Xây nhà 2021 - phải xây nhà biệt thự trệt sân vườn đẹp

Biệt thự trệt phổ biến và được chuộng bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào, thời đại nào; nó cho phép bố trí mọi công năng trên một mặt bằng nhất định dễ dàng di chuyển, lưu thông. Và gắn liền với nhà biệt thự trệt chính là sân vườn, nó như biểu tượng của nhà cấp 4, vườn tược không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn mang cả thiên nhiên vào không gian sống. Theo dõi bài viết để khám phá những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự trệt sân vườn mới lạ, hay ho.

MỤC LỤC

1. Nhà biệt thự trệt sân vườn phong cách hiện đại: Sự kết hợp hoàn hảo

2. Những mẫu nhà biệt thự trệt sân vườn cực kỳ thông thoáng không thể bỏ lỡ

1. Nhà biệt thự trệt sân vườn phong cách hiện đại: Sự kết hợp hoàn hảo

nhà biệt thự trệt sân vườnHình ảnh nhà biệt thự trệt sân vườn đẹp như tranh vẽ

- Kiến trúc hài hòa, ấn tượng

Phong cách hiện đại kết hợp với sân vườn quả là tuyệt vời nhất bởi lẽ hiện đại giúp cho không gian sống nhà trệt có thể thiết kế theo nhiều hình dáng khác nhau cũng như việc sử dụng vật liệu sẽ được đa dạng hơn. 

Thay vì việc chỉ xây nhà 1 tầng vuông vắn hay nhà cấp 4 chữ l, chữ u, những thiết kế khá truyền thống thì hiện nay nhà biệt thự trệt sân vườn khoác lên mình một bộ trang phục hoàn toàn mới lạ. Các hình khối cơ bản được cô đọng được bày trí một cách khéo léo theo phong cách riêng của từng gia chủ. Đây vừa là điểm mạnh vừa là thách thức đối với mỗi chủ đầu tư, nếu không có sự tính toán, khéo léo ngay từ đầu thì tổng thể của ngôi nhà sẽ trở nên cứng nhắc, một màu.

nhà biệt thự trệt sân vườnThư giãn ngay tại không gian sống nhà biệt thự trệt sân vườn

Kiến trúc hiện đại hài hòa với thiên nhiên của vườn tược nhờ vật liệu tân tiến như kính. Đây là một đặc trưng tiêu biểu của phong cách hiện đại, kính được dùng thay cho gỗ, kim loại để làm cửa, lan can; bên cạnh đó nó còn thay cả bê tông để làm tường, vách ngăn. Với đặc điểm trong suốt nên kính đã tạo không gian mở, tăng tính thẩm mỹ cực tốt; đặc biệt là tối ưu được ánh sáng tự nhiên cung cấp cho tổ ấm.

nhà biệt thự trệt sân vườnKiến trúc nhà biệt thự trệt sân vườn chữ l hài hòa giữa thiên nhiên

- Không gian sống bình yên, mộc mạc với thiên nhiên

Khung cảnh có nước, có non chính là không gian mà bao người đang tìm người, vì thế mà biệt thự nhà cấp 4 sân vườn chính là “vùng đất hứa” mà ai cũng mong muốn được 1 lần sống trong nó. Cây lá hoa cỏ ngay trong không gian sống giúp cho gia đình có thể tận hưởng được trọn vẹn thiên nhiên cận kề, gần gũi. Với biệt thự trệt sân vườn thì phần sân vườn chính là điểm nhấn cả về diện tích lẫn thiết kế, cần phải chú trọng bố trí ra sao để mang đến tiện nghi nhất cho gia đình. 

nhà biệt thự trệt sân vườnKhông gian sống nhà biệt thự trệt sân vườn 250m2 hài hòa giữa cây xanh, nước mát

Vườn tược chính là hệ sinh thái thu nhỏ trong khuôn viên biệt thự vườn 1 tầng, thảm thực vật này sẽ cung cấp bầu không khí trong lành cũng như tạo nên một cảnh quan đẹp cho gia đình cũng nghỉ ngơi, thư giãn.

- Mặt đứng nổi bật với đường nét dứt khoát

Điểm nổi bật của phong cách hiện đại chính là ở mặt đứng khỏe khoắn với những đường nét dứt khoát, đơn giản. Nhưng không phải vì điều ấy sẽ làm cho biệt thự nhà 1 tầng đơn giản bị bó hẹp trong khuôn khổ với nguyên tắc thiết kế nghiêm ngặt. Thay vì đó, chính nhờ đường nét thẳng ấy và đặc điểm phi đối xứng đã giúp cho nhà biệt thự trệt sân vườn phong phú về ngôn ngữ mặt đứng. 

nhà biệt thự trệt sân vườnChiêm ngưỡng mặt đứng thanh thoát của mẫu nhà biệt thự trệt sân vườn hiện đại

- Màu sắc trung tính nhẹ nhàng, sang trọng

Tone màu trung tính như trắng, xám, be, nâu đất,... chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho biệt thự nhà vườn 1 tầng. Các gam màu nhẹ nhàng này mang đến cảm giác yên tĩnh, mộc mạc lại hài hòa cùng thiên nhiên giúp cho gia đình có thể thư thái, tĩnh tâm nhất.

Vẫn trong mình rất nhiều ưu điểm tuyệt vời: thiết kế, thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, nhân công, thời gian và cả công sức; sở hữu một biệt thự đẹp sau khoảng thời gian ngắn; thuận tiện khi sử dụng, dễ lưu thông; công năng khoa học. Mẫu nhà biệt thự trệt sân vườn chắc chắn sẽ là không gian sống tuyệt vời của mỗi gia đình.

2. Những mẫu nhà biệt thự trệt sân vườn cực kỳ thông thoáng không thể bỏ lỡ

Mẫu 1: Biệt thự nhà vườn đẹp giá rẻ diện tích 90m2 ở Phú Quốc

nhà biệt thự trệt sân vườnĐây là thiết kế mới nhất của Angcovat vào cuối tháng 5 vừa rồi, gia chủ ở Phú Quốc ở một người yêu thích sự nhỏ nhắn, xinh xắn và những gì gần gũi nhất với thiên nhiên. Vì thế mà nhà biệt thự trệt sân vườn hoàn thiện với phong cách hiện đại, sàn được lát gỗ hoàn toàn mang cảm giác mộc mạc mà sang trọng vô cùng. Phần sân trước còn được thiết kế tiểu cảnh nước cùng cây xanh thoáng mát giúp cho gia đình có thể cảm nhận thiên nhiên ngay bên mình.

nhà biệt thự trệt sân vườnMẫu nhà biệt thự trệt sân vườn với mái thái tone nâu nhạt nhẹ nhàng mà tinh tế vô cùng, hòa hợp cùng với màu gỗ được sử dụng cho thân nhà.

Chi tiết hồ sơ: nhà cấp 4 90m2 2 phòng ngủ giá rẻ tại Phú Quốc BT5240521

Mẫu 2: Ngỡ ngàng trước thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn đẹp nhất Việt Nam ở Hòa Bình

nhà biệt thự trệt sân vườnChẳng cầu kỳ mà chỉ cần một không gian sống đơn giản, mặt đứng khỏe khoắn, mở cửa ra là thấy cây hoa đua sắc, thấy bể bơi xanh mát là đã đủ thấy cuộc sống tươi đẹp. Phải khẳng định ông Duẩn ở Hòa Bình là một người chịu chi khi thuê thiết kế, thi công nhà biệt thự trệt sân vườn. Đây không đơn giản là nơi để thực hiện ăn, ngủ, nghỉ mà hơn thế nữa, gia chủ mong muốn có được những giây phút nghỉ dưỡng cùng gia đình, cùng đắm mình trong làn nước mát lạnh, cùng chơi thể thao nâng cao sức khỏe.

nhà biệt thự trệt sân vườnTổng thể không gian sống rộng đến nghìn m2 nhà biệt thự trệt sân vườn đầy đủ tiện nghi

Hồ sơ thiết kế: mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 gần gũi thiên nhiên BT5090421

Mẫu 3: Sắc xanh ngập tràn không gian mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng

nhà biệt thự trệt sân vườnPhong cách hiện đại giúp cho chủ nhà thoải mái trong việc thiết kế nhà biệt thự trệt sân vườn với nhiều bố cục mà vẫn mang đến tổng thể mặt đứng tuyệt vời. Cùng với đó, phần sân vườn được bố trí ngay trong lòng khuôn viên nhà đã giúp cho mọi ngóc ngách của tổ ấm đều đón nhận được sự mộc mạc, yên tĩnh của thiên nhiên. 

Mẫu 4: Mẫu nhà biệt thự 1 tầng 130m2 với sân vườn quy mô lớn

nhà biệt thự trệt sân vườnVới lô đất 600m2 nhưng chủ đầu tư ở Lai Châu quyết định xây dựng nhà biệt thự cấp 4 130m2 còn lại sẽ bố trí vườn tược rộng rãi. Nhưng nhìn hình ảnh thiết kế 3D cũng có thể thấy được nhà biệt thự trệt sân vườn được quy hoạch vô cùng hợp lý, từng hạng mục được sắp xếp khoa học. Phần cây bụi thấp và cỏ được bố trí thành từng ô rõ ràng và có một lối đi lát gạch đá ở giữa đẹp mê. Sau nhà có có khu vườn với nhiều cây xanh, gia đình có thể trồng cây ăn quả lại có xích độ để vui chơi thỏa thích.

Mẫu 5: Thiết kế nhà cấp 4 đẹp mini có sân vườn với mặt đứng tinh tế

nhà biệt thự trệt sân vườnNhà biệt thự trệt sân vườn có diện tích nhỏ xinh cũng chính là xu thế hiện nay vừa có được tổ ấm đẹp vừa tiết kiệm chi phí đáng kể. Từng vật liệu hình thành lên ngôi nhà được chọn lựa kỹ càng, bố trí khéo léo đã tạo nên ngôn ngữ mặt đứng ấn tượng. Khoảng sân trước còn được thiết kế một bộ bàn ghế nhỏ bằng gỗ giúp gia đình có thể nhâm nhi tách cafe và tận hưởng không khí trong lành của cây có xung quanh. Thật tuyệt phải không?

Mẫu 6: Phương án mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 5 phòng ngủ

nhà biệt thự trệt sân vườnQuả thực không gian sống 300m2 cũng đủ mang đến cuộc sống tiện nghi cho gia đình nhưng ông Hưởng ở Đắk Nông vẫn mong muốn được một khoảng nghỉ ngơi, vui chơi cùng gia đình, họ hàng, bạn bè. Vì thế, thiết kế nhà biệt thự trệt sân vườn chính là phương án tuyệt vời, bên cạnh cây lá còn có cả chòi nghỉ ngơi lợp mái thái xanh sang trọng. Mọi thứ được bố trí hợp lý giúp việc lưu thông thông thường hay của phương tiện đi lại cũng dễ dàng hơn.

Xem thêm: mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 1 tầng 5 phòng ngủ ở Đắc Nông BT530060

Mẫu 7: Ý tưởng thiết kế nhà vườn cấp 4 đẹp cho khu đất cao

nhà biệt thự trệt sân vườnNhà biệt thự trệt sân vườn có được lối đi vào nhà vô cùng ấn tượng, các bậc thang như nhà sàn truyền thống của dân tộc miền núi nhưng được làm bằng bê tông trần, tone trắng - xám càng thêm sự mộc mạc. Nhà cấp 4 được xây trên khu đất cao nên nhờ có thiết lối đi cũng như cỏ cây ở dưới chân như thế này là hoàn toàn hợp lý.

Mẫu 8: Thảm thực vật xanh mướt trong thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng ở Hòa Bình

nhà biệt thự trệt sân vườnSở hữu lô đất rộng lớn mà vừa mừng vừa lo, mừng vì quỹ đất đồ sộ, lo vì chẳng biết nên thiết kế, xây dựng như thế nào cho phù hợp, đẹp nhất. Như gia đình chị Lê ở Hòa Bình có lô đất tận 1000m2 nên cũng mong muốn thiết kế nhà biệt thự trệt sân vườn như dinh thự nghỉ dưỡng. Nhà ở chỉ 210m2 đáp ứng nhu cầu ngủ nghỉ của gia đình nhỏ còn phần lớn để quy hoạch thành vườn tước với cảnh quan ấn tượng, có cây, có nước, có hoa. Gia chủ còn dành một khu riêng để trồng rau cung cấp thực phẩm sạch gia đình mà cũng thỏa mãn sở thích trồng trọt.

Khám phá: mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng 210m2 ở Hòa Bình BT515060

nhà biệt thự trệt sân vườnThảm thực vật đủ màu sắc của nhà biệt thự trệt sân vườn được thiết kế tỉ mẩn

Mẫu 9: Kinh nghiệm xây mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái sang trọng

nhà biệt thự trệt sân vườnXây nhà biệt thự trệt sân vườn gần gũi với những nguồn năng lượng tự nhiên là điều mà ai cũng mong muốn. Bên cạnh việc thiết kế sân vườn thoáng mát thì chủ đầu tư đã bố trí cả tấm năng lượng mặt trời để chuyển hóa thành điện năng cho gia đình sử dụng. Quả thật, mái thái là lựa chọn tuyệt vời để thiết kế tấm năng lượng vì nó có độ dốc nhất định nên sẽ đón được nhiều nhất ánh nắng mặt trời.

Với những thiết kế tuyệt vời trên đây, ta có thể nhận ra một điều rằng: ngôi nhà không chỉ đẹp bởi chính những gì nó có mà còn là bởi những cảnh quan xung quanh cấu tạo nên. Nếu thiếu đi sân vườn thì quả thực mẫu biệt thự cấp 4 ở nông thôn sẽ không hoàn chỉnh, không còn sắc xanh, không khí cũng ảm đạm, cuộc sống vì thế cũng thiếu vắng đi nhiều màu sắc, sự tươi vui. Lối sống xanh mang đến cho con người rất nhiều lợi ích nên nhịp sống càng nhanh, càng vội thì con người lại càng hướng về những ngôi nhà kiểu khu nghỉ dưỡng để thư giãn.

Cùng theo dõi thêm nhiều hình ảnh nhà biệt thự trệt sân vườn tại Angcovat.vn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về việc thiết kế, xây dựng mẫu nhà vườn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết.

Hotline: 0988 030 680

>> XEM NGAY: Mãn nhãn với 4 mẫu tuyệt tác biệt thự lâu đài 2 tầng đẳng cấp, xa hoa

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận