Giải mã những bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 xuất sắc nhất hiện nay

Để sở hữu được một ngôi biệt thự hoàn mỹ có diện tích 100m2, bạn cần gì? Yếu tố đầu tiên mà bạn cần phải có chính là một bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 thật ấn tượng. Vậy, làm sao để có được bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 hấp dẫn đó? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này. Tham khảo để trở thành chủ nhân của một không gian sống đáng mơ ước.

 

Khám phá những bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 xuất sắc nhất hiện nay

Khám phá những bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 xuất sắc nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Bản vẽ thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp

Những nội dung cần chú ý khi tiến hành tạo ra bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2

Tạo ra bản vẽ thiết kế hoàn mỹ là bước đầu tiên chúng ta cần phải thực hiện nếu muốn trở thành chủ nhân thực thu của ngôi biệt thự 100m2 hấp dẫn. Nhưng, việc thiết kế nó lại không hề dễ dàng và đơn giản. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi đề cập đến cũng như phân tích những nội dung mà gia chủ cùng người thiết kế cần phải đặc biệt chú ý trong quá trình tạo ra một bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 hoàn mỹ.

Tìm kiếm phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2

Nội dung đầu tiên và cũng là quan trọng nhất mà chúng ta cần thực hiện trước khi tiến hành tạo ra bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Công việc này mang ý nghĩa vô cùng lớn bởi nó sẽ tác động đến mọi phương diện của công trình. Từ hình thức thiết kế cho đến phương thức thi công công trình đều chịu tác động vô cùng sâu sắc của phong cách kiến trúc này.

Đối với nhà ở dân dụng nói chung và bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 100m2 nói riêng, ta có thể áp dụng một trong ba phong cách kiến trúc cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Dĩ nhiên, để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình, ta cần phải xem xét, cân nhắc những đặc điểm của từng phong cách kiến trúc. Ta cần phải chú ý, tính toán thật cẩn thận về đặc điểm của các phong cách kiến trúc. Những đặc điểm đó cần phải phù hợp với điều kiện thực tế của những ngôi nhà biệt thự 100m2.

>>> Xem ngay: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 100m2 đẹp

Kiến trúc hiện đại đơn giản, nhẹ nhàng nên không đòi hỏi quá cao về phương diện thi công, thiết kế cũng như diện tích. Chi phí xây dựng nó nhờ đó cũng không quá lớn; Kiến trúc tân cổ điển sang trọng, trang nhã. Để làm được điều đó, quá trình thiết kế và thi công cũng phải được thực hiện khá dụng công. Diện tích và chi phí xây dựng nó cũng bởi đó mà cao hơn đáng kể so với phong cách kiến trúc hiện đại; Kiến trúc cổ điển diễm lệ, xa hoa. Việc thiết kế và xây dựng những công trình kiến trúc cổ điển cũng đòi hỏi rất cao về phương diện diện tích và chi phí. Bởi đó, nó không hề dễ dàng trong việc áp dụng cho các bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2.

Từ đó, ta có thể khẳng định được rằng những bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 sẽ phù hợp nhất với hai phong cách kiến trúc là hiện đại và tân cổ điển. Nếu các gia chủ yêu thích sự trẻ trung, năng động thì kiến trúc hiện đại sẽ là phong cách phù hợp nhất. Còn trong trường hợp các gia chủ mong muốn sẽ được sống và sinh hoạt trong một không gian sang trọng, xinh đẹp và mang nét hoài cổ thì kiến trúc tân cổ điển sẽ là phù hợp nhất. Dĩ nhiên, chi phí xây dựng cũng là một trong những nhân tố quan trọng mà ta không thể bỏ qua khi tiến hành lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2. Phong cách kiến trúc hiện đại sẽ có chi phí xây dựng thấp nhất. Và, việc xây nhà phong cách tân cổ điển sẽ cần đến một khoản chi phí cao hơn đáng kể.

Những nội dung cần lưu ý khi tạo ra bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2

Những nội dung cần lưu ý khi tạo ra bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2

>>> Xem ngay: TOP HOT: 15+ bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp xuất sắc

Lựa chọn số tầng và công năng phù hợp với bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm khi tiến hành bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 chính là lựa chọn số tầng cũng như bố trí công năng sử dụng phù hợp. Đây là nội dung đặc biệt quan trọng bởi nó sẽ tác động trực tiếp đến sự tiện nghi, đầy đủ và thoải mái của không gian sống. Không chỉ có vậy, nó cũng sẽ tác động đến chi phí xây dựng bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2.

Để xem xét, lựa chọn số lượng tầng (lầu) cùng công năng của bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2, chúng ta cần phải cân nhắc những nội dung sau:

Thứ nhất là nhu cầu sử dụng. Nếu gia đình có nhiều thành viên, nhu cầu sử dụng về mặt công năng và không gian lớn thì ta cần phải bố trí tại đó nhiều công năng sử dụng. Những công năng này không những có số lượng lớn mà diện tích bắt buộc phải rộng (đặc biệt là những không gian sinh hoạt chung). Theo đó, để có thể đáp ứng được yêu cầu nói trên, ta buộc phải “lên tầng” cho ngôi nhà. Những bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 này phải có nhiều tầng. Trong trường hợp gia đình chỉ có ít thành viên, nhu cầu sử dụng về mặt công năng và không gian không lớn thì ta không cần thiết phải tạo nên một bản vẽ thiết kê biệt thự 100m2 quá nhiều tầng (lầu).

Thứ hai là về kinh phí xây dựng. Có một sự thật mà ai cũng phải biết về mối quan hệ giữa diện tích xây dựng, số lượng tầng (lầu) của ngôi nhà. Diện tích, số lượng tầng (lầu) càng lớn thì chi phí xây dựng sẽ càng cao. Ngược lại, nếu diện tích xây dựng và số lượng tầng (lầu) càng nhỏ thì chi phí xây dựng càng thấp. Số lượng công năng sử dụng và chi phí xây dựng của bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 cũng tỷ lệ thuận với nhau. Do đó, ta cần phải cân nhắc, cân đối thật kỹ mối tương quan này để có được phương án tốt nhất cho không gian sống.

Áp dụng các yếu tố phong thuỷ phù hợp vào bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2

Nội dung thứ ba, chúng ta nghiên cứu đến phương diện phong thuỷ. Chúng ta cần phải nghiên cứu đến những yếu tố phong thuỷ để có thể áp dụng thật tốt cho bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2. Những yếu tố phong thuỷ phù hợp sẽ giúp cho không gian sống của gia chủ cùng gia đình trở nên hoàn mỹ hơn. Và cũng nhờ có đó mà cuộc sống của con người sẽ trở nên thuận lợi, tốt đẹp hơn.

Những nội dung về phong thuỷ mà ta cần phải chủ ý khi tạo ra bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 chính là hướng, vị trí, kích thước, số lượng, hình dạng, màu sắc và vật liệu được đặt, dược sử dụng. Ta cần phải tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thuỷ hoặc các nguồn chính thống sau đó áp dụng vào không gian sống của bản thân cùng gia đình. Việc tạo ra bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 kết hợp hài hoà giữa nghệ thuật kiến trúc và khoa hoc phong thuỷ sẽ rất tuyệt vời.

>>> Xem ngay: Khám phá cách xử lý bản vẽ mặt bằng nhà biệt thự xuất sắc nhất

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2

Tiếp theo, chúng ta sẽ nghiên cứu đến nội dung chi phí xoay quanh quá trình thiết kế và xây dựng ngôi biệt thự 100m2. Tham khảo để việc tạo ra và xây dựng bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 là thuận lợi, tốt đẹp nhất.

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ biệt thự 100m2

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ biệt thự 100m2

Đơn giá thiết kế bản vẽ biệt thự 100m2

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Bởi đó, Angcovat luôn dễ dàng mang lại sự hài lòng về không gian sống cho mọi khách hàng. Nhưng dù vậy, đơn giá mà Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Cụ thể như sau:

+) Đơn giá dành cho khu vực ngoại thất bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2: 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

+) Đơn giá dành cho khu vực nội thất bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2: 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển, 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

>>> Xem ngay: 16+ mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương

Chi phí xây dựng bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2

Việc xác định chi phí xây dựng bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 giữ vai trò vô cùng to lớn trong quá trình thi công nó. Sở dĩ nói như vậy là bởi chỉ khi xác định được con số cụ thể, chính xác cần phải bỏ ra thì gia chủ mới có được phương án chuẩn bị tốt nhất. Chỉ khi chuẩn bị tốt lượng tiền cần phải bỏ ra thì quá trình xây dựng mới có thể diễn ra thuận lợi, tốt đẹp nhất. Và, việc tính toán chi phí xây dựng nhà ở nói chung và bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 được xác định theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng là kết quả của việc lấy diện tích của các mặt sàn và mái cộng lại với nhau. Nếu công trình sử dụng hệ thống mái dốc thì diện tích mái sẽ được xác định theo hệ số 1.5 (tức 50%) diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng biệt thự kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng biệt thự kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6. – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng biệt thự kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2. Sự chênh lệch về đơn giá bắt nguồn từ các yếu tố như sự cầu kỳ, chi tiết trong thiết kế và thi công cũng như sự khác biệt về nguyên vật liệu cùng đặc trưng tại địa điểm xây dựng.

>>> Xem ngay: Hé lộ xu hướng thiết kế nhà 2021 không phải ai cũng biết

Danh sách những bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 nổi bật nhất hiện nay

Chúng ta sẽ cùng đến với những bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 hấp dẫn nhất hiện nay. Đây sẽ là những hình mẫu lý tưởng nhất giúp ta có thể hiểu hơn về loại hình kiến trúc nhà biệt thự ấn tượng này.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 1 tầng

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với những bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 1 tầng. Nếu sự đơn giản, nhẹ nhàng và nhỏ xinh là nhân tố hấp dẫn bạn thì những phương án thiết kế nà, bạn sẽ không thể bỏ qua.

Mã 01: Tham khảo bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 1 trệt 1 gác mái đầy cuốn hút của gia chủ tại Hà Nam

  • Mã sản phẩm: BT518090
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 15x9m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 1 trệt 1 gác mái tại Hà Nam

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 1 trệt 1 gác mái tại Hà Nam

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 1 trệt 1 gác mái tại Hà Nam

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 1 trệt 1 gác mái tại Hà Nam

Mặt bằng áp mái: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 1 trệt 1 gác mái tại Hà Nam

Mặt bằng áp mái: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 1 trệt 1 gác mái tại Hà Nam

Mã 02: Hình ảnh bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 1 tầng có gác lửng kích thước 15x9m xinh đẹp

  • Mã sản phẩm: BT601070
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 15x9m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng.

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 1 tầng có gác lửng kích thước 15x9m

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 1 tầng có gác lửng kích thước 15x9m

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 1 tầng có gác lửng kích thước 15x9m

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 1 tầng có gác lửng kích thước 15x9m

Mặt bằng áp mái: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 1 tầng có gác lửng kích thước 15x9m

Mặt bằng áp mái: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 1 tầng có gác lửng kích thước 15x9m

Mã 03: Chia sẻ miễn phí bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 kích thước 9x14m đơn giản mà xinh đẹp

  • Mã sản phẩm: BT215079
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Phòng
  • Kích thước: 9x14m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 800 – 900 triệu đồng.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 kích thước 9x14m đơn giản,  xinh đẹp

Phối cảnh view 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 kích thước 9x14m đơn giản,  xinh đẹp

 

mặt băng: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 kích thước 9x14m đơn giản,  xinh đẹpMặt bằng: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 kích thước 9x14m đơn giản,  xinh đẹp

Mã 04: Hình ảnh bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 hình chữ L có 2 phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT509059
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 14x9m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 800 – 900 triệu đồng.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 hình chữ L có 2 phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 hình chữ L có 2 phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng.

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 hình chữ L có 2 phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 hình chữ L có 2 phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng

Mã 05: Hình mẫu bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 có 3 phòng ngủ tiện nghi của gia chủ tại Nam Định

  • Mã sản phẩm: BT717118
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 7.5x14m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 800 – 900 triệu đồng.

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 có 3 phòng ngủ tiện nghi của gia chủ tại Nam Định

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 có 3 phòng ngủ tiện nghi của gia chủ tại Nam Định

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 có 3 phòng ngủ tiện nghi của gia chủ tại Nam Định

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 có 3 phòng ngủ tiện nghi của gia chủ tại Nam Định

Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 2 tầng

Tiếp tục, chúng ta sẽ đến với những bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 2 tầng đầy hấp dẫn. Đây sẽ là những hình mẫu lý tưởng cho các gia chủ yêu thích sự xinh đẹp, nhẹ nhàng trong không gian sống nhưng vẫn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người.

Mã 06: Phương án bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 2 mặt tiền cuốn hút kích thước 9x12m

  • Mã sản phẩm: BT631058
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 9x12m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng.

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 2 mặt tiền cuốn hút kích thước 9x12m

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 2 mặt tiền cuốn hút kích thước 9x12m

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 2 mặt tiền cuốn hút kích thước 9x12m

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 2 mặt tiền cuốn hút kích thước 9x12m

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 2 mặt tiền cuốn hút kích thước 9x12m

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 2 mặt tiền cuốn hút kích thước 9x12m

Mã 07: Hình ảnh bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 kích thước 13x8m mái thái hiện đại

  • Mã sản phẩm: BT513050
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Bình
  • Kích thước: 8x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 kích thước 13x8m mái thái hiện đại

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 kích thước 13x8m mái thái hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 kích thước 13x8m mái thái hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 kích thước 13x8m mái thái hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 kích thước 13x8m mái thái hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 kích thước 13x8m mái thái hiện đại

Mã 08: Giới thiệu bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mặt tiền 15m mái thái xinh đẹp của gia chủ tại Bắc Ninh

  • Mã sản phẩm: BT118010
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng.

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mặt tiền 15m mái thái xinh đẹp tại Bắc Ninh

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mặt tiền 15m mái thái xinh đẹp tại Bắc Ninh

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mặt tiền 15m mái thái xinh đẹp tại Bắc Ninh

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mặt tiền 15m mái thái xinh đẹp tại Bắc Ninh

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mặt tiền 15m mái thái xinh đẹp tại Bắc Ninh

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mặt tiền 15m mái thái xinh đẹp tại Bắc Ninh

Mã 09: Hình ảnh bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 2 tầng 2 phòng ngủ mái thái độc đáo

  • Mã sản phẩm: BT224059
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 2 tầng 2 phòng ngủ mái thái độc đáo

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 2 tầng 2 phòng ngủ mái thái độc đáo

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 2 tầng 2 phòng ngủ mái thái độc đáo

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 2 tầng 2 phòng ngủ mái thái độc đáo

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 2 tầng 2 phòng ngủ mái thái độc đáo

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 2 tầng 2 phòng ngủ mái thái độc đáo

>>> Xem ngay: Tiết lộ thông tin không phải ai cũng biết về ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên

Mã 10: Tham khảo bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 có gara tiện nghi của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT814039
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 8.5x18m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.4 tỷ đồng.

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 có gara tiện nghi của gia chủ tại Hưng Yên

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 có gara tiện nghi của gia chủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 có gara tiện nghi của gia chủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 có gara tiện nghi của gia chủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 có gara tiện nghi của gia chủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 có gara tiện nghi của gia chủ tại Hưng Yên

Mã 11: Phương án thiết kế bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mái bằng kiến trúc hiện đại của gia chủ tại Sơn La

  • Mã sản phẩm: BT202098
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.4 tỷ đồng.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mái bằng kiến trúc hiện đại tại Sơn La

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mái bằng kiến trúc hiện đại tại Sơn La

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mái bằng kiến trúc hiện đại tại Sơn La

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mái bằng kiến trúc hiện đại tại Sơn La

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mái bằng kiến trúc hiện đại tại Sơn La

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mái bằng kiến trúc hiện đại tại Sơn La

Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng

Cuối cùng sẽ là những phương án thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 100m2. Sự xinh đẹp, tiện nghi và hoành tráng trong không gian sống của con người sẽ được tích hợp đầy đủ tại những bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng này. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất cho bản thân và gia đình.

Mã 12: Giới thiệu bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng kích thước 10x12m

  • Mã sản phẩm: BT102010
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 10x12m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2.1 – 2.2 tỷ đồng.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng kiến trúc tân cổ điển kích thước 10x12m

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng kiến trúc tân cổ điển kích thước 10x12m

Tổng mặt bằng: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng kiến trúc tân cổ điển kích thước 10x12m

Tổng mặt bằng: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng kiến trúc tân cổ điển kích thước 10x12m

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng kiến trúc tân cổ điển kích thước 10x12m

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng kiến trúc tân cổ điển kích thước 10x12m

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng kiến trúc tân cổ điển kích thước 10x12m

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng kiến trúc tân cổ điển kích thước 10x12m

Mã 13: Phương án thiết kế bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mặt tiền 9m kiến trúc hiện đai có 4 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT518070
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 9x11m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.9 – 2 tỷ đồng.

Hình ảnh phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mặt tiền 9m hiện đai có 4 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mặt tiền 9m hiện đai có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mặt tiền 9m hiện đai có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mặt tiền 9m hiện đai có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mặt tiền 9m hiện đai có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mặt tiền 9m hiện đai có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mặt tiền 9m hiện đai có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 mặt tiền 9m hiện đai có 4 phòng ngủ

Mã 14: Hình mẫu bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng mái dốc hấp dẫn kích thước 9x12m

  • Mã sản phẩm: BT108067
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Giang
  • Kích thước: 9x12m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2 tỷ đồng.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng mái dốc hấp dẫn kích thước 9x12m

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng mái dốc hấp dẫn kích thước 9x12m

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng mái dốc hấp dẫn kích thước 9x12m

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng mái dốc hấp dẫn kích thước 9x12m

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng mái dốc hấp dẫn kích thước 9x12m

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng mái dốc hấp dẫn kích thước 9x12m

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng mái dốc hấp dẫn kích thước 9x12m

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 3 tầng mái dốc hấp dẫn kích thước 9x12m

Kết luận

Trên đây chính là tất cả những nội dung có liên quan đến bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2. Để có thể sở hữu một không gian sống ưng ý mang tên biệt thự 100m2, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư cùng thợ thi công giỏi có kinh nghiệm trên 10 năm, Angcovat chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn trực tiếp và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Xu hướng xây biệt thự nhà vườn một tầng kiểu thái đẹp ấn tượng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận