Danh sách 10+ mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất hiện nay

Xây biệt thự 3 tầng hiện đại có phải là sự lựa chọn của bạn? Nếu vậy, việc lựa chọn một phương án thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất là vô cùng cần thiết. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi mang đến và giới thiệu đền người đọc bản danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất cho các gia chủ.

Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất hiện nay

Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất hiện nay

Khái quát về phong cách kiến trúc hiện đại

Kiến trúc hiện đại là một trong những phong cách áp dụng cho các công trình nhà biệt thự dân dụng. Phong cách kiến trúc này mang lại cho không gian sống sự trẻ trung, độc đáo và năng động.

Khái quát về phong cách kiến trúc hiện đại

Khái quát về phong cách kiến trúc hiện đại

Những công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại tập trung thể hiện hình khối, mảng miếng kiến trúc một cách rõ ràng

Nếu kiến trúc tân cổ điển hay cổ điển sử dụng những chi tiết có dạng hình vòm, uốn cong… thì kiến trúc hiện đại không giống vậy. Kiến trúc hiện đại áp dụng những hình khối đơn giản, nhẹ nhàng nhưng độc đáo vào thiết kế và tạo hình.

Trong khi phong cách cổ điển cùng tân cổ điển luôn hướng tới sự hoa mỹ, diễm lệ thông qua cách tạo hình tinh xảo đến từng chi tiết thì kiến trúc hiện đại lại không như vậy. Vẫn là hấp dẫn, xinh đẹp nhưng nét quyến rũ đó lại được làm nên từ những chi tiết, hình khối đơn giản, tính tế không quá rườm rà, phức tạp.

Các khối kiến trúc kết hợp với nhau tại nên sự mạnh mẽ, khoẻ khoắn và chắc chắn cho các công trình kiến trúc hiện đại.

Hình khối hình học được sử dụng vô cùng phổ biến tại các công trình kiến trúc hiện đại. Dù đơn giản nhưng những khối lập phương, dạng thẳng, gấp khúc… khi được sử dụng đã tạo nên sự phá cách, ấn tượng trong các công trình kiến trúc hiện đại. Đây là nội dung mà các công trình biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất phải đáp ứng.

Kiến trúc hiện đại sử dụng các mảng miếng đơn giản

Kiến trúc hiện đại sử dụng các mảng miếng đơn giản

Cách thức tổ chức, bố cục không gian vô cùng độc đáo

Nếu như kiến trúc cổ điển và tân cổ điển lấy bố cục đăng đối, cân xứng thì kiến trúc hiện đại lại đi con đường ngược lại. Sự phi logic, phi đối xứng trong thiết kế, tạo hình và bố cục không gian được áp dụng triệt để của kiến trúc hiện đại. Cũng chính bởi điều này mà những công trình kiến trúc hiện đại luôn mang đến cho ta cảm giác độc đáo, mới lạ, trẻ trung cho các công trình kiến trúc hiện đại.

>>> Xem ngay: Xu hướng thiết kế nhà 2020 - không gian sống tuyệt vời và đáng mơ ước nhất

Cách sử dụng sử dụng màu sắc vô cùng linh hoạt

Khác với phong cách kiến trúc tân cổ điển và cổ điển, những màu sắc được sử dụng cho các công trình kiến trúc hiện đại vô cùng đa dạng. Tại đây, thông thường sẽ có một tone màu chủ đạo được lựa chọn. Những màu sắc được lựa chọn tiếp theo sẽ có vai trò tôn lên vẻ đẹp, sức quyến rũ của công trình nhưng cũng không làm át đi sự nổi bật, gía trị của màu sắc chủ đạo. Bên cạnh đó, việc lựa chọn màu sắc còn phải dựa trên cơ sở cách tạo hình, thiết kế cuả công trình. Những màu sắc đó thường là những mảng màu thể hiện đúng nhất, tốt nhất những đặc trưng về đường nét và hình khối của công trình.

Màu sắc trong kiến trúc hiện đại có thể là nhẹ nhàng, đơn giản và thanh nhã nhưng cũng có thể là độc đáo, nổi vật. Những màu sắc này được lựa chọn cũng có thể dựa trên cơ sở những vật liệu đã được lựa chọn. Hoặc, việc lựa chọn màu sắc cũng có thể được xem xét, cân nhắc dựa trên cơ sở phong thuỷ. Và, đây cũng chính là nội dung mà ta cần phải xem xét khi muốn sở hữu một căn biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất.

Màu sắc được sử dụng tại kiến trúc hiện đại vô cùng linh hoạt

Màu sắc được sử dụng tại kiến trúc hiện đại vô cùng linh hoạt

Ánh sáng trở thành điểm nhấn trong phong cách kiến trúc hiện đại

Phong cách kiến trúc hiện đại đề cao yếu tố ánh sáng trong thiết kế. Thiết kế không chỉ đề cao ánh sáng tự nhiên mà ánh hệ thống ánh sáng nhân tạo cũng được đặc biệt chú ý.

Hệ thống cửa sổ được tận dụng một cách tối đa để vấn đề đón nhận ánh sáng tự nhiên trở nên dễ dàng, thuận lợi nhất. Chính điều này góp phần không nhỏ vào việc làm nên sự trong lành, tươi tắn và thông thoáng trong các công trình mang phong cách kiến trúc hiện đại.

Không gian kiến trúc hiện đại kết nối chặt chẽ với thiên nhiên

“Không gian mở” là từ mà ta thường nhận thấy ở các công trình kiến trúc hiện đại. Chính sự rộng rãi, phóng khoáng của không gian đã thể hiện trọn vẹn tinh thần trẻ trung, hiện đại tại những công trình đó. Điều đó giúp cho cuộc sống của con người trở nên dễ chịu, khoan khoái hơn.

Không chỉ có vậy, những công trình biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất nói riêng và biệt thự hiện đại nói chung luôn kết hợp với không gian sân vườn, cảnh quan. Không gian xanh tươi, thoáng mát cũng là một phần không nhỏ giúp nâng cao giá trị cuộc sống của con người.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Ưu điểm của việc xây dựng những ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất

Tiếp theo, chúng ta cùng khám phá những ưu điểm vượt trội mà các mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất. Những ưu điểm này chính là cơ sở khiến các cơ sở lựa chọn xây dựng chúng.

 Xem xét các ưu điểm của thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất

Xem xét các ưu điểm của thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất

Thứ nhất, những ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại có tính thẩm mỹ cao

Điểm đầu tiên mà ta có thể nhận thấy được ở những ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất chính là tính thẩm mỹ vô cùng cao. Đây là điều mà hầu hết tất cả những công trình biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất sở hữu. Chính tính thẩm mỹ cao này đã khiến cho giá trị của công trình tăng một cách vượt bậc.

Thứ hai, biệt thự 3 tầng hiện đại cung cấp không gian sống thoải mái cho con người

Ưu điểm thứ hai mà ta nhận thấy được ở những ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất chính là sự tiện nghi, đầy đủ. Những công năng, không gian sinh hoạt được đặt bên trong ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất vô cùng đầy đủ, tiện nghi. Sở dĩ nói như vậy là bởi tại những ngôi nhà 3 tầng này, ta có điều kiện đầy đủ về mặt không gian cho việc bố trí công năng sinh hoạt. Việc bố trí không gian sinh hoạt tại 3 mặt bằng (3 tầng) sẽ trở nên dễ dàng, đơn giản hơn. Cũng nhờ đó mà ta có thể sắp xếp, bố những công năng sử dụng sao cho đầy đủ, tiện nghi cũng thực thuận lợi.

Không chỉ có vậy, việc bố trí không gian theo hướng “mở” của phong cách kiến trúc hiện đại cũng là một nhân tố làm nên giá trị vô cùng cao của những ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất. Không gian sinh hoạt thoải mái, tiện nghi chính là điểm cộng lớn nhất của những công trình biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất.

Thứ ba, biệt thự 3 tầng hiện đại được thiết kế phù hợp với phong thuỷ

Phong thuỷ là nhân tố không thể không xem xét khi tiến hành thiết kế và thi công nhà ở nói chung và biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất. Chính những yếu tố phong thuỷ này sẽ ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến cuộc sống của con người. Do vậy, ta cần phải đặc biệt chú ý sao cho phát huy thật tốt những điểm tốt đẹp cũng như hạn chế tối đa những điều tiêu cực mà phong thuỷ mang lại cho cuộc sống của con người.

Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất hoàn toàn có điều kiện thuận lợi để thiết kế, bố trí theo phong thuỷ. Tại những công trình kiến trúc này, hướng nhà, hướng cửa, hướng cổng, vị trí các gian phòng, vị trí phòng thờ, bàn thờ… đều có thể dễ dàng lựa chọn một cách tốt nhất. Chính phương diện này sẽ tăng thêm một điểm cộng cho các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những sự thật không phải ai cũng biết về mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp

Chi phí dành cho những ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là chi phí dành cho những công trình biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất. Chi phí dành cho những ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất này được chúng tôi đề cập ở hai phương diện là đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng. Cụ thể như sau:

Đơn giá thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất

Để có được một bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất, chúng ta cần đến một đơn vị tư vấn tốt. Và tại đây, chúng tôi giới thiệu đến người đọc một đơn vị tư vấn thiết kế nhà biệt thự đẹp tốt nhất nhưng đơn giá đưa lại vô cùng hợp lý. Đó chính là Kiến trúc Angcovat.

Tham khảo đơn giá thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Tham khảo đơn giá thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Đơn giá thiết kế được kiến trúc Angcovat đưa ra cụ thể theo từng khu vực. Đó chính là nội thất, ngoại thất và sân vườn cảnh quan. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế khu vực sân vườn, cảnh quan là 20.000 – 40.000vnđ/m2. Sự giao động, chênh lệch về đơn giá thiết kế này phụ thuộc vào diện tích được quy hoạch, thiết kế. Diện tích càng lớn thì đơn giá thiết kế càng thấp.

+) Đơn giá thiết kế không gian nội thất của biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất được xác định theo phong cách kiến trúc được áp dụng. Đơn giá thiết kế nội thất phong cách hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất phong cách cổ điển là 250.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế khu vực ngoại thất cũng được xác định dựa trên phong cách kiến trúc. Tại đây, ta quan tâm hơn cả đến đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc hiện đại. Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2. Bên cạnh đó, Kiến trúc Angcovat còn đưa ra đơn giá thiết kế ngoại thất phong cách cổ điển và tân cổ điển. Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

Chi phí xây dựng biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất

Tiếp theo, chúng ta quan tâm đến chi phí xây dựng công trình biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất. Và, để có thể tính toán được chi phí xây dựng công trình kiến trúc này, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng biệt thự = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Chi phí xây dựng công trình biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất

Chi phí xây dựng công trình biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất

Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích của các mặt sàn của công trình. Trong trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói, ta cần phải tính thêm diện tích mái vào tổng diện tích xây dựng. Diện tích mái được xác định bằng 50% diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất cũng được xác định dựa trên phong cách kiến trúc. Đơn giá xây dựng biệt thự kiến trúc hiện đại là 5.5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng biệt thự kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng biệt thự kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

>>> Xem ngay: Giật mình với đơn giá xây dựng nhà biệt thự hiện nay

Tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất

Mã số 1: Hình mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất với thiết kế 2 mặt tiền diện tích 200m2

  • Mã sản phẩm: BT312129
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Bái
  • Kích thước xây dựng: 18x17m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự tính: Khoảng 3.3 – 3.5 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất 2 mặt tiền 200m2

Phối cảnh view 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất 2 mặt tiền 200m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất 2 mặt tiền 200m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất 2 mặt tiền 200m2

Mã số 2: Tham khảo mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái bằng diện tích 200m2 của gia chủ tại Vĩnh Long

  • Mã sản phẩm: BT211129
  • Địa chỉ xây dựng: Vĩnh Long
  • Kích thước xây dựng: 15.5x16m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự tính: Khoảng 4 tỷ

Phối cảnh 3D: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp mái bằng tại Vĩnh Long

Phối cảnh 3D: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp mái bằng tại Vĩnh Long

Mã số 3: Hình ảnh mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất, bề thế nhất diện tích 200m2

  • Mã sản phẩm: BT620119
  • Địa chỉ xây dựng: Đà Lạt
  • Kích thước xây dựng: 19x11m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự tính: Khoảng 4.2 – 4.5 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất, bề thế nhất tại Đà Lạt

Phối cảnh view 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất, bề thế nhất tại Đà Lạt

Phối cảnh view 2: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất, bề thế nhất tại Đà Lạt

Phối cảnh view 2: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất, bề thế nhất tại Đà Lạt

Mã số 4: Ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất có 5 phòng ngủ của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT320119
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước xây dựng: 8.5x20m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự tính: Khoảng 3.3 tỷ đồng

Phối cảnh: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất có 5 phòng ngủ tại Hưng Yên

Phối cảnh: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất có 5 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất có 5 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất có 5 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất có 5 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất có 5 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất có 5 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất có 5 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mã số 5: Chia sẻ hình ảnh biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất với mái bằng độc đáo diện tích 85m2

  • Mã sản phẩm: BT424099
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước xây dựng: 8x13.8m
  • Diện tích xây dựng: 85m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự tính: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái bằng diện tích 85m2

Phối cảnh view 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái bằng diện tích 85m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái bằng diện tích 85m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái bằng diện tích 85m2

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng 90m2 cực kỳ hấp dẫn

Mã số 6: Phương án thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất kết hợp văn phòng làm việc diện tích 140m2

  • Mã sản phẩm: BT818099
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước xây dựng: 12x14m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự tính: Khoảng 3.1 – 3.2 tỷ đồng

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất diện tích 140m2

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất diện tích 140m2

Mã số 7: Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp có 3 phòng ngủ nhất kích thước 9x9m mái lệch

  • Mã sản phẩm: BT312039
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước xây dựng: 9.5x9.2m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự tính: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái lệch diện tích 70m2

Phối cảnh view 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái lệch diện tích 70m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái lệch diện tích 70m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái lệch diện tích 70m2

Mã số 8: Hình mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái thái diện tích 130m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT321098
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước xây dựng: 10x15m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự tính: Khoảng 2.9 – 3.2 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái thái diện tích 130m2

Phối cảnh view 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái thái diện tích 130m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái thái diện tích 130m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái thái diện tích 130m2

Mã số 9: Chia sẻ phương án thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất kết hợp bể bơi xa hoa diện tích 110m2

  • Mã sản phẩm: BT330079
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Đông
  • Kích thước xây dựng: 15x9m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự tính: Khoảng 1.8 - 2 tỷ đồng

Phối cảnh: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái bằng kết hợp bể bơi

Phối cảnh: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái bằng kết hợp bể bơi

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái bằng kết hợp bể bơi

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái bằng kết hợp bể bơi

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái bằng kết hợp bể bơi

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái bằng kết hợp bể bơi

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái bằng kết hợp bể bơi

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất mái bằng kết hợp bể bơi

Mã số 10: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất diện tích 100m2 của gia chủ tại Sơn La

  • Mã sản phẩm: BT205098
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước xây dựng: 9x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự tính: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng

Phối cảnh 3D: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất diện tích 100m2 tại Sơn La

Phối cảnh 3D: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất diện tích 100m2 tại Sơn La

Mã số 11: Hình mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất 2 mặt tiền mái thái ở Nam Định

  • Mã sản phẩm: BT321098
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước xây dựng: 10x15m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự tính: Khoảng 2.9 – 3.2 tỷ đồng

Phối cảnh: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất 2 mặt tiền 130m2 tại Nam Định

Phối cảnh: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất 2 mặt tiền 130m2 tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất 2 mặt tiền 130m2 tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất 2 mặt tiền 130m2 tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất 2 mặt tiền 130m2 tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất 2 mặt tiền 130m2 tại Nam Định

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất 2 mặt tiền 130m2 tại Nam Định

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất 2 mặt tiền 130m2 tại Nam Định 

Kết luận

Đó chính là sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ cho bản thân cùng gia đình. Hãy đến với chúng tôi – Kiến trúc Angcovat – để có được phương án thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất.

Liên hệ Hotline: 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Xem ngay: Tìm hiểu các mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận