25+ mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ nhắn, xinh xắn đáng xây nhất hiện nay

Những mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ đang ngày được các gia chủ yêu thích. Nhưng, việc tìm ra một mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ hoàn mỹ lại không hề dễ dàng. Đây là lý do tại sao chúng tôi thực hiện bài viết này. Tham khảo để có được sự lựa chọn hoàn mỹ nhất cho không gian sống.

Khám phá những mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ hấp dẫn nhất

Khám phá những mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ hấp dẫn nhất

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà 90m2 3 phòng ngủ khiến bao người say đắm

Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ

Rất nhiều gia chủ yêu thích và mong muốn sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự mini hấp dẫn. Vậy, những điểm hấp dẫn đó là gì? Nội dung sau đây sẽ giúp chúng ta giải đáp được băn khoăn đó.

Những thiết kế biệt thự mini nhỏ mang đến cho con người không gian sống xinh đẹp

Điểm hấp dẫn đầu tiên mà chúng ta có thể thấy được ở những mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ chính là xinh đẹp. Những công trình này với quy mô nhỏ xinh được thiết kế vô cùng vừa vặn sẽ dễ dàng tạo nên một không gian sống xinh đẹp. Việc sống trong một không gian sống xinh đẹp, dĩ nhiên, ai cũng muốn. Sinh hoạt trong một không gian xinh đẹp như vậy sẽ khiến cho tinh thần của con người luôn ở trong trạng thái tốt. Từ đó, sức khoẻ của con người cũng có thể trở nên tốt đẹp.

Những mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ mang đến không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi cho con người

Ưu điểm tiếp theo mà chúng ta có thể thấy được ở những mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ liên quan đến việc bố trí công năng sinh hoạt. Những công trình này dù có diện tích, quy mô không quá lớn nhưng lại được bố trí đầy đủ những công năng vô cùng hợp lý. Những công năng này vô cùng đầy đủ, tiện nghi. Sự tiện nghi trong công năng sinh hoạt này dĩ nhiên sẽ mang đến cho con người cảm giác thoải mái nhất.

>>> Xem ngay: Những bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng HẤP DẪN NHẤT không thể bỏ lỡ

Khám phá sức hấp dẫn của mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ

Khám phá sức hấp dẫn của mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ

Những mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ được xây dựng trong thời gian không dài

Những mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ có diện tích không quá lớn. Dĩ nhiên, để có thể phù hợp với kích thước này, chúng ta không thể không chọn được phương án thiết kế phù hợp. Ta không nên tạo nên một không gian ngoại thất với quá nhiều chi tiết trang trí mà nên chọn phương án giản lược nhất. Những chi tiết đơn giản, nhẹ nhàng mà tinh tế không chỉ không khiến cho thiết kế biệt thự mini nhỏ trở nên đơn điệu mà hoàn toàn ngược lại. Những thiết kế biệt thự mini nhỏ được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng sẽ có sức hấp dẫn vô cùng lớn.

Việc tạo nên một mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ nhẹ nhàng, đơn giản dĩ nhiên không cần đến thời gian quá dài. Thiết kế đơn giản, dĩ nhiên thời gian xây dựng cũng không lớn. Điều này giúp cho thời gian gia chủ đến với một không gian sống hoàn mỹ không quá dài. Dĩ nhiên, điều này vô cùng được các gia chủ chào đón.

Những phương án thiết kế biệt thự mini nhỏ được xây dựng với chi phí vô cùng hợp lý

Các mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ được thiết kế và xây dựng không quá phức tạp. Thêm vào đó, thời gian xây dựng những công trình này cũng không lớn. Tất cả những yếu tố đó đều giúp cho chi phí xây dựng được giảm thiểu. Chi phí xây dựng không quá lớn nên những công trình này có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng gia chủ. Dĩ nhiên, nhờ vậy mà những thiết kế biệt thự mini nhỏ ngày càng được yêu thích.

>>> Xem ngay: Vén màn những bí ẩn đằng sau bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế biệt thự mini nhỏ

Để có được một mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ hoàn mỹ, chúng ta cần phải chú ý đến rất nhiều nội dung. Và sau đây chính là những nội dung mà chúng ta cần phải đặc biệt quan tâm khi tiến hành thiết kế biệt thự mini nhỏ.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ

Nội dung đầu tiên mà chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp. Ta có thể lựa chọn một trong 3 phong cách kiến trúc cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển để có thể áp dụng cho mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ. Mỗi phong cách kiến trúc này sẽ phương thức thiết kế, tạo hình khác nhau. Và dĩ nhiên, nó cũng sẽ phù hợp với kích thước, quy mô, diện tích không giống nhau. Kiến trúc cổ điển đòi hỏi quy mô và diện tích của công trình phải ở mức lớn đến rất lớn; Kiến trúc tân cổ điển không đòi hỏi quá cao về mặt quy mô nhưng ta cũng nên áp dụng nó vào công trình có diện tích không quá nhỏ; Kiến trúc hiện đại không chỉ không đòi hỏi cao về mặt quy mô, kích thước mà nó còn có thể khắc phục những hạn chế về mặt không gian cho công trình. Từ đó, ta có thể khẳng định rằng thiết kế biệt thự mini nhỏ sẽ tối ưu nhất khi áp dụng phong cách hiện đại vào tạo hình kiến trúc.

Những nội dung cần chú ý khi thiết kế biệt thự mini nhỏ

Những nội dung cần chú ý khi thiết kế biệt thự mini nhỏ

Lựa chọn diện tích cùng công năng phù hợp với mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ

Nội dung thứ hai chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn một phương án thích hợp nhất về diện tích, số tầng và thông số công năng cho mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ. Ta cần phải đặc biệt chú ý tới nội dung này bởi nó có thể trở thành nhân tố tác động trực tiếp đến hình thức và chi phí xây dựng công trình. Diện tích cùng số tầng xây dựng càng lớn thì chi phí dành cho công trình càng cao. Do đó, ta cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng khả năng kinh tế của bản thân để lựa chọn phương án phù hợp nhất.

Một điều mà chúng ta không thể không quan tâm khi nói đến nội dung này chính là lựa chọn phương án bố trí công năng phù hợp. Nội dung này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ tác động đến sự tiện nghi và đầy đủ của không gian sinh hoạt. Những mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ cần phải được bố trí với đầy đủ công năng sử dụng để có thể đáp ứng nhu cầu của con người. Chỉ khi sinh hoạt trong một không gian đầy đủ tiện nghi thì cuộc sống của con người mới có thể thực sự thoải mái.

>>> Xem ngay: 19+ Bản vẽ 3D nhà biệt thự 3 tầng khiến bao người phải say đắm

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với thiết kế biệt thự mini nhỏ

Kế đến, chúng ta phải quan tâm đến phương diện phong thuỷ khi tiến hành thiết kế biệt thự mini nhỏ. Nội dung này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ tác động đến tài vận, đến sức khoẻ và hạnh phúc của con người. Ta cần phải thiết kế, bố trí mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ theo phong thuỷ. Từ khu vực ngoại thất đến không gian nội thất đều cần phải được tạo nên theo lối phù hợp với phong thuỷ.

Chi phí xây dựng và thiết kế biệt thự mini nhỏ

Tiếp tục, chúng ta sẽ nghiên cứu đến phương diện chi phí. Nội dung này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ giúp các gia chủ xác định được con số cần phải chi trả cho quá trình thiết kế và xây dựng không gian sống. Tham khảo để con đường đến với những mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ trở nên ngắn nhất và dễ đi nhất.

Chia sẻ chi phí xây dựng và thiết kế biệt thự mini nhỏ

Chia sẻ chi phí xây dựng và thiết kế biệt thự mini nhỏ

Chi phí thiết kế biệt thự mini nhỏ

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế biệt thự mini nhỏ được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat. Cụ thể như sau:

+) Đơn giá thiết kế biệt thự mini nhỏ khu vực ngoại thất: 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

+) Đơn giá thiết kế biệt thự mini nhỏ khu vực nội thất: 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển, 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

>>> Xem ngay: Khám phá những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 thời thượng và đẳng cấp nhất

Chi phí xây dựng thiết kế biệt thự mini nhỏ

Để xác định được chi phí xây dựng mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng chính là kết quả của việc cộng diện tích các tầng và mái của mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ lại với nhau. Diện tích mái được xác định bằng 50% diện tích tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5.5 – 7 triệu đồng/m2, đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2, đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Những mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ đáng xây nhất hiện nay

Chúng ta cùng đến với những mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ ấn tượng. Tại đây, chúng tôi giới thiệu với người đọc những mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ từ 1 tầng, 2 tầng cho đến 3 tầng. Gia chủ hoàn toàn có thể chọn được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bản thân và gia đình.

Thiết kế biệt thự mini nhỏ 1 tầng

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp. những mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ vô cùng phù hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng không lớn về mặt không gian.

Mẫu 1: Chia sẻ hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ 1 tầng có gác lửng diện tích 100m2 của gia chủ tại Hà Nam

  • Mã sản phẩm: BT518090
  • Địa chỉ thi công: Bình Lục – Hà Nam
  • Kích thước: 15x9m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng

Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ 1 tầng có gác lửng diện tích 100m2

Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ 1 tầng có gác lửng diện tích 100m2

Mẫu 2: Phương án thiết kế biệt thự mini nhỏ diện tích 100m2 có gác mái diện tích 100m2 phong cách hiện đại

  • Mã sản phẩm: BT601070
  • Địa chỉ thi công: Bình Lục – Hà Nam
  • Kích thước: 15x9m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng

Mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ diện tích 100m2 có gác mái diện tích 100m2

Mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ diện tích 100m2 có gác mái diện tích 100m2

Mẫu 3: Chia sẻ phương án thiết kế biệt thự mini nhỏ hình chữ L kích thước 14x9m có 2 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT509059
  • Địa chỉ thi công: Hà Nội
  • Kích thước: 14x9m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700 – 800 triệu đồng

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini nhỏ hình chữ L kích thước 14x9m

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini nhỏ hình chữ L kích thước 14x9m

Mẫu 4: Hình ảnh phương án thiết kế biệt thự mini nhỏ diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT717118
  • Địa chỉ thi công: Nam Định
  • Kích thước: 7.5x14m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700 – 800 triệu đồng

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini nhỏ diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini nhỏ diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini nhỏ diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini nhỏ diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu 5: Thưởng thức vẻ đẹp của thiết kế biệt thự mini nhỏ mái bằng hiện đại có 2 phòng ngủ diện tích 100m2

  • Mã sản phẩm: BT110058
  • Địa chỉ thi công: Hoà Bình
  • Kích thước: 7x16.5m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 600 – 700 triệu đồng

Hình ảnh thiết kế biệt thự mini nhỏ mái bằng hiện đại có 2 phòng ngủ

Hình ảnh thiết kế biệt thự mini nhỏ mái bằng hiện đại có 2 phòng ngủ

Mẫu 6: Phương án thiết kế biệt thự mini nhỏ diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ của gia chủ tại Bắc Kạn

  • Mã sản phẩm: BT430058
  • Địa chỉ thi công: Bắc Kạn
  • Kích thước: 9x11m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu – 1 tỷ đồng

Hình mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ diện tích 90m2 của gia chủ tại Bắc Kạn

Hình mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ diện tích 90m2 của gia chủ tại Bắc Kạn

Thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng

Tiếp tục là những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp. Những mẫu thiết kế này sẽ mang lại cho các gia chủ yêu thích hình mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng đẹp mà đầy đủ tiện nghi.

Mẫu 7: Hình ảnh thiết kế biệt thự mini nhỏ kích thước 12x8m của gia chủ tại Cầm Hoàng – Hải Dương

  • Mã sản phẩm: BT501070
  • Địa chỉ thi công: Cầm Hoàng – Hải Dương
  • Kích thước: 12x8m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng

Hình mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ kích thước 12x8m tại Cầm Hoàng – Hải Dương

Hình mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ kích thước 12x8m tại Cầm Hoàng – Hải Dương

Mẫu 8: Phương án thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng mái bằng hiện đại kích thước 9x12m

  • Mã sản phẩm: BT522090
  • Địa chỉ thi công: Kinh Môn – Hải Dương
  • Kích thước: 9x12m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng mái bằng kích thước 9x12m

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng mái bằng kích thước 9x12m

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng mái bằng kích thước 9x12m

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng mái bằng kích thước 9x12m

Mẫu 9: Tư vấn thiết kế biệt thự mini nhỏ mặt tiền 17m kiến trúc tân cổ điển diện tích 90m2

  • Mã sản phẩm: BT209059
  • Địa chỉ thi công: Thái Bình
  • Kích thước: 17x7m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1. Tỷ đồng

Hình ảnh phối cảnh thiết kế biệt thự mini nhỏ mặt tiền 17m kiến trúc tân cổ điển

Hình ảnh phối cảnh thiết kế biệt thự mini nhỏ mặt tiền 17m kiến trúc tân cổ điển

Mẫu 10: Chia sẻ hình mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ hình chữ L 3 phòng ngủ mái thái sang trọng

  • Mã sản phẩm: BT217020
  • Địa chỉ thi công: Quốc Oai – Hà Nội
  • Kích thước: 12x8m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini nhỏ hình chữ L 3 phòng ngủ mái thái

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini nhỏ hình chữ L 3 phòng ngủ mái thái

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini nhỏ hình chữ L 3 phòng ngủ mái thái

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini nhỏ hình chữ L 3 phòng ngủ mái thái

Mẫu 11: Tham khảo hình ảnh thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng 4 phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng

  • Mã sản phẩm: BT229088
  • Địa chỉ thi công: Thường Tín – Hà Nội
  • Kích thước: 9x12m
  • Diện tích xây dựng: 95m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng

Mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng 4 phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng

Mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng 4 phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng

Mẫu 12: Hình ảnh thiết kế biệt thự mini nhỏ kích thước 9x13m được xây dựng tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT524019
  • Địa chỉ thi công: Phù Cừ - Hưng Yên
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng

Hình ảnh thiết kế biệt thự mini nhỏ kích thước 9x13m tại Hưng Yên

Hình ảnh thiết kế biệt thự mini nhỏ kích thước 9x13m tại Hưng Yên

Mẫu 13: Tư vấn thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 105m2 tại Củ Chi

  • Mã sản phẩm: BT631080
  • Địa chỉ thi công: Củ Chi – Tp. Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 8x14m
  • Diện tích xây dựng: 105m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 105m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 105m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 105m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 105m2

Mẫu 14: Tư vấn thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng tân cổ điển kích thước 7x16m tại Móng Cái

  • Mã sản phẩm: BT518060
  • Địa chỉ thi công: Móng Cái – Quảng Ninh
  • Kích thước: 7x16m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng

Mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng tân cổ điển kích thước 7x16m tại Móng Cái

Mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng tân cổ điển kích thước 7x16m tại Móng Cái

Mẫu 15: Hình ảnh phương án thiết kế biệt thự mini nhỏ rộng 7m sâu 15m 2 tầng mái thái xinh đẹp

  • Mã sản phẩm: BT527110
  • Địa chỉ thi công: Mỹ Hào – Hưng Yên
  • Kích thước: 7x15m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini nhỏ rộng 7m sâu 15m 2 tầng mái thái xinh đẹp

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini nhỏ rộng 7m sâu 15m 2 tầng mái thái xinh đẹp

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini nhỏ rộng 7m sâu 15m 2 tầng mái thái xinh đẹp

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini nhỏ rộng 7m sâu 15m 2 tầng mái thái xinh đẹp

Mẫu 16: Phương án thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng mái thái có 4 phòng ngủ kích thước 11x10m

  • Mã sản phẩm: BT517060
  • Địa chỉ thi công: Phúc Thọ - Hà Nội
  • Kích thước: 11x10m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng mái thái kích thước 11x10m

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng mái thái kích thước 11x10m

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng mái thái kích thước 11x10m

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng mái thái kích thước 11x10m

Mẫu 17: Tư vấn thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng 3 phòng ngủ kích thước 8x14m của gia chủ tại Bắc Ninh

  • Mã sản phẩm: BT404020
  • Địa chỉ thi công: Lương Tài – Bắc Ninh
  • Kích thước: 8.2x14m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng

Hình ảnh mâu thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng 3 phòng ngủ kích thước 8x14m

Hình ảnh mâu thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng 3 phòng ngủ kích thước 8x14m

Mẫu 18: Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ mặt tiền 15m 2 tầng hiện đại trẻ trung và hấp dẫn

  • Mã sản phẩm: BT118101
  • Địa chỉ thi công: Thuận Thành – Bắc Ninh
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini nhỏ mặt tiền 15m 2 tầng hiện đại trẻ trung

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini nhỏ mặt tiền 15m 2 tầng hiện đại trẻ trung

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini nhỏ mặt tiền 15m 2 tầng hiện đại trẻ trung

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini nhỏ mặt tiền 15m 2 tầng hiện đại trẻ trung

Mẫu 19: Kiến trúc sư tư vấn thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng 2 phòng ngủ mái thái hoàn mỹ diện tích 100m2

  • Mã sản phẩm: BT224059
  • Địa chỉ thi công: Bắc Ninh
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng 2 phòng ngủ mái thái hoàn mỹ

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng 2 phòng ngủ mái thái hoàn mỹ

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng 2 phòng ngủ mái thái hoàn mỹ

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 2 tầng 2 phòng ngủ mái thái hoàn mỹ

Thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến với những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng ấn tượng. Nếu yêu thích sự nhỏ xinh nhưng độc đáo và cuốn hút của nhà 3 tầng thì đây sẽ không thể bỏ qua các mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ này.

Mẫu 20: Hình ảnh phương án thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng kích thước 9x9m mái lệch hiện đại

  • Mã sản phẩm: BT312039
  • Địa chỉ thi công: Ba Đình – Hà Nội
  • Kích thước: 9.5x9.2m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng

Mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng kích thước 9x9m mái lệch hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng kích thước 9x9m mái lệch hiện đại

Mẫu 21: Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng 70m2 kiến trúc tân cổ điển thanh nhã

  • Mã sản phẩm: BT212058
  • Địa chỉ thi công: Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 7.3x12.6m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng

Hình ảnh thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng 70m2 kiến trúc tân cổ điển thanh nhã

Hình ảnh thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng 70m2 kiến trúc tân cổ điển thanh nhã

Mẫu 22: Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng 1 tum mặt tiền 8m diện tích 70m2 phong cách hiện đại

  • Mã sản phẩm: BT103067
  • Địa chỉ thi công: Thanh Xuân – Hà Nội
  • Kích thước: 8.8x11.1m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.1 – 2.2 tỷ đồng

Phương án thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng 1 tum mặt tiền 8m diện tích 70m2

Phương án thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng 1 tum mặt tiền 8m diện tích 70m2

Mẫu 23: Phương án thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng mái thái kích thước 5x16m của gia chủ tại Long An

  • Mã sản phẩm: BT619119
  • Địa chỉ thi công: Thủ Thừa – Long An
  • Kích thước: 5x16m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng

Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng mái thái kích thước 5x16m

Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng mái thái kích thước 5x16m

Mẫu 24: Kiến trúc sư tư vấn thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng 70m2 mái bằng hình chữ L độc đáo

  • Mã sản phẩm: BT105108
  • Địa chỉ thi công: Hà Đông – Hà Nội
  • Kích thước: 11.4x8.7m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 -1.6 tỷ đồng

Phương án thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng 70m2 mái bằng hình chữ L độc đáo

Phương án thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng 70m2 mái bằng hình chữ L độc đáo

Mẫu 25: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng mái thái hình chữ L xinh đẹp diện tích 80m2

  • Mã sản phẩm: BT827088
  • Địa chỉ thi công: Văn Giang – Hưng Yên
  • Kích thước: 12.4x9.4m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.9 – 2 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng mái thái hình chữ L xinh đẹp 80m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng mái thái hình chữ L xinh đẹp 80m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng mái thái hình chữ L xinh đẹp 80m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng mái thái hình chữ L xinh đẹp 80m2

Mẫu 26: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự mini nhỏ hình chữ L 3 tầng 70m2 hiện đại trẻ trung ở Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT109108
  • Địa chỉ thi công: Hà Nội
  • Kích thước: 11.4x8.7m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1,7 tỷ đồng

Thiết kế biệt thự mini nhỏ hình chữ L 3 tầng 70m2 hiện đại trẻ trung ở Hà Nội

Thiết kế biệt thự mini nhỏ hình chữ L 3 tầng 70m2 hiện đại trẻ trung ở Hà Nội

Mẫu 27: Chia sẻ phương án thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng mái lệch diện tích 90m2 mặt tiền 8m của gia chủ tại Phú Thọ

  • Mã sản phẩm: BT106068
  • Địa chỉ thi công: Thanh Sơn – Phú Thọ
  • Kích thước: 8.2x14m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.8 tỷ đồng

Hình ảnh thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng mái lệch diện tích 90m2 mặt tiền 8m

Hình ảnh thiết kế biệt thự mini nhỏ 3 tầng mái lệch diện tích 90m2 mặt tiền 8m

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến thiết kế biệt thự mini nhỏ. Để có được phương án thiết kế biệt thự mini nhỏ đẹp hoàn chỉnh nhất, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Không chỉ thiết kế, Angcovat còn cung cấp dịch vụ thi công trọn gói cho các khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái lộng lẫy - tiền nào của nấy

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận