Chia sẻ những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo và “kì lạ” nhất

"Làm thế nào để sở hữu được một ngôi nhà độc đáo và mới mẻ, khác biệt?" Đây cũng là trăn trở của nhiều người khi chuẩn bị xây dựng cho gia đình mình ngôi nhà đẹp. Cùng chúng tôi tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo dưới đây! Bạn có muốn trở thành chủ nhân đặc biệt của những không gian sống vô cùng đặc biệt này không? Hãy cùng theo chân chúng tôi trong bài viết dưới đây nhé!

MỤC LỤC

 1   Yêu cầu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo hiện nay trên thị trường

 2   Những điều cần biết khi thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo là gì?

 3   Muôn hình vạn trạng những mẫu nhà 2 tân kiến trúc độc đáo trên thế giới

 4   Lời kết: Bạn có muốn sở hữu một mẫu nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo không?


Hầu hết, những công trình thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo đều được thực hiện theo phong cách hiện đại. Sự mới mẻ, đặc biệt trong cách thức sắp xếp và bố cục không gian kiến trúc mang đến cho không gian ngoại thất sự thoải mái và thú vị hơn cả. Những ai yêu thích phong cách kiến trúc hiện đại, chắc hẳn cũng sẽ rất hài lòng với phương án thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo này. Một số thông tin thú vị mà bạn có thể tham khảo xây dựng dưới đây: Bao gồm: 

  •  
Chia sẻ những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng phù hợp hiện nay
  •  
Bộ sưu tập các mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 đẹp
  •  
Một số mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp


Yêu cầu khi thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo hiện nay trên thị trường

Không khó để có thể bắt gặp được những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo hiện nay trên thị trường. Đối với một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, càng không khó để KTS tiếp nhận những yêu cầu tư vấn thiết kế từ khách hàng trên khắp cả nước. Để sở hữu được một không gian nhà ở đẹp và trọn vẹn như thế này, bạn cần chuẩn bị cho mình rất nhiều phương án tư vấn thiết kế. Đặc biệt, khi mà điều kiện xây dựng hiện nay cho phép bạn có thể tận dụng được nhiều không gian, ý tưởng sống trọn vẹn bậc nhất. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

Yêu cầu tư vấn thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo đẹp 

Khái niệm "độc đáo" đối với mỗi người sẽ có những tiêu chuẩn quy định khác nhau. Có thể hiểu, độc đáo thể hiện được sự mới mẻ và riêng biệt, khác biệt đối với những công trình nhà ở, biệt thự khác nhau sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị khác nhau. Trong kiến trúc, sự độc đáo lại càng thể hiện được giá trị khác biệt và mới lạ hơn hẳn khi càng ngày, những ý thức của con người về chủ nghĩa cá nhân, sự tự do cũng ngày càng được đề cao. Việc thực hiện thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo hiện nay càng được nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt là đối với những gia đình, khách hàng yêu thích phong cách kiến trúc hiện đại, thích sự cá tính, đặc biệt và lạ lẫm thì những ý tưởng thiết kế này thực sự là lựa chọn phù hợp dành cho nhiều gia đình hiện nay. 

Một ngôi nhà đẹp, được thiết kế với vẻ đẹp ngoại thất trọn vẹn, cùng những đánh giá về mặt thẩm mỹ, bố cục công năng trọn vẹn sẽ mang đến cho bạn lựa chọn hoàn hảo về một không gian kiến trúc tối ưu nhất.

Những điều cần biết khi tiến hành thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo là gì?

May mắn sở hữu được một ngôi nhà cho gia đình mình không phải là điều ai cũng có được. Ngôi nhà có được hoàn thiện là sự cố gắng, nỗ lực của mọi thành viên trong gia đình vun đắp, xây dựng. Chính vì thế, mà những điều tuyệt vời nhất cũng luôn được đội ngũ kiến trúc sư ghi nhớ và tạo điều kiện xây dựng thuận lợi đối với mỗi gia đình. Ý nghĩa thực sự của một ngôi nhà để ở, một không gian sống nằm ở những cảm xúc mà nó mang đến cho gia đình bạn, nó giúp được gì cho việc hoàn thiện không gian nhà ở, xây dựng như hiện nay. Một số điều bạn cần lưu ý khi tiến hành thiết kế và xây dwunjg mẫu nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo bao gồm: 

+ Lưu ý đến phong cách kiến trúc: Hầu hết, đối với những mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo, thì chủ đầu tư đều lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại để thể hiện cho không gian kiến trúc. Sự mới mẻ, phá cách và không tuân thủ theo bất cứ quy tắc nào của những công trình nhà 2 tầng độc đáo này cũng vì thế mà làm nên tính hấp dẫn cho không gian ngoại thất của ngôi nhà đó! Bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng khi lựa chọn đúng phong cách kiến trúc cho những ngôi nhà đẹp này. 

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 2 tầng phong cách châu âu


nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

Những điều cần biết khi thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo là gì?

+ Xác định rõ khoảng diện tích đất, không gian xây dựng cần thiết cho mỗi mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo. Không gian xung quanh, sự rộng rãi, thoáng đãng của đất đai, khuôn viên xung quanh cũng có hiệu quả tuyệt vời trong việc hình thành và tạo nên những mẫu thiết kế thú vị. Hơn hết, những mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo thường cũng đòi hỏi khá lớn khoảng không gian, diện tích xây dựng ở trong công trình này. Diện tích đất rộng sẽ dễ dàng tạo được sự phóng khoáng, mới mẻ cho các mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp này. 

+ Chuẩn bị thiết kế chi tiết, cẩn thận: Bạn cần tìm đến những người thực sự có chuyên môn và hiểu biết để giúp bạn hoàn thiện được phương án thiết kế kiến trúc, nội thất cho ngôi nhà của mình. Những hiểu biết, kiến thức, kinh nghiệm của họ sẽ giúp bạn có thể hoàn thiện được phương án thiết kế kiến trúc tối ưu nhất. Điều này cũng khiến cho bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế và xây dựng cho gia đình mình phương án thiết kế tối ưu nhất. 

+ Chi phí xây dựng nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo: Cần chuẩn bị và xác định được rõ ràng nguồn chi phí cần có để xây dựng và chi trả hoàn thiện cho các mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo. Tùy thuộc vào quy mô xây dựng, mức độ đầu tư mà có thể thiết kế và xây dựng được hoàn thiện mẫu thiết kế nhà của gia đình mình. Bạn cần tính toán cẩn thận mức độ đầu tư, xây dựng, cũng như chi phí cho việc hoàn thiện công trình để hạn chế tối đa các khoản chi phí phát sinh, đảm bảo cho gia đình mình phương án thiết kế và xây dựng tối ưu nhất. 

Muôn hình vạn trạng những mẫu nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo trên thế giới

Những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo được kiến trúc sư của chúng tôi sưu tập và mang đến quý khách hàng, chủ đầu tư trong nội dung dưới đây. Những hình ảnh phối cảnh, hoặc hình ảnh xây dựng thực tế các công trình này cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về một không gian sống trọn vẹn và đẳng cấp nhất. Cùng chúng tôi tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo đẹp dưới đây cho gia đình mình bạn nhé!

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

Mẫu 1: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo và đẹp mắt. Cách lựa chọn vật liệu để hoàn thiện cho không gian ngoại thất của ngôi nhà này cũng rất thú vị và độc đáo. Hình khối kiến trúc đặc trưng, với sự khỏe khoắn và mới mẻ trong việc vận dụng vật liệu, ánh sáng kết hợp với nhau để mang đến cho không gian kiến trúc sự thoải mái và ấn tượng nhất. Đặc biệt, hầu hết trong những mẫu thiết kế này, yếu tố kết nối với không gian thiên nhiên cũng được đề cao, mang đến cho công trình sự thoải mái và mới mẻ vô cùng. Bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp, ánh sáng trong từng chi tiết kiến trúc, cũng như cách sáng tạo thú vị của ngôi nhà này. 

Xem thêm: Chia sẻ những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái dốc mới mẻ và độc đáo

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo và hiện đại. Có thể nhận thấy được sự tương phản, đối lập thường được thể hiện trong những mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo này. Phương án thiết kế được đánh giá cao từ giá trị thẩm mỹ, cho đến sự hoàn thiện về bố cục chức năng, thẩm mỹ cũng được thể hiện một cách chân thực và ấn tượng nhất. Màu sắc tương phản, đối xứng có thể tạo nên hiệu quả tương đối hấp dẫn đối với những công trình này. Bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt, và dấu ấn mạnh mẽ ở những công trình này. Màu xám kết hợp với màu trắng thực sự hiệu quả trong việc tạo nên hình khối kiến trúc mạnh mẽ, điểm nhấn cho không gian kiến trúc của ngôi nhà đó trở nên thú vị và tiện nghi hơn. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

Mẫu số 3. Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo mái xếp chồng ấn tượng. Mái được giật cấp thành nhiều tầng khác nhau, thể hiện được vẻ đẹp vững chãi, chắc chắn cho tổng thể không gian kiến trúc. Đồng thời, bạn sẽ cảm nhận được sự mới mẻ của loại vật liệu này trong việc hoàn thiện không giian ngoại thất, phù hợp với kiến trúc, công năng sử dụng của công trình. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

Mẫu số 4. Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo hiện đại mái bằng. Không gian nhà ở cần được khéo léo kết hợp với những loại vật liệu tự nhiên khác, đem đến cho công trình giá trị khác biệt và sự độc đáo vô cùng. Ánh sáng trong những mẫu thiết kế này cũng được quan tâm bởi nó thể hiện được sự độc đáo và mới mẻ cho tổng thể không gian ngoại thất. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

5. Hình ảnh phối cảnh kiến trúc cho các mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo và đậm giá trị thẩm mỹ. Không gian kiến trúc được đánh giá cao, tính kết nối cũng được thể hiện ở mẫu thiết kế này. Đồng thời, hệ thống cửa rộng và thoáng cũng khiến không gina của ngôi nhà thêm phần kết nối với thiên nhiên hơn. Điều mà bất cứ chủ nhân nào cũng mong muốn được ở ngôi nhà của gia đình mình. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

6. Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo và sang trọng vô cùng. Mẫu thiết kế được kiến trúc Angcovat thực hiện cho chủ đầu tư, thể hiện được sự bề thế, sang trọng và phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người hiện nay. Các chi tiết phào chỉ trang trí cầu kì, chi tiết cũng làm nên nét độc đáo cho ngoại thất của không gian nhà ở này. Đây cũng là một trong những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng được nhiều người yêu thích và lựa chọn xây dựng nhất hiện nay. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

Mẫu 7. Ngắm nhìn vẻ đẹp độc đáo từ thiết kế nhà 2 tầng hiện đại. Không gian ngoại thất, đặc biệt là mặt tiền của ngôi nhà có những mảng kiến trúc gấp khúc, tạo nên sự đặc biệt, thu hút khi nhìn vào. Đặc biệt, chất liệu bằng kính vô cùng hấp dẫn cũng được sử dụng nhằm mang đến cho ngôi nhà sự khác biệt và điểm nhấn khi nhìn ngắm. Dạng nhà phố 2 tần mới mẻ, tập trung nhấn mạnh vào không gian kiến trúc mặt tiền cũng cho phép thể hiện được ngôi nhà một cách rõ ràng và thoải mái hơn. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

8. Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo hình dạng đặc biệt. Hình dạng nhà ở mới mẻ có thể vận dụng để làm khu nghỉ dưỡng, thể hiện được sự tinh tế và ấn tượng trong khi thiết kế. Bạn có thể tận dụng được những chi tiết này, vật liệu này, hình dạng này để hoàn thiện cho không gian ngoại thất, nội thất của một công trình. Đặc biệt là, với hình dạng như thế này bạn cũng có thể kết hợp được nghỉ dưỡng và tận hưởng được những kì nghỉ tuyệt vời bên gia đình mình. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

Mẫu 9. Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo hình hộp chữ nhật. Hình dạng nhà hình hộp mới mẻ và hấp dẫn, kết hợp với vật liệu bằng kính mới mẻ và hiện đại cũng đem đến cho không gian kiến trúc của ngôi nhà trở nên hấp dẫn hơn và thú vị hơn vô cùng. Hình khối kiến trúc dạng hình hộp kết hợp với vật liệu bằng kính đem đến cho công trình sự mới mẻ và khác biệt vô cùng. Đặc biệt, khi bạn có thể tận dụng được cho gia đình mình không gian xây dựng, những mảng xanh tự nhiên trong kiến trúc... điều đó sẽ thực sự mang lại cho ngôi nhà sự thoải mái và dấu ấn khác biệt vô cùng. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

Mẫu 10. Ngắm nhìn vẻ đẹp của ngoại thất thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo vô cùng thú vị 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

11. Tư vấn thiết kế ngoại thất cho mẫu nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo và kì lạ. Không gian mặt tiền của ngôi nhà được kết hợp với nhiều chi tiết trang trí, tạo điểm nhấn như khu vực cửa vòm cong, hay những loại vật liệu gỗ, thể hiện được tinh thần mới mẻ và độc đáo cho không gian kiến trúc tổng thể. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

12. Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo có 2 mặt tiền đẹp. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

13. Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo hiện đại và đảm bảo được giá trị thẩm mỹ tối ưu cho công trình. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

14. Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo và ấn tượng 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

15. Vẻ đẹp ngoại thất cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

16. Ngắm mẫu thiết kế ngoại thất nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo và hiện đại

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

17. Hình ảnh phối cảnh ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo và hiện đại. Hình dạng kiến trúc mới mẻ và độc đáo, cùng với tổng thể không gian kiến trúc thú vị cũng đem đến cho những công trình này vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ trọn vẹn, tối ưu nhất. Kết cấu hình chữ L, dạng nhà hình hộp kết hợp với kính hiện đại cũng khiến cho kiến trúc nhà trở nên thú vị và phù hợp hơn. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

18. Không gian kiến trúc, ngoại thất cho các mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo mái thái sang trọng. Tìm hiểu thông tin, cũng như nhu cầu, sở thích của chủ đầu tư, khách hàng là gì? Từ đó đưa ra phương án thiết kế và sắp xếp không gian kiến trúc, bố cục ngoại thất sao cho phù hợp. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

19. Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo mái lệch hoàn thiện ở Đà Lạt. Ngôi nhà xinh xắn nằm yên bình giữa đất trời mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng và chủ đầu tư trên khắp cả nước. Đặc biệt, với hình khối kiến trúc rõ ràng, cùng những khoảng không gian thú vị và độc đáo cũng khiến cho không gian kiến trúc trở nên đặc biệt và hấp dẫn hơn. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

20. Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo. Những khoảng không gian sống hiện đại kết nối với nhau và thống nhất với phương án thiết kế ngoại thất thú vị. Sự thoải mái trong bố cục kiến trúc, hình khối rõ ràng, ánh sáng, màu sắc... đem lại sự hòa trộn tuyệt vời nhất cho không gian sống.

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà cấp 4 ở quê đẹp nhất 2020

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

21. Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo mang phong cách hiện đại. Sự thống nhất từ kiến trúc cho đến hàng rào, cổng được xây dựng... đem đến cho kiến trúc ngoại thất ngôi nhà sự thống nhất và mới mẻ vô cùng. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

22. ứng dụng gỗ trong thiết kế ngoại thất mẫu nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo.

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

23. Ngắm nhìn vẻ đẹp ngoại thất cực đẹp cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo và thú vị. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

24. Tư vấn thiết kế kiến trúc cho mẫu nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo và ấn tượng. Phù hợp với không gian sống hiện đại. Những mảng cây xanh cũng được tối ưu sử dụng ở đây nhằm thể hiện được giá trị thẩm mỹ, cũng như đem đến không gian xanh thú vị cho tổng thể công trình. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

25. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo đẹp 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

26. Tham khảo mẫu nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo và thú vị vô cùng

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

27. Ngắm mẫu nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo gần gũi với thiên nhiên xung quanh 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

28. Ấn tượng với những thiết kế nhà 2 tầng độc đáo cùng hệ thống cửa sổ, mảng miếng kết hợp với cây xanh thiên nhiên rộng rãi. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

29. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo với mái lá khác biệt. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

30. Hình ảnh kiến trúc mẫu nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo hiện đại vô cùng. Mái bằng vát sang 1 bên thể hiện được sự mạnh mẽ và tinh tế cho không gian tổng thể. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

31. Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo mái ngói đẹp 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

32. Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo cân đối và hợp lý vô cùng. 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

33. Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo hiện đại 

nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

 34. Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo và sang trọng vô cùng 

Lời kết: Bạn có muốn sở hữu một mẫu nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo không?

Sở hữu cho gia đình mình một không gian sống tiện nghi và hoàn thiện luôn là mơ ước của nhiều người. Đánh giá không gian kiến trúc ngoại thất được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu nhất. Để có thể thiết kế, hoàn thiện được cho gia đình mình phương án thiết kế tối ưu và trọn vẹn nhất, bạn có thể tận dụng được cho gia đình mình phương án tối ưu nhất. Nếu chưa có đủ kinh nghiệm, hiểu biết trong lĩnh vực này, bạn có thể tìm đến đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi, những người có kinh nghiệm, cũng như năng lực trong việc thiết kế, thi công công trình sẽ giúp cho bạn có được ngôi nhà đẹp và hoàn hảo nhất! 

 nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo

Làm thế nào để sở hữu được những mẫu nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo đẹp

Trên đây là tổng hợp toàn bộ những nội dung, thông tin liên quan đến những mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc độc đáo có thể sẽ phù hợp với nhu cầu và điều kiện, mong muốn xây dựng thực tế của gia đình mình.  

Mọi yêu cầu tư vấn thiết ekes nhà ở, biệt thự bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tự vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Tư vấn bản thiết kế nhà biệt thự kiểu pháp đẹp vô cùng ấn tượng và độc đáo

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận