Tư vấn cách bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp và tiện nghi

Tính thẩm mỹ và khoa học luôn là yếu tố tồn tại và được đề cao trong bất kỳ một lĩnh vực nào. Với chất lượng cuộc sống đang dần được nâng cao thì sự yêu cầu về chất lượng nội dung hay tính thẩm mỹ cùng ngày một cao hơn. Bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ cũng có rất nhiều những yêu cầu và đòi hỏi cao về thẩm mỹ cũng như sự khoa học tiện nghi

MỤC LỤC

 1   Tầm quan trọng của việc bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện nay

 2   Kinh nghiệm bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ khi thiết kế ngoại thất

 3   Kinh nghiệm bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ khi thiết kế công năng

 4   Chiêm ngưỡng những mẫu bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp và tiện nghi nhất

 

bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Tư vấn cách bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp và tiện nghi

Kiến trúc cũng không phải lĩnh vực ngoại lệ khi cùng phát triển trên thị trường như bao loại hình kinh doanh khác. Gần đây có rất nhiều những câu hỏi được gửi đến nhờ sự tư vấn của kiến trúc sư Angcovat liên quan đến bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ sao cho đẹp và tiện nghi. Hiểu được những băn khoăn của khách hàng, bài viết này sẽ giải đáp và chia sẻ tất cả kinh nghiệm về cách bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ. Từ cách bố trí ngoại thất, nội thất hay mối liên kết giữa các yếu tố đều sẽ được tư vấn rõ ràng.

  •  
Tham khảo mẫu bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp nhất
  •  
Tổng hợp mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái
  •  
Vẻ đẹp những mẫu biệt thự 1 tầng có gác lửng

Tầm quan trọng của việc bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện nay

Trên thực tế, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người thì cũng có rất nhiều những mẫu nhà nguy nga và đồ sộ. Tuy nhiên vẫn có những nét truyền thống mà con người không bao giờ muốn đánh mất. Bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ hay mẫu nhà trệt 3 phòng ngủ chính là những giá trị kiến trúc mang hơi hướng truyền thống. Hiện tại, bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ vẫn được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn, đặc biệt ở vùng nông thôn, ngoại thành với những khu đất rộng rãi.

Ngôi nhà giống như bộ mặt, sự đại diện cho gia đình đối với ánh nhìn của xã hội, đôi khi nó còn là sự thể hiện phong cách sống và vị thế của gia đình. Vì vậy việc thiết kế, bố trí nhà cửa có tầm quan trọng và sự ảnh hưởng rất lớn. Mang hơi hướng của những nét truyền thống của văn hóa Việt Nam được giữ lại, tuy nhiênbố trí nhà cấp 4  3 phòng ngủ cũng không thể giữ cả những sự lỗi thời. Dù một công trình nhà ở có hoàn mỹ đến đâu, thì điều quan trọng nhất quyết định giá trị sử dụng của nó vẫn chính là sự hợp thời. Sẽ cần có những sự thay đổi trong cách bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ từ ngoại thất, nội thất hay cả cách quy hoạch cảnh quan xung quanh. Tất cả đều cẩn đảm bảo tính thẩm mỹ và sự tiện nghi phù hợp với thực tại.

bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ rất quan trọng

Bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện nay có nhu cầu lớn và vô cùng quan trọng

Khi quyết định lựa chọn và bắt tay vào bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ, gia chủ cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố để đảm bảo tính hợp thời trong thẩm mỹ, kỹ thuật, công năng hay bất kỳ khía cạnh nào. Để đảm bảo điều đó, điều cần thiết và cấp bách là bạn cần thuê kiến trúc sư hoặc đơn vị thiết kế giúp bạn bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ. Chuyên môn, kinh nghiệm, sáng tạo và sự cập nhật cái mới sẽ giúp bạn có phương án bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ hoàn hảo nhất.

Kinh nghiệm bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ khi thiết kế ngoại thất

Ngoại thất là 1 trong những yếu tố tạo nên vẻ đẹp và ấn tượng đầu tiên khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ. Hãy tưởng tượng 1 người khách bước đến thăm nhà, những cảm nhận sẽ được lưu giữ dần dần từ ngoài vào trong. Ngoại thất là những điểm bên ngoài khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ, vì vậy ngoại thất cần tạo được điểm nhấn khác biệt, khẳng định giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Có nhiều kiểu cách, hình dáng hay phong cách mà bạn có thể lựa chọn để bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ. Từ xa xưa, ở Việt Nam và cả trên thế giới đều đã có nhiều những công trình kiến trúc mang vẻ đẹp rất lạ và độc đáo mà ta khó có thể giải thích được. Sự đa dạng và sáng tạo không ngừng cũng kéo theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, có 3 phong cách chính được lựa chọn nhiều nhất. Bạn có thể lựa chọn bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ theo phong cách kiến trúc hiện đại, phong cách kiến trúc cổ điểm hoặc phong cách kiến trúc tân cổ.

Thiết kế ngoại thất bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại

bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện đại

Bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Cách bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại được khá nhiều những hộ gia đình lựa chọn thời gian gần đây. Những mẫu bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ được kiến trúc sư Angcovat thiết kế hầu hết đều tập trung vào thể hiện hình khối tổng thể. Những chi tiết rườm rà hay đồ sộ cũng hầu như không xuất hiện. Thay vào đó là những chi tiết đơn giản, hiện đại và tinh tế sẽ xuất hiện. Phong cách tối giản, màu sắc sáng tạo, vật liệu hiện đại dễ tìm là một lợi thế khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ theo phong cách này.

Phong cách kiến trúc hiện đại khiến cho cách bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ gọn gàng, tươi mới và năng động hơn hẳn. Hình khối tổng thể luôn được sáng tạo từ đường nét dứt khoát và tập trung thể hiện bằng cách tối giản các chi tiết rườm rà. Mặt tiền luôn được thiết kế tạo cảm giác rộng rãi, phía trước là yếu tố xanh của thiên nhiên. Hệ thống cửa được sử dụng chủ yếu là kính cường lực trong suốt để kết nối không gian nội – ngoại thất, mở rộng không gian. Bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ như vậy sẽ đón được nhiều ánh sáng tự nhiên và không gian như hòa mình giữa thiên nhiên. Tất cả những chi tiết đó tạo nên 1 cách bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện đại, sang trọng, tinh tế và tươi mới.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại và sang trọng

Thiết kế ngoại thất bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ theo phong cách cổ điển

bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ cổ điển Pháp

Hình ảnh phối cảnh bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ và dinh thự theo phong cách cổ điển Pháp

Phong cách kiến trúc cổ điển Pháp là 1 trong những loại hình đã xuất hiện và tồn tại từ khoảng thế kỷ 17-18. Đến thế kỷ 19, phong cách này bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam. Bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ theo phong cách cổ điển Pháp tạo cảm giác nguy nga và sang trọng vô cùng.

Đặc trưng của cách bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ phong cách cổ điển thường mang lại cảm nhận về sự cổ kính, nguy nga, tráng lệ. Kiến trúc tổng thể nhà 1 tầng cổ điển thường là các khối hình vuông, hình chữ nhật, hình chữ L, tuy nhiên phong cách này lại không tập trung vào vẻ đẹp hình khối. Thay vào đó, bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ phong cách cổ điển sử dụng nhiều chi tiết trang trí đồ sộ và mềm mại. Những bức phù diêu được trang trí uốn lượn, tỉ mỉ từ những đường nét nhỏ nhất. Những đường phào chỉ cũng trở nên mềm mại hơn khi biến thành những đường cung tròn uyển chuyển. Màu sắc ngoại thất được sử dụng chủ yếu là màu trắng hoặc màu vàng nhạt, đây là 2 màu sắc mang lại sự tinh tế và sang trọng phù hợp với kiến trúc lộng lẫy.

Thiết kế ngoại thất bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ theo phong cách tân cổ

bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ tân cổ

Bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Khi mà kiến trúc cổ điển Pháp du nhập vào nước ta, cũng vì những sự lo sợ rằng phong cách này sẽ chiếm lĩnh thị trường và làm mất đi giá trị kiến trúc truyền thống. Những người kiến trúc sư tài ba đã bắt đầu có những sự thay đổi, biến tấu và làm hài hòa giữa phong cách cổ điển Pháp, hiện đại và truyền thống. Như bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ phong cách tân cổ trong hình ảnh ví dụ trên, ta có thể thấy rõ sự kết hợp nhịp nhàng mà tinh tế của kiến trúc.

Bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ phong cách tân cổ giúp cho ngôi nhà của bạn có mang hơi hướng cổ điển mà vẫn vô cùng hiện đại. Thay vì thể hiện hình khối dứt khoát như phong cách hiện đại, thay vì nguy nga tráng lệ như phong cách cổ điển, thay vì mộc mạc đơn sơ như ngôi nhà truyền thống, nhà cấp 4 tân cổ lại tập trung thể hiện chất phẳng trong kiến trúc. Những bức trường là chi tiết mà khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ phong cách tân cổ cần chú trọng. Cơ số những đường phảo chỉ, từ lớn đến nhỏ, từ đường vuông vắn dứt khoát đến đường cung tròn mềm mại được thể hiện. Bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ thực sự đã tạo cho con người ta cảm nhận về sự hài hòa, về nghệ thuật trong nghề kiến trúc.

Mỗi một cách bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ đều mang lại cho gia chủ một cái chất riêng, 1 sự độc đáo riêng. Tùy vào sở thích, nhu cầu hay điều kiện của gia đình mà ta có thể lựa chọn cách bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ sao cho phù hợp. Tất cả những cách bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ này khi có sự tham gia của các kiến trúc sư Angcovat thì quả thực không có gì có thể cản trở. Việc sở hữu một ngôi nhà đẹp mắt, ấn tượng như đang nằm ngay trong tầm tay của gia chủ.

Một vài lưu ý về ngoại thất khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ.

Ngoài đảm bảo thẩm mỹ cho kiến trúc khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ, chúng ta cũng cần quan tâm đến 1 vài vấn đề khác như khuôn viên bên ngoài, yếu tố thiên nhiên hay yếu tố phong thủy.

Về khuôn viên cảnh quan và yếu tố thiên nhiên khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ cần đạt được sự hài hòa giữa kiến trúc – thiên nhiên – con người. Kiến trúc và thiên nhiên phải hòa quyện và thúc đẩy vẻ đẹp thẩm mỹ cho nhau, 2 yếu tố đó kết hợp lại cần tiện nghi và thích hợp với không gian cho con người sử dụng. Khuôn viên bên ngoài khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ cần chú trọng yếu tố xanh. Nếu không gian nhỏ thì có thể bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ với hòn non bộ, 1 khu vườn nhỏ hay góc tiểu cảnh với bàn trà đơn giản. Nếu không gian rộng và thoáng hơn, gia chủ cũng có thể bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ với bể cá, vườn cây hay vườn trồng rau, hòn non bộ kết hợp hồ cá, hồ bơi hiện đại,… Thiên nhiên cảnh quan trong bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ sẽ giúp mang lại không gian trong lành và tươi mát hơn bất kỳ yếu tố nào.

Về mặt phong thủy, chúng ta cần chú ý những điểm sau khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ: Tuổi xây nhà (xem tuổi nam), hướng nhà, bậc tam cấp (nếu có),… Trước khi bắt tay vào xây nhà, mỗi gia đình đều nên xem xét một vài yếu tố cơ bản để ngôi nhà mang lại giá trị cao nhất về cả vật chất và tinh thần. Chúng tôi cũng không khuyến khích các khách hàng của mình mê tín dị đoan, tuy nhiên phong thủy trong nhà ở từ trước tới nay luôn được văn hóa Việt Nam coi trọng. Để quá trình bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ hoàn thiện tốt cũng như tạo niềm tin vào sự may mắn và tài lộc thì việc tin vào những đặc điểm phong thủy cơ bản là cần thiết.

Kinh nghiệm bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ khi thiết kế công năng

Phong thủy trong nội thất khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Ngoài việc xem tuổi của gia chủ (tuổi của người nam) trước khi làm nhà thì trong công năng khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ cũng cần chú ý đến phong thủy. Có một vài nguyên tắc về phong thủy khi bố trí và sắp xếp các phòng chức năng cần được tuân thủ. Bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ cũng không thể bỏ qua.

Phòng khách: Hướng phòng khách khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ nên là những hướng tốt cho gia chủ như Sinh khí, Phục vị, Diên niên, Thiên Y. Vị trí đặt phòng khách phù hợp nhất chính là trung tâm ngôi nhà, ngoài ra phòng khách cũng thường được đặt gần cửa chính. Khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ cần chú ý tầm nhìn phòng khách xuyên suốt, rộng rãi, không bị che chắn.

Phòng thờ: Cửa phòng thờ không nên đặt đối diện bất cứ phòng nào khác. Ban thờ theo quan niệm phong thủy sẽ được đặt tại cung xấu nhằm chấn họa và mặt ban thờ (ảnh thờ) phải nhìn về hướng tốt. Không đặt ban thờ dưới hoặc trên khu vệ sinh, không tựa lưng ban thờ ra cửa sổ hoặc khoảng trống. 2 bên ban thờ không được kê sát cửa sổ (hở hồi) và không để ban thờ dưới giường ngủ hay bể nước.

Phòng bếp: Theo phong thủy, phòng bếp có vai trò quyết định tài lộc, sự thịnh vượng của gia đình nên cần chú ý khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ. Hướng bếp nên hợp mệnh gia chủ, vị trí đặt bếp tránh đối diện cửa nhà vệ sinh và tránh đặt bếp đối diện cửa phòng ngủ.

Pòng ngủ: Phòng ngủ khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ thường là phía sau trung tâm căn nhà, nghĩa là sau đường phân đôi tâm nhà tính từ cửa vào.

Phòng vệ sinh: Bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ không đặt phòng vệ sinh phía trên bếp hoặc ban thờ, phía trên cửa ra vào, sofa, bàn ăn và giường ngủ.

Tính khoa học trong công năng khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Thông thường những quan niệm về phong thủy cũng đã bao hàm cả những yếu tố khoa học. Ví dụ như cách đặt phòng bếp ăn không đối diện Wc hay phòng ngủ vừa hợp phong thủy và cũng đã đảm bảo khoa học, tránh mất vệ sinh. Tuy nhiên cũng có một số điểm mà chúng ta nên nhờ sự tư vấn của kiến trúc sư để sự bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ hợp lý và khoa học hơn. Đặc biệt sự bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ cần đảm bảo tiện nghi và đúng với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Công năng trong nhà cần hợp thời và thuận tiện cho việc di chuyển trong nhà cũng như bên ngoài.

Công năng tiện nghi, khoa học khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Kiến trúc Angcovat là đơn vị thiết kế luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn đưa ra phương án bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ khoa học, tiện nghi và đẹp nhất. Bạn đọc có thể truy cập vào những bài viết trên website của Công ty để xác nhận những sản phẩm thiết kế & thi công đã hoàn thiện. Những sự tư vấn về cách bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ cũng được thể hiện rất nhiều trong thực tế những sản phẩm đó. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Kiến trúc Angcovat.

Tính thẩm mỹ đối với nội thất khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Nội thất khoa học và hợp phong thủy nhưng thẩm mỹ cũng là yếu tố không thể thiếu khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ. Khi thiết kế khoa học hợp lý thì cách bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ tự nhiên cũng sẽ có những nét đẹp theo đặc trưng kiến trúc. Để làm cho vẻ đẹp hoàn chỉnh hơn thì cách bố trí, lựa chọn màu sắc, đồ đạc trong nhà sẽ mang tính quyết định. Nếu không thuê thiết kế nội thất thì công việc bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ còn lại này hoàn toàn là do gia chủ thực hiện. Bạn nên chú ý về phong cách ngoại thất so với đồ đạc nội thất cũng như màu sắc. Nếu bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại thì nội thất bên trong cũng cần hiện đại và màu sắc có thể phá cách và hòa hợp với màu sắc bên ngoài. Ví dụ như bộ bàn ghế sofa gọn gàng vuông vắn, tủ gỗ hoặc tủ kính cũng không nên cầu kỳ. Tương tự như vậy với những phong cách ngoại thất khác, bạn nên tìm hiểu rõ hơn về mối liên kết nội – ngoại thất của các phong cách kiến trúc.

>>> Xem thêm: Thiết kế nhà cấp 4 có tầng hầm đẹp

Chiêm ngưỡng những mẫu bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp và tiện nghi nhất

Để gợi ý thêm cho bạn về ý tưởng bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ, ngay dưới đây là những ví dụ thực tế do Angcovat hoàn thiện hồ sơ thiết kế. Bạn có thể tham khảo và lên ý tưởng cho cách bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ của mình.

  1. Mẫu bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1

bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

Mẫu bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 160m2

 bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 đẹp

Mặt bằng công năng khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

  1. Mẫu bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ 2

bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2

Mẫu bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 không gian mở

 nội thất bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng nội thất bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2

  1. Mẫu bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ 3

bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ 180m2

Mẫu bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ 180m2

nội thất bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ 180m2

Nội thất khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ 180m2

 

  1. Mẫu bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ 4

bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái ngói

Mẫu bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ 140m2 ở quê

cách bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái ngói

Mẫu bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 12x14m

 

  1. Mẫu bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ 5

bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện đại

Không gian mở khi bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ 13x14m

Mẫu bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ 150m2

  1. Mẫu bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ 6

bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ tân cổ đẹp

Bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ về mặt công năng

Công năng trong bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ tân cổ điển 165m2

Trên đây là toàn bộ những tư vấn của Angcovat về cách bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ muốn chia sẻ đến khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm của Angcovat hoặc có nhu cầu thiết kế, bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ thì hãy liên lạc với chúng tôi nhé. Để lại thông tin trong bình luận phía dưới hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại, mọi yêu cầu sẽ được giải đáp sớm nhất từ kiến trúc sư Angcovat.

>>> Bài viết gần đây nhất: Tham khảo 20 mẫu thiết kế nhà gần gũi với thiên nhiên

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận