Khám phá lối tắt đưa bạn đến với những ngôi nhà 3 tầng mái Nhật hoàn mỹ

Xây nhà 3 tầng mái Nhật không còn là điều mới lạ trong thời buổi hiện nay. Chính bởi đó, những gia chủ yêu thích thể loại nhà này không thể không tìm kiếm cho không gian sống của gia đình một phương án, một hình mẫu hoàn mỹ nhất. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để có sở hữu một mái ấm hoàn mỹ mang tên nhà 3 tầng mái Nhật.

 

Khám phá những mẫu nhà 3 tầng mái Nhật hoàn mỹ nhất

Khám phá những mẫu nhà 3 tầng mái Nhật hoàn mỹ nhất

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hoàn mỹ

Đặc điểm kiến trúc nhà 3 tầng mái Nhật

Tại đây, chúng ta tâp trung nghiên cứu về nhà 3 tầng mái Nhật. Bởi đó, để có được cái nhìn đúng đắn nhất, khách quan nhất về loại hình nhà ở này, chúng ta cần phải nắm được những đặc trưng kiến của nó. Và, nội dung sau đây sẽ giúp bạn có được những điều đó.

Thứ nhất, nhà 3 tầng mái Nhật được thiết kế khá đơn giản

Đất nước và con người Nhật bản nổi tiếng với đức tính tiết kiệm. Từ cách suy nghĩ cho đến hành động của con người Nhật bản đều thể hiện bản tính đó. Bởi đó, không quá bất ngờ khi ta có thể thấy những công trình được xây dựng để trở thành không gian sinh hoạt của con người luôn rất đơn giản và nhẹ nhàng. Việc tạo nên những ngôi nhà 3 tầng mái Nhật cần cẩn trọng để thực hiện tốt nguyên tắc này.

Thứ hai, nhà 3 tầng mái Nhật chú trọng vào sự tiện nghi của không gian sinh hoạt

Tạo nên một công trình có hình thức đơn giản là điều đầu tiên mà chúng ta cần phải đảm bảo ở những ngôi nhà 3 tầng mái Nhật. Điểm tiếp theo mà chúng ta cần phải cân nhắc khi nghiên cứu về kiến trúc nhà 3 tầng mái Nhật chính là phương cách bố trí và tạo nên không gian kiến trúc. Những công trình này không đi nặng vào hình thức mà nhấn mạnh vào trải nghiệm người dùng. Những ngôi nhà này được tạo nên nhằm đáp ứng thật tốt nhu cầu sử dụng về mặt không gian và công năng sử dụng cho con ngừoi. Bởi đó, trải nghiệm người dùng là điều được xem trọng hơn cả. Những công trình này luôn xem xét, cân nhắc để có thể tạo nên một không gian sinh hoạt đơn giản, nhẹ nhàng mà đầy đủ nhất cho cuộc sống con người.

 Tìm hiểu đặc trưng của nhà 3 tầng mái Nhật

Tìm hiểu đặc trưng của nhà 3 tầng mái Nhật

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái thái hấp dẫn

Thứ ba, nhà 3 tầng mái Nhật được thiết kế phối kết hợp vô cùng hoàn mỹ với không gian sân vườn

Đặc điểm tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là không gian sân vườn. Sân vườn là một bộ phận không thể thiếu tại các công trình nhà 3 tầng mái Nhật. Khu vực sân vườn nơi đây có thể được sử dụng để trồng cây, để làm tiểu cảnh hay xây bể bơi… Dù là là gì thì chính sự xuất hiện của không gian sân vườn này đã làm tăng lên đáng kể giá trị của nhà 3 tầng mái Nhật. Không chỉ có vậy, nhờ vào sự xuất hiện của không gian sân vườn ấy mà chất lượng cuộc sống của con ngược được cải thiện. Con người khi được gần gũi với không gian thiên nhiên thì sức khoẻ cùng tinh thần của con người sẽ luôn ở trạng thái tốt.

Những nội dung cấn lưu ý khi thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật

Để có được một không gian nhà 3 tầng mái Nhật hoàn mỹ, chúng ta cần phải có được một phương án thiết kế thật tốt. Nhưng, việc tạo nên một phương án thiết kế như vậy lại không hề đơn giản. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những nội dung cần phải lưu ý khi thiết kế một không gian sống hoàn mỹ.

Thứ nhất, lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà 3 tầng mái Nhật

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm khi thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi chính phong cách kiến trúc này sẽ là nhân tố quyết định phương cách thiết kế và thi công ngôi nhà 3 tầng mái Nhật. Cũng từ đây mà các yếu tố như thời gian xây dựng hay chi phí xây dựng sẽ chịu tác động. Bởi đó, ta cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra phương án cuối cùng về phong cách kiến trúc sẽ áp dụng cho không gian sống của gia đình, cho ngôi nhà 3 tầng mái Nhật được xây dựng.

Một điều đáng lưu ý chính là những ngôi nhà sử dụng hệ thống mái Nhật, ta cần phải hết sức lưu ý trong quá trính lựa chọn phong cách kiến trúc này. Bởi kiến trúc Nhật hướng tới sự đơn giản, nhẹ nhàng nên ta không thể chọn một phong cách kiến trúc mà ở đó có phải thể hiện quá nhiều chi tiết. Cũng bởi nguyên nhân này mà ta cần loại bỏ phong cách cổ điển ra khỏi danh sách những phong cách kiến trúc cần xem xét. Đối với một công trình phục vụ mục đích dân dụng là chủ yếu như nhà 3 tầng mái Nhật, ta có thể lựa chọn một trong hai phong cách kiến trúc là hiện đại và tân cổ điển. Những phong cách này sẽ phù hợp tuyệt đối với tiêu chí trong thiết kế và thi công mà kiến trúc nhà ở mang hơi hướm Nhật hướng tới.

>>> Xem ngay: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái ngói cuốn hút

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà 3 tầng mái Nhật

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà 3 tầng mái Nhật

Thứ hai, lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với nhà 3 tầng mái Nhật

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm khi tiến hành thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật chính là xem xét về diện tích và công năng. Ta cần phải lựa chọn một phương án thực sự phù hợp về cả diện tích và công năng cho công trình. Sở dĩ như vậy là bởi chính điều này sẽ là nhân tố tác động trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt của con người. Cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người có thực sự tiện nghi, thoải mái hay không phụ thuộc rất nhiều vào nội dung này.

Không chỉ có vậy, diện tích xây dựng cũng như công năng bên trong ngôi nhà 3 tầng mái Nhật còn trở thành nhân tố tác động trực tiếp đến chi phí xây dựng. Diện tích xây dựng càng lớn thì khoản phí cần phải bỏ ra càng lớn. Ngược lại, nếu công trình có diện tích xây dựng nhỏ cùng số lượng công năng ít thì chi phí xây dựng chắc chắn sẽ thấp. Bởi đó, ta cần phải xem xét và cân nhắc mọi nhân tố có liên quan để có được phương án phù hợp nhất về diện tích cùng số lượng công năng của ngôi nhà 3 tầng mái Nhật.

>>> Xem ngay: Bí quyết sở hữu mẫu biệt thự 5 tỷ hoành tráng, thanh lệ và hấp dẫn nhất

Thứ ba, thiết kế không gian sân vườn phù hợp với nhà 3 tầng mái Nhật

Nội dung thứ ba chúng ta cần phải quan tâm chính là tạo ra một phương án thiết kế không giann sân vườn sao cho thực sự phù hợp với với nhà 3 tầng mái Nhật. Không gian sân vườn được thiết kế phù hợp với nhà 3 tầng mái Nhật trở nên hoàn mỹ. Ta có thể lựa chọn tạo ra một khu vườn đầy ắp sự tươi tắn, xanh mát nhờ việc trồng tại đó thật nhiều cây. Ta cũng có thể lựa chọn phương án tạo nên một không gian đầy trẻ trung, hiện đại và ấn tượng nhờ vào sự góp mặt của bề bơi, hồ cá hay đài phun nước… Thậm chí, ta cũng có thể tạo nên nguồn cung cấp thực phẩm an toàn cho gia đình bằng việc trồng rau xanh tại khu vực sân vườn này. Nói tóm lại, tuỳ theo nhu cầu, sở thích của con người mà không gian sân vườn cần được thiết kế phù hợp. Dĩ nhiên, phương án thiết kế không gian sân vườn này phải thực sự phù hợp lối kiến trúc mà công trình nhà 3 tầng mái Nhật hướng tới.

Thiết kế không gian sân vườn phù hợp với ngôi nhà 3 tầng mái Nhật

Thiết kế không gian sân vườn phù hợp với ngôi nhà 3 tầng mái Nhật

Thứ tư, lựa chọn hình thức mái phù hợp nhất với nhà 3 tầng mái Nhật

Nội dung thứ tư mà chúng ta cần phải đặc biệt xem xét chính là lựa chọn một hình thức mái phù hợp nhất với công trình. Sở dĩ nói như vậy là bởi khi du nhập vào Việt Nam, mái Nhật được sử dụng phổ biến với hai hình thức cơ bản là mái dốc lợp ngói và mái bằng lợp ngói. Mỗi hình thức mái khác nhau sẽ mang lại cảm nhận khác nhau khi ta chiêm ngưỡng. Bởi đó, ta cần phải có được một phương án thực sự phù hợp cho không gian sống của gia đình mang tên nhà 3 tầng mái Nhật.

+) Về mái dốc lợp ngói: Cũng giống như mái Thái, loại mái này có độ dốc tương đối lớn. Tuy nhiên, độ dốc của loại mái này thấp hơn đáng kể so với mái Thái. Sở dĩ có sự khác biệt đến vậy là do bắt nguồn từ đặc trưng khí hậu của từng đất nước. Thái Lan nằm ở khu vực đông nam của châu Á lại thuộc đới khí hậu nhiệt đới ẩm, lượng mưa và lượng nhiệt cao quanh năm. Bởi đó, ngôi nhà được xây dựng, đặc biệt là hệ thống mái phải có khả năng chống nhiệt và thoát nước tốt. Bởi vậy, mái thái thường có độ dốc và độ vẩy lớn. Khác với mái thái, mái Nhật có độ dốc nhỏ hơn. Sở dĩ như vậy là bởi điều kiện thời tiết tại đây khá khắc nghiệt, khí hậu quanh năm lạnh. Do đó, ngôi nhà, và đặc biệt là hệ thống mái phải tránh cho không gian bên trong bị ảnh hưởng bởi thời tiết khác nghiệt bên ngoài. Cũng bởi đó mà hệ thống mái được làm với độ dốc không lớn và được lợp thêm một lớp ngói dày sẽ giúp ích vô cùng lớn trong việc làm điều hoà bầu không khí bên trong ngôi nhà.

+) Về mái bằng lợp ngói: Hệ thống mái này có độ dốc rất nhỏ và được đổ bằng theo khuôn vuông văn sau đó lợp ngói phía trên. Độ dốc vừa phải góp phần không nhỏ vào việc tạo nên không gian sống hoàn mỹ cho con người. Nhờ vào hệ thống mái này mà ngôi nhà 3 tầng mái Nhật trở nên trẻ trung, xinh đẹp và năng động hơn rất nhiều.

Điều chúng ta cần phải là ở đây chính là lựa chọn một phương án thực sự phù hợp với công trình nhà 3 tầng mái Nhật của gia đình. Việc lựa chọn phương án mái phù hợp sẽ giúp không gian sống của gia đình trở nên oàn mỹ.

>>> Xem ngay: Kiến trúc sư giải đáp: Xây 1 căn nhà cấp 4 khoảng bao nhiêu tiền?

Chi phí xây dựng nhà 3 tầng mái Nhật

Nội dung tiếp theo, chúng ta cần phải tìm hiểu chính là chi phí xây dựng một ngôi nhà 3 tầng mái Nhật. Việc tìm hiểu nội dung này sẽ giúp cho công cuộc xây dựng không gian sống của con người trở nên thuận lợi, tốt đẹp hơn. Sở dĩ nói như vậy là bởi với việc tìm hiểu kỹ càng nội dung này, ta sẽ xác định được rõ ràng khoản tiền cần phải bỏ ra nếu muốn sở hữu một ngôi nhà 3 tầng mái Nhật ấn tượng. Tham khảo nội dung sau đây để có được câu trả lời chính xác nhất.

Tính toán chi phí xây dựng công trình nhà 3 tầng mái Nhật

Tính toán chi phí xây dựng công trình nhà 3 tầng mái Nhật

Để tính toán được chi phí xây dựng nhà 3 tầng mái Nhật, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng chính là kết quả của việc cộng tất cả các mặt sàn và mái của công tình lại với nhau. Diện tích mái được xác định bằng 50% diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Và cụ thể ở đây, chúng ta xét đến 2 phong cách là tân cổ điển cùng hiện đại. Đơn giá xây dựng trung bình công trình kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung nình nhà kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2.

Những mẫu thiết ké nhà 3 tần mái Nhật đáng xây nhất hiện nay

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật ấn tượng. Tại đây, bạn sẽ có được một hình mẫu lý tưởng nhất, hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bản thân cùng các thành viên trong gia đình. Tham khảo để có thể trở thành chủ nhân của một không gian sống đáng mơ ước mang tên nhà 3 tầng mái Nhật.

Phương án số 1: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật diện tích 120m2 của gia chủ tại Thanh Hoá

  • Mã sản phẩm: BT519050
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Hoá
  • Kích thước: 10x14m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh 5,5m2, phòng khách 36m2; sảnh trung tâm 13m2; phòng bếp và ăn 22,7m2; phòng ngủ 1 16,2m2, wc1 4,4m2

+) Tầng 2: ban công 4,7m2; phòng ngủ 2 19,4m2; phòng thay đồ 9,5m2; wc master 9m2; sảnh thang 4,2m2; phòng sinh hoạt chung 13,1m2; phòng ngủ 3 13,7m2; wc2 4,4m2; phòng ngủ 4 16,2m2

+) Tầng 3: phòng thờ 9,1m2; phòng giải trí 19,1m2; sảnh thang 8,4m2; phòng ngủ 5 13,7m2; wc3 4,4m2; sân phơi 16,2m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 3 tầng mái Nhật diện tích 120m2 của gia chủ tại Thanh Hoá

Phối cảnh 3D: Nhà 3 tầng mái Nhật diện tích 120m2 của gia chủ tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 1: Nhà 3 tầng mái Nhật diện tích 120m2 của gia chủ tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 1: Nhà 3 tầng mái Nhật diện tích 120m2 của gia chủ tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 2: Nhà 3 tầng mái Nhật diện tích 120m2 của gia chủ tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 2: Nhà 3 tầng mái Nhật diện tích 120m2 của gia chủ tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 3: Nhà 3 tầng mái Nhật diện tích 120m2 của gia chủ tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 3: Nhà 3 tầng mái Nhật diện tích 120m2 của gia chủ tại Thanh Hoá

Phương án số 2: Hồ sơ thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật tân cổ điển sang trọng diện tích 100m2 tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT102010
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.1 – 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 9.1m2, Phòng khách: 24.8m2, Phòng ăn: 23m2, Phòng ngủ 1: 18.1m2, WC1: 4.2m2.

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 7.9m2, WC master: 4.5m2, Phòng thay đồ: 8.3m2, Ban công: 4m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Ban công: 4m2, Wc2: 4.2m2, Phòng ngủ 4: 18.2m2, Ban công: 2.5m2

+) Tầng 3: sảnh trung tâm: 7.9m2, phòng thờ: 11.1m2, WC3: 4.2m2, Sân chơi: 14.9m2, Phòng ngủ 5: 13m2.

Phối cảnh view 1: Nhà 3 tầng mái Nhật tân cổ điển sang trọng diện tích 100m2 tại Hà Nội

Phối cảnh view 1: Nhà 3 tầng mái Nhật tân cổ điển sang trọng diện tích 100m2 tại Hà Nội

 

Phối cảnh view 2: Nhà 3 tầng mái Nhật tân cổ điển sang trọng diện tích 100m2 tại Hà NộiTổng mặt bằng: Nhà 3 tầng mái Nhật tân cổ điển sang trọng diện tích 100m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Nhà 3 tầng mái Nhật tân cổ điển sang trọng diện tích 100m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Nhà 3 tầng mái Nhật tân cổ điển sang trọng diện tích 100m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 3: Nhà 3 tầng mái Nhật tân cổ điển sang trọng diện tích 100m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 3: Nhà 3 tầng mái Nhật tân cổ điển sang trọng diện tích 100m2 tại Hà Nội

Phương án số 3: Tham khảo mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật có 4 phòng ngủ đẹp mê hồn

  • Mã sản phẩm: BT719119
  • Địa chỉ xây dựng: Long An
  • Kích thước: 15x13m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.1 – 3.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính: 10.5m2, Phòng khách: 25m2, Phòng ngủ 1: 24.5m2, WC1: 4.8m2, WC2: 5.4m2, Phòng bếp ăn: 27.4m2, sảnh phụ: 6.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2: 6.25m2, Phòng thay đồ: 9m2, Ban công 1: 5.1m2, Phòng WC2: 9m2, Phòng ngủ 2: 26m2, Ban công 2: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 4.8m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 3: 6.25m2, Sảnh tầng: 4m2, Wc4: 4.3m2, Phòng ngủ 4: 22m2, Sân chơi: 13.5m2, Không gian thờ: 9m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật có 4 phòng ngủ đẹp mê hồn

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật có 4 phòng ngủ đẹp mê hồn

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật có 4 phòng ngủ đẹp mê hồn

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật có 4 phòng ngủ đẹp mê hồn

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật có 4 phòng ngủ đẹp mê hồn

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật có 4 phòng ngủ đẹp mê hồn

Mặt bằng tầng 3: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật có 4 phòng ngủ đẹp mê hồn

Mặt bằng tầng 3: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật có 4 phòng ngủ đẹp mê hồn

Phương án số 4: Tư vấn thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật hoành tráng, sang trọng diện tích 220m2

  • Mã sản phẩm: BT305089
  • Địa chỉ xây dựng: Xuân Mai – Hà Nội
  • Kích thước: 19.5x16.5m
  • Diện tích xây dựng: 220m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 5 – 5.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6.5m2, Sảnh chính 18m2, Phòng khách 40m2 ( 2 bên sảnh chính) Sảnh trung tâm: 20m2, Sảnh phụ phòng ăn: 6.6m2, Phòng bếp 14m2, Sảnh phụ 5.7m2, WC1: 5m2, Phòng ăn: 36m2, Gara ô tô: 22.6m2.

+) Tầng 2: Sảnh chính 21m2, Phòng sinh hoạt chung: 14m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ masster: 32m2, Ban công phòng ngủ master: 6.5m2, WC4: 6.5m2, PHòng ngủ master 2: 36m2, Ban công: 20m2, WC3; 5m2 Khu vực thay đồ: 5,5m2, WC2: 8.2m2.

+) Tầng 3: Sảnh chính: 21m2, Phòng sinh hoạt chung 14m2, Ban công 18m2, Phòng thờ: 13m2, Phòng Karaoke: 15m2, Phòng ngủ: 24m2, PHòng thay đồ; 6.4m2, WC5: 5.2m2, Phòng giặt phơi: 13m2, WC6: 5m2, Ban công: 20m2.

phối cảnh view 1 nhà 3 tầng mái nhật diện tích 220m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật hoành tráng, sang trọng diện tích 220m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật hoành tráng, sang trọng diện tích 220m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật hoành tráng, sang trọng diện tích 220m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật hoành tráng, sang trọng diện tích 220m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật hoành tráng, sang trọng diện tích 220m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật hoành tráng, sang trọng diện tích 220m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật hoành tráng, sang trọng diện tích 220m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật hoành tráng, sang trọng diện tích 220m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật hoành tráng, sang trọng diện tích 220m2

Phương án số 5: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật ấn tượng được xây dựng trên đất hình chữ L

  • Mã sản phẩm: BT110020
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 11x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.2 – 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 8.5m2, Phòng khách: 23.9m2, Phòng ăn: 20.8m2, Phòng ngủ 1: 16.6m2, Wc2: 2m2, WC1: 4.2m2

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm 7.9m2, Phòng ngủ 2: 8.3m2, Phòng ngủ 3: 16.1m2, Phòng ngủ 4: 20m2. Ban công: 2.5m2, WC3: 4.2m2, Ban công 2: 4m2. Ban công 3: 4m2

+) Tầng 3: Sảnh trung tâm: 7.9m2, Phòng thờ: 11m2, Sân chơi: 14,3m2. Phòng ngủ 5: 13m2, Wc4: 4.2m2.

phối cảnh nhà 3 tầng mái nhật hình chữ L

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật được xây dựng trên đất hình chữ L

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật được xây dựng trên đất hình chữ L

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật được xây dựng trên đất hình chữ L

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật được xây dựng trên đất hình chữ L

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật được xây dựng trên đất hình chữ L

Mặt bằng tầng 3: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật được xây dựng trên đất hình chữ L

Mặt bằng tầng 3: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật được xây dựng trên đất hình chữ L

Phương án số 6: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật tân cổ điển hấp dẫn diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT315039
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 8.5x13.5m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.5 – 2.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 5.9m2, Phòng khách: 31.2m2, Phòng ăn: 16m2, Phòng bếp 8m2, Wc1: 4.9m2, Phòng ngủ 1: 19.1m2

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 8.3m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC2: 4.9m2, Phòng ngủ 3: 17.7m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 4: 15.1m2, Ban công 1: 5m2, Ban công 2: 3.7m2

+) Tầng 3: Phòng sinh hoạt chung: 11.7m2, Phòng ngủ 5: 16m2, Wc4: 4.7m2, Phòng ngủ 6: 15.1m2, Ban công 4: 3.7m2, Sân chơi: 17.5m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 3 tầng mái Nhật tân cổ điển hấp dẫn diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Nhà 3 tầng mái Nhật tân cổ điển hấp dẫn diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Nhà 3 tầng mái Nhật tân cổ điển hấp dẫn diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Nhà 3 tầng mái Nhật tân cổ điển hấp dẫn diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

mặt bằng tầng 2 nhà 3 tầng mái nhật diện tích 110m2

Mặt bằng tầng 2: Nhà 3 tầng mái Nhật tân cổ điển hấp dẫn diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Nhà 3 tầng mái Nhật tân cổ điển hấp dẫn diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Nhà 3 tầng mái Nhật tân cổ điển hấp dẫn diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan giúp bạn có thể sở hữu một ngôi nhà 3 tầng mái Nhật hoàn mỹ. Và dĩ nhiên, để có thể trở thành chủ nhân chân chính của một không gian sống tuyệt vời như vậy, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Angcovat cung cấp cho bạn mọi dịch vụ liên quan đến công cuộc kiến tạo không gian sống. Từ thiết kế cho đến thi công, đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư cùng thợ xây dựng của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận