Lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công đón đầu xu hướng 2020

Phòng ngủ luôn không chỉ là nơi ngủ nghỉ của mỗi người sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi mà đấy còn là nơi giúp gia chủ thư giãn, hít thở không khí trong lành của thiên nhiên. Nếu có điều kiện về diện tích thì bạn đừng bỏ lỡ thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công rộng rãi, ấn tượng. Tham khảo ngay những mẫu thiết kế phòng ngủ hot nhất 2020 qua bài viết dưới đây!

MỤC LỤC

1. Tại sao cần phải thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công?

2. Cách thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công đẹp nhất, sáng tạo nhất

3. Tham khảo 50 mẫu thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công đẹp nhất, ấn tượng nhất

1. Tại sao cần phải thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công?

Phòng ngủ là một trong những phòng chức năng cần thiết, quan trọng nhất trong ngôi nhà bên cạnh phòng khách, phòng ngủ là nơi để con người nghỉ ngơi, thư giãn. Không chỉ vậy, đây còn là nơi thể hiện rõ nhất tính cách, sở thích của người sở hữu căn phòng ấy bởi lẽ điều đó thể hiện rõ nhất qua cách sắp xếp nội thất như thế nào, màu sơn tường ra sao. Diện tích tối thiểu cho một phòng ngủ là từ 12m2 tuy nhiên những năm gần đây, khi xã hội phát triển, không ít khách hàng có nhu cầu thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công. Ban công là khoảng diện tích đua ra của một thiết kế công trình nhà ở chồng tầng như mẫu biệt thự 3 tầng đẹp hay nhiều tầng hơn. Lượng tìm kiếm bản vẽ thiết kế có phòng ngủ lớn cao hơn hẳn so với chục năm về trước, điều đó cho thấy được nhu cầu, mong muốn của người Việt đã thay đổi rất nhiều. Qua khảo sát, Angcovat còn nhận thấy chủ đầu tư không chỉ muốn phòng ngủ to rộng mà hơn thế nữa là có một ban công đẹp. 

thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công đẹpLý do thiết kế phòng ngủ 20m2 lại được chuộng đến vậy

Chẳng phải càng thiết kế rộng rãi, cầu kỳ thì càng tốn kém chi phí hay sao? Vậy mẫu thiết kế phòng ngủ kèm ban công này có đặc điểm gì mà lại được săn đón đến vậy? Chắc chắn nó phải sở hữu ưu điểm mà hiếm thiết kế phòng ngủ nào khác có được, hơn nữa, gia chủ cũng không bao giờ bỏ tiền ra cho một kiến trúc ngớ ngẩn. Cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của phòng ngủ 20m2 có ban công:

Đầu tiên phải kể đến công năng tuyệt vời của thiết kế phòng ngủ 20m2 trong mẫu biệt thự đẹp, trong khi các phòng ngủ thông thường sẽ dao động trong khoảng diện tích từ 12 - 15m2 thì chẳng phải 20m2 là một con số lớn hơn hẳn. Nó không giống con số 2,3 bình thường mà đây là mét vuông, nên chỉ cần lớn hơn 5m2 thôi là không gian phòng ngủ đã rộng rãi hơn biết bao. Phòng ngủ diện tích hẹp sẽ tạo ra cảm giác chật chội, bí bách cho chủ nhà, tuy nhiên diện tích càng lớn thì cuộc sống lại càng tuyệt vời hơn nữa, gia chủ có được một không gian nghỉ ngơi lớn hơn; ngoài ra, hoàn toàn có thể bố trí phòng vệ sinh khép kín ngay trong phòng. Như vậy, việc di chuyển cũng được rút ngắn lại còn tiết kiệm được cả thời gian, công sức; người ở trong phòng cũng không phải lo lắng sử dụng chung đụng, tranh nhau WC với các thành viên khác trong gia đình. 

Xem thêm: thiết kế nhà 2 tầng 140m2

Không chỉ mang đến không gian rộng lớn, thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công còn giúp người ở có được địa điểm hít thở không khí trong lành. Bởi lẽ, ban công chính là địa điểm tuyệt vời để gia chủ có thể ngắm khung cảnh thiên nhiên bên ngoài, cảnh bình minh mỗi sáng hay hoàng hôn mỗi chiều tà. Đối với phòng ngủ chỉ có cửa sổ thì gia chủ cũng hoàn toàn có thể ngắm cảnh, tuy nhiên chắc chắn không thể biến thành nơi tập thể dục. Với phòng ngủ có thêm ban công thì chủ nhà có thể tập thể dục nâng cao sức khỏe bằng việc. Thêm vào đó, đây cũng có thể trở thành nơi thư giãn lý tưởng bằng việc bố trí một bàn trà nhỏ hay chỉ cần chiếc ghế là chủ đầu tư cũng đã có thể vừa thưởng trà vừa ngắm cảnh thiên nhiên bình yên. 

Bên cạnh đó, phòng ngủ có ban công có một ưu điểm nổi bật nữa là làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Biệt thự 2 tầng đẹp có ban công trồng thêm một vài chậu cây cảnh, trước tiên là sẽ giúp không khí của ngôi nhà trong lành hơn, sau đó là nó giúp thoáng mát cả không gian. Không chỉ thế, nhiều gia chủ lựa chọn trồng những giàn hoa leo trên lam chắn nắng hoặc ngay tại lan can của ban công nên không chỉ công năng như trên mà còn tô điểm thêm cho biệt thự thêm đẹp, thêm ấn tượng. Nhờ có thêm thiết kế ban công đẹp, chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ nổi bần bật giữa những mái khác trong cùng khu dân cư. 

2. Cách thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công đẹp nhất, sáng tạo nhất

20m2 là một con số lớn đối với một thiết kế phòng ngủ, 20m2 có thể là diện tích của phòng khách hay phòng bếp ăn của một ngôi nhà nào đó. Không gian sống mà có điều kiện để thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công chắc chắn phải có diện tích lớn, một ngôi nhà phố dạng ống mà gia chủ mong muốn thiết kế như vậy cũng không thể được. Với một diện tích phòng ngủ lớn như vậy, phải thiết kế như thế nào để phù hợp với tổng thể của ngôi nhà cũng như mang đến cuộc sống tiện nghi cho gia đình.

Tham khảo: mẫu nhà 2 tầng ở quê đẹp

Ban công được đua ra bao nhiêu cũng là vấn đề lớn, có phải thích đua bao nhiêu cũng được hay không? Xin thưa là không, diện tích của ban công phải tuân theo quyết định của Bộ trưởng Bộ xây dựng ban hành “Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về Quy hoạch xây dựng” Số 4/2008/QĐ-BTBXD về quy chuẩn xây dựng Việt Nam. Ở phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ không đi sâu nói về luật pháp nhà nước quy định, khách hàng có thể tham khảo trên các kênh mạng xã hội. Angcovat đã có nhiều kinh nghiệm trong kiến trúc xây dựng nên có lời khuyên cho chủ đầu tư khi lựa chọn diện tích cho ban công. Hơn 10 năm thiết kế, thi công công trình nhà ở, nên bất cứ khách hàng nào liên lạc đến hỏi về diện tích của ban công chúng tôi đều tư vấn thiết kế chiều rộng từ 1m đến 1.5m là đem đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho ngôi nhà. Cũng không thể có một quy định nào là ban công chỉ được rộng như này, bé như kia; không nhất thiết là ban công nhà hàng xóm 1m mà nhà mình cũng chỉ được thiết kế 1m. Việc lựa chọn diện tích cho thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công còn dựa vào diện tích và phong cách kiến trúc của cả ngôi nhà. Nếu diện tích nhà lớn, lên đến 200m2, 300m2 hay với những không gian sống kiểu pháp đồ sộ thì chắc chắn  ban công cũng phải lớn để phù hợp với tổng thể. Còn nếu với những mẫu biệt thự có diện tích nhỏ hẹp hơn thì thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công 1m cũng đủ lớn để gia chủ bày trí theo nhu cầu.

Có thể tìm hiểu: Ban công được phép đua ra bao nhiêu theo quy định của pháp luật

thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công ấn tượngChia sẻ cách thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công thu hút ánh nhìn

Hơn nữa, một điểm nữa để ban công của nhà bạn thu hút được ánh nhìn từ mọi người chính là cách phối màu sắc. Việc phối màu sơn vô cùng quan trọng, nó quyết định đến cả vẻ đẹp của ngôi nhà và cũng là điểm nhấn của ngôi nhà. Tương ứng với phong cách kiến trúc bên trên chúng tôi đã nhắc đến, không chỉ diện tích của ban công phải phù hợp mà thiết kế ban công từ chi tiết nhỏ nhất như thế nào cũng rất quan trọng. Ban công thường được sơn màu trắng, hoặc có thể ốp thêm gạch đá để phù hợp với không gian sống. 

Ngoài ra, để có được thiết kế ban công tức ngôi nhà phải là biệt thự 2 tầng đẹp hoặc 3,4,5 tầng; chắc chắn không thể nào là một kiến trúc cấp 4 được. Biệt thự nhà vườn cấp 4 chỉ có duy nhất 1 tầng nên sẽ không thiết kế ban công, phải là thiết kế chồng tầng thì các tầng lầu bên trên mới có thể bố trí ban công. Việc thiết kế cũng dựa vào nhu cầu của mỗi gia chủ nên với mỗi mẫu thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công như thế nào. Chính vì vậy, cùng chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự 2,3 tầng có phòng ngủ rộng cùng ban công đẹp xuất sắc.

3. Tham khảo 50 mẫu thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công đẹp nhất, ấn tượng nhất

thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công ấn tượng 120m2Thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công trong mẫu biệt thự 3 tầng 120m2 hiện đại

  • Mẫu biệt thự: BT508050
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Hoàng Hà
  • Số tầng: 03
  • Diện tích mặt sàn: 120m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2.5-2.6 tỷ đồng

Nhìn từ trên cao nhìn xuống có thể thấy tổng thể biệt thự 3 tầng 120m2 của anh Hà ở Gia Lai đẹp lung linh lại còn tiện nghi chắc chắn đây là mẫu nhà mà ai cũng ao ước được sống một lần. Tầng 2 được thiết kế ban công với lan can bằng kính viền gỗ phù hợp với phong cách kiến trúc lại tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Thêm vào đó, để tô điểm thêm cho không gian sống, chủ đầu tư còn thiết kế khoảng trống để trồng cây xanh tuyệt đẹp.

Thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công ở mặt sàn tầng 1Thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công ở mặt sàn tầng 1: sảnh 1: 4m2; sảnh tầng 4,4m2; phòng khách 22,5m2; WC1: 4,7m2; Phòng ngủ 1: 15,7m2; không gian đệm: 9,4m2; Phòng bếp và ăn: 20m2; sảnh phụ: 12m2.

Mặt bằng tầng 2 thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban côngMặt bằng tầng 2 thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công gồm: phòng sinh hoạt chung 20m2; sảnh tầng 9m2; phòng ngủ 2: 15,7m2; WC2: 4,7m2; wc3: 4m2; phòng ngủ 3: 25m2; phòng ngủ 4: 20m2; ban công 13m2. Nhìn vào bản vẽ có thể thấy phòng ngủ số 4 rộng rãi có thêm ban công dài rộng 13m2, 2 mặt tiền giúp cho gia chủ có thể ngắm cảnh hướng này đến hướng kia. 

Tầng 3 của thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban côngTầng 3 của thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công: phòng thờ 25m2; phòng ngủ 5: 15,7m2; sảnh tầng 4,4m2; wc4: 4,7m2; sân phơi 20m2; không gian đệm 9,4m2; sân chơi 33m2.

mẫu thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công tân cổ điểnCuộc sống sang trọng trong mẫu thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự: BT318020
  • Chủ đầu tư: chú Lưu Chí Dũng
  • Số tầng: 04
  • Diện tích mặt sàn: 200m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 5.7-5.8 tỷ đồng

Thoạt nhìn qua thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển 200m2 rộng lớn ở Hưng Yên chẳng khác nào lâu đài pháp lộng lẫy, nguy nga. Có thể thấy từng chi tiết, đường nét trong kiến trúc ngoại thất được chăm chút tỉ mỉ, ngay cả việc thiết kế ban công như thế nào cũng tốn nhiều công sức của KTS. Khác hẳn với kiến trúc hiện đại bên trên, với tân cổ điển, phần ban công tầng 3,4 cũng được cách điệu, mềm mại hơn rất nhiều với những hoa văn uốn lượn, có sự cân xứng.

Mặt bằng công năng tầng 1 của thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban côngMặt bằng công năng tầng 1 của thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công: Sảnh chính: 6.6m2, Sảnh trung tâm: 19.8m2, Phòng kho: 4.4m2, Wc1: 4.6m2, Phòng ngủ 1: 21.6m2

Thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công tại tầng 2Thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công tại tầng 2: hành lang: 6m2, Phòng ngủ 2: 19.8m2, Phòng ngủ 3; 21.8m2, WC2: 4m2, Wc3: 4.5m2, Phòng ngủ 4: 24.1m2, WC4: 4.4m2, Phòng ngủ 5: 22.5m2, WC5: 5.9m2.

Tham khảo: biệt thự 3 tầng kiểu pháp

Tầng 3 của thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban côngTầng 3 của thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công: Hành lang: 6m2, Wc3: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 19.8m2, Phòng ngủ 3: 21.8m2, WC2: 4m2, , Phòng ngủ 6: 18.3m2, WC6: 4.0m2Wc4: 4.4m2, Phòng ngủ 4: 24.1m2, Phòng ngủ 5: 22.5m2, Ban công: 7.1m2, WC5: 5.9m2. Với diện tích 200m2, gia chủ đã bố trí 5 phòng ngủ trong mặt sàn tầng 3, trong đó có phòng ngủ 5 có thêm ban công diện tích hơn 7m2 giúp gia chủ có thể hít thở không khí trong lành.

Thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công tại tầng 4Tầng 4: Hành lang: 6m2, Phòng ngủ 2: 19.8m2, WC2: 4m2, Phòng ngủ 3: 21.8m2, Wc3: 4.5m2, Phòng ngủ 4: 24.1m2, Wc4: 4.4m2, Phòng ngủ 5: 22.5m2, Ban công: 7.1m2, WC5: 5.9m2, Ban công: 7m; Phòng ngủ 6: 18.3m2, WC6: 4.0m2. Tương tự tầng 3, thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công ở tầng 4 y hệt giúp cuộc sống của gia đình thêm tiện nghi.

thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công nổi bậtKiến trúc biệt thự kiểu pháp mềm mại có thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công

  • Mẫu biệt thự: BT518060
  • Chủ đầu tư: anh Bân
  • Số tầng: 02
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng

Những thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công chỉ có thể thực hiện đối với những biệt thự từ 2 tầng trở lên. Quả thật, khi nhìn vào mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x16m ở Móng Cái - Quảng Ninh mới thấy được hết vẻ đẹp sang trọng, xa hoa của kiến trúc tân cổ điển. Phần ban công tầng 2 được thiết kế cách điệu theo hình oval và nằm sâu trong phần vòm mái thái. Nhờ có thiết kế ban công kết hợp với cột trụ, vòm mái giúp cho biệt thự của anh Bân nổi bần bật giữa khu dân cư.

Bản vẽ tầng 1 có thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban côngBản vẽ tầng 1 có thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công: sảnh chính 7,3m2; phòng ăn 14,2m2; phòng khách 33,4m2; phòng ngủ 1 11,1m2; phòng bếp 20,6m2; wc1 3,5m2

Thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công ở mặt bằng tầng 2Thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công ở mặt bằng tầng 2: Phòng ngủ 2: 16,7m2; sảnh tầng 5,3m2; phòng ngủ 3 16,6m2; wc2: 3,9m2; phòng ngủ 4 19m2; ban công; wc3 3,3m2; phòng thờ 14m2. Trên tầng 2 có 4 phòng ngủ đều có diện tích rộng rãi, tuy nhiên, duy nhất có phòng ngủ 4 có thêm ban công không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà về ngoại thất mà còn mang đến không khí trong lành cho căn phòng.

thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công hiện đạiTrọn bộ hồ sơ nhà 2 tầng mái thái có thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công

  • Mẫu biệt thự: BT501090
  • Chủ đầu tư: chị Phạm Thị Quỳnh
  • Số tầng: 02
  • Diện tích mặt sàn: 180m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2.4 tỷ đồng

Được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, mẫu nhà đẹp 7x25m ở Hưng Yên của chị Quỳnh mang đầy đủ đặc trưng của phong cách này. Ngay cả khi thiết kế ban công cho tầng 2, chủ đầu tư cũng lựa chọn những nguyên vật liệu mới, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến như kính thay vì sử dụng bê tông cốt thép cứng nhắc. Lan can được làm hoàn toàn bằng kính giúp mở rộng không gian nhất có thể lại lấy trọn ánh sáng tự nhiên vào trong nhà. Thêm vào đó, gia chủ có bố trí hai chậu cây cảnh làm xanh, làm mát cho không gian sống.

tầng 1 trong mẫu thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban côngBản vẽ tầng 1 trong mẫu thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công: sảnh chính 5,6m2; sảnh trung tâm 12,5m2; phòng khách 37m2; sảnh 15,4m2; wc1 4,8m2; phòng bếp ăn 33,25m2; phòng ngủ 1 20m2; wc2 5,25m2.

Thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công trên tầng 2Thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công trên tầng 2: sảnh trung tâm 22,7m2; ban công 4m2; phòng thờ 10m2; phòng ngủ 2 16m2; wc3 5,4m2; phòng ngủ 3 20m2; wc4 4,5m2; giặt phơi 33,25m2. Phòng ngủ 3 nằm ở cuối nhà được thiết kế liền kề với không gian giặt phơi nên gia chủ chỉ cần mở cửa là có thể tận hưởng không khí tuyệt vời của thiên nhiên.

Quan tâm: mẫu nhà tầng 4 phòng ngủ

thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công mái nhậtXây biệt thự 2 tầng mái nhật sở hữu thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công

  • Mẫu biệt thự: BT524100
  • Chủ đầu tư: ông Bùi Đức Cường
  • Số tầng: 02
  • Diện tích mặt sàn: 130m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng

Với diện tích 130m2, KTS của Angcovat thỏa sức sáng tạo mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật cho chủ đầu tư ở Phú Thọ. Toàn bộ thân nhà được sơn màu trắng làm nền, chính vì thế mà màu đen của lan can ban công tầng 2 màu đen lại nổi bật hơn cả. Hơn nữa, biệt thự 2 tầng phong cách bàn cổ nên các đường nét nhẹ nhàng, cong cong được đan xen trong kiến trúc ngoại thất. Ngay cả khi thiết kế ban công cũng vậy, từng phào chỉ như thế nào, lựa chọn lan can họa tiết nào cũng được chọn lựa rất tỉ mỉ.

Chi tiết tầng 1 của thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban côngChi tiết tầng 1 của thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công: sảnh chính 9m2; sảnh trung tâm 11,5m2; phòng khách 30,2m2; sảnh phụ 4m2; phòng ngủ 1: 19,8m2; phòng ăn 20m2; WC1: 4,1m2

Thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban côngThiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công trong mẫu biệt thự tân cổ gồm: sảnh trung tâm 11,5m2; phòng thờ 12m2; phòng ngủ 2: 18,2m2; Ban công 1: 0,9m2; WC2: 4,3m2; phòng ngủ 3: 22,5m2; ban công 1,6m2; WC3: 4,2m2; phòng ngủ 4: 19m2; Ban công 3: 13,5m2. Các phòng ngủ trên tầng 2 đều rộng rãi, trong đó 2 phòng có ban công, tiêu biểu là phòng ngủ 4 có ban công diện tích lên đến 13.5m2. Ban công này không chỉ rộng mà còn kéo dài, giúp lấy nhiều không khí, ánh sáng tự nhiên nhất vào không gian phòng.

thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công trong mẫu biệt thự 3 tầngÝ tưởng thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công trong mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 9m

  • Mẫu biệt thự: BT518070 (phương án 2)
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Mạnh Thắng
  • Số tầng: 03
  • Diện tích mặt sàn: 99m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.9 tỷ đồng

Thông qua tìm hiểu, anh Thắng vô cùng yêu thích những mẫu thiết kế của Angcovat đã thực hiện và đã nhanh chóng liên hệ qua hotline để nhận được tư vấn nhanh nhất từ KTS. Hiểu được mong muốn của gia chủ, chưa đầy 1 tháng, Angcovat đã đưa ra 2 phương án thiết kế mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m cho anh Thắng lựa chọn. Điểm nhấn của mẫu biệt thự này chính là phần lan can của tầng 2,3 được làm bằng kính nhưng chỉ nhìn lướt qua thì sẽ không thấy được. Như vậy không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà còn giúp mở rộng không gian sống, hơn nữa, chiều cao của lan can cũng được chú trọng đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Mặt bằng nội thất tầng 1 của thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban côngMặt bằng nội thất tầng 1 của thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công: Phòng khách 20,4m2;  phòng ăn 16,4m2; phòng ngủ 1 19,5m2; wc1 4,7m2; wc2 4,5m2

Tầng 2 của thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban côngTầng 2 của thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công: Phòng thờ 18,5m2; ban công phòng thờ; wc3 3,88m2; phòng ngủ 2 18,3m2; wc4 4,5m2; phòng ngủ 3 18,5m2; ban công 4,3m2. Phòng ngủ 2 khép kín có cả WC được thiết kế 1 ban công rộng rãi giúp gia chủ có thể tận hưởng không khí trong lành của đồng quê.

Tham khảo: nhà 2 tầng tân cổ điển

tầng 3 của thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban côngBản vẽ tầng 3 của thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công: Phòng ngủ 4 27,7m2; ban công 7,18m2; wc5 4,7m2. Diện tích rộng lớn nên phòng ngủ có tận 27,7m2 chưa kể vệ sinh và ban công.

Trên đây là toàn bộ những đặc điểm và kinh nghiệm mà KTS Angcovat chia sẻ cho bạn, hy vọng nó sẽ giúp ích cho khách hàng khi có nhu cầu thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công. Mọi yêu cầu về tư vấn thiết kế biệt thự hay báo giá thiết kế, xây dựng, khách hàng liên hệ qua hotline: 0988 030 680.

Tham khảo: Top 20 mẫu nhà đẹp kiểu Bắc Âu thịnh hành nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận