Nét phá cách xen lẫn truyền thống trong thiết kế nhà chữ U 4 phòng ngủ tiện ích

Ngôi nhà ở được coi là công trình lớn nhất của cả đời người chính vì vậy nhiều chủ gia đình luôn ấp ủ, mong muốn xây dựng cho gia đình mình một ngôi nhà độc đáo với đầy đủ tiện ích. Mẫu thiết kế nhà chữ U 4 phòng ngủ cũng được nhiều người lựa chọn bởi nó đem đến nét phá cách, không đơn giản 1 hình khối như nhà hình vuông hay nhà chữ nhật thông thường, tuy nhiên vẫn giữ được nét truyền thống vốn có.

Nhắc đến nhà cấp 4 hình chữ U, chúng ta thường liên tưởng tới các ngôi nhà truyền thống của các bậc quan lại thời xưa gồm 3 dãy nhà xếp thành hình chữ U bao quanh sân vườn ở giữa tạo thành khuôn viên rộng lớn cho cả ngôi nhà. Hiện nay, với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các kiến trúc sư, mẫu nhà chữ U vẫn giữ được nét truyền thống vốn có, tuy nhiên các phòng chức năng được sắp xếp, bố trí hợp lý, có sự liên kết chặt chẽ với nhau tạo ra không gian sinh hoạt tiện nghi cho cả gia đình, đặc biệt là trong thiết kế nhà chữ U 4 phòng ngủ. 

MỤC LỤC

1. Đặc điểm của nhà chữ U 4 phòng ngủ

2. Chi phí thiết kế và xây nhà chữ U 4 phòng ngủ?

3. Có nên xây nhà chữ U 4 phòng ngủ không?

4. Các mẫu nhà chữ U 4 phòng ngủ đẹp

5. Tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công nhà chữ U 4 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

1. Đặc điểm của nhà chữ U 4 phòng ngủ

Đúng như tên gọi, nhà chữ U 4 phòng ngủ có cửa chính mặt tiền thụt vào trong, 2 phần bên của ngôi nhà nhô ra ngoài tạo thành hình chữ U. Phía chính giữa ngôi nhà, trước mặt tiền, thường bố trí hành lang hoặc sân vườn nhỏ để tạo nên cấu trúc hài hòa.

Mẫu nhà chữ U 4 phòng ngủ thường được thiết kế theo kiểu nhà cấp 4 với mái thái hiện đại hoặc mái ngói đỏ truyền thống. Đây cũng chính là kiểu nhà truyền thống của người dân Việt Nam bởi nó phù hợp với thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa. Đặc biệt đối với những hộ gia đình sinh sống ở miền Bắc, ngôi nhà sẽ mát mẻ vào mùa hè, ấm cúng vào mùa đông.

Angcovat thiết kế nhà chữ U 4 phòng ngủ đẹp nhất

Nhà chữ U 4 phòng ngủ nhìn từ trên cao với thiết kế cân xứng đẹp mắt

Hiện nay không khó để chúng ta có thể bắt gặp những mẫu nhà chữ U 4 phòng ngủ, không chỉ thu hút người nhìn bởi sự đối xứng, mẫu thiết kế này còn được yêu thích bởi kiến trúc độc đáo cùng không gian sống tuyệt vời. Ngoài tính thẩm mỹ về kiến trúc, thiết kế hình khối của nhà chữ U cũng giúp gia chủ dễ bố trí, sắp xếp các phòng ốc. Việc thiếu phòng hay bố trí phòng khó khăn không còn là vấn đề đáng lo ngại đối với gia chủ. Với 3 mặt tiếp giáp với nhau, các thành viên cũng có thể dễ dàng quan sát, kết nối từ phòng này sang phòng khác. 

Nhà chữ U 4 phòng ngủ phù hợp với những gia đình nào?

Xây dựng nhà ở không chỉ phụ thuộc vào thẩm mỹ kiến trúc, mà yếu tố quan trọng chính là thiết kế đó phải phù hợp với mục đích sử dụng của gia chủ, đáp ứng đầy đủ công năng của các phòng cho gia đình. Đối với nhà chữ U 4 phòng ngủ, đây là thiết kế phù hợp cho những gia đình 3 thế hệ. Đây cũng là kiểu gia đình phổ biến ở Việt Nam, khi trong nhà gồm các thành viên là ông bà, bố mẹ, con cái. Với những hộ gia đình có từ 6 thành viên, các phòng ngủ có thể chia ra: 1 bố mẹ, 1 phòng ông bà, 2 phòng của các con. Ngoài ra với kiểu thiết kế nhà 4 phòng ngủ cũng rất phù hợp cho những gia đình 2 thế hệ, 1 phòng của bố mẹ, 2 pphòng hòng của con cái và bố trí 1 phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của khách khi đến thăm nhà. Mẫu nhà chữ U 1 tầng được đánh giá cao về độ thẩm mỹ cũng như phù hợp với mục đích sử dụng của các gia đình Việt. Đặc biệt với tính chất 1 tầng, mẫu nhà U 4 phòng ngủ phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ bởi nó thuận tiện đi lại và không gây nguy hiểm cho mọi người.

Nhà chữ U 4 phòng ngủ trên mảnh đất rộng lớn

Phối cảnh nhà chữ U 4 phòng ngủ ở miền quê

Angcovat thấu hiểu, nhà không chỉ là không gian sống đơn thuần mà còn là nơi các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau, bồi đắp tình cảm. Chính vì chúng tôi hiểu giá trị ngôi nhà không chỉ là thứ vật chất mà nó còn mang giá trị tinh thần lớn lao. Khi nhiều gia đình tìm đến chúng tôi để tư vấn về thiết kế nhà, Angcovat đều nghiên cứu tỉ mỉ về nhu cầu sử dụng của khách cũng như bố trí các phòng ốc trong nhà một cách hợp lý.

Mẫu nhà chữ U 4 phòng ngủ có ưu điểm là các phòng chức năng trong nhà được liên kết chặt chẽ tạo không gian kết nối. 3 mặt của ngôi nhà tiếp giáp với nhau, cùng chung một khoảng sân vườn ở giữa chính vì vậy việc di chuyển qua các phòng hoàn toàn dễ dàng và thuận tiện. Điều này khác hẳn với không gian nhà ống phải di chuyển khá xa. Không gian của nhà chữ U vừa thuận tiện trong việc di chuyển lại vừa giúp các thành viên trong gia đình kết nối được với nhau chặt chẽ hơn.

Nhà chữ U 4 phòng ngủ có công năng sử dụng lớn

Nhà chữ U 4 phòng ngủ với công năng sử dụng các phòng lớn phù hợp với những gia đình 3 thế hệ có từ 6-8 thành viên

Khoảng lõm ở trước nhà cũng chính là nơi thích hợp để bố trí sân vườn, tiểu cảnh, tạo không gian xanh trong nhà. Đây cũng là một không gian hút gió và lấy ánh sáng cho các phòng trong nhà, nhờ đó mà ngôi nhà trở nên thông thoáng, mát mẻ. Ngoài ra đây cũng có thể được thiết kế thành một sân chơi. Mỗi chiều, các thành viên có thể ngồi uống trà, đọc sách hay tập thể dục ngay trong khoảng sân giữa nhà. Hoặc đơn giản là quây quần bên nhau, chia sẻ những khoảnh khắc vui buồn thường ngày, đây là lúc tình cảm gia đình được gắn kết khăng khít hơn bao giờ hết.

Nhà chữ U 4 phòng ngủ phù hợp với mảnh đất có diện tích thế nào?

Có một hạn chế đối với những ai muốn xây dựng nhà chữ U là những mẫu nhà này đòi hỏi bạn phải có quỹ đất rộng lớn, tối thiểu là 100m2. Chính vì vậy những ngôi nhà chữ U thường được xây dựng tại các vùng nông thôn, vùng ven đô. Những ngôi nhà ngày phù hợp để làm nhà nghỉ dưỡng cuối tuần, hay nhà ở của các gia đình sinh sống và làm việc ở các tỉnh thành lân cận. Tuy nhiên nếu bạn sở hữu một mảnh đất tương tối tại thành phố, chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng tư vấn, lên ý tưởng thiết kế một ngôi nhà chữ U 4 phòng ngủ đẹp cho bạn. 

Nhà chữ U 4 phòng ngủ hợp với mảnh đất rộng lớn

Xây dựng nhà chữ U 4 phòng ngủ đòi hỏi phải có diện tích mặt bằng rộng lớn

Với quỹ đất rộng lớn, việc lên ý tưởng thiết kế công năng cho từng phòng sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Các phòng công năng của nhà chữ U thường bao gồm 1 phòng khách chính rộng lớn, phòng bếp kết hợp với phòng ăn, phòng thờ, 4 phòng ngủ và các phòng vệ sinh. Tùy thuộc vào yêu cầu của gia chủ mà chúng tôi sẽ thiết kế thêm phòng sinh hoạt chung, phòng đọc sách hay phòng làm việc.

2. Chi phí thiết kế và xây nhà chữ U 4 phòng ngủ?

Xây nhà chữ U 4 phòng ngủ hết bao nhiêu là câu hỏi Angcovat nhận được rất nhiều từ các khách hàng. Bởi trước khi xây nhà, các gia chủ đểu muốn chuẩn bị tài chính một cách tốt nhất.Hiểu được tâm lý đó, Angcovat sẽ gửi tới bạn bảng chi phí thiết kế và chi phí xây dựng nhà chữ U 4 phòng ngủ đầy đủ và chi tiết. 

Đối với mẫu nhà 1 tầng hình chữ U, chi phí được tính dựa vào phong cách kiến trúc mà gia chủ lựa chọn:

Phong cách kiến trúc

Chi phí thiết kế

Chi phí thi công

Hiện đại

100k/m2

5,5-6tr/m2

Tân cổ

120k/m2

6-6,5tr/m2

Cổ điển

150k/m2

6,5-7tr/m2 trở lên

Những ngôi nhà cấp 4 hình chữ U phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình bởi chi phí thiết kế và chi phí thi công rẻ hơn so với các mẫu biệt thự 2 hay 3 tầng. So với các loại nhà cao tầng khác, nhà cấp 4 đẹp có nền móng đơn giản, dễ dàng thi công lắp đặt, rút ngắn thời gian hoàn thiện từ đó tiết kiệm được tối đa chi phí nhân công cũng như chi phí vật liệu. Chính vì vậy, đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Ngoài ra chi phí thiết kế của nhà chữ U 4 phòng cũng tương đối rẻ, giao động từ 16-20 triệu tùy thuộc vào diện tích mặt bằng cũng như yêu cầu thiết kế đặc biệt của gia chủ. Để tìm hiểu kỹ hơn về chi phí thiết kế cũng như chi phí thi công dự chù cho nhà chữ U 4 phòng ngủ, bạn có thể liên hệ tới số Hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh và chính xác nhất. Chúng tôi luôn sẵn sáng tư vấn bảng khái toán cơ bản về chi phí nguyên vật liệu cũng như nhân công để khách hàng có thể biết được cần chuẩn bị kinh phí bao nhiêu cho việc xây nhà và hoàn thiện ngoại thất.

3. Có nên xây nhà chữ U 4 phòng ngủ không?

“Có nên xây nhà chữ U không?” là câu hỏi chúng tôi nhận được rất nhiều trong quá trình tư vấn khách hàng. Bởi lẽ trong phong thủy, nhà chữ U hoặc nhà chữ L thường đem đến ảnh hưởng xấu về hôn nhân cho chủ nhà. Ở trong ngành kiến trúc sư lâu năm, Angcovat luôn tâm niệm sự thịnh vượng của gia đình là một quá trình, tổng hóa của rất nhiều yếu tố trong cuộc sống chứ không thể căn cứ vào hình dáng ngôi nhà. 

Có nên xây nhà chữ U 4 phòng ngủ không

Mẫu nhà chữ U 4 phòng ngủ tường trắng theo phong cách tân cổ

Tuy nhiên vẫn có nhiều cách để hóa giải phong thủy cho nhà chữ U 4 phòng ngủ. Khi xây dựng thiết kế, chúng tôi luôn chú trọng cách bố trí mặt bằng sao cho phù hợp với phong thủy. Cụ thể như không bố trí phòng ngủ của vợ chồng ở 2 cạnh chữ U, thêm vào đó là thiết kế vườn cây xanh hoặc giàn cây leo ở phần giữa chữ U để lấp đầy phần khuyết thiếu. Ngoài ra, có một cách đơn giản hơn để hóa giải vận xui là bố trí thêm gương phản chiếu ở 2 cạnh của chữ U.

Nhà chữ U 4 phòng ngủ 2 tầng

Bố trí khoảng sân vườn và cây xanh tại khu vực trống của nhà chữ U 4 phòng ngủ giúp hóa giải phong thủy, đem đến nhiều điểu may mắn.

Nhà chữ U là một thiết kế độc đáo và tiện ích cho người sử dụng, bởi vậy bạn đừng lo ngại những quan niệm về phong thủy vì tất cả đều có cách hóa giải. Trên đây là những lưu ý khi thiết kế nhà chữ U 4 phòng ngủ đẹp mắt và hợp phong thủy mà bạn có thể tham khảo. Dưới đây là một vài mẫu nhà chữ U đẹp và độc đáo đang được lòng rất nhiều chủ đầu tư, hi vọng sẽ là một gợi ý hữu ích để bạn chọn được không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

4. Các mẫu nhà chữ U 4 phòng ngủ đẹp

Nhà chữ U 4 phòng ngủ mái thái hiện đại ở Hưng Yên

Mẫu nhà chữ U 4 phòng ngủ ở Hưng Yên thuộc sở hữu của gia đình Ông Hồng. Tổng thể ngôi nhà mang màu ghi sang trọng, các bức tường được kiến trúc sư Angcovat khéo léo thiết kế thêm các gờ tường lõm cắt ngang giúp tổng thể ngôi nhà không bị nhàm chán mà lại trở nên sang trọng hơn trong mắt người nhìn. Phần mái thái, hàng rào cùng các cột bố trí tại sảnh vào được thiết kế với tông nâu, hài hòa với tông ghi của tường nhà.

 

  • Mẫu biệt thự

BT111255

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

Ông Hồng

  • Địa Chỉ

Kim Động - Hưng Yên

  • Kích thước ô đất

44mx15.2m = 668m2

  • Năm thi công

2015

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.2 tỷ đồng

Nhà chữ U 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Tổng quan phối cảnh nhà chữ U 4 phòng ngủ mái thái

Phần mái thái với các viên gói màu nâu xẫm được xem là gam màu tôn lên sự sang trọng của ngôi nhà, nhưng lại rất hài hòa với tổng thể kiến trúc. Nhà mái thái hình chữ U không chỉ có tác dụng che mưa che nắng, bảo vệ ngôi nhà mà còn là điểm nhấn đẹp mắt, đem đến cho người nhìn sự cân đối, hài hòa, tổng thể ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao.

 

Phối cảnh nhà chữ U 4 phòng ngủ

Phối cảnh nhà chữ U 4 phòng ngủ mái thái nhìn từ trên cao

Với thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ, nhà chữ U tưởng chừng như sẽ mất cân đối khi một bên cạnh chữ U ngắn hơn. Tuy nhiên với sự sáng tạo và lòng nhiệt huyết, các kiến trúc sư của Angcovat đã biến phần khuyết trở thành một thảm cỏ xanh mát, đặt bộ bàn ghế hoặc xích đu tạo thành khu vui chơi, nghỉ ngơi lý tưởng để xả stress. Các thành viên trong gia đình có nơi ngồi nghỉ ngơi, tận hưởng không khí trong lành mà không phải gò bó trong 4 bức tường.

lối đi nhà chữ U 4 phòng ngủ

Nhà chữ U 4 phòng ngủ với lối đi xanh mát

Với thiết kế đặc biệt, nhà chữ U tạo thành khoảng trống ở giữa, là không gian để các kiến trúc sư có thể bố trí phần sân vườn với thảm cỏ xanh mát. Ngoài ra, Angcovat cũng bố trí hệ giàn cây dây leo với các cột trụ bằng gỗ màu nâu xẫm trùng với tông màu của mái nhà. Vừa đáp ứng sở thích trồng cây, yêu thiên nhiên của gia chủ lại vừa tạo nên nối đi thanh mát. Nơi đây có thể là khu vui chơi của trẻ nhỏ, hoặc khu vực tập thể dục cho cả gia đình. Không gian ngoại cảnh nhà chữ U 4 phòng ngủ không chỉ đem đến vẻ đẹp hài hòa về thẩm mỹ kiến trúc mà còn đem đến cho người sở hữu một không

 

mặt bằng nhà chữ U 4 phòng ngủ

Mặt bằng tổng thể nhà chữ U 4 phòng ngủ mái thái

Tọa lạc trên mảnh đất rộng 668m2, nhà chữ U 4 phòng ngủ mái thái được thiết kế với diện tích mặt bằng khủng lên tới 160m2. Chính vì vậy các kiến trúc sư không quá lo lắng về diện tích mà chỉ cần bố trí các phòng chức năng sao cho hợp lý. Ngoài ra với số diện tích đất còn lại, Angcovat đã tận dụng làm sân để gara ô tô và hệ thống sân vườn với nhiều bãi cỏ, khu tiểu cảnh và giàn cây leo xanh mát.

Nếu bạn yêu thích mẫu nhà này và muốn tham khảo chi tiết thêm về công năng các khu vực cũng như kinh phí xây dựng và thiết kế hãy tham khảo tại Nhà chữ U 4 phòng ngủ mái thái.

Nhà chữ U 4 phòng ngủ thiết kế mái ngói đỏ tươi nổi bật giữa lòng thành phố

  • Mẫu biệt thự

BT205127

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

Anh Vũ Quốc Hưng

  • Địa Chỉ

Mỹ Đình- Hà Nội

  • Kích thước ô đất

1000m2

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5 tỷ đồng

Nhà chữ U 4 phòng ngủ ngói đỏ

Ngoại cảnh mẫu thiết kế nhà chữ U 4 phòng ngủ đẹp

Hình ảnh mái ngói đỏ tươi từ lâu đã gắn liền với những ngôi nhà cấp 4 quen thuộc trong văn hóa Việt Nam. Với sự sáng tạo cũng như tâm huyết trong nghề, chúng tôi đã đem hình ảnh mái nhà đỏ tươi vào trong thiết kế nhà chữ U 4 phòng ngủ giữ nguyên tính truyền thống nhưng vẫn hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Mẫu nhà với 2 cạnh chữ U cân xứng thiết kế giống nhau, phần chính giữa nhà tạo bậc thang đi lên sảnh chính, 2 cột chống mái tạo cảm giác cân xứng hài hòa với tổng thể. Mẫu nhà cấp 4 chữ U với 4 phòng ngủ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại lộng lẫy không kém gì những tòa biệt thự xa hoa.

Phối cảnh nhà chữ U 4 phòng ngủ ngói đỏ

Phối cảnh nhìn từ trên cao của nhà chữ U 4 phòng ngủ mái ngói đỏ

Không chỉ là thiết kế nhà chữ U cơ bản, mẫu nhà này còn được thiết kế với các phần tường nhô ra 2 bên cạnh chữ U, tạo khoảng trống cho phòng ốc bên trong. Với thiết kế độc lạ này, ngôi nhà chữ U 4 phòng ngủ có diện tích mặt bằng lên tới 220m2 với nhiều phòng chức năng rộng lớn. Diện tích phòng khách là 50m2 và phòng ăn là 32m2 thích hợp để gia chủ mời bạn bè, người thân tới tổ chức những buổi tiền nhỏ, party cuối tuần.

Bản vẽ mặt bằng nhà chữ U 4 phòng ngủ ngói đỏ

Mặt bằng thiết kế nhà chữ U 4 phòng ngủ

Với diện tích mặt bằng rộng lớn, việc bố trí công năng sử dụng của nhà chữ U khá thoải mái. Thay vì phố trí sân vườn hay tiểu cảnh ở góc khuất chữ U, các nhà thiết kế đã chọn bố trí khu tiểu sảnh lên nhà với một phần mái nhô ra ngoài. Chi tiết này vừa tạo điển nhấn cho cả ngôi nhà lại vừa tăng thêm vẻ xa hoa cho nhà chữ U 4 phòng ngủ.

Xem thêm thông tin chi tiết Nhà chữ U 4 phòng ngủ mái ngói đỏ để tìm hiểu về kinh phí xây dựng cũng như thiết kế của ngôi nhà. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về mẫu thiết kế này, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Nhà chữ U phong cách Châu Âu

Thiết kế mẫu nhà chữ U 4 phòng ngủ khá phổ biến ở những miền quê tại Châu Âu bởi nơi đây có diện tích đất rộng lớn cũng như cảnh đẹp thiên nhiên trời phú. Mẫu nhà chữ U theo phong cách Châu Âu với phần mái cao cổ điển. Tông màu nâu trầm của mái kết hợp với màu nude nhạt của các bức tường tạo nên một tổng thể hài hòa.

Nhà chữ U 4 phòng ngủ theo phong cách châu âu

Chiêm ngưỡng nhà chữ U 4 phòng ngủ phong cách Châu Âu

Ngôi nhà được bố trí nhiều cửa sổ hướng ra ngoài, với mặt cửa kính được tráng gương. Ban ngày sẽ phản chiếu những cảnh thiên nhiên đất trời, lại là nơi đón ánh sáng giúp không gian trong nhà luôn khoáng đạt và trong lành. Ngoài ra, những căn biệt thự đẹp chữ U theo phong cách Châu Âu còn được bố trí thêm hệ thống lò sưởi, ống khói, đây là một nét đặc trưng của những vùng xứ lạnh.

Toàn cảnh nhà chữ U 4 phòng ngủ phong cách châu âu

Toàn cảnh nhà chữ U 4 phòng ngủ phong cách Châu Âu

Ngoài thiết kế đối xứng hình chữ U truyền thống, kết cấu ngôi nhà còn được thiết kế thành nhiều khối với sự liên kết chặt chẽ với nhau. Xung quanh nhà cũng được bố trí nhiều cây nhỏ theo đúng phong cách Châu Âu, vừa tạo không khí xanh mát lại vừa sang trọng. Mỗi tối đến khi lên đèn, ngôi nhà chữ U 4 phòng ngủ giống như 1 dinh thự tráng lệ, lung linh giữa cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Bên cạnh đó ánh đèn vàng còn tạo không khí ấm cúng trong gia đình, thắt chặt tình cảm của các thành viên.

Nhà chữ U 2 tầng phong cách tối giản đẹp mắt

Ngày nay, mọi người thường có xu hướng tối giản hóa mọi thứ, càng đơn giản càng đẹp. Mẫu nhà chữ U 2 tầng dưới đây không quá tập trung vào những tiểu tiết rườm rà, chỉ tập trung vào phong cách thiết kế tối giản, đơn giản hóa mọi thứ nhưng lại cực kỳ sang trọng khiến bất cứ ai lần đầu nhìn vào cũng bị hút vào nó.

Nhà chữ U 4 phòng ngủ 2 tầng màu trắng

Nhà chữ U 2 tầng phong cách tối giản

Không quá cầu kỳ về tiểu tiết, biệt thự 2 tầng được thiết kế với các bờ tường màu trắng tinh khôi, mái nhà cao màu xanh sẫm theo kiểu kiến trúc hiện đại. Các ô cửa sổ bố trí khắp 3 mặt tiền của ngôi nhà theo kiểu sắp xếp hình học đối xứng. Có thể nói những ô cửa kính với các hình thù và kích thước khác nhau tưởng đơn giản nhưng lại là điểm tạo nên nét cuốn hút, độc đáo của ngôi nhà. Vì thế cả ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn độc đáo và đẹp mắt.

Đối với các ngôi nhà biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ, diện tích mặt bằng của ngôi nhà cũng được nhân đôi lên, vì vậy ngoài các phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh và 4 phòng ngủ, vẫn còn nhiều diện tích mặt bằng bạn có thể tận dụng làm phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng karaoke,... đầy đủ tiện ích, phục vụ mọi nhu cầu của gia chủ.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Địa Trung Hải của dinh thự chữ U 2 tầng

Mẫu dịnh thự chữ U xa hoa lộng lẫy này được thiết kế dựa trên cảm hứng Địa Trung Hải. Có thể nói đây là một thiết kế đối xứng hoàn hảo, từ chi tiết chậu cửa sổ, đèn, chậu cây đều được bố trí cân xứng một cách tuyệt đối, khiến bất cứ ai cũng mãn nhãn khi chiêm ngưỡng.

Nhà chữ U 4 phòng ngủ 2 tầng đẹp nhất

Toàn cảnh dinh thự chữ U 2 tầng

Phần mặt tiền được thiết kế độc đáo với tường là các khối đá đẹp mắt, các đường vân đá đã tạo nên họa tiết cho tường nhà. Cùng với đá, các cửa với khung vòm theo phong cách cổ điển cũng được nhà thiết kế áp dụng vào trong mẫu thiết kế này. Từng chi tiết nhỏ như đèn treo tường, chậu cảnh, ban công cũng đều được tính toán một cách hợp lý để tạo lên tổng thể tráng lệ của ngôi nhà.

5. Tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công nhà chữ U 4 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Đối với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, các mẫu nhà chữ U 4 phòng ngủ được ra đời với nhiều lối kiến trúc thiết kế đa dạng và độc đáo. Mẫu nhà chữ U 1 tầng thiết kế đáp dứng được nhu cầu sử dụng của nhiều hộ gia đình Việt. Mẫu nhà dễ dàng xây dựng trên nhiều khu đất với hình dáng khác nhau, ngoài hình vuông hay chữ nhật truyền thống, các mẫu nhà chữ U cũng được áp dụng trên những mảnh đất hình thang, hình tam giác chỉ cần khu đất này đảm bảo đủ rộng rãi.

Angcovat tự hào là đơn vị thiết kế, thi công nhà chữ U 4 phòng ngủ đẹp, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kiến trúc sư cũng như nhiều công trình đã hoàn thành mang các phong cách khác biệt, độc lạ. Chúng tôi thấu hiểu việc xây nhà là việc trọng đại, có ý nghĩa to lớn với gia chủ. Bởi vậy, là người lên ý tưởng từ mặt bằng, tư vấn kiến trúc, thi công lắp đặt, chúng tôi luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn đảm bảo yếu tố cơ bản của một mẫu thiết kế nhà đẹp đó là về yêu cầu thẩm mỹ, công năng sử dụng cũng như vấn đề phong thủy. Với thiết kế nhà chữ U 4 phòng ngủ, chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thường với các khách hàng tìm đến Angcovat, họ đã nắm bắt được nhu cầu sử dụng của các phòng chức năng cũng như số lượng phòng ngủ nên công việc triển khai diễn ra nhanh chóng. Tuy nhiên vẫn có nhiều gia chủ cần tư vấn về kích thước nhà, số lượng phòng ngủ như thế nào để phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình,... vẫn được Angcovat tư vấn tận tình, hợp lý nhất.

Angcovat thiết kế nhà chữ U 4 phòng ngủ đẹp nhất

Angcovat là đơn vị thiết kế nhà chữ U 4 phòng ngủ đẹp

Ngoài ra trong quá trình làm việc, chúng tôi được lắng nghe nhiều chia sẻ của khách hàng rằng mong muốn xây dựng một ngôi nhà không chỉ là nơi che mưa che nắng mà còn là một không gian thư giãn giúp các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi sau giờ làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi thấu hiểu tình trạng ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm bụi mịn có hại cho sức khỏe con người như hiện nay, các kiến trúc Angcovat luôn có mục tiêu là xây dựng một không gian sống xanh, trong lành cho mọi nhà. Chúng tôi luôn bố trí khu vực sân vườn, cây xanh hợp lý quanh nhà, vừa mang nhiều may mắn về phong thủy lại vừa tạo không gian sống xanh, trong lành cho gia chủ. Các công trình ngoại cảnh ấy không chỉ tạo không gian thư giãn thoải mái, mà còn tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà, khẳng định tính thẩm mỹ cũng như cá tính của gia chủ.

Với sự tiện ích cũng như tính thẩm mỹ cao, những ngôi nhà chữ U 4 phòng ngủ luôn là thiết kế yêu thích của nhiều gia đình. Đặc biệt đối với những gia đình 3 thế hệ, có từ 6 đến 8 thành viên trong gia đình, thì việc bố trí phòng ốc cũng như diện tích phòng trong nhà chữ U là hoàn toàn phù hợp. Trên đây là những gợi ý về mẫu nhà thiết kế hình chữ U độc đáo, đẹp mắt cũng như phù hợp với kiến trúc, kết cấu và phong thủy. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho các chủ hộ để tìm ra mẫu thiết kế nhà phù hợp với gia đình mình. Hãy liên hệ với Angcovat qua số hotline hoặc để lại comment dưới đây để được chúng tôi tư vấn chi tiết nhất.

>>Xem thêm: Tư vấn thiết kế ngoại thất và công năng khi xây nhà 1 tầng mái nhật 3 phòng ngủ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận