Tổng hợp những mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ được nhiều người yêu thích.

Không chỉ có kiến trúc nhà mái nhật, mà những không gian kiến trúc liên quan đến công trình này cũng được rất nhiều chủ đầu tư, khách hàng quan tâm khi lựa chọn xây dựng. Những mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đảm bảo được yêu cầu kiến trúc, thẩm mỹ.

Đồng thời cũng thỏa mãn được những yêu cầu về nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Cùng tham khảo ý tưởng thiết kế, cũng như mặt bằng công năng sử dụng của những mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ này bạn nhé.

Những mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ và nhiều giá trị mang lại

Nhà mái nhât ngày càng trở nên phổ biến hơn đối với cuộc sống hiện đại. Là một trong những phong cách kiến trúc kết cấu mái mới mẻ và được áp dụng khá phổ biến trong nhiều công trình nhà ở, biệt thự hiện nay. Mái nhà kiểu nhật có hình chóp tứ giác cao lên ở đỉnh và nghiêng về phía của cạnh đáy.

Nhà mái nhật so với nhà mái thái thì có độ dốc thấp hơn. Có thể xếp chồng các tầng mái lên với nhau để tạo nên hiệu ứng kiến trúc hiệu quả cho không gian kiến trúc. Mái nhà kiểu nhật hiện nay cũng được đa dạng hơn về màu sắc, từ những màu săc truyền thống như đỏ, còn được sử dụng nhiều màu sắc trầm hơn. Miễn sao để phù hợp với tổng thể không gian nội thất của ngôi nhà. Điều này cũng tạo cho không gian kiến trúc nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ vẻ đẹp nhẹ nhàng và đơn giản hơn cả.

Xem thêm: Những ý tưởng thiết kế nhà mái nhật 2 tầng chữ L phổ biến nhất hiện nay

mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ

Một số thông tin về mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ

Những giá trị mang lại của không gian kiến trúc nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ có thể được kể đến bao gồm:

+ Kiến trúc mới mẻ, hấp dẫn.

+ Mái nhật phù hợp với nhiều phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau. Từ kiến trúc hiện đại, tân cổ điển, cho đến phong cách kiến trúc cổ điển… tất cả đều rất hài hòa, phù hợp với tổng thể không gian kiến trúc cho đên nội thất bên trong.

+ Độ dốc mái thấp hơn so với nhà mái thái. Điều này vẫn đảm bảo được kiến trúc sang trọng, bề thế, song vẫn đem lại cho không gian kiến trúc của ngôi nhà sự hoành tráng và chắc chắn vô cùng. Mặt khác, ưu điểm này cũng giúp cho công trình tiết kiệm được khá nhiều chi phí xây dựng, cũng như chi phí nhân công. Độ dốc mái vừa phải, đảm bảo được yêu cầu thoát nước, yêu cầu chống nóng của công trình. Còn lại đều được đảm bảo trọn vẹn các yếu tố thẩm mỹ, cũng như công năng sử dụng.

Bạn đọc quan tâm: Giới thiệu BST các mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp tại Angcovat

Một số điều lưu ý khi xây dựng mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ

Nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ được yêu thích và lựa chọn. Những công trình này đều mang đầy đủ được những đặc trưng đó là :

+ Được thiết kế mái nhật

+ Là nhà 1 tầng.

+ Công năng sử dụng bao gồm 4 phòng ngủ, đáp ứng được nhu cầu và mong muốn sử dụng của gia đình.

Với diện tích và quy mô xây dựng lớn, những mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ thỏa mãn được mọi tiêu chí và tiêu chuẩn khi xây dựng. Khi xây dựng, bạn cần lưu ý đến một số yếu tố như sau để quá trình xây dựng được diễn ra tốt nhất:

  • Chuẩn bị trước khi xây dựng: Quá trình chuẩn bị trước khi xây dựng cần được thực hiện kĩ càng: bao gồm sự chuẩn bị về chi phí, hồ sơ thiết kế, cho đến sự chuẩn bị về đơn vị nhà thầu thi công… Càng chuẩn bị tốt bao nhiêu. Bạn sẽ càng nhàn hạ trong việc chuẩn bị thiết kế và thi công xây dựng ngôi nhà bấy nhiêu.
  • Đưa ra những mong muốn, cũng như những thắc mắc, băn khoăn của mình với KTS. Kinh nghiệm cùng với năng lực chuyên môn của KTS sẽ giúp bạn giải quyết được những thắc mắc, băn khoăn của mình trong quá trình xây dựng.
  • Tham khảo và thống nhất kĩ phương án thiết kế, bố cục và sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng. Điều này sẽ giúp cho quá trình xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà được diễn ra tốt nhất. Hạn chế tối đa việc thay đổi công năng sử dụng.

Tham khảo thêm: Không thể bỏ qua những mẫu thiết kế nhà mái nhật cấp 4 đẹp nhất tại Angcovat

Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ

Những mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ được yêu thích bởi kiến trúc mới mẻ. Cùng thiết kế mái nhật độc đáo, phù hợp với không gian kiến trúc cũng như nhu cầu thẩm mỹ của nhiều gia đình hiện nay. Đây đều là những thiết kế ấn tượng, có diện tích sử dụng rộng rãi, đồng thời có sự thoải mái trong bố cục công năng sử dụng. cùng tham khảo với chúng tôi dưới đây:

Mẫu số 1: Nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp vô cùng ấn tượng

mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà mái nhật 1 tần 4 phòng ngủ đẹp. Ngôi nhà được thực hiện với thiết kế tầng hầm và tầng 1. Không gian 2 tầng được đảm bảo tính thẩm mỹ, cũng như nhu cầu công năng sử dụng. Diện tích sàn chỉ khoảng gần 150m2 được đảm bảo với nhu cầu xây dựng và hoàn thiện của khách hàng. Không gian kiến trúc với mái nhật được thực hiện thiết kế và đảm bảo được mong muốn sử dụng của các thành viên trong gia đình. Thiết kế mái nhật ấn tượng, với cửa sổ mái sang trọng, mới mẻ và độc đáo vô cùng. 

khám phá mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng: Mặt bằng tầng hầm trong mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đơn giản và sang trọng. Không gian của tầng hầm rộng rãi và thoải mái. Được bố trí 1 phòng ngủ ở dưới tầng hầm và không gian để xe và phòng ăn rộng rãi. Không gian này phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. 

Vẻ đẹp mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp. Bạn có thể tham khảo được cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà ở trên. Phòng ngủ, phòng khách được sử dụng với sự thoải mái và bề thế vô cùng. Các phòng ngủ đều được thiết kế với WC riêng, đảm bảo được nhu cầu và mong muốn sử dụng của các thành viên trong gia đình. Không gian của bậc tam cấp, cũng như không gian của nội thất và cách thức bố trí mặt bằng công năng sử dụng. 

Xem thêm chi tiết công trình tại: Thiết kế biệt thự nhà 1 tầng có tầng hầm diện tích 140m2 4 phòng ngủ

Mẫu số 2: Ngắm mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp có tầng áp mái

Vẻ đẹp mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp có tầng áp mái. Không gian kiến trúc đảm bảo được tính thẩm mỹ, cũng như thỏa mãn được yêu cầu thiết kế của mọi chủ đầu tư. Ngôi nhà vườn với diện tích rộng rãi, thoải mái và được bố trí đầy đủ công năng sử dụng vô cùng tiện nghi. Hình ảnh kiến trúc, thẩm mỹ của ngôi nhà được thể hiện rõ ràng ở ngoại thất kiến trúc. Phong cách tân cổ điển thể hiện ở ngoại thất khiến cho không gian kiến trúc trở nên sang trọng, ấn tượng hơn. Từng chi tiết phào chỉ, màu sắc đối lập giữa trắng và xám... thể hiện được sự mới mẻ, hiện đại và giá trị cho công trình đó. Vật liệu bằng kính cũng được sử dụng linh hoạt trong thiết kế để mang lại vẻ đẹp cho công trình. 

kiến trúc mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Với diên tích 166m2, và cách bố trí mặt bằng , các phòng chức năng như trên. Không gian nội thất của mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ được thỏa mãn với vẻ đẹp kiến trúc, cũng như thể hiện được sự mới mẻ trong cách thức sắp xếp công năng. các phòng ngủ đều có view đẹp và rộng, Giúp cho không gian nghỉ ngơi riêng tư của gia đình bạn trở nên thoải mái, và gần gũi hơn với thiên nhiên xung quanh. 

tư vấn mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng tầng áp mái: Tư vấn thiết kế mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi. Không gian tầng áp mái được tận dụng làm 1 phòng ngủ, phòng thờ, và vị trí để tec nước. Mái nhật cũng được đua ra ngoài và xếp chồng thành nhiều tầng mái khác nhau. Đảm bảo đươc tính thẩm mỹ, cũng như giá trị thi công của mỗi công trình một cách tốt ưu nhất. 

Mẫu số 3: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp và rộng rãi

nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp theo phong cách tân cổ điển. Với kiến trúc 2 mặt tiền, cùng với hệ mái nhật sang trọng, phù hợp với phong cách kiến trúc. Hệ thống cửa, cũng như những trang trí kiến trúc thông thường, không gian ngoại thất của ngôi nhà gợi lên vẻ đẹp bề thế, chắc chắn. Đồng thời, những khu vực của cột, cửa, đều được chỉn chu đến từng chi tiết phào chỉ. Đảm bảo được tính thẩm mỹ và không gian ngoại thất kiến trúc của công trình này. 

thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủMặt bằng công năng: Mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp. 4 phòng ngủ của ngôi nhà được đặt ở 2 bên đối diện nhau. các phòng đều được sắp xếp WC riêng, phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau của từng gia đình. Đồng thời, với sự thoải mái trong mặt bằng công năng, bạn có thể thấy được ngôi nhà sẽ được thiết kế 2 lối ra vào. Có sảnh chính và sảnh phụ. Đảm bảo được chức năng thẩm mỹ, cũng như chức năng đi lại, di chuyển trong ngôi nhà. 

Mẫu số 4: Ngắm mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

tư vấn thiết kế mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ mang phong cách kiến trúc tân cổ điển. Ngoại thất công trình bề thế, với sự chỉn chu trong từng chi tiết trang trí ngoại thất kẻ chỉ, phào được đắp ở cột, tường... đem lại cho không gian kiến trúc sự thoải mái và sang trọng. Màu sắc trắng ở ngoại thất cũng rất hiệu quả trong việc phát huy được giá trị thẩm mỹ cho không gian kiến trúc. Gia trị thẩm mỹ của ngoại thất còn được thể hiện ở tường ngoại thất, mái nhật, cùng với sự thống nhất trong cách trang trí kiến trúc, công năng sử dụng. 

nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ với đầy đủ công năng sử dụng tiện nghi và linh hoạt. 4 phòng ngủ được bố trí ở vị trí phía trong của ngôi nhà. Cùng với 1 phòng thờ ở trong. Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. 

5. Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp ở quê

tư vẫn thiết kế mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Không gian kiến trúc mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển. Sử dụng những loại vật liêu như đá ốp ngoại thất, cùng với màu sắc và các loại vật liệu cao cấp khác. Ngôi nhà dường như trở nên hiện đại, sang trọng và mới mẻ hơn hẳn. Điều này bạn có thể dễ dàng được nhìn thấy ở trong mỗi không gian. Yếu tố sân vườn, cảnh quan xung quanh đem lại cho mẫu thiết kế vẻ đẹp sang trọng và mới mẻ nhất.. 

tư vấn thiết kế mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Mẫu 6. Thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Vẻ đẹp mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ ngói đỏ truyền thống. 

mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Kiến trúc angcovat – địa chỉ thiết kế và thi công mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ uy tín

Hiện nay, không khó để bạn có thể lựa chọn được một công ty, hay một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín để xây dựng và thi công cho gia đình mình. Thế nhưng, cần lựa chọn những đơn vị có thế mạnh trong thiết kế. Đồng thời cần phải có năng lực chuyên môn, cũng như khả năng trong việc thiết kế và thi công hoàn thiện công trình. Kiến trúc Angcovat đã cung cấp trọn gói đến khách hàng các dịch vụ: Bao gồm:

+ Dịch vụ thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất trọn gói

+ Dịch vụ thi công nhà trọn gói

Kiến trúc sư là người tư vấn và làm việc trực tiếp với chủ đầu tư về không gian kiến trúc, nội thất nhà ở. Do đó, toàn bộ quá trình thi công và hoàn thiện công trình sẽ được Angcovat thực hiện tốt nhất dành cho chủ đầu tư.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế bạn có thể gửi trực tiếp về:

Hotline: 0988.030.680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận