Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật

Ngày càng có nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn xây dựng ngôi nhà vườn cấp 4 mái Nhật. Nhưng, việc lựa chọn một phương án thực sự hoàn mỹ cho không gian sống của gia đình thì không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin để con đường đến với một ngôi nhà vườn cấp 4 mái Nhật hoàn mỹ là dễ dàng nhất.

Khám phá những mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật đầy hấp dẫn

Khám phá những mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật đầy hấp dẫn

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng hoàn mỹ

Đặc trưng kiến trúc nhà vườn cấp 4 mái Nhật

Nhà cấp 4 có thể nói chính là hình thức nhà truyền thống và cũng là phổ biến nhất của dân tộc ta. Trong quá khứ, hình thức này được áp dụng gần như tuyệt đối cho các công trình kiến trúc. Từ dân dụng cho đến công cộng, người ta đều lựa chọn hình thức nhà cấp 4 này. Bởi lẽ đó, nhà cấp 4 mang đậm ý nghĩa hoài niệm về một thời vang bóng của dân tộc. Việc lựa chọn xây dựng một ngôi nhà cấp 4 dường như đã thay lời gia chủ tưởng nhớ giá trị, vẻ đẹp của một thời vang bóng đã qua.

Nhà vườn cấp 4 trong quá khứ được xây dựng với hình thức khá đơn giản. Bởi đó, nó dễ dàng gây nhàm chán vì không tạo nên nét đặc biệt cùng sự tươi mới. Đây là lý do tại sao các công trình này cần phải tạo ra sự khác biệt để phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu thẩm mỹ của con người hiện nay. Và, phương án cải biên mà chúng ta thường bắt gặp nhất tại các mẫu nhà cấp 4 này sẽ nằm ở khu vực mái. Thay vì mái ngói đơn giản như bình thường, hệ thống mái ngày nay đã được tạo hình theo hướng xinh đẹp, độc đáo và hấp dẫn hơn. Tiêu biểu chính là những ngôi nhà vườn cấp 4 mái Nhật. Vậy, đâu là đặc trưng cơ bản mà những ngôi nhà vườn cấp 4 mái Nhật này cần phải có? Chúng ta cùng tìm hiểu nội dung sau đây.

Thứ nhất, mái Nhật có độ dốc tương đối thấp

Đặc trưng đầu tiên mà chúng ta có thể thấy được ở những công trình nhà vườn cấp 4 mái Nhật chính là ở độ dốc của mái. Mái Nhật là loại mái vô cùng thông dụng và nó được áp dụng cho rất nhiều công trình kiến trúc phục vụ mục đích dân dụng. Bởi đó, ta vô cùng dễ dàng nhận thấy được điểm độc đáo, mới lạ của nó. Điều chúng ta có thể nhận thấy rõ ràng nhất chính là độ dốc của nó. Độ dốc của mái Nhật thường không quá cao. Điều này không giống, thậm chí là đi ngược lại với “người anh em” của nó là mái Thái. Mái Thái được tạo nên với độ dốc và độ vẩy vô cùng lớn.

Độ dốc của hệ thống mái tại mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật tương đối thấp

Độ dốc của hệ thống mái tại mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật tương đối thấp

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi

Sự khác biệt đó bắt nguồn từ chính đặc thù về phương diện thời tiết của Thái và Nhật. Thái hay Thái Lan là đất nước nằm ở khu vực Đông Nam của châu Á. Đặc trưng khí hậu nơi đây là nóng ấm bởi lượng nắng và lượng mưa quanh năm đều ở mức cao. Để phù hợp với loại thời tiết đó thì những ngôi nhà được xây dựng tại đây phải được thiết kế theo cách đặc biệt. Biểu hiện tiêu biểu của của điều này chính là hệ thống mái – bộ phận tiếp nhận lượng nhiệt và ẩm lớn nhất từ môi trường. Hệ thống mái của những công trình này thường được làm với độ dốc cùng độ vẩy cao sau đó lợp ngói để giảm nhiệt và cũng là thoát nước tốt.

Trái ngược với Thái Lan, Nhật Bản nằm ở khu vực Đông Á. Nơi đây có khí hậu hoàn toàn ngược lại với Thái Lan. Khí hậu nơi đây thường rất lạnh, lạnh đến mức khắc nghiệt. Bởi đó, không gian sống của con người phải được tạo nên nhằm khắc phục sự khắc nghiệt đó. Và, mái chính là bộ phận mà chúng ta không thể bỏ qua khi tiến hành thực thi điều đó. Mái của những công trình này thường rất dày và có độ dốc nhỏ để tránh cho bầu không khí giá lạnh lan tràn vào bên trong ngôi nhà. Đây là lý do tại sao ta có thể thấy được những ngôi nhà vườn cấp 4 mái Nhật được thiết kế với độ dốc mái không lớn.

Thứ hai, những mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật được thiết kế đơn giản

Đặc điểm tiếp theo mà chúng ta cần phải lưu ý khi tiến hành nghiên cứu mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật chính là phương cách thiết kế và tạo hình của nó. Cách thiết kế cũng như tạo hình không gian kiến trúc của công trình nhà vườn cấp 4 mái Nhật vô cùng đơn giản. Nó đơn giản từ cách tạo hình ngoại thất cho đến bố trí không gian nội thất. Tất cả đều bắt nguồn từ chính lối sống giản dị, đơn giản của con người và đất nước Nhật.

Tiết kiệm chính là bản tính của người Nhật. Đức tính đó được thể hiện rõ ràng từ những điều đơn giản nhất trong cuộc sống của con người. Bởi đó, ta không hề ngạc nhiên khi một ngôi nhà mang đậm phong cách kiến trúc Nhật được thiết kế nhẹ nhàng và vô cùng giản dị. Ta hoàn toàn có thể nhận thấy đó thông qua những ngôi nhà vườn cấp 4 mái Nhật.

Những nhà vườn cấp 4 mái Nhật được thiết kế khá đơn giản

Những nhà vườn cấp 4 mái Nhật được thiết kế khá đơn giản

>>> Xem ngay: Hình ảnh những mẫu thiết kế nhà biệt thự cấp 4 1 tầng mái ngói đẹp

Thứ ba, nhà vườn cấp 4 mái Nhật đề cao sự thoải mái và tiện nghi

Đặc trưng thứ ba trong thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật chính là đề cao sự thoải mái cùng tiện nghi. Những công trình này không đi nặng về hình thức mà đặc biết chú trọng đến trải nghiệm người dùng. Mọi nhu cầu sử dụng về mặt công năng và không gian của con người đều được quan tâm và đáp ứng tại đây.

Không gian kiến trúc của công trình này được tạo nên dựa theo nhu cầu của con người. Nếu như những công trình kiến trúc mang hơi hướm châu Âu với phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển luôn đề cao tính hình thức, không gian ngoại thất cùng nội thất đều được trang trí tỷ mẩn hoa lệ thì kiến trúc Nhật đi con đường ngược lại. Nó được tạo nên tuỳ theo nhu cầu của con người mà không hề rườm rà, cầu kỳ. Mọi chi tiết trang trí nơi đây đều được giản lược để có thể mở rộng không gian sinh hoạt của con người…

Điều đặc biệt mà ta có thể thấy được ở những công trình này chính là không gian sân vườn vô cùng tươi tắn. Những ngôi nhà vườn cấp 4 mái Nhật này được tạo nên theo lối tương đối mở. Nó được tạo nên từ sự kết hợp giữa kiến trúc nhà ở và sân vườn tươi xanh. Sự kết hợp của hai yếu tố nãy đã mang đến một không gian sống thực sự hoàn mỹ cho con người. Cuộc sống sinh hoạt con người sẽ có chất lượng vượt bậc nhờ có sự tiện nghi, thoải mái cùng nhẹ nhàng, trong lành của bầu không khí. Chính nhờ quá trình sinh hoạt tại một không gian như vậy mà trạng thái sức khoẻ, tinh thần của con người sẽ luôn ở trạng thái tốt.

Đó chính là những nội dung cơ bản mà một ngôi nhà vườn cấp 4 mái Nhật sở hữu. Ta cần phải đặc biệt chú ý những nội dung này để việc tạo ra không gian sống hoàn mỹ mang tên nhà vườn cấp 4 hoàn mỹ diễn ra một cách dễ dàng và thuận lợi.

Phân loại nhà vườn cấp 4 mái Nhật

Chúng ta đã nói nhiều về mái Nhật. Vậy, khi áp dụng cho không gian sống của con người tại Việt Nam loại hình mái Nhật nào là phổ biến nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để chọn được hình thức phù hợp nhất cho ngôi nhà vườn cấp 4 mái Nhật của gia đình.

Phân biệt các loại mái của nhà vườn cấp 4 mái Nhật

Phân biệt các loại mái của nhà vườn cấp 4 mái Nhật

>>> Xem ngay: Kiến trúc sư giải đáp: Xây 1 căn nhà cấp 4 khoảng bao nhiêu tiền?

Mái Nhật được thiết kế và xây dựng với hai hình thức cơ bản là mái ngói dốc và mái ngói bằng. Mỗi loại mái sẽ có những điểm khác biệt. Và điều chúng ta cần phải làm là xem xét chúng để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình.

Mái ngói dốc: Loại mái này vô cùng phổ biến và được áp dụng rất nhiều cho các công trình kiến trúc dân dụng ở Việt Nam hiện nay. Loại mái này có hình thức khá tương tự với mái thái. Sở dĩ như vậy là bởi nó có độ dốc tương đối lớn. Dù vậy, độ dốc đó vẫn thấp hơn so với mái Thái. Phía trên bề mặt của nó được lợp một lớp ngói. Lớp ngói đó được xếp chồng lên nhau. Việc làm này vừa tăng độ bền vừa tăng tính thẩm mỹ cho công trình kiến trúc nói chung và mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật nói riêng.

Mái ngói bằng: Loại mái này có độ dốc rất thấp. Độ dốc của nó có thể nói là không đáng kể và khó có thể nhận biết bằng mắt thường. Tại đây, người ta tiến hành đổ bằng và vuông vắn hệ thống mái. Khối mái này được đổ rộng và dài ra cả 4 góc của ngôi nhà. Trên bề mặt đó, người ta sẽ lợp lên một lớp ngói. Chính nhờ phương thức này mà hệ thống mái sẽ giúp cho công trình nhà vườn cấp 4 mái Nhật, giúp cho không gian sống của con người trở nên yên bình hơn nhờ tránh khỏi những tác động tiêu cực của thời tiết.

Gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải bàn bạc kỹ lưỡng để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình. Việc đưa ra và lựa chọn một phương án phù hợp sẽ giúp cho tổ ấm gia đình trở nên hoàn mỹ nhất.

Chi phí xây dựng nhà vườn cấp 4 mái Nhật

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với phần nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Đó chính là vấn đề về chi phí xây dựng. Việc xây dựng một ngôi nhà vườn cấp 4 mái Nhật cần bao nhiêu tiền là băn khoăn của rất nhiều gia chủ. Tham khảo nội dung sau đây để có được đáp án chuẩn xác nhất.

Tính toán chi phí xây dựng nhà vườn cấp 4 mái Nhật

Tính toán chi phí xây dựng nhà vườn cấp 4 mái Nhật

>>> Xem ngay: Chia sẻ 8 hình mẫu nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự

Để tính tính toán được chi phí xây nhà vườn cấp 4 mái Nhật, chúng ta thực hiện theo công thức sau đây:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích là kết quả của việc cộng diện tích mặt sàn với diện tích mái của công trình. Diện tích mái được xác định bằng 50% diện tích mặt sàn mà nó bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của ngôi nhà vườn cấp 4 mái Nhật. Và thông thường, những công trình này sẽ được thiết kế theo 2 phong cách là hiện đại và tân cổ điển. Cụ thể, đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2.

Danh sách những mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật hấp dẫn

Ta cùng tiếp tục với việc nghiên cứu những mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật đầy ấn tượng. Tham khảo để có được hình mẫu hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bản thân cùng các thành viên trong gia đình.

Mẫu số 1: Mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật 140m2 xinh đẹp, độc đáo ở Bắc Giang

  • Mã sản phẩm: BT530100
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Giang
  • Kích thước: 18x13m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 13m2; Phòng khách và thờ 33,6m2; phòng ngủ 1: 22.8m2; wc1 5,1m2; phòng ngủ 2 15,6m2; phòng ngủ 3 16,2m2; hành lang 7,3m2; phòng ngủ 4 15,9m2; phòng ngủ 5 14,6m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật 140m2 xinh đẹp, độc đáo

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật 140m2 xinh đẹp, độc đáo

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật 140m2 xinh đẹp, độc đáo

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật 140m2 xinh đẹp, độc đáo

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật 140m2 xinh đẹp, độc đáo

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật 140m2 xinh đẹp, độc đáo

Mẫu số 2: Tận hưởng không gian sống hoàn mỹ thông qua mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 210m2

  • Mã sản phẩm: BT515060
  • Địa chỉ xây dựng: Hoà Bình
  • Kích thước: 20x15m
  • Diện tích xây dựng: 210m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 11m2; phòng khách 35m2; phòng bếp 13,5m2; phòng ăn 32m2; phòng ngủ 1 20m2; phòng ngủ 2 20m2; phòng ngủ 3 21,5m2; wc1 5,5m2; wc2 4,2m2; sân gia công 4,5m2; sân chơi 19m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 210m2

Phối cảnh view 1: Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 210m2

Phối cảnh view 2: Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 210m2

Phối cảnh view 2: Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 210m2

Mặt bằng nội thất: Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 210m2

Mặt bằng nội thất: Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 210m2

Mẫu số 3: Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật hoành tráng diện tích 300m2 của gia chủ tại Đắk Nông

  • Mã sản phẩm: BT530060
  • Địa chỉ xây dựng: Đắk Nông
  • Kích thước: 16x22m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 11,6m2; phòng khách 47,8m2; sảnh tầng 22,3m2; phòng thờ 13,4m2; phòng đọc sách 10m2; phòng bếp ăn 41,6m2; phòng ngủ 1 24,8m2; wc1 5,2m2, wc2 3,3m2; phòng tắm 5,8m2; phòng ngủ 2 20m2; phòng ngủ 3 19,6m2; phòng ngủ 4 19,1m2; phòng ngủ 5 23,3m2.

Hình ảnh phối cảnh nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 300m2 tại Đắk Nông

Hình ảnh phối cảnh nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 300m2 tại Đắk Nông

Mặt bằng nội thất nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 300m2 tại Đắk Nông

Mặt bằng nội thất nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 300m2 tại Đắk Nông

Mẫu số 4: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật hình chữ L độc đáo của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT331010
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Kích thước: 16x12.5m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh bếp: 3.5m2, WC1: 2.8m2, Phòng ăn: 39.5m2, Sảnh bếp: 6.4m2, Sảnh trung tâm: 5.7m2, Phòng ngủ: 31.4m2, WC2: 4m2, Phòng bếp: 18.3m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật hình chữ L độc đáo tại Hưng Yên

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật hình chữ L độc đáo tại Hưng Yên

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật hình chữ L độc đáo tại Hưng Yên

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật hình chữ L độc đáo tại Hưng Yên

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật hình chữ L độc đáo tại Hưng Yên

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật hình chữ L độc đáo tại Hưng Yên

Mẫu số 5: Tham khảo phương án thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2

  • Mã sản phẩm: BT515119
  • Địa chỉ xây dựng: Phú Thọ
  • Kích thước: 14.5x14m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 32m2, Phòng bếp: 19.7m2, WC1: 5.8m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Phòng ngủ 1: 17.4m2, Phòng thay đồ: 5.9m2, WC2: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 16m2.

Phối cảnh nhà vườn cấp 4 mái Nhật có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2

Phối cảnh nhà vườn cấp 4 mái Nhật có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2

Mặt bằng công năng nhà vườn cấp 4 mái Nhật có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2

Mặt bằng công năng nhà vườn cấp 4 mái Nhật có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2

Mẫu số 6: Giới thiệu hình ảnh mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 230m2 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

  • Mã sản phẩm: BT413059
  • Địa chỉ xây dựng: Xuân Lộc – Đồng Nai
  • Kích thước: 13x23m
  • Diện tích xây dựng: 230m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 9.3m2, phòng khách 23m2m2, phòng thờ 18.5m2, không gian nghỉ 15.3m2, phòng bếp + ăn 22.8m2, phòng ngủ 1 22m2, wc1 6.9m2, phòng ngủ 2 13.2m2, wc3 5.3m2, phòng ngủ 3 17.2m2, phòng ngủ 4 17.3m2, wc 2 5.7m2, sảnh phụ 9.7m2.

Phối cảnh view 1: Nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 230m2 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Phối cảnh view 1: Nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 230m2 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Phối cảnh view 2: Nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 230m2 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Phối cảnh view 2: Nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 230m2 có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu số 7: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 400m2 có 6 phòng ngủ vô cùng hoành tráng và tiện nghi

  • Mã sản phẩm: BT511019
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 20x20m
  • Diện tích xây dựng: 400m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 80m2, Phòng khách 103m2, hành lang 54m2, sảnh phụ 22m2, Phòng ngủ 1: 31m2, WC1:11m2, Phòng ngủ 2: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ngủ 3: 31m2; WC3: 11m2; Phòng ngủ 4: 22m2; WC4: 5m2; Phòng ngủ 5: 18m2; WC5: 5 m2; Phòng ngủ 6: 20m2; WC6: 7m2.

Phối cảnh view 1: Nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 400m2 có 6 phòng ngủ vô cùng hoành tráng

Phối cảnh view 1: Nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 400m2 có 6 phòng ngủ vô cùng hoành tráng

Phối cảnh view 2: Nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 400m2 có 6 phòng ngủ vô cùng hoành tráng

Phối cảnh view 2: Nhà vườn cấp 4 mái Nhật diện tích 400m2 có 6 phòng ngủ vô cùng hoành tráng

Mẫu số 8: Hình mẫu thiết kế kiến trúc nhà vườn cấp 4 mái Nhật kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2 có 3 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT527128
  • Địa chỉ xây dựng: Đồng Nai
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh 8m2, Phòng khách 23.5m2, Phòng bếp 11m2, phòng ăn 17.5m2, Phòng thờ 9.8m2, Phòng ngủ 1 16m2, WC1 4.1m2, Phòng ngủ 2 20m2, phòng ngủ 3 13m2, sân chơi 10,1 m2.

Phối cảnh view 1: Nhà vườn cấp 4 mái Nhật kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Nhà vườn cấp 4 mái Nhật kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Nhà vườn cấp 4 mái Nhật kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Nhà vườn cấp 4 mái Nhật kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2 có 3 phòng ngủ

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liênq quan đến nhà vườn cấp 4 mái Nhật. Để có được một không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công giỏi, giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam đoan sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vẫn thiết kế và báo giá thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bí quyết sở hữu ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu xinh đẹp, sang trọng và hấp dẫn nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận