Hé lộ những bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp không đối thủ

Ngày càng có nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Chính bởi vậy, nhu cầu sở hữu một bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ hoàn mỹ đang trở nên vô cùng cấp thiết. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ tốt nhất hiện nay để làm cơ sở lựa chọn cho các gia chủ.

Những bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp không đối thủ

Những bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp không đối thủ

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng đẹp

Ưu điểm của nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Ngày càng có nhiều những ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ được xây dựng. Vậy, nguyên nhân gì dẫn đến thực trạng đó? Mọi nguyên nhân đều bắt nguồn từ chính những ưu điểm mà loại hình nhà ở này mang lại cho cuộc sống của con người. Sau đây, chúng ta sẽ cùng chỉ ra những ưu điểm vượt trội đó.

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mang đến một không gian sống xinh đẹp cho con người

Ưu điểm đầu tiên mà ta cần phải nhắc tới chính là tính thẩm mỹ của các bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Những bản vẽ này được xây dựng dựa trên hai yếu tố là truyền thống và đương đại. Truyền thống chính là hình thức nhà cấp 4 cơ bản, quen thuộc của dân tộc Việt ta. Đương đại chính là phương thức thiết kế, tạo hình của kiến trúc hiện nay. Chính sự kết hợp của hai yếu tố này đã mang đến cho con người một không gian sống vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn.

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ cung cấp không gian sinh hoạt đầy đủ, tiện nghi cho con người

Điểm ưu việt tiếp theo mà ta không thể không nhắc tới khi nói về bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chính là sự đầy đủ, tiện nghi trong không gian sinh hoạt. Đây là nội dung vô cùng quan trong mà ta không thể bỏ qua khi nói về một ngôi nhà. Sở dĩ như vậy là bởi mục đích cơ bản nhất của công cuộc xây dựng nhà ở chính là cung cấp cho con người một không gian sống, sinh hoạt với đầy đủ những tiện nghi. Và dĩ nhiên, một bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đã làm rất tốt điều đó.

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mang đến không gian sống tiện nghi

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mang đến không gian sống tiện nghi

Một bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mang đến cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình một không gian sinh hoạt thật tuyệt vời. Như tên gọi của nó, các công trình này được bố trí với 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ cùng một số công năng cơ bản khác như phòng khách, phòng bếp ăn hay phòng vệ sinh. Với những công năng này, không những cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người được đảm bảo mà các giá trị thuộc về thế giới tâm linh cũng được chú ý đảm bảo thông qua việc bố trí một phòng thờ tại gia. Phòng thờ này chính là nơi con người dùng để thờ cúng các nhân vật thuộc về thế giới tâm linh như phật, thần… và cả gia tiên. Đây là nơi con người dùng để gửi gắm niềm tiên, niềm hy vọng cũng như thể hiện sự kính ngưỡng, tôn trọng đối với người đã khuất, đối với các bậc thần thánh.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đáng xây nhất hiện nay

Chi phí, thời gian thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ không quá lớn

Ưu điểm tiếp theo mà ta cần phải nhắc tới chính là nội dung có liên quan đến thời gian cùng chi phí thiết kế, xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Thông thường, những công trình này được thiết kế và xây dựng chỉ với 1 tầng (trệt). Chính bởi đó mà việc thiết kế và xây dựng nó cũng trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn. Đi kèm với thực tế đó, ta có thể thấy được rằng thời gian cùng chi phí dành cho việc sở hữu một ngôi nhà xinh đẹp như vậy của gia chủ không hề lớn. Do vậy, những công trình này sẽ có thể phù hợp với rất nhiều gia chủ. Và đặc biệt, những bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ này sẽ vô cùng thích hợp với các gia chủ có nhu cầu sở hữu một ngôi nhà xinh đẹp, hấp dẫn và tiện nghi trong một khoảng thời gian ngắn.

Đó chính là những ưu điểm nổi trội mà ta có thể nhận thấy được cơ các bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Sở hữu một ngôi nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ sẽ đồng nghĩa với việc bạn sẽ trở thành chủ nhân của không gian sông đầy sức cuốn hút đó.

Những điểm cần lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Để sở hữu một ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ ấn tượng, ta cần phải có được một bản vẽ thiết kế tốt. Và, để có được bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ ấn tượng đó, ta cần phải chú ý đến từng chi tiết. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những nội dung cần phải đặc biệt chú ý đó.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Thứ nhất, lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải lưu tâm khi thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 phòng ngủ 1 phòng thờ chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng tới mọi phương diện có liên quan đến công cuộc thiết kế, xây dựng cũng như hiệu quả thẩm mỹ của công tình. Ta có thể lựa chọn một trong ba phong cách kiến trúc cơ bản để áp dụng cho bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Kiến trúc hiện đại trẻ trung, năng động, chi phí xây dựng hợp lý. Kiến trúc tân cổ điển sang trọng, thanh lịch, chi phí xây dụng khá lớn. Kiến trúc cổ điển diễm lệ, cao quý, chi phí xây dựng rất lớn. Đó chính là một số điểm cơ bản mà gia chủ cần phải chú khi khi tiến hành lựa chọn phong cách kiến trúc cho không gian sống của gia đình.

>>> Xem ngay: Sở hữu ngay những bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi

Thứ hai, lựa chọn diện tích xây dựng phù hợp với bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải chú ý khi thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chính là vấn đề về diện tích. Để có thể bố trí được đầy đủ 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ và một số công năng hữu ích khác, ngôi nhà phải có diện tích thích hợp. Và, diện tích tối thiểu cho các công trình này mà gia chủ có thể xem xét chính là 120m2. Với diện tích này, gia chủ cùng kiến trúc sư có thể bố trí đầy đủ được những công năng kể trên với diện tích vừa phải. Và dĩ nhiên, nếu muốn bố trí được nhiều công năng với diện tích lớn, gia chủ cần phải lựa chọn giải pháp mở rộng diện tích xây dựng. Nhưng, trước khi đi đến phương án quyết định cuối cùng, gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải tìm hiểu thật kỹ bởi diện tích xây dựng và chi phí xây dựng sẽ có mối liên hệ mật thiết với nhau. Diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao.

Thứ ba, chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nội dung thứ ba chúng ta cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chính là phong thuỷ. Khi các yếu tố phong thuỷ được thể hiện tốt tại không gian sống, cuộc sống của con người sẽ trở nên thuận lợi, tốt đẹp hơn. Nhưng ngược lại, nếu các yếu tố phong thuỷ đó không được thoả mãn, cuộc sống của con người tại ngôi nhà đó sẽ không thực sự tốt đẹp, thuận lợi. Và, những yếu tố có liên quan đến nội dung phong thuỷ mà ta cần phải chú ý khi thiết kế và xây dựng nhà ở chính là hướng, vị trí, hình dạng, kích thước, màu sắc và vật liệu… Ta cần phải xem xét, lựa chọn các yếu tố này thật phù hợp thông qua hai thước đo là phong thuỷ Bát trạch và phong thuỷ Ngũ hành.

Đó chính là những nội dung cần phải lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải nắm rõ nội dung này để có thể áp dụng vào quá trình thiết kế không gian sống hoàn mỹ mang tên nhà cấp 4 3 phòng ngủ.

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với nội dung có liên quan đến phương diện chi phí xoay quanh bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Đó chính là chi phí thiết kế và chi phí xây dựng.

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Về chi phí thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat. Angcovat là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam hiện nay. Dù chất lượng, uy tín được xếp vào hạng bậc nhất nhưng đơn giá mà Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Đơn giá này phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá thiết kế kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế nội thất bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

>>> Xem ngay: Bật mí những ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đáng xây nhất hiện nay

Về chi phí xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Việc xác định chi phí xây dựng nhà ở là vô cùng quan trọng. Nó giúp gia chủ hiểu được rằng cần phải sử dụng bao nhiêu tiền để có thể sở hữu một ngôi nhà hoàn chỉnh. Và từ đó, gia chủ sẽ có được phương án thiết kế thật tốt để chuẩn bị khoản tiền đó. Để xác định chính xác nhất khoản tiền cần phải bỏ ra cho công cuộc xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ, ta tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng.

Tổng diện tích xây dụng chính là diện tích mặt sàn cùng mái của công trình. Diện tích mái dốc được xác định theo hệ số 1.5 (50%) diện tích mặt sàn được mái bao phủ.

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Ta cùng tiếp, chúng ta sẽ cùng đến với những bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Số 1: Thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 200m2 của gia chủ tại Quảng Ninh

  • Mã sản phẩm: BT518050
  • Địa chỉ xây dựng: Uông Bí – Quảng Ninh
  • Kích thước: 24x12.6m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 32m2; phòng ngủ 1 18m2; wc1 5m2; không gian pha chế 17,8m2; phòng thờ 19m2; phòng ngủ 2 17,4m2; phòng ngủ 3 14,1m2; wc 2 4m2; Khu vực phòng bếp và ăn 30,5m2.

Phối cảnh: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2 tại Quảng Ninh

Phối cảnh: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2 tại Quảng Ninh

Mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2 tại Quảng Ninh

Mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2 tại Quảng Ninh

Số 2: Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 160m2 của gia chủ tại Sóc Sơn

  • Mã sản phẩm: BT112020
  • Địa chỉ xây dựng: Sóc Sơn – Hà Nội
  • Kích thước: 13.5x14.5m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh: 11m2, Phòng khách: 34m2, Phòng thờ: 22.5m2, Phòng bếp ăn: 16.5m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC 1: 4.4m2, WC 2: 4.1m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp diện tích 160m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp diện tích 160m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp diện tích 160m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp diện tích 160m2

Số 3: Tham khảo hình mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 1 phòng khách diện tích 140m2

  • Mã sản phẩm: BT818129
  • Địa chỉ xây dựng: Mộc Châu – Sơn La
  • Kích thước: 12x14m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 25.7m2, Phòng thờ: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 13.7m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2, Phòng ngủ 3: 15.7m2, WC1: 4.2m2, Phòng tắm: 3.6m2, Phòng ăn: 20.2m2, WC: 2.1m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 1 phòng khách 140m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 1 phòng khách 140m2

 Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 1 phòng khách 140m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 1 phòng khách 140m2

Số 4: Giới thiệu phương án thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 180m2 của gia chủ tại Đồng Nai

  • Mã sản phẩm: BT221129
  • Địa chỉ xây dựng: Long Thành – Đồng Nai
  • Kích thước: 12x22m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 10.5m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng thờ: 8.3m2, Sảnh trung tâm: 11.3m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng ngủ 1: 14.1m2, WC1: 3m2, Phòng bếp ăn: 35m2, Phòng giặt phơi: 6.3m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 2: 15m2. Phòng ngủ 3: 13.6m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 180m2 tại Đồng Nai

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 180m2 tại Đồng Nai

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 180m2 tại Đồng Nai

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 180m2 tại Đồng Nai

Số 5: Tận hưởng vẻ đẹp của bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 11x12m của gia chủ tại Hải Dương

  • Mã sản phẩm: BT117079
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Hà – Hải Dương
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8m2, Phòng khách 21.8m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 15.1m2, Phòng ngủ 2: 13.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng thờ: 14.8m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.3m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 11x12m

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 11x12m

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 11x12m

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 11x12m

Số 6: Tham khảo phương án thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 130m2 của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT411059
  • Địa chỉ xây dựng: Mỹ Đức – Hà Nội
  • Kích thước: 14x11m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 130m2 hấp dẫn

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 130m2 hấp dẫn

 Mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 130m2 hấp dẫn

Mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 130m2 hấp dẫn

Số 7: Chia sẻ miễn phí bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách tân cổ điển của gia chủ tại Đồng Nai

  • Mã sản phẩm: BT527128
  • Địa chỉ xây dựng: Đồng Nai
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh 8m2, Phòng khách 23.5m2, Phòng bếp 11m2, phòng ăn 17.5m2, Phòng thờ 9.8m2, Phòng ngủ 1 16m2, WC1 4.1m2, Phòng ngủ 2 20m2, phòng ngủ 3 13m2, sân chơi 10,1 m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách tân cổ điển sang trọng

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách tân cổ điển sang trọng

Số 8: Giới thiệu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp diện tích 160m2 của gia chủ Bắc Giang

  • Mã sản phẩm: BT605039
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Giang
  • Kích thước: 18.4x10.5m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 5m2, Phòng khách 17m2, Phòng thờ: 17m2, Phòng trưng bày: 17m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 12m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng ăn: 21m2, Sảnh phụ 4m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 160m2 hình chữ L

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 160m2 hình chữ L

Mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 160m2 hình chữ L

Mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 160m2 hình chữ L

Số 9: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo, hấp dẫn của bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mặt tiền 20m

  • Mã sản phẩm: BT519118
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 20x14.7m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

 Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ độc đáo mặt tiền 20m

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ độc đáo mặt tiền 20m

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ độc đáo mặt tiền 20m

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ độc đáo mặt tiền 20m

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Để trở thành chủ nhân thực thụ của một bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hoàn mỹ, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế giỏi. Và, Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị mà bạn đang tìm kiếm. Đên với chúng tôi – Kiến trúc Angcovat – bạn sẽ có được không gian sống hoàn mỹ nhất.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ kinh nghiệm dự trù kinh phí xây nhà cấp 4 chính xác nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận