1001 mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng đẹp không thể bỏ qua

Bạn có một quỹ đất hạn hẹp nhưng vẫn muốn xây dựng một ngôi nhà với những căn phòng đầy đủ tiện nghi, không gian thoải mái? Phòng ngủ có gác lửng đẹp chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. 

Gác lửng trong phòng ngủ là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn tăng diện tích sử dụng phòng ngủ, đặc biệt phù hợp cho những ngôi nhà phố với diện tích mặt bằng nhỏ hẹp. Hiện nay với óc sáng tạo của các kiến trúc sư, gác lửng được thiết kế không chỉ đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật cũng như lưu ý khi thiết kế gác lửng cho phòng ngủ. Nếu bạn đang có ý định xây dựng mẫu phòng ngủ có gác lửng đẹp, hãy tham khảo ngay nhé.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp nhất

Phòng ngủ có gác lửng đẹp tạo ra không gian rộng rãi trong nhà.

MỤC LỤC

1. Những ưu điểm nổi bật của phòng ngủ có gác lửng đẹp

2. Những lưu ý quan trọng khi thiết kế phòng ngủ có gác lửng đẹp

3. Một số cách bố trí phòng ngủ có gác lửng đẹp khoa học nhất

4. Các mẫu phòng ngủ có gác lửng đẹp hiện đại và độc đáo nhất hiện nay

Những ưu điểm nổi bật của phòng ngủ có gác lửng đẹp

phòng ngủ có gác lửng đẹp là một thiết kế mới mẻ, độc đáo, đem lại sự tiện ích cho gia chủ. Chính vì vậy thiết kế này được rất nhiều hộ gia đình yêu thích. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của phòng ngủ có gác lửng đẹp hiện nay.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của bạn

Với sự đô thị hóa nhanh, các thành phố đông dân thường bị hạn chế trong diện tích xây nhà ở. Những gia đình đông đúc từ 4 thành viên trở lên thì với quỹ đất hạn hẹp khó có thể thiết kế được một không gian sống rộng rãi với đầy đủ tiện nghi. Chính vì vậy phòng ngủ có gác lửng đẹp ra đời nhằm giải quyết vấn đề thiếu diện tích.

Phòng ngủ có gác lửng tiết kiệm diện tích

Bố trí giường ngủ bên trên gác lửng giúp tiết kiệm diện tích ngôi nhà.

Thay vì phòng ngủ chỉ có một mặt bằng sử dụng duy nhất, thì thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng giúp bạn có thể nới rộng diện tích sử dụng mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng. Phần gác lửng hoàn toàn có thể tận dụng để bố trí giường ngủ, nơi thay đồ, hoặc đặt bàn làm việc, vừa không ảnh hưởng tới diện tích sử dụng phía dưới lại vừa tạo ra không gian riêng tư. Với những phòng ngủ của vợ chồng hoặc phòng cho 2 con thì việc tạo ra không gian riêng tư cho từng thành viên là điều vô cùng cần thiết. Phòng ngủ có gác lửng đẹp đáp ứng được tiêu chí này, chính vì vậy được rất nhiều gia đình yêu thích.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp tiết kiệm chi phí xây dựng

Bên cạnh việc mở rộng diện tích cũng như công năng sử dụng, phòng ngủ có gác lửng đẹp còn giúp bạn tiết kiệm chi phí xây dựng đáng kể. So với việc phải xây cơi nới thêm tầng để đặt thêm các phòng công năng, việc xây dựng gác lửng trong phòng ngủ giúp bạn tiết kiệm về nguyên vật liệu cũng như thời gian thi công. Thiết kế này rất phù hợp với những hộ gia đình có kinh tế eo hẹp.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp thiết kế hiện đại

Với vốn đầu tư hạn hẹp, phòng ngủ có gác lửng đẹp là lựa chọn hoàn hảo.

Bố cục không gian hợp lý trong phòng ngủ có gác lửng đẹp 

Với diện tích không quá lớn tuy nhiên nhu cầu sử dụng của gia đình lại cao, bạn vừa muốn bố trí phòng ngủ có đầy đủ tiện ích như nhà vệ sinh, bàn làm việc, tủ đồ hay một bàn uống trà. Phòng ngủ có gác lửng đẹp sẽ giúp bạn bố trí không gian trong nhà một cách hợp lý, giúp phân chia không gian trong ngôi nhà của bạn thành nhiều khu vực khác nhau.

bố trí phòng ngủ có gác lửng đẹp

Thiết kế phòng ngủ có gác lửng đẹp giúp sắp xếp bố cục cho từng không gian trong nhà một cách hợp lý.

Bạn có thể bố trí giường ngủ trên gác xép, diện tích phía dưới để bố trí nhà vệ sinh, bàn làm việc và các nội thất khác. Hoặc sắp xếp gác lửng thành một phòng làm việc riêng để tạo ra không gian riêng tư trong căn phòng, nhưng vẫn diện tích sinh hoạt chung vẫn đủ rộng rãi.

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế phòng ngủ có gác lửng đẹp

Không thể phủ nhận những ưu điểm và tính tiện ích mà phòng ngủ có gác lửng đẹp mang lại. Tuy nhiên nếu bạn muốn thiết kế căn phòng của mình đẹp phải chú trọng trong cách bố trí ở cả phần gác lửng và phần không gian phòng bên dưới. Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ giúp bạn trang trí được phòng ngủ có gác lửng của mình độc đáo và đầy đủ tiện ích nhất.

Thiết kế phòng ngủ có gác lửng đẹp đòi hỏi chiều cao phù hợp

Trước khi thiết kế phòng ngủ có gác lửng, bạn phải đảm bảo rằng chiều cao phòng phải phù hợp để có thể đặt gác lửng. Đối với những căn phòng có chiều cao khiêm tốn, việc thiết kế một gác lửng chỉ khiến không gian phòng trở nên chật hẹp, tù túng mà không giải quyết được nhu cầu sử dụng của gia đình. Phòng ngủ có gác lửng đẹp chỉ khả thi đối với những ngôi nhà đáp ứng đủ tiêu chuẩn về chiều cao.

Tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ có gác lửng đẹp

Muốn thiết kế phòng ngủ có gác lửng đẹp đòi hỏi căn phòng của bạn phải có chiều cao đạt tiêu chuẩn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Angcovat khuyến khích chỉ nên xây dựng gác lửng cho các phòng ngủ có chiều cao trung bình từ 2,5m đến 2,8m. Ngoài ra diện tích phần gác lửng cũng nên chiếm ½ đến ⅔ diện tích căn phòng.

Tham khảo: Biệt thự 2 tầng có gác lửng đẹp

Sắp đặt nội thất khoa học cho phòng ngủ có gác lửng đẹp

Nhờ thiết kế đặc biệt, không gian của phòng ngủ có gác lửng đẹp cũng giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc sắp đặt nội thất. Tuy nhiên để phòng ngủ đảm bảo tính khoa học cũng như thẩm mỹ, bạn nên chọn những nội thất theo phong cách tối giản. Các đồ nội thất trong phòng nên đảm bảo ít chi tiết và đồng bộ với nhau về mặt hình khối cũng như màu sắc để tạo nên sự liên kết hài hòa cho không gian phòng ngủ.

Bố trí nội thất trong phòng ngủ có gác lửng một cách khoa học.

Bố trí nội thất trong phòng ngủ có gác lửng một cách khoa học.

Phối màu sắc hợp lý của phòng ngủ có gác lửng đẹp

Gia chủ nên chọn cho phòng ngủ có gác lửng đẹp những gam màu trung tính. Đây là gam màu mang đến cảm giác thư thái yên bình và tạo không gian phòng ngủ rộng hơn. Thông thường bạn chỉ nên chọn 3 màu sắc cơ bản cho phòng ngủ, với 60% là gam màu chủ đạo, 30% gam màu trung tính và 10% màu nhấn. Một gợi ý cho bạn là nên chọn gam trắng làm màu tường cũng như nội thất chính, pha thêm chút tone nâu hoặc nhấn thêm màu đen để căn phòng không nhàm chán và hài hòa về bố cục.

 Phòng ngủ có gác lửng  đẹp tone màu trắng

Phòng ngủ có gác lửng tone trắng tinh tế.

Tuyệt đối không nên sử dụng quá nhiều màu sắc trong phòng, đặc biệt là những màu rực rỡ bở điều này sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên rối rắm, tù túng và kém thẩm mỹ hơn nhiều.

Tận dụng những khoảng trống trong phòng ngủ có gác lửng đẹp

Phòng ngủ có gác lửng đẹp tạo ra nhiều khoảng trống sử dụng trong phòng cho bạn, việc bạn cần làm đơn giản là tận dụng những khoảng trống đó một cách hợp lý. Diện tích phần gác lửng đủ để bạn bố trí giường ngủ với cầu thang nhỏ bên cạnh, vừa riêng tư lại tạo nên một thiết kế độc đáo.tận dụng khoảng trống trong phòng ngủ có gác lửng.

Tận dụng các khoảng trống trong phòng ngủ có gác lửng để đặt bộ bàn ghế.

Ngay dưới gác lửng, bạn có thể bố trí thêm một phòng vệ sinh nhỏ hoặc phòng bếp tiện ích. Ngoài ra bất chức năng nào bạn muốn tách biệt với không gian riêng tư bên dưới, như bàn làm việc, phòng thay đồ, phòng đọc,... bạn đều có thể tận dụng bố trí phía trên gác lửng.

Phân chia không gian của phòng ngủ có gác lửng đẹp bằng rèm cửa

Để tăng sự riêng tư cũng như thêm đẹp cho kiến trúc ngôi nhà, bạn hãy tận dụng rèm cửa để phân chia các khu vực riêng. Rèm cửa thường được đặt trên gác lửng để ngăn cách khu vực này, tạo ra một không gian riêng tư, như một căn phòng thu nhỏ mới.

Nên sử dụng các loại rèm mỏng, hạn chế họa tiết, màu sắc của rèm phù hợp với nội thất cũng như màu sơn tường để tạo ra sự hài hòa trong kiến trúc.

Sử dụng rèm cửa trong phòng ngủ có gác lửng đẹp

Rèm cửa giúp tạo không gian riêng tư bên trong phòng ngủ có gác lửng đẹp.

Mở rộng không gian phòng ngủ có gác lửng đẹp với gương

Một cách đơn giản khác để phòng ngủ có gác lửng đẹp của bạn trông rộng rãi hơn là hãy bố trí thêm các gương treo tường cỡ lớn. Những chiếc gương chính là một giải pháp hoàn hảo, tạo ảo giác giúp căn phòng của bạn trông như có diện tích gấp đôi so với bình thường. Phòng ngủ trên gác lửng thường chật hơn và thấp, chính vì vậy gương giúp căn phòng như “nở ra”. Cách bố trí gương được rất nhiều kiến trúc sư tận dụng để khắc phục cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp.

Dùng gương trong phòng ngủ có gác lửng đẹp

Tận dụng gương để mở rộng không gian trong phòng ngủ có gác lửng.

Một số cách bố trí phòng ngủ có gác lửng đẹp khoa học nhất

Cách bố trí phòng ngủ có gác lửng đẹp phụ thuộc vào nhu cần sử dụng và sở thích riêng của từng gia đình. Bạn có thể chọn nhiều cách phân chia không gian như giường ngủ, bàn làm việc, không gian giải trí,... khác nhau. Dưới đây là một vài gợi ý bố trí không gian trong phòng ngủ có gác lửng đẹp và khoa học Angcovat muốn giới thiệu tới bạn.

bố trí phòng ngủ có gác lửng đẹp

Phòng ngủ có gác lửng đẹp mắt, gọn gàng với giường ngủ ở tầng trên, phía dưới tận dụng làm bàn làm việc, bàn học.

Một trong những cách bố trí phòng ngủ có gác lửng đẹp cơ bản nhất đó là đặt giường ngủ ở phía trên gác lửng. Giường ngủ trên gác lửng là cách bố trí yêu thích của nhiều gia đình bởi nó giúp tạo ra không gian giường ngủ riêng tư, rất thích hợp trong bố trí phòng ngủ cho vợ chồng. 

 Phòng ngủ có gác lửng đẹp nhiều giường ngủ

Bố trí nhiều giường trủ trên gác lửng và phía dưới cho những gia đình đông con.

Ngoài ra với những gia đình đông con, bạn có thể bố trí thành nhiều giường ngủ nhỏ, để mỗi thành viên đều có không gian nghỉ ngơi riêng tư. Tuy nhiên, không gian sinh hoạt chung bên dưới vẫn giúp liên kết tình cảm giữa các anh chị em trong gia đình.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp đặt bàn làm việc

Phòng ngủ có gác lửng làm bàn làm việc tiện ích.

Nếu ngôi nhà của bạn có diện tích nhỏ mà bạn vẫn muốn có một phòng làm việc riêng tư tách biệt với không gian phòng ngủ, không gian sinh hoạt chung thì có thể tham khảo cách bố trí không gian làm việc của phòng ngủ có gác lửng đẹp dưới đây. Không gian trên gác xép đủ rộng để bạn có thể bố trí một bàn làm việc và các tủ đựng tài liệu. Nếu công việc của bạn đòi hỏi tính tập trung cao độ thì việc bố trí bàn làm việc trên gác lửng là hoàn toàn hợp lý, giúp tăng hiệu suất làm việc của bạn.

Rèm cửa trong phòng ngủ có gác lửng đẹp

Rèm cửa tạo không gian yên tĩnh cho bàn làm việc của bạn trên gác lửng.

Để không gian làm việc riêng tư hơn, bạn hãy bố trí thêm các rèm cửa, hoặc thiết kế tường ngăn bằng kính với không gian bên ngoài. Không chỉ đem đến một không gian làm việc lí tưởng, phần gác lửng trong phòng còn giúp kiến trúc ngôi nhà của bạn trông khoa học, tăng tính thẩm mỹ hơn rất nhiều lần.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp đặt kệ sách

Bố trí kệ sách và không gian phòng đọc trên gác lửng.

Là một người yêu tích sách và khám phá tìm tòi, một kệ sách cùng với khu vực bàn đọc là rất cần thiết. Sau mỗi giờ làm việc, bạn có thể chọn một quyển sách, pha ấm trà và thưởng thức những tri thức bổ ích cuốn sách mang lại. Hãy đặt 1 kệ sách và bàn trà trên gác lửng để làm khu vực thư giãn cũng rất hợp lý.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp có view cửa kính

Các ô cửa kính với tầm view đẹp mắt tạo ra không gian thư giãn tuyệt vời trên gác lửng.

Ngoài ra bạn muốn căn phòng của mình trở thành một nơi nghỉ dưỡng đích thực, bạn nên thiết kế thêm cửa sổ hoặc các cửa kính view ra ngoài bên cạnh bàn trà. Đây chắc chắn sẽ trở thành không gian lý tưởng giúp bạn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

thiết kế phòng vệ sinh dưới phòng ngủ có gác lửng đẹp

Thiết kế phòng vệ sinh/phòng tắm bên dưới gác lửng giúp căn phòng trở nên tiện nghi.

Phòng vệ sinh riêng trong phòng ngủ có gác lửng đẹp là một thiết kế độc đáo đem đến nhiều tiện ích cho gia chủ. Bạn có thể tận dụng khoảng không dưới gác lửng để thiết kế một phòng vệ sinh kết hợp phòng tắm với đầy đủ tiện nghi. Thiết kế này đem đến một kiến trúc hài hòa, độc đáo, chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho phòng ngủ của bạn.

thiết kế phòng bếp dưới phòng ngủ có gác lửng đẹp

Phía dưới của phòng ngủ có gác lửng đẹp là khu bếp và bàn ăn sang trọng.

Không gian bên dưới gác lửng cũng có thể được tận dụng để tạo thành một căn bếp xinh xắn. Bạn có thích thiết kế hiện đại trên đây không?

Phòng ngủ có gác lửng đẹp làm phòng thay đồ

Gác lửng nhỏ xinh với giá treo đồ sang trọng.

Nếu gác lửng của bạn có diện tích nhỏ, khó đặt được bàn làm việc hay giường ngủ bạn có thể tận dụng làm nơi để đổ hoặc phòng thay đồ nhỏ. Một giá treo quần áo trên gác lửng như ảnh trên đây vừa sang trọng lại vừa tiếp kiệm diện tích.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp và lan can kính

Phòng ngủ có gác lửng đẹp với lan can kính sang trọng.

Ngoài ra, bạn có thể bố trí phần lan can trên gác lửng với nhiều chất liệu như kính, gỗ, thanh chắn để tăng độ an toàn cho các thành viên trong gia đình. Dưới đây là một vài gợi ý phòng ngủ có gác lửng đẹp với lan can đẹp dành cho bạn.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp có lan can gỗ

Các bức mành chắn bằng gỗ ngăn cách gác lửng với không gian chung.

Kệ trang trí trên phòng ngủ có gác lửng đẹp

Lan can chắn gác lửng như một kệ trang trí tuyệt đẹp.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp có lan can trắng

Lan can phòng có gác lửng màu trắng xinh xắn.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp có lan can đen

Vách ngăn gác lửng theo phong cách tối giản.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp có hình thù độc đáo

Gác lửng thiết kế hình thù độc đáo.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp có cửa gỗ

Phòng ngủ có gác lửng đẹp với các cửa gỗ riêng biệt.

Tham khảo: Các mẫu biệt thự 3 tầng có gác lửng đẹp nhất

Các mẫu phòng ngủ có gác lửng đẹp hiện đại và độc đáo nhất hiện nay

Có rất nhiều cách trang trí gác lửng khác nhau, mỗi không gian lại mang đến những tiện ích và vẻ đẹp thẩm mỹ riêng. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng các phòng ngủ có gác lửng đẹp, hiện đại và độc đáo nhất hiện nay nhé.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp và độc đáo

Thiết kế phòng ngủ có giác lửng đẹp mắt, độc lạ. Phần gác lửng được tận dụng để kê giường ngủ và tủ đầu giường. Phía dưới gác lửng được tận dụng là một phòng nhỏ có sofa và tivi. Ngoài ra không gian trong phòng cũng được bố trí với các kệ để đồ, ghế và đèn tạo thành một khu vực nghỉ ngơi riêng.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp trong nhà 1 tầng

Ngôi nhà 1 tầng có gác lửng này được thiết kế với những hình khối đơn giản. Cầu thang lên gác lửng được đặt bên cạnh nhà, dưới nhà bố trí phòng khách, nhà vệ sinh và phòng bếp, bên trên gác lửng bố trí giường ngủ. Nhìn tổng thể ngôi nhà nhỏ vừa ấm cúng lại đầy đủ tiện nghi.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp kết hợp giường

Phòng ngủ có gác lửng đẹp được thiết kế với 2 khu vực riêng biệt, tương phản về màu sắc. Phòng phía trên tạo thành phòng ngủ nhỏ cho con cái, phía dưới là bàn làm việc của bố mẹ.

Gác lửng của phòng ngủ có gác lửng đẹp

Chiêm ngưỡng không gian tiện nghi, đẳng cấp, hiện đại bên trong căn gác lửng. Các đồ dùng được bố trí đơn giản, ngăn lắp, gồm 1 tủ quần áo, 1 bộ bàn ghế làm việc và giường ngủ. Nội thất trong phòng cũng như tường nhà được sử dụng bằng tone màu ghi, kết hợp với một vài chi tiết gỗ nâu làm điểm nhấn.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp cầu thang xoắn

Thay vì chọn thiết kế cầu thang thẳng đơn điệu như những ngôi nhà khác, chủ nhân của căn phòng ngủ này đã chọn thiết kế cầu thang xoắn với chất liệu kim loại làm điểm nhấn cho cả căn phòng. Căn phòng được bố trí nhiều giường ngủ, thích hợp cho những gia đình đông con.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp hiện đại

Thiết kế này không chỉ giúp tăng diện tích công năng sử dụng của biệt thự đẹp mà còn tạo nên một khối kiến trúc độc đáo. Tận dụng những gam màu trung tính kết hợp với nguyên liệu chính là gỗ đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp hiện đại mà bất cứ ai ngắm nhìn cũng đều mê mẩn.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp ấm cúng

Phòng ngủ có gác lửng đẹp, nhỏ xinh sẽ tạo ra một không gian sống ấm cúng cho các thành viên trong gia đình.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp gỗ bằng gỗ

Những ngôi nhà với nội thất gỗ luôn đem đên vẻ đẹp sang trọng mà không phải chất liệu nào cũng có. Ngôi nhà có gác lửng gỗ  được thiết bố trí với không gian không quá lớn nhưng lại mang đến đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng.

Bếp trong phòng ngủ có gác lửng đẹp

Tận dụng ngay phần dưới của gác lửng thiết kế một căn bếp xinh đẹp với bàn ăn hiện đại chắc chắn là một gợi ý không tồi dành cho bạn.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp bố trí khoa học

Phòng ngủ có gác lửng đẹp rộng lớn, bố trí được cả 1 giường ngủ và khu vực bàn làm việc.

Không gian bên trong phòng ngủ có gác lửng đẹp

Phòng ngủ có gác lửng đẹp này giống như một căn nhà trọ nhỏ xinh với đầy đủ tiện nghi, là một không gian thư giãn tuyệt vời. Căn phòng này dành cho 1 người, phù hợp với những người chưa lập gia đình nhưng muốn sống tự lập, hoặc phù hợp thể thiết kế phòng cho con cái.

Bố trí bếp dưới gác lửng đẹp

Căn bếp nhỏ xinh ngay bên dưới phòng gác lửng.

Phòng ngủ có gác đẹp lửng lan can hình vòng cung

Phòng ngủ có gác lửng đẹp với thiết kế hình vòng cung độc đáo, lạ mắt đem đến vẻ sang trọng cho căn phòng. Không gian sử dụng lớn có thể bố trí nhiều giường ngủ, thích hợp để làm phòng cho những gia đình đông con hoặc làm phòng nghỉ của khách đến chơi nhà.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp nhỏ xinh

Với thiết kế theo phong cách tối giản, phòng ngủ có gác lửng đẹp này vừa đáp ứng tiêu chí tiện nghi lại vừa gọn gàng.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp kết hợp vườn cây

Thiết kế gác lửng độc đáo như một khu vườn thu nhỏ, vừa là nơi thư giãn của các thành viên trong gia đình lại vừa giúp ngôi nhà thanh lọc không khí.

Không gian giường ngủ trên phòng ngủ có gác lửng đẹp.

Không gian phòng ngủ gác lửng áp mái với kiến trúc trần nhà độc đáo.

Cầu thang lên phòng ngủ có gác lửng đẹp

Cầu thang vừa là chỗ để lên phía trên gác lửng lại vừa có thể tận dụng để bố trí ngăn kéo đựng đồ một cách tiện ích.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp mái nhọn

Phòng ngủ có gác lửng đẹp mái nhọn tạo cảm giác ấm cúng nhưng vẫn vô cùng sang trọng, đem đến tính thẩm mỹ cao trong kiến trúc cho cả ngôi nhà.

Phòng ngủ gác lửng đẹp nhiều giườngPhòng ngủ gác lửng đẹp được bố trí thành nhiều khu vực giường ngủ đơn khác nhau, phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp màu trắngPhòng ngủ có gác lửng đẹp được thiết kế với tone màu trắng tinh tế giúp căn phòng của bạn có cảm giác rộng thêng thang, thoáng đãng.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp lan can chắn

Lan can chắn trpng phòng ngủ có gác lửng đẹp được thiết kế thành một kệ trang trí, vừa đảm bảo an toàn lại vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Trên đây là những mẫu phòng ngủ có gác lửng đẹp và độc đáo, hi vọng đây là gợi ý hữu ích dành cho bạn. Với óc sáng tạo của các kiến trúc sư, tầng gác lửng không chỉ đơn thuần là một công trình phụ ngôi nhà để tăng diện tích, công năng sử dụng, mà nó còn được bố trí một cách khoa học, hài hòa, tạo nên một kiến trúc độc đáo cho ngôi nhà. Nếu bạn cũng mê mẩn những thiết kế gác lửng đẹp mắt, hãy liên hệ ngay cho Angcovat qua số hotline hoặc để lại comment dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn thiết kế một phòng ngủ có gác lửng vừa đẹp lại vừa tiện ích.

>>Xem thêm: Nét phá cách xen lẫn truyền thống trong thiết kế nhà chữ U 4 phòng ngủ tiện ích

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận