Sở hữu ngay những thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi tuyệt vời nhất

Xây dựng một ngôi biệt thự hiện đại có bể bơi là nhu cầu của rất nhiều gia chủ hiện nay. Để quá trình này diễn ra thuận lợi, ta buộc phải phải có được một phương án thiết kế biệ thự hiện đại có bể bơi hoàn mỹ. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để con đường đến với một mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi là ngắn nhất và dễ đi nhất cho các gia chủ. Tham khảo để có được không gian sống đáng mơ ước một cách dễ dàng nhất.

Khám phá những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi hấp dẫn nhất

Khám phá những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi hấp dẫn nhất

>>> Xem ngay: Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại xinh đẹp, thời thượng

Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi

Ngày càng có nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn xây dựng một ngôi biệt thự hiện đại có bể bơi. Sở dĩ như vậy là bởi những công trình này có thể mang lại cho cuộc sống của con người rất nhiều điểm ưu việt. Vậy, những điểm hấp dẫn đó là gì, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông qua nội dung sau đây.

Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi vô cùng xinh đẹp

Xinh đẹp là ưu điểm đầu tiên mà chúng ta có thể nhận thấy được ở những thiết kế biệt thự hiện đại có vể bơi. Phong cách hiện đại mang đến cho con người không gian sống trẻ trung, năng động và đầy cuốn hút. Sự độc đáo, mới lạ của phong cách hiện đại không hề trùng lặp hay rập khuôn những phong cách kiến trúc khác. Bởi đó, nó tạo cho con người một không gian sống vừa xinh đẹp, cuốn hút lại vừa độc đáo và mới lạ.

Không chỉ có vậy, những công trình này còn được thiết kế tích hợp với bể bơi. Bể bơi không chỉ là khu vực mà con người dùng cho hoạt động thể thao, giải trí mà nó còn mang ý nghĩa thẩm mỹ vô cùng to lớn. Chính sự xuất hiện của nó mà giá trị công trình kiến trúc được nâng lên môt đẳng cấp mới. Sự xinh đẹp, đẳng cấp này không thể nghi ngờ chính là sức hút vô cùng lớn của bản vẽ thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi.

Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi vô cùng tiện nghi

Điểm hấp dẫn các gia chủ tiếp theo của những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi chính là sự tiện nghi, đầy đủ trong không gian sinh hoạt và giải trí. Chính đặc điểm này đã tạo nên sức hấp dẫn vô cùng lớn của những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi. Sở dĩ nói như vậy là bởi kiến trúc hiện đại tập trung chủ yếu vào việc bài bố công năng, không gian sử dụng cho con người. Bởi đó, nó có thể cung cấp không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi cho con người.

Không chỉ có vậy, hệ thống bể bơi còn là một nhân tố vô cùng quan trọng mà chúng ta không thể bỏ qua. Khu vực bể bơi này có thể là nơi con người dùng để giải trí, để rèn luyện sức khoẻ. Sẽ thật tuyệt vời nếu tại chính không gian sống, sinh hoạt thường nhật của con người có xuất hiện điều tiện nghi nhưng đặc biệt xinh đẹp này.

>>> Xem ngay: Thiết kế biệt thự 3 tầng 100m2 xinh đẹp và tiện nghi

Chia sẻ những điểm dấp dẫn của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi

Chia sẻ những điểm dấp dẫn của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi

Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi vô cùng hợp phong thuỷ

Điểm hấp dẫn tiếp theo của những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi xuất phát từ phong thuỷ. Những công trình này vô cùng phù hợp với phong thuỷ. Địa thế lý tưởng của một ngôi nhà chính là được đặt trong thế toạ sơn hớng thủy – dựa vào núi và hướng ra phía nước. Ngôi nhà nói nên được đặt ở vị trí cao và nhìn ra hướng có chứa nước. Điều này giúp cho cuộc sống của con người luôn thuận lợi nhờ có điểm tựa vững chắc, hậu phương vững mạnh và chờ đón được những điều tào lộc, may mắn nhờ sự dồi dào, tươi tắn từ nước. Nhưng, không phải bất kỳ một công trình nào cũng có thể làm được điều đó. Mà, Những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi lại thực hiện rất tốt điều này. Bởi đó, ta hoàn toàn có thể khẳng định thiết kế biệt thự hiện đại có vể bơi thích hợp với phong thuỷ.

Những nội dung cần lưu ý khi tiến hành thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi

Để có được bản vẽ thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi hoàn mỹ, chúng ta cần phải chú ý rất nhiều nôi dung. Và sau đây chính là những nội dung mà ta cần đặc biệt chú ý khi tiến hành thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi.

Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi phù hợp với phong cách định hướng

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải chú ý khi thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi chính là áp dựng những yếu tố đặc trưng của phong cách vào tạo hình công trình. Những yếu tố kiến trúc của phong cách hiện đại cần được người thiết kế nắm chắc để có thể áp dụng thoả đáng vào công trình. Chỉ khi như vậy thì ta mới có thể tạo nên một không gian kiến trúc hoàn mỹ và hấp dẫn nhất.

Kiến trúc hiện đại có cách thiết kế và tạo hình vô cùng ấn tượng. Từ hình khối, bố cục cho đến màu sắc đều rất đặc biệt. Các hình khối được sử dụng tại công trình kiến trúc hiện đại thường đơn giản, nhẹ nhàng nhưng khá đặc biệt nhờ cách biến tấu, cải biên và kết hợp vô cùng đặc sắc. Bố cục kiến trúc hiện đại thường không cân xứng góp phần tạo nên tính mới lại, độc đáo và trẻ trung cho công trình. Màu sắc được sử dụng tại kiến trúc hiện đại vô cùng đa dạng, đó có thể là nhẹ nhàng, thuần khiết hoặc mạnh mẽ cá tính… Nói tóm lại, tại những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi đều cần phải được tạo nên theo những tiêu chí đó.

>>> Xem ngay: Thiết kế biệt thự 3 tầng hoành tráng, xa hoa bậc nhất hiện nay

Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi chuẩn theo định hướng phong cách

Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi chuẩn theo định hướng phong cách

Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi có diện tích và công năng phù hợp

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là diện tích và công năng của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ tác động đến mọi mặt xung quanh quá trình thiết kế và xây dựng không gian sống của con người. Diện tích và công năng sẽ tác động đến hình thức, đến sự tiện nghi và cũng là sẽ tác động tới chi phí xây dựng công trình. Chính bởi đó, ta cần phải có được phương án thực sự phù hợp với nội dung này.

Để lựa chọn được phương án phù hợp nhất về diện tích và công năng cho mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi, chúng ta cần phải cân nhắc dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Và sau đây chính là những tiêu chí cơ bản nhất mà ta buộc phải cân nhắc:

Thứ nhất là diện tích của ô đất xây dựng. Diện tích của ô đất chính là nhân tố đầu tiên mà chúng ta cần phải cân nhắc. Diện tích ô đất xây dựng lớn thì công trình đặt trên đó cũng có thể lớn. Ngược lại, nếu diện tích của ô đất xây dựng không lớn thì ta cũng cần phải thu hẹp kích thước của ngôi nhà đặt tại đó. Ta cần phải cân đối thật tốt nội dung này bởi nó sẽ tác động trực tiếp đến tính mỹ quan của công trình. Sự cân đối, hoà hợp của thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi chịu tác động khá nhiều bởi yếu tố đó.

Thứ hai là nhu cầu sử dụng. Đây là một trong những nhân tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn diện tích và số lượng công năng sử dụng cho thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi. Nhu cầu sử dụng càng lớn thì số lượng công năng càng cao và diện tích xây dựng sẽ càng lớn. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng thấp thì số lượng cộng năng sẽ được giảm thiểu và từ đó, diện tích xây dựng sẽ được thu nhỏ.

>>> Xem ngay: Giải mã những bản vẽ thiết kế biệt thự 100m2 xuất sắc nhất hiện nay

Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi có diện tích và công năng phù hợp

Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi có diện tích và công năng phù hợp

Thứ ba là chi phí xây dựng. Đây là nhân tố quan trọng và mang nhân tố quan trọng mang ý nghĩa quan trọng hàng đầu khi lựa chọn diện tích cùng số lượng công năng cho mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi. Tại đây, ta cần phải nắm được rằng giữa diện tích, số lượng công năng với chi phí xây dựng công trình kiến trúc có mối tương quan thuận. Diện tích xây dựng, số lượng công năng càng nhiều thì chi phí dành cho nó cũng càng cao. Ngược lại, diện tích cũng số công năng sử dụng càng thấp thì chi phí xây dựng càng ít thì chi phí xây dựng sẽ càng thấp.

Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi thoả mãn các yếu tố phong thuỷ

Yếu tố thứ ba chúng ta cần phải lưu ý khi tiến hành thiết kế biệt hự hiện đại có bể bơi chính là phong thuỷ. Ta cần phải tạo ra một phương án thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi. Ta cần phải lựa chọn thật tốt những yếu tố về hướng, về vị trí, về kích thước, số lượng, hình dạng, màu sắc hay vật liệu… cho công trình kiến trúc chuẩn bị được tiến hành thiết kế và xây dựng. Chỉ khi những yếu tố này được thoả mãn thì mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi mới thực sự hoàn mỹ.

>>> Xem ngay: Khám phá cách xử lý bản vẽ mặt bằng nhà biệt thự xuất sắc nhất

Bộ sưu tâp những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi ấn tượng nhất hiện nay

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi xuất sắc nhất hiện nay. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất, hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bản thân và gia đình.

Mẫu số 1: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 2 tầng 1 hầm diện tích 350m2 của gia chủ tại Đà Lạt

  • Mã sản phẩm: BT522070
  • Địa chỉ xây dựng: Đà Lạt
  • Kích thước: 24x30m
  • Diện tích xây dựng: 350m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: gara để xe; Phòng kỹ thuật; WC1; kho để đồ

+) Tầng 1: sảnh chính, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, bể bơi, sân chơi

+) Tầng 2:phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ master.

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 2 tầng 1 hầm diện tích 350m2

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 2 tầng 1 hầm diện tích 350m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 2 tầng 1 hầm diện tích 350m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 2 tầng 1 hầm diện tích 350m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 2 tầng 1 hầm diện tích 350m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 2 tầng 1 hầm diện tích 350m2

Mặt bằng tầng hầm: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 2 tầng 1 hầm diện tích 350m2

Mặt bằng tầng hầm: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 2 tầng 1 hầm diện tích 350m2

>>> Xem ngay: Lối tắt đưa bạn đên với những bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại và thời thượng nhất

Mẫu số 2: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 4 tầng 1 hầm diện tích 500m2 hoành tráng của gia chủ tại Vĩnh Phúc

  • Mã sản phẩm: BT525040
  • Địa chỉ xây dựng: Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 26x25m
  • Diện tích xây dựng: 500m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 8 – 9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách 79,3m2; phòng bếp 35m2; phòng ăn 39m2; kho 9m2; wc3 5,5m2; phòng ngủ 2: 35m2; phòng thay đồ 9m2; WC4: 11,3m2; hành lang 9m2; sân phơi thư giãn 20,8m2; sân chơi 81m2; bể bơi 81m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 3: 35m2; ban công 9,5m2; phòng thay đồ 6m2; WC5 11,3m2; hành lang 8,6m2; sảnh thang 13m2; phòng ngủ 4 36,6m2; phòng thay đồ 6,7m2; wc 6 7,7m2; phòng sinh hoạt chung 53,8m2; wc7 16,3m2; phòng thay đồ 7,7m2; ban công 23,5m2; phòng ngủ 5 33m2; ban công 14m2; 

+) Tầng 3: phòng ngủ 6 36,6m2; ban công 12,1m2; sảnh thang 13m2; phòng Gym 33m2; giặt phơi 12m2; sân chơi 54,9m2; phòng làm việc 39,5m2; phòng thờ 17,9m2; ban công 10,7m2.

 Phối cảnh: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 4 tầng 1 hầm diện tích 500m2

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 4 tầng 1 hầm diện tích 500m2

Mặt bằng hầm: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 4 tầng 1 hầm diện tích 500m2

Mặt bằng hầm: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 4 tầng 1 hầm diện tích 500m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 4 tầng 1 hầm diện tích 500m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 4 tầng 1 hầm diện tích 500m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 4 tầng 1 hầm diện tích 500m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 4 tầng 1 hầm diện tích 500m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 4 tầng 1 hầm diện tích 500m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 4 tầng 1 hầm diện tích 500m2

Mặt bằng tầng 4: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 4 tầng 1 hầm diện tích 500m2

Mặt bằng tầng 4: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 4 tầng 1 hầm diện tích 500m2

Mẫu số 3: Hình ảnh hồ sơ thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 2 tầng 1 tum có 4 phòng ngủ diện tích 110m2

  • Mã sản phẩm: BT119069
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 15x9m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 – 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng

+) Tầng 1: Sảnh 4.5m2, Phòng khách 27m2, Sân chơi 13m2, Phòng bếp ăn: 23m2, WC1: 3m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 18m2, Phòng ngủ 2: 16.3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 18m2, Ban công: 6.5m2, WC3: 4.5m2, WC4: 4.5m2

+) Tầng tum: Phòng giặt: 3m2, Phòng thờ: 12m2, sân phơi: 5m2, Sân chơi: 33m2, Sân chơi ( khu vực téc nước): 22m2.

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 2 tầng 1 tum có diện tích 110m2.

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 2 tầng 1 tum có diện tích 110m2.

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 2 tầng 1 tum có diện tích 110m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 2 tầng 1 tum có diện tích 110m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 2 tầng 1 tum có diện tích 110m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 2 tầng 1 tum có diện tích 110m2

Mặt bằng tum: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 2 tầng 1 tum có diện tích 110m2

Mặt bằng tum: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 2 tầng 1 tum có diện tích 110m2

>>> Xem ngay: Hé lộ xu hướng thiết kế nhà 2021 không phải ai cũng biết

Mẫu số 4: Hình ảnh phương án thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng mái bằng xinh đẹp, độc đáo

  • Mã sản phẩm: BT530120

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng mái bằng xinh đẹp

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng mái bằng xinh đẹp

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng mái bằng xinh đẹp

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng mái bằng xinh đẹp

Hình ảnh khu vực bể bơi: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng mái bằng xinh đẹp

Hình ảnh khu vực bể bơi: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng mái bằng xinh đẹp

Mẫu số 5: Phương án thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi diện tích 250m2 đẳng cấp vượt trội với 4 tầng 1 hầm

  • Mã sản phẩm: BT509120
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước:14x18m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 6 – 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm (250m2): gara 98,2m2; wc 7m2; phòng giải trí 45,9m2; phòng ngủ 1: 18m2; wc 4,3m2

+) Tầng 1 (250m2): sảnh chính 8,3m2; phòng khách 49,6m2; sảnh chơi 24,5m2; sảnh trung tâm 28,4m2; bể bơi 25m2; phòng thư giãn 17,9m2; phòng ăn 26,1m2; phòng bếp 16,7m2; wc 4,3m2

+) Tầng 2 (200m2): sảnh chơi 12m2; phòng ngủ 3: 24,9m2; wc 11m2; phòng thay đồ 11,8m2; sảnh trung tâm 28,4m2; wc 11m2; phòng ngủ 2: 21,4m2; phòng thay đồ 2: 11,8m2

+) Tầng 3 (200m2): sảnh trung tâm 14m2; phòng thờ 14,3m2; sảnh chơi 12m2, phòng làm việc 23,4m2; wc 11m2; phòng ngủ 4: 21,4m2; phòng thay đồ 11,8m2.

+) Tầng 4 (110m2): phòng kho 4,7m2; phòng tập gym 49m2; sân phơi 16,2m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi diện tích 250m2 đẳng cấp

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi diện tích 250m2 đẳng cấp

Mặt bằng tầng hầm: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi diện tích 250m2 đẳng cấp

Mặt bằng tầng hầm: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi diện tích 250m2 đẳng cấp

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi diện tích 250m2 đẳng cấp

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi diện tích 250m2 đẳng cấp

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi diện tích 250m2 đẳng cấp

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi diện tích 250m2 đẳng cấp

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi diện tích 250m2 đẳng cấp

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi diện tích 250m2 đẳng cấp

Mặt bằng tầng 4: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi diện tích 250m2 đẳng cấp

Mặt bằng tầng 4: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi diện tích 250m2 đẳng cấp

Mẫu số 6: Hình ảnh bản thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng diện tích 200m2 tại Ninh Bình

  • Mã sản phẩm: BT530070
  • Địa chỉ xây dựng: Gia Viễn – Ninh Bình
  • Kích thước: 11x23m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 55,6m2; phòng khách 55,6m2; bếp ăn 55,6m2; kho 9m2; wc1 6,5m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 1: 31,5m2; phòng thay đồ 9,5m2; wc2 8,5m2; Phòng ngủ 2: 31,5m2; wc 3 6,8m2

+) Tầng 3: Phòng ngủ 3 22,5m2; wc 4 5,3m2; wc5 6,6m2; phòng sinh hoạt chung 29,1m2; Phòng hát karaoke 24,4m2.

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng diện tích 200m2 tại Ninh Bình

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng diện tích 200m2 tại Ninh Bình

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng diện tích 200m2 tại Ninh Bình

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng diện tích 200m2 tại Ninh Bình

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng diện tích 200m2 tại Ninh Bình

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng diện tích 200m2 tại Ninh Bình

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng diện tích 200m2 tại Ninh Bình

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng diện tích 200m2 tại Ninh Bình

Mẫu số 7: Hình mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng 2 mặt tiền độc đáo tại Yên Bái

  • Mã sản phẩm: BT313129
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Bái
  • Kích thước: 18x17m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.3 – 3.5 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng 2 mặt tiền độc đáo tại Yên Bái

Phối cảnh view 1: thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng 2 mặt tiền độc đáo tại Yên Bái

Phối cảnh view 2: thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng 2 mặt tiền độc đáo tại Yên Bái

Phối cảnh view 2: thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng 2 mặt tiền độc đáo tại Yên Bái

Phối cảnh view 3: thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng 2 mặt tiền độc đáo tại Yên Bái

Phối cảnh view 3: thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 3 tầng 2 mặt tiền độc đáo tại Yên Bái

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan giúp bạn có thể trở thành chủ nhân thực thụ cuả một mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi hoàn mỹ. Đến với chúng tôi – Kiến trúc Angcovat, bạn sẽ có được mọi điều mong muốn về không gian sống của bản thân cùng gia đình.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 100m2 mới nhất 2021

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận