Mãn nhãn với những mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi sang trọng bậc nhất

Ngày nay, con người ngày càng có nhu cầu nâng cấp chất lượng cuộc sống, đặc biệt là không gian sống. Nhà ở không chỉ là nơi cả gia đình sinh sống mà còn là không gian nghỉ dưỡng. Chính vì vậy, mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi đã trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình trong thiết kế không gian nhà ở nhằm dảm bảo tính độc đáo cũng như đem đến không gian thư giãn cao cấp như các khu nghỉ dưỡng 5 sao.

MỤC LỤC

1. Kinh nghiệm thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi

2. Các mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi ấn tượng

3. Các mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi do KTS Angcovat triển khai thực hiện

4. Tổng kết

 

Ngoài ra, biệt thự còn là nơi phản ánh sự xa hoa, sang trọng cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì vậy đã có rất nhiều khách hàng liên hệ với Angcovat để được tư vấn về các mẫu  biệt thự đẹp có bể bơi. Thấu hiểu được mong muốn cũng như nhu cầu, Angcovat xin giới thiệu một số mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi sang trọng, độc đáo dưới đây để từ đó khách hàng lựa chọn được thiết kế ưng ý và phù hợp nhất.

Biệt thự nhà vườn có bể bơi sang chảnh

Biệt thự nhà vườn có bể bơi đẹp và sang chảnh luôn được nhiều đại gia yêu thích

1. Kinh nghiệm thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi

Khi nhắc đến những khu nghỉ dưỡng cao cấp, chắc hẳn ai cũng nghĩ tới những bể bơi sang trọng được đặt tại các biệt thự. Nhiều đại gia cũng mong muốn sở hữu cho mình một không gian nghỉ dưỡng riêng, chính vì vậy đã chọn xây dựng một căn biệt thự cao cấp với đầy đủ tiện nghi cũng như hồ bơi sang trọng cho riêng gia đình mình.

Khi thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi, gia chủ còn phải căn cứ vào diện tích mặt bằng cũng như mục đích sử dụng của ngôi nhà để chọn thiết kế phù hợp. Tuy nhiên,trong kiến trúc thẩm mỹ và phong thủy vẫn có một vài lưu ý nhỏ khi lựa chọn kiểu dáng, vị trí cũng như diện tích của bể bơi sao cho phù hợp nhất.

Bể bơi có nhiều kiểu dáng và hình dạng khác nhau, phù hợp với sở thích cũng như diện tích mặt bằng của gia chủ. Tuy nhiên theo phong thủy, bạn nên ưu tiên chọn bể bơi hình tròn, bầu dục, oval,... có những góc tròn uốn lượn sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực. Trong kiến trúc, những hồ bơi hình vuông, chữ nhật với những góc cạnh nhọn đem đến tính thẩm mỹ cao tuy nhiên trong phong thủy những góc nhọn này lại mang năng lượng xấu. Để vừa đẹp mà lại hài hòa, bạn có thể chọn những bể bơi hình vuông, chữ nhật tuy nhiên hãy bố trí thêm nhiều chậu cây tròn ở xung quanh để dung hòa trong phong thủy.

Biệt thự nhà vườn có bể bơi độc đáo

Hình dáng bể bơi độc đáo

Vị trí bể bơi cũng là một điều bạn cần lưu ý. Đối với những nhà phố, có diện tích mặt bằng nhỏ, việc đặt bể bơi trong nhà hoặc trên sân thượng sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích sân vườn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và sang trọng. Đối với những gia chủ có quỹ đất rộng có thể lựa chọn đặt bể bơi ở bên ngoài để tạo ra không gian nghỉ dưỡng mở.

Đối với hồ bơi ngoài trời, vị trí hồ bơi có thể đặt trước, sau, trái hoặc phải của các thiết kế biệt thự đẹp. Hồ bơi đặt trước sân nhà trong phong thủy mang ý nghĩa tốt lành, đem đến nhiều tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên đối với hồ bơi đặt trước nhà, bạn cần tránh lối ra vào chính để đảm bảo tính phong thủy, an toàn cho các thành viên trong gia đình cũng như thuận tiện đi lại. Nếu mặt tiền nhà hướng sơn, bạn phải để bể bơi ở sau nhà để giải tỏa năng lượng xấu, không được để hồ bơi trước nhà bởi điều này có hại về phong thủy.

Việc chọn hướng đặt bể bơi rất quan trọng, bởi nếu đặt sai hướng sẽ dễ mất đi tài lộc và sinh ra những hiểm họa cho gia chủ. Trong phong thủy, hướng của bể bơi nên đặt ở hướng Đông hoặc Đông Nam, tránh hướng Nam xung khắc về phong thủy. 

Bên cạnh đó cũng nên đặt bể bơi ở vị trí thông thoáng, tránh nơi âm u. Kích thước bể bơi không cố định, tuy nhiên phải đảm bảo nhỏ hơn diện tích của biệt thự để đảm bảo tính cân đối.

https://angcovat.vn/imagesdata/TIN220110/3-biet-thu-nha-vuon-co-be-boi-chu-L.png

Thiết kế bể bơi hình chữ L bao quanh 2 mặt của biệt thự giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

Các KTS của Angcovat với kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn tính toàn tỉ mỉ vị trí, kích thước cũng như hình dáng của bể bơi sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tính phong thủy của từ ngôi nhà vườn 1 tầng, nhà 2 tầng, biệt thự 3 tầng,... Ngoài ra với các mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi, việc tính toán, lắp đặt hệ thống ống nước vận hành bể bơi cũng được các kiến trúc sư và kỹ sư của chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng sao cho tối ưu và tiện sử dụng nhất cho gia chủ.

Trên đây là một vài kinh nghiệm khi thiết kế bể bơi mà Angcovat muốn chia sẻ với bạn. Dưới đây là một số mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi đẹp và ấn tượng bạn có thể tham khảo.

2. Các mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi ấn tượng

Tùy thuộc vào mong muốn cũng như diện tích mặt bằng của gia chủ, có nhiều kiểu thiết kế nhà vườn 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng,…. có bể bơi ấn tượng mà bạn có thể tham khảo.

- Mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi ngoài trời

Kiểu thiết kế bể bơi ngoài trời chắc hẳn không còn xa lạ gì tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Bể bơi thường được đặt phía bên ngoài, xung quanh là sân vườn với nhiều cây xanh tạo không gian mở khoáng đãng, trong lành. 

Biệt thự nhà vườn có 2 bể bơi

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại với bể bơi ngoài trời và bể bơi sân thượng.

Với mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi ngoài trời, gia chủ phải đáp ứng yêu cầu về mặt bằng rộng để có vị trí bố trí bể bơi và sân vườn. Mẫu biệt thự này thường được xây dựng ở các vùng ven đô, vùng quê yên bình nơi có diện tích mặt bằng rộng lớn để làm nơi nghỉ dưỡng.

Các thiết kế bể bơi ngoài trời theo phong cách hiện đại, giúp không gian sống được mở rộng, khoáng đạt, có nhiều không gian để thư giãn, tạo ra không gian mở hòa mình vào thiên nhiên. Thiết kế hồ bơi ngoài trời đi đôi với thiết kế sân vườn xinh đẹp, khuôn viên sân vườn được bao quanh bởi cây xanh, tiểu cảnh đẹp mắt, với bể bơi là điểm nhấn giúp căn biệt thự trở nên hài hòa với thiên nhiên và sang trọng bậc nhất. Cách bố trí hồ bơi bên ngoài cũng như trang hoàng sân vườn vừa khẳng định đẳng cấp xa hoa của gia chủ, vừa là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Biệt thự nhà vườn có bể bơi độc đáo

Thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp đẹp nhất với bể bơi ngoài trời độc đáo.

- Mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi trong nhà tiện nghi, hiện đại

Đối với những gia chủ có diện tích mặt bằng hạn hẹp, khó có thể thiết kế bể bơi ngoài trời thì bạn có thể hoàn toàn lựa chọn sang thiết kế bể bơi đặt trong biệt thự vừa tiện nghi, hiện đại lại đen đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay trong nhà. Thiết kế bể bơi trong nhà thường được thực hiện trong nhà phố với yêu cầu kỹ thuật cao cùng hệ thống thoát nước hợp lý.

Các mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi trong nhà đôi khi còn đen đến cho bạn không gian nội thất tuyệt đẹp, lung linh đến không ngờ. Với không gian bể bơi trong nhà, bạn chỉ cần trang trí nội thất đơn giản, kết hợp trang trí hệ thống đèn Led bên trong hồ hoặc trên trần nhà sẽ tạo ra không gian lung linh huyền ảo, khiến bất cứ ai tới tham quan cũng đều choáng ngợp bởi vẻ lộng lẫy.

Biệt thự nhà vườn có bể bơi trong nhà

Biệt thự có bể bơi trong nhà tiện nghi đẳng cấp

Một hồ bơi trong nhà giúp điều hòa không khí suốt bốn mùa, thanh lọc không khí, giúp gia đình bạn có một không gian sống xanh, trong lành. Đặc biệt với sự ô nhiễm bụi mịn như hiện nay thì việc có bể bơi trong nhà là hoàn toàn hợp lý. Bên cạnh đó cả gia đình bạn cũng có thể tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời hay luyện tập thể thao để nâng cao sức khỏe. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, được ngâm mình trong làn nước mát tại bể bơi cao cấp ngay tại nhà thì còn gì tuyệt vời hơn. Thiết kế bể bơi trong nhà cũng là một gợi ý hoàn hảo bạn nên cân nhắc.

Biệt thự nhà vườn có bể bơi trong nhà mẫu 2

Mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà đơn giản nhưng sang trọng.

- Mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi trên sân thượng

Một trong những thiết kế bể bơi hiện đại mới mẻ lại vô cùng sang trọng đó là đặt bể bơi ngay trên sân thượng của ngôi nhà, đặc biệt là những tòa biệt thự 3 tầng trở lên. Ý tưởng thiết kế bể bơi trên sân thượng giúp gia chủ tiết kiệm được diện tích sân vườn cũng như đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, đặt bể bơi trên sân thượng sẽ giúp đều hòa không khí bên trong nhà, đem đến không gian mát mẻ, tiết kiệm tối đa điện năng cho các thiết bị làm mát. Đặc biệt với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, mùa hè thường oi bức khó chịu thì việc có một bể bơi trên sân thượng sẽ giúp điều hòa nhiệt độ trong nhà để đem đên cho các thành viên trong gia đình cảm giác thoải mái và dễ chịu. Chính vì vậy kiểu thiết kế này cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ.

Biệt thự nhà vườn có bể bơi trên sân thượng

Mẫu biệt thự có bể bơi trên sân thượng bố trí tiểu cảnh sang trọng, hiện đại.

Đối với các mẫu thiết kế bể bơi trên sân thượng, bể bơi có không gian bên ngoài vì vậy bạn hoàn toàn có thể bố trí thảm cỏ, lát sỏi và các tiểu cảnh để trang trí cũng như tạo không gian xanh. Cũng như bể bơi trong nhà, bể bơi trên sân thượng cũng đòi hỏi hệ thống xử lý thoát nước hợp lý để đảm bảo không gian xanh cũng như những tiện ích trong ngôi nhà.

3. Các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn có bể bơi đẹp nhất do KTS Angcovat triển khai thực hiện

- Mẫu biệt thự 1 tầng có bể bơi

Kiểu kiến trúc của mẫu nhà vườn 1 tầng với sân vườn và bể bơi rộng là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, yên bình.

Mẫu nhà vườn có bể bơi 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 150m2 đẹp ở Phú Thọ BT515119:

Thông số công năng tổng quát biệt thự nhà vườn có bể bơi diện tích 160m2 mái thái kinh phí 1,2 tỷ đồng:

  • Mẫu biệt thự: BT223126
  • Số tầng: 1
  • Chủ đầu tư: ông Lê Xuân Lực
  • Địa chỉ: Thọ Xuân, Thanh Hóa
  • Kích thước lô đất: 13x34m
  • Kinh phí đầu tư: 1,2 tỷ đồng

Đây là ngôi biệt thự này thuộc sở hữu của anh Nguyễn Kim Hùng tại Phú Thọ. Với khoảng sân vườn rộng rãi, không gian của cây xanh, thảm cỏ, bể bơi,.. thiết kế này đem lại cho gia chủ không gian sống thoải mái và tiện nghi vô cùng. 

Biệt thự nhà vườn có bể bơi rộng lớn ở quêPhối cảnh Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp có bể bơi ở Phú Thọ BT515119

Nhà vườn cấp 4 có bể bơi với ngoại thất thơ mộng, yên bình như ở miền quê chính là không gian sống tuyệt vời cho cả gia đình. Điển nhấn của cả ngôi nhà chính là khoảng sân vườn rộng lớn với bể bơi, thảm cỏ cùng các hòn non bộ tạo nên một khu vườn xinh xắn, là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những giờ làm việc mệt mỏi. 2 mặt tiền của nhà vườn cấp 4 được hướng ra khoảng sân vườn và bể bơi tạo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên.

mặt bằng biệt thự nhà vườn có bể bơi rộng lớn

Mặt bằng nội thất nhà 1 tầng có bể bơi ở Phú Thọ BT515119

Với khuôn viên rộng rãi, ngôi nhà 1 tầng có bể bơi được bố trí với nhiều phòng riêng biệt, đầy đủ công năng. Tầng 1 của biệt thự được bố trí 1 phòng khách 20.5m2, 1 phòng thờ 11m2, 1 phòng bếp 22m2, 1 phòng vệ sinh 4.5m2 cùng với 3 phòng ngủ có kích thước từ 14.5m2 đến 20m2. Nhà vườn 1 tầng có bể bơi chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn sở hữu một ngôi biệt thự nghỉ dưỡng ở vùng ven đô hay nông thôn.

Mẫu nhà cấp 4 có bể bơi hiện đại BT217027:

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có bể bơi được kiến trúc sư của Angcovat thi công thiết kế thuộc sở hữu của anh Tân ở Thái Nguyên. Giới thiệu mẫu nhà cấp 4 có bể bơi ở Thái Nguyên:

  • Mẫu biệt thự: BT217027
  • Số tầng: 1
  • Chủ đầu tư: Anh Tân
  • Địa chỉ: Phố Yên, Thái Nguyên
  • Kích thước lô đất: 700m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: 1.2 tỷ đồng

Biệt thự nhà vườn có bể bơi mái bằng đẹp

Phối cảnh mặt tiền nhà cấp 4 mái bằng có bể bơi BT217027 ở Thái Nguyên

Là người trẻ, yêu thích thiết kế hiện đại, mới mẻ và khác biệt, anh Tân đã lên ý tưởng thiết kế mái bằng độc đáo và nhờ kiến trúc sư thực hiện. Bể bơi được anh đặt ở mặt trước nhà tạo không gian khoáng đạt, trong lành cho cả gia đình. Mặt tiền của nhà cấp 4 mái bằng được đặt theo hướng nam, trong phong thủy, nhà hướng nam đem lại nhiều may mắn cho gia chủ, chủ nhà sẽ phát huy được năng lực sức mạnh của bản thân để gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Mặt bằng nội thất tầng 1 biệt thự nhà vườn 1 tầng có bể bơi Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 mái bằng có bể bơi ở Thái Nguyên BT217027

Thiết kế nhà 1 tầng có bể bơi đẹp mắt này bao gồm: 1 Phòng khách: 35m2. Phòng ngủ 1: 18m2. Phòng ngủ 2: 16m2. Phòng ngủ 3: 12m2. Phòng ngủ 4: 14m2. Phòng bếp + ăn: 23m2. WC1: 5.8m2. WC2: 5m2. Mặt bằng nhà được thiết kế giống hình dấu “+” khá ấn tượng, với cách bố trí phòng ốc đầy đủ tiện nghi, công năng sử dụng cho gia đình anh Tân. Nếu các phòng ngủ nghỉ là không gian thư giãn riêng tư thì phòng khách lại chính là nơi kết nối các thành viên trong gia đình lại. Với nhịp sống hối hả như hiện nay, thì những phút giây thư giãn, trò chuyện bên gia đình là rất quan trọng.

- Mẫu biệt thự 2 tầng có bể bơi tại Đà Lạt BT522070

Thông số công năng tổng quát mẫu thiết kế biệt thự 350m2 2 tầng có bể bơi đẹp ở Đà Lạt:

  • Mẫu biệt thự: BT522070
  • Số tầng: 2
  • Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Minh Hoàng
  • Địa điểm công trình: Đà Lạt
  • Diện tích lô đất: 500m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoàng 8 tỷ đồng

Sở mảnh đất rộng 500m2 tại thành phố Đà Lạt mộng mơ, anh Nguyễn Minh Hoàng đã liên hệ với Angcovat để thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng có bể bơi với tổng diện tích mặt bằng là 320m2 làm nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình. 

Biệt thự nhà vườn có bể bơi ở Đà Lạt

Hình ảnh biệt thự 2 tầng hiện đại với bể bơi theo phong cách Nhật Bản của anh Nguyễn Minh Hoàng tại Đà Lạt do Angcovat thực hiện thi công.

Là người yêu thích vẻ đẹp hiện đại, thiết kế độc đáo cũng như không gian sống trong lành, anh Hoàng đã lựa chọn biệt thự nhà vườn theo phong cách Nhật Bản kết hợp với bể bơi ngoài trời. Tổng thể thiết kế kiến trúc mang phong cách tối giản với các chi tiết chính như kính, sàn gỗ, sân vườn, bể bơi,... mang tới không gian sống xanh, hòa mình với thiên nhiên đất trời. Phòng ốc đều được thiết kế mặt kính với view hướng ra ngoài, tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời, hòa mình với thiên nhiên mà không bị tù túng trong 4 bức tường. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào thiên nhiên đất trời, tận hưởng bầu không khí trong mát.

Mặt bằng tầng 1 biệt thự nhà vườn có bể bơi ở Đà Lạt

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi BT522070

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng có bể bơi ở Đà Lạt có diện tích 350m2/sàn bao gồm 2 tầng chính và 1 tầng hầm, bao gồm: Tầng hầm: gara để xe, Phòng kỹ thuật, WC1, kho để đồ; Tầng 1: sảnh chính, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, bể bơi, sân chơi; Tầng 2:phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ master. Với tiêu chí xây dựng biệt thự thành một nơi nghỉ dưỡng đích thực, mặt bằng rộng, các phòng ốc đều được thiết kế rộng rãi, có sức chứa lớn, gia chủ có thể tổ chức các bữa tiệc, họp mặt gia đình hay party ngay tại sảnh chính của gia đình. Phía trước của biệt thự có bể vơi với khu vườn nhỏ, gia đình có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời mỗi dịp cuối tuần hay nghỉ lễ.

Mặt bằng tầng 2 của biệt thự nhà vườn có bể bơi ở Đà Lạt

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi BT522070

Tầng 2 của biệt thự có bể bơi bao gồm phòng thờ, phòng sinh hoạt chung và các phòng ngủ tiện tích. 4 phòng ngủ rộng rãi đều được thiết kế riêng phòng vệ sinh, phòng tắm bên trong với đầy đủ thiết bị tiện nghi, mọi thành viên trong gia đình đều có không gian sinh hoạt riêng. Trên tầng 2 cũng được bố trí một phòng sinh hoạt chung rộng lớn, cả gia đình có thể dùng làm phòng hát, tổ chức sinh nhật,.. hoặc đơn giản là quây quần bên nhau mỗi tối để cùng xem phim, trò chuyện. Các phòng ốc đều được thiết kế với mặt kính hướng ra ngoài, vừa có thể nghỉ ngơi lại vừa ngắm thiên nhiên đất trời tươi đẹp. Có thể nói căn biệt thự 2 tầng có bể bơi chính là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những giờ làm việc căng thẳng.Mặt bằng tầng hầm của biệt thự nhà vườn có bể bơi ở Đà LạtBản vẽ tầng hầm mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi BT522070

Nhà vườn 2 tầng có tầng hầm giúp gia chủ tận dụng tối đa không gian tầng hầm để làm gara và kho chứa đồ. Với khí hậu thời tiết và cảnh vật thiên nhiên trời phú tại Đà Lạt, mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi ngoài trời hòa mình với thiên nhiên đem đến cho gia đình anh Hoàng một không gian sống và nghỉ dưỡng tiện ích.

- Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi tại Ninh Bình BT530070

Thông số công năng tổng quát mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng 200m2 đẹp hiện đại:

  • Mẫu biệt thự: BT530070
  • Số tầng: 3
  • Chủ đầu tư: chị Đặng Thị Hoa
  • Địa chỉ: Gia Viễn, Ninh Bình
  • Kiến trúc sư: Kiến trúc sư Angcovat
  • Kích thước lô đất: 500m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 3,8 tỷ

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất hiện nay với bể bơi ngoài trời thuộc sở hữu của gia đình chị Hoa tại Ninh Bình. Với mong sở hữu không gian sống tiện nghi, đẳng cấp với những trang thiết bị cao cấp, chị Hoa đã tìm đến Angcovat để thi công thiết kế căn biệt thự này.

Biệt thự nhà vườn có bể bơi kiến trúc hiện đại

Thiết kế ngoại cảnh biệt thự 3 tầng có bể bơi BT530070

Mẫu nhà sân vườn có bể bơi do Angcovat thi công thực hiện theo phong cách kiến trúc hiện đại, tận dụng tối đa thiết kế mở nhờ bố trí ban công cũng như sử dụng cửa kính đem đến một thiết kế hiện đại, sang trọng. Mặt tiền của ngôi nhà là nơi thu hút mọi ánh nhìn của khách tham quan, chính vì vậy các NTK Angcovat đã chọn thiết kế mặt tiền với các ban công kính nhô ra ngoài, các phòng ốc phi đối xứng tạo nên nét độc đáo, cuốn hút cho cả ngôi nhà. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có bể bơi phi đối xứng, không theo bất cứ khuôn mẫu bó buộc như phong cách cổ điển hay tân cổ, sử dụng các vật liệu hiện đại như kính đem đến cho tổng thể ngôi nhà nét đặc biệt, cá tính, khẳng định gu thẩm mỹ độc đáo của gia chủ.

Mặt bằng tầng 1 của biệt thự nhà vườn có bể bơi kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng có bể bơi BT530070

Căn biệt thự 3 tầng hiện đại với phòng tiếp khách, phòng bếp và nhiều phòng ngủ riêng biệt. Đặc biệt, với mong muốn biến ngôi nhà ở trở thành một không gian vui chơi nghỉ dưỡng đích thực, chị Hoa đã yêu cầu thiết kế thêm phòng sinh hoạt chung và phòng hát karaoke tại nhà. Mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi này chắc chắn sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách hiện đại và kiến trúc độc đáo.

>>Tham khảo ngay: Các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất hiện nay

- Mẫu dinh thự 3 tầng có bể bơi lớn nhất Việt Nam

Thông số công năng tổng quát mẫu thiết kế dinh thự có bể bơi BT109126 tại Nghệ An:

  • Mẫu biệt thự: BT109126
  • Số tầng: 3
  • Chủ đầu tư: Trương Quốc Đạt 
  • Địa điểm: Nghĩa Đàn - Nghệ An
  • Diện tích lô đất: 3500m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: 10 tỷ đồng

Chiêm ngưỡng mẫu dinh thự có bể bơi xa hoa lớn nhất Việt Nam do Angcovat thực hiện thi công. Dinh thự lộng lẫy này thuộc sở hữu của ông Trương Quốc Đạt tại Nghĩa Đàn, Nghệ An. Nhà thiết kế Nguyễn Anh Tuấn đã thổi hồn phong cách Châu Âu cổ điển vào mẫu dinh thự này. 

biệt thự nhà vườn có bể bơi phong cách Châu Âu

Mẫu dinh thự phong cách Châu Âu có bể bơi ngoài trời lớn nhất Việt Nam.

Mặt tiền của dinh thự phong cách Châu Âu có bể bơi được thiết kế nhìn ra hồ bơi rộng lớn đem đên một không gian thoáng đãng và tạo góc view đẹp mắt. Các tầng nhà được phân chia theo hình khối cân đối về tỉ lệ, các đường nét được chăm chút, trạm trổ tỉ mỉ tạo nên nét xa hoa tráng lệ như ở trời Tây.  Với thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển, dinh thự chính là một tòa lâu đài thu nhỏ. Chắc hẳn bất cứ ai được chiêm ngưỡng dinh thự này cũng đều choàng ngợp trước vẻ xa hoa, lộng lẫy của nó.

Mặt bằng tổng thể biệt thự nhà vườn có bể bơi

Không gian nội thất dinh thự phong cách Châu Âu có bể bơi BT109126

Căn dinh thự có hồ bơi gồm 3 tầng, bao gồm: Tầng 1: Tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 15m2, khách 40m2, bếp 60m2, hành lang 68m2, phòng giải trí 32m2, phòng tập 16m2, ngủ 1 21m2, bể bơi 45m2, SHC 32m2, bể bơi mini 45m2, kho rượu 7.5m2. Khác với những mẫu dinh thự khác, gara thường được đặt dưới hầm hoặc phía sau nhà, thì với mẫu dinh thự này, NTK đã cân đối tỉ lệ, đặt gara ô tô phía trước mặt tiền, vừa thuận tiện khi sử dụng vừa tạo nên tổng thể khuôn viên biệt thự độc đáo. Đây cũng chính là nơi gia chủ có thể khoe những chiếc xế hộp đắt đỏ, đồng thời bảo vệ tài sản của gia chủ.

- Mẫu biệt thự 4 tầng rộng 500m2 có bể bơi ở Vĩnh Phúc BT525040

Thông số công năng tổng quát mẫu thiết kế biệt thự đẹp 500m2 có bể bơi nghỉ dưỡng ở Vĩnh Phúc:

  • Mẫu biệt thự: BT525040
  • Số tầng: 4
  • Chủ đầu tư: Ông Hà Xuân Quang
  • Địa điểm: Vĩnh Phúc
  • Diện tích lô đất: 2000m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 8-9 tỷ đồng

Xây biệt thự nghỉ dưỡng trở thành xu hướng của nhiều nhà đầu tư bất động sản, tuy nhiên cũng có nhiều đại gia mong muốn sở hữu một căn biệt thự xa hoa để nghỉ ngơi cho những dịp cuối tuần hay kỳ lễ. Ông Hà Xuân Quang cũng có mong muốn tương tự đã liên hệ với Angcovat để thiết kế thi công mẫu biệt thự nghỉ dưỡng tại Vĩnh Phúc.

Biệt thự nhà vườn nghỉ dưỡng nhà vườn3 tầng có bể bơi

Biệt thự nghỉ dưỡng có bể bơi tại Vĩnh Phúc của ông Hà Xuân Quang do Angcovat thực hiện thi công.

Nằm ở vị trí vùng nông thôn, không bụi bặm và đông đúc như ở thành thị, mẫu dinh thự nghỉ dưỡng 3 tầng có bể bơi của ông Quang được thiết kế theo phong cách Singapo sang trọng với tổng diện tích lên tới 500m2. Căn biệt thự với không gian mở và bể bơi đặt ngoài trời tạo nên không gian nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi đẳng cấp với đầy đủ công năng sử dụng không kém gì một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Mặt bằng biệt thự nhà vườn 3 tầng có bể bơi

Mặt bằng tầng 1 biệt tự nhà vườn có bể bơi BT525040 ở Vĩnh Phúc

Với tổng diện tích mặt sàn là 500m2, các phòng ốc của biệt thự đều có diện tích khủng. Với phòng khách tại tầng 1 có diện tích lên tới 79,3m2, là nơi gia chủ có thể tiếp đãi bạn bè, khách hàng hay tổ chức tiệc tùng đều rất hợp lý. Phòng ăn và phòng bếp đặt liền kề nhau với diện tích lớn không kém, bố trí được bàn ăn 12 chỗ, phù hợp cho cả đại gia đình. Hệ thống phòng ngủ với đầy đủ công năng tiện ích như wc, phòng thay đồ vừa là nơi nghỉ ngơi lý tưởng vừa là không gian sống riêng tư của từng thành viên. Với sân cỏ và hồ bơi rộng lớn thích hợp để tổ chức những bữa tiệc overnight, vừa là khu vực sân vui chơi cho trẻ.

>>Xem ngay: Mẫu biệt thự 4 tầng có bể bơi kiểu nghỉ dưỡng ở Vĩnh Phúc BT525040

4. Tổng kết

Các mẫu biệt thự có hồ bơi đem đến không gian sống và nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi gia đình. Với sự sang trọng, hiện đại từ những mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi, chắc hẳn bất cứ ai cũng mê mẩn khi ngắm nhìn và muốn sở hữu cho mình biệt thự tiện ích như này. Nếu bạn đang cũng mong muốn sở hữu cho mình không gian sống tiện ích, trong lành và sang trọng theo đúng ý mình thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0988.030.680, Angcovat sẽ giúp bạn lên ý tưởng thiết kế ngôi nhà trong mơ.

>>Xem thêm: 1001 mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng đẹp không thể bỏ qua

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận