Chia sẻ 8 hình mẫu nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự

Với 800 triệu ta có thể xây dựng một ngôi nhà xinh đẹp với đầy đủ tiện nghi? Câu trả lời là có.  Nhưng, điều chúng ta cần phải cẩn trọng hơn cả chính là lựa chọn một phương án phù hợp với nhu cầu về thẩm mỹ, về công năng và khả năng kinh tế của bản thân cùng gia đình. Công việc đó không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những phương án hoàn mỹ nhất giúp gia chủ có được một hình mẫu nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự.

Lựa chọn hình mẫu nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự phù hợp

Lựa chọn hình mẫu nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự phù hợp

Tại đây, chúng tôi giới thiệu bản danh sách những mẫu thiết kế nhà đẹp với đầy đủ tiện nghi những chi phí xây dựng lại chỉ gói gọn trong khoảng 800 triệu đồng. Những phương án này sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhưng với chi phí hợp lý nhất.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đáng xây nhất hiện nay

Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự vườn 1 tầng hình chữ L kích thước 13x10m

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với một phương án thiết kế nhà đẹp dành cho gia chủ tại Yên Phong – Bắc Ninh. Đây là một thiết kế nhà 1 tầng hình chữ L đơn giản nhưng lại vô xinh đẹp, cuốn hút.

  • Mã số sản phẩm: BT521090
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Phong – Bắc Ninh
  • Kích thước: 13x10m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7m2; Phòng khách 20,3m2; Phòng bếp ăn 16,8m2; Phòng ngủ 1 14,9m2; Phòng ngủ 2: 13,8m2; WC1: 3,9m2.

Phối cảnh view 1: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự vườn 1 tầng 13x10m

Phối cảnh view 1: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự vườn 1 tầng 13x10m

Việc lựa chọn một ngôi nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự chưa bao giờ là dễ dàng. Và, đây chính là một giải pháp vô cùng hoàn mỹ mà bạn có thể lựa chọn. Ngôi nhà này được thiết kế theo cách vô cùng cuốn hút. Những ngôi nhà có dạng hình chữ L được xây dựng ngày một nhiều. Nhà chữ L hấp dẫn các gia chủ bởi nó có thể khắc phục những hạn chế về mặt không gian. Nó giúp cho việc xây dựng nhà trên một ô đất không vuông vắn trở nên dễ dàng hơn.

Ngôi nhà này được thiết kế theo cách rất đơn giản. Dạng chữ L đã được áp dụng cho ngôi nhà 1 tầng này. Chính hình thức này đã khiến cho không gian sống trở nên thanh thoát, cuốn hút hơn. Thiết kế nhà 1 tầng kết hợp với dạng chữ L thực sự vừa quen thuộc lại vừa độc đáo, mới lạ. Đây chính là một trong những điểm hấp dẫn mà ngôi nhà này mang lại cho cuộc sống của con người. Dĩ nhiên, chỉ vậy thôi thì vẫn chưa đủ, con người chỉ thực sự muốn sở hữu một ngôi nhà khi nó có thể thoả mãn được nhu cầu thẩm mỹ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng và phù hợp với khả năng kinh tế của bản thân. Đây là lý do tại sao chúng tôi giới thiệu phương án thiết kế nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự này.

Phối cảnh view 2: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự vườn 1 tầng 13x10m

Phối cảnh view 2: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự vườn 1 tầng 13x10m

Ngôi nhà này được tạo nên từ những mảng tưởng phẳng được sơn trắng vô cùng thanh lịch. Nó cũng khiến cho không gian kiến trúc trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều. Tại khu vực chân tường, công trình sử dụng đá tối màu để ốp. Hệ thống cửa của ngôi nhà sử dụng thiết kế đơn giản lấy gỗ và kính làm chủ đạo. Thêm vào đó, hệ thống mái được sử dụng là mái dốc lợp ngói. Chính sự kết hợp của những yếu tố này đã tạo nên một ngôi nhà, một không gian sống ấn tượng.

Điều chúng ta cần nói ở đây chính là việc tạo nên một công trình với diện tích nhỏ xinh cùng thiết kế đơn giản này không những mang đến cho người một không gian sống xinh đẹp mà còn vô cùng phù hợp với khả năng kinh tế của các gia chủ. Bởi đó, đây chính là lý do tại sao chúng tôi liệt kê công trình này trong bản danh sách những ngôi nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự.

Mặt bằng nội thất: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự vườn 1 tầng 13x10m

Mặt bằng nội thất: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự vườn 1 tầng 13x10m

Không gian nội thất của ngôi nhà 1 tầng hình chữ L này được bố trí với những công năng vô cùng hợp lý. Nơi đây được bố trí với 2 phòng ngủ nhỏ xinh. Không gian phòng khách nằm ngay chính khu vực thoáng đãng, sang trọng nhất của ngôi nhà. Bếp ăn nhỏ gọn nhưng đầy đủ tiện nghi được đặt ngay cạnh phòng khách. Thiết kế này vừa tiết kiệm không gian vừa giúp cho công cuộc chuẩn bị bữa ăn cho gia đình trở nên thuận lợi hơn. Đây hoàn toàn là phương án hoàn mỹ cho băn khoăn lựa chọn hình mẫu nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự cho các gia chủ.

>>> Xem ngay: Có nên xây nhà ở quê hay không?

Phương án thiết kế nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự vườn cấp 4 diện tích 110m2 có 3 phòng ngủ

Tiếp theo cũng là một phương án thiết kế nhà 1 tầng ấn tượng dành cho các gia chủ. Tham khảo để có thêm một sự lựa chọn chính xác khi tìm kiếm ngôi nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự.

  • Mã số sản phẩm: BT223089
  • Địa chỉ xây dựng: Quốc Oai – Hà Nội
  • Kích thước: 9x12m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 5.3m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng awnL 20.7m2, Phòng ngủ 1: 9.6m2, Phòng ngủ 2: 9.9.m2,   Phòng ngủ 3: 9.5m2, WC1: 5.3m2.

Phối cảnh view 1: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự vườn cấp 4 diện tích 110m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự vườn cấp 4 diện tích 110m2 có 3 phòng ngủ

Sự kết hợp giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại chưa bao giờ khiến cho chúng ta hết yêu thích. Đây chính là một mình chứng tiêu biểu cho điều đó. Hình thức nhà cấp 4 lợp ngói không hề xa lạ bởi nó gắn liền với không gian sống, không gian sinh hoạt của người Việt từ thuở xa xưa. Nhưng, điều đáng nói ở đây chính là người thiết kế đã vô cùng tài tình trong việc tạo nên sự kết hợp tưởng như không hợp nhưng lại hợp không tưởng của yếu tố truyền thống với các nhân tố tân thời. Đây là điều vô cùng đáng xem xét khi ta tiến hành lựa chọn một ngôi nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự.

Phối cảnh view 2: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự vườn cấp 4 diện tích 110m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự vườn cấp 4 diện tích 110m2 có 3 phòng ngủ

Hình thức nhà cấp 4 lợp ngói tưởng chừng như quen thuộc nhưng lại trở nên vô cùng mới lạ, độc đáo khi kết hợp với các yếu tố kiến trúc mang tính thời đại. Đó là cách người thiết kế sử dụng những vật liệu hiện đại cùng hình thức kiến trúc hiện đại vào thiết kế và tạo hình cho công trình. Việc tạo nên một công trình như vậy vừa giúp cho không gian sống của con người trở nên xinh đẹp, cuốn hút vừa khiến cho chi phí xây dựng được giảm thiểu đáng kể. Dĩ nhiê, chính điều này đã tác động đến việc lựa chọn hình mẫu nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự.

Mặt bằng: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự vườn cấp 4 diện tích 110m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự vườn cấp 4 diện tích 110m2 có 3 phòng ngủ

Trên đây chính là cách mà kiến trúc sư bố trí không gian nội thất của ngôi nhà này. Không gian nơi đây được bố trí bởi những công năng vô cùng hợp lý. Việc bài bố một không gian sinh hoạt hợp lý với diện tích 110m2 là khá dễ dàng. Dĩ nhiên, kiến trúc sư đã làm rất tốt điều này và minh chứng chính là sự hài lòng của gia chủ. Đây là điểm cộng rất lớn cho công trình khi ta tiến hành cân nhắc xem đâu sẽ là phương án nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự.

>>> Xem ngay: Top 20 mẫu nhà đẹp kiểu Bắc Âu thịnh hành nhất hiện nay

Chia sẻ hình mẫu nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng mái thái kích thước 9x14m tại Hải Phòng

Tiếp theo, ta sẽ đến với Hải Phòng để nghiên cứu một ứng cử viên vô cùng sáng giá cho danh sách những ngôi nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự.

  • Mã số sản phẩm: BT215079
  • Địa chỉ xây dựng: Hồng Bàng – Hải Phòng
  • Kích thước: 9x14m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Thông số công năng:

Phòng khách 26.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 17.6m2, WC1: 7m2.

Phối cảnh view 1: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng mái thái 9x14m tại Hải Phòng

Phối cảnh view 1: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng mái thái 9x14m tại Hải Phòng

Tiếp tục lại là một công trình được thiết kế và xây dựng dưới hình thức 1 tầng quen thuộc. Điều làm nên giá trị của công trình này, không gì khác chính là đơn giản, nhẹ nhàng trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo sự xinh đẹp và cuốn hút mà một không gian sống cần phải có. Điều này có được xuất phát từ chính hình thức nhà 1 tầng quen thuộc kết hợp cùng cách sử dụng hình khối, màu sắc cùng vật liệu rất “hiện đại” của người thiết kế.

Hình khối kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng được điểm tô bằng hệ thống vật liệu cùng màu sắc vô cùng phù hợp. Những mảng tường bao được phủ lên mình hai gam màu chủ đạo là trắng và kem. Chính những màu sắc này đã giúp cho ngôi nhà có diện tích không quá lớn trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Hệ thống tường này được trang trí không quá cầu kỳ nhưng cũng không quá đơn điệu nhờ những đường chỉ kẻ ngang cùng hệ thống gạch thẻ màu ghi xậm. Nhờ có cách thiết kế cũng như lựa chọn vật liệu phù hợp mà đây đã trở thành một ứng cử viên sáng gía cho danh sách những ngôi nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự.

Phối cảnh view 2: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng mái thái 9x14m tại Hải Phòng

Phối cảnh view 2: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng mái thái 9x14m tại Hải Phòng

Một bộ phận kiến trúc mà ta không thể bỏ qua tại công trình này chính là hệ thống mái. Tại đây, kiến trúc sư đã lựa chọn sử dụng hệ thống mái có độ dốc cao được lợp bằng ngói tối màu. Chính điều này đã làm cho công trình trở nên xinh đẹp, độc đáo nhưng cũng vô cùng sang trọng. Không chỉ làm tốt về phương diện thẩm mỹ, hệ thống mái này còn giúp ích rất lớn cho cuộc sống sinh hoạt của con người. Mái dốc lợp ngói vừa có thể điều hoà bầu không khí bên trong ngôi nhà lại vừa có thể giúp cho nước mưa dễ dàng thoát. Nhờ đó mà tuổi thọ của công trình được kéo dài hơn rất nhiều. Lại tiếp tục có thêm một lý do khiến ta lựa chọn phương án nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự này.

Mặt bằng: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng mái thái 9x14m tại Hải Phòng

Mặt bằng: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng mái thái 9x14m tại Hải Phòng

Không gian nội thất của công trình này được bố trí vô cùng khoa học. Những công năng được bố trí tại nơi đây đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của con người. Phương cách bố trí này vô cùng hợp lý. Không gian chỉ vỏn vẹn 110m2 được lấp đầy bởi 3 phòng ngủ 1 phòng khách kết hợp thờ cùng 1 phòng vệ sinh. Những công năng này có diện tích vô cùng hợp lý để có thể phù hợp tuyệt đối với nhu cầu sinh hoạt cũng như điều kiện thực tế của công trình. Nhờ có đó mà đây đã trở thành phương án phù hợp với danh sách những mẫu nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng xuất sắc nhất hiện nay

Tham khảo phương án nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ và 1 phòng khách

Phương án thứ tư, chúng ta sẽ cùng đến với mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kích thước 11x12m của gia chủ tại Thanh Xuân – Hà Nội. Đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn khi gia chủ tìm kiếm mẫu nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự.

  • Mã số sản phẩm: BT812079
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Xuân – Hà Nội
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 5.3m2, Sảnh phụ 2.2m2, Phòng thờ 7.7m2, Phòng khách 28m2, Phòng   ngủ 1: 14.2m2, Phòng ngủ 2: 11.6m2, Phòng ngủ 3: 11.6m2.

Phối cảnh view 1: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Phối cảnh view 1: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng đang là xu hướng dành cho các công trình kiến trúc hiện nay. Và, đây chính là một minh chứng tiêu biểu cho nhận định đó. Hình thức một tầng kết hợp với mái thái sang trọng tạo nên một không gian sống hấp dẫn cho con người. Cùng nghiên cứu để có thể hiểu được lý do tại sao chúng tôi đề cử phương án này vào danh sách nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự.

Nhờ vào việc sử dụng hệ thống những màu sáng mà không gian của công trình vốn không mấy rộng rãi đã trở nên thông thoáng hơn rất nhiều. Những mảng tưởng được phủ lên mình một lợp sơn màu vàng kem vô cùng tinh tế nhưng cũng thật ấm áp và gần gũi. Công trình còn được điểm tô theo cách vô cùng tự nhiên và cuốn hút nhờ vào hệ thống gạch thẻ cùng đá ốp tường tối màu. Mái ngói đỏ tươi cũng là điểm nhấn vô cùng đặc sắc của phương án thiết kế đấy cuốn hút này.

Phối cảnh view 2: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Phối cảnh view 2: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Một điều làm nên giá trị của công trình này chính là sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc nhà ở và không gian sân vườn. Chính không gian sân vườn rộng rãi này đã khiến cho bầu không khí nơi đây trở nên trong lành, thoáng đãng và dễ chịu hơn. Điều này giúp sức khoẻ và tinh thần của con người luôn ở trạng thái tốt nhất. Hẳn đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho đây trở thành một phương án đắt giá cho bản danh sách mẫu nhà xây 800 triệu đẹp biệt thự.

Mặt bằng: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng nội thất của công trình này được bố trí 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng thờ. Cách bố trí này không hề xa lạ đối với những ngôi nhà 1 tầng. Sở dĩ như vậy bởi nó là phương án tốt nhất, hoàn mỹ nhất cho một ngôi nhà 1 tầng có diện tích khá khiêm tốn như tại trường hợp này. Cách bố trí này có thể mang đến cho con người không gian sinh hoạt khá kín đáo và tương đối tiện nghi. Nếu đang băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương án đầy ấn tượng này.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ xinh đẹp

Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng mái bằng 2 phòng ngủ kiến trúc hiện đại trẻ trung

Phương án thứ năm chúng tôi muốn giới thiệu đến người đọc chính là ngôi nhà 1 tầng được thiết kế với mái bằng hiện đại. Nếu yêu thích một không gian sống trẻ trung và đầy năng động, đây sẽ là một phương án sáng giá cho bản danh sách những mẫu nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự.

  • Mã số sản phẩm: BT311079
  • Địa chỉ xây dựng: Sông Mã – Sơn La
  • Kích thước: 8.9x14.9m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Thông số công năng:

Phòng khách + Phòng thờ: 25m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 4m2, WC2: 3.7m2, Phòng ngủ 2: 13m2, Phòng ăn: 16m2.

Phối cảnh view 1: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng mái bằng hiện đại

Phối cảnh view 1: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng mái bằng hiện đại

Ai nói nhà 1 tầng không thể kết hợp với mái bằng bê tông cốt thép. Kết quả của sự hết hợp giữa hình thức nhà 1 tầng với mái bằng bê tông cốt thép tại đây có thể nói là hoàn mỹ. Sự năng động, trẻ trung của không gian sống được thể hiện trọn vẹn thông qua hình mẫu lý tưởng này. Bởi đó, đây đã trở thành phương án không thể bỏ qua khi ta nghiên cứu về nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự.

Phối cảnh view 2: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng mái bằng hiện đại

Phối cảnh view 2: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng mái bằng hiện đại

Việc phối kết hợp hài hoà giữa các vật liệu cùng màu sắc chính là điều tuyệt vời mà kiến trúc sư đã làm cho công trình này. Những vật liệu cùng màu sắc hiện đại đã được kiến trúc sư vô cùng mạnh dạn khi áp dụng cho mẫu thiết kế này. Và dĩ nhiên, kết quả mang lại chính là một hình mẫu lý tưởng cho không gian sống, một phương án hoàn mỹ cho bộ sưu tập những mẫu nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự.

Mặt bằng: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng mái bằng hiện đại

Mặt bằng: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 1 tầng mái bằng hiện đại

>>> Xem ngay: Chia sẻ những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hiện đại trẻ trung, độc đáo

Tư vấn thiết kế nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 2 tầng mái ngói có 3 phòng ngủ dành cho gia chủ tại Thanh Hoá

Tiếp theo, chúng ta đến với thành phố Thanh Hoá để nghiên cứu về một mẫu thiết kế nhà 2 tầng đầy ấn tượng. Đây sẽ là một hình mẫu hấp dẫn, một ứng cử viên sáng giá cho việc giải quyết băn khoăn nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự.

  • Mã số sản phẩm: BT111077
  • Địa chỉ xây dựng: Triệu Vân – Tp. Thanh Hoá
  • Kích thước: 7x11.5m
  • Diện tích xây dựng: 65m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung - Diện tích tầng 1: 65m2
+) Tầng 2: 1 Phòng thờ, 2 phòng ngủ - Diện tích tầng 2: 65m2.

Phối cảnh 3D: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 2 tầng mái ngói 3 phòng ngủ tại Thanh Hoá

Phối cảnh 3D: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 2 tầng mái ngói 3 phòng ngủ tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 1: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 2 tầng mái ngói 3 phòng ngủ tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 1: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 2 tầng mái ngói 3 phòng ngủ tại Thanh HoáMặt bằng tầng 2: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 2 tầng mái ngói 3 phòng ngủ tại Thanh Hoá

 

Mặt bằng tầng 2: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 2 tầng mái ngói 3 phòng ngủ tại Thanh Hoá

>>> Xem ngay: Có nên đặt bếp ở tầng 2 không?

Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 2 tầng mái dốc mặt tiền 7m của gia chủ tại Điện Biên

Tiếp tục lại là một mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng của gia chủ đến từ Mường Lay – Điện Biên. Hệ thống mái dốc kết hợp với hình thức đơn giản, nhẹ nhàng trong thiết kế đã tạo nên một siêu phẩm trong thiết kế và xây dựng nhà biệt thự dân dụng hiện nay. Dĩ nhiên, ta không thể bỏ qua nó nếu muốn có được ngôi nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự.

  • Mã số sản phẩm: BT330067
  • Địa chỉ xây dựng: Mường Lay – Điện Biên
  • Kích thước: 7x11m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: (15m2), phòng bếp ăn: (15m2), phòng ngủ nhỏ: (9m2), Phòng vệ sinh: (3.5m2), sân gia công (3.5m2).

+) Tầng 2: Phòng thờ: 5.5m2, Sảnh tầng: 6m2, Ban công (6m2), Phòng ngủ 2: (13.6m2), Phòng ngủ 3: (14m2), WC 2: (4.4m2), phòng giặt : (4.3m2).

Phối cảnh 3D: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 2 tầng mái dốc mặt tiền 7m

Phối cảnh 3D: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 2 tầng mái dốc mặt tiền 7m

Mặt bằng tầng 1: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 2 tầng mái dốc mặt tiền 7m

Mặt bằng tầng 1: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 2 tầng mái dốc mặt tiền 7m

Mặt bằng tầng 2: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 2 tầng mái dốc mặt tiền 7m

Mặt bằng tầng 2: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự 2 tầng mái dốc mặt tiền 7m

>>> Xem ngay: Những mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ nhất nhưng xinh đẹp và tiện nghi nhất

Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự phố 3 tầng 50m2 mái bằng đơn giản, độc đáo

Cuối cùng là một ngôi nhà phố 3 tầng của gia chủ tại Bắc Từ Liêm thành phố Hà Nội. Ngôi nhà được xây dựng vô cùng xinh đẹp, cuốn hút. Đây cũng là lý do khiến cho nó được xếp vào danh sách những mẫu nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự.

  • Mã số sản phẩm: BT120119
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Từ Liêm – Hà Nội
  • Kích thước: 4.7x12.1m
  • Diện tích xây dựng: 50m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách: 18m2, phòng bếp: 18.5m2, wc 1: 2.5m2

+) Tầng 2:  phòng ngủ 1: 16.2m2, phòng ngủ 2: 16.2m2, WC: 3,5m2

+) Tầng 3: sân chơi: 8.2m2, sân phơi: 17m2, phòng thờ.

Phối cảnh: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự phố 3 tầng 50m2 mái bằng

Phối cảnh: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự phố 3 tầng 50m2 mái bằng

Mặt bằng tầng 1: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự phố 3 tầng 50m2 mái bằng

Mặt bằng tầng 1: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự phố 3 tầng 50m2 mái bằng

Mặt bằng tầng 2: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự phố 3 tầng 50m2 mái bằng

Mặt bằng tầng 2: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự phố 3 tầng 50m2 mái bằng

Mặt bằng tầng 3: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự phố 3 tầng 50m2 mái bằng

Mặt bằng tầng 3: Nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự phố 3 tầng 50m2 mái bằng

Kết luận

Đó chính là những phương án giúp cho bạn chọn được mẫu nhà xây 800 triệu đẹp ngỡ ngàng như biệt thự. Để trở thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công có năng lực tốt. Và, Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị mang tới cho bạn tất cả những điều đó.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá xây dựng trọn gói.

>>> Xem ngay: Bí quyết sở hữu ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu xinh đẹp, sang trọng và hấp dẫn nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận