Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng và những góc khuất không phải ai cũng biết

Sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng hoàn mỹ hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Nhưng, quá trình để trở thành chủ nhân thực thụ của bản vẽ thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng hấp dẫn đó lại không hề dễ dàng. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để mọi gia chủ đều có thể sở hữu một không gian sống tốt đẹp và đáng mơ ước nhất.

Khám phá những điều không phải ai cũng biết về thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Khám phá những điều không phải ai cũng biết về thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

>>> Xem ngay: Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hoàn mỹ

Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Nhu cầu sở hữu bản thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng của các gia chủ ngày càng lớn. Sở dĩ như vậy là bởi những bản thiết kế này có thể mang đến cho cuộc sống của con người nhiều điểm ưu việt. Vậy, những ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại cho cuộc sống của con người là gì? Chúng ta sẽ cùng làm rõ thông qua nội dung sau đây.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mang đến không gian sống xinh đẹp cho con người

Điểm hấp dẫn đầu tiên mà những bản thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mang lại cho cuộc sống con người chính là sự xinh đẹp. Những bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 3 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Mà, kiến trúc tân cổ điển là cầu nối vô cùng nổi bật của 2 nền kiến trúc hiện đại và cổ điển. Nét cổ điển hoa mỹ được tiết chế lại và sự đơn giản, nhẹ nhàng của thời đại được tích hợp vô cùng nhuần nhuyễn tại phong cách kiến trúc tân cổ điển này.

Những công trình kiến trúc tân cổ điển nói chung và thiết kế biệt thự tân cổ điển nói riêng luôn hấp dẫn ta bởi chính vẻ đẹp ngoại thất của nó. Sự nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần đẳng cấp, cao quý luôn được thể hiện rõ ràng. Nét thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần đảng cấp này được thể hiện qua chính cách mà kiến trúc sư góp nhặt, tích hợp các yếu tố đặc sắc của kiến trúc cổ điển hoa mỹ và kiến trúc hiện đại trẻ trung.

Những thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng có ngoại hình vô cùng hấp dẫn

Những thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng có ngoại hình vô cùng hấp dẫn

>>> Xem ngay: Giải mã những bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 xuất sắc nhất hiện nay

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mang đến không gian sống đầy đủ tiện nghi cho con người

Ưu điểm tiếp theo mà những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng hấp dẫn các gia chủ bắt nguồn chính cách thiết kế và bố trí không gian nội thất. Những công trình này được thiết kế với đầy đủ các công năng sinh hoạt cho con người. Mà, việc xây dựng nhà ở được xây dựng chủ yếu là nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của con người. Bởi đó, nội dung này là vô cùng quan trọng.

Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng được thiết kế với đầy đủ công năng sử dụng giúp cho cuộc sống sinh hoạt của con người diễn ra thuận lợi, tốt đẹp hơn rất nhiều. Sở dĩ làm được điều đó là do những công trình này được xây dựng với diện tích từ tương đối lớn cho đến lớn. Kết hợp với nó là hình thức 3 tầng – tương đương với 3 mặt sàn xây dựng. Sự hết hợp giữa những yếu tố này đã giúp cho việc bố trí, sắp xếp những công năng sử dụng ở đây vô cùng dễ dàng. Cả về số lượng và diện tích các công năng, không gian đều có thể ở mức lớn. Nhờ có đó mà không gian sinh hoạt của con người tại những bản thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng vô cùng tiện nghi và thoải mái.

Những thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi

Những thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi

>>> Xem ngay: Khám phá cách xử lý bản vẽ mặt bằng nhà biệt thự xuất sắc nhất

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mang đến không gian sống hợp phong thuỷ cho con người

Một yếu tố mà ta không thể không quan tâm khi thiết kế và xây dựng nhà ở chính là phong thuỷ. Sở dĩ nói như vậy là bởi phong thuỷ lại là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng làm nên sự may rủi, thành công hay thất bại… của cuộc sống con người. Bởi đó, ta cần phải lựa chọn những yếu tố phong thuỷ phù hợp để bố trí, sắp xếp trong cuộc sống thường nhật, đặc biệt là tại không gian sống. Do vậy, ta cần phải đặc biệt chú ý đến việc tạo nên một ngôi nhà, một không gian sinh hoạt phù hợp với phong thuỷ.

Một điều mà chúng ta không thể phủ nhận là không phải bất kỳ một ngôi nhà nào hay gia chủ nào cũng có đủ điều kiện để có thể tạo nên một không gian sống hoàn mỹ về phương diện phong thuỷ. Mà, những bản vẽ thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng lại có điều kiện vô cùng thuận lợi để có thể bố trí, sắp xếp theo phong thuỷ. Sở dĩ nói như vậy là bởi những công trình này có diện tích cùng không gian tương đối “dư dả”. Mà, không gian chính là yếu tố đầu tiên và cũng là quan trọng nhất để có thể bố trí, sắp xếp thoả đáng các nội dung có liên quan đến phong thuỷ.

Một mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mang đến không gian sống hoàn mỹ cho con người. Nhờ việc sinh hoạt trong một không gian như vậy mà sức khoẻ, tài vận hay sự nghiệp của con người sẽ luôn thuận lợi. Chính bởi đó mà đây đã trở thành một yếu tố vô cùng hấp dẫn của bản vẽ thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng.

>>> Xem ngay: Lối tắt đưa bạn đên với những bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại và thời thượng nhất

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Để có được một bản vẽ thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng hoàn mỹ, chúng ta cần phải chú ý rất nhiều nội dung. Nhưng, không phải ai cũng có thể nắm bắt đầy đủ và thoả mãn đầy đủ tất cả những nội dung đó. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi liệt kê những nội dung cần phải đặc biệt chú ý khi tiến hành thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng.

Áp dụng những đặc trưng của phong cách vào thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm chính là áp dụng những đặc trưng của phong cách tân cổ điển vào thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng này. Đây là nội dung vô cùng quan trong bởi nó sẽ tác động trực tiếp đến hình thức của các bản vẽ thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng. Nó tác động đến trực quan của công trình. Bởi đó, đây là nhân tố đầu tiên và cũng là quan trọng nhất để con người đánh giá giá trị của công trình kiến trúc này.

Kiến trúc tân cổ điển hướng không gian sống đến vẻ đẹp của sự thanh tao, trang nhã và sang quý. Để có thể làm được điều đó, việc thiết kế, tạo hình cho khu vực ngoại thất là điều vô cùng quan trọng. Những công trình này sử dụng cả một hệ thống các quy tắc, chuẩn mực cùng chi tiết kiến trúc. Cụ thể:

Thứ nhất là hệ thống cột. Hệ thống cột được áp dụng tại các công trình này thường sẽ là cột trụ có dạng tròn. Hình thức này không chỉ có thể giúp cho công trình trở nên vững chắc, bền vững mà còn mang ý nghĩa vô cùng to lớn về phương diện thẩm mỹ. Thức cột đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần xinh đẹp, uyển chuyển và mềm mại. Chính sự kết hợp của hai nhân tố tưởng như đối lập nhưng lại vô cùng hoà hợp này đã tạo nên một không gian kiến trúc thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng vừa xinh đẹp, cuốn hút, sang trọng vừa bền bỉ.

Thứ hai là các mặt phẳng tưởng. Không cầu kỳ, kiểu cách thậm chí có phần rườm rà như kiến trúc cổ điển, phong cách tân cổ điển mang thể hiện nét sang trọng và quý phái của mình bằng chính sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Những chi tiết kiến trúc được đặt tại đây vừa đơn giản, nhẹ nhàng lại vừa xinh đẹp, uyển chuyển nhưng vẫn có thể giữ được nét hoài cổ đầy ý vị.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng phù hợp với đặc trưng phong cách

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng phù hợp với đặc trưng phong cách

>>> Xem ngay: Bản vẽ biệt thự 3 tầng 100m2

Thứ ba là hình khối kiến trúc. Kiến trúc tân cổ điển sử dụng chủ yếu là những hình khối đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn dễ dàng khắc hoạ phong thái và quyền uy của nó. Những hình khối kiến trúc được sử dụng tại đây không nặng về hình thức mà tập trung khá nhiều vào việc ứng dụng công năng. Điều này vô cùng phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người hiện nay. Bởi vậy, việc thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng ngày nay, các gia chủ cùng kiến trúc sư phải đăc biệt chú ý đến nội dung này.

Thứ tư là về phương diện bố cục. Những công trình kiến trúc tân cổ điển đặt vấn đề khá nặng về nội dung này. Bố cục kiến trúc tân cổ điển lấy cân xứng, đăng đối làm trọng. Điều này khá giống với kiến trúc cổ điển. Nhưng, việc kết hợp với các yếu tố, các chi tiết mang đầy tính đổi mới thì kiến trúc tân cổ điển dường như đã tạo nên một con đường riêng, một nét chấm phá vô cùng hoàn mỹ trên con đường phát triển và không ngừng vươn tới thành công của mình.

Thứ năm là về phương diện màu sắc. Màu sắc cũng là một trong những điểm mà ta không thể không xem xét khi nghiên cứu về kiến trúc tân cổ điển. Ta cần phải chú ý đặc biệt đến nội dung này để có được lựa chọn màu sắc phù hợp với thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng. Màu sắc được lựa chọn áp dụng tại đây phải dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của từng chi tiết kiến trúc. Không những vậy, bản thân những màu sắc đó cũng phải thực xinh đẹp, cuốn hút và sang trọng. Để đáp ứng được những yêu cầu đó, có lẽ thực sự không có nhiều màu sắc. Thông thường, có lẽ chỉ có trắng thuần khiết, vàng sang quý, xám đơn giản và xanh dương mạnh mẽ là những màu sắc có thể đáp ứng những yêu cầu đó. Bởi vậy, những màu sắc này thường được áp dụng cho những công trình kiến trúc tân cổ điển.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn một phương án phù hợp cho diện tích và công năng sử dụng cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng. Nội dung này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ là nhân tố gây tác động trực tiếp đến hình thức, đến sự tiện nghi và đến chi phí xây dựng công trình kiến trúc. Và để đưa ra được phương án phù hợp nhất cho nội dung này, chúng ta cần phải cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố. Cụ thể:

Thứ nhất là diện tích ô đất xây dựng. Nếu diện tích của ô đất lớn thì dĩ nhiên, chúng ta nên đặt tại đó một ngôi biệt thự có quy mô tương xứng. Trong trường hợp diện tích ô đất xây dựng không lớn thì dĩ nhiên, ta nên thu nhỏ lại diện tích xây dựng của công trình.

Thứ hai là nhu cầu sử dụng của con người. Nếu nhu cầu sử dụng của con người ở mức lớn thì dĩ nhiên, diện tích xây dựng cũng như công năng sử dụng của con người phải lớn. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng của con người không quá cao, ta có thể lựa chọn phương án thu nhỏ lại diện tích xây dựng và số lượng công năng. Nói tóm lại diện tích cùng công năng của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng phải tương quan.

Thư ba là chi phí xây dựng. Diện tích xây dựng, số lượng công năng của bản thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng có mối liên hệ vô cùng mật thiết. Mối liên hệ đó diễn ra theo chiều thuận. Nói vậy có nghĩa là diện tích càng lớn, số lượng công năng càng nhiều thì chi phí xây dựng cũng sẽ càng cao. Do vậy, ta cần phải cân nhắc thật cẩn thận về phương diện kinh tế này trước khi đưa ra phương án cuối cùng sẽ áp dụng cho bản vẽ thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng của gia đình.

>>> Xem ngay: Bật mí biện pháp thi công đổ bê tông mái dốc không phải ai cũng biết

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng với diện tích và công năng phù hợp

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng với diện tích và công năng phù hợp

Tìm kiếm các yếu tố phong thuỷ thích hợp cho thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Nội dung quan trọng kế đến mà chúng ta cần phải chú ý chính là phong thuỷ. Phong thuỷ tốt sẽ giúp ích vô cùng lớn cho cuộc sống con người. Ngược lại, phong thuỷ không tốt thì sẽ kéo theo những hệ quả không mong muốn trong cuộc sống của con người. Bởi đó, tại các công trình kiến trúc nói chung và tại thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng nói riêng, ta cần phải đặc biệt chú ý đến việc thể hiện các yếu tố phong thuỷ này.

Phong thuỷ tại các bản thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng nên được tập trung tại các nội dung chủ yếu như hướng, vị trí, kích thước, hình sạng, màu sắc và cả vật liệu… Những nội dung này cần phải nhận được sự tư vấn rõ ràng từ các chuyên gia hoặc các nguồn uy tín. Ta cần xá định chúng dựa trên tuổi, mệ của gia chủ. Và dĩ nhiên, chúng ta không thể không sử dụng đến hai phương diện là Phong thuỷ Ngũ hành và Phong thuỷ Bát trạch.

Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng, đẳng cấp nhất

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đầy ấn tượng. Đây sẽ là những phương án không thể bỏ qua nếu bạn là người thực sự yêu thích và muốn trở thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống hoàn mỹ mang tên biệt thự 3 tầng tân cổ điển.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất

Mẫu 1: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 120m2 của gia chủ tại Thanh Hoá

  • Mã sản phẩm: BT519050
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Hoá
  • Kích thước: 10x14m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh 5,5m2, phòng khách 36m2; sảnh trung tâm 13m2; phòng bếp và ăn 22,7m2; phòng ngủ 1 16,2m2, wc1 4,4m2

+) Tầng 2: ban công 4,7m2; phòng ngủ 2 19,4m2; phòng thay đồ 9,5m2; wc master 9m2; sảnh thang 4,2m2; phòng sinh hoạt chung 13,1m2; phòng ngủ 3 13,7m2; wc2 4,4m2; phòng ngủ 4 16,2m2

+) Tầng 3: phòng thờ 9,1m2; phòng giải trí 19,1m2; sảnh thang 8,4m2; phòng ngủ 5 13,7m2; wc3 4,4m2; sân phơi 16,2m2.

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 120m2 tại Thanh Hoá

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 120m2 tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 120m2 tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 120m2 tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 120m2 tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 120m2 tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 120m2 tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 120m2 tại Thanh Hoá

Mẫu 2: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng vô cùng sang trọng, xinh đẹp mặt tiền 9m

  • Mã sản phẩm: BT515070
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 9x16m
  • Diện tích xây dựng: 135m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh trung tâm 13,2m2; phòng khách 39m2l sảnh chính 7,7m2; phòng ăn 19m2; phòng ngủ 1 14m2; wc1 4m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 19,4m2; phòng ngủ 3 14m2; wc2 4m2; phòng sinh hoạt chung 13,2m2; phòng ngủ 4 23,6m2; ban công 1 6,3m2; phòng thay đồ 6m2l, wc3 9,4m2; ban công 2 1,9m2

+) Tầng 3: phòng thờ 14m2; phòng ngủ 5 19,5m2; phòng giải trí 18,1m2; sân phơi 19m2; sân chơi 19m2.

https://angcovat.vn/imagesdata/TIN921011/9-thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-120m2.jpg

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng xinh đẹp mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng xinh đẹp mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng xinh đẹp mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng xinh đẹp mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng xinh đẹp mặt tiền 9m

 

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng xinh đẹp mặt tiền 9mMặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng xinh đẹp mặt tiền 9m

Mẫu 3: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 130m2 hoành tráng, xa hoa

  • Mã sản phẩm: BT318098
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 11.5x17m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.9 – 4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Gara: 65m2, Phòng karaoke: 24.4m2, WC1: 4.1m2, Phòng tắm sục: 12m2, Xông khô: 3.4m2

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách 45m2, Sảnh trung tâm: 23m2, Phòng bếp ăn: 26m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 24m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 2: 19m2, WC2: 5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 21m2, Phòng Thay đồ: 9m2, WC: 8m2, Ban công: 6m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 3:: 23m2, Phòng ngủ 5: 12m2, WC4: 5m2, Sân phơi: 19m2, Phòng thờ: 19m2, Sân chơi: 25m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 130m2 hoành tráng

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 130m2 hoành tráng

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 130m2 hoành tráng

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 130m2 hoành tráng

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 130m2 hoành tráng

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 130m2 hoành tráng

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 130m2 hoành tráng

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 130m2 hoành tráng

Mặt bằng hầm: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 130m2 hoành tráng

Mặt bằng hầm: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 130m2 hoành tráng

Mẫu 4: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 6 phòng ngủ diện tích 110m2 của gia chủ tại Nam Định

  • Mã sản phẩm: BT315039
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 8.5x13.5m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.5 – 2.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 5.9m2, Phòng khách: 31.2m2, Phòng ăn: 16m2, Phòng bếp 8m2, Wc1: 4.9m2, Phòng ngủ 1: 19.1m2

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 8.3m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC2: 4.9m2, Phòng ngủ 3: 17.7m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 4: 15.1m2, Ban công 1: 5m2, Ban công 2: 3.7m2

+) Tầng 3: Phòng sinh hoạt chung: 11.7m2, Phòng ngủ 5: 16m2, Wc4: 4.7m2, Phòng ngủ 6: 15.1m2, Ban công 4: 3.7m2, Sân chơi: 17.5m2.

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 6 phòng ngủ diện tích 110m2 tại Nam Định

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 6 phòng ngủ diện tích 110m2 tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 6 phòng ngủ diện tích 110m2 tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 6 phòng ngủ diện tích 110m2 tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 6 phòng ngủ diện tích 110m2 tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 6 phòng ngủ diện tích 110m2 tại Nam Định

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 6 phòng ngủ diện tích 110m2 tại Nam Định

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 6 phòng ngủ diện tích 110m2 tại Nam Định

Mẫu 5: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng cuốn hút diện tích 100m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT102010
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.1 – 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 9.1m2, Phòng khách: 24.8m2, Phòng ăn: 23m2, Phòng ngủ 1: 18.1m2, WC1: 4.2m2.

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 7.9m2, WC master: 4.5m2, Phòng thay đồ: 8.3m2, Ban công: 4m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Ban công: 4m2, Wc2: 4.2m2, Phòng ngủ 4: 18.2m2, Ban công: 2.5m2

+) Tầng 3: sảnh trung tâm: 7.9m2, phòng thờ: 11.1m2, WC3: 4.2m2, Sân chơi: 14.9m2, Phòng ngủ 5: 13m2.

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng cuốn hút 100m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng cuốn hút 100m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng cuốn hút 100m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng cuốn hút 100m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng cuốn hút 100m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng cuốn hút 100m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng cuốn hút 100m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng cuốn hút 100m2 có 4 phòng ngủ

Mẫu 6: Tư vấn thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng, độc đáo kích thước 10x15m

  • Mã sản phẩm: BT315020
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 10x15m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 49.4m2, Khu bếp 1: 21m2, khu bếp 2: 14.4m2, Sân sau: 4.8m2, Giếng trời: 0.8m2, Học tập: 21.1m2, Giếng trời: 8.2m2, WC1: 4.8m2, 

+) Tầng 2: Phòng khách: 38.3m2, Ban công: 8.6m2, Phòng ngủ 1: 17.2m2, Sảnh thang: 4.3m2, Wc2: 4.8m2, Phòng thờ: 20m2, Giếng trời: 0.8m2

+) Tầng 3: Sảnh thang 4.3m2, Phòng ngủ 2: 17.2m2, WC4: 6.7m2, Giếng trời: 2m2, Phòng ngủ 3: 41m2, Ban công: 8.6m2, WC3: 4.8m2, Giếng trời: 0.8m2, Phòng ngủ 4; 21.1m2.

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng, độc đáo kích thước 10x15m

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng, độc đáo kích thước 10x15m

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng, độc đáo kích thước 10x15m

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng, độc đáo kích thước 10x15m

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng, độc đáo kích thước 10x15m

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng, độc đáo kích thước 10x15m

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng, độc đáo kích thước 10x15m

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng, độc đáo kích thước 10x15m

Mẫu 7: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa diện tích 200m2

  • Mã sản phẩm: BT818078
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), phòng khách (43,8m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

+ Tầng 3: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2).

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa 200m2

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa 200m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa 200m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa 200m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa 200m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa 200m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa 200m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa 200m2

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng. Để trở thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư cùng thợ thi công giỏi, Angcovat sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vù từ thiết kế cho đến thi công trọn gói. Và chắc chắn, khách hạng sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ đây.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tư vấn xây các mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 trở lên có quy mô rộng lớn vô cùng hoành tráng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận