Tuyển chọn 10 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch có thiết kế mới lạ, độc đáo

Chất lượng cuộc sống được nâng cao nên nhu cầu sở hữu nhà đẹp, nhà sang ngày càng nhiều, lượng tìm kiếm mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch ngày càng lớn. Cùng tìm hiểu nét độc đáo tạo nên những thiết kế nhà mái lệch đẹp mê ly thể hiện được quyền lực của chính gia chủ ngay dưới đây!

MỤC LỤC

1. Làm sao để có được một mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch đẹp có một không hai?

2. Xây mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch giá rẻ

3. Tuyển chọn những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch đẹp nghiêng nước nghiêng thành

1. Làm sao để có được một mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch đẹp có một không hai?

Ngôi nhà chính như là bản sao của gia chủ vậy, nó thể hiện được hết tính cách, sở thích của chủ nhà như thế nào. Nếu là một ngôi nhà hiện đại với đường nét đơn giản, thẳng tắp thì có thể thấy đây là không gian sống của một người trẻ trung yêu thích sự tối giản, tinh tế. Một biệt thự kiểu pháp nhẹ nhàng, uyển chuyển mà không kém phần đồ sộ, bề thế sẽ thể hiện được ngay quyền uy, sự giàu sang của chính gia đình sở hữu. Như thế mới thấy tầm quan trọng của việc xây nhà đẹp, những mẫu thiết kế truyền thống dần biến mất, người Việt không còn chuộng nhà ở màu vàng ươm, xây đơn giản, lợp mái ngói gạch nung nữa. Thay vào đó, mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch lại dần chiếm ưu thế hơn cả, không chỉ mang đến tổ ấm độc đáo cho chính gia đình mà còn tạo nên luồng khí mới cho kiến trúc Việt. Vậy làm sao để có được một thiết kế nhà mái lệch đẹp như tranh vẽ?

Đầu tiên phải kể đến phong cách kiến trúc của nhà mái lệch, một trong những yếu tố quyết định vẻ đẹp của thiết kế nhà biệt thự. Nhà mái lệch tương đối khó chiều, không phải phong cách kiến trúc nào cũng phù hợp với nó là chỉ duy nhất hiện đại châu âu mới tạo nên sự độc đáo trong từng thiết kế nhà. Bởi lẽ, nếu chọn lựa tân cổ điển hay cổ điển thì chắc chắn phải nói không với mái lệch, mái lệch là sự sáng tạo mới lạ, phá tan mọi sự cân đối trong kiến trúc mà phong cách pháp khi xây nhà dựng cửa lại đề cao sự tương xứng trong từng chi tiết của kiến trúc. Trái ngược lại, phong cách hiện đại ra đời đã giải quyết mọi lo lắng ấy, hiện đại cho phép sự phi đối xứng trong chính kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà, chính là những gì mà mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch đang tìm kiếm. Chỉ là những đường nét thẳng, hình khối vuông vắn, đơn giản, mặt phẳng là chủ yếu nhưng kiến trúc hiện đại lại khiến tất cả mọi người trầm trồ bởi sự đa dạng trong hình khối kiến trúc nhà. Không chỉ mang đến ngôi nhà mới lạ, độc đáo mà phong cách hiện đại còn giúp cho kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo những mẫu nhà mái lệch độc đáo.

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchSự sáng tạo mang đến nét độc đáo của mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch

Nhắc đến phong cách hiện đại tạo nên sự mới mẻ, đa dạng trong hình dáng nhà mái lệch thì ta cũng không thể bỏ qua thiết kế mái chính là yếu tố quyết định vẻ đẹp của biệt thự. Mái lệch về cơ bản là sự kết hợp hoàn hảo giữa mái bằng và mái thái, mái bằng đã được cách tân không chỉ là mặt phẳng, độ dốc nhỏ. Thay vào đó, mái lệch được xây dựng bằng cách đổ bê tông cốt thép theo hình thức mái có độ dốc lớn, hai bên mái có độ dốc khác nhau sau đó sẽ dán ngói thái. Nhà biệt thự 2 tầng mái lệch như vậy vừa có kiến trúc độc đáo, tăng tính thẩm mỹ vừa có công năng tuyệt vời. Gia chủ không phải lo lắng về vấn đề nước mưa có thể bị tồn đọng giống như mái bằng hay lá cây rơi xuống làm tắc cống bởi lẽ mái lệch có độ dốc mái từ 30 - 35 độ nên nước mưa hay lá cây sẽ dễ dàng rơi xuống bên dưới. Hơn nữa, còn phải kể đến công năng chống nóng, chống ồn và chống cả việc trộm cắp có thể đột nhập vào trong nhà ảnh hưởng đến chính cuộc sống của gia đình. 

Không chỉ vậy, nhờ có thiết kế mái lệch mà gia đình hoàn toàn có thể bố trí thêm một tầng gác lửng tuyệt vời. Đây không chỉ là giải pháp hoàn hảo cho những gia đình cần nhiều không gian sử dụng để bố trí mặt bằng công năng tiện nghi mà còn giúp cho ngôi nhà tăng tính thẩm mỹ hơn ở mặt tiền. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch từ bên ngoài nhìn vào nếu có thêm gác mái thì chẳng khác gì những thiết kế nhà ở 3 tầng cả, càng tăng thêm sự đồ sộ cho chính tổ ấm của bạn.

Để có được một mẫu nhà mái lệch 2 tầng độc đáo ngoài thiết kế mái như nào, phong cách kiến trúc ra sao thì chủ đầu tư cũng cần quan tâm đến việc sử dụng mái màu gì để giúp cho ngôi nhà thêm nổi bật. Ngày nay, ngói ốp cho mái lệch cũng phong phú về màu sắc, đủ các gam màu nên gia chủ thoải mái lựa chọn sao cho có được một màu mái phù hợp nhất. Màu mái cần có sự hài hòa nhất định với ngôi nhà, bởi lẽ mái cũng chiếm đến một phần lớn của mặt tiền nên màu sắc như thế nào để cân xứng với màu sơn của ngôi nhà; hơn nữa lại còn hợp với mệnh tuổi của gia chủ.

Như thế mới thấy để có được một mẫu nhà lệch 2 tầng đẹp không hề đơn giản, nó là sự tổng hòa của nhiều yếu tố khác nhau nên nếu gia chủ không nắm bắt được điều đó thì chắc chắn sẽ không tạo nên được một không gian sống độc đáo. Tiếp tục theo dõi bài viết để biết được xây mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch hết bao nhiêu tiền, đơn giá cụ thể như thế nào.

2. Xây mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch giá rẻ

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchChi tiết về đơn giá hoàn thiện mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch

Ở trên Angcovat cũng nêu rõ về phong cách kiến trúc mà mẫu nhà 2 tầng mái lệch theo đuổi là phong cách hiện đại vì vậy ngay sau đây sẽ là bảng giá thiết kế cũng như xây dựng của nhà 2 tầng hiện đại. Về cơ bản thì mỗi đơn vị kiến trúc sẽ có bảng giá riêng mà không hề giống nhau, chúng tôi cũng không có khả năng tổng hợp được hết nên trong bài viết này, Angcovat xin đưa ra giá cả đang được áp dụng tại đơn vị khi thiết kế, xây dựng trọn gói nhà mái lệch 2 tầng:

Chi phí thiết kế nhà 2 tầng mái lệch hiện đại

Chi phí xây dựng trọn gói nhà 2 tầng hiện đại mái lệch

100.000 vnđ/m2

5-6 triệu đồng/m2

Angcovat tin rằng đây là một mức giá vô cùng hấp dẫn để có được một bản thiết kế cũng như một ngôi nhà đẹp như tranh vẽ. Chúng tôi tin rằng với giá thiết kế như vậy, gia chủ không chỉ có được một bộ hồ sơ đầy đủ từ kiến trúc 3D mà còn cả mặt bằng công năng, bản vẽ móng, bản vẽ điện, nước. Như vậy, chẳng cần phải đợi đến khi hoàn thiện nhà thành hình mà chỉ nhờ bản vẽ 3D thì gia chủ có thể hình dung được ngôi nhà của mình như thế nào về cả chiều rộng, chiều dài lẫn chiều sâu.

Nhà đẹp giá rẻ chính là cụm từ miêu tả chính xác cho mẫu nhà biệt thự mái lệch 2 tầng, những mẫu thiết kế đẹp, hoàn thiện chỉ trên dưới 1 tỷ một chút mà Angcovat đã thực hiện là gia chủ đã sở hữu trong tay không gian sống ấn tượng. Chính nhờ được thiết kế, thi công theo phong cách hiện đại mà gia chủ vừa có được tổ ấm ưng ý vừa tiết kiệm được tương đối chi phí đầu tư. Chi tiết hơn cùng tham khảo hình ảnh những mẫu nhà biệt thự 2 tầng giá rẻ đẹp mái lệch dưới đây nhé!

3. Tuyển chọn những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch đẹp nghiêng nước nghiêng thành

Mẫu 1: Hồ sơ thiết kế mẫu nhà mái lệch mặt tiền 8m ở nông thôn

  • Mẫu biệt thự: BT610058
  • Chủ đầu tư: ông Vũ Thanh Nghị
  • Diện tích mặt sàn: 120m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.3-1.4 tỷ đồng

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchMặt tiền 8m rộng rãi của mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchHình ảnh mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch có tone màu xanh mát

Thiết kế nhà 8x17m mái lệch của ông Nghị ở Phú Xuyên - Hà Nội chọn phong cách kiến trúc hiện đại, điểm làm nên sự khác biệt chính ở cách phối màu. Cũng là tone màu xanh nước biển nhưng gam màu sử dụng để sơn mặt tiền cho không gian sống thì gia chủ lại chọn tone đậm ấn tượng. Còn hệ mái lệch được chọn màu nâu hợp mệnh tuổi với gia chủ mang đến điềm may mắn cho cả gia đình.

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchTầng 1 của mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch: Tiền sảnh: 5m2, Phòng khách 35m2, Gara ô tô: 20m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4.2m2

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchTầng 2: Sảnh tầng 4m2, Phòng thờ: 15m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ master 23.5m2, Ban công: 6m2, Wc3: 8.2m2, Phòng SHC: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 13m2, WC2: 4.2m2. 

Mẫu 2: Nét đơn giản trong mẫu nhà 2 tầng rộng 19m bề thế, đồ sộ ngoại thành Hà Nội

  • Mẫu biệt thự: BT223087
  • Chủ đầu tư: ông Tuấn
  • Diện tích mặt sàn: 120m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchPhối cảnh 3D mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch kết hợp kinh doanh

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchThiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch phong cách hiện đại ở Quốc Oai - Hà Nội

Tham khảo: nhà 2 tầng châu âu

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchBản vẽ công năng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch: Khu bán hàng: 35m2, Bếp ăn 25m2, WC 5.5m2, Phòng ngủ 17m2, Khu giặt phơi: 7.7m2

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchTầng 2 trong mẫu nhà biệt thự mái lệch đẹp: Phòng khách 25m2, Ban công 10m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2, WC2: 5.5m2, WC3: 5.3m2, Phòng thờ: 10m2, Phòng ngủ 2: 19m2.

Mẫu 3: Phương án thiết kế nhà mái lệch 2 tầng ở phố 3 phòng ngủ 

  • Mẫu biệt thự: BT281655
  • Chủ đầu tư: ông Vũ Hồng Sơn
  • Diện tích mặt sàn: 125m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchTrầm trồ trước thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch đồ sộ thể hiện được quyền lực của chủ đầu tư

Mẫu 4: Chiêm ngưỡng mẫu nhà mái lệch 2 tầng kết hợp sân vườn 4 phòng ngủ thoải mái

  • Mẫu biệt thự: BT324057
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Ngọc Thiện - phương án 2
  • Diện tích mặt sàn: 103m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchChỉ 100m2 thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch ấn tượng, không chê điểm nào

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchMặt bằng tổng thể của mẫu nhà 2 tầng mái lệch ở Thường Tín - Hà Nội gần gũi với thiên nhiên

Xem thêm: nhà 2 tầng ở nông thôn

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchTầng 1 trong mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch 100m2: sảnh chính, phòng khách (24m2), phòng bếp +ăn(19m2), phòng WC 1(9 đến 10m2), phòng ngủ 1(18m2)

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchTầng 2: phòng ngủ 2(18m2), phòng ngủ 3 (15m2), WC 2,  sân phơi (12m2), phòng ngủ 4, phòng thờ (10m2) 

Mẫu 5: Vẻ đẹp độc đáo của thiết kế nhà 2 tầng mái lệch mặt tiền 12m tại Hải Phòng

  • Mẫu biệt thự: BT211057
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Đức Hùng
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchThiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch ở Hải Phòng chỉ 1 tỷ đồng

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchTầng 1: Tiền sảnh (7m2), phòng khách (18m2), phòng ngủ 1 (14m2), phòng ngủ 2 (18m2), phòng bếp + ăn (15m2), WC 1 (2m2), WC 2 (3.1m2)

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchTầng 2: Sảnh tầng (7m2), phòng ngủ 3 (15.2m2), Phòng ngủ 4 ( 15.2m2), Phòng ngủ 5 (22m2), ban công (7.6m2), phòng thờ (9m2), WC 4 ( 4.7m2).

Tìm hiểu thêm: biệt thự 2 tầng 200m2

Mẫu 6: Khám phá mẫu nhà 2 tầng rưỡi độc đáo với thiết kế mái lệch

  • Mẫu biệt thự: BT520096
  • Chủ đầu tư: ông Lợi
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchMẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch mặt tiền 8m hài hòa trong cách phối màu sơn đẹp

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchTầng 1 trong thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch: 1 sảnh chính 9m2, 1 phòng khách+ thờ 45m2, 1 bếp ăn 15,5m2, 1 phòng ngủ 12,8m2, 1 vệ sinh 3,5m2

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchBản vẽ mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch ở tầng 2: sảnh+ cầu thang 12,8m2, phòng ngủ 2 18m2, phòng ngủ 3 15,5m2, phòng ngủ 4 14,5m2 , vệ sinh 1 5m2, vệ sinh 2 6,5m2, phòng thay đồ 6m2, ban công 

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchTầng áp mái mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch gồm có: sân phơi 22,3m2, phòng giặt đồ

Mẫu 7: Vẻ đẹp nhẹ nhàng của thiết kế biệt thự 2 tầng mái lệch có sân vườn ở quê

  • Mẫu biệt thự: BT520096
  • Chủ đầu tư: ông Lợi
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchThiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch mini chỉ 100m2 trên mảnh đất rộng rãi

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchCông năng tầng 1: 1 sảnh chính 5m2,1 gara 15.3m2,1 phòng khách 26.5m2,1 bếp ăn 21.5m2,1 phòng ngủ13m2,1 vệ sinh chung 3.6m2

Tham khảo thêm: nhà 2 tầng mái bằng

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchTầng 2 trong mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch 100m2: 1 phòng thờ 10.7m2, vệ sinh 6.7m2, vệ sinh 3.6m2, phòng ngủ 1 15.8m2, phòng ngủ 2 12.2m2, phòng ngủ 3 12.5m, ban công 12.5m2, 1 sận phơi 6.4m2

Mẫu 8: Tham khảo thiết kế nhà 2 tầng 100m2 được làm mái lệch mới lạ

  • Mẫu biệt thự: BT211076
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Thị Lan Anh
  • Diện tích mặt sàn: 130m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchTận hưởng cuộc sống tuyệt vời trong mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch 130m2

Mẫu 9: Vẻ đẹp trẻ trung của mẫu thiết kế nhà mái lệch 2 tầng hiện đại

  • Mẫu biệt thự: BT128016
  • Chủ đầu tư: chị Hà
  • Diện tích mặt sàn: 90m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.1 tỷ đồng

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchNgắm thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch đẹp đến từng cen ti mét

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchTầng 1:1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung và 1 phòng giặt đồ.

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchTầng 2 trong thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch:2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, 1 phòng làm việc, 1 sân chơi.

Mẫu 10: Bỏ túi thiết kế nhà mái lệch mặt tiền 10m nổi bật giữa khu phố

  • Mẫu biệt thự: BT19415
  • Chủ đầu tư: chị Hường
  • Diện tích mặt sàn: 140m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.8 tỷ đồng

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchSử dụng vật liệu kính hiện đại trong mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch 140m2

Xem thêm: nhà 3 tầng giá rẻ

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchMặt bằng tầng 1 của nhà biệt thự 2 tầng: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, bếp, vệ sinh chung

mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệchTầng 2 trong mẫu nhà mái lệch 2 tầng 140m2: 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ và khu vệ sinh chung

Nếu bạn tìm kiếm ý tưởng cho không gian sống tương lai thì trên đây chính là những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch đẹp nhất mà bạn nên lưu tâm. Ngoài ra, bạn có thể truy cập trang web: Angcovat.vn để tham khảo nhiều hình ảnh nhà đẹp đón đầu xu thế 2021.

Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn về mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại mái lệch xin vui lòng liên hệ: 0988030680

Xem thêm: Sở hữu ngay những thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi tuyệt vời nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận