Gợi ý cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp ấn tượng, thu hút

Biệt thự 1 tầng ngày càng phổ biến, vậy làm thế nào cho mái nhà của bạn ấn tượng, thu hút hơn những ngôi nhà khác. Bạn đã biết cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp của riêng mình hay chưa? Theo dõi bài viết để tìm hiểu về những gam màu đang được chuộng cùng một số mẫu nhà 1 tầng đẹp.

MỤC LỤC

1. Cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp: Gam màu nào đang được chuộng?

2. Lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để có cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

3. Tham khảo một số mẫu có cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

4. Lời kết


Cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp: Gam màu nào đang được chuộng?

Màu sắc thì đa dạng, vì vậy để ngôi nhà được nổi bật thì gia chủ cần có được sự lựa chọn đúng đắn, thường thì mọi người sẽ chọn theo sở thích cá nhân tuy nhiên thích là một chuyện còn sơn lên ngôi nhà có đẹp hay không là chuyện khác. Vì vậy, chủ đầu tư cũng cần tham khảo thật kỹ lưỡng bởi cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp chẳng khác gì con người ta mặc một bộ trang phục, nếu phù hợp sẽ tôn được làn da, vóc dáng còn không thì sẽ làm lu mờ, rối mắt. Dưới đây là một số gam màu xinh, đẹp đang được chuộng hơn hết khi thiết kế ngoại thất biệt thự nhà vườn cấp 4:

- Tone trắng tinh khôi: Trắng là gam màu phổ biến nhất trong kiến trúc bởi lẽ nó mang đến vẻ đẹp tinh khôi, thanh thoát cho ngôi nhà, hơn nữa lại không bao giờ lỗi thời, phù hợp với nhiều phong cách, kiểu cách. Dù ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc cổ điển, tân cổ hay hiện đại thì màu trắng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo. Thêm vào đó, trắng mà màu cơ bản nên nó có thể kết hợp dễ dàng với những gam màu khác sẽ giúp cho ngôi nhà nổi bật hơn. Theo phong thủy, cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp cho gia chủ mệnh Kim nên lựa chọn màu trắng là chủ đạo.

- Màu vàng dịu: Khác hoàn toàn với gam màu vàng của mẫu nhà kiểu cũ, tone màu vàng nhạt lông gà thường được dùng cho kiểu mẫu nhà cấp 4 kiểu châu âu mang đến sự sang trọng. Tuy nhiên, cách phối màu này rất đẹp, cổ kính nếu biết cách phối màu, tạo điểm nhấn tại các chi tiết, phào chỉ nhưng nếu chọn sai tone màu quá đậm thì ngôi nhà lại không hề đẹp như tưởng tượng. Màu vàng cũng rất hợp với những chủ đầu tư có mệnh tuổi Kim.

Cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp: Gam màu nào đang được chuộng?

Gam màu vàng được chuộng trong cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

- Gam màu xanh da trời: Xanh da trời ngày càng được yêu thích bởi nó mang đến cảm giác thông thoáng, mát mẻ cho biệt thự 1 tầng thay vì sự nóng bức, bí bách vào mùa hè. Gam màu này thường được dùng với nhiều tone đậm nhạt khác nhau kết hợp cùng màu trắng tạo nên một không gian sống yên bình, tinh tế.

- Màu nâu gụ của gỗ: Là một gam màu trung tính, thường được dùng cho những ngôi nhà kiến trúc hiện đại làm nên vẻ đẹp trang nhã cho ngôi nhà cấp 4. Hơn nữa, màu nâu còn hợp với những chủ nhà có mệnh Thổ (đất), mang đến may mắn, tài lộc, sức khỏe cho cả gia đình. Gam nâu kết hợp với trắng là sự lựa chọn tuyệt vời chắc chắn giúp những mẫu nhà 1 tầng thu hút ánh nhìn của khách vãng lai.

Tham khảo: Lưu ý lựa chọn màu sắc phong thủy khi thiết kế, xây nhà

Lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để có cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Ông bà ta có câu “nhìn mặt mà bắt hình dong”, vẻ bề ngoài chính là ấn tượng đầu tiên đối với một cũng như cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp sẽ thu hút được ánh nhìn từ khách qua đường. Bởi có phải ai cũng nhìn vào tận trong nhà, được chiêm ngưỡng nội thất xa hoa, đắt tiền như thế nào mà chính nhờ thiết kế, bố trí ngoại thất như thế nào giúp cho ngôi nhà nổi bật hơn. Angcovat tin rằng mỗi chủ đầu tư tìm đến chúng tôi cũng sẽ có sự lựa chọn riêng về những gam màu mong muốn cho nhà biệt thự đẹp, tuy nhiên không phải lúc nào thực tế cũng như tưởng tượng nên có những màu sắc nhìn bên ngoài tưởng rằng đẹp nhưng khi sơn lên ngôi nhà lại nhạt nhòa hoặc đậm quá mức.

Vì vậy, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế vô cùng cần thiết, khi ấy chủ đầu tư sẽ được kiến trúc sư chuyên nghiệp bố trí màu sắc ngoại thất trên bản vẽ 3D trước sao cho phù hợp nhất. Nếu gia chủ không ưng, không vừa ý với màu sắc mà có nhu cầu thay đổi cũng dễ dàng, chỉ bằng những cú kích chuột chứ không phải vất vả, nhọc nhằn chỉnh sửa màu khi đã sơn hỏng thực tế như trước. Tìm đến những công ty kiến trúc thì gia chủ không chỉ có được bản vẽ phối cảnh bên ngoài mà còn được thiết kế mặt bằng công năng và cả nội thất ngôi nhà sao cho không gian sống là một tổng thể hoàn chỉnh, có sự cân xứng giữa màu sắc mà vẫn đảm bảo yếu tố phong thủy.

Tham khảo một số mẫu có cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Hình ảnh cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp xanh - trắng

Mẫu 1: Cách phối màu sơn xanh - trắng mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 200m2

  • Mẫu biệt thự: BT518050
  • Chủ đầu tư: anh Vũ Thanh Tùng
  • Diện tích mặt sàn: 200m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng

Chắc chắn người qua kẻ lại phải trầm trồ với cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp của anh Tùng ở Quảng Ninh. Gam màu xanh da trời kết hợp với trắng giúp cho ngôi nhà mái thái 1 tầng 200m2 có tính thẩm mỹ rất lớn, tạo được sự tinh tế, hài hòa của ngoại thất. Cùng với đó, màu xanh còn hợp với mệnh Thủy của gia chủ, xanh da trời kết hợp với xanh lá cây của không gian sân vườn giúp ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên.

Xám và trắng trong cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 210m2

Mẫu 2: Sử dụng gam màu xám-trắng khi phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

  • Mẫu biệt thự: BT515060
  • Chủ đầu tư: chị Đồng Thị Quỳnh Lê
  • Diện tích mặt sàn: 210m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.7 tỷ đồng

Tone màu xanh đen được sử dụng từ mái thái đến các viền cửa chính, cửa sổ, tường chân mái chính là điểm nhấn nổi bật trên nền sơn trắng tinh khiết chủ đạo không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp mở rộng không gian sống. Sự kết hợp hai gam màu trung tính này giúp cho kiến trúc thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại nhà chị Quỳnh tinh tế, sang trọng hơn mà lại hợp với tuổi mệnh của gia chủ giúp cho công việc, sự nghiệp thuận lợi hơn.

Cách phối màu sơn mặt tiền cấp 4 đẹp ở Hà Nam giữa nâu và trắng

Mẫu 3: Trang nhã với cách phối màu sơn mặt tiền cấp 4 đẹp ở Hà Nam

  • Mẫu biệt thự: BT601070
  • Chủ đầu tư: ông Vũ Mạnh Hiệp
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng

Điểm nổi bật nhất của ngôi nhà 1 tầng này chính là màu sơn nâu và có kẻ sọc ngang màu ghi nhạt, hai màu trầm này kết hợp với tường màu trắng tạo sự ấm cúng, cuốn hút cho ngôi nhà. Hơn nữa, gam màu nâu này còn hợp với mệnh của chủ nhà sẽ mang bình yên, hạnh phúc cho cả gia đình.

Cách phối màu sơn mặt tiền cấp 4 đẹp, tinh tế Mẫu 4: Cách phối màu sơn mặt tiền cấp 4 đẹp mang đến không gian sống mơ ước

  • Mẫu biệt thự: BT504050
  • Chủ đầu tư: anh Trần Quang Hách
  • Diện tích mặt sàn: 150m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.1 tỷ đồng

Màu trắng được dùng chủ yếu để sơn tường mẫu nhà ngang 11m cùng với màu ghi xám  có pha chút nâu của gạch ốp tại cột nhà, chân tường, phào chỉ tạo sự gần gũi, ấm cúng. Gam màu không hề chói chang, nổi bật nhưng chính nhờ sự đơn giản, tinh tế của gam màu đã mang đến một ngôi nhà đáng mơ ước.

Hình ảnh cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp kiểu phápMẫu 5: Cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp phong cách châu âu

  • Mẫu biệt thự: BT527040
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Đức Vân
  • Diện tích mặt sàn: 160m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.3 - 1.4 tỷ đồng

Phần tường ở thân nhà đều được sơn một màu trắng tinh khiết, gam màu phổ biến trong những mẫu nhà phong cách tân cổ và cổ điển của châu âu. Điểm xuyết vào đó ở chân tường ghi xám nhạt, chân cột thì được ốp đá đen mang đến sự sang trọng, huyền bí cho ngôi nhà. Tone trắng - xám đậm - ghi xám nhạt được sử dụng đúng theo nguyên tắc 60:30:10 giúp cho ngôi nhà có thiết kế ấn tượng.

Diện tích 220m2 rộng rãi được phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp, ấn tượng

Mẫu 6: Độc đáo với cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 220m2

  • Mẫu biệt thự: BT528050
  • Chủ đầu tư: anh Trần Ngọc Hải
  • Diện tích mặt sàn: 220m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.7 tỷ đồng

Gia chủ mệnh Hỏa nên Angcovat đã tư vấn sử dụng gam màu đỏ cho toàn bộ ngôi nhà, nhưng liệu tone màu này có quá nổi bật không? Khác với những ngôi nhà khác, thiết kế nhà 220m2 tại Đồng Nai không hề sơn màu đỏ mà sử dụng gạch đỏ không trát kết hợp với màu trắng tại những mảng tường phân chia, viền cửa sổ, lan can giúp cho không gian sống độc đáo, ấn tượng mà lại hợp phong thủy mang đến sự may mắn cho gia đình.

Tỷ lệ vàng 60:30:10 trong cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Mẫu 7: Gam màu dịu khi phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp ở quê vô cùng ấn tượng. Mẫu ngôi nhà chủ yếu vẫn được sử dụng gam màu trắng ở phần thân nhưng đã được bố trí gam màu xám và vàng nhạt tại phần mái chính theo tỷ lệ 60:30:10 là điểm đặc biệt của không gian sống ở quê.

Tím nhẹ nhàng trong cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Mẫu 8: Tím oải hương cực kỳ đẹp với tone đậm nhạt khác nhau giúp cho mẫu biệt thự cấp 4 có thiết kế ngoại thất vô cùng xinh đẹp. Cùng với đó, tại phào chỉ được sử dụng màu trắng mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển vô cùng nữ tính cho ngôi nhà.

Ấn tượng với cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 160m2

Mẫu 9: Sự sang trọng toát lên từ cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

  • Mẫu biệt thự: BT112020
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Thành Luân
  • Diện tích mặt sàn: 160m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng

Biệt thự 1 tầng diện tích 160m2 có màu chủ đạo là màu vàng tone nhạt của sơn tường cùng gạch ốp. Hơn nữa, cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp còn ở gạch ốp chân tường và cột màu xám; hai gam màu vàng nhạt và xám đan xen, hòa quyện với nhau tạo nên một sự thống nhất hoàn hảo. Thêm vào đó, màu sơn hoàn toàn hợp với phong thủy nên sẽ mang tài lộc, sức khỏe đến cho cả gia đình.

Cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp tone trắng - nâu

Mẫu 10: Mẫu phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 140m2

  • Mẫu biệt thự: BT103010
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Văn Cường
  • Diện tích mặt sàn: 140m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng

Phần tường được kết hợp hài hòa giữa màu trắng và màu vàng dịu làm nền, đòn bẩy cho màu nâu của gạch ốp ở chân tường, cột nhà nổi bật hơn cả. Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng khách có thiết kế đơn giản, tuân thủ nguyên tắc phối màu là không quá 3 gam màu ở ngoại thất mang đến một không gian hiện đại, sang trọng. Theo đúng nguyên tắc của cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp nên không gian sống của ông Cường sang trọng hơn bao giờ hết.

Thiết kế thanh thoát của cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp có sân vườn

Mẫu 11: Cách phối màu sơn nâu và trắng mặt tiền nhà cấp 4 đẹp kết hợp sân vườn cực kỳ ấn tượng. Màu nâu của gỗ vốn mang đến sự ấm cúng, tự nhiên cho ngôi nhà được kết hợp với màu trắng mang đến một không gian sống hiện đại, tinh tế.

Xanh dương và trắng trong cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹpMẫu 12: Phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp có 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự: BT423079
  • Chủ đầu tư: ông Lê Trung Hưng
  • Diện tích mặt sàn: 140m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1-1.1 tỷ đồng

Mãn nhãn với cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp từ gam xanh dương kết hợp với trắng tinh khôi. Ngay từ hệ mái thái có màu xanh sẫm, đếm phần gạch chân tường, phào chỉ đều được sử dụng tone xanh nhạt giúp cho người nhìn thiết kế nhà cấp 4 diện tích 140m2 của ông Hưng cảm giác thoáng mát. Gia chủ có mệnh Thủy nên  từ tường đến mái đều màu xanh dương sẽ hợp với phong thủy, mang đến điềm lành cho cả gia đình.

Hình ảnh phối phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp, nổi bật

Mẫu 13: Mẫu biệt thự 9x14m với cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 cực xinh

  • Mẫu biệt thự: BT215079
  • Chủ đầu tư: ông Trương Tấn Anh
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 800-900 triệu đồng

Màu trắng được chuộng khi thiết kế, xây dựng nhà cửa và mẫu nhà cấp 4 9x14m chẳng nằm ngoài số đó. Sử dụng màu trắng dễ tính kết hợp với gạch ốp tường màu xám đậm và cả mái thái ghi đậm tạo nên một không gian hiện đại, sang trọng.

Bản vẽ có cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 mái bằng đẹp 110m2Mẫu 14: Cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 mái bằng đẹp

  • Mẫu biệt thự: BT311079
  • Chủ đầu tư: anh Trần Tùng Cương
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 800 triệu đồng

Màu xám của gạch ốp mặt tiền không hề giúp cho ngôi nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ bị tối tăm, lạnh lẽo mà đã được kết hợp với trắng tại các phào chỉ giúp cho không gian tinh tế, vẫn tươi sáng. Thêm vào đó là màu nâu của gỗ ở lam chắn nắng, ốp trần hiên nhà mang đến sự sang trọng, quyền lực cho ngôi nhà.

Mẫu biệt thự phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 mái thái đẹpMẫu 15: Cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 kiến trúc tân cổ mái thái đẹp

  • Mẫu biệt thự: BT230059
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Anh Dũng
  • Diện tích mặt sàn: 165m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.3 - 1.4 tỷ đồng

Gia chủ cực kỳ thích và hợp mệnh với màu trắng nên dựa vào đó Angcovat đã mang đến một cách phối màu sơn màu tiền nhà cấp 4 đẹp, trang nhã. Màu trắng tinh khôi được sơn toàn bộ ở thân nhà làm nổi bật cửa nâu gỗ và cả phần gạch chân tường.

Thu hút với cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp màu vàng

Mẫu 16: Màu vàng nhạt kết hợp nâu được sử dụng trong phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 kiến trúc hiện đại, đẹp, không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn mang lại sự ấm áp, bình yên cho ngôi nhà ở nông thôn.

Không gian sống đẹp với cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Mẫu 17: Phối màu ghi xám từ hệ mái đến phào chỉ còn thân nhà được sơn màu trắng kem mang đến sự hài hòa. Các cột, phần tương của sảnh được kết hợp giữa màu xám và màu nâu đỏ là điểm nhấn chính của không gian sống.

Sử dụng màu trắng trong cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Mẫu 18: Sự kết hợp hoàn hảo trong cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

  • Mẫu biệt thự: BT114059
  • Chủ đầu tư: chị Nguyễn Thị Lan
  • Diện tích mặt sàn: 200m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.5 - 1.6 tỷ đồng

Quả thật, màu trắng là màu phổ biến không chỉ là bừng sáng ngoại thất mà còn dễ tính khi phối với bất kỳ màu sắc nào trong bảng màu. Phần chân tường được dùng gạch màu ghi xám cùng màu xanh của mái thái nên không gian nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ có điểm nhấn, nổi bật hơn trong khu dân cư.

Tone nâu trong cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp, hài hòa với thiên nhiên

Mẫu 19: Sự mộc mạc, gần gũi của không gian sống phong cách châu âu được toát ra nhờ cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp. Tone nâu là chủ đạo từ mái nhà được phần gạch tường, lam chắn bằng gỗ khiến ngôi nhà trở thành mẫu nhà 1 tầng độc đạo, mới lạ.

Hiện đại với cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Mẫu 20: Vẻ đẹp trong cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp kiến trúc hiện đại

  • Mẫu biệt thự: BT509059
  • Chủ đầu tư: anh Hoàng Thanh Hải
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 700 - 800 triệu đồng

Các mảng tường màu trắng, ghi xanh, ghi xám được bố trí cân đối, hài hòa, việc đổi màu sắc không hề bị gượng ép, đột ngột. Màu xám được dùng ốp chân mái, trắng sơn phần thân nhà cấp 4 chữ L 100m2 còn màu xanh của gạch ốp chân tường mang đến một sự kết hợp uyển chuyển, mềm mại, ngôi nhà thiết kế đơn giản nhưng lại hiện đại, tinh tế.

cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp màu vàng nhạt

Mẫu 21: Nguyên tắc không quá 3 màu trong cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp được áp dụng triệt để. Chỉ với màu trắng kem ở phần thân nhà và điểm thêm mà đen ở phào chỉ ở ban công tầng 2 cũng là mái che tầng 1, thêm vào đó là màu ghi đậm của mái nhà đã mang đến sự đơn giản mà khỏe khoắn cho ngôi nhà.

Sang trong với cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Mẫu 22: Mẫu biệt thự có cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp, ấn tượng

  • Mẫu biệt thự: BT221129
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Doanh Nhân
  • Diện tích mặt sàn: 180m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.4 - 1.5 tỷ đồng

KTS Angcovat đã sử dụng hai gam màu tương phản là màu trắng và màu nâu trầm tạo được sự bề thế, vững chắc của công trình nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp kiến trúc hiện đại. Việc kết hợp các mảng tường màu be đậm và gạch ốp chân tường rối tone sáng giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Gam xám hiện đại của cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Mẫu 23: Mẫu nhà hình chữ L sử dụng cách phối màu sơn mặt tiền chỉ với một tone duy nhất là màu trắng, đây là màu cơ bản, được sử dụng trong nhiều kiến trúc. Bên cạnh đó, nhờ màu sơn trắng nên mái thái màu ghi xám được nổi bật hơn cả, ngôi nhà còn được điểm thêm bằng đèn trang trí tại cửa nhà, chậu cây xanh mang không khí trong lành cho gia đình.

Trắng kết hợp với mái ngói đỏ trong cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Mẫu 24: Nét truyền thống trong cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp hiện đại được thể hiện ở màu sơn tường trắng kết hợp với màu đỏ ở phần gạch chân tường. Gia chủ còn chọn loại mái ngói thái đỏ tươi hợp với mệnh của mình để mang đến điềm tốt, tài lộc trong công việc.

Hút mắt với cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 140m2

Mẫu 25: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ có cách phối màu sơn mặt tiền đẹp

  • Mẫu biệt thự: BT818129
  • Chủ đầu tư: anh Ngân, chị An
  • Diện tích mặt sàn: 140m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.1 tỷ đồng

3 gam màu trắng - xám - nâu được bố trí theo đúng nguyên tắc 60:30:10 trong cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp. Cả ba gam màu phối lại mang đến một sự kết hợp hài hòa về kiến trúc, mang đến sự tươi mới, sáng sủa cho cả không gian sống nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách.

Tham khảo cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp, nổi bật Mẫu 26: Cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp kiến trúc đồng quê

  • Mẫu biệt thự: BT501049
  • Chủ đầu tư: anh Lực
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 800 triệu đồng

Màu đỏ của mái ngói đỏ không thể thiếu khi thiết kế nhà kiến trúc đồng quê, cùng với màu trắng của thân nhà và màu đỏ trầm của gạch ốp chân tường tạo nên vẻ đẹp cuốn hút khó tìm thấy ở đâu khác. Cùng với đó là màu xanh coban của hệ cửa gỗ đặc trưng cho kiến trúc ở quê mà lại vô cùng bắt mắt.

Cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp diện tích 190m2

Mẫu 27: Sáng bừng với cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 190m2

  • Mẫu biệt thự: BT527039
  • Chủ đầu tư: anh Phạm Thanh Phong
  • Diện tích mặt sàn: 190m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.6-1.7 tỷ đồng

Màu trắng được sơn chủ đạo ở thân nhà và tô điểm là màu vàng bạch kim tone đậm ở phần mái, trắng be ở cột mang đến một không gian sống sang trọng. Bên cạnh đó, tone nâu đậm của mái thái cũng nổi bần bật dưới màu sơn trắng, màu nâu theo phong thủy còn mang những năng lượng tích cực giúp gia đình luôn hạnh phúc.

Học cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp mái lệch

Mẫu 28: Thiết kế phá cách của mái lệch màu nâu kết hợp với màu trắng của sơn tường, màu nâu sáng của gạch ốp tường làm nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà. Đây là cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp mà bạn hoàn toàn có thể học tập.

Sở hữu không gian sống mơ ước với cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Mẫu 29: Chỉ với hai màu xanh sẫm và trắng cho một mẫu nhà cấp 4 kết hợp sân vườn, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một biệt thự đáng sống mà bao người mơ ước như trên đây. Cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng, thu hút.

Cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp kiến trúc hiện đại

 Mẫu 30: Mẫu biệt thự 160m2 có cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

  • Mẫu biệt thự: BT605039
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Văn Hải
  • Diện tích mặt sàn: 160m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.1-1.2 tỷ đồng

Gam màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với màu ghi xám của đá ốp tường làm tăng tính thẩm mỹ cho ngoại thất của thiết kế nhà đẹp 160m2 1 tầng. Hệ mái thái màu xanh lục cũng vô cùng nổi bật trước nền trắng của sơn tường mang lại một ngôi nhà đáng xây dựng hiện nay.

Lời kết

Trên đây là một số mẫu biệt thự có cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp, ấn tượng nhất hiện nay mà khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng rằng những mẫu trên sẽ phù hợp với mong muốn, nhu cầu của chủ đầu tư. Nếu bạn muốn sở hữu một phương án, bản vẽ thiết kế có cách phối màu thu hút, hợp phong thủy, liên hệ với Angcovat - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kiến trúc để được tư vấn chi tiết.

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Tham khảo các mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp, nổi bật

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận