Khám phá những điều chưa từng hé lộ về mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2

Nhà 2 tầng 180m2 đang trở nên ngày một phổ biến. Do vậy, việc tìm ra một mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 thực sự độc đáo, hấp dẫn và phù hợp là điều mà rất nhiều gia chủ đang hướng tới. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất về việc tạo nên một không gian sống đẹp thông qua mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2.

Tìm hiểu những nội dung chưa hé lộ về mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2

Tìm hiểu những nội dung chưa hé lộ về mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hoàn mỹ nhất hiện nay

Ưu điểm của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2

Chúng ta đã khẳng định rằng có rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn sở hữu một mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2. Vậy, điều gì đã tạo nên thực tế đó? Chúng ta hãy cùng lý giải thông qua nội dung sau đây.

Thứ nhất, những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 vô cùng xinh đẹp

Điểm đầu tiên mà các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 hấp dẫn gia chủ chính là vẻ ngoài xinh đẹp của nó. Thiết kế ngoại thất của những công trình này thực sự hoàn mỹ. Với quy mô lên tới 180m2, những công trình này đã thực sự gây ấn tượng với chúng ta bởi sự hoành tráng, quy mô của nó. Hoành tráng là thế, nhưng làm sao để có thể có được phương án sự ưu việt đó lại là một điều không dễ dàng. Giải pháp duy nhất chính là chọn được một phương án thiết kế thức sự xứng tầm.

Đó chính là lý do tại sao việc chọn lựa phương án thiết kế hoàn mỹ cho công trình nhà 2 tầng 180m2 lại diễn ra cẩn thận, tỷ mỷ như vây. Việc tạo nên một mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 với ngoại thất xinh đẹp là điều hiển nhiên. Bởi đó, đây đã trở thành một ưu điểm vượt trội mà không phải bất kỳ một loại hình nhà ở nào cũng có thể sở hữu. Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 luôn hấp dẫn mọi ánh nhìn bởi chính sự xih đẹp, cuốn hút đến từ ngoại hình của nó.

Tìm hiểu những điểm vượt trội của những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2

Tìm hiểu những điểm vượt trội của những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2

>>> Xem ngay: Khám phá bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại hấp dẫn nhất

Thứ hai, mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 cung cấp không gian sinh hoạt hoàn mỹ cho con người

Một điều hiển nhiên mà những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mang đến cho cuộc sống của con người chính là một không gian sinh hoạt xinh đẹp với đầy đủ tiện nghi. Những công trình này có đến 2 tầng (2 mặt bằng) để bố trí, sắp xếp công năng sử dụng. Mỗi mặt sàn tại đây lại có diện tích lên tới 180m2. Bởi đó cho nên, việc bài bố được đầy đủ,thậm chí là dư dả không gian sinh hoạt cho cuộc sống của con người là điều vô cùng dễ dàng. Trên thực tế, đây cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trội của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2.

Thứ ba, mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 vô cùng phù hợp với phong thuỷ

Phong thuỷ là yếu tố mà ta không thể không xem xét khi tiến hành thiết kế và xây dựng không gian sống. Việc thực hiện tuân thủ những yếu tố phong thuỷ trong thiết kế và xây dựng không chỉ nâng cao giá trị của công trình kiến trúc mà còn có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với cuộc cống của con người. Sống trong một không gian thuận phong thuận thuỷ thì cuộc sống, bao gồm cả tài vận, cả sức khoẻ cũng như tình cảm của con người sẽ luôn tốt đẹp và thuận lợi. Mà, đối với một công trình có điều kiện về mặt diện tích và không gian như ở mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 thì việc thực hiện theo các yếu tố phong thuỷ là điều vô cùng dễ dàng. Bởi đó, đây được coi như là một trong những ưu điểm vượt trội của nhà 2 tầng 180m2.

Những điều cần lưu ý khi tiến hành thiết kế mẫu nhà 2 tầng 180m2

Đó chính là những điểm hấp dẫn các gia chủ đến với mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2. Vậy, làm sao để có thể tạo nên một mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 hoàn mỹ đến vậy? Chúng ta cùng nhau đi hết những nội dung sau đây.

Thứ nhất, lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp nhất với mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2

Điều đầu tiên ta cần phải làm để có được một mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Nội dung này giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên một không gian kiến trúc hoàn mỹ. Nó có thể tác động đến mọi mặt của công cuộc xây dựng không gian sống nói chung và của quá trình tạo ra mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 nói riêng.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển đáng xây nhất

Đối với một mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2, gia chủ có thể tuỳ ý lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp. Gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải bàn bạc và cân nhắc thực sự kỹ càng trước khi đưa ra phương án phù hợp nhất cho công trình. Những phong cách có thể được lựa chọn cụ thể là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Việc xem xét, lựa chọn này cần phải được thực hiện dựa trên sở thích cũng như những điều kiện thực tế của gia chủ. Cụ thể:

+) Về kiến trúc cổ điển: Nếu yêu thích và mong muốn sẽ áp dụng phong cách kiến trúc cổ điển cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 của gia đình, gia chủ cần phải cân nhắc thực sự kỹ càng. Trước tiên là về vấn đề diện tích và quy mô. Diện tích và quy mô của ô đất xây dựng cần phải lớn bởi chỉ có như vậy thì phong thái, khí chất tuyệt vời của kiến trúc cổ điển mới được thể hiện một cách trọn vẹn. Thêm vào đó, chi phí xây dựng của công trình cũng phải ở mức lớn. Nhưng đổi lại, sở hữu một công trình được thiết kế và xây dựng theo phong cách cổ điển, đẳng cấp cuộc sống của con người sẽ được nâng cao vượt bậc.

+) Về kiến trúc tân cổ điển: Gia chủ hoàn toàn có thể áp dụng phong cách này cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 của mình. Điều kiện áp dụng về cả diện tích và chi phí của nó không khắt khe như ở kiến trúc cổ điển. Do vậy, việc thự thi cũng như xây dựng một mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 cũng đơn giản, nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với kiến trúc cổ điển. Dù không diễm lệ, xa hoa như ở kiến trúc cổ điển nhưng những công trình tân cổ điển cũng sẽ trở thành một không gian sống vô cùng tuyệt vời cho con người. Nó mang lại một cuộc sống với đầy đủ sự tiện nghi, trang nhã và vô cùng xinh đẹp, ấn tượng cho con người.

+) Về kiến trúc hiện đại: Nếu kiến trúc cổ điển cùng tân cổ điển hướng tới sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp thì phong cách hiện đại lại không giống như vậy. Những công trình kiến trúc hiện đại hướng không gian sống của con người đến sự tiện nghi, trẻ trung và năng động. Bởi đó, những công trình này được thiết kế và tạo hình theo lối rất riêng, rất lạ nhưng không kém phần hấp dẫn. Việc áp dụng nó cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 lại càng dễ dàng. Thiết kế đơn giản, xây dựng nhẹ nhàng, diện tích phù hợp, chi phí giảm thiểu… là những điều mà phong cách hiện đại mang lại cho con người. Do đó, nó được áp dụng phổ biến hơn cả trong cuộc sống hiện nay.

Thứ hai, lựa chọn những công năng sử dụng phù hợp với mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2

Công việc tiếp theo chúng ta cần phải chú ý nếu muốn có được một mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 hoàn mỹ chính là lựa chọn phương án bố trí hệ thống công năng sử dụng ấn tượng. Phương án này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sinh hoạt của con người bên trong ngôi nhà đó. Do đó, ta cần phải cân nhắc, tính toán thật cẩn thận để có được phương án thực sự hoàn mỹ cho công trình sắp được xây dựng.

Lựa chọn phương án bố trí công năng phù hợp với mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2

Lựa chọn phương án bố trí công năng phù hợp với mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2

Để có được phương án thực sự phù hợp về mặt công năng cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2, ta cần phải cân nhắc dựa trên rất nhiều yếu tố. Và, những yếu tố đó cụ thể là: Thứ nhất là nhu cầu sử dụng, thứ hai là điều kiện kinh tế của gia chủ. Nếu những yếu tố trên đều ở mức lớn thì việc bố trí một không gian sinh hoạt với nhiều công năng sử dụng là điều vô cùng cần thiết. Nhưng ngược lại, nếu những yếu tố đó đều thấp thì số lượng cùng diện tích của các công năng sử dụng nên được thu nhỏ lại.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 180m2 đầy ấn tượng

Thứ ba, lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2

Nội dung thứ ba chúng ta cần phải đặc biệt quan tâm khi tạo ra mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 chính là phong thuỷ. Khi các yếu tố phong thuỷ tại không gian sống được bố trí, thiết kế một cách hợp lý, cuộc sống của con người sẽ được thuận lợi, tốt đẹp. Nhưng ngược lại, nếu phong thuỷ bị phạm, cuộc sống của con người sẽ gặp nhiều điều bất trắc. Do vậy, trước khi tiến hành đưa ra phương án thiết kế cuối cùng cho không gian sống, gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải cân nhắc thật cẩn thận nội dung phong thuỷ này.

Những nội dung có liên quan đến phong thuỷ mà chúng ta cần phải đảm bảo chính là hướng, vị trí, hình dạng, kích thuớc, màu sắc và vật liệu… Những nội dung này cần phải được xem xét, cân nhắc dựa trên cơ sở tuổi, mệnh… của gia chủ. Khi phong thuỷ đã được cân nhắc và bố trí thật chính xác, không gian sống của bạn không chỉ là nơi sinh hoạt, là nơi nghỉ ngơi mà còn là bàn đạp vô cùng hữu ích cho sự phát triển của cuộc sống tương lai. Do đó, một mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 hoàn mỹ sẽ không thể thiếu mất đi sự góp mặt của phong thuỷ.

Chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu về chi phí xây dựng mẫu thiết nhà 2 tầng 180m2. Việc nghiên cứu nội dung này có vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp cho quá trình xây dựng không gian sống của các gia chủ trở nên thuận lợi, tốt đẹp hơn. Khi đã có được con số cụ thể, gia chủ sẽ chuẩn bị thật tốt chi phí xây dựng không gian sống. Và khi đã có đầy đủ số tiền cần thiết, quá trình xây dựng sẽ diễn ra dễ dàng, thuận lợi hơn.

Tìm hiểu chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2

Tìm hiểu chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2

Để tính toán được chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng được xác định bằng cách cộng diện tích của các tầng và mái của công trình lại với nhau. Đối với diện tích mái, để tính được, ta cần phải xác định xem hệ thống mái của công trình là loại gì. Nếu là mái dốc, diện tích mái sẽ được xác định theo hệ số 1.5 (50%) của diện tích tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2. Sự thay đổi và chênh lệch về đơn giá có thể phụ thuộc vào thời gian, địa điểm, giá nhân công, giá vật liệu… Gia chủ cùng người thiết kế cần phải cân nhắc thật rõ ràng những điều này trước khi đưa ra phương án cuối cùng cho chi phí xây dựng nhà 2 tầng 180m2.

>>> Xem ngay: Mê mẩn trước sự đẳng cấp của những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara xinh đẹp

Danh sách những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2

Chúng ta cùng đến với những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 xinh đẹp, độc đáo và đáng xây nhất hiện nay. Tham khảo để hiểu hơn và cũng là lựa chọn một phương án phù hợp nhất cho không gian sống của gia đình.

Số 1: Tham khảo mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 đẹp của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã: BT501090
  • Địa chỉ: Hưng Yên
  • Kích thước: 7.5x25.8m
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: sảnh chính 5,6m2; phòng khách 37m2; sảnh trung tâm 12,5m2; sảnh 15,4m2; phòng bếp ăn 33,25m2; wc1 4,8m2; phòng ngủ 1 20m2; wc2 5,25m2; 

+ Tầng 2: sảnh trung tâm 22,7m2; phòng thờ 10m2; ban công 4m2; phòng ngủ 2 16m2; wc3 5,4m2; wc4 4,5m2; phòng ngủ 3 20m2; giặt phơi 33,25m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 đẹp của gia chủ tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 đẹp của gia chủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 đẹp của gia chủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 đẹp của gia chủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 đẹp của gia chủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 đẹp của gia chủ tại Hưng Yên

Số 2: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mái thái bằng kính hiện đại vô cùng gần gũi thiên nhiên

  • Mã: BT221089
  • Địa chỉ: Lâm Đồng
  • Kích thước: 13.5x17m
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 3 – 3.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 6.8m2, Phòng khách phụ 23m2, Phòng khách 25m2, Phòng bếp ăn: 21m2, Phòng ngủ 1: 20m2, WC1: 4.7m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC: 23m2, Phòng SHC 2: 52m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 21m2, WC2: 6.5m2, WC3: 5.3m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mái thái bằng kính hiện đại độc đáo

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mái thái bằng kính hiện đại độc đáo

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mái thái bằng kính hiện đại độc đáo

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mái thái bằng kính hiện đại độc đáo

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mái thái bằng kính hiện đại độc đáo

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mái thái bằng kính hiện đại độc đáo

Số 3: Hồ sơ bản vẽ mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mái thái tân cổ điển có 5 phòng ngủ

  • Mã: BT122128
  • Địa chỉ: Tp. Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 14x16m
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2.6 – 2.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 12m2, sảnh trung tâm 35m2, phòng khách + thờ 19.5m2, phòng ngủ 1 15m2, wc1 3.5m2, phòng ngủ 2 21m2, wc 2 4m2, phòng bếp + ăn 26m2, sảnh phụ 7m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 21m2, phòng SHC 15.5m2, sân chơi 13.5m2, phòng karaoke 18.5m2, ban công 7m2, phòng ngủ 3 15m2, phòng ngủ 4 21m2, wc 4 4m2, phòng ngủ 5 21m2, wc 3 3.5m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mái thái tân cổ điển có 5 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mái thái tân cổ điển có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mái thái tân cổ điển có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mái thái tân cổ điển có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mái thái tân cổ điển có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mái thái tân cổ điển có 5 phòng ngủ

>>> Xem ngay: Tận hưởng không gian sống đẳng cấp từ các mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển

Số 4: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 180m2 hiện đại, độc đáo của gia chủ tại Thanh Hoá

  • Mã: BT327118
  • Địa chỉ: Thanh Hoá
  • Kích thước: 19x15m
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 12m2, phòng khách 26.5m2, sảnh trung tâm 18m2, phòng ngủ 1 26.5m2, phòng bếp ăn 25.5m2, wc1 10m2, phòng thay đồ 7.5m2, sảnh phụ 8m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng trung tâm 8.5m2, phòng ngủ 2 18.5m2, phòng ngủ 3 18.5m2, phòng ngủ 4 18.5m2, phòng thờ 10m2, kho 5.6m2, sân chơi 18.5m2, ban công 3m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 180m2 hiện đại, độc đáo tại Thanh Hoá

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 180m2 hiện đại, độc đáo tại Thanh Hoá

 Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 180m2 hiện đại, độc đáo tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 180m2 hiện đại, độc đáo tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 180m2 hiện đại, độc đáo tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 180m2 hiện đại, độc đáo tại Thanh Hoá

Số 5: Thưởng thức mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mặt tiền 8m tân cổ điển của gia chủ tại Hoà Bình

  • Mã: BT126048
  • Địa chỉ: Hoà Bình
  • Kích thước: 8x13m
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2 – 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: tiền sảnh 8,5m2, Phòng khách 25,5m2, phòng ăn 27m2, phòng bếp 11m2, Phòng ngủ 1: 17,5m2, phòng ngủ 2: 14,5m2, phòng tắm 6,2m2, WC 1 3,5m2, WC 2 6,2m2, hành lang 5m2, nhà kho 11m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 3: 17,5m2, WC3: 3,5m2, Ban công 3.3m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 23m2, hành lang 11m2, sân chơi + sân phơi 20m2, phòng ngủ 5 13m2, WC 4 4,3m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mặt tiền 8m tân cổ điển tại Hoà Bình

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mặt tiền 8m tân cổ điển tại Hoà Bình

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mặt tiền 8m tân cổ điển tại Hoà Bình

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mặt tiền 8m tân cổ điển tại Hoà Bình

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mặt tiền 8m tân cổ điển tại Hoà Bình

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mặt tiền 8m tân cổ điển tại Hoà Bình

Số 6: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 độc đáo, mới lạ kích thước 14x13m

  • Mã: BT310077
  • Địa chỉ: Thanh Hoá
  • Kích thước: 14x13m
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng bếp ăn: (36m2), phòng vệ sinh chung: (17m2).

+) Tầng 2: Tiền sảnh: (16m2), phòng khách: 26.5m2, phòng thờ (15m2), sảnh tầng: (5.5m2), phòng ngủ 1: (18m2), phòng ngủ 2: (17m2), phòng ngủ 3: (18m2), ban công: (15m2), Vệ sinh 1: (5.2m2), phòng vệ sinh 2: (4.6m2), ban công nhỏ: (2.9m2).

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 độc đáo, mới lạ kích thước 14x13m

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 độc đáo, mới lạ kích thước 14x13m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 độc đáo, mới lạ kích thước 14x13m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 độc đáo, mới lạ kích thước 14x13m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 độc đáo, mới lạ kích thước 14x13m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 độc đáo, mới lạ kích thước 14x13m

Kết luân

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2 mà bạn cần biết. Và, để trở thành chủ nhân thực thụ của một mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế cũng như xây dựng xuất sắc. Không phải tìm kiếm đâu xa, Kiến trúc Angcovat sẽ mang lại cho bạn tất cả những điều đó.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế miễn phí và báo giá thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ những bản vẽ biệt thự 2 tầng rưỡi giá rẻ đáng xây dựng nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận