Tư vấn xây các mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 trở lên có quy mô rộng lớn vô cùng hoành tráng

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 hiện đang là từ khóa hot được rất nhiều gia chủ tìm kiếm. Với cuộc sống hiện đại ngày càng được cải thiện cả về chất lượng lẫn tinh thần như hiện nay, các gia chủ đều mong muốn xây dựng được một ngôi nhà rộng lớn với sân vườn bao quanh không đơn giản là nơi để ở mà còn là không gian nghỉ dưỡng đích thực cho cả gia đình.

Chính bởi vậy rất nhiều thiết kế biệt thự nhà vườn trên 1000m2 đã được xây dựng những năm gần đây. Nếu bạn cũng sở hữu một mảnh đất rộng lớn như vậy đang có ý định thiết kế mẫu nhà này cho gia đình mình nhưng còn chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để có phương án xây nhà tốt nhất nhé! Chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để sở hữu mẫu biệt thự nhà vườn hoàn mỹ nhất và các mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 trở lên đang được săn đón nhiều nhất hiện nay.

MỤC LỤC

1. Sở hữu diện tích khủng, mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 có gì đặc biệt?

2. Tư vấn phong cách kiến trúc mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 trở lên

3. Bật mí bí quyết để sở hữu mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 ấn tượng

4. Chia sẻ bản vẽ các mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 trở lên vô cùng lộng lẫy

mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2

Chia sẻ kinh nghiệm để sở hữu mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 hoàn mỹ nhất

1. Sở hữu diện tích khủng, mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 có gì đặc biệt?

Sở hữu mảnh đất rộng 1000m2 để xây biệt thự nhà vườn là điều mà bất kỳ ai cũng mơ ước. Thông thường các mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 trở nên thường nằm ở vùng ngoại thành bởi đây là vị trí đẹp, có quỹ đất rộng lớn và vuông vức dễ dàng quy hoạch hơn. Những mẫu biệt thự rộng lớn này có ưu điểm là được xây dựng với diện tích khủng, chính vì vậy không bị hạn chế về công năng sử dụng. Dù xây biệt thự vườn 1 tầng, 2 tầng, hay 3 tầng,... vẫn vô cùng hợp lý.

Mẫu thiết kế nhà vườn hay biệt thự sân vườn là những ngôi nhà có diện tích rộng lớn. Khác với các mẫu nhà phố nhỏ hẹp ngang, thiết kế này được bao quanh là sân vườn và tiểu cảnh đẹp mắt. Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 có khuôn viên sân vườn, cổng và hàng rào bao quanh. Thiết kế này bao quanh 4 mặt là thiên nhiên, có không gian vô cùng khoáng đáng và rộng rãi. Chính vì vậy khi thiết kế mẫu nhà này, gia chủ không chỉ mong muốn xây một mẫu nhà để ở, sinh hoạt mà còn muốn tạo ra không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp đem đến cuộc sống tiện nghi cho cả gia đình. Các mẫu biệt thự vườn rộng thường được xây dựng ở quê yên tĩnh, có diện tích xây dựng rộng,... và thiên về tính chất nghỉ dưỡng nhiều hơn.

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 với vẻ đẹp kiến trúc hoàn hảo

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 với vẻ đẹp kiến trúc hoàn hảo và công năng tiện nghi cho gia đình bạn.

Những mẫu biệt thự này thường được thiết kế với diện tích từ 200m2 trở lên, phần diện tích còn lại để bố trí sân vườn hoặc các kiến trúc khác. Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 thường được bao quanh bởi sân vườn tạo nên cảnh quan kiến trúc vô cùng độc đáo. Bao quanh các mẫu biệt thự vườn rộng là sân vườn, tiểu cảnh,... các không gian của cây xanh, hoa cỏ... mang lại vẻ đẹp thuận lợi, gần gũi với tự nhiên cho toàn bộ công trình. Nhờ diện tích khủng, không gian bên ngoài của thiết kế này có thể bố trí được bể bơi, tiểu cảnh hay làm vườn rau, trồng cây ăn quả vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa tiện ích cho gia chủ. Ngoài ra nhờ sân vườn rộng lớn, nhà biệt thự hài hòa với thiên nhiên hơn, tạo ra không gian sống trong lành, vô cùng lý tưởng cho gia đình, đặc biệt đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

>> Tham khảo: Chia sẻ bản vẽ biệt thự 2 tầng đẹp nhất

2. Tư vấn phong cách kiến trúc mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 trở lên

Việc xây dựng các mẫu biệt thự vườn rộng lớn đang phổ biến và trở thành xu hướng của nhiều đại gia. Bởi thiết kế này đem lại cho gia đình cuộc sống vô cùng tiện nghi và lại giúp khẳng định được vị thế và đẳng cấp của gia chủ. Với diện tích mặt bằng khổng lồ, mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 vô cùng tiện nghi và có vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo. Để quy hoạch mảnh đất nhỏ đã vô cùng khó, vậy mà quy hoạch mảnh đất quá rộng lớn lại càng khó hơn. Diện tích quá rộng nên bạn phải bố trí từng khu vực công năng của nhà, sân vườn, lối đi, cổng,... sao cho hợp lý và bắt mắt nhất. Điều này không hề đơn giản, chính bởi vậy và các gia chủ thường tìm đến những đơn vị kiến trúc để nhờ tư vấn thiết kế. Bạn nên lựa chọn đơn vị kiến trúc uy tín, có kinh nghiệm lâu năm để giúp mình hoàn thiện ngôi nhà trong mơ này. Angcovat là đơn vị kiến trúc đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, với các kiến trúc sư với tay nghề cao, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những phương án thiết kế hoàn hảo nhất. Chúng tôi có những kiến trúc sư là những người có kiến thức và kinh nghiệm lâu năm trong ngành sẽ giúp gia chủ có thể tính toán được chính xác nhất về chi phí đầu tư, phong cách thiết kế phù hợp cũng như đảm bảo ngôi nhà đáp ứng được đầy đủ công năng tiện nghi và tính thẩm mỹ cao.

>> Có thể bạn quan tâm: cách chia phòng trong nhà vuông

Với sự phát triển của đời sống xã hội cũng như óc thẩm mỹ phong phú của các kiến trúc sư, hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 được xây dựng với quy mô lớn nhỏ, mang những vẻ đẹp thẩm mỹ khác nhau. Mỗi ngôi nhà lại tạo được những dấu ấn riêng để khẳng định cái tôi của gia chủ. Các phong cách kiến trúc hiện nay cũng rất phổ biến, từ phong cách kiến trúc hiện đại, tân cổ điển cho đến cổ điển. Chúng đều có vẻ đẹp riêng, phù hợp với nhu cầu thị hiếu của từng gia đình. Thiết kế biệt thự nhà vườn trên 1000m2 có thể được xây dựng theo mọi phong cách kiến trúc khác nhau đều phù hợp. Vậy mỗi phong cách kiến trúc có đặc điểm như thế nào? Liệu có nên xây dựng phong cách này không? Đây là những câu hỏi mà gia chủ thường băn khoăn trước khi xây dựng và thiết kế biệt thự nhà vườn. Sau đây Angcovat sẽ liệt kê các ưu nhược điểm của từng thiết kế để bạn có cái nhìn chính xác nhất, dễ dàng chọn được phong cách kiến trúc cho mẫu nhà của mình trong tương lai.

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 phong cách hiện đại

Những mẫu biệt thự vườn được thiết kế theo phong cách hiện đại vô cùng phổ biến hiện nay. Kiến trúc hiện đại có sự phóng khoáng trong thiết kế, tổ chức không gian tự do giúp các kiến trúc sư có thể thoải mái sáng tạo với nhiều kiểu trang trí khác nhau. Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 phong cách hiện đại sử dụng những vật liệu xây dựng hiện đại như kính, bê tông, thép… để tạo nên sự mới mẻ. Tự do là từ chính xác nhất để nói về phong cách kiến trúc này, không quá gò bó khuôn khổ như những mẫu biệt thự cổ điển, biệt thự hiện đại tập trung vào sự đơn giản, bố cục phi đối xứng, các mảng kiến trúc phẳng để tạo nên vẻ đẹp tinh tế. Tuy không được bề thế như các mẫu thiết kế tân cổ hay cổ điển nhưng biệt thự hiện đại sở hữu vẻ đẹp độc lạ, mỗi ngôi nhà hiện đại lại có những dấu ấn riêng, khẳng định được cái tôi của gia chủ. Ngoài ra mẫu nhà vườn hiện đại cũng có chi phí thiết kế và chi phí rẻ hơn so với các mẫu nhà tân cổ hay cổ điển bởi nó đã lược bỏ đi những chi tiết trang trí không cần thiết. Chính bởi vậy đây là kiểu kiến trúc đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 của mình.

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 phong cách hiện đại

Chia sẻ bản vẽ mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 hiện đại vô cùng tinh tế

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 phong cách tân cổ điển

Ngoài phong cách hiện đại ra, cũng có rất nhiều gia chủ yêu thích vẻ đẹp tân cổ điển và cổ điển bởi tính sang trọng, xa hoa mà phong cách kiến trúc này mang lại. Không thể phủ nhận rằng những thiết kế hiện đại vô cùng tiện nghi, nhưng những mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 tân cổ điển và cổ điển lại đem đến cho người nhìn vẻ đẹp hoài cổ, giúp ngôi biệt thự của bạn nguy nga và lộng lẫy hơn. Phong cách tân cổ là sự giao thoa giữa phong cách cổ điển và hiện đại, không quá cầu kỳ và cứng nhắc như phong cách cổ điển, cũng không đơn giản và thô cứng như phong cách hiện đại. Mẫu biệt thự tân cổ với những chi tiết trang trí nhấn nhá đơn giản đem đến cho thiết kế vẻ đẹp nhẹ nhàng và mềm mại hơn bao giờ hết.

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 phong cách tân cổ điển

Chia sẻ bản vẽ mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 phong cách cổ điển

Chắc hẳn bạn đã từng chiêm ngưỡng những mẫu lâu đài cổ điển xa hoa lộng lẫy của các bậc vua chúa thời xưa. Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 được làm theo phong cách cổ điển tráng lệ không thua kém gì các tòa lâu đài. Phong cách cổ điển tập trung vào các đường nét trang trí, trạm trổ và tính cân bằng đối xứng trong thiết kế. Ngôi nhà cổ điển tuân thủ theo các quy tắc về hình khối, sự đối xứng trong bố cục và các chi tiết trang trí phải đạt đến độ hoàn mỹ nhất. Các chi tiết trang trí của mẫu biệt thự cổ điển cũng cần phải có sự cầu kỳ, tỉ mỉ, uốn lượn và mang tính nghệ thuật cao. Thiết kế biệt thự cổ điển tuy có giá thành cao nhất nhưng lại đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ và không gian sống tuyệt vời, khẳng định được vị thế và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 phong cách cổ điển

Chia sẻ bản vẽ mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 cổ điển xa hoa bậc nhất

3. Bật mí bí quyết để sở hữu mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 ấn tượng

Dù sở hữu mảnh đất rộng lớn, nhưng nếu gia chủ không biết cách tận dụng những lợi thế này hay bố trí không gian hợp lý thì sẽ khiến mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 không những không đảm bảo được công năng sử dụng mà còn làm mất đi tính thẩm mỹ. Để gia chủ có thể sở hữu những mẫu biệt thự nhà vườn hoàn hảo thì nhất định phải tạo được những điểm nhấn trong thiết kế kiến trúc. Dưới đây là một vài bí quyết để bạn có thể sở hữu được mẫu biệt thự vườn trên 1000m2 hoàn mỹ nhất cả về mặt công năng lẫn tính thẩm mỹ. 

 mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 ấn tượng

Tạo điểm nhấn cho mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 là điều vô cùng cần thiết.

  • Tập trung vào mặt tiền: Mẫu biệt thự đẹp trước hết phải sở hữu được mặt tiền độc đáo và ấn tượng. Bởi thiết kế mặt tiền là điều đầu tiên gia khách tham quan nhìn thấy, ấn tượng ban đầu tốt đẹp sẽ chiếm được cảm tình đầu tiên. Kiến trúc mặt tiền của mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 nên thiết kế rộng lớn và bắt buộc phải có điểm nhấn rõ ràng. Nên hạn chế quá nhiều chi tiết trang trí để tránh gây rối mắt người nhìn. Nếu bạn thích sự cầu kỳ có thể trang trí mặt tiền với nhiều mảng kiến trúc khác nhau nhưng phải có được sự thống nhất. Ngoài ra nên tập trung tạo điểm nhấn cho mặt tiền ở các chi tiết tường chữ A, sảnh chính hoặc hệ thống cửa chính cửa sổ. Điểm nhấn tại mặt tiền sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn có sức hút lớn hơn với người đối diện và có thể tạo được nét cá tính riêng.
  • Sự thống nhất trong phong cách kiến trúc: Dù thiết kế bất cứ một mẫu nhà nào, từ nhà phố cho đến những mẫu biệt thự rộng lớn thì điều quan trọng không được bỏ qua đó chính là sự thống nhất trong kiến trúc. Phong cách kiến trúc của ngôi nhà là một sợi chỉ xuyên suốt tất cả các yếu tố trang trí, từ ngoại thất ngôi nhà, cổng chào, sân vườn bao quanh hay thậm chí là hệ thống hàng rào. Tất cả phải theo một lối kiến trúc để tạo nên được sự thống nhất giúp ngôi nhà đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối. 

vẻ đẹp hoàn mỹ của mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2.

Sự thống nhất trong phong cách kiến trúc đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2.

  • Thiết kế không gian sân vườn: Để mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 như một bức tranh hoàn hảo xuyên suốt từ đầu đến cuối, không những gia chủ phải chú ý đến thiết kế ngôi nhà, mà cảnh quan sân vườn cũng cần phải được quan tâm. Diện tích 1000m2 vô cùng rộng lớn, ngoài nhà chính ra thì gia chủ sẽ có rất nhiều diện tích để có thể quy hoạch làm sân vườn. Không gian sân vườn được cho là một phần không thể thiếu trong các mẫu nhà biệt thự vườn rộng lớn. Diện tích không còn là vấn đề, việc của bạn là quy hoạch sân vườn sao cho hợp lý nhất. Có thể để ngôi nhà phía trước sân vườn, hoặc phía sau sân vườn tùy vào nhu cầu sử dụng và mục đích thiết kế của gia chủ. Để sân vườn thêm nổi bật, bạn có thể trồng các loại cây cảnh, hay quy hoạch nó theo như thiết kế để tạo nên khoảng không gian sống tuyệt vời nhất, tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng của mình! Ngoài ra việc bố trí các đài phun nước hay chòi hóng gió cũng giúp làm tăng thêm đẳng cấp của gia chủ và tô điểm thêm cho vẻ đẹp của ngôi nhà. Đặc biệt với các thiết kế biệt thự nhà vườn tân cổ hay cổ điển thì việc xây dựng đài phun nước sẽ khiến ngôi nhà vô cùng xa hoa lộng lẫy như một tòa lâu đài nguy nga. Dù là thiết kế nhà 1 tầng, nhà 2 tầng, hay 3 tầng thì không gian sân vườn thực sự sẽ đem đến cho bạn sự hoàn thiện nhất giữa cuộc sống đầy bộn bề như thế này!

4. Chia sẻ bản vẽ các mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 trở lên vô cùng lộng lẫy

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 chữ U ngói đỏ:

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 chữ U ngói đỏ

Chia sẻ phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 chữ U mái ngói đỏ đẹp mắt

>>Tham khảo: nhà vườn cấp 4 mái Nhật

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 kiểu Pháp:

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 kiểu Pháp

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 kiểu Pháp tuyệt đẹp

Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 kiểu Pháp

Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 kiểu Pháp vô cùng sang trọng

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 làm biệt thự nghỉ dưỡng:

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 làm biệt thự nghỉ dưỡng

Chia sẻ mặt tiền vô cùng đẹp mắt của mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 kiểu nghỉ dưỡng

 Không gian sân vườn của mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 kiểu nghỉ dưỡng

Không gian sân vườn vô cùng sang trọng của mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 kiểu nghỉ dưỡng

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 có tầng áp mái tiện nghi:

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 có tầng áp

Bản vẽ mặt tiền mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 có tầng gác lửng vô cùng tiện nghi

Phối cảnh sân vườn đẹp mắt của mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 có tầng áp mái

Phối cảnh sân vườn đẹp mắt của mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 có tầng áp mái

>>Xem ngay: nhà đẹp kiểu bắc âu

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 phong cách cổ điển tráng lệ:

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 phong cách cổ điển

Cận cảnh mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 phong cách cổ điển xa hoa tráng lệ vô cùng

Phối cảnh cổng chào và mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 phong cách cổ điển

Phối cảnh cổng chào và mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 phong cách cổ điển tuyệt đẹp

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 phong cách tân cổ độc đáo:

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 phong cách tân cổ

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 phong cách tân cổ. Đây cũng là mẫu nhà cấp 4 đẹp 2021 được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Khuôn viên rộng lớn của mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 phong cách tân cổ

Khuôn viên rộng lớn của mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 phong cách tân cổ

>>Có thể bạn quan tâm: biệt thự 2 tầng tân cổ điên châu Âu

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 mái bằng hiện đại:

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 mái bằng hiện đại

Sự sang trọng từ mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 mái bằng hiện đại có không gian mở siêu đẹp

Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 mái bằng hiện đại

Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 mái bằng hiện đại vô cùng rộng lớn

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 2 tầng phong cách Châu Âu:

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 2 tầng phong cách Châu  u

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 2 tầng Châu Âu vô cùng đẹp mắt

>>Chia sẻ chi tiết thiết kế: Mẫu thiết kế nhà biệt thự 300m2 theo phong cách châu âu

Phối cảnh hồ bơi và mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 2 tầng Châu  Âu

Phối cảnh hồ bơi và mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 2 tầng Châu Âu sang trọng

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 3 tầng tân cổ điển:

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 3 tầng tân cổ điển

Mặt tiền mẫu nhà vườn 1000m2 3 tầng tân cổ điển siêu đẹp

Phối cảnh sân vườn mẫu nhà vườn 1000m2 3 tầng tân cổ điển

Phối cảnh sân vườn mẫu nhà vườn 1000m2 3 tầng tân cổ điển siêu đẹp

>>Tham khảo: Biệt thự nhà vườn có bể bơi

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 3 tầng mái thái đẹp ngất ngây: 

Mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 3 tầng mái thái

Chiêm ngưỡng mặt tiền siêu đẹp của mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 3 tầng mái thái

Không gian sân vườn rộng lớn của mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 3 tầng mái thái

Không gian sân vườn rộng lớn của mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 3 tầng mái thái

Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn thiết kế được một mẫu thiết kế nhà vườn 1000m2 rộng lớn và hoàn mỹ nhất. Nếu có bất kỳ câu hỏi liên quan đến kiến trúc, hãy gọi Angcovat qua số hotline để được tư vấn nhanh chóng nhất!

>>XEM NGAY: Đi tìm mẫu nhà cấp 4 đẹp 2021 được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận