10 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m dẫn đầu xu hướng xây dựng

Nếu bạn đang có ý định thi công biệt thự thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ 10 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây. Những mẫu kiến trúc này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: công năng tuyệt vời của một ngôi nhà, tính thẩm mỹ cao, thu hút mọi ánh nhìn, đa dạng về phong cách kiến trúc, bền vững, an toàn, và chi phí được tối ưu hợp lý.

  •  
Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng vô cùng ấn tượng
  •  
Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng 100m2 rộng đẹp
  •  
Giới thiệu những ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Đây đều là những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m được thiết kế và thi công bởi Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng ANG, đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe của khách hàng trong suốt quá trình thi công. Mời bạn đọc cùng tham khảo những ý tưởng thiết kế tuyệt vời dưới đây cùng chúng tôi:

  1. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m đẹp hiện đại

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

 Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m đẹp hiện đại

Với mẫu nhà này, các kiến trúc sư chú trọng mang đến vẻ đẹẢnh 1:p từ sự đơn giản, chân phương. Ngôi biệt thự có hình dạng chữ nhật đặc trưng, cùng các khối đua ra ngoài tạo nên sự vững chắc, kiên cố.

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

 Tất cả các chi tiết của mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m đều toát lên nét hiện đại

Màu sắc chủ đạo của mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m này là màu trắng – gam màu của sự tinh tế, trang nhã, và cũng dễ dàng kết hợp với màu sắc của các ngoại thất khác. Nét hiện đại của ngôi nhà còn được thể hiện ở vật liệu kính – không chỉ giúp cho ngôi nhà tràn ngập ánh sáng mà còn có công dụng cách âm, cách nhiệt và vô cùng thuận tiện trong việc vệ sinh.

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

 Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m đẹp hiện đại

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

 Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m đẹp hiện đại

  1. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m hình hộp độc đáo

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m với kiến trúc hình hộp chữ L

Xu hướng xây dựng hiện đại thường phá vỡ những nguyên tắc khắt khe về mặt hình khối của kiến trúc truyền thống để hướng tới sự mới mẻ, năng động và độc đáo. Với thiết kế hình hộp chữ L và cấu trúc mái bằng cùng gam màu trắng chủ đạo và vật liệu kính tại các cửa và lan can, mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m này thực sự mang đến làn gió mới khác biệt, phá cách, thể hiện được lối sống hiện đại, năng động mà gia chủ hướng tới.

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m hình hộp độc đáo

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m hình hộp độc đáo

Với kích thước 1 mặt tiền kiến trúc rộng 9m, bạn có thể tận dụng được cho gia đình mình phương án thiết kế tối ưu và trọn vẹn nhất. Với bố cục kiến trúc mang phong cách hiện đại, đơn giản, cùng với cách bố cục mặt bằng công năng, không gian sống như vẻ đẹp tinh tế và đầy tiện nghi trong cách thức bố cục kiến trúc, sắp xếp cho ngôi nhà.

  1. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m đẹp tinh tế

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mặt tiền mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m với vẻ đẹp tinh tế

Đối với nhiều chủ đầu tư, tính thẩm mỹ của ngôi nhà là vô cùng quan trọng, bởi vậy mà họ luôn sát sao và kỹ tính trong việc trang trí ngoại thất cho ngôi nhà. Trong thiết kế này, mặt tiền được thiết kế rất tỉ mỉ, ấn tượng với hình khối vuông vắn, mái thái dốc lệch và chi tiết hình tròn tạo điểm nhấn và điểm dừng cho mắt. Màu trắng của tường, cùng màu xám của mái và màu nâu của gạch trang trí tạo nên một tổng thể hài hòa, hấp dẫn, và cũng rất đỗi tinh tế.

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp nhất

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m với vẻ đẹp tinh tế

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m với vẻ đẹp tinh tế

  1. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m nhỏ xinh

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m nhỏ nhắn, xinh xắn

Hướng đến vẻ đẹp đơn giản, hài hòa, thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m này hầu như không có những chi tiết hoa văn cầu kỳ, phức tạp mà chỉ chú trọng đến những chi tiết vuông vắn, đơn giản, đồng nhất. Đây là một trong những phong cách kiến trúc đơn giản và trở nên rất phổ biến trong tổng thể không gian kiến trúc, ngoại thất của các công trình này. Kiểu kiến trúc này được đánh giá cao với vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ và nhiều người yêu thích và lựa chọn cho gia đình mình.

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Chiêm ngưỡng phần mái độc đáo của mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Phần mái thái cũng chính là điểm nhấn giúp tăng thêm chiều cao của ngôi nhà, đồng thời có khả năng thoát nước và chống nóng cao. Không giống với những mẫu kiến trúc có phần mái bao quanh toàn bộ ngôi nhà, trong thiết kế này, một phần mái được đổ bê tông phẳng để tạo sự khác biệt cho tổng thể.

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m nhỏ xinh

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m nhỏ xinh

  1. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m tối giản kiến trúc

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Phối cảnh mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m mái ngói đỏ đẹp

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m này được thiết kế theo hơi hướng truyền thống với kiểu nhà chữ L và mái ngói đỏ tươi. Thiết kế nhà chữ L là kiểu nhà phổ biến ở Việt Nam, phù hợp với nhiều hình dạng lô đất và cũng thuận tiện cho việc sắp xếp bố trí sân vườn. Phương án làm mái ngói đó cũng ẩn chứa nhiều ý nghĩa. Thứ nhất, màu đỏ của ngói tượng trưng cho sự phú quý, sang trọng, sung túc và may mắn, đem đến nhiều tài lộc cho gia chủ. Thứ hai, phần mái thường được thi công bằng cách đổ bê tông sau đó mới dán ngói lên, phần mái dốc nên thoát nước tốt và cách nhiệt cũng tốt.

Bạn đọc quan tâm; 100+ Các mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái đẹp

Mặt bằng mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m tối giản kiến trúc

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m tối giản kiến trúc

  1. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m mái bằng hiện đại

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Ảnh 18: Phối cảnh mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m mái bằng hiện đại

So với mái thái truyền thống, mái bằng đem đến cảm giác năng động, trẻ trung và hiện đại hơn. Ở mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m này, các hình khối kiến trúc được sắp xếp đua ra, thụt vào kiên cố, chắc chắn. Thiết kế ngoại thất ở đây hướng đến sự tối giản, mang vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng, tinh tế.  Sử dụng các chi tiết kiến trúc mang hình dạng thẳng, phẳng, trơn,... phù hợp với không gian ngoại thất hiện đại. Khác với kiến trúc cổ điển và tân cổ điển, kiến trúc hiện đại không đặt sự chú trọng vào các chi tiết cầu kỳ mà hướng đến việc tạo điểm nhấn thông qua vật liệu sử dụng cũng như các chi tiết đơn giản mà độc đáo, hấp dẫn.

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m mái bằng hiện đại

Với hình khối kiến trúc chắc chắn, các khối đua ra ngoài tuân thủ đúng với phong cách kiến trúc, đồng thời thể hiện được sự mới mẻ và tinh tế cho ngôi nhà. Với mặt tiề 9m, hầu hết ở không gian kiến trúc của ngôi nhà này thường được phân chia thành 2 phần, chia bố cục ngôi nhà thành 2 phần rõ ràng và tinh tế.

Mặt bằng mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m mái bằng hiện đại

  1. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m đẹp gần gũi

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Phối cảnh mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m với vẻ đẹp gần gũi

Trong thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m này, các kiến trúc sư đã lựa chọn hình khối chữ nhật để tận dụng hết chiều rộng của lô đất, đồng thời cũng kéo léo tận dụng diện tích này để tạo ra ngôi nhà có hình khối rõ ràng, thanh thoát nhất. Điểm nhấn của ngôi nhà này được thể hiện ở việc lựa chọn ngoại thất. Phần sơn trắng cùng vật liệu đá, gạch ốp tường cùng màu đem đến sự tinh tế và thoải mái, tươi mới. Phần gạch thô ốp tường đầu hồi được linh hoạt sử dụng, mang đến cho công trình sự mới mẻ, hiện đại và sang trọng vô cùng.

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m đẹp gần gũi

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m đẹp gần gũi

  1. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m phong cách tân cổ điển

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Phối cảnh mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m phong cách tân cổ điển

Với những người hướng đến sự sang trọng, bề thế, lịch lãm thì phong cách tân cổ điển chính là dành cho họ. Phong cách kiến trúc này đã xuất hiện cách đây hàng thế kỷ nhưng cho đến tận ngày hôm nay nó vẫn luôn chứng tỏ được sự cuốn hút của mình và không bao giờ trở nên lỗi mốt. Phong cách tân cổ điển vừa thừa kế được nét đẹp tỉ mỉ, trau chuốt của phong cách cổ điển, vừa đan xen sự đơn giản, gần gũi của phong cách hiện đại. Như trong mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m này, hệ thống cột được thiết kế đơn giản, bớt đi sự cầu kỳ, diêm dúa của cổ điển nhưng lại được kết hợp với chi tiết vòm cong, cột nối dài để tạo nên sự sang trọng, xa hoa. Gam màu trắng được sử dụng nhằm tăng sự trang nhã, lịch lãm cho ngôi nhà.

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m tân cổ điển

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m tân cổ điển

  1. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m vật liệu kính ấn tượng

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Phối cảnh mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m vật liệu kính ấn tượng

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng thiết kế nhà với vật liệu kính làm chủ đạo lại trở nên thịnh hành đến như vậy. Kính cường lực khi được sử dụng làm vật liệu xây dựng có những ưu điểm không thể phủ nhận như: làm tăng vẻ sang trọng của ngôi nhà, đem ánh sáng vào trong nhà, cách âm, cách nhiệt, giá thành hợp lý và đặc biệt dễ dàng vệ sinh. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m không chỉ đặc trưng bởi vật liệu kính mà còn có các mảng tường sâu, được ốp gạch nâu để tăng thêm vẻ trầm mặc, tạo ấn tượng về sự vững chắc, bền bỉ.

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m vật liệu kính ấn tượng

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Ảnh 29: Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m vật liệu kính ấn tượng

  1. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m mái lệch phá cách

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

 Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m mái lệch phá cách

Nếu như mái thái mang vẻ đẹp truyền thống, mái bằng mang sự trẻ trung thì mái lệch lại đem đến trải nghiệm của sự mới mẻ. Vẫn đảm bảo được việc thoát nước, chống thấm, bảo vệ cho bên trong ngôi nhà, nhưng hệ mái lệch còn mang đến sự khỏe khoắn, vững chãi và góc nhìn độc đáo phá cách cho ngôi nhà. Nếu để ý kỹ sẽ thấy rằng khu vực áp mái được thiết kế cách điệu bằng các khối nhỏ có đường kẻ ngang chi tiết, điều này không chỉ tạo điểm nhấn cho mái mà còn có ý nghĩa về mặt phong thủy với tác dụng tránh tích tụ xung khí, tà khí.

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m mái lệch phá cách

Trên đây là 10 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý độc giả. Nếu bạn đang có ý định thi công biệt thự 2 tầng, đừng ngần ngại lựa chọn Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng ANG vì những lý do sau đây:

  • Kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng với hàng trăm công trình toàn quốc.
  • Đội ngũ kiến trúc sư có trình độ, năng lực cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn.
  • Quy trình thiết kế chuyên nghiệp, bài bản, ý kiến của khách hàng luôn luôn được tôn trọng.
  • Chi phí hợp lý, luôn hướng tới lợi ích của khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0988 030 680 để được tư vấn chi tiết.

Tham khảo thêm phương án tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự đẹp tại: Kiến trúc biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu pháp được nhiều người yêu thích

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận