Dừng chân ngắm nhìn mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 gần gũi thiên nhiên BT5090421

Không gian xanh trong kiến trúc công trình nhà ở với bao lợi ích tuyệt vời như nâng cao chất lượng bầu không khí; tiết kiệm năng lượng tự nhiên; hợp phong thủy; tăng tính thẩm mỹ;... Các yếu tốt Thủy - Thổ - Mộc - Kim cũng hài hòa trong một không gian sống quả thật giúp cho chất lượng cuộc sống của gia đình được tốt hơn nhiều. Chính vì những điều đó mà nhu cầu xây nhà không gian mở hài hòa cùng thiên nhiên ngày càng chiếm được thiện cảm của người Việt.

Tuy nhiên, công việc sáng tạo nên một tổ ấm xanh đúng ý với gia đình thì còn là sự bàn bạc, làm việc đầy vất vả để có được phương án cuối cùng. Cùng khám phá biệt thự nhà vườn 300m2 dưới đây chính là minh chứng sống của việc sáng tạo không ngừng nghỉ của kiến trúc sư Angcovat. 300m2 rộng lớn thiết kế như nào, ra sao để tối ưu được hết diện tích cùng với đó là các cảnh quan cũng được bố trí một cách hợp lý nhất; đấy chính là bài toán khó mà chúng tôi giúp gia chủ ở Hòa Bình giải. Chi tiết hơn cùng theo dõi bài viết này nhé!

Khái quát các thông tin đầu vào của thiết kế biệt thự nhà vườn 300m2

  • Mã số 
BT5090421
  • Số tầng
 01
  • Chủ đầu tư 
 anh Tô Quang Duẩn
  • Địa Chỉ 
 Hòa Bình
  • Mặt tiền
 20m
  • Chiều sâu

 15m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2021

  • Kích thước lô đất

 1550m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 4.9 - 5 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 300m2/sàn

- Thông số các phòng: sảnh chính: 20m2; phòng khách: 57.4m2; phòng ngủ 1: 29.3m2; wc1: 10.8m2; thay đồ: 13.4m2; sảnh hiên: 7m2; phòng ngủ 4: 27m2; wc4: 7.5m2; wc3: 7.4m2; wc5: 4.1m2; phòng ngủ 3: 22.8m2; phòng ngủ 2: 27m2; wc2: 7.5m2; phòng ăn: 36m2; phòng bếp: 21m2; sảnh bếp: 10m2; wc: 4.9m2

Tham khảo bảng tổng hợp chi phí xây dựng nhà biệt thự 300m2

Các khoản chi phí để hoàn thiện nhà ở chính cho gia đình ở Hòa Bình

bảng dự toán chi phí làm mẫu biệt thự nhà vườn 300m2

Tổng chi phí hoàn thiện mẫu nhà vườn trên đất hơn 1500m2

bảng khái toán chi phí xây mẫu biệt thự nhà vườn 300m2

Liệu xây nhà vườn 300m2 rộng lớn có thách thức, khó khăn hay không?

Nhiều người nghĩ và cũng từng có chủ đầu tư chia sẻ với Angcovat rằng thật tuyệt nếu có được một mảnh đất lớn để xây nhà dựng cửa; chứ nhà nhỏ thì việc bố trí gì cũng khó. Vậy nên biệt thự nhà vườn đồ sộ, rộng rãi chính là ước mơ của mỗi người. Bước vào không gian sống như bước vào thiên nhiên tự nhiên, mọi mệt mỏi cứ thế mà xóa nhòa đi. Tuy nhiên, đó là suy nghĩ của những người đang sinh sống trong nhà nhỏ, nhà phố, nhà chung cư, phải là gia chủ đang sở hữu mảnh đất rộng đến hàng 1000m2 thì bạn mới thấu hiểu được hết bên cạnh ưu điểm vượt trội ấy thì cũng phải đối mặt với nhiều thách thức. Và chính anh Duẩn cũng đang gặp vấn đề này, anh hiểu được mọi thứ và cũng sẵn sàng chia sẻ khó khăn với Angcovat mong nhận được sự tư vấn tận tình:

- Tốn kém chi phí thiết kế, xây dựng

Xây nhà vườn dù chỉ là biệt thự cấp 4 một mặt sàn duy nhất thì cũng tốn kém rất nhiều chi phí chứ chưa nói đến việc xây nhà cao tầng. Như vậy, ngôi nhà mấy trăm m2 cũng tốn kém kha khá chi phí của gia đình. Bên cạnh đó, khi xây dựng nhà vườn thì còn rất nhiều hạng mục nữa và phần cảnh quan sân vườn mới là cái quan trọng, tốn kém nhiều diện tích, tiền của không kém gì không gian sống. Lấy ví dụ đơn giản là mẫu thiết kế của gia đình ở Hòa Bình thì ngoài 300m2 nhà ở thì phần còn lại bày trí bể bơi, sân chơi, nơi để phương tiện đi lại, sân vườn,... Có thể nói, lô đất rộng 1550m2 thì gia chủ cũng phải thiết kế hết đất nên tính tổng chi phí thiết kế không thôi cũng là một con số lớn đối với nhiều người; đấy còn chưa kể đến việc khi tiến hành thi công thì chi phí còn gấp nhiều lần.

Đúng là phải có tiềm lực về kinh tế thì việc xây dựng hoàn thiện một biệt thự nhà vườn 300m2 mới có thể xảy ra. Suốt nhiều năm làm trong lĩnh vực kiến trúc nhà ở thông dụng, chúng tôi cũng gặp không ít trường hợp gia đình có được mảnh đất lớn và mong muốn xây dựng nhà 1 tầng ở nông thôn kết hợp sân vườn nhưng khi bàn bạc về giá cả thì ai cũng phải dè chừng. Điều này không còn quá xa lạ và kiến trúc sư Angcovat cũng cố gắng tư vấn phương án thi công phù hợp nhất.

Về giá cả, chi phí làm nhà vẫn luôn là vấn đề nan giải đối với mọi gia đình vì để có được một tổ ấm hoàn mỹ thì số tiền phải bỏ ra không phải tính bằng trăm triệu nữa mà lên đến mấy tỷ đồng. Ngôi nhà xưa nay vẫn được coi là tài sản quý giá của mỗi người vì nó cũng tốn kém nhiều chi phí, như anh Duẩn phải bỏ ra gần 5 tỷ đồng để hoàn thiện được không gian sống thì mới thấy được chi phí đắt đỏ như nào. Những gia đình dư dả thì việc xây nhà cũng nhẹ nhàng nhưng nhiều gia đình cũng phải tích góp cả đời mới có được chút ít để xây nên một rổ ấm khang trang. Vì vậy, biệt thự vườn cũng kén chủ đầu tư, nó phù hợp với một bộ phận gia chủ có nguồn kinh tế mạnh vì cần ngân sách lớn nên đây chính là vấn đề lớn của bất cứ gia đình lựa chọn thiết kế, xây nhà theo hướng này.

mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 1 tầng mái bằng

Phối cảnh 3D biệt thự 300m2 kết hợp sân vườn tiện nghi

- Cần phương án thi công chi tiết từng hạng mục

Sở hữu diện tích lớn, chủ đầu tư của biệt thự vườn cấp 4 300m2 vừa mừng lại vừa lo; mừng vì có thể thiết kế, bố trí nhiều thứ, gia đình có tổ ấm rộng lớn; lo là bởi diện tích lớn vậy thì nên xây dựng như nào để tối ưu được từng m2, sắp xếp các hạng mục như thế nào để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Như nhà anh Duẩn, hơn 1000m2 mới đầu gia chủ cũng hoang mang chẳng biết sắp đặt như thế nào cho phù hợp, cũng tham khảo nhiều mẫu mã trên mạng nhưng anh hiểu rằng ngôi nhà của mình có kích thước hoàn khác, nhu cầu cũng khác. Vì thế, chủ đầu tư hiểu rằng mình cần có một phương án hay đúng hơn là một bộ hồ sơ thiết kế chi tiết từng đường nét của kiến trúc, kết cấu cho đến điện và nước.

Nói đi thì cũng phải nói lại, mỗi gia chủ khi nhen nhóm ý định xây nhà cũng sẽ đi tìm hiểu đủ chỗ này chỗ kia để lên ý tưởng được không gian sống cho chính mình và gia đình. Tuy nhiên, để sắp xếp mọi thứ hài hòa với nhau để tạo nên một tổ ấm thì trước đây có lẽ phải thi công xong mới có thể nhìn thấy mọi thứ trang trí như vậy có đẹp hay không; nhưng hiện nay thì có thể hình dung đủ các chiều chẳng khác gì hình ảnh thực tế thông qua bản vẽ 3D. 

Anh Duẩn cũng nắm bắt được nhu cầu của chính gia đình với những tiện nghi nào, cần bao nhiêu phòng ngủ; tuy nhiên, khi Angcovat hỏi sâu một chút như:

  • Kích thước hồ bơi là bao nhiêu, hồ bơi có hình dạng gì?
  • Cây cối quanh hồ bơi gia đình muốn trồng cây bụi thấp hay cây cao, có trồng xen kẽ hay không?
  • Lối đi vào nhà nên thiết kế ra sao, độ rộng cho khoảng trống để phương tiện đi lại là bao nhiêu cho phù hợp?
  • ...

Gia chủ lúc nào cũng lúng túng vô cùng và chúng tôi cũng hiểu được điều đó, chính nó cũng là lý do thôi thúc anh phải tìm được một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, uy tín để hoàn thiện được bản vẽ biệt thự nhà vườn 300m2 chi tiết. Cùng với đó, làm việc với kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm thì ngay từ ý tưởng phương án cho đến bản vẽ kiến trúc cũng đúng với nhu cầu, mong muốn của gia đình.

4 tiện ích của không gian xanh trong biệt thự nhà vườn 300m2 hiện đại

Tiết kiệm nguồn năng lượng tự nhiên

Thảm thực vật ngay trong không gian sống là một điều kiện tuyệt vời giúp cho gia đình có thể tiết kiệm được nguồn năng lượng tự nhiên, từ đó giúp cho chất lượng cuộc sống cũng cải thiện hơn. Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa; nhất là gia đình anh Duẩn lại xây nhà ở Hòa Bình - một tỉnh miền Bắc nên những đợt nóng vào mùa hè có thể lên đến 40 độ C trong nhà, hơn 50 độ C bên ngoài trời hay mùa đông lạnh cắt da cắt thịt vì tỉnh giúp đồi núi, độ cao lớn. Vì thế, việc bố trí cây xanh ngay trong chính khuôn viên nhà 1 tầng đơn giản sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thứ.

Đầu tiên là tiết kiệm được nguồn năng lượng ánh sáng và gió, vào ban ngày gia đình chẳng phải tốn kém tiền cho đèn điện hay quạt mà cây xanh cũng mang đến được điều đó. Không chỉ vậy, mảng thực vật xanh còn ví von như một chiếc điều hòa mà tự nhiên ban tặng nên vào mùa hè nó giúp việc cân bằng độ ẩm, giữ nhiệt tốt nên chắc chắn bên trong ngôi nhà sẽ luôn thoáng mát. Đặc biệt, cây xanh còn tạo ra bóng mát nên việc hoạt động ở ngoài sân chơi, bể bơi cũng thuận tiện vô cùng.

Không chỉ vậy, vào mùa đông thì thảm thực vật lại đóng một vài trò hoàn toàn khác, nó như vách ngăn cách nhiệt, ngăn cái lạnh giá, gió rét vào trong không gian sống vì thế gia đình sẽ có được một cuộc sống ấm áp. Thật tuyệt phải không?

mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 1 tầng hiện đại

Thiết kế biệt thự nhà vườn 300m2 hiện đại với vật tư tiên tiến

Nâng cao chất lượng bầu không khí cho gia đình ở quê

Lục lạp của các lá cây xanh chính là thành phần thực hiện quá trình quang hợp để tạo ra glucose và oxy nên việc có ngay một vườn cây xanh ngay trong khuôn viên chính là niềm ao ước từ lâu của anh Duẩn. Ngay khi có cơ hội xây dựng một biệt thự nhà vườn 300m2 1 tầng, gia chủ đã tập trung vào việc bố trí cây xanh càng nhiều càng tốt bên cạnh mục đích làm mát cho cả ngôi nhà thì còn giúp thanh lọc, điều hòa không khí sạch cho gia đình. 

mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 1 tầng có hồ bơi tiện nghi hiện đại

Biệt thự nhà vườn 300m2 đẹp từ thiết kế cổng đến sân vườn

Bầu không khí trong lành chính là điều tuyệt vời mà những ngôi nhà 1 tầng ở quê mới có được. Yên tĩnh vì ít xe cộ lại có mảng xanh rộng rãi giúp quá trình trao đổi khí diễn ra thuận lợi, những khí xấu, ảnh hưởng đến sức khỏe con người như CO2, phấn hoa, bụi bặm chắc chắn sẽ không còn. Đây cũng là yếu tố cần thiết để có được một tổ ấm hoàn mỹ cho gia đình cũng sinh sống lâu dài. Không khí thoáng đãng, mát mẻ mà cây xanh mang đến sẽ tốt gấp trăm lần so với nhiều nội thất hiện đại. Không gian xanh mát chính là món quà tuyệt nhất dành cho các thành viên trong gia đình.

Tạo nên một không gian sống đẹp, sang trọng

mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 phóng khoáng

Thiết kế bể bơi, sân chơi mang cuộc sống tiện nghi cho gia đình

Nếu bạn phân vân chưa biết trang trí như thế nào cho ngoại thất không gian sống biệt thự 1 tầng hiện đại thì cây xanh chính là ý tưởng tuyệt vời và không bao giờ lỗi thời. Các mảng thực vật xanh còn giúp che đi khuyết điểm xấu xí của mảnh đất và ngôi nhà giúp cho tổng thể tăng tính thẩm mỹ hơn. Đối với thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp 300m2 của gia đình tại Hòa Bình, Angcovat cũng tư vấn cho gia chủ rất kỹ càng phương án bố trí cây xanh vừa thoáng mát vừa tiết kiệm chi phí nhất.

Mảng thực vật được bố trí thành từng khoảng, từng khu vực rõ ràng, loại cây trồng cũng được phân rõ ràng giúp cho vườn tược đẹp mê. Ví dụ phần sảnh chính được trồng bụi cỏ thấp, lát các viên gạch giả đá tone sáng giúp cho phần đón tiếp khách được sang trọng biết bao nhiêu. Còn xung quanh đường lối vào nhà, sau nhà hay quanh sân đánh bóng được trồng nhiều cây cổ thụ để mang lại bóng mát cho gia đình. Việc tính toán kỹ càng như vậy cũng là một cách giúp cho biệt thự 300m2 thêm đẹp, gây ấn tượng với mọi người.

Lợi ích hiệu quả về mặt phong thủy

mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 đẹp nhất hiện nay

Cây xanh trong mẫu biệt thự 300m2 mang bầu không khí trong lành cho gia đình

Mong muốn lấy được những nguồn năng lượng tốt, tích cực thì bố trí cây xanh chính là giải pháp hoàn hảo nhất. Cây xanh giúp điều hòa không khí ra vào liên tục lại đại diện cho hành Mộc, như biệt thự nhà vườn 300m2 này còn có cả bể bơi là hành Thủy; các yếu tố cùng kết hợp lại có cây, có đất, có nước sẽ giúp cho tổ ấm hòa hợp cùng phong thủy sẽ giúp cho gia đình thuận lợi trong mọi việc hơn.

mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 hòa nhập với khung cảnh xung quanh

Góc nhà trồng cây xanh giúp gia đình luôn thoải mái, thư thái nhất

Bên cạnh các ưu điểm tuyệt vời trên, cây xanh còn là một yếu tố giúp giải tỏa căng thẳng cực hiệu quả, giúp việc tập trung dễ dàng hơn. Rất nhiều nghiên cứu đã đưa ra kết quả cây xanh có công dụng trong việc giảm mệt mỏi, áp lực giúp việc nâng cao chất lượng công việc tốt hơn. Chính vì vậy, sắc xanh hiện nay còn ngập tràn tại các văn phòng công sở để giúp mọi người tăng năng suất, có hứng thú hơn với công việc. Còn đối với công trình nhà ở thì sẽ giúp cho gia đình anh Duẩn luôn cảm thấy thoải mái nhất, mở cửa ra là trở về thiên nhiên xanh mát, mọi mệt mỏi biến tan. Khi tâm trạng tốt hơn sẽ giúp cảm xúc, tâm trạng tốt hơn nhiều nên chắc chắn sẽ giúp cho việc hoàn thành công việc cũng đơn giản, dễ dàng.
mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 hiện đại 1 tầng

Trẻ nhỏ tha hồ chạy nhảy vui đùa

Tại sảnh hiên của khu nhà chính được bố trí nhiều chậu cây xanh lớn nhỏ khác nhau với nhiều loại cây phù hợp với sở thích của gia chủ nên đây cũng là một địa điểm thư giãn ấn tượng. Anh Duẩn thích cảm giác chăm sóc cây cối, nhìn những "đứa con tinh thần" lớn lên mỗi ngày nên lựa chọn những cây có kích thước vừa và nhỏ ở đây là hoàn toàn phù hợp. Hơn nữa, chủ nhà cũng quan tâm đến vấn đề tính an toàn của trẻ nhỏ khi chạy nhảy vui đùa ở đây nên những loại cây cũng an toàn, không có gai, không gây thương tích nếu có lỡ va chạm phải.

Tìm hiểu kỹ càng về biệt thự nhà vườn đẹp nhất Việt Nam tại Hòa Bình mới thấy được sự kỳ công, tỉ mỉ của cả chủ đầu tư lẫn kiến trúc sư. Cùng với đó là sự sáng tạo không giới hạn đối với biệt thự cấp 4 mái bằng đơn giản mà độc đáo, mới lạ vô cùng. Hệ thống cửa kính thay vì các chất liệu truyền thống, cũ kỹ đã giúp việc lấy ánh sáng, khí trời từ thiên nhiên vào trong không gian sống dễ dàng giúp cho ngôi nhà luôn thông thoáng. Thiết kế đơn giản với mái bằng, đường nét cũng cơ bản nhất của phong cách hiện đại nhưng cũng đủ cho tổ ấm nổi bần bật, thu hút được ánh nhìn của mọi người.

Mặt bằng cụ thể các phòng ốc của biệt thự nhà vườn 300m2 mái bằng

Lô đất rộng hơn 1000m2 được Angcovat quy hoạch một cách chi tiết giúp cho chính chủ đầu tư là một người không có chuyên môn trong kiến trúc nhìn vào cũng có thể đọc được những thông số kỹ thuật đơn giản nhất. Với bản vẽ mặt bằng cảnh quan sân vườn thì anh Duẩn có thể hình dung được từng khu vực bố trí cây xanh như nào, ra sao, kích thước có phù hợp hay không, vị trí trồng cây bụi thấp, bụi cao đã hợp lý chưa. Chưa cần phải hoàn thiện không gian sống mà gia đình đã có thể mường tượng ra được một cách chi tiết về tổng thể mặt bằng. Không chỉ vậy, việc chỉnh sửa cũng hoàn toàn đơn giản, chẳng có gì khó khăn, chỉ bằng cú kích chuột lại miễn phí trên các phần mềm 3D; như thế sẽ giảm thiểu nhiều tình huống phát sinh khi xây dựng, tiết kiệm được cả thời gian, công sức và tiền bạc của gia đình.

bản vẽ quy hoạch mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 trên lô đất rộng tại Hòa Bình

Bản vẽ mặt bẳng tổng thể bố trí cảnh quan sân vườn của biệt thự 300m2

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 có 3 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

 Bản vẽ nội thất chi tiết của biệt thự nhà vườn 300m2 4 phòng ngủ

Diện tích 300m2 được chia rõ rệt thành những phòng ốc như sau: sảnh chính: 20m2; phòng khách: 57.4m2; phòng ngủ 1: 29.3m2; wc1: 10.8m2; thay đồ: 13.4m2; sảnh hiên: 7m2; phòng ngủ 4: 27m2; wc4: 7.5m2; wc3: 7.4m2; wc5: 4.1m2; phòng ngủ 3: 22.8m2; phòng ngủ 2: 27m2; wc2: 7.5m2; phòng ăn: 36m2; phòng bếp: 21m2; sảnh bếp: 10m2; wc: 4.9m2. Kích thước 20x15m được bổ ngang, các không gian bố trí theo chiều ngang thành hai nửa còn ở giữa ngôi nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ chính là một hành lang rộng với cửa phụ đi ra sân vườn giúp lấy ánh sáng cũng như không khí trong lành vào mọi ngóc ngách của ngôi nhà.

Điểm đặc biệt của tổ ấm biệt thự nhà vườn 300m2 ở Hòa Bình này chính là việc bố trí khoa học các không gian giúp cho cuộc sống của gia đình thêm tiện nghi. Riêng phòng ngủ 1 còn có riêng một phòng thay đồ tách biệt riêng với không gian vệ sinh giúp việc sử dụng được thuận tiện lại nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình. Các nhà vệ sinh chung được bố trí hợp lý nên khách đến chơi nhà cũng có thể dùng thoải mái mà không ảnh hưởng gì đến sự riêng tư của các phòng ngủ.

bản vẽ mặt bằng nhà ăn tách riêng so với mẫu biệt thự nhà vườn 300m2

Khu vực bếp và phòng ăn của mẫu nhà vườn 300m2 đơn giản

Phòng bếp ăn được tách riêng biệt là điều mà ai cũng ao ước, nó giải quyết được nhiều vấn đề liên quan đến mùi dầu mỡ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Hơn nữa, nhu cầu sử dụng của gia đình anh Duẩn cũng lớn nên phòng ăn với bàn hình chữ nhật dành cho cho từ 16 - 18 người vẫn thoải mái. Xây dựng ở nông thôn nên gia chủ cũng hướng đến cuối tuần, lễ tết họ hàng, gia đình bạn bè sẽ hội tụ ăn uống, thưởng thức những món ngon nên khu bếp nấu cùng bàn ăn lớn để đáp ứng nhu cầu. 

Vách ngăn giữa phòng bếp và phòng ăn chính là quầy bar hiện đại mà vẫn tách biệt được hai không gian này. Quầy bar được sử dụng nhiều trong các không gian sống hiện nay, không chỉ biệt thự mà cả căn hộ chung cư. Kiến trúc sang trọng giúp nâng tầm đẳng cấp của gia chủ sở hữu và tăng tính thẩm mỹ của chính không gian sống. Có thể thấy, bếp ăn có cả sảnh bếp rộng lẫn cửa thông gió ra sau vườn để mùi dầu mỡ của thức ăn có thể bay tản nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ nội thất cũng như sức khỏe của con người hay chính cảm nhận khi thưởng thức thức ăn.

Trên đây là bản vẽ kiến trúc cũng như mặt bằng chi tiết của mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kết hợp sân vườn ở Hòa Bình. Để xem thêm nhiều mẫu thiết kế hiện đại, sang trọng với kiến trúc độc đáo, truy cập ngay website Angcovat.vn để chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu biệt thự vườn dẫn đầu xu thế. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về biệt thự nhà vườn 300m2, đừng ngần ngại, hãy chia sẻ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình.

Hotline: 0988 030 680

>> XEM NGAY: mẫu nhà 11x15m đẹp 1 tầng mái bằng đơn giản 

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận