cách hiện đại có 2 mặt tiền diện tích 200m2

Tiếp tục, ta đến với một bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại vô cùng độc đáo, hấp dẫn. Phương án này thực sự xứng đáng trở thành một trong các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp nhất năm.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

  • Mã số: BT313129
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Bái
  • Kích thước: 18x17m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.3. – 3.5 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng phong cách hiện đại

Phối cảnh view 1: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng phong cách hiện đại

Phối cảnh view 2: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng phong cách hiện đại

Phối cảnh view 2: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng phong cách hiện đại

Mã số 10: Tham khảo bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 140m2 có 4 phòng ngủ

Cuối cùng, ta đến với một phương án thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Thiết kế hấp dẫn này sẽ là phương án mà chúng tôi dùng để khép lại danh sách các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp ngày hôm nay.

  • Mã số: BT719119
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện Cần Giuộc – Tỉnh Long An
  • Kích thước: 15x13m
  • Diện tích xây dựng:140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.1 – 3.2 tỷ đồng

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển

Kết luận

Đó là những nội dung có liên quan đến các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp. Từ đây, ta có thể chọn được phương án tốt nhất cho không gian sống của bản thân và gia đình. Khi muốn trở thành chủ nhân của một bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp nhất, phù hợp nhất, bạn cần đến chúng tôi - Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng, 1 tum, 3 phòng ngủ tốt nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận