Chia sẻ những bản vẽ biệt thự 2 tầng rưỡi giá rẻ đáng xây dựng nhất

Tài chính của gia đình tương đối hạn hẹp nhưng vẫn mong muốn có được một mẫu nhà đẹp cùng mặt bằng công năng lại phù hợp, tiện nghi, đây là băn khoăn của bao chủ đầu tư, nhất là những người trẻ tuổi. Nếu vẫn chưa thể tìm ra câu trả lời, tham khảo ngay những bản vẽ biệt thự 2 tầng rưỡi - mẫu nhà tuyệt vời nhất, xóa nhòa mọi băn khoăn, lo lắng.

MỤC LỤC

1. Biệt thự 2 tầng rưỡi - sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình phương Đông truyền thống

2. Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế biệt thự 2 tầng rưỡi đẹp, tiết kiệm chi phí

2.1. Lựa chọn phong cách kiến trúc cho biệt thự 2 tầng rưỡi 

2.2. Tiêu chuẩn về diện tích mặt sàn của biệt thự 2 tầng rưỡi

2.3. Cách tiết kiệm chi phí khi thiết kế, thi công biệt thự 2 tầng rưỡi

3. Những mẫu biệt thự 2 tầng rưỡi có thiết kế ấn tượng, mặt bằng tiện nghi

Biệt thự 2 tầng rưỡi - sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình phương Đông truyền thống

Để sở hữu một ngôi nhà mặt đất không phải điều đơn giản, nó không hề giống việc mua cái túi hàng hiệu tiền triệu hay mua xe máy mấy chục triệu làm phương tiện đi lại mà chi phí xây dựng hoàn thiện biệt thự lên đến hàng trăm, hàng tỷ đồng. Nước ta trong khoảng 10 năm gần đây có diễn ra quá trình hội nhập hóa, quốc tế hóa, tuy nhiên lĩnh vực phát triển nhất vẫn là nông nghiệp; vì thế mà GDP đầu người khá thấp, chất lượng cuộc sống của con người cũng chưa cao như những nước phát triển. Mức sống không cao nên hiếm người có thể nghĩ đến việc bỏ ra hàng tỷ đồng để hoàn thiện một biệt thự đẹp cho bản thân và gia đình dù rằng ai chả muốn “ăn ngon, mặc đẹp, sống sang” nhưng điều kiện không cho phép nên các chủ đầu tư bắt đầu tìm kiếm mẫu nhà nào giá rẻ. Angcovat thấu hiểu được nỗi lòng của khách hàng nên trong quá trình trao đổi cũng cố gắng lắng nghe và đưa ra giải pháp lựa chọn “biệt thự 2 tầng rưỡi” tiết kiệm chi phí cho gia chủ.

biệt thự 2 tầng rưỡi đẹp, sang trọng

Những ưu điểm tuyệt vời cảu biệt thự 2 tầng rưỡi mang lại

Giá cả là một phần, quan trọng hơn cả là mẫu nhà 2.5 tầng có mặt bằng công năng phù hợp với cuộc sống của gia đình. Khi muốn xây một ngôi nhà thì hầu hết các chủ đầu tư sẽ có nhu cầu bố trí nhiều phòng ngủ, nhiều ở đây là từ 3-5 phòng trong biệt thự của mình. Bởi lẽ, nếu hiện nay những cặp vợ chồng trẻ tách ra sống riêng thì sẽ rất hiếm người xây nhà mặt đất khi mà tài chính chưa vững vàng, hơn nữa, đất đai tại các thành phố lớn còn quý hơn cả vàng nên họ thường chọn thuê nhà hoặc mua một căn chung cư. Vì thế, phương án xây biệt thự 2 tầng đẹp thêm tầng lửng thường thường dành cho những gia đình gồm nhiều thành viên thuộc nhiều thế hệ cùng chung với nhau, đây cũng là một nét đẹp trong văn hóa Việt từ xưa đến nay, thể hiện chữ Hiếu của con cháu đối với ông bà, cha mẹ là những người sinh thành, nuôi dưỡng mình. Chính vì thế, không chỉ có nhiều phòng ngủ mà các không gian sinh hoạt chung khác cũng rộng rãi giúp cuộc sống của đại gia đình thêm tiện nghi, thoải mái.

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế biệt thự 2 tầng rưỡi đẹp, tiết kiệm chi phí

Lựa chọn phong cách kiến trúc cho biệt thự 2 tầng rưỡi 

Khi quyết định xây biệt thự 2.5 tầng, gia chủ sẽ không phải đắn đo quá nhiều về phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Tại sao lại nói như vậy? Bởi lẽ với thiết kế chồng tầng thì dù diện tích không quá rộng rãi cũng không phải vấn đề quá lớn lao như những biệt thự nhà vườn cấp 4. Nhà chỉ có 1 tầng mà diện tích nhỏ hẹp thì gia chủ phải cân đo đong đếm nên chọn phong cách nào, không nên chọn kiểu nào để phù hợp nhất. Nhưng với biệt thự 2 tầng rưỡi lại chẳng phải điều to tát, gia chủ thích kiến trúc kiểu pháp xa hoa, lộng lẫy hay thích sự đơn giản của biệt thự 2 tầng hiện đại đều có thể xây dựng. Với phong cách hiện đại có đặc điểm gồm những đường nét thẳng, hình khối cơ bản như hình chữ nhật, hình vuông, không có các chi tiết phào chỉ phức tạp nên diện tích chỉ cần từ 50m2 là đã có được một mẫu nhà đẹp, khỏe khoắn. Còn nếu gia chủ mê mẩn vẻ đẹp của phong cách châu âu thì phải đảm bảo diện tích nhà từ 100m2 trở lên khi thiết kế kiến trúc cổ điển, còn từ khoảng 80m2 là có thể thiết kế tân cổ điển. Tuy nhiên, biệt thự 2 tầng kiểu pháp sẽ có chi phí thiết kế lẫn xây dựng đều cao hơn phong cách hiện đại bởi các đường nét, chi tiết trang trí cầu kỳ, phức tạp, khó thi công.

Tiêu chuẩn về diện tích mặt sàn của biệt thự 2 tầng rưỡi 

Không ít khách hàng tìm đến Angcovat muốn thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng bên trên nhưng lại không biết diện tích tầng lửng bên trên có rộng bằng tầng chính của nhà hay như thế nào. Theo thông tư tháng 7/2019 của Bộ xây dựng quy định, nếu tầng tum chỉ dành cho việc bố trí mái che, giếng thang máy thì diện tích không vượt quá 30% diện tích mặt sàn mái, còn tầng lửng để thiết kế các phòng chức năng tiện ích cho gia đình không quá 65% diện tích sàn mái. Dù chỉ là một phần của kiến trúc nhà ở nhưng chủ đầu tư cũng cần nắm được quy định về diện tích của nhà nước để có được một mẫu biệt thự 2 tầng đẹp.

xây biệt thự 2 tầng rưỡi giá rẻ

Bí kíp tiết kiệm chi phí thiết kế, xây dựng biệt thự 2 tầng rưỡi

Cách tiết kiệm chi phí khi thiết kế, thi công biệt thự 2 tầng rưỡi

Xoay quanh việc tiết kiệm chi phí khi xây dựng công trình nhà ở, Angcovat nhận được vô vàn câu hỏi từ khách hàng. Hiểu rằng vấn đề tài chính không phải ai cũng dư dả, vậy đâu là cách tiết kiệm chi phí tối đa khi xây biệt thự hai tầng rưỡi? Đầu tiên là khâu lựa chọn phong cách kiến trúc thì gia chủ nên chọn kiến trúc hiện đại thay vì cổ điển hay tân cổ vì chi phí thiết kế nhà hiện đại chỉ 100.000 vnđ/m2. Hơn nữa kiến trúc hiện đại sử dụng vật liệu xây dựng mới, đường nét lại đơn giản nên đơn giá xây 1m2 chỉ từ 5-6 triệu đồng. Thứ 2 là sử dụng kiểu mái nào, rẻ nhất thì gia chủ có thể chọn mái tôn nhưng độ hấp nhiệt của nó lớn, sau một thời gian sử dụng sẽ bị oxi hóa rồi xảy ra tình trạng dột hoặc bay mái mỗi khi có gió bão lớn. Để đảm bảo tuổi thọ cho mái lẫn ngôi nhà, chủ đầu tư có thể lựa chọn mái bằng hoặc mái thái, đây là kiểu dáng mái phổ biến nhất hiện nay. Nhà 2 tầng mái thái thì tầng mái có nhiều kiểu dáng: sóng lớn, sóng nhỏ, chữ A,... nhưng lại có nhiều có vô vàn ưu điểm về công năng, đặc biệt là phù hợp với mọi phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại. Mái bằng lại chỉ phù hợp với kiến trúc hiện đại, có khả năng chống nóng, chống ồn mà lại có thể bố trí sân thượng rộng rãi cho gia đình. 

Ảnh hưởng đến chi phí hoàn thiện biệt thự 2 tầng rưỡi còn có thời điểm thi công, địa điểm thi công. Nếu gia chủ lựa chọn được đúng thời điểm, “mùa thi công” thì việc thi công diễn ra thuận tiện, suôn sẻ, không hề gặp khó khăn phải ngưng trệ công trình nhà ở vì mưa bão, lại còn ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Địa điểm xây nhà ở đâu cũng tác động đến chi phí xây dựng, nếu thi công trên nơi vùng núi cao, nguyên vật liệu không có sẵn, mất thời gian, tiền bạc để vận chuyển vật liệu từ dưới thành phố lên thì chắc chắn kinh phí xây biệt thự sẽ cao hơn so với việc xây mẫu tương tự ở thành phố. Ngoài ra, lựa chọn đơn vị kiến trúc nào thiết kế cho nhà ở gia đình cũng rất quan trọng, mỗi công ty sẽ có một đơn giá riêng cho việc thiết kế, thi công nên chủ đầu tư cần xem xét, so sánh đơn giá cẩn thận.

Xem thêm: thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ

Những mẫu biệt thự 2 tầng rưỡi có thiết kế ấn tượng, mặt bằng tiện nghi

biệt thự 2 tầng rưỡi 100m2 đẹpMẫu 1: Mê mẩn với thiết kế biệt thự 2 tầng rưỡi mái dốc mặt tiền 8m

  • Mẫu biệt thự: BT520096
  • Chủ đầu tư: ông Lợi
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

Không quá màu mè, diêm dúa nhưng nhà 2.5 tầng mặt tiền 8m ở Đông Mỹ - Hà Tây cũng nổi bần bật giữa khu dân cư đông đúc. Gia chủ yêu thích vẻ đẹp từ thiên nhiên nên đã sử dụng gỗ làm cửa chính và viền cho hệ thống cửa sổ trong không gian sống mang đến cảm giác ấm cúng vào mùa đông mà vẫn thoáng mát khi hè về. Truyền thống là thế, tuy nhiên gia chủ cũng không quên sử dụng những mảng kính lớn ở tầng 2,3, trong hệ thống cửa, lan can để lấy trọn vẹn ánh sáng vào trong nhà. Tầng 3 được bố trí nhiều cây xanh làm xanh mát cả ngôi nhà cùng hệ mái dốc bảo vệ cơ ngơi khỏi những tác động từ ngoại cảnh. 

thiết kế tầng 1 biệt thự 2 tầng rưỡi 100m2Mặt bằng tầng 1 của biệt thự 2 tầng rưỡi 100m2: sảnh chính 9m2, bếp ăn 15,5m2, phòng khách + thờ 45m2, phòng ngủ 12,8m2, vệ sinh 3,5m2. Phòng thờ kết hợp với không gian thờ cúng giúp cho các thành viên trong gia đình hoặc khách đến chơi dịp lễ tết cũng thuận tiện, dễ dàng sử dụng.

bản vẽ tầng 2 của biệt thự 2 tầng rưỡi 100m2Tầng 2 của bản vẽ biệt thự 2 tầng rưỡi ở Hà Tây: sảnh cầu thang 12,8m2, phòng ngủ 2 18m2, vệ sinh 1 5m2, phòng ngủ 3 15,5m2, phòng thay đồ 6m2, phòng ngủ 4 14,5m2, vệ sinh 2 6,5m2, ban công. Nhờ thiết kế chồng tầng mà gia đình ông Lợi có thêm một phòng chức năng tuyệt vời là phòng thay đồ riêng tư, tách biệt so với không gian vệ sinh.

Tham khảo: mẫu biệt thự 2 tầng 150m2

tầng lửng của biệt thự 2 tầng rưỡi 100m2 đẹpThiết kế tầng lửng của biệt thự 2 tầng rưỡi gồm: sân phơi 22,3m2, phòng ngủ khách 12.8m2, phòng giải trí, phòng giặt đồ. Thật tuyệt vời khi có được một không gian thư giãn, giải trí cùng gia đình trên tầng lửng như mẫu nhà ông Lợi!

hình ảnh biệt thự 2 tầng rưỡi 950 triệu đồngMẫu 2: Xây biệt thự 2 tầng rưỡi ở Long Biên giá rẻ chỉ hơn 900 triệu đồng

  • Mẫu biệt thự: NP513048
  • Chủ đầu tư: anh Minh
  • Diện tích mặt sàn: 56m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 950 triệu đồng

Ở phố xá đông đúc người qua lại, anh Minh mong muốn thiết kế một mẫu thiết kế nhà diện tích 4x14m đem được ánh sáng cho gia đình, chi phí dưới 1 tỷ đồng. Angcovat đã mang một bản vẽ phối cảnh ngoại thất đẹp cùng bảng khái toán chi phí dự kiến chỉ 950 triệu đồng, chủ đầu tư vô cùng hài lòng. Ngoại thất được kết hợp giữa tone màu trắng và nâu là chủ đạo, đây là hai gam màu đối lập, tương phản nên càng làm nổi bật được nét sang trọng cho không gian sống. Hệ thống cửa đều được làm bằng kính để lấy được nhiều nhất ánh sáng vào trong biệt thự phố giúp nhà luôn thông thoáng, ấm áp.

thiết kế tầng 1 biệt thự 2 tầng rưỡi giá rẻBản vẽ tầng 1 của biệt thự 2 tầng rưỡi giá rẻ: sảnh tầng 3,5m2, phòng bếp kết hợp phòng ăn 20,5m2, gara để xe 19mm2, phòng vệ sinh 2,3m2. Nhà phố nên không thể có không gian sân trước đỗ phương tiện đi lại nên anh Minh đã quyết định dành 19m2 tầng 1 cho gara ô tô. 

tầng 2 của biệt thự 2 tầng rưỡi 950 triệu đồng

Tầng 2 của biệt thự 2 tầng rưỡi diện tích 56m2: phòng khách 21m2, phòng ngủ 16,5m2, sảnh tầng 3,5m2, phòng vệ sinh 3,5m2. Với nhu cầu 1 phòng ngủ lớn khép kín nên các không gian đều rộng rãi, thoải mái cho gia đình anh Minh sinh sống. 

Tham khảo: thiết kế nhà 2 tầng 200m2

bố trí tầng lửng của biệt thự 2 tầng rưỡiTầng áp mái của biệt thự 2 tầng rưỡi gồm: phòng thờ, sân chơi và sân phơi. Phần trước nhà được thiết kế sân chơi có trồng thêm cây cối cho gia chủ hít thở không khí trong lành, phía sau là sân phơi lớn.

phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng rưỡiMẫu 3: Thiết kế mái bằng trong biệt thự 2 tầng rưỡi là phổ biến nhất bởi lẽ nó vừa tiết kiệm được chi phí vừa tạo ra một sân thượng rộng rãi. Chỉ cần nhìn qua mẫu nhà này, ai ai cũng ao ước được sống tại đây dù chỉ là một ngày, mặt tiền hướng ra phố xa giúp gia chủ có thể ngắm nhìn cảnh thành phố vào lúc hoàng hôn, tất cả đèn đường được thắp sáng. Hơn nữa, trên tầng thường còn là địa điểm để trồng cây cối thỏa mãn niềm đam mê, chủ nhà có thể trồng một vài loài cây rau đem đến thực phẩm sạch cho những bữa cơm gia đình.

Tìm hiểu thêm: thiết kế nhà 2 tầng 160m2

hình ảnh biệt thự 2 tầng rưỡi diện tích 140m2Mẫu 4: Thiết kế mái thái đỏ tươi cho biệt thự 2 tầng rưỡi diện tích 140m2

  • Mẫu biệt thự: BT101028
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Văn Bằng
  • Diện tích mặt sàn: 140m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2-2.1 tỷ đồng

Vì thiết kế mái ngói thái đỏ giật cấp nhiều tầng lớp chồng chéo lên nhau, lại cách điệu khi một bên mái của tầng 2 kéo dài xuống và song song với mái tầng 1 đã tạo nên sự đồ sộ cho kiến trúc nhà ở. Tuy nhiên, cũng chính sự bề thế, phức tạp khi thiết kế nhà 2 tầng rưỡi mái thái tốn kém nhiều chi phí hơn so với những mẫu nhà mái bằng hiện đại. Hơn nữa, ngôi nhà còn đan xen những mảng tường màu đỏ, nâu làm nên vẻ đẹp ấn tượng, thu hút của không gian sống ở Gia Lộc - Hải Dương.

bản vẽ tầng 1 của biệt thự 2 tầng rưỡiBố trí tầng 1 của biệt thự 2 tầng rưỡi 140m2: Sảnh chính 8.2m2, Phòng khách 31.5m2, Phòng ngủ 1: 16.2m2, Phòng bếp ăn: 25m2, Sảnh phụ 5.6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, WC1: 4.1m2, WC2: 4.5m2. Hai phòng ngủ được bố trí cuối nhà để những phút giây nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình được riêng tư, thoải mái nhất.

tầng 2 biệt thự 2 tầng rưỡi 140m2 Tầng 2 khoa học của biệt thự 2 tầng rưỡi: Phòng sinh hoạt chung: 13.8m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC3: 9.8m2, WC: 2m2, WC4: 4.4m2, Phòng ngủ 5: 16.8m2, Phòng thay đồ 4.5m2, WC5: 4m2. Hai phòng ngủ lớn khép kín giúp người ở thuận tiện nhất trong quá trình di chuyển. Ngoài ra vẫn có 2 phòng vệ sinh riêng bên ngoài cùng một phòng thay đồ mang đến cuộc sống tuyệt vời nhất cho gia đình. 

Có thể bạn quan tâm: thiết kế nhà 2 tầng 140m2

bố trí tầng lửng của biệt thự 2 tầng rưỡiTầng tum gồm: Phòng thờ: 21m2, Kho 4.5m2, Sân phơi: 12.5m2, Sân chơi. Bản vẽ biệt thự 2 tầng rưỡi tại tầng tum được bố trí có sân phơi ngay gần nơi giặt giũ, lại nằm sau nhà nên sẽ không bị bụi bặm của xe cộ ảnh hưởng đến. 

ngoại thất của biệt thự 2 tầng rưỡi đẹpMẫu 5: Thoạt nhìn qua mẫu biệt thự 2 tầng rưỡi này, ta có thể thấy nét khỏe khoắn, mạnh mẽ trong kiến trúc ngoại thất nhờ vào kiến trúc hiện đại. Các đường nét thẳng, mặt phẳng chứ không hè có một đường cong trong mặt tiền giúp việc thi công cũng dễ dàng, tiết kiệm chi phí tối đa cho chủ đầu tư. Phần cổng được thiết kế chiều cao không bằng hoặc lớn hơn tầng 1 của không gian sống lại được ốp gạch màu nâu tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà. 

Xem thêm: thiết kế nhà 2 tầng 100m2

mặt tiền của biệt thự 2 tầng rưỡi hiện đạiMẫu 6: Ý tưởng xây dựng biệt thự 2 tầng rưỡi hiện đại ở Sóc Sơn - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự: NP523048
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Công Quý
  • Diện tích mặt sàn: 80m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.1 tỷ đồng

Trong năm 2018, gia đình chị Giang sẽ sở hữu mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại mặt tiền 4m với tầng 3 được thiết kế dạng tum mang đến không khí thoáng đãng cho gia đình. Điểm nhấn của mẫu nhà này nằm ở mặt tiền tầng 2 được ốp hoàn toàn bằng gạch giả gỗ màu nâu, vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống vừa có chi phí thấp, tuổi thọ cao. Ngôi nhà được lựa chọn mái bằng bê tông cốt thép rất phù hợp với phong cách kiến trúc, ở tầng mái phần trước có bố trí lam chắn nắng kết hợp giàn treo cây hoa làm tăng tính thẩm mỹ. 

bản vẽ tầng 1 biệt thự 2 tầng rưỡi 80m2Mặt bằng tầng 1 của biệt thự 2 tầng rưỡi 80m2: phòng khách 18m2, phòng bếp và ăn 20m2, phòng ngủ 01: 16m2, wc1 3,5m2. Diện tích nhỏ hẹp nên các phòng chức năng được bố trí dạng ống, phòng ngủ nằm ở cuối nhà thường dành cho những người lớn tuổi trong nhà để thuận tiện di chuyển.

tầng 2 biệt thự 2 tầng rưỡi Thiết kế tầng 2 của biệt thự 2 tầng rưỡi ở Sóc Sơn gồm: Phòng ngủ 2: 20m2, Wc3: 3,5m2, Phòng ngủ 03: 12m2; Phòng ngủ 04: 16m2. Ba phòng ngủ được bố trí hợp lý, giữa phòng ngủ 2 và 3 là cầu thang, giữa phòng 3 và 4 là một wc chung cho các thành viên sử dụng.

Xem thêm: thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng

tầng lửng của biệt thự 2 tầng rưỡi sóc sơn Tầng lửng của biệt thự 2 tầng rưỡi: sân chơi 9m2, sân phơi 38m2, phòng thờ: 12m2. Sân phơi rộng lớn ở tầng trên cùng đã giải quyết được nỗi lo lắng của chủ nhà khi xây nhà phố.

hình ảnh biệt thự 2 tầng rưỡi thiết kế hiện đại, mới mẻMẫu 7: Cận cảnh biệt thự 2 tầng rưỡi thiết kế theo không gian xanh mới thấy được mỗi chi tiết ở ngoại thất đều được tính toán cẩn thận, ở đây bố trí gì, chỗ kia để cái gì, diện tích bao nhiêu cho đẹp. Nằm ở gần mặt phố không có nhiều mặt thoáng nên KTS đã bố trí nhiều cây xanh kết hợp với cửa làm từ kính giúp mang lại ánh sáng và khí trời từ thiên nhiên vào trong không gian sống. Các mảng tường từ sơn tường trắng chuyển sang ốp gạch đá ghi xám chuyển tiếp lẫn nhau vô cùng hài hòa đã tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh cho nhà phố.

Tham khảo: bản thiết kế nhà 2 tầng mái lệch

phối cảnh biệt thự 2 tầng rưỡi thiết kế độc đáoMẫu 8: Tầng lửng của mẫu biệt thự 2 tầng rưỡi này có thiết kế độc đáo, mới lạ nhờ được kết hợp với mái dốc. Ngay từ cổng và hàng rào đã có sự đặc biệt, không phải song sắt thẳng như thông thường mà được thiết kế cách điệu làm ngôi nhà nổi bật hơn hẳn. Từ ngoài nhìn vào có thể thấy toàn bộ ban công tầng 2 đều được bao quanh bằng lam chắn nắng sơn màu trắng - đen đan xen không chỉ tạo được hiệu ứng bóng đổ đẹp cho nhà hiện đại mà còn mang khí trời trong mát lan khắp ngóc ngách của không gian sống.

Tham khảo: thiết kế nhà 2 tầng có tầng hầm

Trên đây chỉ là một số mẫu biệt thự 2 tầng rưỡi đẹp mà Angcovat tổng hợp để khách hàng có được cái nhìn tổng quát. Ngoài ra, còn rất nhiều bản vẽ nhà đẹp, sang trọng, chủ đầu tư có thể tham khảo bằng cách truy cập website Angcovat.vn để tham khảo trọn bộ hồ sơ mà chúng tôi đã thực hiện những năm vừa qua. Nếu có nhu cầu thiết kế biệt thự đẹp, liên hệ với chúng tôi qua hotline 0988 030 680 để được trao đổi trực tiếp với KTS.

Tìm hiểu thêm: mẫu nhà nông thôn châu âu đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận