TOP HOT: 15+ bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp xuất sắc

Ngày càng có nhiều gia chủ mong muốn sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng hoàn mỹ. Nhưng, không phải ai cũng có thể làm được điều đó. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất về bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng. Những nội dung này sẽ giúp bạn hiểu hơn và tiến gần hơn tới không gian sống hoàn mỹ.

Khám phá những bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp xuất sắc

Khám phá những bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp xuất sắc

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng hoàn mỹ

Những nội dung cần lưu ý khi tiến hành tạo ra bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng

Để có được một bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng hoàn mỹ, chúng ta cần phải chú ý rất nhiều nội dung. Vậy, những điều đó là gì, chúng ta cùng khám phá thông qua nội dung sau đây.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ là nhân tố tác động trực tiếp đến mọi phương diện của không gian sống. Cụ thể, nó sẽ tác động đến hình thức, đến phương thức thiết kế và tạo hình của công trình. Việc sử dụng những vật liệu, màu sắc của công trình cũng bởi nó mà chịu tác động vô cùng sâu sắc.

Đối với những công trình nhà ở dân dụng nói chung và bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng nói riêng, ta thường áp dụng 3 phong cách kiến trúc cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có phương thức tạo hình, thiết kế, sử dụng vật liệu và thi công khác nhau. Bởi đó, chi phí xây dựng nó cũng sẽ không giống nhau. Cụ thể:

Kiến trúc hiện đại tập trung thể hiện sự trẻ trung, năng động. Bởi thế, phương cách thiết kế những công trình kiến trúc hiện đại luôn hướng tới thể hiện những nội dung đó. Sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng độc đáo là điều mà các kiến trúc sư luôn tập trung thể hiện tại đây. Vật liệu được sử dụng tại các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự cũng là những vật liệu hiện đại, dễ dàng thi công, sử dụng, tuổi thọ cao, hình thức tốt và đặc biệt bảo vệ môi trường.

Kiến trúc tân cổ điển trang nhã, sang trọng. Những công trình này được thiết kế theo lối hoài cổ nên mang đến cho không gian sống vẻ đẹp khá cổ kích và dĩ nhiên vô cùng sang trọng. Những công trình này được thiết kế khá cầu kỳ và đòi hỏi khá cao về phương diện thiết kế cũng như xây dựng. Chi phí xây dựng bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng cũng bởi đó mà cao hơn đáng kể so với các công trình kiến trúc được thiết kế theo phong cách hiện đại.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp tinh thế, hấp dẫn và hoa mỹ

Kiến trúc cổ điển xa hoa, diễm lệ. Nếu yêu thích một không gian sống đẳng cấp và hoa mỹ thì có lẽ phong cách cổ điển sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ cho bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng của các gia chủ. Những công trình này đòi hỏi rất cao về phương diện thiết kế, tạo hình, thi công và dĩ nhiên cũng cần cả chi phí. Do vậy, không phải gia chủ nào cũng có thể lựa chọn áp dụng nó cho không gian sống của bản thân và gia đình.

Những nội dung cần lưu ý khi tạo ra bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng

Những nội dung cần lưu ý khi tạo ra bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn phương án phù hợp nhất về diện tích và công năng cho bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng. Ta cần phải có được phương án hoàn mỹ nhất cho nội dung này bởi nó sẽ tác động trực tiếp đến hình thức, đến chi phí xây dựng và đặc biệt là sự tiện nghi, thoải mái của không gian sinh hoạt. Để đưa ra được phương án tốt nhất cho nội dung này, chúng ta cần phải cân nhắc dựa trên nhiều phương diện. Cụ thể:

Đầu tiên là diện tích xây dựng. Diện tích xây dựng phải được lựa chọn dựa trên cơ sở thực tế là diện tích của ô đất. Ô đất có diện tích rộng thì ngôi nhà đặt tại đó cũng có thể có diện tích lớn. Nhưng, nếu được xây dựng trên ô đất có diện tích nhỏ thì ngôi nhà đặt tại đó cũng không thể lớn. Diện tích của bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng cũng phải thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của gia đình. Nếu những yếu tố này lớn thì diện tích xây dựng của công trình cũng có thể lớn. Nhưng ngược lại, nếu những yếu tố đó không lớn thì ta cũng nên thu hẹp diện tích xây dựng của công trình.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi

Tiếp theo là số lượng công năng được bố trí tại bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng. Cũng giống như việc lựa chọn diện tích xây dựng, số lượng công năng sử dụng của công trình cũng cần phải được cân nhắc thật kỹ lưỡng. Dĩ nhiên, ta cũng cần phải tiến hành xem xét, cân đối dựa trên các yếu tố khác nhau. Cụ thể chính là diện tích ngôi nhà biệt thự, chi phí xây dựng và quan trọng nhất là nhu cầu sử dụng. Khi tất cả những yếu tố này ở mức lớn thì dĩ nhiên, ta cũng cần phải đặt tại bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng nhiều công năng, không gian sử dụng và dĩ nhiên, diện tích của chúng cũng cần phải khá lớn. Nhưng ngược lại, nếu những yếu tố đó không quá lớn thì ta cũng cần phải thu nhỏ diện tích công năng cùng số lượng công năng sử dụng của bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng

Nội dung quan trọng tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ tác động đến cuộc sống của con người. Con đường công danh, sự nghiệp, tình cảm hay sức khoẻ của con người có thuận lợi hay không phụ thuộc rất nhiều vào phương diện phong thuỷ này.

Đối với phong thuỷ bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng, chúng ta cần phải chú ý các nội dung như hướng, vị trí, kích thước, số lượng, hình dạng, màu sắc, vật liệu… Ta cần phải lựa chọn các yếu tố đó dựa trên căn cứ về tuổi và mệnh của gia chủ. Nói tóm lại, ta cần phải tích hợp thật hài hoà giữa nghệ thuật kiến trúc và khoa học phong thuỷ.

Đó chính là những nội dung quan trọng mà ta cần phải đặc biệt chú ý khi ta tiến hành thực thi bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng. Ta cần phải nắm được thật chắc những nội dung này để không gian sống của bản thân cùng gia đình trở nên hoàn mỹ nhất.

>>> Xem ngay: Tiết lộ thông tin không phải ai cũng biết về ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau đi khám khá khoản chi phí mà các gia chủ cần phải chi trả để có thể sở hữu một không gian sống hoàn mỹ mang tên nhà biệt thự 1 tầng. Và, ta sẽ đề cập đến nội dung này ở hai phương diện là đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng. Tham khảo để hiểu hơn dành cho các khoản phí có liên quan đến bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp.

Chi phí thực thi và xây dựng bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng

Chi phí thực thi và xây dựng bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng

Đơn giá tạo ra bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị có chất lượng bậc nhất nhưng đơn giá đưa ra lại vô cùng hợp lý. Cụ thể như sau:

+) Đơn giá dành cho khu vực ngoại thất bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng

Đơn giá thiết kế khu vực ngoại thất này được xác định theo phong cách kiến trúc của ngôi nhà biệt thự 1 tầng. Cụ thể: Đơn giá dành cho bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2, kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2, kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

+) Đơn giá dành cho khu vực nội thất bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng

Đơn giá thiết kế không gian nội thất này cũng được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể, đơn giá tạo nên khu vực nội thất bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2, kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

>>> Xem ngay: 16+ mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương

Chi phí xây dựng bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng

Tiếp theo, chúng ta nói đến chi phí xây dựng công trình biệt thự 1 tầng. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi chỉ khi xác định được chi phí xây dựng thì ta mới có được phương án chuẩn bị tốt nhất, đầy đủ nhất cho công cuộc dựng xây không gian sống. Và để tính toán được chi phí xây dựng bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng này, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2, đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2, đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng chính là diện tích mặt sàn và mái của công trình. Đối với các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng sử dụng hệ thống mái dốc, diện tích mái được tính theo hệ số 1.5 (tức 50%) diện tích mặt sàn tầng được ái bao phủ.

Dang sách những bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp xuất sắc

Chúng ta sẽ cùng đến với những bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp nhất hiện nay. Tham khảo để hiểu hơn và cũng là để lựa chọn được hình mẫu lý tưởng nhất cho bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng cho bản thân cùng các thành viên trong gia đình.

>>> Xem ngay: Khám phá cách xử lý bản vẽ mặt bằng nhà biệt thự xuất sắc nhất

Mẫu 1: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 300m2 có 5 phòng ngủ tại Đắk Nông

  • Mã sản phẩm: BT530060
  • Địa chỉ: Đắk Nông
  • Kích thước: 16x22m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 11,6m2; phòng khách 47,8m2; sảnh tầng 22,3m2; phòng thờ 13,4m2; phòng đọc sách 10m2; phòng bếp ăn 41,6m2; phòng ngủ 1 24,8m2; wc1 5,2m2, wc2 3,3m2; phòng tắm 5,8m2; phòng ngủ 2 20m2; phòng ngủ 3 19,6m2; phòng ngủ 4 19,1m2; phòng ngủ 5 23,3m2.

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 300m2 có 5 phòng ngủ

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 300m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 300m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 300m2 có 5 phòng ngủ

Mẫu 2: Tham khảo bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 210m2 của gia chủ tại Hoà Bình

  • Mã sản phẩm: BT515060
  • Địa chỉ: Hoà Bình
  • Kích thước: 20x15m
  • Diện tích xây dựng: 210m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 11m2; phòng khách 35m2; phòng bếp 13,5m2; phòng ăn 32m2; phòng ngủ 1 20m2; phòng ngủ 2 20m2; phòng ngủ 3 21,5m2; wc1 5,5m2; wc2 4,2m2; sân gia công 4,5m2; sân chơi 19m2.

Phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 210m2 tại Hoà Bình

Phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 210m2 tại Hoà Bình

Mặt bằng bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 210m2 tại Hoà Bình

Mặt bằng bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 210m2 tại Hoà Bình

Mẫu 3: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 180m2 có 4 phòng ngủ vô cùng xinh đẹp của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT404120
  • Địa chỉ: Hưng Yên
  • Kích thước: 11x19m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 9m2; phòng khách 21m2; phòng thờ 11,4m2; phòng bếp ăn 20m2; phòng ngủ 1: 16m2; sảnh chung 7m2; sảnh phụ 5,5m2; phòng ngủ 2: 12,6m2; phòng ngủ 3: 14m2; wc1: 3m2; wc2: 4m2; phòng ngủ 4: 13,6m2; wc3: 4,1m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 180m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 180m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất; Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 180m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất; Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 180m2 có 4 phòng ngủ

Mẫu 4: Chia sẻ bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái ngói đỏ tươi diện tích 220m2 bằng gạch không trát

  • Mã sản phẩm: BT528050
  • Địa chỉ: Đồng Nai
  • Kích thước: 17x16m
  • Diện tích xây dựng: 220m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 63,6m2; phòng ngủ 1 27,8m2; Phòng ngủ 2 16,3m2; phòng thờ 1:16,5m2; phòng thờ 2 16,5m2; wc1 6,7m2; wc2 7,3m2; wc3 7,3m2; nhà bếp ăn có sẵn tách riêng.

Phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái ngói đỏ tươi diện tích 220m2

Phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái ngói đỏ tươi diện tích 220m2

Mặt bằng nội thất bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái ngói đỏ tươi diện tích 220m2

Mặt bằng nội thất bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái ngói đỏ tươi diện tích 220m2

Mẫu 5: Tham khảo bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái thái 3 phòng ngủ tại Quảng Ninh diện tích 200m2

  • Mã sản phẩm: BT518050
  • Địa chỉ: Quảng Ninh
  • Kích thước: 24x12.6m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6- 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 32m2; phòng ngủ 1 18m2; wc1 5m2; không gian pha chế 17,8m2; phòng thờ 19m2; phòng ngủ 2 17,4m2; phòng ngủ 3 14,1m2; wc 2 4m2; Khu vực phòng bếp và ăn 30,5m2.

Phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái thái tại Quảng Ninh diện tích 200m2

Phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái thái tại Quảng Ninh diện tích 200m2

Mặt băng bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái thái tại Quảng Ninh diện tích 200m2

Mặt băng bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái thái tại Quảng Ninh diện tích 200m2

Mẫu 6: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng hình chữ L mái thái cuốn hút chỉ với 1 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT331010
  • Địa chỉ: Hưng Yên
  • Kích thước: 16x12.5m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh bếp: 3.5m2, WC1: 2.8m2, Phòng ăn: 39.5m2, Sảnh bếp: 6.4m2, Sảnh trung tâm: 5.7m2, Phòng ngủ: 31.4m2, WC2: 4m2, Phòng bếp: 18.3m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng hình chữ L mái thái cuốn hút

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng hình chữ L mái thái cuốn hút

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng hình chữ L mái thái cuốn hút

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng hình chữ L mái thái cuốn hút

Mẫu 7: Giới thiệu bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 180m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng khách

  • Mã sản phẩm: BT221129
  • Địa chỉ: Đồng Nai
  • Kích thước: 12x22m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 10.5m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng thờ: 8.3m2, Sảnh trung tâm: 11.3m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng ngủ 1: 14.1m2, WC1: 3m2, Phòng bếp ăn: 35m2, Phòng giặt phơi: 6.3m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 2: 15m2. Phòng ngủ 3: 13.6m2.

Phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 180m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng khác

Phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 180m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng khác

Mặt bằng bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 180m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng khác

Mặt bằng bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 180m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng khác

Mẫu 8: Hình ảnh bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền kích thước 12x18m ngói đỏ cuốn hút

  • Mã sản phẩm: BT116079
  • Địa chỉ: Hà Nội
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 6.6m2, Phòng khách: 27.8m2, Phòng ăn: 18.8m2, Sảnh trung tâm:   10.1m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 3.6m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Phòng ngủ 3: 22m2.

 Phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Mặt bằng nội thất bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Mặt bằng nội thất bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Mẫu 9: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng phong cách tân cổ điển châu Âu diện tích 165m2

  • Mã sản phẩm: BT230059
  • Địa chỉ: Hà Nội
  • Kích thước: 14.9x15.2m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2.

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 165m2

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 165m2

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 165m2

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 165m2

Mẫu 10: Hình mẫu bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp mặt tiền 20m có 3 phòng ngủ tại Hà Nam

  • Mã sản phẩm: BT519118
  • Địa chỉ: Hà Nam
  • Kích thước: 20x14.7m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp mặt tiền 20m có 3 phòng ngủ tại Hà Nam

Phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp mặt tiền 20m có 3 phòng ngủ tại Hà Nam

Mặt bằng bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp mặt tiền 20m có 3 phòng ngủ tại Hà Nam

Mặt bằng bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp mặt tiền 20m có 3 phòng ngủ tại Hà Nam

Mẫu 11: Hình ảnh bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu diện tích 200m2 màu trắng tinh khôi

  • Mã sản phẩm: BT520098
  • Địa chỉ: Sóc Sơn – Hà Nội
  • Kích thước: 19.2x12.8m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 32m2, Phòng bếp: 10m2, phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 25m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 16m2, phòng ngủ 4: 16m2; WC2: 4m2, sảnh phụ: 6m2, Phòng thờ: 13m2.

Phối cảnh 3D bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu diện tích 200m2

Phối cảnh 3D bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu diện tích 200m2

Mẫu 12: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mộc mạc nhưng đầy cuốn chút của gia chủ tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Mã sản phẩm: BT211098
  • Địa chỉ: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8.4m2, sảnh phụ 7.8m2, Phòng khách 33.9m2, Phòng bếp ăn: 27.6m2, Phòng giặt: 7.6m2, WC1: 4.6m2, Phòng thờ: 12.9m2, Phòng để xe: 8.7m2, Phòng ngủ 1: 14.9m2, Phòng ngủ 2: 14.9m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC2: 5.4m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mộc mạc tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mộc mạc tại Thành phố Hồ Chí Minh

Mặt bằng Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mộc mạc tại Thành phố Hồ Chí Minh

Mặt bằng Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mộc mạc tại Thành phố Hồ Chí Minh

Mẫu 13: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 330m2 kiến trúc cổ điển Pháp vô cùng lộng lẫy, xa hoa

  • Mã sản phẩm: BT213098
  • Địa chỉ: Đắk Nông
  • Kích thước: 26.5x16m
  • Diện tích xây dựng: 330m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 19.5m2, Phòng khách: 38m2, Phòng bếp ăn: 26.8m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC thay đồ: 17m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 330m2 kiến trúc cổ điển Pháp

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 330m2 kiến trúc cổ điển Pháp

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 330m2 kiến trúc cổ điển Pháp

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 330m2 kiến trúc cổ điển Pháp

Mẫu 14: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 250m2 rộng rãi, thoáng đãng và vô cùng trẻ trung

  • Mã sản phẩm: BT528088
  • Địa chỉ: Bắc Kạn
  • Kích thước: 19.3x14.1m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 250m2 rộng rãi, thoáng đãng

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 250m2 rộng rãi, thoáng đãng

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 250m2 rộng rãi, thoáng đãng

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 250m2 rộng rãi, thoáng đãng

Mẫu 15: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng sang trọng có mặt tiền rộng rãi diện tích 230m2 có 2 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT125088
  • Địa chỉ: Tp.Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 19x12m
  • Diện tích xây dựng: 230m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.9 – 2.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Hành lang rộng 1.9m, Sảnh phụ 8m2, Phòng thờ: 20.5m2, Phòng khách 26m2, Phòng ngủ 1: 29m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC1:8m2, WC2: 3.5m2, WC3: 6.5m2, Phòng bếp ăn: 28.5m2. Gara ô tô: 21m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng sang trọng có mặt tiền rộng rãi diện tích 230m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng sang trọng có mặt tiền rộng rãi diện tích 230m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng sang trọng có mặt tiền rộng rãi diện tích 230m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng sang trọng có mặt tiền rộng rãi diện tích 230m2

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng. Để trở thành chủ nhân chân chính của một bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công giỏi, giàu kinh nghiệ, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại không gian sống ưng ý nhất cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để đuọc tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Phương án xây nhà phố 5x20 rẻ mà siêu đẹp năm 2021

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận