Bộ sưu tập những hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng được yêu thích nhất hiện nay

Sở hữu những hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng là nhu cầu của rất nhiều gia chủ hiện nay. Nhưng, việc tìm kiếm một phương án như vậy lại không hề dễ dàng. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để gia chủ có thể sở hữ được những phương án thiết kế hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng tốt nhất.

Sở hữu những hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng tốt nhất hiện nay

Sở hữu những hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng tốt nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt nhà cấp 4 đẹp nhất

Khám phá sức hấp dẫn của những hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Việc sở hữu những hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hoàn mỹ là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Sở dĩ như vậy là bởi nó mang lại rất nhiều điểm ưu việt. Những điểm ưu việt đó cụ thể là gì? Chúng ta sẽ cùng nghiên cứu thông qua nội dung sau đây.

Đầu tiên, những hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng cung cấp cơ sở vững chắc cho quá trình xây dựng

Việc sở hữu một hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hoàn mỹ có vai trò vô cùng to lớn trong việc làm nên một không gian sống hoàn mỹ. Chính hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng sẽ mang đến cho chúng ta cái nhìn khách quan nhất về phương án thiết kế không gian sống. Từ đây, ta có thể nhận biết, khám phá và cảm nhận về vẻ đẹp, sức hấp dẫn của ngôi nhà chuẩn bị được thiết kế và xây dựng.

Chính hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này sẽ trở thành căn cứ vô cùng vững chắc giúp quá trình xây dựng không gian sống của cá gia chủ trở nên thuận lợi và tốt đẹp nhất. Từng chi tiết, bộ phận kiến trúc sẽ được làm rõ thông qua những hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này. Từ đây, người xây dựng sẽ có được phương án hoàn mỹ nhất cho quá trình thi công. Cũng nhờ có đó mà khônggian sống của con ngời sẽ trở nên hoàn mỹ, cuốn hút và tuyệt vời hơn.

Vai trò của việc nghiên cứu hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Vai trò của việc nghiên cứu hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

>>> Xem ngay: Gia cố móng nhà cấp 4

Thứ hai, những những hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng giúp con người có được không gian sống phù hợp với phong thuỷ, với thẩm mỹ

Ta cần phải tạo ra hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hoàn mỹ. Sở dĩ như vậy là bởi đây chính là căn cứ vô cùng hữu ích mà người thi công dựa vào để hoàn thành quá trình xây dựng một cách thuận lợi.

Đầu tiên, ta xét đến phương diện phong thuỷ. Chính hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng sẽ được kiến trúc sư tạo nên theo cách phù hợp nhất. Các yếu tố phong thuỷ sẽ được xác định rõ ràng và cụ thể nhất để có thể áp dụng vào thiết kế và tạo hình kiến trúc. Dĩ nhiên, hình ảnh thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng phải được tạo nên dựa trên cơ sở phong thuỷ này. Khi được thiết kế và xây dựng kết hợp với phong thuỷ thì không gian sống sẽ trở thành nhân tố phụ trợ vô cùng tốt cho cuộc sống của con người.

Tiếp theo là về tính thẩm mỹ. Những hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này được thiết kế và tạo hình dựa trên bộ môn nghệ thuật kiến trúc kết hợp với nhu cầu của con người. Chính bởi đó, nó chắc chắn sẽ khiến cho con người thực sự hài lòng. Hình thức và cấu tạo của ngôi nhà cấp 4 có gác lửng này được thể hiện vô cùng rõ ràng. Từ đây, gia chủ hoàn toàn có thể nắm được vẻ đẹp, sức cuốn hút của công trình sắp được xây dựng. Sự xinh đẹp, cuốn hút từ đây sẽ được phát huy còn những điểm yếu, hạn chế chắc chắn sẽ được tiết chế lại.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Để có được hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hoàn mỹ, chúng ta cần phải chú ý trên rất nhiều phương diện. Và sau đây là những nội dung mà ta cần phải đặc biệt lưu tâm khi tiến hành công cuộc tạo ra hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng.

Thiết kế hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phù hợp với phong cách kiến trúc

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm chính là phong cách kiến trúc. Chúng ta cần phải tạo nên một hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng thực sự phù hợp, đồng điệu với phong cách kiến trúc được áp dụng lên nó. Tại đây, ta cần phải cân nhắc, xem xét và lựa chọn những yếu tố kiến trúc phù hợp nhất để có thể áp dụng một cách nhuần nhuyễn nhất cho quá trình tạo nên hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng.

Kiến trúc hiện đại thường hướng tới sự giản đơn, nhẹ nhàng, độc đáo và trẻ trung. Tại phong cách hiện đại này, ta có thể thấy được hình khối được áp dụng vô cùng đơn giản nhưng độc đáo và hết sức linh hoạt. Màu sắc được áp dụng tại đó thường rất tươi sáng và trẻ trung. Bố cục kiến trúc hiện đại thường phi đối xứng và mới lạ; Kiến trúc tân cổ điển trang nhã, thanh lịch. Những chi tiết được sử dụng để làm nên công trình kiến trúc tân cổ điển khá nhẹ nhàng, uyển chuyển nhưng không kém phần xinh đẹp, sang trọng. Màu sắc được sử dụng tại đây thường là đơn sắc và mang trong mình sự sang trọng, cao quý. Bố cục kiến trúc tân cổ điển thường là cân xứng và đăng đối; Kiến trúc cổ điển xa hoa, diễm lệ. Kích thước, quy mô và các chi tiết được đặt tại những công trình kiến trúc cổ điển này phải thực sự hoành tráng và hoa lệ. Những điểm này, hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phải đặc biệt chú ý và tuân thủ.

>>> Xem ngay: Những mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ cuốn hút

nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Thiết kế hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phù hợp với phong thuỷ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là phong thuỷ. Ta cần phải tạo nên hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng thực sự phù hợp với phong thuỷ. Không gian sống của con người phải được tạo nên theo lối thực sự phù hợp với phong thuỷ. Khi sống trong một không gian sống được thiết kế và xây dựng theo phong thuỷ thì cuộc sống của con người tại đó sẽ gặp nhiều điều may mắn và thuận lợi. Mà, hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này chính là cơ sở vô cùng quan trọng giúp cho quá trình thi công không gian sống của con người. Bởi đó, để có thể tạo nên một không gian sống hoàn mỹ về phương diện phong thuỷ thì chắc chắn, chúng ta không thể không quan tâm đến việc tạo nên hình ảnh thiết kế ngôi nhà cấp 4 có gác lửng sao cho phù hợp tuyệt đối với phong thuỷ.

>>> Xem ngay: 20+ hình ảnh mẫu nhà 2 tầng nông thôn đẹp nhất, hấp dẫn nhất và đáng chú ý nhất

Thiết kế hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phù hợp với hoàn cảnh xung quanh

Nội dung kế đến chúng ta không thể bỏ qua khi tiến hành thiết kế hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng chính là hoàn cảnh sống. Việc tạo ra không gian sống của con người phải thực sự phù hợp với hoàn cảnh xung quan. Điều này giúp cho không gian sống của con người trở nên đồng điệu và hoà quyện với hoàn cảnh sống.

Ta nên xem xét các yếu tố có liên quan đến thời tiết, khí hậu cũng như bầu không khí, hoàn cảnh xã hội nơi đặt công trình. Ta cần phải tạo nên một phương án thiết kế hình ảnh nhà cấp 4 có gác lửng phù hợp với mọi yếu tố đó để cuộc sống sinh hoạt của con người có thể diễn ra thuận lợi, tốt đẹp nhất.

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Chúng ta sẽ cùng đến với một nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Đó chính là nội dung có liên quan đến chi phí. Chi phí thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng là điều chúng ta cần phải đặc biệt lưu ý. Ta cần nắm được con số cụ thể mà bản thân cần phải chi trả để có thể có được phương án chuẩn bị đầy đủ nhất.

Chi phí thiết kế và xây dựng hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Chi phí thiết kế và xây dựng hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Đầu tiên là về đơn giá thiết kế hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Để có được hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hoàn mỹ, chúng ta cần phải trải qua giai đoạn thiết kế. Và tại đây, chúng tôi giới thiệu đến người đọc đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị tư vấn thiết kế có năng lực, kinh nghiệm và uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Nhưng dù vậy, đơn giá được Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất: 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

+) Đơn giá thiết kế nội thất: 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển, 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

>>> Xem ngay: Sở hữu ngay những thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi tuyệt vời nhất

Tiếp theo là về chi phí xây dựng công trình nhà cấp 4 có gác lửng

Chúng ta không thể thực hiện quá trình xây dựng không gian sống nếu thiếu mất chi phí. Chi phí sẽ đi cùng mọi công cuộc, mọi phương diện xoay quanh quá trình xây dựng với vai trò là phương tiện thực thi nó. Để tính toán được chi phí xây dựng không gian sống, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng là kết quả của việc cộng các mặt sàn và mái của công trình lại với nhau. Diện tích mái dốc thường bằng 50% diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2, kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2 và kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng hợp những hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng được yêu thích nhất hiện nay

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng ấn tượng. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bản thân và gia đình.

Mẫu 1: Khám phá hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng vô cùng tinh tế và cuốn hút của gia chủ tại Hà Nam

  • Mã sản phẩm: BT518090
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 15x9m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Sảnh khách 6,8m2; phòng khách 18,9m2; sảnh bếp 6,4m2; phòng bếp ăn 23,5m2; phòng ngủ 1 15,8m2; wc1 4,7m2; wc2 6,2m2; kho 1,6m2; gara 16,7m2

+) Gác lửng: phòng ngủ 2 15m2.

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng vô cùng tinh tế tại Hà Nam – View 1

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng vô cùng tinh tế tại Hà Nam – View 1

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng vô cùng tinh tế tại Hà Nam – View 2

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng vô cùng tinh tế tại Hà Nam – View 2

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự cấp 4 1 tầng lửng cuốn hút

Mẫu 2: Chiêm ngưỡng hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 100m2 phong cách hiện đại nhẹ nhàng và đầy hấp dẫn

  • Mã sản phẩm: BT601070
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 15x9m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Sảnh khách 6,8m2; phòng khách 18,9m2; sảnh bếp 6,4m2; phòng bếp ăn 23,5m2; phòng ngủ 1 15,8m2; wc1 4,7m2; wc2 6,2m2; kho 1,6m2; gara 16,7m2

+) Tầng áp mái: phòng ngủ 2 15m2.

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 100m2 phong cách hiện đại – View 1

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 100m2 phong cách hiện đại – View 1

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 100m2 phong cách hiện đại – View 2

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 100m2 phong cách hiện đại – View 2

Mẫu 3: Khám phá hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kết hợp tầng hầm vào bể cá vô cùng độc đáo, mới lạ

  • Mã sản phẩm: BT626079
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Hoá
  • Kích thước: 13x22.4m
  • Diện tích xây dựng: Tầng hầm: 80m2/sàn; Tầng 1: 200m2/sàn; Gác lửng: 30m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 – 2.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Diện tích tầng hầm: 38.7m2, Bể cá: 26.5m2

+) Tầng 1: Sảnh 5.1m2, Phòng khách 30m2, Sảnh 3: 10m2, Gara ô tô: 22,7m2, Phòng ăn: 23m2, Phòng ngủ 1; 20.5m2, Phòng ngủ 2: 17.5m2, WC: 7.5m2.

+) Tầng lửng: 22.7m2.

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kết hợp tầng hầm vào bể cá độc đáo – View 1

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kết hợp tầng hầm vào bể cá độc đáo – View 1

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kết hợp tầng hầm vào bể cá độc đáo – View 2

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kết hợp tầng hầm vào bể cá độc đáo – View 2

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kết hợp tầng hầm vào bể cá độc đáo – View 3

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kết hợp tầng hầm vào bể cá độc đáo – View 3

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kết hợp tầng hầm vào bể cá độc đáo – View 4

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kết hợp tầng hầm vào bể cá độc đáo – View 4

Mẫu 4: Phương án thiết kế hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách tân cổ điển sang trọng

  • Mã sản phẩm: BT111079
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 12.4x18.8m
  • Diện tích xây dựng: 166m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 8m2, Phòng khách 25m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Sân chơi: 11.3m2, Sảnh thang 10.5m2, Phòng ăn: 20m2, Phòng bếp: 15m2, WC2; 6m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2

+) Gác lửng: Phòng thờ: 13.8m2, Phòng ngủ 4: 37.6m2, Wc3: 4.9m2.

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách tân cổ điển sang trọng – View 1

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách tân cổ điển sang trọng – View 1

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách tân cổ điển sang trọng – View 2

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách tân cổ điển sang trọng – View 2

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách tân cổ điển sang trọng – View 3

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách tân cổ điển sang trọng – View 3

Mẫu 5: Tham khảo hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kích thước 15x14m được xây dựng tại An Giang

  • Mã sản phẩm: BT527039
  • Địa chỉ xây dựng: An Giang
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích xây dựng: 190m2/sàn tầng 1; 110m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kích thước 15x14m tại An Giang – View 1

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kích thước 15x14m tại An Giang – View 1

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kích thước 15x14m tại An Giang – View 2

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kích thước 15x14m tại An Giang – View 2

Mẫu 6: Khám phá sức hấp dẫn của hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái ngói xinh đẹp diện tích 120m2

  • Mã sản phẩm: BT814048
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Nguyên
  • Kích thước: 8x18m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 26.5m2, Phòng ăn: 29.5m2, Phòng ngủ: 16.6m2, Phòng bếp: 15.1m2, WC1: 5.8m2

+) Gác lửng: Kho: 21m2, Phòng thờ 11.4m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.17m2.

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái ngói xinh đẹp diện tích 120m2 – View 1

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái ngói xinh đẹp diện tích 120m2 – View 1

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái ngói xinh đẹp diện tích 120m2 – View 2

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái ngói xinh đẹp diện tích 120m2 – View 2

Mẫu 7: Phương án thiết kế hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách châu Âu diện tích 200m2

  • Mã sản phẩm: BT109097
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 20x13m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

+) Gác lửng: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2.

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách châu Âu diện tích 200m2 – View 1

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách châu Âu diện tích 200m2 – View 1

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách châu Âu diện tích 200m2 – View 2

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách châu Âu diện tích 200m2 – View 2

Mẫu 8: Thiết kế hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 70m2 nhỏ xinh có 3 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT115077
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Hoá
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700 – 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 22m2, Tiền sản 7m2, WC 5m2, Sảnh phụ 3m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng ngủ 1 9m2, Sân chơi 8.7m2

+) Tầng tum: Sảnh 6m2, Phòng ngủ 2 9m2, Phòng ngủ 3 13m2, WC 5m2, Sinh hoạt chung 17m2.

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 70m2 nhỏ xinh có 3 phòng ngủ - View 1

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 70m2 nhỏ xinh có 3 phòng ngủ - View 1

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 70m2 nhỏ xinh có 3 phòng ngủ - View 2

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 70m2 nhỏ xinh có 3 phòng ngủ - View 2

Mẫu 9: Chiêm ngưỡng hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái ngói đỏ tươi diện tích 100m2 của gia chủ tại Lạng Sơn

  • Mã sản phẩm: BT114067
  • Địa chỉ xây dựng: Lạng Sơn
  • Kích thước: 8x17m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách: 21m2, Phòng ăn: 21m2, WC1: 2.8m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 14m2

+) Tầng tum: Sảnh tầng: 11m2, WC3: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 7m2, Sân chơi.

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái ngói đỏ tươi diện tích 100m2 tại Lạng Sơn – View 1

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái ngói đỏ tươi diện tích 100m2 tại Lạng Sơn – View 1

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái ngói đỏ tươi diện tích 100m2 tại Lạng Sơn – View 2

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái ngói đỏ tươi diện tích 100m2 tại Lạng Sơn – View 2

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái ngói đỏ tươi diện tích 100m2 tại Lạng Sơn – View 3

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái ngói đỏ tươi diện tích 100m2 tại Lạng Sơn – View 3

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng. Để có được không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sự và thợ thi công giỏi, chúng tôi cam đoan sẽ mang đến không gian sống tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Xem ngay: 10 mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn trên đất 2000m2 mang đến sự bình yên

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận