Khám phá kiến trúc mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà sang trọng và hiện đại

Hiện nay, song song với sự cải thiện về đời sống vật chất cũng như tinh thần thì nhu cầu về một số vấn đề cũng được cải thiện một cách đáng kể. Đặc biệt có thể kể đến là nhu cầu về nhà ở, không gian sống của gia đình. Nếu ngày xưa, với đời sống kinh tế còn hạn hẹp thì chỉ cần có một căn nhà che nắng che mưa là đủ và các yếu tố về thẩm mĩ, kiến trúc là không có.

MỤC LỤC

 

 1   Có nên thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà hay không?

 2   Ngắm nhìn kiến trúc ngoại thất của mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà

 3   Không gian nội thất mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà tiện nghi, hiện đại

 4   Một số mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà có thể tham khảo

 5   Kết luận

Ngày nay thì có thể thấy rõ rệt sự thay đổi về nhu cầu kiến trúc thông qua các thiết kế vô cùng bắt mắt và ấn tượng, căn biệt thự của gia đình đó cũng chính là minh chứng cho việc điều kiện về kinh tế đã được cải thiện. Một trong số đó phải kể đến là các mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà vô cùng hiện đại tiện nghi và mới mẻ. Với căn biệt thự này thì không có quá nhiều gia chủ sở hữu, bởi trong căn biệt thự này đòi hỏi rất nhiều yếu tố để cấu thành nên không gian sống tổng thể gọn gàng, sang trọng nhất.

  •  
Tham khảo biệt thự sân vườn đẹp lung linh
  •  
Không gian sống đẳng cấp của mẫu biệt thự pháp
  •  
Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng có không gian xanh


Có nên thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà hay không?

Mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà đẹp

Liệu có nên thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà, nó có thực sự đem lại sự hiện đại cũng như tiện nghi khi sử dụng

Khi lựa chọn thiết kê mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà thì bất cứ gia chủ nào cũng đều có thắc mắc về một số vấn đề và xem xét khi đặt bể bơi trong nhà có thực sự là cần thiết hay không. Với các thắc mắc đó thì hoàn toàn có thể giải quyết được, vì lí do đơn giản rằng kiến trúc không gì là không thể, chỉ cần ý tưởng đó đảm bảo yêu cầu về mặt kĩ thuật. Chắc chắn để có được không gian sống hoàn hảo nhất thì mọi vấn đề phải được giải quyết một cách chính xác và thỏa đáng nhất. Vì vậy với câu hỏi có nên thiết kế biệt thực có bể bơi trong nhà hay không? Thì câu trả lời sẽ được thể hiện bằng một số các ưu điểm của mẫu thiết kế lần này.

Sự tiện nghi của mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà

Trong thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà sự tiện nghi được thể hiện rõ nét sự tiện nghi trong không gian sống

Thứ nhất tính tiện nghi trong mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà, để so sánh tính tiện nghi giữa biệt thự có bể bơi ngoài trời thì chắc hẳn có bể bơi trong nhà sẽ thuận tiện hơn. Việc di chuyển trong không gian trong nhà thuận tiện hơn khi có nhu cầu mà không cần ra ngoài. Tiếp đến là về vấn đề thời tiết, dù thời tiết nào thì cả gia đình vẫn có thể quây quần, chơi đùa với nhau tại khu vực bể bơi mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Khi có bể bơi trong nhà thì việc giải quyết nhu cầu sử dụng cho tất cả mọi người là vô cùng dễ dàng. Như trong thiết kế này, không gian bể bơi được để thành một phòng riêng rộng rãi với đầy đủ nội thất đi kèm phục vụ một cách tối ưu nhất cho con người sử dụng tại chính bể bơi trong nhà này. Đây cũng chính là lí do mà rất nhiều gia chủ lựa chọn thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà.

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà sang trọng

Giá trị thẩm mĩ của mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà được nâng lên một tầng cao mới khi hệ thống bể bơi được quy hoạch một cách phù hợp nhất

Thứ hai là vẻ đẹp thẩm mĩ trong mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà, vấn đề này nó được đặt mức độ quan trọng song song với yêu cầu về mặt kĩ thuật của một bản vẽ thiết kế. Vẻ đẹp của một không gian nào đó trong thiết kế này sẽ quyết định yếu tố thẩm mĩ của cả công trình, chỉ cần một phần nhỏ không được tham mưa chỉn chu thì vô tình sự sang trọng sẽ mất đi và ít để lại dấu ấn trong mắt mọi người. Vẻ đẹp trong thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với tất cả những ai đang sở hữu giá trị tuyệt vời này. Vậy làm thế nào để sở hữu không gian bể bơi vừa hiện đại tiện nghi lại vừa đẹp mắt, đây là ví vụ cho thấy không gian sang trọng trong căn biệt thự có bể bơi trong nhà.

Không gian sáng láng và sang trọng khi hệ thống đèn điện kết hợp phản chiếu bằng nước trong hồ bơi đã góp phần tăng ánh sáng cho toàn khu vực. Bên cạnh đó là hình khối của bê bơi với hình vô cực bắt mắt tạo thành đường cong uốn lượn tạo điểm nhấn rõ ràng. Bên cạnh hồ bơi là hộ thống ghế nằm thư giãn để phục vụ cho việc nghỉ ngơi và thư giãn tại không gian kiến trúc này. Nội thất được lựa chọn hoàn toàn phù hợp với kiểu kiến trúc sang trọng, tinh tế và hiện đại. Không những vậy không gian này không chỉ những đẹp mà rất ý nghĩa khi tại đây bầu không khí trong lành hơn, thoáng đãng hơn nhờ vào hơi nước.

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà hợp phong thủy

Thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà nên dựa theo nguyên tắc của yếu tố phong thủy, vì phong thủy ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tài vận của cả gia đình

Thứ ba phải kể đến là yếu tố phong thủy trong bất cứ mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà. Một số ý kiến cho rằng khi có bể bơi trong nhà thì trong nhà sẽ tích tụ các luồn khí xấu, không tốt cho cả vận may lẫn sức khỏe của mọi người. Đó là vấn đề, nhưng tất cả đều sẽ được giải quyết bằng thiết kế thực tế, đó là thiết kế một không gian hoàn toàn riêng biệt cho bể bơi ở trong nhà. Với cách thức này thì điều đầu tiên nó giải quyết được vấn đề an toàn khi sử dụng, vì nó là không gian riêng nên khi không có nhu cầu thì bể bơi sẽ được đóng kín lại tránh trường hợp gia đình có trẻ nhỏ đi vào trong khu vực và rất nguy hiểm. Và nên thiết kế bể bơi nằm gọn về một phía nào đó tránh tình trạng tốn quá nhiều diện tích cho không gian bể bơi, Hơn thế nữa bể bơi trong nhà cũng phải đảm bảo sự thông thoáng và nguồn nước sử dụng sạch sẽ, không có hiện tượng tù đọng. Khi mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà được thiết kế tuân thủ theo nguyên tắc của phong thủy thì mọi vận may sẽ đến với tất cả mọi người, sức khỏe được đảm bảo, gia đình luôn vui vẻ hạnh phúc.

Đó mà một số ưu điểm nổi bật nhất của mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà, từ thông tin hữu ích này thì các bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho gia đình một không gian sống tuyệt vời như thế này. Đừng lo lắng khi có bể bơi trong nhà mà không gian sống trở nên chật hẹp hay không hợp phong thủy, tất cả sẽ được kiến trúc sư giải quyết và lên phương án tối ưu nhất phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình bạn.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Chia sẻ miễn phí 40+ bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản đẹp nhất 2020

Ngắm nhìn kiến trúc ngoại thất của mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà

Cũng như bao căn biệt thự khác khi hình khối kiến trúc ngoại thất được thiết kế dựa trên yêu cầu của chủ đầu tư. Mặc dù kiến trúc là có thể sáng tạo theo bất cứ ý tưởng thiết kế nào nhưng vẫn cần có tên gọi để phân biệt giúp cho chúng ta hình dung rõ dàng nhất cho mục đích của mình. Hiện tại được thiết kế nhiều nhất vẫn là ba phong cách kiến trúc điển hình: kiểu kiến trúc hiện đại, phong cách kiến trúc cổ điển, phong cách kiến trúc tân cổ điển- sự kết hợp của kiểu kiến trúc hiện đại cùng với phong cách kiến trúc cổ điển. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ mang cho mình một đặc điểm và đặc trưng riêng, khi nhìn vào mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà nào đó thông qua hình khối ngoại thất thì có thể biết được căn biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc nào.

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà hiện đại

Thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà theo phong cách kiến trúc hiện đại, chính vì thế từ kiến trúc ngoại thất cho đến nội thất đều toát lên sự hiện đại

Đầu tiên là sự hiện đại, giản dị và đầy tinh tế của căn mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà phong cách kiến trúc hiện đại. Đặc trưng của kiểu kiến trúc này rất đơn giản, không có chi tiết kiến trúc rườm rà. Việc trang trí chỉ nhấn vào một số điểm để tạo sự thu hút, ví dụ như phối cảnh của căn biệt thự hiện đại này. Mặt tiền căn biệt thự hiện đại được chia thành nhiều hình khối vuông vắn bằng các đường bê tông mảnh, kiên cố. Toàn bộ mặt tiền sử dụng kính cường lực khung thép, đây cũng là vật liệu rất phổ biến và được áp dụng cho các thiết kế kiến trúc hiện đại. Chi phí chi trả cho mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà phong cách hiện đại cũng ít hơn so với hai phong cách kiến trúc còn lại. Bởi sự đơn giản trong hình khối nên thời gian thiết kế cũng như thi công cũng sẽ nhanh hơn. Kính cường lực không chỉ giúp cho không gian sống trở nên có chiều sâu hơn, ánh sáng tự nhiên lấy được một cách triệt để, sự thoáng đãng cũng tăng thêm.

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà tân cổ điển

Lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển cho mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà thêm tươi mới

Hình ảnh mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà phong cách kiến trúc tân cổ điển xuất hiện với màu ngoại thất tinh khôi. Sự hiện đại được kết hợp với kiểu kiến trúc cổ điển đã góp phần giúp cho tổng thể ngoại thất có sự tươi mới, độc đáo hơn. Như trong thiết kế này điểm nhìn thấy rõ nhất là các chi tiết trang trí ở hệ thống cột trụ ở mặt tiền và xung quanh căn biệt thự, các chi tiết được thiết kế rất tỉ mỉ, đòi hỏi người kiến trúc sư phải thật tinh tế mới có thể thiết kế cho hệ thống ngoại thất hài hòa được như thế này. Được thiết kế 3 tầng kiên cố và đồ sộ, mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà nguy nga, khỏe khoắn, đặc biệt là từ hệ thống cột cho đến hệ thống mái mansard. Nó được thiết kế với cấu tạo kiên cố, không chỉ có chức năng bảo vệ cho không gian nội thất mà còn giúp bầu không khí mát lành hơn khi ánh nắng mặt trời không thể ảnh hưởng.

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà cổ điển

Thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà theo phong cách kiến trúc cổ điển với hình khối kiến trúc đồ sộ, khỏe khoắn và sang trọng

Mẫu biệt thự có bể bơi ở trong nhà đẹp kích thước 19x20m được thiết kế với những cột trụ to lớn và của cột vuông với hình khối khỏe khoắn nam tính được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế kiến trúc cổ điển. Ở mỗi đầu cột đều có bệ đỡ và có các chi tiết hoa văn uốn lượn rất đẹp mắt. Còn thức cột tròn được gọi là Ionic một đặc trưng của phong cách kiến trúc cổ điển với những rãnh soi nhỏ song song nhau chạy suốt, thức cột tròn này phản ánh sự duyên dáng và mềm mại của phụ nữ như ở các ngôi đền các nữ thần và nam thần. Điều đó chứng tỏ sự hài hòa âm dương trong mẫu thiết kế vô cùng ấn tượng này. Với mẫu biệt thự có bể bởi trong nhà kiểu pháp đẹp nhất Việt Nam được thiết kế các mảng tường rất đày đặc, được đắp nổi vô cùng chắc chắn và kiên cố. Khác với các thiết kế khác mẫu thiết kế biệt thự lâu đài là các cấu trúc và hệ tường, và hệ cột rất lớn đan xen giữa cột trụ tròn và cột vuông ở phần tiền sảnh, hay sanh phụ, các hệ cột giúp nâng đỡ phần mái đua ra đồng thời cũng là không gian ban công của tầng 2.

>>> Xem nhanh: Hé lộ phương pháp sở hữu một ngôi biệt thự gỗ sân vườn hoàn mỹ

Không gian nội thất mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà tiện nghi, hiện đại

Khi nói nến không gian nội thất trong mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà thì điểm đặc biệt nhất so với các căn biệt thự khác chính là hệ thống bể bơi trong nhà. Như đã chia sẻ ở bên trên việc có bể bơi trong nhà rất thuận tiện và đem lại giá trị thẩm mĩ cao. Vậy không gian nội thất xung quanh có ảnh hưởng như thế nào khi có thêm bể bơi trong nhà. Nó cũng sẽ vẫn có các phòng chức năng cơ bản như phòng khách, phòng bếp+ ăn, hệ thống phòng ngủ, nếu diện tích của căn biệt thự còn thì có thể lắp đặt hệ thống phòng tập thể thao trong nhà cũng như phòng giải trí phục vụ gia đình.

Phòng khách mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà

Không gian phòng khách của mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà vô cùng thoáng đãng, gọn gàng và sang trọng

Phòng khách là nơi tiếp khách chính của gia đình, có thể nói mức độ quan trọng của không gian này là bộ mặt của chính gia chủ. Nên phòng khách không thể thiết kế sơ sài và không đảm bảo các yếu tố về cả kĩ thuật, thẩm mĩ, phong thủy. Phòng khách đạt yêu cầu thì không gian ở đây phải thực sự thoáng đãng, không bị bí bách, nội thất sang trọng thể hiện sự tôn trọng với khách đến thăm. Đồ nội thất phải phù hợp với phong cách kiến trúc của căn biệt thự cũng như có kích thước phù hợp với diện tích của phòng. Tránh tình trạng đồ nội thất quá lớn nó sẽ làm cho không gian chật trội và khó di chuyển, đồng thời làm mất đi giá trị thẩm mĩ của không gian sang trọng này. Đẹp nhất là phòng khách thiết kế có mặt gần với cửa kính thì sẽ giúp phòng khách mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà thoáng đãng hơn, gần gũi với thiên nhiên. Vật trang trí cũng chỉ nên để một số vật lưu niệm, kỉ niệm du lịch của gia đình như vậy nó vừa ý nghĩa lại gọn gàng sang trọng.

Phòng bếp ăn mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà

Nội thất hiện đại của phòng bếp ăn mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mọi người một cách tiện nghi nhất

Tiếp đến là không gian bếp ăn của mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà thì nó cũng không quá khác với các thiết kế thông thường với chức năng để phục vụ những bưa cơm cơ bản. Tại phòng bếp ăn đòi hỏi một số vấn đề như sau: thuận tiện cho việc di chuyển khi nấu nướng, phòng bếp ăn tránh gây ảnh hưởng đến không gian sang trọng của phòng khách. Phòng bếp ăn cũng nên có cửa phụ và sảnh phụ để thuận tiện nhất cho việc nấu ăn, phải có ô thoáng để giảm thiểu tối đa mùi thức ăn không còn đọng lại. Ngoài ra ánh sáng tự nhiên cũng không thể thiếu, nếu phòng bếp ở vị trí đón sáng tốt thì vào ban ngày hoàn toàn có thể chỉ sử dụng ánh sáng tự nhiên mà không cần bật điện. Đồ nội thất phòng bếp không kém phần quan trọng, khi đây cũng là không gian cả gia đình cùng nấu ăn, cùng ngồi với nhau, cùng chia sẻ về những điều tuyệt vời nhất. Không gian ấm cúng như thế này thì chắc hẳn gia đình nào cũng đều mong ước.

Phòng ngủ mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà

Phòng ngủ được thiết kế thoáng đãng đem lại sự thư giãn thoải mái nhất của mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà

Hệ thống phòng ngủ trong mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà được thiết kế để mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn nhất khi sử dụng. Phòng ngủ sẽ mang tính chất riêng tư nhiều hơn nên không gian được thiết kế kín đáo hơn để phục vụ nhu cầu cá nhân, tránh bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài. Để có được không gian yên tĩnh cũng như thoải mái nhất thì không gian phải thoáng, không khí được luôn phiên liên tục, hướng đầu giường phải đặt vị trí không đối diện với ánh sáng. Đồ nội thất gọn gàng chỉ để đồ đạc cần thiết, phòng càng thoáng đãng thì càng tốt cho sức khỏe. Tránh để các vật nhọn trong phòng ngủ, bởi theo nguyên tắc phòng thủy thì các vật có hình dạng nhọn và sắc đều không tốt, nó có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận của chính chủ nhân trong căn phòng.

Mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà

Bể bơi với không gian thoáng đãng của mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà được thiết kế sang trọng và có ý tưởng độc đáo tạo được sự thu hút

Không gian khu bể bơi trong nhà được thiết kế đảm bảo việc cấp thoát nước tại khu vực này phải được tính toán tỉ mỉ. Nội thất tại khu bể bơi cũng không nên đặt quá nhiều, chỉ nên để một đến hai ghế nằm hoặc bể sục ấm tại khu vực đó. Vì thông thường nếu đông đủ cả nhà thì không gian thoáng đãng mới có thể thoải mái vui chơi. Tuy nhiên nếu gia chủ muốn cho không gian của mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà thêm độc đáo thì có thể trang trí bằng hệ thống đèn leb ngay dưới bể bơi, hoặc đèn ở trần cũng như xung quanh bể. Có rất nhiều ý tưởng để thiết kế không gian bể bơi trong nhà ấn tượng và độc đáo. Dưới đây là một số mẫu thiết kế để các bạn có thể tham khảo và lên ý tưởng cho không gian sống của gia đình thú vị hơn.

>>> Xem thêm: Tận hưởng không gian sống ĐẲNG CẤP thông qua những mẫu biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội

Một số mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà có thể tham khảo

 Thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà đẹp

Hình khối kiến trúc trong mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà tuy đơn giản những thể hiện được sự kiên cố và vô cùng sang trọng

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà hiện đại

Trong thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà được chia ra thành hai bể, một bể sục để giúp không gian bể bơi trở nên đa dạng hơn

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà có cầu trượt

Không gian mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà được kết hợp cầu trượt tạo thành khu vui chơi nhỏ tại gia

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà trần gỗ đẹp

Mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà sử dụng vật liệu cho hệ thống trần nhà, sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống giúp không gian trở nên đẹp hơn

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà đẹp lung linh

Không gian lung linh huyền bí của mẫu mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà được bố trí thêm đèn trang trí ngay dưới hồ bơi

Mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà đồ sộ

Không gian kiến trúc đồ sộ của mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà được kết hợp gữa vật liệu hiện đại và vật liệu truyền thống tạo sự sang trọng và xa hoa

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà đầy đủ tiện nghi

Một không gian đầy đủ tiện nghi trong thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà rất thích hợp cho nhà có trẻ nhỏ

 mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà thoáng mát

Thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà đón ánh sáng tự nhiên bằng hệ thống cửa kính hiện đại, tinh tế, gần gũi hòa quyện với thiên nhiên

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà đơn giản

Ngắm nhìn hình khối kiến trúc đơn giản nhưng tinh tế trong mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà phong cách châu âu

Một chút phong cách Châu Âu được thiết kế cho không gian nội thất mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà tinh tế

Vẫn là sự tinh khôi, trắng trẻo trong thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà phong cách hiện đại

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà

Giúp cho không gian mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà bằng việc thiết kế kết hợp phòng giải trí với bể bơi

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà hình chữ nhật đẹp

Ngắm nhìn sự đơn giản trong thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà hình chữ nhật

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà gẫn gũi

Không gian kiến trúc cũng như không gian nội thất mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà có sự kết hợp hòa quyện với nhau

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà tiện nghi

Kết hợp thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà mặt dù diện tích sử dụng không được quá lớn

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà tiện nghi

Thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà vừa an toàn cho người sử dụng vừa hiện đại lại tiện nghi

Không gian mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà

Không gian sang trọng và lung linh trong thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà có giếng trời

Thiết kế giếng trời giúp không gian mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà trở nên sáng sủa hơn và trong lành hơn

mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà lung linh

Cả kiến trúc và không gian bể bơi của mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà vô cùng xa hoa và sang trọng

Kết luận

Mọi thiết kế đều sẽ được lên phương án và thi công nếu cả gia đình bạn thực sự muốn sở hữu nó, cũng giống như trong mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà này nó thực sự là không gian sống tuyệt vời. Nó không chỉ đẹp mà còn hiện đại, tiện nghi, hơn thế nữa là không gian tại căn biệt thự này vô cùng thoáng đãng, rộng rãi, đẳng cấp. Nếu bạn đã có ý tưởng cho không gian sống của mình hãy nhấc điện thoại lên liên hệ ngay với công ty kiến trúc Angcovat, kiến trúc sư của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình thiết kế biệt thự nói chúng mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà nói riêng.

Hotline: 0988030680

>>> Tham khảo thêm: Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nhà đẹp 1 tầng nhỏ từ kiến trúc sư

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận