Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mỹ của những ngôi nhà 2 tầng mái nhật đang “làm mưa làm gió” hiện nay

Hiện nay các thiết kế nhà mái nhật 2 tầng đang rất được ưa thích và nhận sự quan tâm lớn của nhiều gia chủ. Nhờ lối kiến trúc không gian thoải mái, đơn giản nhưng sang trọng, thiết kế nhà mái nhật tuy mới du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng đã được nhiều gia chủ lựa chọn để thiết kế cho căn nhà của mình. Cùng Angcovat khám phá những thiết kế nhà 2 tầng mái nhật độc đáo nhất hiện nay nhé.

MỤC LỤC

1. Xu hướng xây nhà 2 tầng mái nhật hiện nay

2. Ưu điểm nổi bật của nhà 2 tầng mái nhật

3. Một vài lưu ý khi thiết kế nhà 2 tầng mái nhật

4. Chiêm ngưỡng những thiết kế nhà 2 tầng mái nhật ấn tượng nhất hiện nay

1. Xu hướng xây nhà 2 tầng mái nhật hiện nay

Có thể nói so với những năm trước đây, mẫu nhà mái thái đã từng trở thành xu hướng thì thời gian gần đây, đặc biệt là trong năm 2020, mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái nhật lại được ưa chuộng hơn cả. Những thiết kế nhà 2 tầng mọc lên như nấm và không khó để bắt gặp lối kiến trúc độc đáo này. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành kiến trúc cũng như người làm việc trực tiếp với khách hàng, Angcovat nhận được rất nhiều câu hỏi tư vấn thiết kế mẫu nhà này. Điều này đủ để thấy được nhu cầu  xây dựng và thi công thiết kế nhà 2 tầng này đang ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết đối với nhiều khách hàng.

Xu hướng thiết kế nhà 2 tầng mái nhật

Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật đang trở thành xu hướng ở nước ta

Tại sao nhà 2 tầng mái nhật lại trở thành xu hướng và được nhiều người quan tâm đến như vậy? Mẫu nhà mái nhật không phải là mới, tuy vậy vẫn chiếm được nhiều sự yêu thích từ các hộ gia đình.Bởi đây là thiết kế hoàn hảo, phù hợp với nhiều phong cách, nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình cũng như là thiết kế phù hợp với khí hậu thời tiết của nước ta. Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật sở hữu vẻ đẹp sang trọng của hệ mái nhật, kết hợp được với nhiều phong cách thiết kế từ hiện đại, tân cổ cho tới cổ điển tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ vượt thời gian. Ngoài ra thiết kế biệt thự đẹp này còn có nhiều ưu điểm vượt trội mà các mẫu nhà 1 tầng, 3 tầng không có được. Cùng Angcovat tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của mẫu nhà 2 tầng mái nhật ngay dưới đây.

2. Ưu điểm nổi bật của nhà 2 tầng mái nhật

- Kiểu dáng độc đáo: Nhà 2 tầng mái nhật có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào, đất nước Nhật  Bản. Các mái nhật thường có độ dốc thấp chính vì vậy người ta thường gọi với cái tên là mái lùn. Thiết kế này có độ dốc vừa phải, mở ra các hướng khác nhau, độ rộng của mái nhật đảm bảo tỉ lệ kích thước vàng cho ngôi nhà. Đó là tỉ lệ về chiều rộng, độ cao và chiều sâu ngôi nhà. Đặc biệt ki kết hợp mái nhật với những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp tạo ra sự cân đối hài hòa và vô cùng đẹp mắt. Biệt thự 2 tầng mái Nhật có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, dung hòa giữa các yếu tố Á - Âu, hiện đại - cổ điển mang tới cảm giác mới lạ, tạo được ấn tượng riêng.

- Mang đến vẻ đẹp tối giản, trẻ trung: Mái nhật và mái thái đều là những ngôi nhà mái ngói, tuy nhiên mái nhật có độ dốc thấp hơn mái thái chính vì vậy mái nhật còn có tên gọi khác là mái lùn. So với mẫu biệt thự 2 tầng mái thái thì thiết kế nhà 2 tầng mái nhật mang đến vẻ đẹp tối giản, trẻ trung hơn. Tuy có độ dốc nhỏ nhưng mái nhật vẫn đủ để thoát nước mưa, che nắng che mưa cho ngôi nhà nhưng vẫn vừa vặn để tạo một khuôn mái đều đẹp, tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Ưu điểm của thiết kế nhà 2 tầng mái nhật

Nhà 2 tầng mái nhật có nhiều ưu điểm nổi bật chính vì vậy được nhiều chủ đầu tư yêu thích lựa chọn

- Chú trọng vào không gian sinh sống: Không như những ngôi nhà cấp 4, thiết kế nhà 2 tầng mái nhật có sự phân chia bố cục rõ rệt, giúp gia chủ có nhiều lựa chọn hơn trong việc bố trí phòng ốc. Tại sao lại vậy? Lý do chính là các mẫu biệt thự 2 tầng giúp bạn nhân đôi mặt bằng công năng sử dụng, bố trí được nhiều phòng công năng hơn. Đối với những gia chủ có diện tích đất nhỏ hẹp, hay các ngôi nhà phố, mặt bằng sử dụng không nhiều, nếu xây nhà 1 tầng sẽ bị thiếu không gian, không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho gia đình. Chính vì vậy lựa chọn thiết kế nhà 2 tầng mái nhật là hoàn toàn hợp lý. Thiết kế này giúp gia chủ nới rộng được không gian nhà ở theo chiều dọc, tạo nên không gian sống thoải mái, không bị chật chội như mẫu nhà cấp 4.

- Thiết kế đơn giản, sang trọng, tiện nghi: Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật nói riêng hay kiểu kiến trúc nhật bản nói chung thường được tuối giản tối đa mang đến sự tiện lợi trong sinh hoạt. Trong thời điểm đất chật người đông, việc tạo ra một không gian sinh hoạt trên diện tích đất khiêm tốn nhưng vẫn tận dụng được tối đa không gian để đem đến sự thoải mái là điều vô cùng hữu ích và cần thiết. Các mẫu nhà 2 tầng mái nhật thường được thiết kế theo phong cách tối giản Minimalism để giải quyết vấn đề này. Nhà mái nhật không quá cầu kỳ, ưu tiên những gì thuộc về nhu cầu thực tế sử dụng để tạo ra không gian mở đem đến sự tiện lợi. Các thiết kế này được bố trí, sắp xếp các khối kiến trúc đơn giản nhưng không hề đơn điệu và kém phần sang trọng. Những ngôi nhà có diện tích nhỏ nhưng vẫn muốn hài hòa với tổng thể thì chọnkhiểu mái nhật là lựa chọn đúng đắn nhất.

Với các ưu điểm nổi bật này, không khó để lý giải vì sao thiết kế nhà 2 tầng mái nhật lại được ưa chuộng đến vậy.

3. Một vài lưu ý khi thiết kế nhà 2 tầng mái nhật

- Lưu ý về phong thủy: Ông cha ta đã có câu “có thờ có thiêng có kiêng có lành”, trước khi làm những việc trọng đại của gia đình đều phải xem xét kỹ lưỡng về phong thủy, đặc biệt là khi xây dựng nhà 2 tầng mái nhật. Căn cứ vào tuổi mệnh của gia chủ để chọn hướng nhà sao cho phù hợp nhất, mang lại nhiều tài lộc và sức khỏe. Tránh để cửa chính, hướng nhà đối diện với đường lớn, chùa miếu, giếng nước, hay những côn trình đang xây dựng, quanh cảnh hoang tàn đổ nát. Không gian thờ cũng tổ tiên cũng phải có hướng tối, tránh để gần khu vệ sinh. Đối với mẫu nhà 2 tầng mái nhật nên để phòng thờ ở trên tầng 2 của ngôi nhà là vị trí cao nhất thể hiện sự thiêng liêng, tôn kính của con cháu dành cho ông bà tổ tiên. Ngoài ra tránh để đầu giường sát với ban thờ, bởi như vậy sẽ tạo nên tâm lý lo lắng, giấc ngủ không ngon cho gia chủ.

Tham khảo ngay: Cách chia phòng trong nhà vuônghợp phong thủy

- Chọn màu mái nhật: Ngày nay, có rất nhiều các loại mái nhật với nhiều màu sắc phong phú, tuy nhiên việc chọn lựa màu mái sao cho hợp mệnh với gia chủ và hợp với phong cách của ngôi nhà là điều vô cùng quan trọng. Gia chủ cần nắm rõ tuổi của mình thuộc Hành nào để có lựa chọn màu mái phù hợp nhất. Ví dụ như gia chủ thuộc mệnh Kim thì nên lựa màu mái sáng như màu trắng, màu nâu, màu vàng sẽ mang đến nhiều tài lộc. Đối với mệnh Thủy thì nên chọn mái nhà màu trầm tối như xanh nước biển đậm, ghi đen kết hợp với sơn tường trắng hoặc vàng kim bởi theo quan niệm phong thủy Kim sinh ra Thủy. Ngoài ra, việc chọn màu mái cho nhà 2 tầng mái nhật còn phải phụ thuộc vào yếu tố ngoại cảnh. Bạn cần quan sát đến những nhà xung quanh của khu dân cư để chọn màu sắc mái phù hợp tạo nên cảnh quan thống nhất.

>>Có thể bạn quan tâm: Trả lời chính xác nhất cho câu hỏi nhà mái nhật đua ra bao nhiêu là đẹp

Lưu ý thiết kế nhà 2 tầng mái nhật

Tìm hiểu một vài lưu ý trước khi thiết kế nhà 2 tầng mái nhật 

- Chọn hình thức mái: Nhà 2 tầng mái nhật có 2 hình thức mái phổ biến đó là mái dốc lợp ngói và mái bằng lợp ngói. Mỗi hình thức mái khác nhau sẽ mang cảm nhận khác nhau về tổng quan. Biệt thự 2 tầng mái dốc lợp ngói có thiết kế gần giống mái thái tuy nhiên độ dốc nhỏ hơn. Hệ thống mái được làm với độ dốc không lớn và được lợp thêm một lớp ngói dày sẽ giúp ích vô cùng lớn trong việc làm điều hoà bầu không khí bên trong ngôi nhà. Với kiểu mái dốc lợp ngói này bạn còn hoàn toàn có thể thiết kế thêm tầng áp mái tiện ích, để làm phòng ngủ hoặc kho chứa đồ. Tham khảo ngay thiết kế nhà mái nhật có tầng áp mái. Đối với thiết kế mái bằng lợp ngói, hệ thống mái này có độ dóc nhỏ và được đổ bằng theo khuôn vuông văn sau đó lợp ngói phía trên. Độ dốc vừa phải góp phần không nhỏ vào việc tạo nên không gian sống hoàn mỹ cho con người. Nhờ vào hệ thống mái này mà ngôi nhà 2 tầng mái nhật trở nên hiện đại và tiện nghi hơn rất nhiều.

- Dự trù chi phí xây dựng: Điều bạn phải đặc biệt quan tâm khi xây nhà 2 tầng mái nhật đó là dự trù được chi phí xây dựng để có thể có chuẩn bị tốt nhất. Mỗi đơn vị kiến trúc lại có những đơn giá khác nhau, song, Angcovat xin đưa ra chi phí xây dựng dự kiến đang áp dụng cho các công trình nhà ở một cách tương đối để bạn có thể cơ bản tính toán được. Công thức tính chi phí xây dựng biệt thự 2 tầng như sau: Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình. Đơn giá trung bình còn được xác định dựa trên phong cách kiến trúc của ngôi nhà mà bạn sẽ lựa chọn.Nếu ngôi nhà lựa chọn kiến trúc hiện đại thì chi phí sẽ là 5-6 triệu đồng/m2, kiến trúc tân cổ là 6-8 triệu đồng/m2 còn cổ điển pháp là đắt nhất 8-10 triệu đồng/m2. Ngoài ra đối với thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật, chủ đầu tư còn phải tính thêm chi phí cho tầng mái. Diện tích mái sẽ được tính bằng 50% diện tích mặt sàn mà mái nhật bao phủ.

Trên đây là một vài lưu ý nhỏ để xây dựng nhà 2 tầng mái nhật hoàn hảo nhất, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và xây dựng. Dưới đây, Angcovat sẽ giới thiệu những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái nhật đẹp và độc đáo để bạn có thêm gợi ý cho ngôi nhà của mình.

>>Xem thêm: Chi phí xây nhà 2 tầng 130m2

4. Chiêm ngưỡng những thiết kế nhà 2 tầng mái nhật ấn tượng nhất hiện nay

Các thiết kế nhà 2 tầng mái nhật ấn tượng thường được tính toán với độ dốc và độ đua hợp lý để tạo thành khuôn mái cân bằng với tổng thể của ngôi nhà. Khi du nhập về nước ta đã được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với thị hiếu cũng như thời tiết nước ta nhưng vẫn giữ được những đường nét đặc trưng vốn có. Với mẫu mái nhật, có thể kết hợp được nhiều kiểu kiến trúc từ hiện đại đến cổ điển, từ phương Tây đến phương Đông cũng đều rất phù hợp. Mời bạn chiêm ngưỡng các thiết kế nhà 2 tầng mái nhật ấn tượng nhất hiện nay ngay sau đây.

Mẫu 1: Khám phá mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 130m2 4 phòng ngủ 

  • Mã biệt thự:  BT524050
  • Địa điểm công trình: Lâm Thao - Phú Thọ
  • Kiến trúc sư thiết kế: Kiến trúc sư Angcovat
  • Diện tích lô đất: 10,5x27,5m
  • Diện tích sàn: 130m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật

+ Tầng 1: sảnh chính 9m2; phòng khách 30,2m2; sảnh trung tâm 11,5m2; sảnh phụ 4m2; phòng ăn 20m2; phòng ngủ 1: 19,8m2; WC1: 4,1m2

+ Tầng 2: phòng ngủ 2: 18,2m2; WC2: 4,3m2; Ban công 1: 0,9m2; phòng ngủ 3: 22,5m2; ban công 1,6m2; WC3: 4,2m2; sảnh trung tâm 11,5m2; phòng thờ 12m2; phòng ngủ 4: 19m2; Ban công 3: 13,5m2

Nhà 2 tầng mái nhật màu trắng

Phối cảnh view 1: mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật phong cách Châu Âu

view 2 mẫu nhà 2 tầng mái nhật màu trắng

Phối cảnh view 2: mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật phong cách Châu Âu

Mặt bằng mái mẫu nhà 2 tầng mái nhật màu trắng

Bản vẽ tổng mặt bằng bao gồm mái và sân vườn của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật phong cách Châu Âu

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng mái nhật màu trắng

Bản vẽ mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật phong cách Châu Âu

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng mái nhật màu trắng

Bản vẽ mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật phong cách Châu Âu

Chi tiết xem thêm: mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 130m2 4 phòng ngủ 

Mẫu 2: Tìm hiểu nhà 2 tầng mái nhật có gara vô cùng ấn tượng 

  • Mã biệt thự: BT631080
  • Địa điểm công trình:  Củ Chi - Thành phố Hồ Chí Minh
  • Diện tích lô đất: 200m2
  • Diện tích sàn: 105m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1,4 tỷ đồng
  • Thông số diện tích: 

+ Tầng 1: sảnh chính 6,3m2; phòng khách 22,1m2; wc1 4,8m2; phòng ăn 15,5m2; sảnh tầng 12,1m2; phòng ngủ 1 16,7m2

+ Tầng 2: Tầng 2: phòng ngủ 2 16,1m2; phòng thay đồ 4,4m2; wc2 4,8m2; phòng làm việc 8,8m2; phòng ngủ 3 15,1m2; wc3 4,5m2

 

Nhà 2 tầng mái nhật có gara view 1

Hình ảnh phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật có gara

Nhà 2 tầng mái nhật có gara view 2

Hình ảnh phối cảnh 2: Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật có gara

Mặt bằng tổng thể nhà 2 tầng mái nhật có gara

Mặt bằng tổng thể: Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật có gara

Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng mái nhật có gara

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật có gara

Mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng mái nhật có gara

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật có gara

Mẫu 3: Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật 105m2 kiến trúc hiện đại 

  • Mã biệt thự: BT631080
  • Địa điểm công trình:  Củ Chi - Thành phố Hồ Chí Minh
  • Diện tích lô đất: 200m2
  • Diện tích sàn: 105m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1,4 tỷ đồng
  • Thông số diện tích: 

+ Tầng 1: sảnh chính 6,3m2; phòng khách 22,1m2; wc1 4,8m2; phòng ăn 15,5m2; sảnh tầng 12,1m2; phòng ngủ 1 16,7m2

+ Tầng 2: Tầng 2: phòng ngủ 2 16,1m2; phòng thay đồ 4,4m2; wc2 4,8m2; phòng làm việc 8,8m2; phòng ngủ 3 15,1m2; wc3 4,5m2

Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật 105m2

Phối cảnh view 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái nhật 105m2 sở hữu phong cách kiến trúc biệt thự hiện đại

Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật 105m2 view 2

Phối cảnh view 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái nhật 105m2 sở hữu phong cách kiến trúc biệt thự hiện đại

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng mái nhật 105m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng mái nhật 105m2 sở hữu phong cách kiến trúc biệt thự hiện đại

 

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng mái nhật 105m2

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng mái nhật 105m2 sở hữu phong cách kiến trúc biệt thự hiện đại

Mẫu 4: Nhà 2 tầng mái nhật phong cách tân cổ điển 90m2

  • Mã biệt thự: BT209059
  • Địa điểm công trình: Thái Bình
  • Diện tích lô đất: 90m2
  • Diện tích sàn: 90m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số diện tích: 

+ Tầng 1: Sảnh chính 4m2, phòng khách + thờ 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng bếp + ăn 18m2, phòng ngủ 1 17m2, wc1 5m2

+ Tầng 2: Ban công 3m2, phòng sinh hoạt chung 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng ngủ 2 17m2, phòng ngủ 3 17m2, wc2 5m2

Nhà 2 tầng mái nhật 90m2 view 1

Bản vẽ phối cảnh view 1 mẫu nhà 2 tầng mái nhật bề thế ở Thái Bình

Nhà 2 tầng mái nhật 90m2 view 2

Bản vẽ phối cảnh view 2 mẫu nhà 2 tầng mái nhật bề thế ở Thái Bình

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà 2 tầng mái nhật Thái Bình

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà 2 tầng mái nhật bề thế ở Thái Bình

Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu nhà 2 tầng mái nhật Thái Bình

Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu nhà 2 tầng mái nhật bề thế ở Thái Bình

Mẫu 5: Nhà 2 tầng mái nhật đơn giản 1 mặt tiền: 

  • Mã biệt thự: BT522040
  • Địa điểm công trình: Hưng Hà, Thái Bình
  • Diện tích lô đất: 22x26m2
  • Diện tích sàn: 130m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1,7 tỷ
  • Thông số diện tích: 

+ Tầng 1: tiền sảnh 6,6m2; phòng khách 27,8m2; phòng bếp ăn 27,5m2; wc1 4m2; phòng ngủ 1 19,2m2; phòng ngủ 2 15,2m2

+ Tầng 2: phòng ngủ 3: 15,4m2; phòng ngủ 4: 15,4m2; WC4: 4,4m2; Phòng sinh hoạt chung: 17,4m2; phòng thờ: 10m2; phòng ngủ 5: 15,4m2; WC2 4m2; sân phơi 6,5m2; WC3 4m2

Nhà 2 tầng mái nhật đơn giản 1 mặt tiền

Phối cảnh nhà 2 tầng mái nhật 130m2 ở Thái Bình tuyệt đẹpMặt tiền nhà 2 tầng mái nhật 130m2 ở Thái Bình

Mặt tiền nhà 2 tầng mái nhật 130m2 ở Thái Bình

Mặt bằng mái của nhà 2 tầng mái nhật 130m2

Mặt bằng mái của nhà 2 tầng mái nhật 130m2

Mặt bằng tổng thể của nhà 2 tầng mái nhật 130m2

Bản vẽ quy hoạch tổng mặt bằng mẫu nhà 2 tầng mái nhật mặt tiền rộng trên lô đất 

Mặt bằng tầng 1 của nhà 2 tầng mái nhật 130m2

 Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng mái nhật rộng 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 của nhà 2 tầng mái nhật 130m2

 Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng mái nhật rộng 5 phòng ngủ

Mẫu 6: Nhà 2 tầng mái nhật chữ L độc đáo

Nhà 2 tầng mái nhật chữ L độc đáo

Phối cảnh mặt tiền thiết kế nhà 2 tầng mái nhật hình chữ L với tone trắng tinh tế kết hợp mái nhật xanh xẫm. Không quá cấu kỳ về chi tiết, thiết kế nhà 2 tầng mái nhật này vẫn độc đáo nhờ sự kết hợp ăn ý giữa phần mái nhật, ban công cũng như các khung cửa của ngôi nhà.

Tham khảo: Thiết kế nhà 2 tầng chữ L độc đáo nhất

Mẫu 7: Chiêm ngưỡng sự đồ sộ của thiết kế nhà 2 tầng mái nhật đối xứng phong cách tân cổ

Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật đối xứng phong cách tân cổ

Mẫu nhà 2 tầng mái nhật tinh giản được xây dựng trên mảnh đất vuông vức, đối xứng với phần tiền sảnh ở chính giữa. Điểm nhấn là họa tiết trên các cửa. Cùng màu sắc trang nhã, hài hòa.

Mẫu 8: Vẻ đẹp hiện đại xen lẫn cổ điển của thiết kế nhà 2 tầng mái nhật có sảnh

 thiết kế nhà 2 tầng mái nhật có sảnh

Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật sử dụng mái bằng lợp ngói tinh tế. Phối hợp giữa 2 tầng mái nhật tạo nên khối kiến trúc độc đáo, điểm nhất cho cả ngôi nhà.

Mẫu 9: Nhà 2 tầng mái nhật tone nâu rộng lớn

Nhà 2 tầng mái nhật tone nâu

Sự hài hòa giữa màu mái nhật xám nhạt kết hợp với tường trắng/nâu tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà 2 tầng mái nhật. Bất cứ ai cũng sẽ trầm trồ với mẫu thiết kế nhà độc đáo này.

Mẫu 10: Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật phong cách hiện đại đẹp nhất hiện nay

Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật phong cách hiện đại

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng mái nhật phong cách hiện đại. Sự đối xứng của tầng 1 kết hợp với khối kiến trúc hình chữ L trên tầng 2 tạo nên sức hút độc đáo và không gian sống tiện ích của ngôi nhà này. Mẫu nhà mái Nhật vuông có hệ mái mở rộng ra các hướng. Khả năng che nắng, mưa vì thế mà cũng được cải thiện. 

Có thể bạn quan tâm: Bản vẽ nhà 2 tầng hiện đại nhất 2020

Mẫu 11: Nhà 2 tầng mái nhật kết hợp sân vườn độc đáo

Nhà 2 tầng mái nhật kết hợp sân vườn

Mái Nhật kết hợp với kiến trúc hiện đại tạo cho ngôi nhà vẻ sang trọng. Mang đến một không gian sống lý tưởng, hòa hợp cùng thiên nhiên.

Mẫu 12: Nhà 2 tầng mái nhật hình L hiện đại, tinh tế vô cùng

Nhà 2 tầng mái nhật hình L hiện đạiNgoại thất ngôi nhà 2 tầng mái nhật này gây ấn tượng bởi sự kết hợp các vật liệu cùng màu sắc trang nhã, tinh tế.

Mẫu 13: Khám phá thiết kế độc đáo của nhà vuông 2 tầng mái nhật phong cách tân cổ

nhà vuông 2 tầng mái nhật phong cách tân cổ

Một thiết kế khác của nhà mái Nhật với màu sắc có phần trầm hơn. Mang đến cảm giác huyền bí, bề thế.

Gợi ý: Những thiết kế nhà 2 tầng phong cách tân cổ đẹp nhất

Mẫu 14: Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật phong cách truyền thống

Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật phong cách truyền thống

Nét đẹp truyền thống được khắc họa rõ nét trong thiết kế nhà 2 tầng mái nhật. Từ thiết kế mái cầu kỳ cho tới các cột trụ, cửa ra vào đều mang phong cách đặc trưng của xứ hoa anh đào - Nhật Bản.

Mẫu 15: Nhà biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp theo phong cách Nhật Bản

Nhà 2 tầng mái nhật phong cách nhật bản độc đáo

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của thiết kế nhà 2 tầng mái nhật theo phong cách Nhật Bản hiện đại

Trên đây là một vài chia sẻ về mẫu nhà 2 tầng mái nhật được đông đảo chủ đầu tư quan tâm gần đây. Hi vọng rằng đây sẽ là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thiết kế biệt thự đẹp hãy liên hệ với Angcovat qua số hotline để được tư vấn nhanh chóng nhất!

Xem thêm: 5 kiểu dáng nhà vuông mái nhật 1 tầng đẹp, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận